Địa điểm
Ngày đến
CN, 28 tháng 4
1
Ngày về
T2, 29 tháng 4
Số phòng, số khách
1 phòng, 2 người lớn, 0 trẻ em

Trải nghiệm - Review - Đánh Giá Khách Sạn Diamond Legend - mới nhất 5/2024

9.0Tuyệt vời(430 đánh giá)
59, Hàng Cót, Quận Hoàn Kiếm, Hà Nội, Việt Nam

Thông tin khách sạn

Khách Sạn Diamond Legend
Diamond Legend Hotel là khách sạn 3 sao nổi tiếng tại khu vực Chợ Đồng Xuân, Hà Nội, chỉ cách sân bay 35 km. Với vị trí thuận lợi, khách sạn dễ dàng tiếp cận những điểm tham quan du lịch nổi tiếng của thành phố. Khách sạn có 32 phòng đẹp, được thiết kế theo phong cách hiện đại và được trang bị đầy đủ tiện nghi sang trọng như wifi miễn phí, an ninh 24 giờ, dịch vụ phòng hàng ngày, dịch vụ bưu điện, dịch vụ taxi. Ngoài ra, khách sạn còn có nhà hàng phục vụ các món ăn và đội ngũ nhân viên thân thiện, hỗ trợ du khách các dịch vụ thu đổi ngoại tệ, phòng giữ hành lý, dịch vụ giặt là và sắp xếp các tour du lịch trong ngày. Quận Hoàn Kiếm là lựa chọn tuyệt vời cho du khách thích người dân thân thiện, ngắm người qua lại và ẩm thực.

Tóm tắt đánh giá khách sạn

Khách sạn này được đánh giá tích cực bởi khách hàng với những lời khen ngợi về sự sạch sẽ và đẹp của phòng, cùng với dịch vụ tốt và nhân viên thân thiện. Vị trí của khách sạn cũng được đánh giá cao vì nằm trong khu phố cổ, gần các điểm tham quan và ăn uống. Giá cả cũng được đánh giá là hợp lý và phù hợp với mọi người. Tuy nhiên, cũng có một số ý kiến tiêu cực về một số phòng có mùi ẩm mốc và không có cửa sổ. Tóm lại, khách sạn này là một lựa chọn tốt cho những ai muốn có một trải nghiệm du lịch tuyệt vời tại Hà Nội.

Đánh giá đã được xác nhận từ những khách thực sự đặt phòng tại đây

Điểm đánh giá trung bình

Ảnh người đặt phòng chụp lại thực tế

Nội dung đánh giá, phản hồi từ người dùng

Đánh giá bởi Người đi công tác

Đánh giá bởi Các cặp đôi

Đánh giá bởi Gia đình có em bé

Đánh giá bởi Nhóm bạn bè

Đánh giá
100% đánh giá từ khách hàng đặt phòng trên Mytour
9.0
Tuyệt vời
Tuyệt vời

262

Xuất sắc

112

Tốt

20

Trung bình

31

Kém

5

Vị trí

9.0

Giá cả

9.0

Phục vụ

9.0

Vệ sinh

9.0

Tiện nghi

9.0

Xem tất cả đánh giá Khách Sạn Diamond Legend
Sắp xếp 
Mới nhất

Các đánh giá Khách Sạn Diamond Legend mới nhất từ người dùng đã được xác thực

NP
Nguyễn Trương Trúc Phương
28/11/2023
2 đêmtháng 11, 2023
other

Nơi tốt nhất để ở tại Hà Nội

10

Tuyệt vời
Đây là nơi tốt nhất để ở tại Hà Nội. Từ đầu, toàn bộ nhân viên đều rất nhiệt tình và phục vụ. Đây đã là lần lưu trú thú vị nhất. Quản lý của khách sạn, Chinh, người nói tiếng Anh rất giỏi, đã giúp chúng tôi đặt tour và chúng tôi đã có khoảng thời gian tuyệt vời! Nhân viên luôn nhớ tên chúng tôi và đưa ra những gợi ý tốt về nơi nên ăn và điều gì nên làm trong ngày đó. Họ cũng có đồ uống trà và cà phê miễn phí để thưởng thức tại lễ tân và còn có cả Wi-Fi miễn phí, điều này thật tuyệt vời đối với du khách đang đi từ xa. Về vị trí, khách sạn không thể tốt hơn! Nó nằm trong khoảng cách đi bộ hoặc đi taxi ngắn đến tất cả các điểm tham quan chính. Đừng ngần ngại, hãy đặt phòng tại đây nếu bạn đến Hà Nội!
Đánh giá này có hữu ích với bạn không?
ND
Nguyễn Thùy Mỹ Duyên
26/11/2023
1 đêmtháng 11, 2023
other

Đội ngũ nhân viên tuyệt vời

10

Tuyệt vời
Khách sạn Tu Linh Legend là sự lựa chọn tuyệt vời với dàn nhân viên thân thiện và hữu ích. Ông Chín và cô Anh rất tốt bụng và đã giúp chúng tôi dễ dàng lên kế hoạch cho chuyến đi đẹp đến Vịnh Hạ Long và các phương tiện di chuyển ở Hà Nội. Phòng ốc tại khách sạn rất tốt, vị trí tuyệt vời và bữa sáng ngon. Chúng tôi chắc chắn sẽ giới thiệu khách sạn này cho bạn bè và mọi người!
Đánh giá này có hữu ích với bạn không?
NN
Nguyễn Đức Ninh
26/11/2023
2 đêmtháng 11, 2023
other

Khám phá hoàn hảo!

10

Tuyệt vời
Không có gì để nói ngoài việc hoàn hảo. Nhân viên rất thân thiện và sẵn sàng giúp đỡ. Giá cả hợp lý, sạch sẽ và thoải mái. Bữa sáng đã bao gồm trong giá phòng và rất ngon. Rất nên khuyến nghị cho những người muốn tiết kiệm một chút tiền và vẫn sống trong sự sang trọng!
Đánh giá này có hữu ích với bạn không?
ĐT
Đào Thị Thùy
25/11/2023
1 đêmtháng 11, 2023
other

Khách sạn hoàn hảo

10

Tuyệt vời
Nếu mỗi khách sạn ở châu Âu có thể gửi nhân viên đến đây để quan sát và ghi chép về sự thân thiện, chuyên nghiệp mà mọi người dành cho khách của họ. Họ sắp xếp đón chúng tôi từ sân bay và thuê taxi để đưa chúng tôi và hành lý trực tiếp đến khách sạn. Chúng tôi được chào đón nồng nhiệt bằng nước chanh và một đĩa hoa quả. Họ sắp xếp các tour du lịch cho chúng tôi và giúp chúng tôi tìm tài xế xe máy giỏi nhất. Bữa sáng rất tuyệt và họ luôn đến từng bàn nhắc nhở chúng tôi có thể đặt thêm bất cứ món nào chúng tôi muốn. Mọi thứ về kỳ nghỉ của chúng tôi đều hoàn hảo. Điều thực sự làm họ nổi bật với tôi là khi tôi đáng tiếc bị một trường hợp ngộ độc thực phẩm nặng... họ đã đi xa hơn để giúp chúng tôi. Họ đã đưa bạn trai của tôi đến ga tàu để chúng tôi có thể thay đổi vé tàu và tiết kiệm được một khoản tiền lớn trong phút cuối. Mr. Chin đã tự mình nấu các món ăn Việt Nam đặc biệt để giúp tôi ăn và họ đã giúp chúng tôi đặt một phòng khác chỉ cách đó một phút đi bộ vì họ đã đầy phòng và chúng tôi cần ở thêm một đêm. Ngay cả vào ngày hôm sau khi chúng tôi đi đến ga tàu, họ đều lo lắng và thật lòng hỏi tôi cảm thấy thế nào. Dịch vụ đơn giản là tuyệt vời! Không thể cảm ơn họ đủ và thực sự mong muốn quay lại và dành nhiều thời gian hơn ở Hà Nội tại khách sạn của họ và trò chuyện với họ nhiều hơn. Họ sẽ tu sửa tất cả các phòng trong vòng một tháng, vì vậy tôi chắc chắn rằng sau đó sẽ tốt hơn. Các phòng đã trở nên cũ cỗi khi chúng tôi ở đó, vì vậy đó sẽ là một thay đổi đẹp. Tốt nhất cho mọi người ở khách sạn Tu Linh Legend. Rất đáng giới thiệu!
Đánh giá này có hữu ích với bạn không?
VV
Võ Ngọc Vinh
24/11/2023
2 đêmtháng 11, 2023
other

Vị trí tốt, nhân viên nhiệt tình và phòng tốt

10

Tuyệt vời
Chúng tôi có một trải nghiệm tuyệt vời khi ở đây. Vị trí của khách sạn hoàn hảo cho việc mua sắm và đi ăn tối. Nhân viên rất nhiệt tình, tiếng Anh tốt, và là nguồn thông tin hữu ích. Điều này xứng đáng những đánh giá 5 sao mà họ đã nhận. Họ cung cấp thông tin về thành phố và sắp xếp phương tiện vận chuyển với giá cả hợp lý. Họ thậm chí đã sẵn sàng phục vụ chúng tôi sớm vào buổi sáng, tự làm bữa sáng khi chúng tôi phải đi bằng xe buýt sáng sớm. Điều này làm cho chúng tôi thực sự hài lòng và không chỉ cố gắng lấy tiền từ du khách. Phòng ốc thoải mái, sạch sẽ, với phòng tắm đẹp và máy lạnh tốt. Dịch vụ tại đây tốt hơn so với các khách sạn sang trọng khác mà tôi từng ở. Khách sạn này là sự lựa chọn hoàn hảo khi bạn muốn tận hưởng chuyến du lịch tại Hà Nội.
Đánh giá này có hữu ích với bạn không?
NT
Nguyễn Trương Quốc Thiện
22/11/2023
2 đêmtháng 11, 2023
other

Khách sạn tuyệt vời!

8.0

Rất tốt
Chúng tôi đã ở Tu Linh trong một đêm trước chuyến đi đến Vịnh Hạ Long. Chúng tôi có một kỳ nghỉ tuyệt vời! Người lễ tân rất thân thiện và thân thiện, và phòng ở đây có giá trị tốt ở vị trí tuyệt vời. Người lễ tân đã giúp đỡ rất nhiều trong việc tìm nhà hàng và đưa ra những gợi ý tốt, cô ấy đã giúp chúng tôi đặt chuyến đi đến Vịnh Hạ Long với lời khuyên chân thành về việc nên chọn gì (cô ấy không đề xuất chọn chuyến đắt nhất..:)) và chúng tôi đã có một chuyến đi tuyệt vời. Bữa sáng cũng vượt quá mong đợi, và khi hết thức ăn (chúng tôi đến ăn sáng gần cuối) đầu bếp một cách vui vẻ làm thêm cho chúng tôi. Sau chuyến đi đến Vịnh Hạ Long, chúng tôi được chào đón trở lại và đối diện bằng tên. Trong hai đêm liên tiếp ở khách sạn, chúng tôi được nâng cấp, lần này lên phòng Honeymoon suite! Chúng tôi đã có một kỳ nghỉ tuyệt vời tại khách sạn này và sẽ giới thiệu nó đến bất kỳ ai đến Hà Nội tìm kiếm nơi rẻ, giá trị tốt để trải qua đêm và khám phá phố cổ.
Đánh giá này có hữu ích với bạn không?
HK
Hà Thúc Đăng Khoa
22/11/2023
1 đêmtháng 11, 2023
other

Khách sạn tốt cho một vài đêm tại Hà Nội

8.0

Rất tốt
Chúng tôi đã ở đây trong 3 đêm sau một chuyến trek đến Sapa và tổng cộng đó là một kỳ nghỉ tuyệt vời, phòng (mặc dù có phần lỗi thời) rất thoải mái, bữa sáng có nhiều lựa chọn và tất cả mọi người làm việc tại khách sạn đều rất thân thiện và hữu ích. Chắc chắn sẽ quay lại!
Đánh giá này có hữu ích với bạn không?
VO
Võ Thị Kim Oanh
21/11/2023
2 đêmtháng 11, 2023
other

Khách sạn ngân sách tốt nhất với nhân viên rất hữu ích!

10

Tuyệt vời
Tu Linh Legend Hotel là lựa chọn hoàn hảo cho ngân sách với dàn nhân viên rất hữu ích. Kah - chủ sở hữu, là một người có tính cách tuyệt vời! Anh đã giúp chúng tôi đặt tour du thuyền, tìm cho chúng tôi chuyến xe rẻ đến sân bay và luôn mỉm cười khi chúng tôi quay lại. Toàn bộ nhân viên của anh cũng rất nhiệt tình, vui vẻ và thân thiện. Khách sạn có wifi tốt trong các phòng sạch sẽ với vòi hoa sen nóng nồi. Vị trí tại trung tâm và bữa sáng với trạm làm bánh trứng nướng đã làm cho địa điểm này trở thành một trong những khách sạn ngân sách tốt nhất mà tôi đã ở trong 9 tháng trên đường. Nếu bạn đang tìm kiếm một nơi yên tĩnh, sạch sẽ và thoải mái, đây chắc chắn sẽ vượt quá mong đợi của bạn! Bạn sẽ không hối hận khi ở đây!!!
Đánh giá này có hữu ích với bạn không?
KM
Khổng Văn Mạnh
21/11/2023
2 đêmtháng 11, 2023
other

Frienly, warm hotel!

8.0

Rất tốt
Khách sạn tuyệt vời ở vị trí tốt trong Phố cổ. Nhân viên lịch sự, thân thiện và hữu ích. Phòng sạch sẽ, trang nhã và đáng yêu. Chúng tôi dự định ở 1 đêm ban đầu nhưng sau đó đã gia hạn thêm 3 đêm nữa. Nếu quay lại Hà Nội, chắc chắn chúng tôi sẽ lại lựa chọn khách sạn này. Phục vụ tuyệt vời, vị trí tốt, giá cả hợp lý và sự hỗ trợ của nhân viên đáng khen ngợi. Điều này làm cho chúng tôi ấn tượng lớn.
Đánh giá này có hữu ích với bạn không?
NT
Ngô Ngọc Trâm
20/11/2023
2 đêmtháng 11, 2023
other

Nhân viên lễ tân tuyệt vời, Great hotel at a great price, Home Away From Home in Hanoi!

10

Tuyệt vời
Chúng tôi thay đổi khách sạn vào ngày thứ hai để có thêm tiền cho những hoạt động khác. Chúng tôi tìm thấy khách sạn này chỉ với 30 đô la Mỹ mỗi đêm cho một phòng có ban công (những phòng không có cửa sổ là rẻ nhất). Bac, lễ tân trực khi chúng tôi hỏi đã cho chúng tôi xem phòng. Tim là người trực khi chúng tôi nhận phòng. Anh đã cho chúng tôi các thẻ tên của khách sạn và bản đồ. Anh ấy thậm chí ngồi xuống và chỉ cho chúng tôi những địa điểm chúng tôi có thể tham quan trong thời gian ngắn ở đây. Cà phê, trà và chuối đều miễn phí tại sảnh. Có thể đi bộ đến hầu hết các điểm tham quan du lịch khi bạn ở trong khách sạn này.
Đánh giá này có hữu ích với bạn không?
ĐN
Đỗ Thị Kim Ngân
18/11/2023
1 đêmtháng 11, 2023
other

Đây là sự lựa chọn hoàn hảo cho giá trị tuyệt vời

8.0

Rất tốt
Đây là một nơi thoải mái và ấm cúng, không có gì xa hoa nhưng nhân viên đã đảm bảo rằng chúng tôi có một trải nghiệm tuyệt vời. Họ chăm sóc mọi thứ và còn cho phòng nâng cấp miễn phí khi biết đó là ngày sinh nhật của vợ tôi. Giám đốc dành thời gian để giải thích những nơi nên thăm ở khu phố cổ và xung quanh. Tôi đã trải qua sự hiếu khách của người Việt thông qua những người tuyệt vời này. Cảm ơn Tu Lihn, tôi sẽ quay lại! Khách sạn nằm ở vị trí chiến lược ngay giữa khu phố cổ, nơi bạn có thể đi bộ và mua sắm địa phương. Cũng có chợ đêm trong khu vực bạn có thể đi bộ đến.
Đánh giá này có hữu ích với bạn không?
NQ
Nguyễn Vũ Minh Quang
17/11/2023
1 đêmtháng 11, 2023
other

Vị trí, nhân viên, phòng và bữa sáng tuyệt vời

10

Tuyệt vời
Vị trí tuyệt vời, phòng tốt (hãy bỏ thêm 6 đô la cho phòng deluxe - đáng đồng tiền bát gạo với phòng có ban công và ánh nắng tự nhiên nhiều hơn), bữa sáng ngon, chỗ đậu xe máy miễn phí, cà phê/đào có sẵn tại sảnh cả ngày, wifi tốt... và quan trọng nhất, Tim là một trong những nhân viên khách sạn vui vẻ nhất bạn có thể gặp. Anh ấy thực sự hài hước, vui vẻ và luôn sẵn sàng giúp đỡ. Mặc dù khách sạn đã tốt, anh ấy đã làm cho trải nghiệm thêm phần tuyệt vời cho chúng tôi :)
Đánh giá này có hữu ích với bạn không?
TT
Trần Thị Anh Thương
15/11/2023
1 đêmtháng 11, 2023
other

Dịch vụ tuyệt vời, The best service Hanoi has to offer, Giá cả hợp lý

10

Tuyệt vời
Chúng tôi đã ở Tu Linh Legend vào tháng 1 năm 2016. Nhân viên tuyệt vời, họ đã nỗ lực hết mình để chào đón chúng tôi. Chúng tôi muốn cảm ơn bà Bac, anh Tim và anh Ha đã giúp đỡ chúng tôi nhiều. Chúng tôi rất nhiệt tình giới thiệu khách sạn này. Giá cả cũng rất hợp lý! Greg & Christine
Đánh giá này có hữu ích với bạn không?
PA
Phan Trần Lâm Anh
15/11/2023
2 đêmtháng 11, 2023
other

Nơi tuyệt vời để lưu trú

10

Tuyệt vời
Chúng tôi đã ở Tu Linh trên phố Hàng Cót, một con phố ở phía tây bắc của phố cổ. Mặc dù chỉ cách hầu hết các điểm tham quan vài trăm mét, khách sạn nằm trên một con phố ít du khách hơn một chút. Nhân viên đã rất hữu ích trong việc đề xuất nhà hàng và tổ chức mua vé tàu, v.v... Bữa sáng rất ngon, và tất cả các phòng đều có truyền hình cáp và điều hòa nhiệt độ. Các phòng rất tốt đối với giá tiền. Ấn tượng của tôi là đây là nơi tốt nhất nếu bạn đang tìm kiếm một chỗ ở tốt hơn một chỗ ở trọ, mà không làm hỏng ngân sách của bạn.
Đánh giá này có hữu ích với bạn không?
NT
Ngô Ngọc Trâm
13/11/2023
2 đêmtháng 11, 2023
other

Dịch vụ chất lượng cao với tiện nghi xuất sắc

10

Tuyệt vời
Chúng tôi đã ở đây cùng vài người bạn sau chuyến đi Hạ Long Bay. Dịch vụ xuất sắc và nhân viên thân thiện. Chắc chắn sẽ quay lại. Vị trí thuận lợi. Bữa sáng tuyệt vời. Cà phê miễn phí và wifi tốt. Có thể giúp đặt tour đi Hạ Long hoặc Sapa. Lựa chọn tuyệt vời. :) :) Tôi ở đây trong 4 ngày, thông tin về chuyến đi luôn đúng giờ và hữu ích. Khách sạn gần trung tâm thành phố. Và thái độ của nhân viên thân thiện. Dịch vụ xuất sắc. Giường thoải mái. Bữa sáng ngon. Tôi sẽ quay lại, nếu tôi ghé thăm thành phố này sau này. Bữa sáng vào buổi sáng thực sự là một niềm vui với một loạt các loại trái cây tươi ngon, nước ép trái cây tươi, ngũ cốc, bánh trứng chiên theo yêu cầu và nhiều món ăn nóng khác nhau. Phòng ốc luôn luôn sạch sẽ và dụng cụ vệ sinh cá nhân luôn đầy đủ. Wifi rất tốt trên tất cả các tầng. Tất cả nhân viên đều thân thiện và hữu ích! Tim là một nguồn tài nguyên tuyệt vời cho tất cả câu hỏi của bạn về những địa điểm nên tham quan, nơi để ăn và cách đi lại. Bạn luôn cảm thấy mình đang ở trong bàn tay của những người có tay nghề! Chúng tôi ở đây hai lần (cách nhau 7 tháng và mỗi lần gần một tuần) vì chúng tôi đã ấn tượng với trải nghiệm đầu tiên của mình.
Đánh giá này có hữu ích với bạn không?
Dung Đào
14/11/2023
Standard Double Room
2 đêmtháng 11, 2023
Du lịch một mình

Hài lòng !

10

Tuyệt vời
Khách sạn ở vị trí dễ di chuyển các khu du lịch, phòng standard đầy đủ tiện nghi cần thiết. Nước sử dụng sạch sẽ và cực kì ấn tượng anh chị lễ tân, hỗ trợ rất nhiệt tình. Chắc chắn sẽ là lựa chọn khi quay lại Hà Nội của mình 🩷
Đánh giá này có hữu ích với bạn không?
AT
Anh Thái
21/07/2023
Standard Double Room
2 đêmtháng 7, 2023
Gia đình có em bé

Tuyệt vời trong tầm giá

9.0

Tuyệt vời
Khách sạn ổn trong tầm giá. Nhân viên nhiệt tình. Sẽ quay lại nếu có dịp
1Đánh giá này có hữu ích với bạn không?
MN
Mai Nhi
17/03/2023
Standard Double Room
1 đêmtháng 3, 2023
Cặp đôi

phòng sạch sẽ , nhân viên thân thiện

10

Tuyệt vời
Phòng ở sạch sẽ, nhân viên thân thiện, với tầm giá này thì ko yêu cầu gì hơn
Đánh giá này có hữu ích với bạn không?
DT
Dương Thuỳ
22/05/2022
Standard Double Room
3 đêmtháng 5, 2022
Cặp đôi

Phòng đẹp sạch sẽ cách âm kém

9.6

Tuyệt vời
Phòng đẹp, sạch sẽ Nhân vuên nhiệt tình Hơi ồn, k cách âm K có chỗ để xe qua đêm
Đánh giá này có hữu ích với bạn không?
ĐO
Đăng Oanh
02/01/2022
Phòng Deluxe
1 đêmtháng 12, 2021
Cặp đôi

Sang,sịn,mịn trên phố mà giá siêu red

10

Tuyệt vời
Phòng sạch sẽ,màu sang,chụp ảnh sống ảo hết sảy nhé mn,sẽ quay lại ủng hộ ks
Đánh giá này có hữu ích với bạn không?
Q
Quốc
09/06/2021
1 đêmtháng 6, 2021
Cặp đôi

Trên cả sự tuyệt vời

10

Tuyệt vời
Khách sạn rất đẹp. Phòng ốc sạch sẽ, dịch vụ rất ổn. Sẽ quay lại nếu có dịp ghé Hà Nội thêm lần nữa.
Đánh giá này có hữu ích với bạn không?
T
Thanh
09/05/2021
1 đêmtháng 5, 2021
Gia đình có em bé

Đánh giá khách sạn Diamond Legend

9.0

Tuyệt vời
Khách sạn nằm trong khu phố cổ. Thuận tiện đi dạo và gần địa điểm ăn uống. Giá cả rất tốt trong mùa dịch.
Đánh giá này có hữu ích với bạn không?
N
Nguyên
03/05/2021
1 đêmtháng 3, 2021
Nhóm

Trên cả sự tuyệt vời

9.0

Tuyệt vời
Một giá trị tốt cho tiền. Và có rất nhiều cửa hàng gần đó. Vì vậy, bạn sẽ không thực sự cảm thấy khó khăn nếu bạn cần thức ăn hoặc quần áo.
Đánh giá này có hữu ích với bạn không?
N
Nguyên
01/05/2021
1 đêmtháng 4, 2021
Nhóm

Chuyến đi chơi vui vẻ

9.8

Tuyệt vời
Nhóm chúng mình đã có 1 chuyến đi rất vui ở Hà Nội. Nhóm chúng mình đến sớm hơn so với thời gian nhận phòng nhưng khách sạn vẫn tạo điều kiện hỗ trợ. Chị lễ tân rất vui tính và dễ thương. Khách sạn ngay khu phố cổ nên rất gần các chỗ ăn và chơi. Đây sẽ là nơi ở của mình mỗi khi đến Hà Nội
Ảnh người dùng đánh giá Khách Sạn Diamond Legend
Đánh giá này có hữu ích với bạn không?
D
Dương
21/04/2021
1 đêmtháng 4, 2021
Cặp đôi

Kỳ nghỉ rất tuyệt vời

9.8

Tuyệt vời
Vệ sinh, trang thiết bị tốt lắm. Giá cả cũng rất ổn. Vị trí thì quá tuyệt vời vì trong khu phố cổ Hà Nội náo nhiệt.
Đánh giá này có hữu ích với bạn không?
N
Nhung
15/03/2021
1 đêmtháng 3, 2021
Cặp đôi

Hoàn hảo và tuyệt vời

9.4

Tuyệt vời
Phòng ốc rất đẹp và sạch sẽ. Nhân viên thân thiện và vui tính. Vị trí tuyệt vời vì trong khu phố cổ náo nhiệt
Đánh giá này có hữu ích với bạn không?
HH
Huy Hoàng
05/03/2021
Cặp đôi

Phòng ẩm mốc

6.0

Trung bình
Tôi phải mất thêm tiền để được nâng cấp phòng khác đỡ hôi mùi ẩm móc hơn. Phòng được thiết kế không có cửa sổ nên bí, nội thất cũng được trang bị đầy đủ. Nhưng nhìn chung dịch vụ không như mong đợi.
Đánh giá này có hữu ích với bạn không?
N
Nhi
27/02/2021
1 đêmtháng 2, 2020
Nhóm

Khách sạn đẹp, nhân viên tuyệt vời

10

Tuyệt vời
Vị trí thuận lợi, rất gần hồ Gươm. Nhân viên cực kì thán thiện, nhiệt tình. Phòng ốc cực kì sạch sẽ. Sẽ quay lại lần sau
Đánh giá này có hữu ích với bạn không?
BN
Bùi Công Nguyên
18/02/2021
Cặp đôi

Tốt

8.0

Rất tốt
Phòng Standard giường đôi mà tôi nhận thấy cũng khá ổn, thoải mái êm ái và vệ sinh sạch sẽ. Nhân viên đón tiếp khách vui vẻ và nhiệt tình. Hài lòng về dịch vụ này.
Đánh giá này có hữu ích với bạn không?
T
Thu
25/01/2021
1 đêmtháng 1, 2021
Cặp đôi

Trên cả sự tuyệt vời

9.0

Tuyệt vời
Nhân viên nhiệt tình, chỗ nghỉ tiện đi lại. Nhiều chỗ bán đồ ăn, quán cà phê. Giá cả cũng rất hợp lý.
Đánh giá này có hữu ích với bạn không?

Câu hỏi thường gặp về Khách Sạn Diamond Legend

Thời gian check-in, check-out của Khách Sạn Diamond Legend?

Khách Sạn Diamond Legend có thời gian check-in từ 13:30 và thời gian check-out trước 12:00.

Khách Sạn Diamond Legend có mấy tầng và có bao nhiêu phòng nghỉ?

Khách Sạn Diamond Legend có 7 tầng và 32 phòng.

Tôi muốn được tư vấn và hỗ trợ đặt phòng Khách Sạn Diamond Legend bằng cách nào?

Hot line miễn phí hỗ trợ đặt phòng tại Mytour 1900 2083 phục vụ 24/7

Người dùng đánh giá thế nào về Khách Sạn Diamond Legend?

Đánh giá dựa trên thang điểm 10 :
  • Vị trí : 9
  • Giá phòng : 9
  • Phục vụ : 9
  • Vệ sinh : 9
  • Tiện nghi : 9
  • Khách Sạn Diamond Legend cách trung tâm Quận Hoàn Kiếm, Hà Nội bao xa?

    Khách Sạn Diamond Legend cách trung tâm Quận Hoàn Kiếm, Hà Nội 1km

    Khách Sạn Diamond Legend cách sân bay gần nhất bao xa?

    Khách Sạn Diamond Legend cách sân bay gần nhất 35km

    Khách Sạn Diamond Legend có các tiện ích nào nổi bật?

  • Phương tiện đi lại: Cho thuê xe máy, Đưa/đón khách sân bay
  • Dịch vụ lễ tân: Đặt vé xe/máy bay, Lễ tân 24h, Bán tour, Thu đổi ngoại tệ, Báo thức, Giữ hành lý, Két an toàn
  • Internet: Internet miễn phí.
  • Dịch vụ lau dọn: Dọn phòng hàng ngày, Dịch vụ giặt là, Ủi đồ
  • Hỗ trợ người khuyết tật: Lối vào người khuyết tật
  • Dịch vụ nhà hàng: Quầy bar
  • Tiện ích tổng quát cho khách sạn: Điều hoà nhiệt độ, Thang máy, Ban công
  • Các lưu ý khi đặt phòng tại Khách Sạn Diamond Legend?

    Chính sách trẻ em:

    Trẻ em từ 9 tuổi sẽ được xem như người lớn

    Quý khách hàng vui lòng nhập đúng số lượng khách và tuổi để có giá chính xác.


    logo_mytour_footer

    Công ty cổ phần du lịch Việt Nam VNTravel

    Tổng đài chăm sóc: 1900 2083

    Email: [email protected]

    Văn phòng Hà Nội: Tầng 11, Tòa Peakview, 36 Hoàng Cầu, Đống Đa

    Văn phòng HCM: Tầng 3, Tòa nhà ACM, 96 Cao Thắng, Quận 3

    Khách hàng và đối tác

    Mytour là thành viên của VNTravel Group - Một trong những tập đoàn đứng đầu Đông Nam Á về du lịch trực tuyến và các dịch vụ liên quan.

    Copyright © 2020 - CÔNG TY CỔ PHẦN DU LỊCH VIỆT NAM VNTRAVEL - Đăng ký kinh doanh số 0108886908 - do Sở Kế hoạch và Đầu tư thành phố Hà Nội cấp lần đầu ngày 04 tháng 09 năm 2019