Trải nghiệm - Review - Đánh Giá Bach Mai Hotel - mới nhất 7/2024

Cam kết giá tốt nhất của Mytour
152 Đường Cống Quỳnh, Phường Phạm Ngũ Lão, Quận 1 , Hồ Chí Minh, Việt Nam
Sắp xếp
Loại du khách
3.4
Kém
Dựa trên 4 đánh giá khách sạn
Vị trí

3.4

Giá cả

3.4

Phục vụ

3.4

Vệ sinh

3.4

Tiện nghi

3.4

Thông tin khách sạn

Bach Mai Hotel là khách sạn có các phòng máy lạnh với phòng tắm riêng và truy cập Wi-Fi miễn phí. Khách sạn này cách Chợ Bến Thành 5 phút lái xe và có chỗ đỗ xe máy miễn phí và công ty du lịch riêng. Siêu thị nằm cách khách sạn 2 phút đi bộ và các điểm tham quan địa phương như Dinh Thống Nhất, Bưu điện Trung tâm, Nhà hát Thành phố và Nhà thờ Đức Bà đều nằm trong bán kính cách khách sạn 15 phút lái xe. Các phòng nghỉ đều được trang bị truyền hình cáp và minibar, phòng tắm riêng đi kèm vòi sen và đồ vệ sinh cá nhân miễn phí. Khách sạn cũng cung cấp dịch vụ giặt thường và giặt hấp kèm phụ phí, dịch vụ giữ hành lý cũng có tại đây. Quận 1 là lựa chọn tuyệt vời cho du khách thích khu chợ, giải trí về đêm và mua sắm.

Tóm tắt đánh giá khách sạn

Khách sạn này nhỏ, phòng nhỏ và có mùi lạ. Nhân viên không thân thiện và không hài lòng với yêu cầu giảm giá. Giường rất tệ, có thể cảm nhận được từng lò xo. Tuy nhiên, nước nóng là tốt. Khách sạn đã bị gỡ bỏ khỏi các trang đặt phòng trực tuyến do những đánh giá xấu. Tóm lại, đây không phải là địa điểm lý tưởng để lưu trú, có nhiều lựa chọn tốt hơn ở gần đó.
100% đánh giá xác thực
Khách thực. kỳ nghỉ thực. Ý kiến thực
KT
Khách lưu trú
Khác

Avoid at all costs

Small rooms, terrible staff. Awful mattress, you could feel every spring. At least the water was hot. Don't stay there, there are plenty of great places nearby, you can see that they removed the hotel from booking and agoda lately as the opinions were so bad.
Đánh giá này có hữu ích với bạn không?

2.0

Kém

Đã đánh giá

28/12/2018
KT
Khách lưu trú
Khác

Tránh xa nơi tồi tệ này!

Chúng tôi có nghĩa vụ phải ở lại nơi này, vì không có chỗ nào ở khách sạn gần đó mà chúng tôi đã đặt, nên họ đã đặt chúng tôi ở đây. Những người làm việc ở đây không chỉ thân thiện. Khi chúng tôi thấy căn phòng cực kỳ nhỏ, ồn ào và hôi thối, chúng tôi vui lòng yêu cầu giảm giá cho chúng tôi, vì họ muốn chúng tôi trả cùng một mức giá mà chúng tôi phải trả tại khách sạn trước đây, nơi chúng tôi có một mức giá rất tốt , căn phòng sạch sẽ và rộng rãi, họ bắt đầu la mắng chúng tôi và bảo chúng tôi đi đi. . . Thật không may, chúng tôi không có lựa chọn nào khác ngoài việc ở lại đây, vì trời rất khuya và chúng tôi sẽ rời đi rất sớm vào ngày hôm sau. Cuối cùng, họ nói với chúng tôi rằng họ sẽ thích có một phòng miễn phí hơn là để chúng tôi ở đây. . . Tránh địa điểm này với bất cứ giá nào! ! !
Đánh giá này có hữu ích với bạn không?

2.0

Kém

Đã đánh giá

28/12/2018
KT
Khách lưu trú
Khác

Khách sạn trung bình

Khách sạn nhỏ và có mùi lạ. Nhưng phòng là khá ok với dịch vụ trung bình từ người nhận. Đã dành một đêm ở đây để ngủ chỉ vì vậy tôi đã không mong đợi rất nhiều điều để trải nghiệm ở đây.
Đánh giá này có hữu ích với bạn không?

6.0

Trung bình

Đã đánh giá

05/05/2018
KT
Khách lưu trú
Khác

Rude, bẩn thỉu và khó chịu

ĐỪNG Ở ĐÂY. Chúng tôi ở lại đây một đêm. Ban đầu chúng tôi đã yêu cầu mức giá là 250.000 - chúng tôi đã ở những nơi như 150, 000 vì vậy điều này có vẻ hơi đắt tiền đối với chúng tôi. Chúng tôi cảm ơn người phụ nữ lớn tuổi và sắp bước ra ngoài khi cô ấy hỏi chúng tôi sẵn sàng trả bao nhiêu. Chúng tôi nói có thể 200, 000? Cô ấy tặng chúng tôi 230, 000, hoặc 10 đô la Mỹ, chúng tôi đã lấy vì chúng tôi đã mệt mỏi và muốn bỏ túi xuống. Chúng tôi lên lầu và định cư trước khi quay trở lại để trả tiền. Sau đó, cô ấy yêu cầu chúng tôi với số tiền 11 đô la và thực sự thất vọng khi chúng tôi nói rằng chúng tôi đã đồng ý với 10 đô la! Sau một số trở lại và ra, cô mất $ 10 sau khi tất cả. Tôi đoán cô ấy đã quen với những người nước ngoài chỉ đang cúi đầu với tiếng hét giận dữ của cô ấy, và nghĩ rằng cô ấy có thể kiếm thêm một ít tiền từ chúng tôi. Sáng hôm sau, chúng tôi đổ một chai nước vào cửa hàng nhỏ phía trước. Chúng tôi cũng đã lấp đầy nó vào đêm hôm trước mà không có vấn đề gì, các nhân viên thu ngân chỉ mỉm cười với chúng tôi. Nước rất rẻ ở đây - một bình 20 lít là khoảng 10, 000 đồng để nạp tiền cho chúng. Từ hư không, người phụ nữ lớn tuổi đến với chúng tôi VẤN ĐỀ và vỗ tay cô ấy và tạo ra những tiếng "tshh" như bạn sẽ làm ở một con mèo đào lên vườn hoa của bạn. Cô hét lên với chúng tôi và nói với chúng tôi rằng chúng tôi cần phải trả tiền. Tôi thành thật thậm chí không quan tâm đến việc phải trả tiền - điều đó sẽ ổn, mặc dù chúng tôi chưa phải trả tiền nạp nước (chúng tôi đã đi du lịch châu Á trong 3 tháng). Nhưng cái cách mà cô ấy vỗ về, la hét ở phía trên phổi, hoàn toàn không nghe thấy và không cần thiết. Chúng tôi đang trả tiền cho khách hàng, sau khi tất cả, và hành vi khiêu dâm như vậy chắc chắn rằng chúng tôi sẽ không cho cô ấy một xu nào khác. Căn phòng không sạch sẽ - thùng rác vẫn đầy, và có lông trên gương. Những chiếc gối cảm thấy như cuộn những miếng giẻ xé vào một chiếc gối. Các wifi đã chậm và laggy. Làm cho bạn một ưu, STAY AWAY.
Đánh giá này có hữu ích với bạn không?

2.0

Kém

Đã đánh giá

23/07/2017
Ngày đến
T7, 27 tháng 7
1
Ngày về
CN, 28 tháng 7
Số khách
1 phòng, 2 người lớn, 0 trẻ em

Câu hỏi thường gặp về Bach Mai Hotel

Thời gian check-in, check-out của Bach Mai Hotel?

Bach Mai Hotel có thời gian check-in từ 2:00 PM và thời gian check-out trước 12:00 PM.

Bach Mai Hotel có mấy tầng và có bao nhiêu phòng nghỉ?

Bach Mai Hotel có 4 tầng và 10 phòng.

Tôi muốn được tư vấn và hỗ trợ đặt phòng Bach Mai Hotel bằng cách nào?

Hot line miễn phí hỗ trợ đặt phòng tại Mytour 1900 2083 phục vụ 24/7

Người dùng đánh giá thế nào về Bach Mai Hotel?

Đánh giá dựa trên thang điểm 10 :
  • Vị trí : 3.4
  • Giá phòng : 3.4
  • Phục vụ : 3.4
  • Vệ sinh : 3.4
  • Tiện nghi : 3.4
  • Bach Mai Hotel cách trung tâm Quận 1, Hồ Chí Minh bao xa?

    Bach Mai Hotel cách trung tâm Quận 1, Hồ Chí Minh 0.5km

    Bach Mai Hotel cách sân bay gần nhất bao xa?

    Bach Mai Hotel cách sân bay gần nhất 8km

    Bach Mai Hotel có các tiện ích nào nổi bật?

  • Phương tiện đi lại: Amenities icon Đưa/đón khách sân bay
  • Dịch vụ lễ tân: Amenities icon Lễ tân 24h, Amenities icon Thu đổi ngoại tệ, Amenities icon Giữ hành lý, Amenities icon Bán tour
  • Internet: Amenities icon Internet miễn phí.
  • Dịch vụ lau dọn: Amenities icon Dịch vụ giặt là
  • Dịch vụ nhà hàng: Amenities icon Nhà hàng
  • Dịch vụ hồ bơi và chăm sóc sức khoẻ: Amenities icon Phòng tập gym, Amenities icon Phòng massage & spa
  • logo_mytour_footer

    Công ty cổ phần du lịch Việt Nam VNTravel

    Tổng đài chăm sóc: 1900 2083

    Email: hotro@mytour.vn

    Văn phòng Hà Nội: Tầng 11, Tòa Peakview, 36 Hoàng Cầu, Đống Đa

    Văn phòng HCM: Tầng 3, Tòa nhà ACM, 96 Cao Thắng, Quận 3

    Mytour là thành viên của VNTravel Group - Một trong những tập đoàn đứng đầu Đông Nam Á về du lịch trực tuyến và các dịch vụ liên quan.

    Copyright © 2020 - CÔNG TY CỔ PHẦN DU LỊCH VIỆT NAM VNTRAVEL - Đăng ký kinh doanh số 0108886908 - do Sở Kế hoạch và Đầu tư thành phố Hà Nội cấp lần đầu ngày 04 tháng 09 năm 2019