Địa điểm
Ngày đến
T7, 27 tháng 4
1
Ngày về
CN, 28 tháng 4
Số phòng, số khách
1 phòng, 2 người lớn, 0 trẻ em

Trải nghiệm - Review - Đánh Giá Mango Home Riverside - mới nhất 4/2024

9.0Tuyệt vời(135 đánh giá)
Ap My Huan, Xa My Thanh, Huyen Giong Trom,, Mỹ Thành, Bến Tre, Việt Nam

Thông tin khách sạn

Mango Home Riverside
Mango Home Riverside là khách sạn lý tưởng cho du khách muốn khám phá Bến Tre với vị trí thuận lợi cách trung tâm thành phố 6km và dễ dàng tiếp cận các điểm tham quan du lịch nổi tiếng. Khách sạn cung cấp nhiều dịch vụ và tiện nghi đáp ứng nhu cầu của khách hàng, bao gồm cả thiết bị trực tuyến và các hoạt động giải trí. Với 6 phòng khách được trang bị đầy đủ tiện nghi, Mango Home Riverside là sự lựa chọn hoàn hảo cho kì nghỉ của bạn ở Bến Tre.

Tóm tắt đánh giá khách sạn

Mango Home Riverside là một địa điểm nghỉ dưỡng tuyệt vời tại Việt Nam. Khách sạn này có không gian thoải mái và yên tĩnh, với khu vườn, hồ bơi sạch sẽ và phòng chờ mặt trời. Phòng ốc rộng rãi, sạch sẽ và được bảo quản tốt. Nhân viên thân thiện và hỗ trợ, luôn sẵn lòng giúp đỡ. Đặc biệt, đồ ăn tại đây rất ngon, với các món ăn địa phương tuyệt vời. Ngoài ra, khách còn có cơ hội tham gia các tour du lịch thú vị như đi thuyền trên sông, khám phá làng mạc và chợ ẩm thực. Tất cả những điều này tạo nên một trải nghiệm đáng nhớ tại Mango Home Riverside.

Đánh giá đã được xác nhận từ những khách thực sự đặt phòng tại đây

Điểm đánh giá trung bình

Ảnh người đặt phòng chụp lại thực tế

Nội dung đánh giá, phản hồi từ người dùng

Đánh giá bởi Người đi công tác

Đánh giá bởi Các cặp đôi

Đánh giá bởi Gia đình có em bé

Đánh giá bởi Nhóm bạn bè

Đánh giá
100% đánh giá từ khách hàng đặt phòng trên Mytour
9.0
Tuyệt vời
Tuyệt vời

84

Xuất sắc

32

Tốt

4

Trung bình

13

Kém

2

Vị trí

9.0

Giá cả

9.0

Phục vụ

9.0

Vệ sinh

9.0

Tiện nghi

9.0

Xem tất cả đánh giá Mango Home Riverside
Sắp xếp 
Mới nhất

Các đánh giá Mango Home Riverside mới nhất từ người dùng đã được xác thực

ĐT
Đào Thị Ngọc Thứ
16/11/2023
2 đêmtháng 11, 2023
other

Nơi tuyệt vời để thư giãn và thăm quê hương

10

Tuyệt vời
Chúng tôi đã có một thời gian tuyệt vời tại khu nghỉ mát này. Phòng gia đình 2 phòng ngủ rất tuyệt vời cho chúng tôi. Khung cảnh hồ bơi và sông rất đẹp. Chúng tôi đã thuê xe đạp và tận hưởng địa phương. Đội ngũ nhân viên thân thiện và chăm sóc tận tình. Chồng tôi gặp vấn đề về sức khỏe và họ đã chăm sóc rất chu đáo. Rất thích ở đây.
Đánh giá này có hữu ích với bạn không?
ĐM
Đặng Văn Minh
15/11/2023
1 đêmtháng 11, 2023
other

Ngọc bên dòng sông Mekong

10

Tuyệt vời
Nơi này là một viên ngọc giữa vùng đồng bằng sông Cửu Long. Bể bơi tuyệt vời, phòng đẹp và sạch sẽ (đặc biệt là phòng tắm ngoài trời), thực đơn ngon và nhân viên thân thiện. Chúng tôi đã tham gia tour và đi xe đạp quanh khu vực, tìm hiểu cuộc sống địa phương thú vị. Khách sạn này là lựa chọn hoàn hảo và chúng tôi nhiệt tình giới thiệu.
Đánh giá này có hữu ích với bạn không?
PP
Phan Tấn Phong
15/11/2023
2 đêmtháng 11, 2023
other

Nơi tuyệt vời cho kỳ nghỉ thư giãn tại vùng Đồng Bằng Sông Cửu Long

10

Tuyệt vời
Chúng tôi đã tận hưởng 2 đêm ở Mango Home vào tháng 12 năm 2019 và chúng tôi yêu nơi này rất nhiều! Không gian vô cùng bình yên và thư giãn. Phòng đẹp như trong hình ảnh, sạch sẽ, sáng sủa và rộng rãi. Toàn bộ nơi này được duy trì rất tốt và chúng tôi có thể thấy mọi nhân viên đều làm việc với sự tập trung và trách nhiệm cao. Họ đều vô cùng thân thiện và hữu ích. Tôi là đầu bếp và đã thích thức ăn tại đây, nơi họ còn tự trồng rau. Chúng tôi ước chúng tôi có thể ở thêm nhiều hơn 2 đêm. Một trong những trải nghiệm tốt nhất tại toàn Việt Nam. Rất đáng khuyến nghị!
Đánh giá này có hữu ích với bạn không?
NM
Nguyễn Phi Tuấn Minh
13/11/2023
1 đêmtháng 11, 2023
other

A Memorable Getaway

8.0

Rất tốt
We had an unforgettable stay at this hidden gem, just a 2-hour bus drive away from HCMC. The lovely staff and breathtaking views from the restaurant made our visit special. The tour around on bikes was a highlight, although a better map would help. The only downside was the food; it needs improvement, particularly with local specialties. Our room was comfortable, and we enjoyed the relaxing lounge near the riverside. The only suggestion is to have more flexible policies for children. The activities and service were top-notch, and we left with wonderful memories. Highly recommended!
Đánh giá này có hữu ích với bạn không?
LK
Lê Quang Khánh
13/11/2023
1 đêmtháng 11, 2023
other

Trải nghiệm đáng nhớ tại nơi tuyệt vời

10

Tuyệt vời
Chúng tôi đã có một trải nghiệm tuyệt vời tại đây. Tổ chức và chi tiết ấn tượng, từ chuyến đi từ Sài Gòn đến phòng ở và những hoạt động thú vị. Phòng sạch sẽ và thoải mái, phòng tắm ngoài trời tuyệt vời. Nhân viên thân thiện và các tour du lịch độc đáo. Một số điểm cần cải thiện là thời gian phục vụ đồ uống và chi phí chuyến đưa sân bay. Tuy nhiên, chỗ ở này đáng yêu, phong cảnh đẹp, và chúng tôi hài lòng với kỳ nghỉ của mình.
Đánh giá này có hữu ích với bạn không?
NL
Nguyễn Thiện Long
12/11/2023
2 đêmtháng 11, 2023
other

Nơi thư giãn tuyệt vời

10

Tuyệt vời
Chúng tôi rất may mắn khi tìm thấy nơi này, chính xác những gì chúng tôi cần sau một vài ngày bận rộn tại Hà Nội. Nhân viên rất hữu ích và mọi thứ đều rất tốt. Có nhiều nơi thư giãn tuyệt đẹp, bể bơi và vườn đẹp, với tầm nhìn tuyệt vời ra sông. Chúng tôi thuê xe đạp và khám phá khu vực địa phương và đơn giản là thư giãn. Chắc chắn nên chọn lựa ở đây.
Đánh giá này có hữu ích với bạn không?
NT
Ngô Đức Thiện
11/11/2023
1 đêmtháng 11, 2023
other

Khu vực nghỉ dưỡng tuyệt vời

10

Tuyệt vời
Chúng tôi đã ở đây 3 đêm với 3 đứa con của chúng tôi và chúng tôi hoàn toàn phải thốt lên về sự yêu thích! Từ ngay khi chúng tôi đến, chúng tôi được phục vụ như hoàng đế và ngay lập tức thư giãn tại khu nghỉ dưỡng tuyệt vời này ven một con triệu của sông Mekong. Các bungalow đơn giản nhưng rộng lớn, đủ cho 5 người. Chúng tôi đặc biệt thích rằng phòng không có TV! Đồ ăn được phục vụ trong một khu vực nhìn ra sông, ngon và nhân viên thân thiện. Tour du lịch thú vị, cho chúng tôi cái nhìn sâu hơn về cuộc sống của người dân địa phương. Chúng tôi thích ở đây và hy vọng quay lại!
Đánh giá này có hữu ích với bạn không?
LT
Lưu Thị Ánh Thu
11/11/2023
1 đêmtháng 11, 2023
other

Khoảnh khắc yên bình

10

Tuyệt vời
Chúng tôi vừa dành 2 ngày/1 đêm tại khu nghỉ đẹp này. Hướng dẫn viên của chúng tôi là Diep, cô ấy rất am hiểu, nhiệt tình, vui vẻ, tích cực và cực kỳ chuyên nghiệp. Chúng tôi thích các tour/đi xe đạp và viếng thăm các ngôi nhà để thấy họ làm nghề thủ công. Mango Home rất yên bình và thư giãn. Đồ ăn ngon và nhân viên rất chu đáo. Phòng của chúng tôi rất đáng yêu và phòng tắm có mái che mở. Khu bể bơi sạch sẽ và có ghế long đúng chỗ. Chúng tôi thích lớp học nấu ăn và đồ ăn rất ngon. Chúng tôi sẽ muốn quay lại lần nữa.
Đánh giá này có hữu ích với bạn không?
HK
Huỳnh Lưu Anh Kiệt
11/11/2023
2 đêmtháng 11, 2023
other

Nơi nghỉ dưỡng tuyệt vời

10

Tuyệt vời
Khu resort tuyệt đẹp, gần gũi với thiên nhiên. Đường vào hơi nhỏ nhưng nhân viên thân thiện và phục vụ tận tâm. Đồ ăn ngon và đáng chú ý. Chỗ lý tưởng để nghỉ dưỡng trong dịp cuối tuần dài. Chúng tôi đã tận hưởng thời gian tuyệt vời tại đây và sẽ quay lại.
Đánh giá này có hữu ích với bạn không?
NH
Nguyễn Công Hiển
09/11/2023
2 đêmtháng 11, 2023
other

Trải nghiệm tuyệt vời với phòng và nhân viên thân thiện

8.0

Rất tốt
Lần thứ hai tôi đến đây và tôi thích nơi này. Phòng không quá sạch sẽ, nhưng với phong cách Mekong, tôi nghĩ là ổn. Nhân viên rất thân thiện và thực đơn ngon, trừ phần bánh mỳ bơ không ngon lắm. Lần đầu đến, họ mang bánh mỳ to với ít phô mai. Lần này là ngược lại. Hy vọng họ sẽ cải thiện phần này. Mọi thứ khác đều tuyệt vời. Chúng tôi sẽ quay lại đây một lần nữa. Nơi này yên bình, sạch sẽ và điều hành tốt. Nhân viên đáng yêu và đồ ăn ngon. Đây là một kỳ nghỉ tuyệt vời bên sông mà tôi rất khuyên dùng.
Đánh giá này có hữu ích với bạn không?
KT
Khách lưu trú
03/03/2020
Khác

Dịch vụ kém

4.0

Kém
Nơi duy nhất chúng tôi có một dịch vụ tồi tệ trong một tháng tại Việt Nam. Chúng tôi yêu cầu đi tour du lịch bằng thuyền của họ: không có nơi nào vào ngày mai, không có nơi nào vào ngày hôm sau, không thể vào ngày thứ ba. . . Chúng tôi yêu cầu họ giúp chúng tôi tìm và các tour du lịch khác, họ không muốn. Dịch vụ kém tại nhà hàng. Nhưng họ có một hồ bơi rất đẹp và một môi trường rất đẹp.
Đánh giá này có hữu ích với bạn không?
KT
Khách lưu trú
01/03/2020
Khác

Lovely

8.0

Rất tốt
We had a 2 night, 3 days stay. Because we were with friends we had a complete house. Bathroom outside, room with fridge, aircon, coffee and tea facility’s. Outside a large veranda with seats and hammocks. The rooms are clean and large enough, 2 seats. We had 2 tours and they were great. Sailing over the river in a boat with easy chairs and 2 daybeds. A guide cleaning fruit for you, visiting a very local market, cycling in the surroundings. The afternoons we spend at the pool and in our hammocks, very relaxing, giving us a chance to get used to the heat. Also some points that could use some improvement. If you label yourself as an eco lodge why not a ceiling fan in the room, so you won’t need the airco during the night. In the room there is a reusable bottle for water, at the table you only sell small bottles, so if 4 persons want water you have to buy 4 small plastic bottles in stead of 1 large bottle. The staff could use some English lessons. During our stay communication was very difficult with them. Even the question if the meat was boneless they did not understand. The eveningview in de sunsetlounge was beautyfull. But, not atmosphere. No music, sometimes no staff and at 9 pm we were asked to order the last drink for the night. So we switched out the lights ourselves.
Đánh giá này có hữu ích với bạn không?
KT
Khách lưu trú
27/12/2019
Khác

Amazing service

10

Tuyệt vời
I happened to be really sick during my stay at the Hotel due to food eaten a few days before arriving. The staff was extremely helpful, carried me to the nearest private hospital where I stayed the whole night. They brought my wife to me the day after, translated all our questions to the nurses and doctors, and even brought us to the pharmacy at the end. Couldn't enjoy the hotel to it's full potential, but had some fun fishing in the little lake.
Đánh giá này có hữu ích với bạn không?
KT
Khách lưu trú
22/12/2019
Khác

Memorable Time!

10

Tuyệt vời
I spent one night at Mango Home Riverside and had a chance to be on Mango Day Cruise. That experience was fabulous. I love friendly staffs here, peaceful and fresh view and super delicious local foods. I cant say thank enough for what they arranged a memorable time for me and my friends.
Đánh giá này có hữu ích với bạn không?
KT
Khách lưu trú
05/12/2019
Khác

Outstanding place for a relaxing vacation in the Mekong

10

Tuyệt vời
We stayed at Mango Home for 2 nights in December 2019 and we loved the place so much! The atmosphere is incredibly calm and relaxing. Rooms look exactly like in the photos, clean, bright and spacious. The whole place is well maintained and we can tell every staff does their job with high attention and responsibility. They are all extremely friendly and helpful. I am a Chef myself and loved the food at their place where they also grow vegetables by themselves. We wished we could have stayed more than 2 nights. One of the best stays in the whole Vietnam. Highly recommended!
Đánh giá này có hữu ích với bạn không?
KT
Khách lưu trú
04/12/2019
Khác

Phòng thư giãn với tiêu chuẩn phương Tây

10

Tuyệt vời
Nằm ở một con sông, nhà này cung cấp không khí rất thoải mái. Chúng tôi yêu khu vườn, phòng chờ mặt trời, hồ bơi sạch sẽ, giỏ trái cây trong phòng được nạp lại mỗi ngày. Bạn có thể đi xe đạp miễn phí và khám phá những cánh đồng lúa, làng mạc gần đó, một khu chợ ẩm ướt thật tuyệt vời. Bạn sẽ nhận được một bản đồ với các tuyến đường được đề xuất. Chúng tôi cũng mất 4 giờ đi thuyền để thăm các ngôi làng, một nhà máy gạch và một doanh nghiệp gia đình chế biến dừa. Chuyến đi và dịch vụ trên tàu thật tuyệt.
Đánh giá này có hữu ích với bạn không?
T
Thi
26/10/2019
Khác

Good

7.6

Tốt
Good locaty
Đánh giá này có hữu ích với bạn không?
M
MAI
22/09/2019
Khác

ゆっくり休める所です。

5.6

Trung bình
お茶入れカップはボロボロになって。 蚊が多い。 静かな所、夜になって虫とカエルの声も聞こえる。 ゆっくり休める所。
Đánh giá này có hữu ích với bạn không?
G
Giang
13/08/2019
Khác

Resort vị trí đẹp

7.2

Tốt
Nấu ăn ngon, Nv dễ thương
Đánh giá này có hữu ích với bạn không?
KT
Khách lưu trú
09/07/2019
Khác

Ngắm nhìn thế giới xuôi dòng sông với ly rượu lạnh

10

Tuyệt vời
Chúng tôi đã bị Mango Home thổi bay và nó đã vượt qua mọi sự mong đợi (nhất là khi tôi hoàn toàn quên mất nó sẽ như thế nào ngoài bể bơi!). Vị trí này rất hoàn hảo, nằm gọn trên sông. Chúng tôi đã được tư vấn tuyệt vời về cách đến đó bằng xe buýt Minh Tâm rất dễ dàng (và rẻ tiền, đừng bận tâm với bất kỳ loại hình du lịch nào khác để đến đó từ TP HCM). Phòng của chúng tôi rất lớn và chúng tôi có một phòng tắm ngoài trời với vòi hoa sen tuyệt vời. Một màn chống muỗi được cung cấp là một điều cần thiết, chỉ mong muốn thuốc xịt côn trùng của chúng tôi cũng hoạt động tốt. Các nhân viên rất thân thiện và hữu ích, không có gì là quá bận tâm. Có rất nhiều xe đạp để thuê và họ cung cấp các tuyến đường xung quanh khu nhà mà chúng tôi đã tận dụng để tận dụng khi chúng tôi nghỉ ngơi dưới mưa một ngày. Đồ ăn trong nhà hàng đắt hơn so với khi bạn ăn ở Bến Thế (cách taxi 80 - 100 k đồng) nhưng các phần rất to và thức ăn rất ngon (khuyên dùng thịt viên, chả giò tươi và salad rau muống chiên giòn ). Ngoài ra, rượu vang trắng Đà Lạt địa phương rất ngon (tôi không thích bia và đã bỏ lỡ rượu trong suốt kỳ nghỉ) và giá cả rất hợp lý. Bữa sáng có thể làm với một số cải tiến nhỏ - bao gồm trái cây và bánh mì từ ruồi và nhiều lựa chọn hơn ngoài ớt cho món trứng tráng. Bạn đang ở xa tất cả khách du lịch ở đây (và quá xa các chợ nổi, nhưng có các tour du thuyền trên sông địa phương) và đó là một vài ngày thư giãn hoàn hảo cho đến cuối chuyến đi của chúng tôi. Tôi ước chúng tôi có thể ở lại mãi mãi.
Đánh giá này có hữu ích với bạn không?
KT
Khách lưu trú
17/06/2019
Khác

Địa điểm đẹp! Thức ăn tuyệt vời Dịch vụ ấm áp!

10

Tuyệt vời
Tôi mới đến đây 1 ngày với gia đình. Tôi thực sự yêu thích khung cảnh ở đây với dòng sông, cây cối và bầu trời với mặt trăng trong vắt, những vì sao vào buổi tối. Đồ ăn ở đây rất tuyệt, đặc biệt là các món gà và một số bánh pudding trong bữa sáng tự chọn. Nhân viên thực sự thân thiện. Sẽ quay lại lần nữa nếu tôi có cơ hội khác đến với Bentre.
Đánh giá này có hữu ích với bạn không?
n
nguyen
26/05/2019
Khác

Hài Lòng

6.4

Trung bình
Nhân viên thân thiện phục vụ chu đáo. Hồ bơi hơi dơ nên ko dám cho trẻ xuống bơi. Có dịp sẽ đến nữa.
Đánh giá này có hữu ích với bạn không?
KT
Khách lưu trú
07/05/2019
Khác

Nơi tuyệt vời để ở

10

Tuyệt vời
Chúng tôi đã có một thời gian tuyệt vời tại khu nghỉ mát này. Chúng tôi có một phòng gia đình 2 phòng ngủ thực sự tuyệt vời cho 2 người lớn và 2 cô gái tuổi teen. Phòng rất đáng yêu, yêu thích phòng tắm ngoài trời. Khu vực hồ bơi thực sự đáng yêu, khu vực ngồi nhìn ra sông rất đẹp. Chúng tôi đã có một kỳ nghỉ thú vị, vào ngày đầu tiên chúng tôi mượn xe đạp và tôi đã xoay xở trên con đường chính kết thúc với một vài bãi cỏ và vết bầm tím. Các nhân viên thật tuyệt vời, đã giúp khử trùng vết thương của tôi và cho chúng tôi rất nhiều băng, v.v ... Mỗi ngày có rất nhiều nhân viên quan tâm và hỏi tôi thế nào. Chồng tôi có một số lỗi dạ dày trong 24 giờ và nằm liệt giường. Người quản lý đã tổ chức rất nhiều bát cháo truyền thống, miễn phí, được chuyển đến phòng của chúng tôi, nơi làm việc một điều trị. Chúng tôi rất thích ở lại.
Đánh giá này có hữu ích với bạn không?
KT
Khách lưu trú
14/03/2019
Khác

A peaceful haven.

10

Tuyệt vời
We have just spent 2D/1N at this beautiful resort. Our guide was Diep and she was very knowledgeable, helpful, happy, fun to be with, positive and extremely conscientious. We enjoyed the tours/cycling and visits to homes to see them doing their crafts. Mango Home was so tranquil and peaceful. The food was delicious and the staff were very attentive. Our room was delightful and the shower room had a semi open roof. The pool area was clean and had lovely loungers to use. We enjoyed our cooking class and the food was delicious. We would love to stay again sometime.
Đánh giá này có hữu ích với bạn không?
KT
Khách lưu trú
24/02/2019
Khác

Not as nice as I thought it would be

6.0

Trung bình
Such a shame. This resort should have had no trouble getting five stars from me, but it doesn’t measure up in many ways. It has a beautiful setting, lovely open air restaurant and bar, and a friendly, helpful, and usually - but not always - attentive staff. Others have noted that the rooms are basic or rustic; I might add the words rundown and neglected to characterize the entire resort. We actually stayed in two different rooms in order to squeeze in a three night reservation. The first was one of their standard rooms. The wallpaper was faded and peeling, the plaster cracked, and the curtains were threadbare and falling down. The second, a suite room was better and we really liked the semi open air bathroom with tub and shower, even though the accompanying garden was quite sparse. The landscaping is in rough shape. Walkways are all 1 inch crushed stone, the cheapest and least appealing of all walkway solutions, no pavers or even basic concrete. The gardens are choked - make that strangled - with grass and weeds. Flowers barely survive and what were once intended to be hedges are straggly and unkempt. (But the lotus pond was beautiful!). We observed that the resort just does a basic amount of watering and sweeping up of fallen leaves, and that seems to be about it. As I mentioned, the staff was usually attentive, but we sat in the bar area for happy hours one evening and were never asked if we wanted refills. The one attendant sat behind this tall credenza where she could barely be seen glued to her smartphone. We did not book one of their tours. They seemed expensive based upon what we’ve seen elsewhere in our month in Vietnam. Perhaps if we had not already done a river cruise or two we might have been interested. We thought the breakfast was great, but lunch and dinner lacking. Saigon prices without Saigon quality. One night my banana and chocolate crepes came instead with small waffles probably left over from breakfast. Their menu also lacked Western options for when you want a change from the Vietnamese. One small but quite irritating thing is that they charged us 25,000 Dong apiece for eight waters over the course of three days. Probably a 1000% markup when we as a “captive audience” had no other choice to stay hydrated. Why not free watering stations with those big five gallon containers and reduce plastic waste by doing so? Our perception is that Ownership is set on maximizing profits (either that or jump starting their cruise business), and not on reinvesting in the property. We were told that the resort is eight years old, I would have guessed much older. On our first afternoon and evening, a Friday, there was very loud (and very bad) karaoke going on directly across the river. It went on for seven straight hours and ruined any chance for peace and solitude. Despite our complaints, we did have a good time, but would likely look for another resort if we ever came back to the Ben Tre area. A couple of other items of note. The two bike rides they suggest are quite good and get you out into the countryside. You can’t avoid a busy stretch on the main road outside the resort, however. Also, the Minh Tam bus service they suggest taking if you don’t want to spring for private transportation worked out quite well. But be prepared that it’s a van from the small Minh Tam bus station in central Saigon, to a bus at a station on the outskirts of Saigon, to another van from the bus station in Ben Tre to the driveway to Mango Home. The bus people took good care of us and Mango Home’s golf cart was waiting for us when we were dropped off.
Đánh giá này có hữu ích với bạn không?

Câu hỏi thường gặp về Mango Home Riverside

Thời gian check-in, check-out của Mango Home Riverside?

Mango Home Riverside có thời gian check-in từ 14:00 và thời gian check-out trước 12:00.

Mango Home Riverside có mấy tầng và có bao nhiêu phòng nghỉ?

Mango Home Riverside có 1 tầng và 6 phòng.

Tôi muốn được tư vấn và hỗ trợ đặt phòng Mango Home Riverside bằng cách nào?

Hot line miễn phí hỗ trợ đặt phòng tại Mytour 1900 2083 phục vụ 24/7

Người dùng đánh giá thế nào về Mango Home Riverside?

Đánh giá dựa trên thang điểm 10 :
  • Vị trí : 9
  • Giá phòng : 9
  • Phục vụ : 9
  • Vệ sinh : 9
  • Tiện nghi : 9
  • Mango Home Riverside cách trung tâm Thành Phố Bến Tre, Bến Tre bao xa?

    Mango Home Riverside cách trung tâm Thành Phố Bến Tre, Bến Tre 6km

    Mango Home Riverside cách sân bay gần nhất bao xa?

    Mango Home Riverside cách sân bay gần nhất 85km

    Mango Home Riverside có các tiện ích nào nổi bật?

  • Phương tiện đi lại: Đưa/đón khách sân bay
  • Dịch vụ lễ tân: Lễ tân 24h, Thu đổi ngoại tệ, Giữ hành lý, Bán tour
  • Internet: Internet miễn phí.
  • Dịch vụ lau dọn: Dịch vụ giặt là
  • Dịch vụ nhà hàng: Nhà hàng, Quầy bar
  • Dịch vụ hồ bơi và chăm sóc sức khoẻ: Hồ bơi ngoài trời, Phòng tập gym
  • logo_mytour_footer

    Công ty cổ phần du lịch Việt Nam VNTravel

    Tổng đài chăm sóc: 1900 2083

    Email: [email protected]

    Văn phòng Hà Nội: Tầng 11, Tòa Peakview, 36 Hoàng Cầu, Đống Đa

    Văn phòng HCM: Tầng 3, Tòa nhà ACM, 96 Cao Thắng, Quận 3

    Khách hàng và đối tác

    Mytour là thành viên của VNTravel Group - Một trong những tập đoàn đứng đầu Đông Nam Á về du lịch trực tuyến và các dịch vụ liên quan.

    Copyright © 2020 - CÔNG TY CỔ PHẦN DU LỊCH VIỆT NAM VNTRAVEL - Đăng ký kinh doanh số 0108886908 - do Sở Kế hoạch và Đầu tư thành phố Hà Nội cấp lần đầu ngày 04 tháng 09 năm 2019