Địa điểm
Ngày đến
CN, 28 tháng 4
1
Ngày về
T2, 29 tháng 4
Số phòng, số khách
1 phòng, 2 người lớn, 0 trẻ em

Trải nghiệm - Review - Đánh Giá White Sand Doc Let Beach Resort & Spa - mới nhất 5/2024

6.8Trung bình(82 đánh giá)
Ninh Thủy, Thị Xã Ninh Hòa, Khánh Hòa

Thông tin khách sạn

White Sand Doc Let Beach Resort & Spa
White Sand Dốc Lết Beach Resort & Spa là khu du lịch 4 sao tọa lạc trên bãi biển dài 600m với 54 bungalow và phòng ở được thiết kế sang trọng, đầy đủ tiện nghi và đa dạng dịch vụ như giặt là, đổi ngoại tệ, cho thú cưng vào phòng, giữ hành lý, két sắt và khu vực hút thuốc. Khách sạn còn cung cấp các tiện ích thể thao và giải trí như sân gôn tại chỗ, câu lạc bộ trẻ em, thiết bị tập thể dục và jacuzzi. Đặt phòng dễ dàng thông qua mẫu đặt phòng trực tuyến an toàn của khách sạn. Giờ check-in là 14:00 và check-out là 12:00 ngày kế tiếp.

Tóm tắt đánh giá khách sạn

Khu resort này có cảnh quan đẹp, hòa mình vào thiên nhiên với hồ bơi lớn và khu vườn tiểu cảnh trang trí dễ thương. Phòng ở đây có trang thiết bị hiện đại, sạch sẽ và có ban công ra sân vườn. Bãi biển riêng của resort cũng rất sạch sẽ và có nhiều ghế nằm miễn phí cho khách. Khu nghỉ dưỡng này còn có không gian thoáng, rộng, nhiều cây xanh và nhà hàng nằm dưới tán dương, tán dừa, mang đến không gian lãng mạn và hấp dẫn. Nếu bạn yêu biển và thiên nhiên, đây là lựa chọn tuyệt vời.

Đánh giá đã được xác nhận từ những khách thực sự đặt phòng tại đây

Điểm đánh giá trung bình

Ảnh người đặt phòng chụp lại thực tế

Nội dung đánh giá, phản hồi từ người dùng

Đánh giá bởi Người đi công tác

Đánh giá bởi Các cặp đôi

Đánh giá bởi Gia đình có em bé

Đánh giá bởi Nhóm bạn bè

Đánh giá
100% đánh giá từ khách hàng đặt phòng trên Mytour
6.8
Trung bình
Tuyệt vời

10

Xuất sắc

29

Tốt

9

Trung bình

15

Kém

19

Vị trí

6.8

Giá cả

6.8

Phục vụ

6.8

Vệ sinh

6.8

Tiện nghi

6.8

Xem tất cả đánh giá White Sand Doc Let Beach Resort & Spa
Sắp xếp 
Mới nhất

Các đánh giá White Sand Doc Let Beach Resort & Spa mới nhất từ người dùng đã được xác thực

BT
Bùi Đắc Tòng
16/11/2023
1 đêmtháng 11, 2023
other

Bãi biển tốt nhất mà tôi đã ghé thăm

8.0

Rất tốt
Bãi biển đối diện White Sand Doclet Resort thực sự đẹp đến đáng kinh ngạc. Mặc dù dịch vụ tại khu nghỉ này tương đối kém, nhưng đây là bãi biển được đề nghị cao. Tôi thật sự thoát khỏi cuộc sống bận rộn và thích thú rất nhiều.
Đánh giá này có hữu ích với bạn không?
NN
Nguyễn Thị Như Ngọc
15/11/2023
1 đêmtháng 11, 2023
other

Yêu bãi biển Doc Let

8.0

Rất tốt
Chúng tôi yêu khu nghỉ bãi biển Doc Let với bãi biển sạch sẽ, cát trắng đẹp, nước biển yên tĩnh và nhiệt độ nước luôn ở mức 78F. Chúng tôi đã đặt một bungalow bên bãi biển, phòng nhỏ so với giá tiền nhưng tiện lợi cho trẻ em. Bể tắm, tuy có chút mờ nhưng có nhân viên cứu hộ và phục vụ quầy bar hữu ích. Bãi biển dài và đẹp. Bữa sáng bao gồm nhưng có một sự nhầm lẫn về việc có nên cho trẻ nhỏ ăn sáng miễn phí. Thực đơn tối đa số là món phương Tây và đắt đỏ, tuy nhiên khoai tây chiên phục vụ trẻ em rất ngon. Dịch vụ tốt nhưng việc thanh toán cuối cùng lâu và có thể gây phiền phức.
Đánh giá này có hữu ích với bạn không?
LK
Lê Quang Khánh
14/11/2023
1 đêmtháng 11, 2023
other

Bãi biển sạch sẽ và yên tĩnh

8.0

Rất tốt
Chúng tôi không ở lại tại khu nghỉ mà chỉ đến đây để tận hưởng bãi biển. Bãi biển sạch sẽ, hẻo lánh và yên tĩnh. Chúng tôi có thời gian tuyệt vời và thư thái. Đồ ăn từ nhà hàng ngon. Dịch vụ có phần kém. Nhân viên không thân thiện và dường như họ muốn ở đâu đó khác hơn là phục vụ chúng tôi.
Đánh giá này có hữu ích với bạn không?
NV
Nguyễn Thị Quỳnh Vân
14/11/2023
1 đêmtháng 11, 2023
other

Bãi biển tuyệt vời và nắng.

10

Tuyệt vời
Nơi thật sự tốt cho gia đình của tôi. Tôi đến đây để tránh thời tiết lạnh ở phía Bắc. Gia đình tôi đã đặt một phòng kết nối với điều kiện ở rất thoải mái. Chúng tôi thích thú với hải sản rất nhiều. Cảm ơn mọi người.
Đánh giá này có hữu ích với bạn không?
ĐK
Đào Gia Kỳ
13/11/2023
1 đêmtháng 11, 2023
other

Kì nghỉ yên bình và biệt lập

8.0

Rất tốt
Trở về sau hai đêm tại White Sand Doclet, tôi đã thấy khu nghỉ bất ngờ. Tuy nằm xa trung tâm, địa điểm này đáng để khám phá. Bãi biển đẹp, bãi tắm riêng, dịch vụ thân thiện. Phòng sạch sẽ với ban công riêng, TV, điều hoà nhiệt độ, và tủ lạnh. Bữa sáng phục vụ tốt. Tuy nhiên, cần chú ý đến việc di chuyển đến trung tâm Nha Trang. Một nơi lý tưởng cho sự yên tĩnh và biệt lập.
Đánh giá này có hữu ích với bạn không?
PT
Phạm Trần Duy Thức
13/11/2023
2 đêmtháng 11, 2023
other

Bãi biển đẹp

8.0

Rất tốt
Chúng tôi đã dành 5 ngày tại White Sand Doclet Resort & Spa. Một nơi yên tĩnh, thiên đàng thực sự để nạp năng lượng. Bãi biển đẹp cách vài bước chân từ bungalow của chúng tôi. Phòng rộng rãi với đầy đủ tiện nghi cần thiết. Nhân viên rất nhiệt tình và thân thiện. Bạn có thể đặt tour để thăm một số hòn đảo và lặn ngắm san hô tại quầy tiếp tân. Nếu bạn muốn thêm niềm vui ngoài việc nằm trên bãi biển, có các hoạt động như lái xe jet ski, bay và nhiều hoạt động khác để tham gia. Lý do tôi đánh giá 4* là về phòng bếp. Bữa sáng buffet rất đơn giản. Chúng tôi đã dùng bữa tại khách sạn và không như mong đợi. Tuy nhiên, chúng tôi đã tìm thấy một nhà hàng rất tốt chỉ cách 5 phút đi bộ từ khách sạn. Hải sản tươi ngon với giá hợp lý. Bạn có thể thấy nó ở phía bên phải trên đường tới khách sạn, nhà hàng Tinh Thu. Một điều nữa: có nhiều muỗi nên hãy mang theo dầu xịt chống muỗi!
Đánh giá này có hữu ích với bạn không?
HN
Hà Thanh Nam
12/11/2023
1 đêmtháng 11, 2023
other

Bãi biển đẹp

10

Tuyệt vời
Chúng tôi đã ở White Sand Doclet resort cách đây một năm với con trai 1 tuổi. Khuôn viên rộng lớn và xanh mát. Nhà ở đẹp và sạch sẽ. Bãi biển và biển cực kỳ tuyệt vời!!! Rất đẹp! Nước biển ấm áp và trong lành. Bãi biển trống trải với cát trắng! Biển không quá sâu, phù hợp cho trẻ nhỏ. Bể bơi đẹp. Bữa sáng không tốt lắm, nhưng thực đơn đa dạng, giá hợp lý, và thức ăn ngon!!! Không có nhiều hoạt động xung quanh khách sạn. Thích hợp cho tuần trăng mật hoặc kì nghỉ gia đình. Chúng tôi muốn cảm ơn chủ khách sạn vì kỳ nghỉ gia đình tuyệt vời và nghi thức tôn giáo mà họ mời chúng tôi tham gia. Thực sự khó quên. (Chúng tôi đã gửi hàng trăm bông hoa với nến ra biển từ chiếc thuyền với những lời chúc tốt đẹp)
Đánh giá này có hữu ích với bạn không?
ĐQ
Đặng Hồng Quân
12/11/2023
1 đêmtháng 11, 2023
other

Bình yên

10

Tuyệt vời
Bạn đang tìm kiếm một nơi để trốn tránh? Dành ít nhất một vài ngày trong bình yên với âm thanh hòa nhạc của sóng biển, bãi cát trắng và những cây cọ vĩnh cửu? Hãy thử tưởng tượng mình đang bên cạnh vĩnh hằng. Không có quá nhiều người được cơ hội thử tìm hiểu nó. Và một cơ hội khác để cố gắng hiểu...
Đánh giá này có hữu ích với bạn không?
Võ Thị Ngọc Ánh
10/11/2023
1 đêmtháng 11, 2023
other

Kì nghỉ tuyệt vời tuy ăn sáng chưa đạt mong đợi

8.0

Rất tốt
Tôi đã đặt 4 villa tại khách sạn cho 4 gia đình, trong đó có 1 gia đình có trẻ nhỏ. Khách sạn đón khách rất chu đáo, cung cấp thông tin kịp thời khi cần và đáp ứng đầy đủ các yêu cầu của đoàn. Do thời gian hạn chế, tôi chưa có cơ hội thăm khu picnic của resort. Đường đi đến khách sạn hơi nhỏ nhưng rất nguyên sơ: nhưng làng quê thanh bình của đất Việt. Các món ăn thuần Việt như rau xào, trứng luộc dầm mắm... và các hải sản khá tươi ngon. Tuy nhiên có điểm trừ là cá của món canh trưa không ngon như mong đợi. Nhân viên bể bơi của khách sạn còn chậm chạp trong việc phục vụ khách lấy khăn và hướng dẫn vòi tắm trước khi xuống hồ bơi. Hồ bơi có không gian đẹp, resort đã bố trí hồ bơi ở lưng chừng đồi nhìn thẳng xuống biển.
Đánh giá này có hữu ích với bạn không?
Cao Minh Đức
09/11/2023
2 đêmtháng 11, 2023
other

Khu nghỉ cát trắng đẹp ở Việt Nam

10

Tuyệt vời
Chúng tôi đã trải qua 12 ngày thú vị tại khu nghỉ White Sand Doc Let & Spa trong chuyến du lịch tại Việt Nam. Chúng tôi đã tìm thấy bãi biển cát trắng tuyệt đẹp, dịch vụ 5 sao (mặc dù khu nghỉ chỉ có 3,5 hoặc 4 sao), nhân viên thân thiện và bữa sáng đa dạng. Chúng tôi biết rằng chúng tôi sẽ quay lại White Sand Doc Let Beach Resort & Spa...
Đánh giá này có hữu ích với bạn không?
NN
Nguyễn Ngọc
04/03/2021
1 đêmtháng 3, 2021
Nhóm

Khu resort có cảnh quan đẹp

8.2

Rất tốt
Khu resort có cảnh quan đẹp, hòa mình vào thiên nhiên. Hồ bơi lớn, rộng rãi bao quanh là khu vườn tiểu cảnh trang trí rất dễ thương. Phòng thì có hơi cũ, nhưng vẫn đáp ứng tiêu chí sạch sẽ cùng với những trang thiết bị hiện đại đầy đủ, có ban công ra ngoài sân vườn. Khách sạn có bãi biển riêng sạch sẽ, bố trí nhiều ghế nằm nghỉ ngơi miễn phí cho khách.
Đánh giá này có hữu ích với bạn không?
QN
Quỳnh Như
03/01/2021
1 đêmtháng 1, 2021
Cặp đôi

Khu nghỉ dưỡng có không gian thoáng mát

8.4

Rất tốt
Khu nghỉ dưỡng có không gian thoáng, rộng, nhiều cây xanh nên không khí rất trong lành. Phòng nghỉ có kết cấu theo dạng villa, mang dấu ấn kiến trúc Pháp. Trong khu nghỉ dưỡng có nhiều nhà hàng, nằm nép mình dưới những tán dương, tán dừa, hướng mặt ra biển, đón gió mát lành từ đại dương bao la. Bạn sẽ có một bữa tối lãng mạn trên bãi biển, hoặc bên cạnh hồ bơi trong nhạc điệu của sóng, của tán dừa tự tình với gió. Hãy thưởng thức những món ăn chế biển từ hải sản và đặc biệt là món hàu sữa nướng. Sau những ngày miệt mài làm việc, bạn xứng đáng có những giây phút thư giãn tuyệt vời bên biển xanh, cát trắng, nắng vàng.
Đánh giá này có hữu ích với bạn không?
TT
Tú Trần
15/12/2020
1 đêmtháng 12, 2020
Du lịch một mình

Resort dành cho du khách yêu biển

8.4

Rất tốt
Resort dành cho du khách yêu biển vì bãi biển nơi đây rất đẹp, nước biển trong vắt thấy được những đàn cá nhỏ bơi tung tăng. Cơ sở vật chất tuy cũ kỹ nhưng sạch sẽ, đầy đủ. Đồ ăn ở nhà hàng giá phải chăng, chất lượng vừa phải. Nếu bạn nào yêu thiên nhiên, yêu biển, và thích không gian yên tĩnh thì nơi đây là lựa chọn số 1.
Đánh giá này có hữu ích với bạn không?
TN
Thảo Nguyên
14/12/2020
1 đêmtháng 12, 2020
Cặp đôi

Resort nằm tách biệt trong thị trấn vùng quê Ninh Hoà yên bình.

7.8

Tốt
Resort nằm tách biệt trong thị trấn vùng quê Ninh Hoà yên bình. Du khách đến resort đa phần là người hoa và người Nga là chủ yếu. Các phòng ở đây được sắp xếp theo dạng villa từ villa 1 đến villa 6, mỗi villa tầm chừng 20 phòng. Không gian resort khá là tốt, có hồ bơi lớn, mọi người dường như rất thích, và tập trung ở hồ bơi cả ngày lẫn đêm. Ngoài bãi biển của resort thì bãi các thoai thoải cũng an toàn, có chiếc xích đu để mọi người sống ảo nữa, có ghế dài để du khách nghỉ ngơi trên bãi biển, đó là không gian mình thích nhất ở resort.
Đánh giá này có hữu ích với bạn không?
N
Ngọc
27/10/2020
1 đêmtháng 10, 2020
Cặp đôi

Khu nghỉ dưỡng yên bình

8.0

Rất tốt
Nằm trong bãi biển Dốc Lếch cách thành phố Nha Trang hơn 30 phút đi xe. Phòng đẹp sát bãi biển, sạch sẽ đầy đủ tiện nghi. Có nhà hàng ăn phục vụ Buffet hoặc gọi món, cuối tuần sẽ có buffet ngoài trời trên bãi biển và kèm theo âm nhạc. Lần nào cũng ưng dốc lết, bãi biển đẹp, bể bơi đẹp, khuôn viên đẹp, nhân viên phòng, lễ tân vô cùng dễ chịu.
Đánh giá này có hữu ích với bạn không?
L
Lao
20/12/2018
Khác

bien

5.6

Trung bình
Etablissement besoin un peu de renovation
Đánh giá này có hữu ích với bạn không?
KT
Khách lưu trú
28/10/2018
Khác

kỳ nghỉ bãi biển

10

Tuyệt vời
Một trong những bãi biển đẹp nhất Việt Nam cách sân bay Nha Trang khoảng một giờ lái xe. Yên tĩnh và thanh bình, với đội ngũ nhân viên thân thiện. Các nhà gỗ đáng yêu và gần biển. Vẻ đẹp của khu nghỉ mát này là bạn đang ở rất xa sự hối hả và nhộn nhịp nhộn nhịp của các thành phố.
Đánh giá này có hữu ích với bạn không?
KT
Khách lưu trú
12/09/2018
Khác

White Sand Doc Let

8.0

Rất tốt
Khu nghĩ dưỡng White Sand Doc Let cách trung tâm thành phố Nha Trang khoảng 40 phút di chuyển bằng ô tô. Chúng tôi có dịp tham quan nửa ngày ở đây. Khung cảnh tuyệt vời, mát mẻ, biển xanh và sạch. Thức uống ngon và giá khá rẻ, thật tuyệt vời.
Đánh giá này có hữu ích với bạn không?
V
05/05/2018
Khác

80

7.6

Tốt
Good
Đánh giá này có hữu ích với bạn không?
KT
Khách lưu trú
30/04/2018
Khác

Chỉ cho các bãi biển tuyệt vời / dịch vụ xấu

6.0

Trung bình
Sau khi trải qua 2 khách sạn xấu ở Nha Trang Center (rất không may mắn lần này) chúng tôi chạy trốn khỏi đám đông Nga kích động, ở mọi nơi để kết thúc ở vị trí thứ 3 của chúng tôi trong 4 ngày! Dốc Lết cách Nha Trang 50 km, xa mọi thứ; khu nghỉ mát gần như trống rỗng, những vị khách duy nhất ngoại trừ chúng tôi là một số gia đình người Nga (họ một lần nữa!) Chúng tôi rất lo lắng rằng mọi thứ đã được dịch sang tiếng Nga thậm chí nhiều hơn tiếng Anh, chỉ có 3 cuốn sách bằng tiếng Việt / tiếng Anh, phần còn lại bằng tiếng Nga; ngay cả các nhân viên (rất không chuyên nghiệp) không nói được tiếng Anh mà là tiếng Nga! ! Dịch vụ này rất tệ, người bảo vệ ở bãi biển ngủ; khi chúng tôi yêu cầu thiết lập giường phơi nắng, anh ấy làm gương mặt và chúng tôi phải tự mang mình đến ghế xếp, tại khách sạn, chúng tôi phải tìm nhân viên để gọi đồ uống, đôi khi không có ai cả! Nơi này dường như vắng vẻ. Tuy nhiên, bãi biển là tuyệt vời và đáng để đi, nước ấm và rõ ràng nhưng hàng ngày có những chiếc xe du lịch lớn đầy những người Trung Quốc ăn trưa trên bãi biển nên chúng tôi đã tìm thấy thùng rác và túi nilon trong nước ngay sau khi đi qua. Không sinh thái chút nào! ! ! Các món ăn là xấu hay như vậy - vì vậy, nhưng giá tại nhà hàng là công bằng, hãy cẩn thận của phí VAT bổ sung khó khăn, bữa ăn sáng là phong phú không giống như 2 khách sạn cuối cùng, cuối cùng chúng tôi đã có một số nước trái cây và trái cây. Các phòng lớn, đồ nội thất cũ nhưng sạch sẽ và nệm giường quá mềm, chúng tôi không ngủ ngon… Thật là một điều đáng tiếc khi chỉ có một khu nghỉ mát khác trên bãi biển đó không có gì xung quanh ngoại trừ 2 nhà băm hải sản tươi sống (thứ 2 tốt hơn) + một chợ nhỏ và đó là nó! Theo như tôi đang quan tâm, nó quá đắt đối với loại resort đó, xa mọi thứ, bạn có thể tìm thấy tốt hơn cho tiền nhưng bãi biển là tất cả!
Đánh giá này có hữu ích với bạn không?
H
Ha
25/03/2018
Khác

Expect will be improved for next time

4.8

Kém
This is the 3rd time I and my hub. stayed here, and we noticed some things make us disappointed: 1/The resort is too noisy now by voices of other guests and workers in the garden. 2/The quality of breakfast is not good. 3/ Room facility become old/degraded, especially bed mattress, blankets, pillow covers...
Đánh giá này có hữu ích với bạn không?
L
Lao
23/02/2018
Khác

Besoin beaucoup de renovation

4.4

Kém
L’hotel a besoin beaucoup de renovation, tres pauvre petit déjeuner. Des tuktuks et scooters qui klaxonnent dans la plage privée.
Đánh giá này có hữu ích với bạn không?
H
Hoang
14/08/2017
Khác

Biển đẹp nhưng buồn

8.0

Rất tốt
Bãi biển rất đẹp và không gian khá yên tĩnh. buổi tối rất nhiều muỗi và buồn.
Đánh giá này có hữu ích với bạn không?
T
Thu
01/07/2017
Khác

Chap nhan duoc

6.0

Trung bình
Bai tam dep, nhung thuc an lan nay nau khong ngon nhu nhung lan truoc
Đánh giá này có hữu ích với bạn không?
N
NGOC
05/05/2017
Khác

bad experience

4.4

Kém
For 100% sure we will never come back this hotel. Everything was bad. No Internet, WiFi during our stay and no one seem trying to help on this. Staff are not friendly and helpful. Hotel room is not clean, all the socket are impossible to plug-in, etc...
Đánh giá này có hữu ích với bạn không?

Câu hỏi thường gặp về White Sand Doc Let Beach Resort & Spa

Thời gian check-in, check-out của White Sand Doc Let Beach Resort & Spa?

White Sand Doc Let Beach Resort & Spa có thời gian check-in từ 14:00 và thời gian check-out trước 12:00.

White Sand Doc Let Beach Resort & Spa có mấy tầng và có bao nhiêu phòng nghỉ?

White Sand Doc Let Beach Resort & Spa có 2 tầng và 54 phòng.

Tôi muốn được tư vấn và hỗ trợ đặt phòng White Sand Doc Let Beach Resort & Spa bằng cách nào?

Hot line miễn phí hỗ trợ đặt phòng tại Mytour 1900 2083 phục vụ 24/7

Người dùng đánh giá thế nào về White Sand Doc Let Beach Resort & Spa?

Đánh giá dựa trên thang điểm 10 :
  • Vị trí : 6.8
  • Giá phòng : 6.8
  • Phục vụ : 6.8
  • Vệ sinh : 6.8
  • Tiện nghi : 6.8
  • White Sand Doc Let Beach Resort & Spa cách trung tâm Thị Xã Ninh Hòa, Khánh Hòa bao xa?

    White Sand Doc Let Beach Resort & Spa cách trung tâm Thị Xã Ninh Hòa, Khánh Hòa 45km

    White Sand Doc Let Beach Resort & Spa cách sân bay gần nhất bao xa?

    White Sand Doc Let Beach Resort & Spa cách sân bay gần nhất 90km

    White Sand Doc Let Beach Resort & Spa có các tiện ích nào nổi bật?

  • Phương tiện đi lại: Đưa/đón khách sân bay, Cho thuê xe đạp, Cho thuê xe hơi
  • Dịch vụ lễ tân: Lễ tân 24h, Thu đổi ngoại tệ, Giữ hành lý
  • Internet: Internet miễn phí.
  • Dịch vụ lau dọn: Dọn phòng hàng ngày, Giặt khô là hơi
  • Dịch vụ nhà hàng: Nhà hàng, Quầy bar
  • Tiện ích tổng quát cho khách sạn: Ban công, Ban công, Sân vườn, Điều hoà nhiệt độ
  • Dịch vụ hồ bơi và chăm sóc sức khoẻ: Hồ bơi ngoài trời, Phòng tập gym, Phòng xông hơi, Phòng massage & spa
  • logo_mytour_footer

    Công ty cổ phần du lịch Việt Nam VNTravel

    Tổng đài chăm sóc: 1900 2083

    Email: [email protected]

    Văn phòng Hà Nội: Tầng 11, Tòa Peakview, 36 Hoàng Cầu, Đống Đa

    Văn phòng HCM: Tầng 3, Tòa nhà ACM, 96 Cao Thắng, Quận 3

    Khách hàng và đối tác

    Mytour là thành viên của VNTravel Group - Một trong những tập đoàn đứng đầu Đông Nam Á về du lịch trực tuyến và các dịch vụ liên quan.

    Copyright © 2020 - CÔNG TY CỔ PHẦN DU LỊCH VIỆT NAM VNTRAVEL - Đăng ký kinh doanh số 0108886908 - do Sở Kế hoạch và Đầu tư thành phố Hà Nội cấp lần đầu ngày 04 tháng 09 năm 2019