Trải nghiệm - Review - Đánh Giá Khách sạn Sake (Sake Hotel) - mới nhất 6/2025

Cam kết giá tốt nhất của Mytour
124 Hồng Bàng, Tân Lập, Nha Trang, Việt Nam
Sắp xếp
Loại du khách
6.8
Trung bình
Dựa trên 11 đánh giá khách sạn
Vị trí

6.8

Giá cả

6.8

Phục vụ

6.8

Vệ sinh

6.8

Tiện nghi

6.8

Thông tin khách sạn

Khách sạn Sake nằm ở vị trí đắc địa tại thành phố biển Nha Trang, cho phép bạn tận hưởng vẻ đẹp của các bãi biển và tầm nhìn toàn cảnh Vịnh Nha Trang. Với thiết kế hiện đại và sang trọng, khách sạn cung cấp 48 phòng nghỉ có ban công rộng nhìn ra toàn cảnh thành phố và thiên nhiên. Ngoài ra, khách sạn còn cung cấp các dịch vụ tiêu chuẩn như nhà hàng Ý, quầy bar, hồ bơi bên ngoài và phòng trưng bày. Khách sạn Sake là nơi lý tưởng để thư giãn và tận hưởng kỳ nghỉ tuyệt vời.

Tóm tắt đánh giá khách sạn

Sake Hotel là một khách sạn tuyệt vời với nhân viên nhiệt tình và tốt bụng. Các căn phòng thoải mái và có ban công đẹp. Nhân viên lễ tân thật tuyệt vời và luôn sẵn lòng giúp đỡ. Bữa sáng cũng rất ngon. Tuy nhiên, dịch vụ ăn sáng có thể cần được cải thiện. Một số khách hàng đã gặp vấn đề với nhân viên không thân thiện và không hữu ích. Một số phòng cũng gặp vấn đề về vệ sinh. Tuy nhiên, tổng thể, Sake Hotel là một lựa chọn phù hợp với giá tiền và đáng để khám phá.
100% đánh giá xác thực
Khách thực. kỳ nghỉ thực. Ý kiến thực
S
Sơn
1 đêmtháng 2, 2020
Cặp đôi

Một trải nghiệm khách sạn tuyệt vời ở Nha Trang

Nhân viên ở đây luôn nhiệt tình và tốt bụng! Chúng tôi đã ở tại một khách sạn đẹp hơn trước khi đến đây và hoàn toàn yêu thích mọi phần của Sake Hotel tốt hơn nhiều! Căn phòng thoải mái, yêu thích ban công và những người dọn dẹp làm một công việc đáng kinh ngạc! Nhân viên lễ tân thật tuyệt vời, họ đã giúp đỡ chúng tôi rất nhiều lần. Chúng tôi cũng thích bữa sáng. Cảm ơn bạn đã làm cho chúng tôi cảm thấy như ở nhà!
Đánh giá này có hữu ích với bạn không?

9.0

Tuyệt vời

Đã đánh giá

21/02/2020
G
Giang
1 đêmtháng 2, 2020
Cặp đôi

Đánh giá Khách sạn Sake (Sake Hotel)

Nhân viên rất tốt bụng và hữu ích! Phòng rất sạch sẽ, rộng và sáng sủa với ban công đẹp! Mọi người đều rất tốt và thân thiện. Chúng tôi để quên một số tiền trong phòng và sau khi liên lạc với họ, họ chắc chắn đã tìm nó và cất nó sang một bên trong một phong bì niêm phong. Rất trung thực! Chúng tôi sẽ không bao giờ ngừng cảm ơn họ! Không thích · Có lẽ nên sửa lại dịch vụ ăn sáng nhưng không thiếu thứ gì. Trà và cà phê luôn có mặt và một món ăn nóng ngon được pha tại chỗ.
Đánh giá này có hữu ích với bạn không?

8.8

Rất tốt

Đã đánh giá

09/02/2020
M
Manh
Khác

Rất tốt

Phù hợp với giá tiền
Đánh giá này có hữu ích với bạn không?

7.2

Tốt (7.0+)

Đã đánh giá

18/04/2019
KT
Khách lưu trú
Khác

Không chọn khách sạn này !!

Bản thân tôi và bạn tôi đã chọn khách sạn vì lợi ích của chúng tôi cho kỳ nghỉ của chúng tôi ở Nha Trang chỉ là 2 đêm nhưng có thể là 2 đêm tồi tệ nhất trong 2 tuần của chúng tôi tại Việt Nam. Vấn đề lớn nhất là các nhân viên. Vì vậy, dốt nát trong không có cách nào hữu ích bỏ qua bất cứ điều gì chúng tôi yêu cầu (sữa cho ngũ cốc vào bữa ăn sáng) như cho những người quản gia hoàn toàn những người dốt nát nhất mà chúng tôi đã từng gặp vào phòng của chúng tôi 5 trong số họ đã đưa ra rằng chúng tôi đã uống nước trong phòng khăn tắm có dầu gội đầu trên đó, tôi phải quay video vì nó rất hấp dẫn cách họ nói chuyện với chúng tôi. Xin vui lòng mọi người không ở lại đây! ! ! !
Đánh giá này có hữu ích với bạn không?

2.0

Kém

Đã đánh giá

26/07/2018
KT
Khách lưu trú
Khác

Chuyến thăm tồi tệ nhất từ ​​trước tới nay

Tôi đã ra lệnh cho 5 đêm. Chúng tôi không có phòng mà chúng tôi đặt hàng, vì vậy chúng tôi gọi cho nhân viên, họ nói với chúng tôi rằng chúng tôi không thể có được đêm đó nhưng đêm hôm sau chúng tôi có thể chuyển sang phòng bên phải. Đêm đầu tiên tại phòng chúng tôi phải gọi cho nhân viên một lần nữa là nguyên nhân của rất nhiều kiến ​​trong phòng. Họ bước vào và muốn phun phòng trong khi chúng tôi ở đó, chúng tôi bảo họ chờ đợi ngày mai vì nếu không thì chúng tôi sẽ ngủ trong một căn phòng phun trên. Nhưng nhân viên nói với chúng tôi, nếu anh ta không xịt phòng thì chúng tôi sẽ bị kiến ​​cắn. Vì vậy, chúng tôi đã ngủ trong phòng rải rác. Tôi tỉnh dậy và bị kiến ​​cắn khắp cơ thể. Chúng tôi đã đi xuống và than phiền, và họ không thân thiện với những lời than phiền của chúng tôi. Chúng tôi đã thảo luận với họ trong một thời gian rất dài và kết thúc việc hủy bỏ phần còn lại của kỳ nghỉ và thành lập một khách sạn mới. Lúc đầu, họ không cho phép chúng tôi hủy bỏ kỳ nghỉ của mình, nhưng họ nhận thấy rằng những khách khác đã chú ý đến cuộc thảo luận của chúng tôi để họ cho phép chúng tôi hủy bỏ cuối cùng. Và trong khi chúng tôi đang nói chuyện với các nhân viên, chúng tôi nhận thấy rằng khách khác cũng có cùng một vấn đề. Nếu tôi có thể cho họ 0 ngôi sao tôi sẽ làm! ! ! ! Không bao giờ tôi ở trong một khách sạn tồi như vậy. Phòng, nhân viên, mọi thứ quá tệ! !
Đánh giá này có hữu ích với bạn không?

2.0

Kém

Đã đánh giá

10/07/2018
Ngày đến
T3, 17 tháng 6
1
Ngày về
T4, 18 tháng 6
Số khách
1 phòng, 2 người lớn, 0 trẻ em

Câu hỏi thường gặp về Khách sạn Sake (Sake Hotel)

Thời gian check-in, check-out của Khách sạn Sake (Sake Hotel)?

Khách sạn Sake (Sake Hotel) có thời gian check-in từ 14:00 và thời gian check-out trước 12:00.

Khách sạn Sake (Sake Hotel) có mấy tầng và có bao nhiêu phòng nghỉ?

Khách sạn Sake (Sake Hotel) có 8 tầng và 50 phòng.

Tôi muốn được tư vấn và hỗ trợ đặt phòng Khách sạn Sake (Sake Hotel) bằng cách nào?

Hot line miễn phí hỗ trợ đặt phòng tại Mytour 1900 2083 phục vụ 24/7

Người dùng đánh giá thế nào về Khách sạn Sake (Sake Hotel)?

Đánh giá dựa trên thang điểm 10 :
  • Vị trí : 6.8
  • Giá phòng : 6.8
  • Phục vụ : 6.8
  • Vệ sinh : 6.8
  • Tiện nghi : 6.8
  • Khách sạn Sake (Sake Hotel) có các tiện ích nào nổi bật?

  • Phương tiện đi lại: Amenities icon Đưa/đón khách sân bay
  • Dịch vụ lễ tân: Amenities icon Lễ tân 24h, Amenities icon Thu đổi ngoại tệ, Amenities icon Giữ hành lý, Amenities icon Bán tour
  • Internet: Amenities icon Internet miễn phí.
  • Dịch vụ lau dọn: Amenities icon Dịch vụ giặt là
  • Dịch vụ nhà hàng: Amenities icon Quầy bar
  • Tiện ích tổng quát cho khách sạn: Amenities icon Thang máy
  • Dịch vụ hồ bơi và chăm sóc sức khoẻ: Amenities icon Hồ bơi ngoài trời
  • logo_mytour_footer

    Công ty cổ phần du lịch Việt Nam VNTravel

    Tổng đài chăm sóc: 1900 2083

    Email: [email protected]

    Văn phòng Hà Nội: Tầng 11, Tòa Peakview, 36 Hoàng Cầu, Đống Đa

    Văn phòng HCM: Tầng 3, Tòa nhà ACM, 96 Cao Thắng, Quận 3

    Mytour là thành viên của VNTravel Group - Một trong những tập đoàn đứng đầu Đông Nam Á về du lịch trực tuyến và các dịch vụ liên quan.

    Copyright © 2020 - CÔNG TY CỔ PHẦN DU LỊCH VIỆT NAM VNTRAVEL - Đăng ký kinh doanh số 0108886908 - do Sở Kế hoạch và Đầu tư thành phố Hà Nội cấp lần đầu ngày 04 tháng 09 năm 2019