Địa điểm
Ngày đến
T7, 04 tháng 5
1
Ngày về
CN, 05 tháng 5
Số phòng, số khách
1 phòng, 2 người lớn, 0 trẻ em
Ưu đãi chớp nhoángMiễn phí nâng hạng phòng

Trải nghiệm - Review - Đánh Giá Khách Sạn DQua - mới nhất 5/2024

9.2Tuyệt vời(60 đánh giá)
29 , Phan Chu Trinh, Thành Phố Nha Trang, Khánh Hòa, Việt Nam

Thông tin khách sạn

Khách Sạn DQua
Khách sạn D’Qua Hotel and Apartment tọa lạc tại vị trí thuận lợi trên đường Phan Chu Trinh, phường Vạn Thạnh, thành phố Nha Trang, chỉ cách 2 bãi biển 450m. Khách sạn cung cấp dịch vụ đa dạng như bồ bơi, trung tâm vui chơi giải trí, nhà hàng ăn uống, phòng tập gym và đưa đón sân bay 2 chiều. Ngoài ra, khách sạn cũng có vị trí thuận tiện để di chuyển đến các điểm tham quan nổi tiếng trong thành phố biển Nha Trang như Bãi Hòn Chồng, Chùa Long Sơn, Tháp Chàm Po Nagar, Viện Hải dương học, Vinpearl Land Nha Trang và Nhà thờ Núi.

Tóm tắt đánh giá khách sạn

Khách sạn này nhận được nhiều đánh giá tích cực từ khách hàng. Phòng ốc ở đây được đánh giá là sạch sẽ, mới và sang trọng. Nhân viên rất thân thiện, chu đáo và nhiệt tình. Khách sạn cũng có nhiều tiện ích như hồ bơi, phòng tập thể dục và spa. Vị trí của khách sạn gần trung tâm thành phố, thuận tiện cho việc di chuyển. Ngoài ra, khách sạn cũng được đánh giá cao về chất lượng dịch vụ và giá cả hợp lý. Tóm lại, đây là một lựa chọn tuyệt vời cho những ai muốn nghỉ dưỡng và tận hưởng kỳ nghỉ tại Nha Trang.

Đánh giá đã được xác nhận từ những khách thực sự đặt phòng tại đây

Điểm đánh giá trung bình

Ảnh người đặt phòng chụp lại thực tế

Nội dung đánh giá, phản hồi từ người dùng

Đánh giá bởi Người đi công tác

Đánh giá bởi Các cặp đôi

Đánh giá bởi Gia đình có em bé

Đánh giá bởi Nhóm bạn bè

Đánh giá
100% đánh giá từ khách hàng đặt phòng trên Mytour
9.2
Tuyệt vời
Tuyệt vời

50

Xuất sắc

8

Tốt

1

Trung bình

1

Kém

0

Vị trí

9.4

Giá cả

9.2

Phục vụ

9.4

Vệ sinh

9.2

Tiện nghi

9.6

Xem tất cả đánh giá Khách Sạn DQua
Sắp xếp 
Mới nhất

Các đánh giá Khách Sạn DQua mới nhất từ người dùng đã được xác thực

Lê Mạnh Đức
17/11/2023
1 đêmtháng 11, 2023
couple

Sự lựa chọn tốt với dịch vụ ấm áp và sang trọng

10

Tuyệt vời
Khách sạn này thật sự ấn tượng với sự sang trọng, tao nhã và không gian thoáng mát. Điều đặc biệt là nhân viên ở đây rất thân thiện, chu đáo và nhiệt tình. Họ đã nâng hạng phòng cho chúng tôi, và chúng tôi đã thực sự tận hưởng thời gian lưu trú ở đây. Phòng rất lớn và phù hợp cho gia đình. Khách sạn còn mới và được bao quanh bởi những người nhân viên tuyệt vời, luôn sẵn sàng giúp đỡ. Vị trí cũng khá thuận tiện, khoảng 15-20 phút đi bộ đến trung tâm. Nếu bạn tìm một nơi ấm áp và sang trọng để lưu trú, đây chính là sự lựa chọn tốt.
Đánh giá này có hữu ích với bạn không?
PT
Phạm Thị Hồng Thắm
17/11/2023
2 đêmtháng 11, 2023
couple

Kỳ nghỉ tuyệt vời tại khách sạn này

8.0

Rất tốt
Khách sạn này có vị trí hơi xa trung tâm thành phố, nhưng đền bù bằng những tiện ích hoàn hảo và giá cả hợp lý. Phòng ốc sạch sẽ, mới, và được trang bị nhiều tiện nghi bao gồm cả phòng tập thể dục, spa, và hồ bơi. Nhân viên thân thiện, và cảnh biển đẹp. Từ đây, bạn không cách xa biển, và thưởng thức sự yên tĩnh. Khách sạn mới, sang trọng, nằm gần trung tâm thành phố với mặt tiền rộng, thoáng mát và sạch sẽ. Dịch vụ tốt. Một lựa chọn tuyệt vời để nghỉ dưỡng và thư giãn.
Đánh giá này có hữu ích với bạn không?
HC
Hồ Minh Cường
15/11/2023
2 đêmtháng 11, 2023
family

Trải nghiệm tuyệt vời, lưu trú nhiều lần

10

Tuyệt vời
Khách sạn này thực sự hoàn hảo với phòng mới tinh, tầm nhìn tuyệt vời và sự yên tĩnh. Hồ bơi trên sân thượng mang lại tầm nhìn đẹp về biển và Thành phố. Được nâng hạng lên suite junior là một điểm cộng. Phòng tập thể dục ở đây tốt nhất mà tôi từng trải nghiệm. Khách sạn sạch sẽ, sang trọng với nhân viên thân thiện, chu đáo, và dễ thương. Chắc chắn sẽ quay lại khi có dịp đến Nha Trang. Tôi đã lưu trú nhiều lần ở đây và chất lượng vẫn ổn định.
Đánh giá này có hữu ích với bạn không?
LN
Lê Thị Thanh Ngân
14/11/2023
2 đêmtháng 11, 2023
couple

Kỳ nghỉ tuyệt vời tại khách sạn này

10

Tuyệt vời
Khách sạn này thực sự ấn tượng với vị trí gần các địa điểm quan trọng và những lựa chọn ẩm thực tại trung tâm thành phố. Nhân viên ở đây vô cùng nhiệt tình và phòng ốc luôn sạch sẽ. Chất lượng dịch vụ và sự lịch lãm ở đây thật sự ấn tượng. Các phòng đều rất tốt, với nhiều tiện nghi, phòng tắm riêng biệt và trái cây tươi mỗi ngày. Tầng thượng có hồ bơi và tầm nhìn tuyệt đẹp ra toàn cảnh thành phố. Bữa sáng đa dạng và ngon miệng. Đặc biệt, nhân viên khách sạn rất thân thiện, lịch sự, và sẵn sàng hỗ trợ. Tôi chắc chắn sẽ quay lại lựa chọn này khi tới Nha Trang lần sau.
Đánh giá này có hữu ích với bạn không?
TT
Tô Văn Thành
13/11/2023
2 đêmtháng 11, 2023
couple

Lựa chọn tốt cho kỳ nghỉ

10

Tuyệt vời
Khách sạn rất thoáng mát, sạch sẽ và sang trọng. Nội thất đẹp và tiện nghi. Vị trí gần trung tâm thành phố, thuận tiện di chuyển. Hồ bơi ở tầng 30 của tòa nhà là điểm nhấn, và mặc dù có khoảng cách tới bãi biển, nhưng khách sạn được bao quanh bởi các khu chợ và nhà hàng địa phương ngon. Dịch vụ tại khách sạn rất tốt và sang trọng. Cảnh nhìn hướng biển đẹp và không khí thoáng mát. Một lựa chọn tuyệt vời cho kỳ nghỉ của bạn.
Đánh giá này có hữu ích với bạn không?
DA
Dương Đức Anh
12/11/2023
2 đêmtháng 11, 2023
couple

Kỳ nghỉ tuyệt vời tại khách sạn này

10

Tuyệt vời
Khách sạn này đáng để lựa chọn cho kỳ nghỉ tại Nha Trang. Với sự sạch sẽ và yên tĩnh, chúng tôi cảm thấy rất thoải mái. Điểm đặc biệt đáng khen ngợi là nhân viên, đặc biệt là Oanh, họ rất nhiệt tình và chu đáo. Khách sạn đẹp, sang trọng với đồ ăn ngon và nhiều lựa chọn. Vị trí tốt, giá hợp lý, phòng sạch sẽ và nhân viên thân thiện. D’qua còn thuận tiện khi muốn tham quan phố phường và mua tour địa phương. Một lựa chọn xuất sắc cho kỳ nghỉ tại Nha Trang.
Đánh giá này có hữu ích với bạn không?
BV
Bùi Đoàn Lệ Vi
12/11/2023
2 đêmtháng 11, 2023
family

Chất lượng dịch vụ xuất sắc và điểm tâm ngon

10

Tuyệt vời
Khách sạn này thực sự ấn tượng với chất lượng dịch vụ xuất sắc. Phòng ốc rộng rãi và sạch sẽ, với trang thiết bị hữu ích. Vệ sinh phòng được quan tâm và đồ đạc được sắp xếp gọn gàng. Khách sạn có vị trí đẹp, phục vụ tận tình và nhã nhặn. Điểm tâm sáng rất ngon và đa dạng. Chúng tôi thật sự hài lòng và yêu khách sạn này.
Đánh giá này có hữu ích với bạn không?
LT
Lê Nhật Tân
10/11/2023
2 đêmtháng 11, 2023
family

Phòng mới, sạch sẽ và tiện nghi, vị trí tốt

10

Tuyệt vời
Khách sạn này thực sự ấn tượng với phòng mới, sạch sẽ và đẹp. Nơi này còn có hồ bơi để thư giãn. Điểm đáng chú ý là phục vụ rất chu đáo và niềm nở. View hướng biển tuyệt vời. Mặc dù không có bữa sáng được lựa chọn, nhưng chúng tôi thấy rất hài lòng với khách sạn này. Vị trí thuận tiện, gần trung tâm thành phố. Một lựa chọn tốt cho kỳ nghỉ của chúng tôi.
Đánh giá này có hữu ích với bạn không?
ĐH
Đặng Ngọc Hiệu
09/11/2023
1 đêmtháng 11, 2023
family

Trải nghiệm hoàn hảo tại khách sạn 5 sao

8.0

Rất tốt
Khách sạn này cung cấp phòng ở sạch sẽ và mới, mặc dù phòng tắm có thiết kế không tiện lợi. Thức ăn tại đây ngon và đa dạng, là nơi tuyệt vời để nghỉ dưỡng. Nhân viên thân thiện và chu đáo. Khách sạn đúng chuẩn 5 sao với sự sạch sẽ, sang trọng, và dịch vụ chu đáo. Đáng để quý khách ghé lại khi đến Nha Trang.
Đánh giá này có hữu ích với bạn không?
HH
Huỳnh Khánh Hòa
09/11/2023
2 đêmtháng 11, 2023
other

Khách sạn xuất sắc với dịch vụ tuyệt vời

10

Tuyệt vời
Khách sạn tuyệt vời với dịch vụ xuất sắc! Chúng tôi đã ở đây 2 đêm với 4 người bạn và nhận được sự phục vụ tuyệt vời. Nhận phòng sớm, mỗi tối có chiếc bánh thơm thơm, và họ còn chuẩn bị một bữa sáng để mang theo khi chúng tôi ra ngoài sớm. Bể bơi trên sân thượng với tầm nhìn hoàn hảo. Rất đáng khuyến khích!
Đánh giá này có hữu ích với bạn không?
TT
Trương Minh Tiến
08/11/2023
1 đêmtháng 11, 2023
other

Giá tốt cho việc ở khách sạn mới

10

Tuyệt vời
Chúng tôi đã ở lại 4 ngày 3 đêm tại khách sạn này. Với mức giá này, chúng tôi đã nhận được nhiều hơn những gì mong đợi. Phòng lớn, sạch sẽ và gọn gàng với thiết kế nội thất đơn giản, đúng như trên hình ảnh trực tuyến. Nhân viên lịch lãm và thân thiện. Chúng tôi không sử dụng bất kỳ tiện nghi nào tại khách sạn nhưng họ có một bể bơi trên sân thượng trông rất đẹp. Về vị trí, không phải là tốt nhất nhưng chỉ cần đi vài phút bộ là bạn có thể đến bãi biển và nhiều nhà hàng.
Đánh giá này có hữu ích với bạn không?
NP
Nguyễn Tấn Phát
06/11/2023
1 đêmtháng 11, 2023
other

Khách sạn mới 5 sao. Dịch vụ xuất sắc và tầm nhìn đẹp.

10

Tuyệt vời
Gia đình tôi đã ở lại 3 đêm tại khách sạn này. Nhân viên tại quầy lễ tân rất hữu ích và am hiểu về quy chuẩn địa phương. Phòng với tầm nhìn biển đẹp. Bữa sáng phong cách quốc tế với nhiều lựa chọn cho cả gia đình. Hồ bơi trên tầng thượng tạo ra tầm nhìn toàn cảnh về thành phố. Điều này làm cho chỗ này trở nên đặc biệt và tôi rất thích nó.
Đánh giá này có hữu ích với bạn không?
TS
Trần Hồng Sơn
05/11/2023
1 đêmtháng 11, 2023
other

Giá trị tốt nhất!

10

Tuyệt vời
Chúng tôi đã ở tại D' Qua Hotel khoảng năm tuần. Nhân viên rất lịch lãm và nhiệt tình. Phòng sạch sẽ và rất thoải mái. Phòng của chúng tôi nhìn ra biển với giường thoải mái và một bộ ghế. Tủ lạnh, két an toàn, minibar, ấm đun nước, trà và cà phê, tủ quần áo, máy sấy tóc, bàn và đèn bàn cùng với những chiếc gối phụ! Đội ngũ làm vệ sinh rất có tay nghề và phòng luôn được để lại sạch sẽ và thoải mái hàng ngày. TV có nhiều kênh lựa chọn. Phòng tắm rộng lớn và có bồn tắm. Áp suất nước tốt và vòi sen. Bữa sáng tự chọn đủ các loại - trứng, bacons, salad, thịt, bánh ngọt, bánh mỳ, ngũ cốc, nước ép cùng với nhiều món ăn Á-Âu như phở, mì, cơm chiên, hấp và món cà ri. Dịch vụ buổi tối bao gồm bữa sáng. Và bạn thường được tặng một bữa ăn nhẹ hoặc đôi khi là một món tráng miệng. Vào thời gian này, trà và cà phê trong phòng thường được nạp lại. Điều này làm cho cuối đêm trở nên thú vị hơn - trà và kẹo. Bể bơi ở sân thượng. Đó là một không gian lớn với nhiều đồ uống có sẵn. Bể bơi có kích thước lý tưởng và mát mẻ. Cung cấp ghế bãi biển và khuôn mặt che nắng cùng với khăn tắm bể bơi. Bạn có thể thấy tầm nhìn tuyệt vời qua toàn bộ thành phố và bờ biển từ bể bơi. Cafe/bar ở lễ tân cung cấp một không gian tốt cho việc uống nước vào buổi tối, trà buổi chiều và bữa ăn. Có cả khu vực ngoài trời cho người hút thuốc.
Đánh giá này có hữu ích với bạn không?
Võ Văn Đô
04/11/2023
1 đêmtháng 10, 2023
other

Lịch sự, thân thiện và thoải mái

10

Tuyệt vời
Nhân viên lịch sự, nhanh gọn nhiệt tình, phòng sạch. Dịch vụ tốt. Khách sạn sạch sẽ, nhân viên thân thiện, chu đáo và dễ thương. Chắc chắn sẽ quay lại khi mình có dịp đến Nha Trang. Tôi đã đặt một phòng deluxe và ở đây 3 đêm vào tháng 6 sau đó quyết định đưa cả gia đình (9 người) quay lại đây để ở thêm 3 đêm vào tháng 7. Giá cả hợp lý, phòng sạch sẽ, rộng rãi và thực sự thoải mái, bữa sáng tuyệt vời. Chỉ hơi xa biển (đi bộ khoảng 7 phút) nhưng thực sự đáng giá cho việc lưu trú lâu dài, một nhóm lớn hoặc chuyến công tác. Chúng tôi yêu Dqual và cảm ơn vì đã phục vụ dịch vụ tốt.
Đánh giá này có hữu ích với bạn không?
VT
Vũ Trung Trường
03/11/2023
2 đêmtháng 10, 2023
other

Khách sạn mới - Dịch vụ tốt - Nhân viên thân thiện - Phòng đẹp - Vị trí tuyệt vời

10

Tuyệt vời
Khách sạn mới đẹp, với đội ngũ nhân viên vô cùng thân thiện và hữu ích. Đặc biệt là bạn Oanh, luôn nhiệt tình hỗ trợ và tư vấn, giải quyết mọi thắc mắc và yêu cầu của khách hàng với niềm vui. Phòng ốc sạch sẽ, hiện đại, và rộng rãi. Hồ bơi trên sân thượng rất đẹp và luôn có nhân viên sẵn sàng hỗ trợ. Vị trí gần khu ăn uống và thuận tiện cho việc đi lại. Chắc chắn sẽ quay lại và giới thiệu cho bạn bè.
Đánh giá này có hữu ích với bạn không?
氏阮
氏連 阮
14/03/2024
Executive Suite Double City View
3 đêmtháng 3, 2024
Cặp đôi

Khách sạn đẹp rộng

10

Tuyệt vời
Sạch sẽ phục vụ tôt Khách sạn rộng dẹp Nhân viên hướng dẫn tận tình Đồ ăn ngon
Ảnh người dùng đánh giá Khách Sạn DQua
Đánh giá này có hữu ích với bạn không?
Khách Sạn DQua2 tháng trướcThân chào chị Liên Khách sạn D’Qua xin gửi lời cảm ơn chân thành đến chị đã lựa chọn và sử dụng dịch vụ của khách sạn. Nhận xét của chị là nguồn động viên để khách sạn không ngừng cố gắng hoàn thiện và nâng cao chất lượng dịch vụ. Rất mong có dịp chào đón chị và gia đình quay lại Khách sạn D’Qua trong thời gian tới. Trân trọng, Ban quản lý khách sạn D’Qua.
A
Anonymous
28/02/2024
Deluxe Double City View and Partial Sea View
1 đêmtháng 2, 2024
Gia đình có em bé

Phù hợp gia đình

10

Tuyệt vời
Phòng ở quá ok. Sạch sẽ, hiện đaj
Đánh giá này có hữu ích với bạn không?
Khách Sạn DQua2 tháng trướcThân chào Anonymous, Cảm ơn Anh đã lựa chọn Khách sạn D'Qua là nơi nghỉ dưỡng tại Nha Trang. Khách sạn rất vui khi nhận được những phản hồi tốt từ Anh sau khi đã trải nghiệm các dịch vụ tại khách sạn. Hy vọng là sẽ có cơ hội được chào đón Anh cùng người thân trong những chuyến đi tới khi gia đình mình quay trở lại với Nha Trang. Trân trọng, Ban quản lý khách sạn D’Qua.
A
Anonymous
04/09/2022
Grand Deluxe Sea View
3 đêmtháng 8, 2022
Gia đình có em bé

Khách sạn đẹp nhưng nhân viên ko có não

6.6

Trung bình
Ti vi ko xem được, gọi kĩ thuật lên ko sửa được cũng ko báo cáo lại để sửa triệt để. Khách 4 ngày 3 đêm ko xem được tivi. Đến khi khách trả vòng lại gọi điện hỏi xem khách có ăn cắp wifi đằng sau tivi hay ko ??? Lấy cái đấy để làm j ? K xem xét mà đã gọi đòi như thật ! Quá kém về cách ứng xử ! Sẽ ko bh trở lại !
2Đánh giá này có hữu ích với bạn không?
HV
Huynh Uyen Vy
07/04/2021
Cặp đôi

Nội thất hiện đại

9.0

Tuyệt vời
Tôi chọn dịch vụ này để nghỉ lại và thấy phòng ốc ở đây cung cấp đúng như quảng cáo. Giá cả phù hợp với chất lượng mang lại. Vị trí cũng dễ dàng tìm kiếm nữa.
Đánh giá này có hữu ích với bạn không?
TT
Thanh Trang
20/03/2021
1 đêmtháng 3, 2021
Cặp đôi

Chu đáo, lịch sự, sang trọng

9.2

Tuyệt vời
Khách sạn đẹp, sang trọng. Nhân viên từ an ninh cho đến lễ tân rất thân thiện, chu đáo. Sẽ quay trở lại nếu có dịp đến Nha Trang.
Đánh giá này có hữu ích với bạn không?
BN
Bich Nu
07/03/2021
1 đêmtháng 3, 2021
Gia đình có em bé

Tiệc ngoài trời tổ chức chuyên nghiệp

9.2

Tuyệt vời
Không gian thoáng mát, sạch sẽ. Nhân viên chu đáo, nhiệt tình. Tiệc ngoài trời được tổ chức khá chuyên nghiệp.
Đánh giá này có hữu ích với bạn không?
TL
Tuyet Le
16/02/2021
1 đêmtháng 2, 2021
Cặp đôi

Nhân viên rất chu đáo, phòng khá là sang trọng

9.0

Tuyệt vời
Nhân tại đây họ rất lịch sự, nhiệt tình và chu đáo. Khách sạn sang trọng, sạch sẽ, mới. Nếu thật sự bạn còn boăn khoăn khi đến Nha Trang thì tại đây cũng là một lựa chọn bạn có thể trải nghiệm.
Đánh giá này có hữu ích với bạn không?
TD
Thanh Do
09/02/2021
1 đêmtháng 2, 2021
Gia đình có em bé

Sạch sẽ, sang trọng, chu đáo

9.6

Tuyệt vời
Là một khách sạn đúng chuẩn 5*. Sạch sẽ, sang trọng, chu đáo. Đáng để quý khách ghé lại khi đến Nha Trang.
Đánh giá này có hữu ích với bạn không?
NN
Nguyet Nguyen
13/01/2021
1 đêmtháng 1, 2021
Du lịch một mình

Sang trọng, có thể tổ chức hội nghị và tiệc cưới ngoài trời

9.4

Tuyệt vời
Khách sạn là nơi lý tưởng tổ chức tiệc cưới, hội nghị. Vì thật sự là không gian rất đẹp, thoải mái, thoáng mát. Phòng sang trọng, sạch sẽ.
Đánh giá này có hữu ích với bạn không?
NK
Nguyen Khuyen
07/01/2021
1 đêmtháng 1, 2021
Gia đình có em bé

Nơi nghỉ dưỡng đúng nghĩa

8.8

Rất tốt
Thức ăn rất ngon, đa dạng. Nơi tuyệt vời để nghỉ dưỡng và tận hưởng. Nhân viên khá thân thiện, chu đáo.
Đánh giá này có hữu ích với bạn không?
ML
Mai Lan
02/01/2021
1 đêmtháng 1, 2021
Cặp đôi

Tọa lạc ngay trung tâm, nhân viên chu đáo, dịch vụ tốt

9.6

Tuyệt vời
Khách sạn mới, chuẩn 5 sao về chất lượng và dịch vụ. Tọa lạc ở vị trí trung tâm của Nha Trang, giá rất hợp lý, phòng ốc sạch sẽ, nhân viên chu đáo. Không như các khách sạn khác, D’qua 1 bước ra tới phố với đủ món ngon lành bình dân. Kết hợp mua tour do các công ty du lịch địa phương, thì đây là một nơi rất đáng ở, hợp túi tiền khi du lịch đến xứ biển Nha Trang.
Đánh giá này có hữu ích với bạn không?
TV
Trần Thị Cẩm Vân
20/11/2020
Gia đình có em bé

Phòng ở sạch sẽ, mới

8.0

Rất tốt
Phòng ở sạch sẽ, mới, có điều thiết kế phòng tắm hơi bất tiện, khi tắm thì hay bị văng nước ra ngoài. Về khâu phục vụ thì bình thường.


Đánh giá này có hữu ích với bạn không?
TN
Tuyet Nguyen
09/11/2020
1 đêmtháng 11, 2020
Cặp đôi

Đồ ăn ngon, thân thiện, khách sạn đẹp

9.2

Tuyệt vời
Khách sạn đẹp, sang trọng. Nhân viên nhiệt tình, thân thiện. Đồ ăn ngon, nhiều lựa chọn. Sẽ quay lại lần sau nếu có dịp đến Nha Trang.
Ảnh người dùng đánh giá Khách Sạn DQuaẢnh người dùng đánh giá Khách Sạn DQuaẢnh người dùng đánh giá Khách Sạn DQua
Đánh giá này có hữu ích với bạn không?
T
Tran
06/11/2020
Khác

Tuyệt vời

10

Tuyệt vời
Khách sạn đẹp,nhân viên nhiệt tình, đồ ăn ngon, sẽ quay lại lần sau!
Đánh giá này có hữu ích với bạn không?
TN
Tuan Nguyen
16/10/2020
Gia đình có em bé

Lưu trú nhiều lần rồi

9.0

Tuyệt vời
Ở đây thì ok do tôi cũng lưu trú nhiều lần rồi, chất lượng vẫn ổn định. Phòng sạch sẽ, tiện nghi cơ bản có đủ, phục vụ cũng vui vẻ, tươi cười với khách.
Đánh giá này có hữu ích với bạn không?

Câu hỏi thường gặp về Khách Sạn DQua

Thời gian check-in, check-out của Khách Sạn DQua?

Khách Sạn DQua có thời gian check-in từ 14:00 và thời gian check-out trước 12:00.

Khách Sạn DQua có mấy tầng và có bao nhiêu phòng nghỉ?

Khách Sạn DQua có 31 tầng và 201 phòng.

Tôi muốn được tư vấn và hỗ trợ đặt phòng Khách Sạn DQua bằng cách nào?

Hot line miễn phí hỗ trợ đặt phòng tại Mytour 1900 2083 phục vụ 24/7

Người dùng đánh giá thế nào về Khách Sạn DQua?

Đánh giá dựa trên thang điểm 10 :
  • Vị trí : 9.4
  • Giá phòng : 9.2
  • Phục vụ : 9.4
  • Vệ sinh : 9.2
  • Tiện nghi : 9.6
  • Khách Sạn DQua có các tiện ích nào nổi bật?

  • Phương tiện đi lại: Đưa/đón khách sân bay, Bãi đỗ xe
  • Thể thao: Phòng gym
  • Dịch vụ lễ tân: Bán tour, Lễ tân 24h, Két an toàn, Trợ giúp đặc biệt, Báo thức, Thu đổi ngoại tệ, Giữ hành lý, Đặt vé xe/máy bay
  • Internet: Internet miễn phí.
  • Dịch vụ lau dọn: Dọn phòng hàng ngày, Dịch vụ giặt là
  • Dịch vụ nhà hàng: Bữa sáng, Nhà hàng, Bữa trưa, Quán cafe, Bữa tối, Bữa sáng tại phòng
  • Dịch vụ trẻ em: Khu vui chơi cho trẻ em
  • Dịch vụ cho doanh nhân: Phòng họp, Tổ chức sự kiện, Máy fax/Photocopy
  • Dịch vụ hồ bơi và chăm sóc sức khoẻ: Hồ bơi sân thượng.
  • Các lưu ý khi đặt phòng tại Khách Sạn DQua?

    Chính sách chung:

    Không cho phép hút thuốc

    Không cho phép thú cưng

    Cho phép tổ chức tiệc / sự kiện


    Chính sách trẻ em:

    Trẻ em từ 12 tuổi sẽ được xem như người lớn

    Quý khách hàng vui lòng nhập đúng số lượng khách và tuổi để có giá chính xác.


    logo_mytour_footer

    Công ty cổ phần du lịch Việt Nam VNTravel

    Tổng đài chăm sóc: 1900 2083

    Email: [email protected]

    Văn phòng Hà Nội: Tầng 11, Tòa Peakview, 36 Hoàng Cầu, Đống Đa

    Văn phòng HCM: Tầng 3, Tòa nhà ACM, 96 Cao Thắng, Quận 3

    Khách hàng và đối tác

    Mytour là thành viên của VNTravel Group - Một trong những tập đoàn đứng đầu Đông Nam Á về du lịch trực tuyến và các dịch vụ liên quan.

    Copyright © 2020 - CÔNG TY CỔ PHẦN DU LỊCH VIỆT NAM VNTRAVEL - Đăng ký kinh doanh số 0108886908 - do Sở Kế hoạch và Đầu tư thành phố Hà Nội cấp lần đầu ngày 04 tháng 09 năm 2019