Địa điểm
Ngày đến
T7, 27 tháng 4
1
Ngày về
CN, 28 tháng 4
Số phòng, số khách
1 phòng, 2 người lớn, 0 trẻ em
Khách sạn mới

Trải nghiệm - Review - Đánh Giá Khách sạn Wyndham Garden Hoi An Cua Dai Beach - mới nhất 4/2024

9.6Tuyệt vời(217 đánh giá)
19 Lạc Long Quân, Cẩm An, Thành Phố Hội An, Quảng Nam, Việt Nam

Thông tin khách sạn

Khách sạn Wyndham Garden Hoi An Cua Dai Beach
Little Hội An Beach Boutique Hotel & Spa là một khu nghỉ dưỡng 4 sao nằm gần trung tâm phố cổ Hội An, với thiết kế phong cách phố cổ và trang thiết bị tiện nghi hiện đại. Khách sạn có 106 phòng nghỉ, mỗi phòng đều có ban công riêng, máy điều hòa, mini bar, TV LCD và truy cập internet không dây miễn phí. Ngoài ra, khách sạn còn cung cấp nhiều dịch vụ đẳng cấp như nhà hàng, phòng gym, trị liệu spa, hồ bơi ngoài trời và cho thuê xe đạp miễn phí. Vị trí địa lý thuận lợi giúp du khách dễ dàng di chuyển đến nhiều địa điểm tham quan nổi tiếng như phố cổ Hội An, bãi biển Cửa Đại, chợ Bà Lê, Cầu Cẩm Thanh và sân bay Quốc tế Đà Nẵng. Little Hội An Beach Boutique Hotel & Spa hứa hẹn sẽ mang lại cho du khách một kỳ nghỉ đáng nhớ tại phố cổ Hội An.

Tóm tắt đánh giá khách sạn

Khách sạn Little Beach ở Hội An đã nhận được những đánh giá tích cực từ khách hàng. Mặc dù khách sạn chưa mở cửa do ảnh hưởng của COVID-19, nhưng khách sạn đã chuyển khách đến khách sạn Little Riverside trong phố cổ. Khách hàng rất hài lòng với sự thân thiện và nhiệt tình của nhân viên. Dịch vụ đưa đón từ khách sạn đến bãi biển An Bàng cũng được khách hàng đánh giá cao. Một số ý kiến góp ý nhỏ là vấn đề vệ sinh phòng còn chưa được hoàn thiện. Tuy nhiên, tổng thể, khách sạn Little Beach và Little Riverside đều được khách hàng đánh giá cao về vị trí, phòng ốc và dịch vụ.

Đánh giá đã được xác nhận từ những khách thực sự đặt phòng tại đây

Điểm đánh giá trung bình

Ảnh người đặt phòng chụp lại thực tế

Nội dung đánh giá, phản hồi từ người dùng

Đánh giá bởi Người đi công tác

Đánh giá bởi Các cặp đôi

Đánh giá bởi Gia đình có em bé

Đánh giá bởi Nhóm bạn bè

Đánh giá
100% đánh giá từ khách hàng đặt phòng trên Mytour
9.6
Tuyệt vời
Tuyệt vời

193

Xuất sắc

20

Tốt

0

Trung bình

4

Kém

0

Vị trí

9.6

Giá cả

9.6

Phục vụ

9.8

Vệ sinh

9.6

Tiện nghi

9.6

Xem tất cả đánh giá Khách sạn Wyndham Garden Hoi An Cua Dai Beach
Sắp xếp 
Mới nhất

Các đánh giá Khách sạn Wyndham Garden Hoi An Cua Dai Beach mới nhất từ người dùng đã được xác thực

ĐP
Đỗ Kim Phượng
16/12/2023
2 đêmtháng 12, 2023
other

10

Tuyệt vời
Chúng tôi đã yêu thích kỳ nghỉ tại Little Hoi An Beach Boutique Hotel & Spa và chỉ có thể giới thiệu bạn nên ở đây. Khi chúng tôi đến sau một ngày dài đi lại, chúng tôi được đón tiếp bởi Joy (Chào, Joy!) - một trong những người thân thiện nhất chúng tôi gặp trong chuyến du lịch 3 tuần tới Đông Nam Á. Cô ấy đã kể cho chúng tôi mọi thông tin chúng tôi cần biết khi đến và luôn ở đó khi chúng tôi cần cái gì đó hoặc có câu hỏi; cô ấy thậm chí còn nghiên cứu các tùy chọn đi lại cho điểm đến tiếp theo của chúng tôi. Phòng của chúng tôi rất đẹp - đặc biệt là phòng tắm rất đẹp! Bữa sáng rất ngon. Họ có tất cả loại trái cây mà bạn có thể tưởng tượng - thậm chí có mít - và đối với những người muốn ăn sáng ấm áp và béo bở, cũng có rất nhiều lựa chọn. Bạn có thể đến bãi biển An Bàng bằng xe đạp (bạn có thể thuê miễn phí tại khách sạn) hoặc sử dụng dịch vụ đưa đón của khách sạn. Một lần chúng tôi muốn đến bãi biển sáng sớm tham gia lớp yoga bình minh và xe đưa đón không hoạt động lúc đó. Họ đã thanh toán cho một chiếc taxi để chúng tôi không cần phải tự đạp xe đến đó, điều đó là không mong đợi và rất tốt! Xe đưa đón cũng chạy tới phố cổ và quay về nhiều lần trong ngày. Cám ơn mọi thứ, Joy! Chúng tôi thực sự hy vọng sớm gặp lại bạn! Darryl và Anna
Đánh giá này có hữu ích với bạn không?
HM
Hà Phan Mậu
15/12/2023
1 đêmtháng 12, 2023
other

Giá trị tuyệt vời

10

Tuyệt vời
Khách sạn có phòng sạch sẽ, giường thoải mái, và đặc biệt là đội ngũ nhân viên rất xuất sắc. Bữa sáng buffet tuyệt vời. Chúng tôi tham gia cuộc du thuyền trên sông vào phố cổ vào lúc hoàng hôn và nó rất thú vị và bổ ích. Chúng tôi cũng có một liệu pháp thú vị tại spa trong ngày. Một giá trị tuyệt vời!
Đánh giá này có hữu ích với bạn không?
ĐT
Đinh Văn Trang
15/12/2023
2 đêmtháng 12, 2023
family

Trải nghiệm đầu tiên ấn tượng tại Việt Nam

10

Tuyệt vời
Chúng tôi có trải nghiệm đầu tiên tại Việt Nam và khách sạn ở Bãi Biển Nhỏ đã chào đón chúng tôi nồng nhiệt. Dịch vụ đưa đón đến Khu Phố Cổ và Câu lạc bộ Bãi biển rất thuận tiện. Hồ bơi không lớn lắm, nhưng phù hợp cho gia đình với trẻ nhỏ. Bữa sáng và quầy bar sân vườn đều tốt. Nhân viên thân thiện và phục vụ tốt. Điểm mạnh của khách sạn là dịch vụ khách hàng xuất sắc. Chúng tôi đã mượn xe đạp và được hỗ trợ nhiệt tình. Khách sạn được thiết kế ấm cúng và trang nhã. Rất khuyến khích.
Đánh giá này có hữu ích với bạn không?
TL
Trần Thị Ly
13/12/2023
1 đêmtháng 12, 2023
other

Thoải mái, nhân viên thân thiện

8.0

Rất tốt
Chúng tôi đang ở đây sau chuyến du lịch trên sông và thấy rất thư giãn mặc dù thời tiết nóng (34-36 độ C) ở Hội An, sau sự náo nhiệt ở Sài Gòn. Khách sạn sạch sẽ và thoải mái với các phòng rộng đủ lớn và đầy đủ tiện nghi bao gồm wifi miễn phí. Đồ ăn ngon và giá hợp lý. Nhân viên thân thiện rất cố gắng phục vụ mặc dù trình độ tiếng Anh tương đối cơ bản. Dịch vụ giặt ủi có thể được thực hiện rất rẻ tại cửa hàng bên cạnh.
Đánh giá này có hữu ích với bạn không?
ĐQ
Đặng Hồng Quân
13/12/2023
1 đêmtháng 12, 2023
other

Không nhỏ chút nào

10

Tuyệt vời
Khách sạn mới. Hồ bơi tuyệt vời. Nhân viên thân thiện và phục vụ xuất sắc. Bữa sáng tuyệt vời và thực đơn ngon từ nhà hàng. Thật sự thích thú khi ở đây và mạnh mẽ khuyến nghị.
Đánh giá này có hữu ích với bạn không?
NT
Nguyễn Minh Tuấn
11/12/2023
1 đêmtháng 12, 2023
other

Massage bằng tre rất thú vị trong Spa =)

10

Tuyệt vời
Khách sạn tốt, phòng sạch sẽ và thoải mái. Dịch vụ massage bằng tre rất thú vị và thư giãn. Môi trường và âm nhạc thú vị. Đặc biệt, có cả trà quế thơm ngon trước và sau khi masage. Tôi rất vui và sẽ đặt thêm một lần nữa, chắc chắn là một liệu pháp thực sự tuyệt vời.
Đánh giá này có hữu ích với bạn không?
TT
Trần Minh Tuyền
09/12/2023
1 đêmtháng 12, 2023
other

Khách sạn đáng yêu

10

Tuyệt vời
Khách sạn đáng yêu và nhân viên thân thiện. Phòng rộng và sạch sẽ và tôi rất đánh giá thiết kế. Mọi người làm việc ở đây đều rất xuất sắc, đặc biệt là Emily luôn vui vẻ và hữu ích. Khu vực bữa sáng rất đẹp, đặc biệt nếu bạn ăn sáng ngoài trời gần hồ bơi.
Đánh giá này có hữu ích với bạn không?
ĐU
Đỗ Thị Hoàng Uyên
08/12/2023
1 đêmtháng 12, 2023
other

Một lớp riêng biệt

10

Tuyệt vời
Đón tiếp của chúng tôi rất xuất sắc, khăn lạnh, đồ uống lạnh cùng với sự chào đón ấm áp đã tạo nên một khởi đầu tuyệt vời cho kỳ nghỉ 4 ngày của chúng tôi. Khách sạn đẹp với sự quyến rũ cổ điển của Việt Nam kết hợp với tiện nghi và dịch vụ hiện đại. Yêu vị trí, biển ngay bên đường và xe đưa đón đến thị trấn cách đó khoảng 6 km. Sử dụng xe đạp miễn phí, thật vui và tốt để thoát ra các vùng nông thôn hơn. Bữa sáng buffet có lẽ là tốt nhất mà tôi từng thấy, có rất nhiều sự lựa chọn và nhiều món ăn độc đáo, ví dụ sushi. Được trình bày một cách đẹp mắt và kiêng kỵ cùng sự tự hào và đầu bếp người Ý đi dạo trong phòng ăn, trò chuyện với khách hàng thật là một điểm đặc biệt. Quản lý cũng sẵn sàng trò chuyện, thật tuyệt khi có thể nói với họ rằng họ đang quản lý một khách sạn tuyệt vời. Hồ bơi và khu vực xung quanh rất tốt. Tất cả nhân viên đều rất thân thiện và nhiệt tình, nhớ tên của chúng tôi, điều đó thật tuyệt, và không có gì quá phiền hà. Rất nên đến và tham quan ngọc quý này. Rất muốn ghé thăm lần nữa.
Đánh giá này có hữu ích với bạn không?
NN
Nguyễn Ngọc Thái Nguyên
07/12/2023
2 đêmtháng 11, 2023
other

Khách sạn tuyệt vời mới mẻ!

10

Tuyệt vời
Chúng tôi đã đến sớm và được đón một cách nồng nhiệt với ly nước dưa hấu thơm ngon. Khách sạn cung cấp phòng tạm thời để chúng tôi thay áo tắm và thư giãn bên hồ bơi. Nhân viên rất chu đáo và thân thiện. Phòng rộng rãi và sạch sẽ, mặc dù có một ít mốc trong khu vực bồn tắm. Dọn phòng hàng ngày với khăn tắm mới. Chúng tôi đã ngủ ngon cho đến khoảng 5 giờ sáng, khi con gà xung quanh đánh thức chúng tôi và công trình xây dựng căn hộ phía sau khách sạn bắt đầu. Điều này khách sạn không thể kiểm soát. Bữa sáng tự chọn rất đầy đủ với một quầy làm trứng riêng. Có dịch vụ đưa đón tới bãi biển An Bàng và Phố Cổ. Spa rất đẹp nhưng các thợ mát-xa cần được đào tạo nhiều hơn để cung cấp mát-xa thực sự tuyệt vời. Tổng cộng, một khách sạn tuyệt vời!!
Đánh giá này có hữu ích với bạn không?
TA
Trần Văn Anh
07/12/2023
1 đêmtháng 12, 2023
other

Một thiên đàng thực sự

10

Tuyệt vời
Tôi đã đặt phòng ở đây trong 3 đêm trong chuyến du lịch xung quanh Việt Nam, nó có một số đánh giá tốt. Và thật ra đúng với những gì họ đáng giá. Little Beach còn hơn 5 sao so với 4 sao. Từ sự chào đón khi tới, đến những phòng đẹp với tầm nhìn tuyệt vời từ ban công, phòng tắm rộng với bồn tắm dài tuyệt vời. Nhân viên không thể nhiệt tình hơn, từ Minh khi đón chúng tôi, đến Paul, quản lý, người đã tự giới thiệu vào đêm đầu tiên của chúng tôi, và kiểm tra với chúng tôi hàng ngày. Và bữa sáng mỗi sáng - với nhiều lựa chọn lớn về trái cây tươi, salad, thức ăn nấu chín mỗi ngày, trứng nấu theo bất kỳ cách nào bạn thích. Tôi sẽ quay lại đây lần nữa, một trải nghiệm thực sự, và tôi đã đi du lịch rộng rãi, nơi này thật tuyệt vời. Chúng tôi không có cơ hội sử dụng xe đưa đón đến bãi biển và phố cổ, nhưng chúng cũng có sẵn miễn phí. Cảm ơn Little Beach.
Đánh giá này có hữu ích với bạn không?
NM
Nguyễn Thị Quỳnh Mai
06/12/2023
1 đêmtháng 12, 2023
other

Người quản lý quản lý khách sạn này rất tuyệt

10

Tuyệt vời
Khách sạn này cung cấp dịch vụ khách hàng xuất sắc. Nó nằm đối diện bãi biển và có một bể bơi đáng yêu. Bữa sáng tự chọn được tổ chức rất tốt. Phòng của chúng tôi có một chút mùi mốc. Nhân viên đã mang đến một bật hương sả để giúp loại bỏ nó. Khách sạn có dịch vụ xe đưa đến Hội An nhưng hầu hết thời gian chúng tôi đã lựa chọn đi taxi. Họ cung cấp xe đạp nhưng chúng tôi cảm thấy không an toàn khi sử dụng chúng. Bức tường khá mỏng nên không quá yên tĩnh.
Đánh giá này có hữu ích với bạn không?
ĐT
Đào Thị Ngọc Thứ
05/12/2023
1 đêmtháng 11, 2023
other

Một nơi tuyệt vời để lưu trú.

10

Tuyệt vời
Khách sạn Little Beach Hội An thật tuyệt vời. Sảnh đón tiếp thật thoải mái. Nhân viên rất thân thiện và chú tâm. Phòng của tôi rất đẹp, có tầm nhìn ra hồ bơi tuyệt đẹp với một ban công riêng lớn. Bữa sáng tự chọn đa dạng với các món ngon phù hợp với mọi người. (Tôi đắm chìm trong cà phê trắng). Khách sạn cung cấp dịch vụ xe đưa đón miễn phí đến thị trấn và trở lại, giúp chúng tôi dễ dàng tham quan các hoạt động lễ hội đèn lồng vào buổi tối. Khi tôi trả phòng, tôi tình cờ gặp quản lý khách sạn. (Anh ấy đang mặc đồ bình thường, không làm việc). Anh ấy tự hào về tài sản và nhân viên của mình - và đúng vậy. Rất vui khi trò chuyện với anh ấy và có thể nói với anh ấy rằng tôi yêu khách sạn Little Beach. Tiếc nuối duy nhất của tôi là tôi không ghi nhớ tên cụ thể của nhân viên rất chu đáo - thực sự là tất cả mọi người mà tôi đã tiếp xúc.. Tôi TUYỆT ĐỐI sẽ quay lại Little Beach Hội An.
Đánh giá này có hữu ích với bạn không?
ĐH
Đào Huy Hậu
04/12/2023
2 đêmtháng 12, 2023
other

Tuyền spa

10

Tuyệt vời
Một kỷ niệm thú vị. Một cách hoàn hảo để kết thúc một kỳ nghỉ sôi động tại Hội An. Cảm ơn Tuyền. Khách sạn rất đẹp và nhân viên thân thiện. Tôi sẽ quay lại khi trả phòng. Tôi giới thiệu. Hồ bơi rất sạch sẽ.
Đánh giá này có hữu ích với bạn không?
HA
Hoàng Quỳnh Anh
03/12/2023
1 đêmtháng 12, 2023
other

Điểm đến tuyệt vời cho gia đình

10

Tuyệt vời
Cảm ơn tất cả nhân viên tuyệt vời, đặc biệt là Rose, Sophia, David, Helen, Vu, Jessie và quản lý của bạn, Paul, vì đã làm cho chúng tôi cảm thấy rất ấm áp và luôn sẵn sàng giúp đỡ để làm cho kỳ nghỉ của chúng tôi trở nên tuyệt vời. Khách sạn đẹp và sạch sẽ. Bữa sáng phong cách vua và hồ bơi rất đẹp. Chúng tôi sẽ quay lại một ngày nào đó và bây giờ chúng tôi đã nhớ bạn tất cả rồi. X
Đánh giá này có hữu ích với bạn không?
KM
Khổng Văn Mạnh
02/12/2023
1 đêmtháng 11, 2023
other

Chăm sóc móng tốt nhất

10

Tuyệt vời
Chỉ vừa trải qua một buổi chăm sóc móng chân cao cấp với Pháp và thật tuyệt vời! Việc tẩy da chết chân thực sự tốt và giờ đây tôi có móng chân hoàn hảo! Không gian rất đẹp và nhân viên thân thiện đến kinh ngạc. Trà quế thơm ngon!
Đánh giá này có hữu ích với bạn không?
D
Dao
08/06/2020
Khác

Trên cả tuyệt vời

9.6

Tuyệt vời
Mình đặt khách sạn Little Beach nhưng do ảnh hưởng của COVID, khách sạn chưa mở cửa nên các bạn đề nghị mình chuyển sang Little River ở trong phố cổ. Mình khá hài lòng vì nhân viên thân thiện, nhiệt tình, niềm nở. Đồ ăn sáng không phải là quá ngon nhưng cũng ổn với gia đình có cả trẻ nhỏ. Vị trí gần khu phố cổ, có xe đạp free và cuối tuần có shuttle bus đưa ra An Bàng (lưu ý là chỉ cuối tuần mới có nhé). Chỉ có một góp ý nhỏ là dọn phòng chưa được sạch (phòng mình vẫn có cát ở sàn và trong nhà tắm). Các bạn dọn phòng nên lưu ý vấn đề này. Tóm lại là mình sẽ còn quay lại.
Đánh giá này có hữu ích với bạn không?
Susu
05/06/2020
1 đêmtháng 6, 2020
Gia đình có em bé

Khách sạn rất gần với biển

9.0

Tuyệt vời
Khách sạn này gần biển Cửa Đại với phong cách boutique. Vì vậy tôi rất thích khách sạn này, mỗi ngày tôi có thể đi bộ từ khách sạn ra biển Cửa Đại để tắm biển. Đây là lựa chọn đầu tiên khi du lịch Hội An.
Đánh giá này có hữu ích với bạn không?
N
NGUYEN
12/05/2020
Khác

Rất hài lòng

9.2

Tuyệt vời
Do covid 19 nên Little Beach Hội An chưa mở cửa, họ upgrade lên khách sạn cùng hệ thống là Little riverside gần khu vực phố cổ. Mọi thứ ở đây rất tuyệt từ vị trí, phòng ốc và nhân viên. Thực tế nhận xét này là cho little riverside vì tôi chưa được trải nghiệm ở little beach.
Đánh giá này có hữu ích với bạn không?
N
Nhu
01/05/2020
Khác

Sẽ có dịp quay lại!

8.4

Rất tốt
Chúng tôi được đổi đến một KS 5 sao của tập đoàn mà không phải trả thêm phí! Trải nghiệm ở đây thật tuyệt vời với mọi thành viên trong gia đình tôi! Cảm ơn các bạn thật nhiều!
Đánh giá này có hữu ích với bạn không?
Xiao Ming
15/04/2020
1 đêmtháng 4, 2020
Cặp đôi

Thực sự đáng nhớ !!!

8.8

Rất tốt
Thật không may cho chúng tôi chuyến đi của chúng tôi bị cắt ngắn do chính phủ đóng cửa biên giới, chúng tôi muốn cảm ơn cả Jenny và Paul ya tất cả các nhân viên mà tất cả các bạn đều tuyệt vời, chúng tôi sẽ trở lại gần nhất năm và mong được gặp tất cả các bạn trong những hoàn cảnh khác nhau cho đến lúc đó, xin gửi lời cảm ơn sâu sắc đến tôi và Allan hy vọng tất cả các bạn luôn bình an.
Đánh giá này có hữu ích với bạn không?
Kim Kim
02/04/2020
1 đêmtháng 3, 2020
Cặp đôi

Thật sự cũng khá tuyệt vời!

9.2

Tuyệt vời
Mát xa - Ann, cảm ơn bạn! Bạn là người hoàn hảo! Cinnamon Tea sau và trước đó đều rất tuyệt. Bữa sáng -yummi, cà phê siêu. Dịch vụ phòng, phòng rất sạch sẽ. Cá nhân là rất hữu ích và thân thiện. Xe buýt đưa đón sạch sẽ, và tài xế là người rất tốt.
Đánh giá này có hữu ích với bạn không?
Kim Yến
29/03/2020
1 đêmtháng 3, 2020
Cặp đôi

Khách sạn đáng yêu !

8.6

Rất tốt
Chúng tôi đã ở khách sạn này trong một tuần và thấy nó rất thoải mái. Các phòng rất dễ thương và thức ăn ngon. Minh Julia ở lễ tân đã rất hữu ích trong việc đặt dịch vụ đưa đón sân bay của chúng tôi và cho chúng tôi trả phòng trễ để phù hợp với kế hoạch du lịch sắp tới của chúng tôi.
Đánh giá này có hữu ích với bạn không?
Thanh Tam Tran
28/03/2020
1 đêmtháng 3, 2020
Cặp đôi

Dịch vụ spa tại khách sạn

9.2

Tuyệt vời
Spa tại khách sạn này thực sự rất tốt. Đặc biệt nhà trị liệu tin nhắn của tôi Daria và một nhân viên khác Ana tại spa thật tuyệt vời.Phòng của chúng tôi có tầm nhìn tuyệt vời ra đại dương. Khách sạn rất sạch sẽ và có nhiều tính năng quyến rũ như sàn nhà, vòi nước, v.v.
Đánh giá này có hữu ích với bạn không?
Chinh
25/03/2020
1 đêmtháng 3, 2020
Cặp đôi

Một địa điểm đáng lưu tâm khi đến Hội An

9.0

Tuyệt vời
Thực sự là một khách sạn xuất sắc với mọi khía cạnh của kỳ nghỉ trên cả mong đợi của chúng tôi. Căn phòng đẳng cấp và thoải mái nhất. Các nhân viên là một tín dụng cho nhóm và bản thân họ. Thức ăn đặc biệt ngon. Spa là nơi tốt nhất mà chúng tôi đã trải nghiệm ở Việt Nam.
Đánh giá này có hữu ích với bạn không?
chrissypadventure
19/03/2020
1 đêmtháng 3, 2020
Cặp đôi

"Chiếc giường tuyệt vời nhất mà chúng tôi từng ngủ"

9.2

Tuyệt vời
Little Beach là một khách sạn tuyệt vời! Nó có cơ sở vật chất tuyệt đẹp và các nhân viên vô cùng hữu ích trong COVID 19. Họ đã làm cho chúng tôi cảm thấy hoàn toàn thoải mái và cung cấp cho chúng tôi lời khuyên / thông tin trong thời gian này. Cả hai chúng tôi đều mong được quay lại và tận hưởng những tiện ích bổ sung mà khách sạn cung cấp. Tức là quán bar trên bãi biển
Ảnh người dùng đánh giá Khách sạn Wyndham Garden Hoi An Cua Dai BeachẢnh người dùng đánh giá Khách sạn Wyndham Garden Hoi An Cua Dai Beach
Đánh giá này có hữu ích với bạn không?
Sala My
18/03/2020
1 đêmtháng 3, 2020
Gia đình có em bé

Dịch vụ spa rất tốt nhé

9.6

Tuyệt vời
Tôi đã rất dễ chịu khi được Ann chăm sóc da mặt! Chắc chắn sẽ làm điều đó một lần nữa. Nó rất thư giãn. Da của tôi cảm thấy rất tốt và mềm mại sau đó. Muốn giới thiệu cho bất cứ ai muốn có một khuôn mặt đẹp ....
Đánh giá này có hữu ích với bạn không?
HN
Hong Nhung
18/03/2020
1 đêmtháng 3, 2020
Cặp đôi

Best Hotel in Hoi An!!!!!

9.0

Tuyệt vời
Chúng tôi đã có một trải nghiệm tuyệt vời, đẹp đẽ và đặc biệt tại Little Beach Hoi An !!!! Một thiên đường nằm rất gần Bãi biển An Bàng với dịch vụ đặc biệt và đội ngũ nhân viên tuyệt vời! Cảm ơn Dori Le rất nhiều vì buổi mát-xa chân tuyệt vời tại Ozone Spa vì điều này đã làm cho kỳ nghỉ của chúng tôi trở nên thoải mái và thư giãn hơn rất nhiều!
Đánh giá này có hữu ích với bạn không?
LT
Lâm Thành
18/03/2020
1 đêmtháng 3, 2020
Cặp đôi

Thật sự cũng khá tuyệt vời!

9.2

Tuyệt vời
Chúng tôi ở đây trong một tuần và đã có một trải nghiệm rất tốt. Phòng của chúng tôi lớn, thoải mái và rất sạch sẽ. Hồ bơi của khách sạn rất tốt và luôn có sẵn những chiếc ghế dài. Các spa là tuyệt vời. Bữa sáng rất ngon, nhiều sự lựa chọn và rất nhiều cho những người ăn chay.
Đánh giá này có hữu ích với bạn không?
NN
Nguyễn Thị N.Trâm
18/03/2020
1 đêmtháng 3, 2020
Cặp đôi

Tuần trăng mật và massa cặp đôi

9.0

Tuyệt vời
Alice thật tuyệt vời! Cả hai chúng tôi đều yêu thích dịch vụ mát-xa của mình và được chăm sóc rất chu đáo. Rất khuyến khích! Khách sạn đẹp, rất yên tĩnh và thư giãn. Các nhân viên rất chu đáo và tầm nhìn ra đại dương của chúng tôi là tuyệt vời.
Đánh giá này có hữu ích với bạn không?
Aileyly
01/03/2020
1 đêmtháng 1, 2020
Cặp đôi

Tôi sẽ quay lại đây vào ngày gần nhất

9.2

Tuyệt vời
Tôi nghĩ rằng lựa chọn khách sạn này là một trong những lựa chọn tốt nhất trong chuyến đi của tôi. Nhân viên (đặc biệt là Ming và Jess) rất tốt bụng, điều kiện cơ sở vật chất cũng rất tốt, các dịch vụ miễn phí bao gồm cả xe đưa đón cũng rất thuận tiện. Tôi sẽ trở lại trong kỳ nghỉ tới.
Đánh giá này có hữu ích với bạn không?

Câu hỏi thường gặp về Khách sạn Wyndham Garden Hoi An Cua Dai Beach

Thời gian check-in, check-out của Khách sạn Wyndham Garden Hoi An Cua Dai Beach?

Khách sạn Wyndham Garden Hoi An Cua Dai Beach có thời gian check-in từ 14:00 và thời gian check-out trước 12:00.

Khách sạn Wyndham Garden Hoi An Cua Dai Beach có mấy tầng và có bao nhiêu phòng nghỉ?

Khách sạn Wyndham Garden Hoi An Cua Dai Beach có 7 tầng và 107 phòng.

Tôi muốn được tư vấn và hỗ trợ đặt phòng Khách sạn Wyndham Garden Hoi An Cua Dai Beach bằng cách nào?

Hot line miễn phí hỗ trợ đặt phòng tại Mytour 1900 2083 phục vụ 24/7

Người dùng đánh giá thế nào về Khách sạn Wyndham Garden Hoi An Cua Dai Beach?

Đánh giá dựa trên thang điểm 10 :
  • Vị trí : 9.6
  • Giá phòng : 9.6
  • Phục vụ : 9.8
  • Vệ sinh : 9.6
  • Tiện nghi : 9.6
  • Khách sạn Wyndham Garden Hoi An Cua Dai Beach có các tiện ích nào nổi bật?

  • Hình thức thanh toán: American Express
  • Phương tiện đi lại: Cho thuê xe đạp, Cho thuê xe máy, Xe đưa đón tham quan, Đưa/đón khách sân bay, Bãi đỗ xe, Cho thuê xe hơi, Đưa/đón khách ga tàu
  • Giải trí: Bãi tắm riêng
  • Thể thao: Phòng gym
  • Dịch vụ lễ tân: Trợ giúp đặc biệt, Giữ hành lý, Lễ tân 24h, Két an toàn, Báo thức, Bán tour, Đặt vé xe/máy bay, Thu đổi ngoại tệ
  • Internet: Internet miễn phí.
  • Thư giãn và làm đẹp: Massage, Phòng xông hơi ướt, Spa, Salon, Dịch vụ spa, Phòng xông hơi khô
  • Dịch vụ lau dọn: Dịch vụ giặt là, Dọn phòng hàng ngày, Giặt khô là hơi, Ủi đồ
  • Dịch vụ trẻ em: Hồ bơi dành cho trẻ em
  • Dịch vụ cho doanh nhân: Phòng họp, Tổ chức sự kiện, Máy fax/Photocopy
  • Tiện ích tổng quát cho khách sạn: Không hút thuốc, Ban công, Sân thượng, Điều hoà nhiệt độ, Thang máy
  • Dịch vụ hồ bơi và chăm sóc sức khoẻ: Phòng massage & spa, Hồ bơi ngoài trời, Phòng xông hơi, Phòng tập gym, Dịch vụ làm đẹp
  • Mua sắm: Cửa hàng lưu niệm
  • Dịch vụ nhà hàng: Bữa tối, Bữa trưa, Bữa sáng, Quầy bar, Rượu vang/Sâm panh, Nhà hàng, Quán cafe
  • Các lưu ý khi đặt phòng tại Khách sạn Wyndham Garden Hoi An Cua Dai Beach?

    Chính sách chung:

    Không cho phép hút thuốc

    Không cho phép thú cưng

    Cho phép tổ chức tiệc / sự kiện


    Chính sách trẻ em:

    Trẻ em từ 12 tuổi sẽ được xem như người lớn

    Quý khách hàng vui lòng nhập đúng số lượng khách và tuổi để có giá chính xác.


    logo_mytour_footer

    Công ty cổ phần du lịch Việt Nam VNTravel

    Tổng đài chăm sóc: 1900 2083

    Email: [email protected]

    Văn phòng Hà Nội: Tầng 11, Tòa Peakview, 36 Hoàng Cầu, Đống Đa

    Văn phòng HCM: Tầng 3, Tòa nhà ACM, 96 Cao Thắng, Quận 3

    Khách hàng và đối tác

    Mytour là thành viên của VNTravel Group - Một trong những tập đoàn đứng đầu Đông Nam Á về du lịch trực tuyến và các dịch vụ liên quan.

    Copyright © 2020 - CÔNG TY CỔ PHẦN DU LỊCH VIỆT NAM VNTRAVEL - Đăng ký kinh doanh số 0108886908 - do Sở Kế hoạch và Đầu tư thành phố Hà Nội cấp lần đầu ngày 04 tháng 09 năm 2019