Địa điểm
Ngày đến
T5, 09 tháng 5
1
Ngày về
T6, 10 tháng 5
Số phòng, số khách
1 phòng, 2 người lớn, 0 trẻ em

Trải nghiệm - Review - Đánh Giá Khách sạn Vĩnh Hưng Phố Cổ (Vinh Hung Old Town Hotel) - mới nhất 5/2024

9.4Tuyệt vời(72 đánh giá)
109 Ngô Quyền, Thành Phố Hội An, Quảng Nam

Thông tin khách sạn

Khách sạn Vĩnh Hưng Phố Cổ (Vinh Hung Old Town Hotel)
Vinh Hung Old Town Hotel là khách sạn hiện đại tọa lạc tại thành phố Hội An, cách Hội quán Quảng Đông 600m và gần các điểm tham quan nổi tiếng như Chùa Cầu Nhật Bản, Hội quán Triều Châu và Bảo tàng Lịch sử Hội An. Khách sạn cung cấp nhiều tiện ích và dịch vụ đa dạng như wifi miễn phí, dịch vụ giặt là, lễ tân 24h, hồ bơi ngoài trời, dịch vụ xe đưa đón và đổi ngoại tệ. Phòng nghỉ được thiết kế theo phong cách hiện đại và có nhiều tiện nghi như phòng tắm phụ, két sắt trong phòng và nhiều phương tiện vui chơi giải trí. Khách sạn cũng phục vụ bữa sáng tự chọn và có nhiều địa điểm ẩm thực quanh khu vực. Giờ check-in là 14:00 và check-out là 12:00 ngày kế tiếp.

Tóm tắt đánh giá khách sạn

Khách sạn này có vị trí rất thuận lợi, gần các điểm tham quan như chợ đêm, cầu Nhật Bản và các tàu thuyền trên sông. Đường phố khách sạn không quá ồn ào, dù gần khu vực sầm uất. Nếu bạn thích thư giãn tại spa, có nhiều spa địa phương trên cùng một con đường để lựa chọn. Nhân viên rất thân thiện và chu đáo với khách. Phòng có trang trí đẹp, hiện đại và có phòng tắm bằng đá cẩm thạch. Nếu bạn chọn phòng có tầm nhìn ra thành phố như tôi, có thể thiếu sự riêng tư vì người từ tòa nhà đối diện có thể nhìn thấy qua ban công. Bạn có thể đơn giản chọn đóng rèm. Với ngân sách thêm, các phòng khác trong các loại tầm nhìn khác sẽ có nhiều sự riêng tư hơn.

Đánh giá đã được xác nhận từ những khách thực sự đặt phòng tại đây

Điểm đánh giá trung bình

Ảnh người đặt phòng chụp lại thực tế

Nội dung đánh giá, phản hồi từ người dùng

Đánh giá bởi Người đi công tác

Đánh giá bởi Các cặp đôi

Đánh giá bởi Gia đình có em bé

Đánh giá bởi Nhóm bạn bè

Đánh giá
100% đánh giá từ khách hàng đặt phòng trên Mytour
9.4
Tuyệt vời
Tuyệt vời

50

Xuất sắc

21

Tốt

0

Trung bình

1

Kém

0

Vị trí

9.4

Giá cả

9.4

Phục vụ

9.4

Vệ sinh

9.4

Tiện nghi

9.4

Xem tất cả đánh giá Khách sạn Vĩnh Hưng Phố Cổ (Vinh Hung Old Town Hotel)
Sắp xếp 
Mới nhất

Các đánh giá Khách sạn Vĩnh Hưng Phố Cổ (Vinh Hung Old Town Hotel) mới nhất từ người dùng đã được xác thực

PC
Phạm Hùng Cường
23/11/2023
2 đêmtháng 11, 2023
other

Khách sạn tuyệt vời ở thành phố tuyệt vời này

10

Tuyệt vời
Tôi đã ở trong khách sạn Vĩnh Hưng Old Town ở Hội An trong 10 ngày. Mặc dù gần Phố cổ Hội An, nơi này rất yên tĩnh và sạch sẽ, là lựa chọn tuyệt vời để khám phá thành phố. Dịch vụ và nhân viên đều xuất sắc, và bữa sáng ngon miệng. Khách sạn hiện đại, thoải mái và giá trị tốt cho một kỳ nghỉ tuyệt vời ở Hội An.
Đánh giá này có hữu ích với bạn không?
ĐK
Đào Gia Kỳ
22/11/2023
1 đêmtháng 11, 2023
other

Nghỉ hưu

10

Tuyệt vời
Đây là một khách sạn xuất sắc về giá trị, dịch vụ và giá cả. Giá bao gồm bữa sáng tự chọn lớn, bàn nướng trên 5m, bàn phục vụ trứng và quầy cà phê/đun nước. Hồ bơi ít nhất cũng dài 12m, tôi ở phòng tầng 4 với tầm nhìn ra Phố Cổ, ban công, ghế tình yêu, giường Queen, v.v. Tôi tìm thấy nó trên TripAdvisor, với giá Expedia là 27 đô la Mỹ!
Đánh giá này có hữu ích với bạn không?
BN
Bàn Thị Hồng Nhung
20/11/2023
1 đêmtháng 11, 2023
other

Nụ cười, lịch lãm và sẵn sàng phục vụ

10

Tuyệt vời
Khách sạn mới, đẹp và có đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp luôn rất tử tế. Không gian luôn được làm sạch hoàn hảo. Nằm ở khu vực yên tĩnh nhưng rất gần trung tâm phố cổ. Họ cũng cung cấp nhiều dịch vụ lái xe và dịch vụ spa đa dạng.
Đánh giá này có hữu ích với bạn không?
VO
Võ Thị Kim Oanh
19/11/2023
1 đêmtháng 11, 2023
other

Tốt và Thuận tiện

8.0

Rất tốt
Khách sạn tuyệt vời với khoảng cách đi bộ ngắn đến phố cổ và chợ đêm. Bể bơi tiện lợi, dịch vụ giặt ủi tốt, và nhiều lựa chọn mát xa xung quanh. Bữa sáng đầy đủ, phòng sạch sẽ. Nhân viên thân thiện và hỗ trợ. Chỉ có một điểm kỳ lạ là vòi sen trong phòng tắm rò rỉ dưới tường. Tổng cộng, một lựa chọn tốt cho chuyến du lịch tới Hội An.
Đánh giá này có hữu ích với bạn không?
NC
Nguyễn Công Cường
18/11/2023
1 đêmtháng 11, 2023
other

Khách sạn tuyệt vời, vị trí hoàn hảo và hồ bơi tuyệt vời để bơi dài

10

Tuyệt vời
Khách sạn này có tất cả những ưu điểm tốt: cách chợ đêm Hội An chỉ một nửa phố... và 3 phố đến sông. Đi bộ thuận tiện! Tuy nhiên, khoảng cách này giữa khách sạn và khu vực trung tâm giúp cho khách sạn luôn yên tĩnh! Phòng của chúng tôi nhìn ra phố/thành phố và vẫn yên tĩnh ngay cả khi đám đông du khách đổ xô vào chợ đêm và sông. Hồ bơi tuy không lớn, nhưng đủ dài và rộng để vợ chồng tôi cùng bơi mà không gặp vấn đề. Phòng của chúng tôi (phòng 406) rất đẹp. Sạch sẽ và rộng lớn. Ban công lớn và tiện dụng.
Đánh giá này có hữu ích với bạn không?
NB
Nguyễn Lê Nhật Bảo
18/11/2023
2 đêmtháng 11, 2023
other

Nơi tuyệt vời cho kỳ nghỉ ở Hội An

10

Tuyệt vời
Tôi đã có một thời gian tuyệt vời ở khách sạn này trong 5 đêm. Khách sạn mới, phòng sạch sẽ và thoải mái. Vị trí trung tâm, chỉ cách phố cổ vài phút đi bộ. Nhân viên đáng yêu và nhiệt tình, bữa sáng ngon miệng. Hồ bơi đẹp với quầy bar. Không thể yêu cầu gì thêm. Phù hợp cho cả nhóm bạn hoặc gia đình.
Đánh giá này có hữu ích với bạn không?
ĐA
Đinh Nguyễn Hoàng Anh
17/11/2023
1 đêmtháng 11, 2023
other

Vị trí tuyệt vời

8.0

Rất tốt
Chúng tôi thật sự hạnh phúc khi chọn khách sạn này. Nó nằm cách chợ đêm chỉ vài bước chân, nhưng rất yên tĩnh khi bạn ở trong khách sạn. Chúng tôi đã đặt phòng qua Expedia và đã thanh toán trước, bao gồm phí người thêm cho con. Lúc nhận phòng, họ nói chúng tôi phải trả phí người thêm, vì vậy tôi đã cho họ xem phiếu thu. Họ kiểm tra nhiều giấy tờ và cuối cùng đồng ý rằng chúng tôi đã thanh toán phí rồi. Có lẽ bạn nên mang theo phiếu thu nếu bạn đã thanh toán trước. Phòng sạch sẽ và rộng rãi, được trang trí đẹp. Người làm phòng đã chỉ cho chúng tôi cách mở cửa ban công, nhưng việc đó khiến muỗi vào phòng, vì vậy chúng tôi không mở cửa sau đó. Phòng có thiết kế phòng tắm mở. Dầu gội đầu và xà phòng được đựng trong chai thủy tinh có thể tái sử dụng. Ước gì chúng không phải là thủy tinh, vì chúng nặng và dễ vỡ. Các chị em, hãy tự mang dầu xả tóc của riêng bạn. Trong phòng không có bàn ủi, nhưng họ cung cấp dịch vụ là ủi đồ với mức giá hợp lý. Hồ bơi nhỏ và hẹp, nhưng vì không có ai ở hồ bơi, nên chúng tôi có thể bơi qua. Khách sạn tối om ở buổi tối. Ánh sáng hạn chế trong hành lang và không có ánh sáng ở cầu thang. Có nhiều khách sạn Vinh Hung, vì vậy hãy đảm bảo bạn biết đúng khách sạn nào bạn muốn đến. Tài xế của chúng tôi đã đưa chúng tôi đến Vinh Hung Riverside, ngay cạnh khách sạn Vinh Hung Old Town này.
Đánh giá này có hữu ích với bạn không?
ĐT
Đặng Hoàng Trinh
16/11/2023
1 đêmtháng 11, 2023
other

Vị trí tuyệt vời, khách sạn đẹp

10

Tuyệt vời
Chúng tôi thực sự thích nơi này. Vị trí tuyệt vời. Phòng đẹp. Giá cả tốt quá. Giường thoải mái. Khách sạn cách chợ đêm khoảng 100 mét và cách phố cổ khoảng 400m. Vị trí yên tĩnh.
Đánh giá này có hữu ích với bạn không?
LQ
Lê Thị Cẩm Quanh
15/11/2023
1 đêmtháng 11, 2023
other

Nơi rất tốt để ở

8.0

Rất tốt
Cùng chồng du lịch, chợ đêm gần đó có thể đi bộ, vị trí tuyệt vời và dịch vụ tốt từ nhân viên, tổng thể tốt chỉ có thể là vị trí máy lạnh không ở nơi chiến lược, cảm thấy rất nóng trong phòng, cần phải đợi lâu trong phòng mới cảm nhận được máy lạnh. tổng cộng nên có thể đánh giá 5 *, nhưng do máy lạnh nên chúng tôi sẽ chỉ đưa ra 4 *.
Đánh giá này có hữu ích với bạn không?
HC
Hồ Minh Cường
13/11/2023
1 đêmtháng 11, 2023
other

Khách sạn mới tuyệt vời tại Hội An

10

Tuyệt vời
Khách sạn mới mở với sự hiện đại và sạch sẽ. Phòng rộng rãi, được trang trí trang nhã, và đầy đủ tiện nghi. Hồ bơi thoải mái và có quầy bar ngoài trời. Nhân viên rất chu đáo và nhiệt tình. Vị trí thuận tiện, chỉ cách phố cổ 5 phút đi bộ. Bữa sáng đa dạng và ngon miệng. Một lựa chọn tốt cho kỳ nghỉ ở Hội An.
Đánh giá này có hữu ích với bạn không?
Phạm Hải Đan
12/11/2023
1 đêmtháng 11, 2023
other

Khách sạn tuyệt đẹp

10

Tuyệt vời
Một tuần tuyệt vời tại Vinh Hung Old Town. Phòng lớn, chỉ cách sông và chợ đêm vài dãy nhưng yên tĩnh. Hồ bơi tuyệt vời với thức ăn và đồ uống ngon, đội ngũ nhân viên đáng yêu. Hồ bơi là nơi tuyệt vời để gặp gỡ những người du lịch khác. Chắc chắn sẽ quay lại và gợi ý, đây là khách sạn tốt nhất trong chuyến du lịch của chúng tôi cho đến nay.
Đánh giá này có hữu ích với bạn không?
TC
Trần Huyền Châu
11/11/2023
1 đêmtháng 11, 2023
other

Yên bình

8.0

Rất tốt
Tôi đã tận hưởng sự ở lại của mình trong 2 tuần tại đây. Khách sạn nằm trên một con phố yên tĩnh và chỉ cách chợ đêm và sự náo nhiệt của Phố Cổ rất gần. Phòng lớn của chúng tôi có ban công đẹp với bàn và 2 ghế. Phòng tắm có điểm đặc biệt là khi bạn bước ra khỏi vòi sen, bạn có thể thấy từ bên ngoài vào phòng. Không có sự riêng tư. Khách sạn cung cấp khăn tắm sạch sẽ và 2 chai nước mỗi ngày. Dịch vụ dọn phòng hoàn hảo. Bữa sáng được phục vụ bên cạnh hồ bơi. Đó là một bữa sáng kiểu buffet điển hình. Hồ bơi rất dài nhưng không rộng lắm nhưng rất tốt để mát-xa. Tôi đã gọi dịch vụ phòng vài lần. Tôi thấy rằng việc xuống dưới và gọi từ khu vực hồ bơi/quầy bar là tốt hơn. Lễ tân rất chuyên nghiệp. Hãy đặt tài xế và tour trên các con đường vì giá thường rẻ hơn khách sạn. Tôi sẽ ở đây lần sau.
Đánh giá này có hữu ích với bạn không?
NT
Nguyễn Thị Mỹ Thương
10/11/2023
1 đêmtháng 11, 2023
other

Cửa vào của phố cổ

10

Tuyệt vời
Chúng tôi đã đặt phòng ở Vinh Hung Old Town với tưởng tượng một phòng nhìn ra sông sẽ nằm ngay bên bờ sông, nhưng thực tế khách sạn không ở trung tâm phố cổ và cũng không nằm bên bờ sông. Tuy nhiên, chúng tôi đã có một phòng tuyệt vời, trang nhã với phòng tắm hiện đại, ban công và thậm chí có tầm nhìn ra sông, mặc dù bị che khuất bởi một số ngôi nhà gần sông. Bữa sáng tốt, hồ bơi tuyệt vời, và dịch vụ xuất sắc. Chúng tôi chỉ cách phố cổ 5 phút đi bộ... dễ chịu hơn rất nhiều xa xa đám đông! Và chỉ 2 phút từ chợ đêm với nhiều món ngon. Nếu quay trở lại Hội An, đây sẽ là sự lựa chọn hàng đầu của chúng tôi một lần nữa.
Đánh giá này có hữu ích với bạn không?
TT
Trần Nhật Thắng
10/11/2023
1 đêmtháng 11, 2023
other

Kinh nghiệm tuyệt vời với trẻ nhỏ

10

Tuyệt vời
Khách sạn tuyệt vời, đặc biệt khi bạn đi cùng trẻ nhỏ. Nhân viên thân thiện, đặc biệt quan tâm đến con cái chúng tôi. Bữa sáng đa dạng, phòng tắm sạch sẽ. Khách sạn cung cấp nước miễn phí và cà phê/ trà. Vị trí hoàn hảo, chỉ cách phố cổ một vài bước chân và gần nhiều cửa hàng mát xa.
Đánh giá này có hữu ích với bạn không?
ĐM
Đặng Văn Minh
10/11/2023
1 đêmtháng 11, 2023
other

Nghỉ lý tưởng và vị trí tốt

10

Tuyệt vời
Một kỳ nghỉ thú vị và hạnh phúc. Rời xa sự ồn ào của trung tâm nhưng rất trung tâm để tiện đi lại. Tôi đã trải nghiệm sự thân thiện từ nhân viên. Phòng ốc đẹp, phòng của tôi có tầm nhìn ra sông. Hồ bơi sạch sẽ và dịch vụ ổn. Chỉ có một điều tiêu cực nhỏ là có một công trường xây dựng gần đó, nhưng không quá ồn ào hay gây khó chịu.
Đánh giá này có hữu ích với bạn không?
KT
Khách lưu trú
23/07/2020
Khác

Great location and rooms

10

Tuyệt vời
The hotel is a near walking distance to many of Hoi An's center attraction, including the night market, Japanese bridge and river boats. The hotel street is somehow not too busy, even though close to all the action. If you love to indulge at a spa, there's plenty of local spas on the same street to choose from. Staff was very friendly and attentive to guests. Room has a nice decor, modern and with a marble bathroom. If you choose the room with a city view like me, there might be lack of privacy as people from opposite building can see right through the balcony. You can simply choose to close the blinds then. With extra budget, the other room in different view category would have more privacy.
Đánh giá này có hữu ích với bạn không?
KT
Khách lưu trú
10/02/2020
Khác

Xinh đẹp và điềm tĩnh

10

Tuyệt vời
Chúng tôi đã có một thời gian rất tốt ở đó. Các phòng hơi nhỏ, nhưng mọi thứ đều sạch sẽ, nhân viên rất đẹp. Hồ bơi sạch sẽ và bữa sáng là trung thực. Rất gần phố cổ, nhưng rất bình tĩnh. 5 phút đi bộ từ chợ đêm rất đẹp. Họ cung cấp cho chúng tôi taxi từ sân bay và đến ga xe lửa ở Năng. Tôi đề nghị.
Đánh giá này có hữu ích với bạn không?
H
Huong
03/02/2020
Khác

Ks tiện nghi và gần phố cổ

10

Tuyệt vời
Hình ảnh ks đúng với thực tế. Nhân viên nhiệt tình, vị trí gần phố cổ
Đánh giá này có hữu ích với bạn không?
H
Hoang
01/01/2020
Khác

New place to stay 4* at reasonable price

8.4

Rất tốt
This is a very good new hotel well located close to old town. Nearby is the night market always crowded with visitors. Highly recommended to book this hotel. Have good service, clean, nice staff, good food.
Đánh giá này có hữu ích với bạn không?
D
DIEP
05/12/2019
Khác

Rất tốt

10

Tuyệt vời
Ks mới, thiết kế đẹp, ngay chợ đêm phố cổ rất tiện đi lại tham quan mua sắm. Nhân viên ks rất nhiệt tình giúp đỡ khách, nhân viên tại nhà hàng ăn sáng còn giới thiệu các món ăn, pha cà phê cho khách lưu trú
Đánh giá này có hữu ích với bạn không?
KT
Khách lưu trú
31/10/2019
Khác

Perfect !!!!!

10

Tuyệt vời
We stayed 2 nights and had an amazing time thanks to the lovely staff, who were remarkably friendly and helpful at all times! The staff and position makes this place a great place to stay. If you are looking for a place close to the ancient town with fantastic food and friendly staff, this is it .
Đánh giá này có hữu ích với bạn không?
KT
Khách lưu trú
22/10/2019
Khác

Khách sạn rất mới và sạch sẽ

8.0

Rất tốt
Tất cả mọi thứ từ phòng đến dịch vụ đều hoàn hảo! Khoảng cách đi bộ đến chợ đêm, nhà hàng và nơi mát xa. Nó nằm ở một khu vực yên tĩnh hơn. Điều này là hoàn hảo bởi vì nó không ồn ào và nó có thể đi bộ đến hầu hết mọi thứ bạn muốn ở Hội An.
Đánh giá này có hữu ích với bạn không?
KT
Khách lưu trú
08/10/2019
Khác

Khá tốt

8.0

Rất tốt
Nằm gần phố cổ và chợ đêm. Bể bơi, giặt ủi tại chỗ. Nhiều nơi mát xa xung quanh. Bao gồm bữa sáng lớn. Nhân viên rất tốt. Phòng sạch sẽ. Chỉ có điều kỳ lạ là vòi hoa sen sẽ rò rỉ dưới tường vào khu vực nhà vệ sinh.
Đánh giá này có hữu ích với bạn không?
m
michinori
19/09/2019
Khác

中心街、「日本橋」に近い、設備も最高、プールも狭いが考慮した造りで良い。朝食は海鮮料理があったらもっと良い。

8.8

Rất tốt
ここは是非、友人に勧めたいホテルだ。ホイアンの中心街に位置して夜の屋台見物にも最適な場所だ。「日本橋」も近いので最高のロケーションだ。ホテルの設備は、エアコン、エレンベーターなどの主要設備は日本製で安心して使える。特にエレベーターは三菱製で安心、快適だ。特にダナンで泊まったホテルのエレベーターは動作が不安定で不安を感じたので…。ホテルのフロント、ロビーは適当な広さを持っていて開放的な造りでリラックスできる。ホイアンには何度も来てるがまた泊まりたいホテルだ。特にAdogaで予約すると安い。
Đánh giá này có hữu ích với bạn không?
L
Liem
17/09/2019
Khác

Điểm dừng chân uyệt vời

9.6

Tuyệt vời
- Vị trí: khách sạn rất gần chợ đêm, phố cổ. Tối đi dạo không lo đi xa hay mệt mỏi. Đường khách sạn khá yên tĩnh nên không bị ồn hay xô bồ - Đồ ăn sáng không nhiều nhưng ngon và đậm đà. Bể bơi sạch, không quá sâu, chiều ra bể ngâm mình và ngắm trời thì quá tuyệt vời - Phòng rộng, thiết kế đẹp, sạch sẽ và đủ đồ. Có cảm giác rất ấm cúng và hợp với không khí phố cổ - Đặc biệt các bạn/ các chú staff rất vui vẻ, nhẹ nhàng và thân thiện. Mình rất ấn tượng với nụ cười của mọi người khi giao tiếp với khách. Lần tới qua Hội An, đặc biệt đi với gia đình thì đây vẫn là lựa chọn tuyệt vời!
Đánh giá này có hữu ích với bạn không?
T
Thai
17/09/2019
Khác

Khách sạn tốt. Đáng giá tiền

10

Tuyệt vời
Khách sạn có vị trí rất tốt, gần chợ đêm, chùa cầu. Ăn sáng phong phú, nhân viên thân thiện. Đây là lần thứ 2 quay lại nhưng vẫn hài lòng. Sẽ quay lại lần tới
Đánh giá này có hữu ích với bạn không?
KT
Khách lưu trú
16/08/2019
Khác

Khách sạn và vị trí tuyệt vời

10

Tuyệt vời
Chúng tôi chọn khách sạn Phố cổ Vĩnh Hưng vì vị trí - nó chỉ cách chợ đêm một dãy nhà và một địa điểm tuyệt vời để ghé thăm Phố cổ Hội An bằng cách đi bộ. Khách sạn chính nó. được bảo trì tốt, sạch sẽ, và chúng tôi thực sự đánh giá cao thiết kế và trang trí - rất nhiều gỗ và gạch thú vị. Tôi cũng thực sự đánh giá cao đội ngũ nhân viên, những người cực kỳ hữu ích và thân thiện - trong một vài dịp chúng tôi có một số yêu cầu đặc biệt và họ đã không ngần ngại giúp đỡ chúng tôi. Căn phòng đủ rộng rãi cho một gia đình ba người, với giường thoải mái và thiết kế hiện đại. Bữa sáng tự chọn cũng rất tuyệt vời, với nhiều loại trái cây, thực phẩm Việt Nam và phương Tây để ăn, và dịch vụ tuyệt vời! Tôi chắc chắn sẽ đề nghị khách sạn này - đó là một giá trị tuyệt vời cho giá cả.
Đánh giá này có hữu ích với bạn không?
T
Thai
03/08/2019
Khác

Khách sạn gần trung tâm

8.4

Rất tốt
Khách sạn gần trung tâm. Phòng sạch đẹp. Hợp giá tiền
Đánh giá này có hữu ích với bạn không?
N
NOKA
27/07/2019
Khác

きれいで快適

8.4

Rất tốt
部屋は清潔で快適。NHKも見れ価格はお値打ち。徒歩3分で川沿いにも出られ観光にも最適。
Đánh giá này có hữu ích với bạn không?
KT
Khách lưu trú
26/07/2019
Khác

Excellent stay

10

Tuyệt vời
I've stayed here multiple times and really enjoy the entire experience. The staff is friendly and competent, the rooms are clean and spacious, and the breakfast is delicious. I highly recommend you stay at this property. I've stayed at hotels which cost more than this and have not received as great service as I have here. Thank you.
Đánh giá này có hữu ích với bạn không?

Câu hỏi thường gặp về Khách sạn Vĩnh Hưng Phố Cổ (Vinh Hung Old Town Hotel)

Thời gian check-in, check-out của Khách sạn Vĩnh Hưng Phố Cổ (Vinh Hung Old Town Hotel)?

Khách sạn Vĩnh Hưng Phố Cổ (Vinh Hung Old Town Hotel) có thời gian check-in từ 14:00 và thời gian check-out trước 12:00.

Khách sạn Vĩnh Hưng Phố Cổ (Vinh Hung Old Town Hotel) có mấy tầng và có bao nhiêu phòng nghỉ?

Khách sạn Vĩnh Hưng Phố Cổ (Vinh Hung Old Town Hotel) có 4 tầng và 33 phòng.

Tôi muốn được tư vấn và hỗ trợ đặt phòng Khách sạn Vĩnh Hưng Phố Cổ (Vinh Hung Old Town Hotel) bằng cách nào?

Hot line miễn phí hỗ trợ đặt phòng tại Mytour 1900 2083 phục vụ 24/7

Người dùng đánh giá thế nào về Khách sạn Vĩnh Hưng Phố Cổ (Vinh Hung Old Town Hotel)?

Đánh giá dựa trên thang điểm 10 :
  • Vị trí : 9.4
  • Giá phòng : 9.4
  • Phục vụ : 9.4
  • Vệ sinh : 9.4
  • Tiện nghi : 9.4
  • Khách sạn Vĩnh Hưng Phố Cổ (Vinh Hung Old Town Hotel) có các tiện ích nào nổi bật?

  • Phương tiện đi lại: Đưa/đón khách sân bay
  • Dịch vụ lễ tân: Lễ tân 24h, Thu đổi ngoại tệ, Giữ hành lý, Bán tour
  • Internet: Internet miễn phí.
  • Dịch vụ lau dọn: Dọn phòng hàng ngày, Dịch vụ giặt là, Ủi đồ, Giặt khô là hơi
  • Dịch vụ nhà hàng: Bữa sáng tại phòng, Nhà hàng, Quầy bar
  • Dịch vụ cho doanh nhân: Máy fax/Photocopy
  • Tiện ích tổng quát cho khách sạn: Ban công, Ban công, Sân vườn, Điều hoà nhiệt độ, Không hút thuốc, Thang máy
  • Dịch vụ hồ bơi và chăm sóc sức khoẻ: Hồ bơi ngoài trời, Phòng massage & spa
  • logo_mytour_footer

    Công ty cổ phần du lịch Việt Nam VNTravel

    Tổng đài chăm sóc: 1900 2083

    Email: [email protected]

    Văn phòng Hà Nội: Tầng 11, Tòa Peakview, 36 Hoàng Cầu, Đống Đa

    Văn phòng HCM: Tầng 3, Tòa nhà ACM, 96 Cao Thắng, Quận 3

    Khách hàng và đối tác

    Mytour là thành viên của VNTravel Group - Một trong những tập đoàn đứng đầu Đông Nam Á về du lịch trực tuyến và các dịch vụ liên quan.

    Copyright © 2020 - CÔNG TY CỔ PHẦN DU LỊCH VIỆT NAM VNTRAVEL - Đăng ký kinh doanh số 0108886908 - do Sở Kế hoạch và Đầu tư thành phố Hà Nội cấp lần đầu ngày 04 tháng 09 năm 2019