Địa điểm
Ngày đến
T3, 11 tháng 6
1
Ngày về
T4, 12 tháng 6
Số phòng, số khách
1 phòng, 2 người lớn, 0 trẻ em

Trải nghiệm - Review - Đánh Giá Estuary Villa (Hoi An Estuary Villa) - mới nhất 6/2024

9.6Tuyệt vời(112 đánh giá)
Khối Tân Thịnh, Cẩm An, Thành Phố Hội An, Quảng Nam

Thông tin khách sạn

Estuary Villa (Hoi An Estuary Villa)
Hoi An Estuary Villa là khách sạn phong cách Tỉnh lẻ của Pháp tại thị xã Hội An, cung cấp các phòng nghỉ sang trọng và tiện nghi. Với vị trí gần bãi biển riêng và các điểm tham quan nổi tiếng, khách sạn cũng cung cấp nhiều dịch vụ như nhà hàng, quầy bar, hồ bơi ngoài trời, dịch vụ massage & spa, xe đưa đón và tiện nghi BBQ ngoài trời. Khách sạn có 18 phòng khách được trang bị đầy đủ tiện nghi và gợi ý cho khách hàng những hoạt động giải trí thú vị. Hoi An Estuary Villa là điểm đến lý tưởng cho các gia đình, cặp đôi và nhóm bạn trẻ đam mê du lịch và khám phá.

Tóm tắt đánh giá khách sạn

Khách sạn này nhận được những đánh giá rất tích cực từ khách hàng. Nhân viên rất tận tâm và chu đáo, luôn sẵn sàng đáp ứng mọi yêu cầu của khách. Phòng ốc rộng rãi, sạch sẽ và tiện nghi đầy đủ. Hồ bơi đẹp và yên tĩnh, tạo điểm thư giãn tuyệt vời. Bữa sáng ngon và đa dạng, đáp ứng được nhiều sở thích ẩm thực khác nhau. Vị trí của khách sạn gần bãi biển và khu vực yên tĩnh, tạo cảm giác tạm xa sự ồn ào của thành phố. Các khách hàng cũng đánh giá cao dịch vụ đưa đón miễn phí và xe đạp cho thuê. Tóm lại, đây là một lựa chọn hoàn hảo cho những ai muốn có một kỳ nghỉ thư giãn và thoải mái.

Đánh giá đã được xác nhận từ những khách thực sự đặt phòng tại đây

Điểm đánh giá trung bình

Ảnh người đặt phòng chụp lại thực tế

Nội dung đánh giá, phản hồi từ người dùng

Đánh giá bởi Người đi công tác

Đánh giá bởi Các cặp đôi

Đánh giá bởi Gia đình có em bé

Đánh giá bởi Nhóm bạn bè

Đánh giá
100% đánh giá từ khách hàng đặt phòng trên Mytour
9.6
Tuyệt vời
Tuyệt vời

87

Xuất sắc

22

Tốt

1

Trung bình

2

Kém

0

Vị trí

9.6

Giá cả

9.6

Phục vụ

9.6

Vệ sinh

9.6

Tiện nghi

9.6

Xem tất cả đánh giá Estuary Villa (Hoi An Estuary Villa)
Sắp xếp 
Mới nhất

Các đánh giá Estuary Villa (Hoi An Estuary Villa) mới nhất từ người dùng đã được xác thực

HL
Hồ Nguyên Lâm
09/12/2023
2 đêmtháng 12, 2023
couple

Khách sạn ấn tượng với dịch vụ xuất sắc

10

Tuyệt vời
Khách sạn này thực sự xứng đáng với giá tiền! Nhân viên vô cùng thân thiện, và dịch vụ đưa đón miễn phí đến phố cổ cũng như xe đạp miễn phí là một điểm cộng lớn. Vị trí lý tưởng, gần phố cổ nhưng không quá ồn ào, tạo ra không gian yên tĩnh và thoải mái. Đặc biệt, bữa sáng rất ngon. Khách sạn này khiến bạn cảm thấy như ở nhà, với vị trí tuyệt vời và nhân viên thân thiện.
Đánh giá này có hữu ích với bạn không?
HA
Hoàng Sỹ Anh
08/12/2023
1 đêmtháng 12, 2023
couple

Nơi thư giãn tuyệt vời ở Hội An

10

Tuyệt vời
Sự hiếu khách từ nhân viên khiến tôi rất thoải mái, và có đồ uống giải khát chào đón là một điểm cộng lớn. Căn phòng được trang bị đầy đủ tiện nghi và yên tĩnh, đồng thời có dịch vụ xe đưa đón vào trung tâm. Khu vực hồ bơi rất đẹp và yên tĩnh, đón ánh nắng mặt trời suốt ngày. Với sự thân thiện của nhân viên và tiện nghi tốt, đây thực sự là một trong những nơi tốt nhất mà chúng tôi đã ở trong suốt hơn một tháng đi du lịch.
Đánh giá này có hữu ích với bạn không?
Nguyễn Kim Đoan
07/12/2023
2 đêmtháng 11, 2023
couple

Khách sạn đặc biệt đáng để lưu trú

10

Tuyệt vời
Khách sạn này thực sự tuyệt vời theo mọi cách! Dịch vụ xuất sắc, nhân viên cực kỳ thân thiện. Phòng ốc sạch sẽ và thoải mái. Vị trí yên tĩnh, không có sự ồn ào. Sự chào đón ấm áp, sự tử tế của chủ khách sạn, và bữa sáng tuyệt vời. Khách sạn cũng cung cấp dịch vụ cho thuê xe máy và xe đạp. Nếu quay lại Hội An, chắc chắn tôi sẽ chọn ngay khách sạn này mà không cần đắn đo. Rất rất ấn tượng!
Đánh giá này có hữu ích với bạn không?
HA
Hoàng Sỹ Anh
07/12/2023
2 đêmtháng 12, 2023
couple

Nơi thư giãn sang trọng

10

Tuyệt vời
Khách sạn này là một nơi cà phê thư giãn, sang trọng và tuyệt vời. Phòng sạch sẽ với tầm nhìn đẹp bên hồ bơi, và vị trí gần cánh đồng lúa, trang trại và bãi biển tạo nên không gian thú vị. Nhân viên rất ngọt ngào và hỗ trợ chúng tôi sắp xếp taxi trở lại sân bay.
Đánh giá này có hữu ích với bạn không?
NK
Nguyễn Thành Khoa
06/12/2023
1 đêmtháng 12, 2023
couple

Trải nghiệm tuyệt vời

10

Tuyệt vời
Khách sạn này thật sự tuyệt vời với nhân viên thân thiện, vị trí yên tĩnh và gần bãi biển, và bữa sáng ngon. Chúng tôi cảm thấy đặc biệt khi nhân viên đã tổ chức một bữa tiệc sinh nhật bất ngờ cho bạn trai tôi. Chắc chắn sẽ quay lại đây để nghỉ dưỡng.
Đánh giá này có hữu ích với bạn không?
ÂB
Âu Đình Bảo
05/12/2023
2 đêmtháng 12, 2023
group

Khách sạn thanh bình và đáng nhớ

10

Tuyệt vời
Khách sạn ẩn mình trên những con đường yên tĩnh ven sông, tạo nên không gian thanh bình độc đáo. Mỗi phòng đều có ban công để thưởng thức hoàng hôn tuyệt đẹp. Cảnh quan trong khuôn viên sạch sẽ và đẹp mắt. Đặc biệt, nhân viên thân thiện và nhiệt tình, làm cho kỳ nghỉ của chúng tôi trở nên thoải mái và đáng nhớ. Bãi biển gần và dễ dàng đến, đây thực sự là một địa điểm hoàn hảo cho chúng tôi. Chúng tôi rất hài lòng và chắc chắn sẽ quay trở lại!
Đánh giá này có hữu ích với bạn không?
LT
Lê Nhật Tân
05/12/2023
2 đêmtháng 11, 2023
couple

Kỳ nghỉ đáng nhớ tại địa điểm tuyệt vời

8.0

Rất tốt
Kỳ nghỉ tại đây rất thú vị!! Bữa sáng rất ngon và đa dạng, bao gồm cả các lựa chọn thuần chay. Phòng sạch sẽ, nhân viên thân thiện, và bãi biển đẹp. Có cả những chiếc xe đạp bạn có thể mượn để tham quan. Giá phòng rất hợp lý. Hồ bơi đẹp và sạch sẽ. Một không gian yên tĩnh và trong lành. Chúng tôi sẽ quay trở lại!
Đánh giá này có hữu ích với bạn không?
NT
Nguyễn Trọng Tấn
04/12/2023
2 đêmtháng 11, 2023
couple

Nơi tốt ở vị trí tốt

8.0

Rất tốt
Khách sạn này thật tuyệt vời với phòng cực đẹp và sạch sẽ. Quản lý khách sạn và lễ tân rất tận tâm và nhiệt tình, giống như người nhà. Chúng tôi đến đã được chào đón bằng nước và hoa quả, và khi rời đi, họ còn tặng cho chúng tôi một gói nước và bánh mang theo. Vị trí hoàn hảo, yên tĩnh, và gần bãi biển. Nhân viên thân thiện và cà phê miễn phí là một điểm cộng. Đây thực sự là một khách sạn tốt ở một vị trí tốt.
Đánh giá này có hữu ích với bạn không?
PC
Phùng Viết Cường
02/12/2023
1 đêmtháng 11, 2023
other

Dịch vụ Xuất Sắc, Kỳ Nghỉ Tuyệt Vời

10

Tuyệt vời
Chúng tôi đã lưu trú 5 ngày trước Giáng sinh. Nhân viên đã thể hiện dịch vụ khách hàng xuất sắc suốt thời gian lưu trú của chúng tôi. Ngay khi đến, họ giúp chúng tôi lập kế hoạch cho các hoạt động trong thời gian ở thành phố. Họ không bắt buộc chọn hoạt động cụ thể nào, nhưng luôn tư vấn và đưa ra các lựa chọn tốt cho các chuyến đi mà chúng tôi đã lên kế hoạch. Chúng tôi đến muộn hơn dự kiến và họ đã làm cho chúng tôi một số cái cuốn làm bằng dầu nóng thật tuyệt. Chúng tôi có 3 đứa con thiếu niên và họ rất thích phòng của họ. Họ rất vui khi mỗi người đều có một giường. Bữa sáng mỗi buổi sáng rất tuyệt. Biển gần. Xe máy mà chúng tôi thuê hoạt động rất tốt ngoại trừ một chiếc nhưng họ đã xử lý vấn đề ngay lập tức. Chúng tôi không có gì phàn nàn về lưu trú của mình ở đó. Chúng tôi thích nó rất nhiều và chúng tôi có thể quay lại. Chúng tôi rất nhiều người bạn biết đến khách sạn này. Tất cả nhân viên đã làm công việc tuyệt vời.
Đánh giá này có hữu ích với bạn không?
NT
Nguyễn Thị Thiêu
02/12/2023
2 đêmtháng 11, 2023
other

Kì nghỉ thú vị tại khách sạn đẹp

10

Tuyệt vời
Chúng tôi đã có một thời gian tuyệt vời tại khách sạn này. Phòng rộng rãi, sạch sẽ với nội thất tốt. Từ khách sạn, bạn có thể dễ dàng tiếp cận bãi biển chỉ cách đó 5 phút. Vị trí của khách sạn nằm xa trung tâm, tĩnh lặng, nhưng bạn cũng có thể dễ dàng tiếp cận khu phố cổ chỉ trong 10 phút bằng taxi hoặc xe đưa đón. Nhân viên rất hữu ích và bữa sáng có nhiều món ngon. Chúng tôi chắc chắn sẽ quay lại ở Estuary Villa nếu có cơ hội và chúng tôi đề nghị nơi này cho bất kỳ ai muốn có một kỳ nghỉ tĩnh lặng tại Hội An.
Đánh giá này có hữu ích với bạn không?
HH
Huỳnh Khánh Hòa
01/12/2023
1 đêmtháng 11, 2023
other

Nơi tuyệt vời để ở

10

Tuyệt vời
Khách sạn rất thân thiện và hữu ích. Họ cung cấp chả giò và hoa quả miễn phí khi bạn nhận phòng. Bãi biển không nằm ngay tại khách sạn nhưng bạn có quyền sử dụng miễn phí ghế dài tại bãi biển. Khách sạn cũng cung cấp xe đạp miễn phí và dịch vụ đưa đón hàng ngày đến trung tâm Hội An. Hồ bơi nhỏ nhưng đẹp, giường rất thoải mái và phòng tắm hiện đại. Khách sạn không có nhà hàng riêng, nhưng bạn có thể đặt món ăn từ một nhà hàng gần đó và họ sẽ mang đến cho bạn. Đồ uống tại khách sạn có giá rất hợp lý. Rất thích và rất đề nghị để ở đây!
Đánh giá này có hữu ích với bạn không?
PH
Phạm Thị Hoa
30/11/2023
1 đêmtháng 11, 2023
other

Trải nghiệm tuyệt vời cho gia đình

10

Tuyệt vời
Gia đình của chúng tôi ở khách sạn này trong một tuần. Nhân viên thân thiện và hữu ích, phòng sạch sẽ, hồ bơi đáng yêu. Chúng tôi thích việc hỗ trợ nền kinh tế địa phương và sự thân thiện của môi trường gia đình tại khách sạn này. Đây là một trải nghiệm vượt xa mong đợi của chúng tôi về một khách sạn nhỏ chạy bởi gia đình.
Đánh giá này có hữu ích với bạn không?
PT
Phùng Thế Thiên
28/11/2023
2 đêmtháng 11, 2023
other

Kì nghỉ tại khách sạn tuyệt vời

10

Tuyệt vời
Tôi đã có một kỳ nghỉ tuyệt vời tại Estuary Villa. Nhân viên thân thiện và phục vụ tận tâm, đặc biệt là Hién. Khách sạn yên tĩnh, cách bãi biển ẩn đẹp đi bộ và có dịch vụ đưa đón miễn phí một lần mỗi ngày đến phố cổ Hội An. Bữa sáng bao gồm trong giá phòng. Tôi đã có một tuần thư giãn tại đây và chắc chắn sẽ quay trở lại.
Đánh giá này có hữu ích với bạn không?
HP
Hoàng Tuấn Phong
26/11/2023
1 đêmtháng 11, 2023
other

Tuyệt vời!

10

Tuyệt vời
Nếu bạn đến Hội An, hãy lưu trú tại Estuary Villa! Khách sạn này tuyệt vời, vị trí hoàn hảo, bãi biển ẩn chỉ cách 5 phút đi bộ và trung tâm thành phố chỉ cách 10 phút đi taxi, giá khoảng £3. Các phòng và tiện nghi rất hiện đại và giá cả rất hợp lý. Tuy nhiên, điều quan trọng nhất là sự phục vụ của nhân viên và quản lý. Chúng tôi rất biết ơn họ vì đã giúp đỡ và chăm sóc trong suốt thời gian lưu trú. Chắc chắn chúng tôi sẽ gợi ý khách sạn này cho bất kỳ ai đến thăm Hội An. Cảm ơn nhiều lần!
Đánh giá này có hữu ích với bạn không?
CL
Chu Bá Hoàng Lâm
26/11/2023
1 đêmtháng 11, 2023
other

Xuất sắc!

10

Tuyệt vời
Tôi rất thích villas của bạn. Mọi thứ tại đây tuyệt vời, phòng thoải mái, sạch sẽ và gần biển. Điều đặc biệt là ông chủ thân thiện và nhiệt tình như người trong gia đình. Tôi chắc chắn sẽ quay lại.
Đánh giá này có hữu ích với bạn không?
TN
Thủy Thanh Nga
26/05/2021
1 đêmtháng 5, 2021
Cặp đôi

Nếu có dịp sẽ quay trở lại

8.8

Rất tốt
Lúc đến nhận phòng nhân viên chăm sóc rất tận tình từ ly nước, trái cây ngồi chờ cho đến thông tin xung quanh khu du lịch. Về phòng ốc khá thoải mái, rộng rãi, sạch sẽ, tiện nghi đầy đủ và có hồ bơi để thư giãn. Bữa sáng khá ngon với nhiều món ăn đa dạng cho mình lựa chọn. Khi trả phòng còn được nhân viên chu đáo chuẩn bị nước và ít bánh để đi đường.
Đánh giá này có hữu ích với bạn không?
ĐB
Đăng Duy Bạch
26/05/2021
1 đêmtháng 5, 2021
Cặp đôi

Hồ bơi rất tuyệt, view đẹp

9.0

Tuyệt vời
Nơi hoàn hảo để ở! Phòng lớn và sạch sẽ. Hồ bơi rất đẹp vài yên tĩnh.Bữa sáng rất ngon. Mọi người rất chào đón .Vị trí tốt bên cạnh bãi biển. Tôi chắc chắn sẽ ở lại một lần nữa !!
Ảnh người dùng đánh giá Estuary Villa (Hoi An Estuary Villa)Ảnh người dùng đánh giá Estuary Villa (Hoi An Estuary Villa)
Đánh giá này có hữu ích với bạn không?
Kim Anh Lê
26/03/2021
1 đêmtháng 3, 2021
Nhóm

Rất hài lòng về dịch vụ

8.8

Rất tốt
Khách sạn cách bãi biển khoảng 5 phút, nơi này đem đến cho tôi cảm giác tạm rời xa sự hối hả và nhộn nhịp của đường phố. Bầu không khí sạch sẽ và tuyệt vời, các chủ nhà rất thân thiện. Giá trong minibar như trong cửa hàng. Chỗ nghỉ có cung cấp xe đưa vào phố cổ.
Đánh giá này có hữu ích với bạn không?
KN
Kim Oanh Nguyễn
26/03/2021
1 đêmtháng 3, 2021
Cặp đôi

Khách sạn yên tĩnh và thoải mái

8.6

Rất tốt
Nhân viên cực kỳ thân thiện và sẽ làm hết sức mình để đáp ứng mong đợi của bạn. Phòng yên tĩnh, sạch sẽ và giường thoải mái. Hồ bơi đẹp và bữa sáng ngon.
Đánh giá này có hữu ích với bạn không?
VA
Vũ Tuấn Anh
20/03/2021
1 đêmtháng 3, 2021
Cặp đôi

Cảm giác như ở nhà..

9.0

Tuyệt vời
Vị trí rất đẹp, gần sông, khu yên tĩnh và 5 phút đi bộ ra bãi biển . Bữa sáng rất ngon. Tôi đã ăn trái cây và sữa chua còn bạn trai của tôi thì ăn trứng tráng và bánh mì. Nhân viên sẽ cho bạn cảm thấy như ở nhà kể từ thời điểm bạn đặt chân đến
Đánh giá này có hữu ích với bạn không?
Minh Đặng
19/03/2021
1 đêmtháng 3, 2021
Cặp đôi

Xứng đáng với giá tiền

9.0

Tuyệt vời
Nhân viên rất thân thiện, có xe đưa đón miễn phí đến phố cổ và xe đạp miễn phí. Vị trí gần phố cổ, không quá xô bồ mà rất yên tĩnh. Không gian thoáng, rất thoải mái
Ảnh người dùng đánh giá Estuary Villa (Hoi An Estuary Villa)Ảnh người dùng đánh giá Estuary Villa (Hoi An Estuary Villa)
Đánh giá này có hữu ích với bạn không?
BN
Bảo Ngọc
17/03/2021
1 đêmtháng 3, 2021
Cặp đôi

Kỳ nghỉ tuyệt vời và đáng nhớ

8.6

Rất tốt
Nhân viên dễ thương và nhiệt tình. Khách sạn nhỏ xinh nên các bạn chăm chút và xem khách như người quen của gia đình. Khi mình check out các bạn gửi thêm một ít nước và đồ ăn vặt trên đường. Khách sạn đối diện sông, yên tĩnh và thoáng mát. Khách sạn nằm xa khu phố cổ Hội An nhưng gần bãi tắm An Bàng. Phòng khách sạn rất nhỏ và hiên chung với phòng kế bên, không có vách ngăn nên không được riêng tư lắm
Đánh giá này có hữu ích với bạn không?
Mai Thương
14/03/2021
1 đêmtháng 3, 2021
Cặp đôi

Một địa chỉ đặc biệt để lưu trú

9.0

Tuyệt vời
Sự chào đón tuyệt vời, sự tử tế của chủ khách sạn, sự sạch sẽ, bữa sáng tuyệt vời, vị trí yên tĩnh, cho thuê xe máy, cho mượn xe đạp. Thật sự không còn gì để nói, nếu có quay lại Hội An, mình sẽ book ngay khách sạn ngay không cần đắn đo. Rất rất ấn tượng
Đánh giá này có hữu ích với bạn không?
TT
Tô Việt Trinh
14/03/2021
1 đêmtháng 3, 2021
Cặp đôi

Tuyệt vời theo bất kỳ cách nào!

9.0

Tuyệt vời
Dịch vụ rất tuyệt vời, nhân viên cực kỳ thân thiện. Phòng sạch sẽ, thoải mái. Vị trí yên tĩnh, không xô bồ
Ảnh người dùng đánh giá Estuary Villa (Hoi An Estuary Villa)Ảnh người dùng đánh giá Estuary Villa (Hoi An Estuary Villa)
Đánh giá này có hữu ích với bạn không?
BB
Bao Bao
14/03/2021
1 đêmtháng 3, 2021
Nhóm

Hài lòng, sẽ quay trở lại

8.8

Rất tốt
Khách sạn yên bình, sạch sẽ và gần bãi biển. Nhân viên rất thân thiện. Điều duy nhất tôi muốn đề nghị khách sạn nên chuẩn bị sẵn một mini bar nào đó. Do thời tiết rất nóng, tôi ở trong phòng một ngày và không có gì sẵn cho bữa trưa, vì vậy tôi đã gọi đồ ăn qua grab.
Đánh giá này có hữu ích với bạn không?
QM
Quang Minh
13/03/2021
1 đêmtháng 3, 2021
Nhóm

Trên cả tuyệt vời...

9.0

Tuyệt vời
Thích tất cả mọi thứ. Toàn bộ nhân viên đều nhiệt tình, chu đáo. Có nước, trái cây & món ăn nhẹ khi check in & check out. Phục vụ bữa sáng kèm thức uống & trái cây miễn phí mỗi ngày theo lựa chọn của khách. View sông đẹp, hồ bơi có sục massage. Phòng rất rộng rãi & sạch sẽ. Cám ơn & sẽ quay lại lần sau. Không thích · Hơi xa phố cổ nhưng có xe đưa rước miễn phí mỗi ngày
Đánh giá này có hữu ích với bạn không?
KB
Kim Chi Bùi
11/03/2021
1 đêmtháng 3, 2021
Cặp đôi

Xuất sắc sẽ quay lại

9.0

Tuyệt vời
Mọi người ở đây thực sự thân thiện và đã giúp chúng tôi giải đáp mọi thắc mắc. Bữa sáng rất ngon. Không gian trong lành, phòng ốc sạch sẽ
Đánh giá này có hữu ích với bạn không?
QT
Quang Thái
11/03/2021
1 đêmtháng 3, 2021
Gia đình có em bé

Tuyệt vời, sẽ quay trở lại

9.0

Tuyệt vời
Mình đi du lịch cùng 3 đứa con, nhân viên ks rất nhiệt tình, đặc biệt là chị bếp, chị chuẩn bị bữa sáng theo đúng yêu cầu của mấy nhóc nên các con rất thích, họ còn đưa cho bọn trẻ thêm nước uống và bánh ngọt khi đi chơi mặc dù đã check out trả phòng. Trước khi ra sân bay em lễ tân vẫn chạy theo dúi vào tay túi hoa quả và mấy chai nước uống. Ks ở xa phố cổ nhưng có ô tô đưa đón miễn phí,xe đạp free nên mẹ con mình đã có buổi sáng đạp xe thong dong dạo phố cổ, ra biển Ăn Bàng.
Đánh giá này có hữu ích với bạn không?
MN
Mỹ Anh Nguyễn
10/03/2021
1 đêmtháng 3, 2021
Cặp đôi

Biệt thự đẹp, thân thiện, sạch sẽ và yên tĩnh

8.8

Rất tốt
Hồ bơi đẹp, sạch sẽ. Nhân viên thân thiện, chào đón. Khách sạn chỉ cách bãi biển10 phút đi bộ . Không gian yên tĩnh, trong lành
Đánh giá này có hữu ích với bạn không?
LA
Linh Anh
07/03/2021
1 đêmtháng 3, 2021
Cặp đôi

Kỳ nghỉ rất thú vị!!

8.8

Rất tốt
Bữa sáng rất ngon và có nhiều lựa chọn khác nhau để lựa chọn, bao gồm cả bữa sáng thuần chay. Phòng sạch sẽ, nhân viên thân thiện và bãi biển đẹp. Có những chiếc xe đạp mà bạn có thể mượn để đi dạo. Giá phòng rất hợp lý.
Đánh giá này có hữu ích với bạn không?

Câu hỏi thường gặp về Estuary Villa (Hoi An Estuary Villa)

Thời gian check-in, check-out của Estuary Villa (Hoi An Estuary Villa)?

Estuary Villa (Hoi An Estuary Villa) có thời gian check-in từ 14:00 và thời gian check-out trước 12:00.

Estuary Villa (Hoi An Estuary Villa) có mấy tầng và có bao nhiêu phòng nghỉ?

Estuary Villa (Hoi An Estuary Villa) có 3 tầng và 18 phòng.

Tôi muốn được tư vấn và hỗ trợ đặt phòng Estuary Villa (Hoi An Estuary Villa) bằng cách nào?

Hot line miễn phí hỗ trợ đặt phòng tại Mytour 1900 2083 phục vụ 24/7

Người dùng đánh giá thế nào về Estuary Villa (Hoi An Estuary Villa)?

Đánh giá dựa trên thang điểm 10 :
  • Vị trí : 9.6
  • Giá phòng : 9.6
  • Phục vụ : 9.6
  • Vệ sinh : 9.6
  • Tiện nghi : 9.6
  • Estuary Villa (Hoi An Estuary Villa) có các tiện ích nào nổi bật?

  • Hình thức thanh toán: American Express
  • Phương tiện đi lại: Đưa/đón khách sân bay
  • Dịch vụ lễ tân: Lễ tân 24h, Thu đổi ngoại tệ, Giữ hành lý, Bán tour
  • Internet: Internet miễn phí.
  • Dịch vụ lau dọn: Dọn phòng hàng ngày, Dịch vụ giặt là, Ủi đồ, Giặt khô là hơi
  • Dịch vụ nhà hàng: Quầy bar
  • Tiện ích tổng quát cho khách sạn: Ban công, Ban công, Sân vườn, Điều hoà nhiệt độ, Không hút thuốc
  • Dịch vụ hồ bơi và chăm sóc sức khoẻ: Hồ bơi ngoài trời, Phòng massage & spa
  • logo_mytour_footer

    Công ty cổ phần du lịch Việt Nam VNTravel

    Tổng đài chăm sóc: 1900 2083

    Email: [email protected]

    Văn phòng Hà Nội: Tầng 11, Tòa Peakview, 36 Hoàng Cầu, Đống Đa

    Văn phòng HCM: Tầng 3, Tòa nhà ACM, 96 Cao Thắng, Quận 3

    Khách hàng và đối tác

    Mytour là thành viên của VNTravel Group - Một trong những tập đoàn đứng đầu Đông Nam Á về du lịch trực tuyến và các dịch vụ liên quan.

    Copyright © 2020 - CÔNG TY CỔ PHẦN DU LỊCH VIỆT NAM VNTRAVEL - Đăng ký kinh doanh số 0108886908 - do Sở Kế hoạch và Đầu tư thành phố Hà Nội cấp lần đầu ngày 04 tháng 09 năm 2019