Địa điểm
Ngày đến
T4, 29 tháng 5
1
Ngày về
T5, 30 tháng 5
Số phòng, số khách
1 phòng, 2 người lớn, 0 trẻ em

Trải nghiệm - Review - Đánh Giá Blue River Villa - mới nhất 6/2024

10Tuyệt vời(20 đánh giá)
243 Nguyễn Tri Phương, Cẩm Nam, Thành Phố Hội An, Quảng Nam, Cẩm Nam, Thành Phố Hội An, Quảng Nam, Việt Nam

Tóm tắt đánh giá khách sạn

Outstanding homestay in Hoi An, highly recommended! Spacious, clean rooms, welcoming family, and free bikes for exploring. Beautiful pool by the river, excellent service, and delicious breakfast. A hidden gem worth every penny.

Đánh giá đã được xác nhận từ những khách thực sự đặt phòng tại đây

Điểm đánh giá trung bình

Ảnh người đặt phòng chụp lại thực tế

Nội dung đánh giá, phản hồi từ người dùng

Đánh giá bởi Người đi công tác

Đánh giá bởi Các cặp đôi

Đánh giá bởi Gia đình có em bé

Đánh giá bởi Nhóm bạn bè

Đánh giá
100% đánh giá từ khách hàng đặt phòng trên Mytour
10.0
Tuyệt vời
Tuyệt vời

19

Xuất sắc

1

Tốt

0

Trung bình

0

Kém

0

Vị trí

10.0

Giá cả

10.0

Phục vụ

10.0

Vệ sinh

10.0

Tiện nghi

10.0

Xem tất cả đánh giá Blue River Villa
Sắp xếp 
Mới nhất

Các đánh giá Blue River Villa mới nhất từ người dùng đã được xác thực

NT
Ngô Ngọc Trâm
16/11/2023
2 đêmtháng 11, 2023
other

10

Tuyệt vời
Chúng tôi đã ở đây vào đêm cuối cùng tại Hội An, nhưng nếu có thể, chúng tôi sẽ ở lâu hơn! Chúng tôi có vẻ như là những khách hàng đầu tiên ở đây vì homestay này hoàn toàn mới mẻ! Nó cảm giác giống như một khách sạn 5 sao! Phòng có tầm nhìn tuyệt vời ra dòng sông với một bể bơi thật đẹp mà chúng tôi tiếc là không có thời gian để tận hưởng! Phòng của chúng tôi rất đẹp và rộng rãi với đầy đủ tiện nghi. Gia đình rất dễ thương và chúng tôi cảm thấy rất được chăm sóc. Chắc chắn 100% sẽ giới thiệu!
Đánh giá này có hữu ích với bạn không?
KT
Khách lưu trú
29/02/2020
Khác

The most amazing homestay

10

Tuyệt vời
This homestay is absolutely lovely!!!! They let us check in super early at like 6:30am and even upgraded us just because they could! The lady who owns this is the sweetest lady in the world!! She did my washing, let us hire bikes and just keep the keys for our whole 4 night stay so we could just come and go as we pleased, she booked our bus for us and even gave us water and a big pack of cookies to take on it! The rooms are lovely and spacious and so clean and they refill your water and toiletries everyday! Honestly I could not recommend this homestay enough! Absolutely loved it.
Đánh giá này có hữu ích với bạn không?
KT
Khách lưu trú
12/11/2019
Khác

Found a new homestay/villa hoi an Vietnam

8.0

Rất tốt
Another really good homestay villa on Cam Nam in Hoi An. Great rooms with the usual ensuite etc. This one has a pool. Fairly new premises. Friendly family who look after you. Free bikes which are in good nick. Not far from centre of hoi an. Quiet location by the river. Small balcony that has a view of the river (choose one of those rooms) Highly recommended.
Đánh giá này có hữu ích với bạn không?
h
ha
03/05/2019
Khác

Khách sạn tiện nghi sạch sẽ, nhân viên thân thiện giúp đỡ, nằm sát khu Ấn tượng Hội An

9.6

Tuyệt vời
Yên tĩnh thích hợp gia đình có người già trẻ em
Đánh giá này có hữu ích với bạn không?
KT
Khách lưu trú
18/04/2019
Khác

Amazing place

10

Tuyệt vời
After travelling Vietnam north to south we can say this was our best place. Hosts are very friendly, meals are delicious and cheap. They give fresh fruit and fresh water with every meal breakfast or lunch. Bedrooms are spacious and the pool just the perfect place to cool down. Not far from old town, plus the place offers free bikes during your stay. Laundry very affordable. We will miss this little gem and its owners!!!
Đánh giá này có hữu ích với bạn không?
KT
Khách lưu trú
17/04/2019
Khác

Lovely family, amazing hotel for the price

10

Tuyệt vời
We were really surprised at how nice this hotel was for the price we paid. Rooms were big and comfy, good a/c. Family is super friendly and helpful, they helped us book taxis, did laundry for a good price, did a really good breakfast - fresh fruit, a drink (coffee, tea, juice)then chose from a menu - scrambled/fried eggs, fresh bread, jam/butter, beef noodles (my favourite). The pool is small but very clean, great for cooling off in the heat. There are only a few sunbeds, so not much room to chill out if other people are using it but still great to have a pool. Location is really good, short quiet cycle along the river into town and free bikes are provided which are really comfy. They provided us with free bottles of water at breakfast and in our room every day and even gave us a mutipack of choco pies on our last night, and we got a big hug before we left. One of the best places I have stayed in Vietnam!
Đánh giá này có hữu ích với bạn không?
D
Dung
24/03/2019
Khác

Nice view

9.2

Tuyệt vời
Quiet and calm river, area.
Đánh giá này có hữu ích với bạn không?
KT
Khách lưu trú
16/02/2019
Khác

1 of the best hotels in vietnam for me

10

Tuyệt vời
good and clean bathroom. large sized rooms. god a/c and fan in the room. very nice pool outside for relaxing. and very friendly staff, always try to help and smiling. good and simple breakfast. bycicles for free! i will come back!!!
Đánh giá này có hữu ích với bạn không?
KT
Khách lưu trú
15/06/2018
Khác

Vị trí tuyệt vời, nhân viên và phòng

10

Tuyệt vời
Bản thân tôi và người bạn đời của tôi ở lại đây một đêm. Nó nằm ngay trên mặt sông và xuống con đường từ khu phố cổ và chợ. Chúng tôi đến sớm (khoảng 6 giờ sáng) do xe buýt ngủ của chúng tôi. Chúng tôi quay lại khách sạn để xem chúng tôi có thể bỏ túi của chúng tôi đi không. Họ rất chu đáo, chúng ta hãy giữ túi ở đó, sử dụng nhà vệ sinh và cho chúng tôi xe đạp miễn phí đi vòng quanh và khám phá cho đến khi căn phòng của chúng tôi sẵn sàng (11 giờ sáng). Người phụ nữ rất thân thiện và đến và tự giới thiệu vào chiều hôm đó, cô ấy nói cô ấy sẽ làm bữa sáng cho chúng tôi bất cứ khi nào chúng tôi muốn. Ăn sáng thật ngon! Nước trái cây, nước, bánh mì, bánh quy và bất cứ thứ gì khác mà bạn yêu cầu làm bữa ăn sáng chính của bạn (khuyên dùng mì). Nhìn chung nơi này là một niềm vui! Căn phòng yên bình, sạch sẽ, với tầm nhìn tuyệt đẹp ra dòng sông.
Đánh giá này có hữu ích với bạn không?
KT
Khách lưu trú
18/05/2018
Khác

Kinh ngạc

10

Tuyệt vời
Ban đầu chúng tôi đặt 2 đêm nhưng đã đặt thêm một đêm. Sông xanh là một nơi tuyệt vời để ở lại với một mức giá nhỏ (£ 11 một đêm). Đã ở một số nơi trong chuyến đi của chúng tôi với mức giá tương tự nhưng một phần nhỏ về chất lượng của địa điểm này. Các phòng đều đặc biệt sạch sẽ, rộng rãi và hiện đại. Giường cũng cực kỳ thoải mái và chúng tôi rất buồn khi rời khỏi cơ sở này. Toàn bộ khách sạn rất sạch sẽ và hiện đại cũng với một hồ bơi đáng yêu bên ngoài. Đi bộ đến trung tâm mất khoảng 10 phút hoặc bạn có thể thuê xe đạp cho kỳ nghỉ miễn phí! Ngoài ra, gia đình điều hành khách sạn rất thân thiện và rất hữu ích vào mọi lúc. Có thể không phải lỗi này ở lại những gì như vậy bao giờ và sẽ 100% ở lại đây khi ở Hội An - tốt nhất của chúng tôi ở lại ở châu Á mà không có một nghi ngờ
Đánh giá này có hữu ích với bạn không?
KT
Khách lưu trú
21/12/2017
Khác

Amazing homestay homestay

10

Tuyệt vời
Nơi này là một viên ngọc. Phòng rộng rãi và sạch sẽ, giường rất thoải mái và xe đạp miễn phí trong suốt thời gian lưu trú. Vị trí là tuyệt vời khoảng 5 phút đi xe đạp và 10 phút đi bộ đến các điểm du lịch chính và tránh xa sự hối hả và nhộn nhịp. Gia đình chủ nhà ấm áp, tử tế và hào phóng và khiến tôi cảm thấy rất được chào đón. Quan điểm của dòng sông từ phòng cũng rất đẹp. Tôi chắc chắn sẽ ở lại đây một lần nữa nếu tôi trở lại Hội An, ở lại là không có lỗi.
Đánh giá này có hữu ích với bạn không?
KT
Khách lưu trú
13/12/2017
Khác

Gia đình hữu ích và thực sự thân thiện. Nơi tuyệt vời!

10

Tuyệt vời
Nice, sạch sẽ và mới homestay. Đối với bữa sáng, du khách có thể chọn từ thực đơn lập sẵn ngon miệng. Gia đình thực sự hữu ích với mọi thứ. Wi-Fi tốt và xe đạp mới miễn phí cho thuê! Tôi chắc chắn sẽ ở lại đây lần sau ở Hội An.
Đánh giá này có hữu ích với bạn không?
KT
Khách lưu trú
13/12/2017
Khác

Tốt nhất của chúng tôi ở châu Á!

10

Tuyệt vời
Các gia đình thân thiện và serviceminded bạn sẽ bao giờ gặp! Khách sạn là thương hiệu mới, nơi các phòng đều tuyệt vời. Hồ bơi và dịch vụ cho thuê xe đạp miễn phí cũng có chu kỳ mới. Bữa sáng cũng rất ngon. Điều tốt nhất về mọi thứ là mẹ và con trai sở hữu cái này - chúng thật tuyệt vời và sẽ giúp bạn với mọi thứ bạn cần. Chắc chắn là tốt nhất của chúng tôi ở châu Á.
Đánh giá này có hữu ích với bạn không?
KT
Khách lưu trú
08/12/2017
Khác

AMACING

10

Tuyệt vời
Đây là một nơi tuyệt vời để ở lại❤ gia đình thực sự ngọt ngào và hữu ích, phòng rất sang trọng và siêu rẻ! vị trí là hoàn hảo, bình tĩnh và đi bộ ấm cúng từ trung tâm thành phố huzzle. Cảm ơn bạn rất nhiều vì đã ở lại
Đánh giá này có hữu ích với bạn không?
KT
Khách lưu trú
30/11/2017
Khác

Thương hiệu mới, đẹp, thân thiện

10

Tuyệt vời
Bởi vì nó chỉ mở một tháng trước, không có nhiều đánh giá nhưng tất cả đều rất tích cực và chúng tôi hoàn toàn đồng ý! Gia đình cực kỳ tốt đẹp đã chào đón chúng tôi với vòng tay rộng mở. Chúng tôi đến sớm vào buổi sáng bởi vì chúng tôi đi xe buýt đêm, nhưng chúng tôi đã có một phòng ngay lập tức. Rất sạch sẽ, phòng đẹp, xe đạp mới miễn phí, ăn sáng tốt và một hồ bơi đáng yêu, mà chúng tôi có thể đã được hưởng nhiều hơn nếu thời tiết đã được tốt hơn. Mọi thứ bạn cần ở Hội An xinh đẹp!
Đánh giá này có hữu ích với bạn không?
KT
Khách lưu trú
24/11/2017
Khác

Nơi tuyệt vời nhất mà chúng tôi đã ở

10

Tuyệt vời
Chỗ nghỉ nhà dân này là AMAZING. Đó là thương hiệu mới và giống như một khách sạn siêu ưa thích nhưng đối với một mức giá rẻ như vậy! Các giường và gối rất thoải mái, có một hồ bơi, nhìn ra sông, tất cả mọi thứ là spotless, wifi là nhanh, ăn sáng ngon và vị trí tốt khoảng 15 phút đi bộ từ Old Town. Vẫn còn một số nhà hàng, cửa hàng và thức ăn đường phố rất gần. Gia đình chạy nó thật tuyệt vời. Họ rất thân thiện, cười và sẽ giúp đỡ bằng mọi cách họ có thể. Họ thậm chí đã cho chúng tôi một chuyến đi xe máy miễn phí đến xe buýt, nó thật ngọt ngào. Tôi thực sự khuyên bạn nên ở lại đây. Nếu chúng tôi chưa đặt vé máy bay, chúng tôi sẽ ở lại lâu hơn để tận hưởng phòng đáng yêu với mức giá rẻ như vậy. Nếu chúng tôi ghé thăm Hội An một lần nữa thì chúng tôi sẽ ở lại đây chắc chắn.
Đánh giá này có hữu ích với bạn không?

Câu hỏi thường gặp về Blue River Villa

Thời gian check-in, check-out của Blue River Villa?

Blue River Villa có thời gian check-in từ 14:00 và thời gian check-out trước 12:00.

Blue River Villa có mấy tầng và có bao nhiêu phòng nghỉ?

Blue River Villa có 3 tầng và 11 phòng.

Tôi muốn được tư vấn và hỗ trợ đặt phòng Blue River Villa bằng cách nào?

Hot line miễn phí hỗ trợ đặt phòng tại Mytour 1900 2083 phục vụ 24/7

Người dùng đánh giá thế nào về Blue River Villa?

Đánh giá dựa trên thang điểm 10 :
  • Vị trí : 10
  • Giá phòng : 10
  • Phục vụ : 10
  • Vệ sinh : 10
  • Tiện nghi : 10
  • Blue River Villa có các tiện ích nào nổi bật?

  • Hình thức thanh toán: American Express
  • Phương tiện đi lại: Đưa/đón khách sân bay, Cho thuê xe đạp
  • Dịch vụ lễ tân: Lễ tân 24h, Thu đổi ngoại tệ, Giữ hành lý, Bán tour
  • Internet: Internet miễn phí.
  • Dịch vụ lau dọn: Dọn phòng hàng ngày, Dịch vụ giặt là, Ủi đồ, Giặt khô là hơi
  • Dịch vụ cho doanh nhân: Máy fax/Photocopy
  • Tiện ích tổng quát cho khách sạn: Bãi đỗ xe thu phí, Sân vườn, Điều hoà nhiệt độ, Không hút thuốc
  • Dịch vụ hồ bơi và chăm sóc sức khoẻ: Hồ bơi ngoài trời
  • logo_mytour_footer

    Công ty cổ phần du lịch Việt Nam VNTravel

    Tổng đài chăm sóc: 1900 2083

    Email: [email protected]

    Văn phòng Hà Nội: Tầng 11, Tòa Peakview, 36 Hoàng Cầu, Đống Đa

    Văn phòng HCM: Tầng 3, Tòa nhà ACM, 96 Cao Thắng, Quận 3

    Khách hàng và đối tác

    Mytour là thành viên của VNTravel Group - Một trong những tập đoàn đứng đầu Đông Nam Á về du lịch trực tuyến và các dịch vụ liên quan.

    Copyright © 2020 - CÔNG TY CỔ PHẦN DU LỊCH VIỆT NAM VNTRAVEL - Đăng ký kinh doanh số 0108886908 - do Sở Kế hoạch và Đầu tư thành phố Hà Nội cấp lần đầu ngày 04 tháng 09 năm 2019