Địa điểm
Ngày đến
T6, 07 tháng 6
1
Ngày về
T7, 08 tháng 6
Số phòng, số khách
1 phòng, 2 người lớn, 0 trẻ em

Trải nghiệm - Review - Đánh Giá Biệt Thự Cây Sung Hội An (Fig Tree Boutique Villa) - mới nhất 6/2024

9.8Tuyệt vời(27 đánh giá)
10/4 Trần Bình Trọng, P.cẩm Châu, Hội An , Việt Nam Trần Bình Trọng, Thành Phố Hội An, Quảng Nam, Trần Bình Trọng, Thành Phố Hội An, Quảng Nam, Việt Nam

Thông tin khách sạn

Biệt Thự Cây Sung Hội An (Fig Tree Boutique Villa)
Fig Tree Boutique Villa là một khách sạn hiện đại tọa lạc ở thành phố Hội An, cách Phố Cổ Hội An và Bãi Biển Cửa Đại 1,5 km. Khách sạn cung cấp miễn phí WiFi và chỗ đỗ xe riêng, sân bay quốc tế Đà Nẵng cách chỗ nghỉ 24 km. Khách sạn có hồ bơi ngoài trời và tiện nghi BBQ. Tất cả 12 phòng đều có TV truyền hình cáp màn hình phẳng và phòng tắm riêng được trang bị bồn rửa vệ sinh, dép và áo choàng tắm. Khách sạn được đánh giá cao bởi gia đình và các cặp đôi. Giờ check-in từ 14:00 và check-out từ 12:00 ngày kế tiếp.

Tóm tắt đánh giá khách sạn

Fig Tree Boutique Villa ở Hội An là một khách sạn tuyệt vời với phòng đẹp và sang trọng. Dịch vụ chuyên nghiệp và nhân viên rất nhiệt tình. Vị trí của khách sạn rất thuận tiện, gần trung tâm Hội An và các nhà hàng tốt. Khách sạn có hồ bơi đẹp và không gian xung quanh rất thoáng mát. Bữa sáng tại đây rất ngon và giá cả cạnh tranh. Nếu bạn đang tìm kiếm một nơi nghỉ ngơi tuyệt vời ở Hội An, tôi chắc chắn sẽ giới thiệu Fig Tree Boutique Villa cho bạn.

Đánh giá đã được xác nhận từ những khách thực sự đặt phòng tại đây

Điểm đánh giá trung bình

Ảnh người đặt phòng chụp lại thực tế

Nội dung đánh giá, phản hồi từ người dùng

Đánh giá bởi Người đi công tác

Đánh giá bởi Các cặp đôi

Đánh giá bởi Gia đình có em bé

Đánh giá bởi Nhóm bạn bè

Đánh giá
100% đánh giá từ khách hàng đặt phòng trên Mytour
9.8
Tuyệt vời
Tuyệt vời

23

Xuất sắc

3

Tốt

0

Trung bình

1

Kém

0

Vị trí

9.8

Giá cả

9.8

Phục vụ

9.8

Vệ sinh

9.8

Tiện nghi

9.8

Xem tất cả đánh giá Biệt Thự Cây Sung Hội An (Fig Tree Boutique Villa)
Sắp xếp 
Mới nhất

Các đánh giá Biệt Thự Cây Sung Hội An (Fig Tree Boutique Villa) mới nhất từ người dùng đã được xác thực

LM
Lê Huyền My
12/11/2023
2 đêmtháng 11, 2023
other

Kỳ nghỉ thú vị

10

Tuyệt vời
Đã có 3 đêm thú vị tại đây cùng với 4 bạn gái. Phòng sạch sẽ, môi trường xung quanh đẹp và dịch vụ hàng đầu. Vị trí hoàn hảo, gần những doanh nghiệp lớn và những nhà hàng tốt. Nơi tuyệt vời cho chỗ ở tại Hội An. Cảm ơn bạn Moon và Fig Tree vì đã làm cho kỳ nghỉ của chúng tôi đáng nhớ!
Đánh giá này có hữu ích với bạn không?
BT
Bùi Hữu Trí
10/11/2023
1 đêmtháng 11, 2023
other

Villa gia đình hoàn hảo - điểm đến bắt buộc ở Hội An

10

Tuyệt vời
Fig Tree Homestay thực sự là một phần mềm tuyệt vời. Chúng tôi tìm thấy nó vào phút cuối sau khi chỗ ở ban đầu của chúng tôi không phải là lựa chọn tốt và chúng tôi không thể ngờ được nơi lý tưởng hơn để lưu trú! Phòng rộng rãi và hiện đại với phòng tắm đáng yêu, khu vực hồ bơi rất thư giãn và riêng tư. Mọi nơi đều sạch sẽ. Điều làm nên sự đặc biệt của nơi này chính là đội ngũ, đó là một homestay gia đình và sự tận tâm của họ đạt 10/10. Họ luôn nỗ lực vượt xa để chào đón bạn và làm cho kỳ nghỉ của bạn thoải mái nhất có thể. Ngôi nhà nằm trong một bãi giữa đường chính với lối vào dễ dàng vào trung tâm - chỉ cách 20 phút đi bộ hoặc đi taxi rẻ, (khoảng 2 đô la mỗi chiều). Chắc chắn sẽ ở lại nếu chúng tôi đến Hội An!
Đánh giá này có hữu ích với bạn không?
NQ
Ngô Văn Quyền
09/11/2023
2 đêmtháng 11, 2023
other

Kỳ nghỉ thú vị tại Hội An

10

Tuyệt vời
Chúng tôi đã có một kỳ nghỉ thú vị 3 đêm tại khách sạn boutique gia đình này ở Hội An. Phòng rộng rãi, sạch sẽ và tốt. Điều làm nên sự đặc biệt của nơi này là gia đình chạy khách sạn, họ chăm sóc bạn một cách tận tâm. Bữa sáng phong phú và ngon miệng. Dù thời tiết không phù hợp để sử dụng hồ bơi nhưng chúng tôi thích ngắm hồ bơi từ phòng. Khách sạn nằm ẩn mình trong con đường yên tĩnh, đi vào trung tâm thành phố cổ khoảng 20-30 phút đi bộ hoặc 5 phút đi xe. Có xe đạp miễn phí. Đây thực sự là một nơi tuyệt vời cho kỳ nghỉ tại Hội An.
Đánh giá này có hữu ích với bạn không?
HT
Hà Thị Hiền Thảo
08/11/2023
1 đêmtháng 11, 2023
other

Kỳ nghỉ thú vị

10

Tuyệt vời
Kỳ nghỉ thú vị trong không gian tuyệt vời. Các phòng rộng lớn, sạch sẽ, và thoải mái. Hồ bơi là một điều trị thực sự. Các nhân viên rất thân thiện và nhiệt tình, đặc biệt là với việc chế biến bữa sáng. Đặc biệt thú vị cho gia đình với trẻ em. Chúng tôi đã thực sự thư giãn và tận hưởng kỳ nghỉ ở đây.
Đánh giá này có hữu ích với bạn không?
NT
Nguyễn Minh Tuấn
07/11/2023
1 đêmtháng 10, 2023
other

Nơi mới và phòng tuyệt vời!

8.0

Rất tốt
Chúng tôi đã có một kỳ nghỉ thú vị tại đây. Khách sạn mới tinh, phòng rộng, đẹp và rất sạch sẽ. Hồ bơi lớn với đồ chơi dành cho trẻ em. Nhân viên thân thiện và dễ thương. Trung tâm cổ kính chỉ cách 3 phút bằng taxi hoặc bạn có thể sử dụng xe đạp miễn phí. Tuy nhiên, cửa sổ không đóng kín, nên bạn sẽ nghe thấy tiếng ồn từ người tắm biển đêm và nhiều con gà kêu từ lúc 2 giờ sáng! Nhưng cuối cùng, chúng tôi đã có một kỳ nghỉ thú vị!
Đánh giá này có hữu ích với bạn không?
DM
Doãn Luyện Minh
06/11/2023
1 đêmtháng 10, 2023
other

Kỳ nghỉ tuyệt vời cho gia đình

10

Tuyệt vời
Kỳ nghỉ tuyệt vời cho gia đình. Phòng đẹp và hiện đại. Hồ bơi yên bình và sạch sẽ. Nhân viên thân thiện và hữu ích. Bữa sáng tươi ngon. Vị trí thuận lợi với xe đạp miễn phí và cách Phố Cổ và biển chỉ trong vài phút bằng taxi. Một thiên đường nhỏ tránh xa sự ồn ào. Tuyệt vời cho gia đình.
Đánh giá này có hữu ích với bạn không?
KT
Khách lưu trú
08/03/2020
Khác

Chú ý thêm vào chi tiết

10

Tuyệt vời
Dịch vụ đáng tin cậy và thân thiện trong suốt thời gian chúng tôi ở Hội An. Nhân viên chuyên nghiệp, bữa ăn sáng rất tốt và vị trí tuyệt vời! Xe đạp miễn phí để sử dụng, hoặc xe tay ga được giao đến khách sạn trong vòng vài phút chỉ cần thêm một chút để khám phá vùng nông thôn xa hơn. Thực sự đề nghị khách sạn gia đình!
Đánh giá này có hữu ích với bạn không?
KT
Khách lưu trú
22/02/2020
Khác

Rất thư giãn

10

Tuyệt vời
Ở gần một tuần và yêu nó. Căn phòng rất sạch sẽ và rộng rãi. Hồ bơi có cây xanh tuyệt đẹp. Gần một vài nhà hàng. Bắt taxi đến bãi biển gần đó thật đẹp. Được đánh thức bởi gà trống gần đó nhưng không có vấn đề gì, thật tuyệt khi nghe điều đó. Nhân viên là tuyệt vời và rất hữu ích. Tôi chắc chắn sẽ đề nghị. Cảm ơn bạn đã hiếu khách tuyệt vời của bạn.
Đánh giá này có hữu ích với bạn không?
KT
Khách lưu trú
25/09/2019
Khác

Nơi tuyệt vời. Thư giãn cao.

10

Tuyệt vời
Vị trí của nơi này là hoàn hảo. Bạn không muốn ở trong khu phố cổ vì nó quá đông đúc. Nơi này được bao quanh bởi các doanh nghiệp lớn. Một trong những nhà hàng tốt nhất, được gọi là Red Dragon, và Dingo Deli. Các chủ sở hữu đã tạo ra một khách sạn thực sự thoải mái và hiện đại. Tôi thích những tòa nhà không cầu kỳ và hiện đại. Hồ bơi được lót bằng đá cẩm thạch và sườn với cảnh quan hấp dẫn. Các phòng rộng rãi và thoải mái. Bữa sáng rất tuyệt. Nó cũng có giá rất cạnh tranh. Đó là gia đình hoạt động và vì thế rất yên tĩnh. Không có thang máy, vì vậy bạn cần chắc chắn rằng bạn có được một phòng thấp hơn nếu bạn không thể mang túi lên cầu thang.
Đánh giá này có hữu ích với bạn không?
KT
Khách lưu trú
17/04/2019
Khác

Rat khuyen khich

8.0

Rất tốt
Dành 3 đêm đáng yêu với 4 bạn gái. Chúng tôi mua sắm, ăn và tham quan nội dung trái tim của chúng tôi. Lần sau tôi sẽ ở lại một tuần! Tôi sẽ trở lại nơi tuyệt đẹp này vì phòng sạch sẽ, môi trường xung quanh đẹp, vị trí tuyệt vời và dịch vụ hàng đầu. Một tìm kiếm tuyệt vời cho chỗ ở tại Hội An.
Đánh giá này có hữu ích với bạn không?
KT
Khách lưu trú
13/03/2019
Khác

Cảm ơn bạn Moon!

10

Tuyệt vời
Một homestay / biệt thự xinh đẹp mặc dù hơi ồn ào vào buổi sáng (gà trống, công trình gần đó) và không có rèm cửa đen tuy nhiên bạn có thể quên những chi tiết nhỏ này khi bạn ở trong môi trường xung quanh đẹp như vậy và bạn được chăm sóc tuyệt vời Mặt trăng! Cảm ơn Moon là dịch vụ chu đáo của bạn, bữa sáng tuyệt đẹp và đã làm cho kỳ nghỉ của chúng tôi ở Hội An! Bạn là một tín dụng cho The Fig Tree và thời gian lưu trú của chúng tôi sẽ không giống nhau nếu không có bạn!
Đánh giá này có hữu ích với bạn không?
P
Pham
06/03/2019
Khác

Một Villa tuyệt vời

10

Tuyệt vời
Fig Tree Boutique Villa là một Villa tuyệt vời, phòng rất đẹp và sang trọng, phong cách phục vụ chuyên nghiệp và nhân viên rất nhiệt tình. Tôi sẽ giới thiệu villa này cho bạn bè và người thân. Tôi sẽ quay lại nơi này trong tương lai.
Đánh giá này có hữu ích với bạn không?
Đ
Đức
23/02/2019
Khác

Tuyệt vời

10

Tuyệt vời
Phòng rộng, sạch, thân thiện, điểm lưu trú gần phố cổ Hội An.
Đánh giá này có hữu ích với bạn không?
KN
Kim N.
12/02/2019
Khác

10

Tuyệt vời
Gia đình chúng tôi rất hài lòng khi lưu trú tại đây. Không gian thoáng mát, yên tĩnh và sạch sẽ. Chủ khách sạn rất thân thiện và nhiệt tình. Bữa ăn sáng được chuẩn bị rất kĩ càng. Dịch vụ rất tốt. Gần trung tâm hội an. Tuyệt vời. You should choose it ❤️
Đánh giá này có hữu ích với bạn không?
KT
Khách lưu trú
16/01/2019
Khác

Tuyệt vời cho phạm vi giá này.

10

Tuyệt vời
Chúng tôi ở đây gần hai tuần. Chúng tôi cũng ở lại trung tâm của Phố cổ. Đây là một vị trí thích hợp hơn. Dễ dàng đi xe đạp đến trung tâm, các quán cà phê tuyệt vời gần đó, cách xa ’bán cứng ở Phố cổ. Khách sạn này chú ý đến chi tiết thực sự làm cho kỳ nghỉ của bạn thú vị. Họ bật đèn cho bạn khi bạn trở về vào ban đêm, ở nhà cho trẻ em bằng cách tìm đồ chơi ở hồ bơi và bật đèn hồ bơi vào ban đêm, cung cấp thêm cà phê, vì chúng biết bạn cần nó để sống sót trong kỳ nghỉ với ba đứa trẻ. Các nhân viên thân thiện và hữu ích. Các phòng được dọn dẹp và phục vụ tốt hàng ngày. Bữa sáng đơn giản nhưng tươi và họ sẽ làm mọi thứ theo yêu cầu. Có một con gà trống gáy vào ban đêm. Tuy nhiên, chúng tôi đã khám phá rộng rãi khu vực này và một khi bạn ra khỏi Phố cổ thì có những con gà trống ở khắp mọi nơi. Khách sạn này nằm trong một con hẻm có nghĩa là bạn không nghe thấy tiếng xe máy cả đêm. Nếu bạn ở trong Phố cổ, bạn sẽ được giữ tỉnh táo bởi xe đạp, người dân, chợ đêm, chó và gà trống. Tin tôi đi một con gà trống vào ban đêm không là gì so với điều đó. Nó thực sự là một thiên đường nhỏ đáng yêu tránh xa sự ồn ào và ồn ào Chúng tôi đã có một kết nối hoàn hảo cho gia đình năm người của chúng tôi. Tôi nghĩ rằng bạn sẽ khó có thể tìm thấy bất cứ điều gì khác tuyệt vời trong phạm vi giá này.
Đánh giá này có hữu ích với bạn không?
KT
Khách lưu trú
23/12/2018
Khác

Khó ngủ

6.0

Trung bình
Một nơi không tồi để ở lại! Vấn đề là nó được bao quanh bởi những ngôi nhà nhỏ có gà trống gáy ở 2. 30 giờ sáng cả buổi sáng, cũng có một chú chó bên cạnh bắt đầu ngáp vào khoảng 4 giờ. 30 cũng được. Chúng tôi đã phàn nàn nhưng những người điều hành có vẻ như nghĩ rằng ok ok. Phòng và hồ bơi là tốt, khá nhiều đi bộ từ phần cũ của thị trấn, nơi mọi thứ là. Sẽ không ở lại đây một lần nữa mặc dù nó là giá trị đồng tiền. Trên web có vẻ rất tuyệt nên rất thất vọng.
Đánh giá này có hữu ích với bạn không?
KT
Khách lưu trú
25/08/2018
Khác

Total relaxation

10

Tuyệt vời
My wife, three teenage kids and I had three nights here and cannot day enough about how lovely it was. The staff were incredibly helpful, the villas surround a little pool which is very peaceful and clean and the free to use bikes gave a brilliant opportunity to quickly get your bearings.
Đánh giá này có hữu ích với bạn không?
KT
Khách lưu trú
09/08/2018
Khác

Little oasis

10

Tuyệt vời
We stayed here for 4 nights with our 3 teenage kids and had 2 beautiful rooms opening up onto pool. Was perfect - lovely rooms - modern, and very tastefully done. This hotel is hidden away down a little alley way, and is just stunning - such a pretty place and staff are just lovely. They could not do enough to help us - lovely breakfasts - choice of things to order each morning and abundant fresh fruits and pastries to accompany. They even have us a lovely fresh fruit juice and freshly made sandwiches to take with us on our departure (as we were getting the sleeper train) - totally out of their goodwill! Would absolutely recommend this to everyone. About 5min taxi ride (v cheap) into stunning old town, but bikes also free to use any time, and easy to ride into town, or the other way, to the beach. Thank you so much for a wonderful stay.
Đánh giá này có hữu ích với bạn không?
KT
Khách lưu trú
23/07/2018
Khác

Ốc đảo riêng tuyệt vời cho thanh thiếu niên

10

Tuyệt vời
Ở lại với 3 thanh thiếu niên của chúng tôi để đặt 2 phòng bên hồ bơi đó là tuyệt vời. Các phòng đều có kích thước lớn, phòng tắm khá hiện đại và kích thước tốt. Ngay cả với 3 đĩa đơn có rất nhiều phòng. Nó ở một vị trí tuyệt vời - chỉ cách xa sự hối hả và nhộn nhịp nhưng vẫn rất gần với mọi thứ. Chúng tôi chủ yếu đi taxi vào Khu Phố Cổ vì nó chỉ hơi xa để đi bộ (đặc biệt là trong cái nóng!). Đó là tuyệt vời để làm mát và thư giãn trong hồ bơi đó là một kích thước hoàn hảo và luôn luôn sạch sẽ. Các nhân viên là một điểm nhấn lớn cho nơi này - rất thân thiện và rất vui khi được giúp đỡ với bất cứ điều gì. Thực đơn Bữa sáng bao gồm là một chút cơ bản nhưng rất phù hợp và được giao một cách hoàn hảo mỗi lần với trái cây tươi và bánh mì baguette tươi ngon. Giá trị lớn cho tiền và sẽ ở lại đây một lần nữa.
Đánh giá này có hữu ích với bạn không?
KT
Khách lưu trú
30/06/2018
Khác

Không thể đề xuất đủ

10

Tuyệt vời
6 đêm thư giãn hoàn toàn. Các nhân viên rất thoải mái và hữu ích. Các hồ bơi là đẹp và các phòng đều mới và sạch sẽ. Bầu không khí riêng tư và an toàn và các cô gái 4 và 11 của chúng tôi cảm thấy rất thoải mái như ở nhà. Chỉ có một điều tôi nói là họ có thể cải thiện và đó là để đặt rèm cửa tối hơn trong phòng. Có tùy chọn để làm tối phòng của bạn cho một giấc ngủ trong sẽ là tuyệt vời. Khác hơn thế: hoàn hảo theo mọi cách. Thực đơn mà họ cung cấp cho bữa trưa và bữa tối là hơi cơ bản nhưng rất đẹp, nhưng với các quán ăn địa phương quanh góc họ không cần một thực đơn lớn. Các loại trái cây tươi cho bữa ăn sáng rất đáng yêu và tươi mới. Dịch vụ giặt là nhanh chóng và rất chuyên nghiệp. Nếu tôi ghé thăm hoi một lần nữa, tôi sẽ đăng ký lại. Giá trị tuyệt vời cho tiền bạc và nhân viên hữu ích xinh đẹp.
Đánh giá này có hữu ích với bạn không?
KT
Khách lưu trú
02/06/2018
Khác

Kỳ diệu

10

Tuyệt vời
Tôi yêu mọi thứ về nơi này. Các nhân viên rất tuyệt vời, thậm chí đóng gói cho chúng tôi một bữa ăn sáng vào sáng hôm qua của chúng tôi khi chúng tôi phải rời khỏi lúc 6 giờ sáng để bắt chuyến bay. Bữa sáng thật tuyệt vời với tuyển chọn nhiều loại trái cây cũng như các lựa chọn nấu chín, nước trái cây và cà phê. Các phòng và phòng tắm được sạch sẽ và rất lớn, và một ban công bỏ qua hồ bơi. Máy lạnh và WiFi hoạt động tốt. Hồ bơi là một điều trị thực sự. Đó là một kích thước khá, một nhiệt độ tốt và sạch sẽ. Chúng tôi mượn xe đạp vài lần để đạp xe đến bãi biển qua làn đường quốc gia và đến Khu Phố Cổ. Tôi đã tìm thấy đi bộ đến Old Town chỉ là quá nhiều cho tôi trong cái nóng (20 + phút) và tương tự như vậy là bãi biển. Taxi rất rẻ và phong phú.
Đánh giá này có hữu ích với bạn không?

Câu hỏi thường gặp về Biệt Thự Cây Sung Hội An (Fig Tree Boutique Villa)

Thời gian check-in, check-out của Biệt Thự Cây Sung Hội An (Fig Tree Boutique Villa)?

Biệt Thự Cây Sung Hội An (Fig Tree Boutique Villa) có thời gian check-in từ 14:00 và thời gian check-out trước 12:00.

Biệt Thự Cây Sung Hội An (Fig Tree Boutique Villa) có mấy tầng và có bao nhiêu phòng nghỉ?

Biệt Thự Cây Sung Hội An (Fig Tree Boutique Villa) có 3 tầng và 12 phòng.

Tôi muốn được tư vấn và hỗ trợ đặt phòng Biệt Thự Cây Sung Hội An (Fig Tree Boutique Villa) bằng cách nào?

Hot line miễn phí hỗ trợ đặt phòng tại Mytour 1900 2083 phục vụ 24/7

Người dùng đánh giá thế nào về Biệt Thự Cây Sung Hội An (Fig Tree Boutique Villa)?

Đánh giá dựa trên thang điểm 10 :
  • Vị trí : 9.8
  • Giá phòng : 9.8
  • Phục vụ : 9.8
  • Vệ sinh : 9.8
  • Tiện nghi : 9.8
  • Biệt Thự Cây Sung Hội An (Fig Tree Boutique Villa) có các tiện ích nào nổi bật?

  • Hình thức thanh toán: American Express
  • Phương tiện đi lại: Đưa/đón khách sân bay, Cho thuê xe đạp, Cho thuê xe hơi
  • Dịch vụ lễ tân: Lễ tân 24h, Trợ giúp đặc biệt, Thu đổi ngoại tệ, Giữ hành lý, Bán tour
  • Internet: Internet miễn phí.
  • Dịch vụ lau dọn: Dịch vụ giặt là
  • Tiện ích tổng quát cho khách sạn: Ban công, Sân thượng, Sân vườn, Điều hoà nhiệt độ, Không hút thuốc
  • Dịch vụ hồ bơi và chăm sóc sức khoẻ: Hồ bơi ngoài trời, Phòng tập gym, Phòng massage & spa, Dịch vụ làm đẹp
  • logo_mytour_footer

    Công ty cổ phần du lịch Việt Nam VNTravel

    Tổng đài chăm sóc: 1900 2083

    Email: [email protected]

    Văn phòng Hà Nội: Tầng 11, Tòa Peakview, 36 Hoàng Cầu, Đống Đa

    Văn phòng HCM: Tầng 3, Tòa nhà ACM, 96 Cao Thắng, Quận 3

    Khách hàng và đối tác

    Mytour là thành viên của VNTravel Group - Một trong những tập đoàn đứng đầu Đông Nam Á về du lịch trực tuyến và các dịch vụ liên quan.

    Copyright © 2020 - CÔNG TY CỔ PHẦN DU LỊCH VIỆT NAM VNTRAVEL - Đăng ký kinh doanh số 0108886908 - do Sở Kế hoạch và Đầu tư thành phố Hà Nội cấp lần đầu ngày 04 tháng 09 năm 2019