Địa điểm
Ngày đến
T7, 27 tháng 4
1
Ngày về
CN, 28 tháng 4
Số phòng, số khách
1 phòng, 2 người lớn, 0 trẻ em

Trải nghiệm - Review - Đánh Giá Daisy Garden Villa Hoi An - mới nhất 4/2024

9.8Tuyệt vời(58 đánh giá)
Group 5, Thanh Nam, Tran Quang Khai , Cẩm Châu, Thành Phố Hội An, Quảng Nam, Cẩm Châu, Thành Phố Hội An, Quảng Nam, Việt Nam

Thông tin khách sạn

Daisy Garden Villa Hoi An
Daisy Garden Villa Hoi An là khách sạn tọa lạc tại thành phố Hội An, cách Hội quán Triều Châu 1,3 km, gần nhiều địa danh nổi tiếng như Hội quán Hải Nam, Miếu Quan Công và Hội quán Phúc Kiến. Khách sạn có 13 phòng nghỉ được trang bị đầy đủ tiện nghi hiện đại như máy lạnh, TV truyền hình cáp màn hình phẳng, phòng tắm riêng đi kèm đồ vệ sinh cá nhân miễn phí. Khách sạn cung cấp nhiều dịch vụ và tiện ích như wifi miễn phí, dịch vụ giặt là, hồ bơi ngoài trời, dịch vụ xe đưa đón, bãi đậu xe miễn phí, mượn xe đạp miễn phí, dịch vụ đổi ngoại tệ và quầy lễ tân 24h. Khách cũng có thể thưởng thức bữa sáng à la carte hoặc kiểu Á tại khách sạn hoặc đến các địa điểm ẩm thực quanh khách sạn được đánh giá cao như Restaurant 328, Dingo Deli, Quán Cà phê Mộc Lan. Giờ check-in là 14:00 và check-out là 12:00 ngày kế tiếp. Daisy Garden Villa Hoi An là địa điểm lý tưởng cho các gia đình, cặp đôi, bạn trẻ khi đến Hội An.

Tóm tắt đánh giá khách sạn

Daisy Garden Villa in Hoi An is a highly recommended place to stay for its excellent service and friendly staff. The hotel offers free bike rentals, allowing guests to easily explore the nearby attractions. The rooms are spacious, clean, and well-equipped with amenities such as a mini fridge, cable TV, and air conditioning. The private bathrooms have hot showers, and some rooms even have balconies overlooking the pool. The complimentary breakfast offers a choice of 7 main dishes, with options for fruit shakes or tea/coffee. The hotel's restaurant also serves delicious meals at reasonable prices. It takes less than 10 minutes to bike to the Old Town, and the staff is always ready to assist with any transportation needs. Overall, Daisy Garden Villa provides a wonderful experience with its beautiful villa, attentive staff, and great value for money.

Đánh giá đã được xác nhận từ những khách thực sự đặt phòng tại đây

Điểm đánh giá trung bình

Ảnh người đặt phòng chụp lại thực tế

Nội dung đánh giá, phản hồi từ người dùng

Đánh giá bởi Người đi công tác

Đánh giá bởi Các cặp đôi

Đánh giá bởi Gia đình có em bé

Đánh giá bởi Nhóm bạn bè

Đánh giá
100% đánh giá từ khách hàng đặt phòng trên Mytour
9.8
Tuyệt vời
Tuyệt vời

51

Xuất sắc

4

Tốt

2

Trung bình

1

Kém

0

Vị trí

9.8

Giá cả

9.8

Phục vụ

9.8

Vệ sinh

9.8

Tiện nghi

9.8

Xem tất cả đánh giá Daisy Garden Villa Hoi An
Sắp xếp 
Mới nhất

Các đánh giá Daisy Garden Villa Hoi An mới nhất từ người dùng đã được xác thực

PC
Phùng Viết Cường
20/11/2023
2 đêmtháng 11, 2023
other

Điểm đến hàng đầu

8.0

Rất tốt
Vợ chồng tôi đang ở tại Daisy Garden Villas trong thời gian chờ thuê nhà và tôi phải nói rằng nơi này rất tốt. Nhân viên, đặc biệt là chị Tum, rất nhiệt tình và chắc chắn sẽ nỗ lực hết mình để giúp bạn. Các villa nằm cách phố cổ Hội An và chợ cũ chỉ 15 phút đi bộ dọc theo sông, và xung quanh cũng có nhiều nhà hàng. Tổng thể rất xuất sắc và chắc chắn tôi sẽ giới thiệu cho bạn bè nếu họ đến thăm Hội An.
Đánh giá này có hữu ích với bạn không?
NL
Nguyễn Hải Linh
19/11/2023
2 đêmtháng 11, 2023
other

7 tháng và vẫn ở đây

10

Tuyệt vời
Tôi đã đến vườn hoa cúc cách đây 7 tháng và thích nó nhiều đến mức tôi quyết định ở lại. Tất cả các đánh giá đều thể hiện sự xuất sắc thực sự tại đây. Phòng tuyệt vời và được bảo quản tốt. Nhân viên thân thiện, hết mình để đảm bảo bạn có kỳ nghỉ tuyệt vời. Đây thực sự là một nơi bạn có thể gọi là ngôi nhà.
Đánh giá này có hữu ích với bạn không?
HK
Hà Thúc Đăng Khoa
19/11/2023
1 đêmtháng 11, 2023
other

Nhân viên tuyệt vời

10

Tuyệt vời
Khi bạn bước vào homestay của Daisy, bạn sẽ có cảm giác như ở nhà. Daisy (chủ sở hữu) là một phụ nữ mạnh mẽ, luôn cố gắng hết sức mình để đảm bảo bạn có kỳ nghỉ hoàn hảo nhất. Nhân viên của cô ấy rất ấm áp và tử tế. Bạn sẽ có cảm giác chuyên nghiệp như ở một khách sạn, nhưng cũng ấm áp như ở một homestay. Họ vừa xây dựng một tòa nhà mới với các phòng, chỉ cách đó 2 tháng. Các phòng rất hiện đại và họ luôn làm sạch mỗi ngày. Tôi không có điều gì xấu để nói về nơi này. Họ cũng có một nhà hàng, nơi bạn có thể đặt thức ăn và đồ uống suốt cả ngày.
Đánh giá này có hữu ích với bạn không?
ĐL
Đàng Gia Linh
18/11/2023
1 đêmtháng 11, 2023
other

Nơi tuyệt vời!

10

Tuyệt vời
Daisy Garden Villa là một trải nghiệm tuyệt vời! Nhân viên rất thân thiện và hỗ trợ chúng tôi mọi lúc cần! Bữa sáng tuyệt vời. Tóm lại, đó là một villa tuyệt vời, chúng tôi chắc chắn sẽ quay lại lần nữa!
Đánh giá này có hữu ích với bạn không?
NT
Nguyễn Thị Ý Thơ
17/11/2023
2 đêmtháng 11, 2023
other

Quay trở lại Daisy Garden Villa

10

Tuyệt vời
Daisy Garden Villa là nơi chúng tôi trở lại sau 8 tháng và không ngừng khen ngợi. Daisy, gia đình và nhân viên luôn chăm sóc khách hàng với sự thoải mái và sự phục vụ tận tâm. Khách sạn có những điểm đáng chú ý như giường thoải mái, phòng tắm hiện đại, bữa sáng phong phú và xe đạp miễn phí cho việc tham quan thành phố cổ. Điều này thực sự là điểm đến ưa thích của chúng tôi khi đến Hội An. Đừng quên đặt trước vì nơi này luôn luôn đầy và hấp dẫn.
Đánh giá này có hữu ích với bạn không?
NP
Nguyễn Ngọc Phúc
17/11/2023
2 đêmtháng 11, 2023
other

Nơi tốt nhất để ngủ ở Hội An

10

Tuyệt vời
Daisy Garden Villa - Nơi tốt nhất để ngủ ở Hội An. Cả gia đình tôi đều thích nơi này. Các công cụ rất thân thiện, chúng tôi cảm thấy như ở nhà với phòng sạch sẽ và đẹp. Giá rất hợp lý với ưu đãi tốt. Ăn sáng và nhà hàng rất tốt. Chắc chắn chúng tôi sẽ trở lại. Cảm ơn Daisy và nhóm của bạn!
Đánh giá này có hữu ích với bạn không?
NH
Nguyễn Vĩnh Huy
16/11/2023
1 đêmtháng 11, 2023
other

Chỗ ở tốt nhất bao giờ hết!

10

Tuyệt vời
Tôi và bạn gái của tôi đã ở lại đây 4 đêm và đó là nơi tốt nhất mà tôi có được với giá rẻ nhất! Nơi này sạch sẽ, mới, và phòng rất lớn và đẹp. Chủ nhà chăm sóc mọi thứ bạn cần, từ giặt ủi, taxi, đến đặt tour du lịch. Hồ bơi tuyệt vời để giải nhiệt sau một ngày dạo chơi. Khuyên dùng!
Đánh giá này có hữu ích với bạn không?
TN
Trần Văn Nhiều
14/11/2023
1 đêmtháng 11, 2023
other

Đón tiếp thân thiện và dịch vụ xuất sắc!

8.0

Rất tốt
Daisy Garden Villa, với Daisy là người quản lý, tỏ ra cởi mở và thân thiện. Đặc biệt, Daisy thậm chí cho phép trẻ em ở khu vực tiếp tân sớm trước khi check-in. Vị trí không xa trung tâm và có thể đi bộ hoặc sử dụng xe đạp miễn phí. Hồ bơi là điểm đặc biệt, thú vị để làm mát sau một ngày khám phá. Daisy nhanh chóng trả lời email và luôn sẵn sàng giúp đỡ. Đây là một kỳ nghỉ tuyệt vời trong vòng một hoặc hai ngày.
Đánh giá này có hữu ích với bạn không?
ĐH
Đỗ Tất Hiếu
14/11/2023
1 đêmtháng 11, 2023
other

Kỳ nghỉ tuyệt vời tại biệt thự yên tĩnh

10

Tuyệt vời
Chúng tôi đã có một kỳ nghỉ tuyệt vời tại biệt thự này. Chủ nhà rất tuyệt vời, cô ấy sẵn sàng giúp đỡ mọi lúc. Mặc dù nằm hơi xa trung tâm thành phố, nhưng bạn có thể đi bộ hoặc sử dụng xe đạp miễn phí. Xe đạp đưa bạn đến bãi biển dễ dàng. Chỗ ở tuyệt vời để thư giãn và yên tĩnh, không có tiếng ồn.
Đánh giá này có hữu ích với bạn không?
NT
Nguyễn Thị Mỹ Thương
13/11/2023
2 đêmtháng 11, 2023
other

Nơi TUYỆT VỜI nhất ở Hội An!

10

Tuyệt vời
Chồng tôi và tôi đã ở lại tại Villa Cuc trong vài ngày và thích thú từng giây! Chúng tôi đến đây sau khi nghe nhiều lời khuyên từ bạn bè và chúng tôi rất vui vì đã làm như vậy! Các phòng rộng lớn và rất sạch sẽ. Giường thoải mái và vòi sen to. Số lượng những gì bạn nhận được với giá rẻ là không thể tin nổi! Bữa sáng bao gồm trong giá rất ngon và có nhiều lựa chọn! Ngoài ra, có xe đạp bạn có thể mượn miễn phí. Và phần tốt nhất của nơi này là đội ngũ tuyệt vời !!! Họ luôn luôn tươi cười và vui vẻ để giúp đỡ! Những người tốt lành nhất mà chúng tôi từng gặp! Chúng tôi rất nhiệt tình giới thiệu nơi này, tin tôi bạn sẽ không hối tiếc! Cảm ơn Cuc và toàn bộ đội ngũ đã mang lại thời gian tuyệt vời nhất tại Hội An!! Jeff và Sara.
Đánh giá này có hữu ích với bạn không?
TH
Trần Văn Hoàng
12/11/2023
2 đêmtháng 11, 2023
other

Nơi tuyệt vời, vui vẻ đấy

10

Tuyệt vời
Daisy Villa Garden là một nơi tuyệt vời với những người rất tốt bụng, các phòng sạch sẽ và yên tĩnh. Nơi này nằm gần trung tâm thành phố và có một bể bơi quan trọng vào những ngày nóng. Bữa sáng cũng tuyệt vời.
Đánh giá này có hữu ích với bạn không?
TT
Trần Đức Thắng
11/11/2023
2 đêmtháng 11, 2023
other

Không muốn ra đi!

10

Tuyệt vời
Khách sạn tốt nhất mà chúng tôi đã ở trong suốt hai tháng du lịch Đông Nam Á. Daisy, Tam và đội ngũ làm việc tuyệt vời và rất chu đáo. Chúng tôi là người ăn chay và chúng tôi có bữa sáng ngon mỗi ngày (đậu phộng và bánh mì, đậu nước, trái cây tươi và sinh tố trái cây, cà phê đen... Nhiều lựa chọn cho người có hạn chế dinh dưỡng). Phòng rộng lớn và rất yên tĩnh. Tầm nhìn đẹp về hoàng hôn mỗi tối từ ban công của chúng tôi. Cảm giác như ở nhà với gia đình, chúng tôi không muốn ra đi! Daisy và gia đình cô ấy rất đáng yêu và sẽ cố gắng hết sức để bạn cảm thấy như ở nhà.
Đánh giá này có hữu ích với bạn không?
ND
Nguyễn Thùy Mỹ Duyên
10/11/2023
1 đêmtháng 11, 2023
other

Hội An tuyệt vời

10

Tuyệt vời
Daisy Garden Villa - Hội An tuyệt vời. Đây là lần thứ hai tôi đến Hội An và ở 3 tháng, và tôi đã không tìm thấy nơi nào tốt hơn. Daisy và nhóm của cô ấy là những người thân thiện và hữu ích nhất. Biệt thự tuyệt đẹp, sạch sẽ, và không xa trung tâm. Phòng có tiện nghi đầy đủ. Bữa sáng ngon miệng. Nơi tốt để ở lại Hội An, gần trung tâm, và có xe đạp miễn phí. Rất khuyến khích.
Đánh giá này có hữu ích với bạn không?
ĐN
Đồng Huỳnh Như
08/11/2023
2 đêmtháng 11, 2023
other

Một trong những nơi tốt nhất mà chúng tôi đã ở!

10

Tuyệt vời
Chúng tôi đã ở trong một homestay khác, nhưng sau đó chúng tôi quyết định muốn đến một nơi có hồ bơi, vì vậy chúng tôi chuyển đến Daisy Garden Villa trong 4 đêm. Chúng tôi có một kỳ nghỉ tuyệt vời và không muốn ra khỏi đó! Phòng ở đây rất hoàn hảo, sạch sẽ, rộng rãi, với giường thoải mái, máy lạnh tốt, và hồ bơi là một điểm cộng lớn. Sáng sớm, chúng tôi thường dạo quanh hồ bơi vì thời tiết nóng ở Hội An. Mặc dù cách trung tâm khoảng 15-20 phút đi bộ, chúng tôi vẫn rất hài lòng vì có xe đạp miễn phí cho mượn. Bữa sáng ngon và phong cách, và Daisy cùng nhân viên rất thân thiện. Đáng giá tiền nhất. Nếu chúng tôi quay lại Hội An, chắc chắn chúng tôi sẽ ở đó lần nữa!
Đánh giá này có hữu ích với bạn không?
BN
Bàn Thị Hồng Nhung
08/11/2023
2 đêmtháng 10, 2023
other

Một viên ngọc bé nhỏ

10

Tuyệt vời
Daisy Garden Villa là một phát hiện tuyệt vời. Nằm ẩn mình, cách phố cổ Hội An chỉ trong khoảng cách đi bộ dễ dàng, chỗ ở rất thoải mái, giá trị tuyệt vời và được hỗ trợ bởi một đội ngũ nhân viên quyết tâm đảm bảo rằng bạn cảm thấy như ở nhà! (khi bạn ở trong một trong những thị trấn lịch sử đẹp nhất mà Việt Nam có thể mang lại !!). Nơi này chỉ mới xây dựng cách đây 6 tháng, vì vậy tất cả các tiện nghi đều mới và hiện đại. Nhân viên nói tiếng Anh tốt và có kiến thức địa phương để giúp bạn biết tất cả các khía cạnh (tốt và xấu) của các địa điểm để tham quan và ăn uống. Daisy Garden Villa là một viên ngọc nhỏ mà tôi muốn ghé thăm lại trong tương lai.
Đánh giá này có hữu ích với bạn không?
KT
Khách lưu trú
15/06/2020
Khác

Nice hotel with nice service

10

Tuyệt vời
We booked hotel in afternoon on 15th June. It was surprising that our room was free upgraded to Deluxe Room with Balcony even we just booked Superior Room. Breakfast was served with "Quảng noodle" - a traditional food in Quang Nam province. We could borrow the bicycle free all day. It was nice service and certainly, we will come back in near future
Đánh giá này có hữu ích với bạn không?
KT
Khách lưu trú
17/05/2020
Khác

Great little hotel in a good location.

10

Tuyệt vời
We had a lovely stay. Spacious clean room. Good breakfast. Friendly attentive staff. Ly especially. The lovely Daisy had unfortunately suffered a personal tragedy, but still made sure her guests were being looked after. 15 min walk to the Old Town along the riverside. No complaints at all. Will definitely be back.
Đánh giá này có hữu ích với bạn không?
KT
Khách lưu trú
19/03/2020
Khác

"Ở tốt đẹp"

8.0

Rất tốt
Chúng tôi có một khoảng thời gian nghỉ ngơi dài trong "Vườn Daisy". . . Chào mừng nồng nhiệt, sự phục hồi tốt trong suốt hành trình của chúng tôi,. . . Nơi tốt để ở lại Hội AN, nằm, gần trung tâm Thành phố, chỉ vài phút đi xe đạp. . . Chủ yếu là sạch sẽ. . . Ăn sáng Corect, bên hồ bơi nhỏ Vườn. . . Chúng tôi cảm thấy rất dễ thương, siêu recomand. . . Cảm ơn tất cả các nhóm làm việc ở đó. . . Daisy, Tom, Tam, Fou. . . Suy nghĩ của bạn, thường xuyên. . . Một nơi để đi và ở. . . Alejandra và Franck
Đánh giá này có hữu ích với bạn không?
KT
Khách lưu trú
15/02/2020
Khác

Đơn giản là tuyệt vời

10

Tuyệt vời
Đây là lần thứ hai tôi đến Hội An. Lần này tôi ở được 3 tháng. Tôi ở lại trên đảo Cần Nam trong tháng đầu tiên. Một người bạn sống ở Hội An sau đó đã giới thiệu Biệt thự Daisy Garden. Tôi đã ở Hội An, vì vậy tôi đã đến thăm Vườn Daisy. Tôi muốn thuê trong 6 tuần. Daisy cung cấp giảm giá cho các kỳ nghỉ dài hạn và cô ấy đã cho tôi một tỷ lệ tuyệt vời hàng tháng. Giá của tôi bao gồm một bữa ăn sáng. Phòng Đôi của tôi có tủ lạnh mini, Truyền hình cáp, máy lạnh và ấm đun nước. Dịch vụ dọn phòng là hàng ngày và họ đến hàng ngày. Khăn trải giường được thay đổi hàng tuần. Phòng tắm riêng của tôi có một cơn mưa nước nóng. Bên ngoài, tôi có một khu vực ban công nhỏ với một cái bàn nhìn ra hồ bơi. Bữa sáng miễn phí là sự lựa chọn của 1 món ăn chính trong số 7 món. Ngoài ra, bạn có thể lựa chọn giữa lắc trái cây hoặc trà / cà phê. Thông thường họ cũng cho bạn trái cây miễn phí. Mạng wifi trong khách sạn rất tốt và đủ nhanh để truyền phát video. Giá thực đơn nhà hàng là ‘món ngon với món cơm chiên gà với giá 55 đô la k. Bia của họ cũng có giá hợp lý với một lon bia địa phương chỉ với giá 15 đô la V. Một ly rượu vang địa phương là V $ 30 k. Chỉ mất chưa đến 10 phút để đạp xe 1 km từ khách sạn đến khu phố cổ. Daisy Garden cung cấp xe đạp miễn phí. Các nhân viên là đặc biệt. Rất chuyên nghiệp. Rất thân thiện. Daisy chạy một 'con tàu chặt chẽ'. Nơi này khó đánh bại. RẤT KHUYẾN KHÍCH.
Đánh giá này có hữu ích với bạn không?
KT
Khách lưu trú
02/02/2020
Khác

Rất khuyến khích

10

Tuyệt vời
Daisy và nhân viên của cô là những người chủ thân thiện và hữu ích nhất! Một biệt thự tuyệt đẹp sạch sẽ đến không ngờ và một chuyến đi xe đạp ngắn đến thị trấn! Daisy cũng rất thích nghi, đặt xe buýt cho chúng tôi đến điểm đến tiếp theo của chúng tôi và đầy những khuyến nghị tuyệt vời! Nhà hàng cũng rực rỡ!
Đánh giá này có hữu ích với bạn không?
KT
Khách lưu trú
15/01/2020
Khác

Thông minh. Những người thân thiện nhất mà bạn gặp.

10

Tuyệt vời
Tôi đã dành ba đêm tại Biệt thự Daisy Garden và bị ấn tượng bởi Daisy và nhóm của cô ấy. Họ là một trong những người thân thiện nhất mà tôi đã gặp trong những chuyến đi. Tôi rất thích ở đây và thấy nó là giá trị tốt cho giá phải trả. Nhận xét duy nhất của tôi là vòi hoa sen trong phòng tôi có thể sạch hơn một chút, nhưng nó không ảnh hưởng đến việc ở lại tốt của tôi.
Đánh giá này có hữu ích với bạn không?
KT
Khách lưu trú
09/11/2019
Khác

Tốt nhất ở Hội An

10

Tuyệt vời
Ở lại đây trong 2 đêm đến lúc 7 giờ sáng và được chào đón bởi một người phụ nữ đáng yêu, người có thể kiểm tra chúng tôi sớm và rất lịch sự, căn phòng sạch sẽ, rộng rãi và một chiếc giường rất thoải mái. Chúng tôi để lại cho họ một số rửa như được thực hiện cùng ngày. Chúng tôi đã sử dụng những chiếc xe đạp miễn phí vào ngày đầu tiên và đi du lịch khắp nơi. Chúng tôi đã đề cập rằng tủ lạnh của chúng tôi đã làm dường như làm việc và các nhân viên đã đi ra ngoài để giúp giải quyết nó. Các bữa ăn sáng là thực phẩm phong phú và thực sự tốt tất cả được bao gồm trong kỳ nghỉ của chúng tôi. Biệt thự gần với tất cả mọi thứ và dễ dàng đi bộ hoặc đạp xe đến bãi biển và chợ đêm. Các nhân viên là tuyệt vời và hữu ích với bất kỳ truy vấn và rất thân thiện và lịch sự. Tôi đã giới thiệu nơi này cho những người khác đang đi du lịch đến khu vực này.
Đánh giá này có hữu ích với bạn không?
KT
Khách lưu trú
21/08/2019
Khác

Nơi tốt nhất để ngủ ở Hoian

10

Tuyệt vời
Các công cụ rất thân thiện, bạn cảm thấy như nhà rất sạch sẽ và phòng đẹp. Giá rẻ cho những gì bạn nhận được. Ăn sáng và nhà hàng rất tốt. Cám ơn bạn vì tất cả! Yêu bạn cúc Chúng tôi chắc chắn chúng tôi sẽ trở lại
Đánh giá này có hữu ích với bạn không?
KT
Khách lưu trú
08/05/2019
Khác

Nhà trọ tuyệt vời và sạch sẽ với một chủ sở hữu hữu ích và thân thiện?

10

Tuyệt vời
Tôi đã có một thời gian tuyệt vời tại nơi này, bởi vì những người ở đó rất thân thiện và thoải mái. Chủ nhà rất hữu ích, nói tiếng Anh tốt và gợi ý cho tôi những địa điểm tốt để mua một bộ đồ và túi da ở Hội An? Donith rất ngạc nhiên, khi bạn bị bao vây bởi những người Israel, bởi vì trong thời gian tôi ở, có 80 Prozent từ Israel. Nhưng họ là những người đáng yêu và có một nền văn hóa tuyệt vời để nói về quá?
Đánh giá này có hữu ích với bạn không?
KT
Khách lưu trú
29/03/2019
Khác

Nơi tốt nhất ở Hội An!

10

Tuyệt vời
Daisy và nhân viên của cô ấy là tốt nhất và giúp chúng tôi mọi thứ chúng tôi cần! Nơi này là đẹp và nó cảm thấy như nhà. Bữa sáng rất đa dạng và bạn có thể nhận xe đạp miễn phí để đi du lịch quanh thành phố. Chúng tôi ở đó 7 đêm và có thể ở lại lâu hơn!
Đánh giá này có hữu ích với bạn không?
KT
Khách lưu trú
07/02/2019
Khác

Trở lại Daisy Garden để ghé thăm lại.

10

Tuyệt vời
Lần thứ 2 đến vườn cúc, lần cuối ở lại 8 tháng. TẠI SAO bởi vì đó là nơi tốt nhất tôi đã ở trong 6 năm đi du lịch. CUC (DAISY) và gia đình và nhân viên của cô ấy sẽ vượt lên trên và để đảm bảo bạn sẽ tận hưởng kỳ nghỉ của mình. 1) giường thoải mái 2) phòng tắm riêng hiện đại, 3) bữa sáng ngon miệng nhiều lựa chọn 4) xe đạp miễn phí nếu bạn không thể đi bộ 20 phút vào phố cổ 5) Tam tiếp tân để giúp bạn giải đáp thắc mắc và yêu cầu chuyến đi liên tục. Nghiêm túc đặt sớm vì gần như luôn luôn đầy đủ và hẹn bạn đi uống nước bên hồ bơi vì tôi dự định ở lại ít nhất 6 tháng trước khi tôi tiếp tục chuyến đi của mình.
Đánh giá này có hữu ích với bạn không?
KT
Khách lưu trú
19/01/2019
Khác

Khách sạn tốt nhất ở Hội An !!!

10

Tuyệt vời
Các công cụ tại khách sạn rất đẹp và làm cho bạn cảm thấy như ở nhà! Sẽ giúp bạn với tất cả mọi thứ! Các phòng được sạch sẽ với vòi hoa sen nóng! Các món ăn là tuyệt vời và chip! Trong khách sạn, bạn có thể tìm thấy một bể bơi tuyệt vời và bạn cũng có thể mang một số thứ của bạn trở về đất nước của bạn! !
Đánh giá này có hữu ích với bạn không?
KT
Khách lưu trú
28/12/2018
Khác

Hospitality at its best!

10

Tuyệt vời
Stayed at Daisy’s with my family of seven, and have never experienced such level of friendliness and service. Great breakfast, excellent rooms, fantastic staff! Daisy herself is a true master of good service, and is of great help in everything from further flight bookings to fixing bicycles and pedicures. A wonderful stay, highly recommended!
Đánh giá này có hữu ích với bạn không?
KT
Khách lưu trú
11/11/2018
Khác

Thân thiện

8.0

Rất tốt
Các nhà khách được điều hành bởi một phụ nữ rất cởi mở và thân thiện được gọi là Daisy, người, khi chúng tôi đã có thậm chí cho phép một số ba lô trẻ ngủ ở khu vực tiếp tân như đã đến trong nhà sớm của buổi sáng trước khi check-in. và không xa thị trấn vì nó có thể xuất hiện trên bản đồ. - một chút đi bộ, nhưng chủ yếu là dọc theo lối đi trên sông, vì vậy không khó chịu. Người lái xe taxi gặp khó khăn khi tìm đường, vì vậy bản đồ hoặc số điện thoại có thể hữu ích. Một khối nhà ở mới đã được xây dựng bên cạnh hồ bơi làm cho hồ bơi rất bị bỏ qua - tốt để làm mát sau một ngày nóng. Daisy rất hữu ích và nhanh chóng trả lời email. Xe đạp có sẵn là 'chất lượng khách sạn' bình thường - tốt cho một chuyến đi ngắn quanh Hội An. Một kỳ nghỉ tốt trong một hoặc hai ngày.
Đánh giá này có hữu ích với bạn không?
KT
Khách lưu trú
19/10/2018
Khác

A wonderful guesthouse in a quiet corner of Hoi An

10

Tuyệt vời
We stayed at Daisy's place for 3 nights and it was a delightful experience. Spotless room, comfortable room, clean and pleasant pool, friendly staff and a warm personal welcome from Daisy who went out of her way to ensure we were having a great stay. Small touches like giving us free ponchos when we headed out and rain was inbound, and inviting us to have an evening swim to freshen up made a difference. Breakfast was plentiful, we were offered Vietnamese options but having had pho breakfasts for a few mornings an omelette cooked to order went down a treat. The location is a short walk outside of central Hoi An, but certainly not too far and even closer by (free) bicycle, and that means it's quiet and makes it a great value option compared to heavily touristed places right in the old town. Strongly recommend for visitors to Hoi An.
Đánh giá này có hữu ích với bạn không?

Câu hỏi thường gặp về Daisy Garden Villa Hoi An

Thời gian check-in, check-out của Daisy Garden Villa Hoi An?

Daisy Garden Villa Hoi An có thời gian check-in từ 14:00 và thời gian check-out trước 12:00.

Daisy Garden Villa Hoi An có mấy tầng và có bao nhiêu phòng nghỉ?

Daisy Garden Villa Hoi An có 2 tầng và 13 phòng.

Tôi muốn được tư vấn và hỗ trợ đặt phòng Daisy Garden Villa Hoi An bằng cách nào?

Hot line miễn phí hỗ trợ đặt phòng tại Mytour 1900 2083 phục vụ 24/7

Người dùng đánh giá thế nào về Daisy Garden Villa Hoi An?

Đánh giá dựa trên thang điểm 10 :
  • Vị trí : 9.8
  • Giá phòng : 9.8
  • Phục vụ : 9.8
  • Vệ sinh : 9.8
  • Tiện nghi : 9.8
  • Daisy Garden Villa Hoi An có các tiện ích nào nổi bật?

  • Hình thức thanh toán: American Express
  • Phương tiện đi lại: Đưa/đón khách sân bay, Đưa/đón khách bến phà, Cho thuê xe máy
  • Dịch vụ lễ tân: Lễ tân 24h, Trợ giúp đặc biệt, Thu đổi ngoại tệ, Giữ hành lý, Bán tour
  • Internet: Internet miễn phí.
  • Dịch vụ lau dọn: Dọn phòng hàng ngày, Dịch vụ giặt là, Ủi đồ
  • Dịch vụ nhà hàng: Nhà hàng, Quầy bar, Rượu vang/Sâm panh
  • Tiện ích tổng quát cho khách sạn: Ban công, Sân thượng, Ban công, Sân vườn, Điều hoà nhiệt độ, Không hút thuốc
  • Dịch vụ hồ bơi và chăm sóc sức khoẻ: Hồ bơi ngoài trời
  • logo_mytour_footer

    Công ty cổ phần du lịch Việt Nam VNTravel

    Tổng đài chăm sóc: 1900 2083

    Email: [email protected]

    Văn phòng Hà Nội: Tầng 11, Tòa Peakview, 36 Hoàng Cầu, Đống Đa

    Văn phòng HCM: Tầng 3, Tòa nhà ACM, 96 Cao Thắng, Quận 3

    Khách hàng và đối tác

    Mytour là thành viên của VNTravel Group - Một trong những tập đoàn đứng đầu Đông Nam Á về du lịch trực tuyến và các dịch vụ liên quan.

    Copyright © 2020 - CÔNG TY CỔ PHẦN DU LỊCH VIỆT NAM VNTRAVEL - Đăng ký kinh doanh số 0108886908 - do Sở Kế hoạch và Đầu tư thành phố Hà Nội cấp lần đầu ngày 04 tháng 09 năm 2019