Địa điểm
Ngày đến
T5, 20 tháng 6
1
Ngày về
T6, 21 tháng 6
Số phòng, số khách
1 phòng, 2 người lớn, 0 trẻ em

Trải nghiệm - Review - Đánh Giá Biệt Thự Hidden Beach Pool (Hidden Beach Pool Villas) - mới nhất 6/2024

9.6Tuyệt vời(14 đánh giá)
24 Lạc Long Quân, Thành Phố Hội An, Quảng Nam, Lạc Long Quân, Thành Phố Hội An, Quảng Nam, Việt Nam

Thông tin khách sạn

Biệt Thự Hidden Beach Pool (Hidden Beach Pool Villas)
Hidden Beach Pool Villas là một khu nghỉ dưỡng tuyệt vời tọa lạc tại một ngôi làng yên tĩnh, chỉ vài bước chân đến Bãi biển An Bàng nổi tiếng. Nơi đây cung cấp các biệt thự hiện đại với đầy đủ tiện nghi như nhà bếp, hồ bơi ngoài trời, phòng massage & spa, dịch vụ giặt là và cho thuê xe đạp. Du khách có thể thư giãn trong khu vườn hoặc tận hưởng ẩm thực tại các nhà hàng lân cận. Wi-Fi miễn phí được cung cấp toàn bộ khách sạn. Giờ check-in là 14:00 và check-out là 12:00 ngày kế tiếp.

Tóm tắt đánh giá khách sạn

Biệt thự ba phòng ngủ tại địa điểm du lịch này đã mang lại những trải nghiệm tuyệt vời cho khách hàng. Phục vụ tại đây rất tuyệt, niềm nở và nhiệt tình. Căn biệt thự được xây dựng hoàn toàn bằng gỗ, mang lại cảm giác mát mẻ và ấm cúng. Vị trí của khách sạn cũng rất tuyệt vời, chỉ vài bước chân đến bãi biển xinh đẹp và yên tĩnh, và chỉ mất khoảng 20 phút đi xe đạp để đến phố cổ. Nhân viên thân thiện và nhiệt tình, đồ dùng nhà bếp, hồ bơi và xe cộ đều đáp ứng đầy đủ nhu cầu của khách hàng. Tổng thể, đánh giá từ khách hàng cho biệt thự này rất tích cực và đáng để trải nghiệm.

Đánh giá đã được xác nhận từ những khách thực sự đặt phòng tại đây

Điểm đánh giá trung bình

Ảnh người đặt phòng chụp lại thực tế

Nội dung đánh giá, phản hồi từ người dùng

Đánh giá bởi Người đi công tác

Đánh giá bởi Các cặp đôi

Đánh giá bởi Gia đình có em bé

Đánh giá bởi Nhóm bạn bè

Đánh giá
100% đánh giá từ khách hàng đặt phòng trên Mytour
9.6
Tuyệt vời
Tuyệt vời

13

Xuất sắc

1

Tốt

0

Trung bình

0

Kém

0

Vị trí

9.6

Giá cả

9.6

Phục vụ

9.6

Vệ sinh

9.6

Tiện nghi

9.6

Xem tất cả đánh giá Biệt Thự Hidden Beach Pool (Hidden Beach Pool Villas)
Sắp xếp 
Mới nhất

Các đánh giá Biệt Thự Hidden Beach Pool (Hidden Beach Pool Villas) mới nhất từ người dùng đã được xác thực

NT
Nguyễn Thị Mỹ Thương
10/11/2023
1 đêmtháng 11, 2023
couple

Hài lòng và thú vị

10

Tuyệt vời
Khách sạn là một ngôi nhà 2 tầng hoàn toàn bằng gỗ, mát mẻ và đẹp. Các căn phòng rộng rãi và sạch sẽ. Kỳ nghỉ độc đáo và tuyệt vời diễn ra theo kế hoạch hoàn hảo của chúng tôi. Vị trí tuyệt vời, chỉ vài bước chân đến bãi biển xinh đẹp và yên tĩnh, cũng như cách phố cổ 20 phút đi xe đạp. Nhân viên thân thiện và nhiệt tình, cung cấp mọi thứ chúng tôi cần. Yêu tất cả mọi thứ ở nơi này, từ sự chào đón nồng nhiệt đến lúc chúng tôi ra về. Một viên ngọc nhỏ bên bờ biển.
Đánh giá này có hữu ích với bạn không?
NT
Nguyễn Thị Mỹ Thương
09/11/2023
1 đêmtháng 11, 2023
other

Kỳ nghỉ truyền thống tại Hội An

10

Tuyệt vời
Hidden Beach Pool Villa là một nơi độc đáo và truyền thống tại Hội An. Tọa lạc cách trung tâm Hội An chỉ 10 phút, đây là một nơi yên tĩnh và đẹp ngay cạnh bãi biển Hidden. Chúng tôi được chào đón bởi ông David và nhân viên của ông. Biệt thự được làm chủ yếu bằng gỗ, tạo nên môi trường ấm cúng và riêng tư. Hồ bơi ở giữa biệt thự rất tiện lợi. Chúng tôi có thể lựa chọn bữa sáng từ danh sách do nhân viên cung cấp. Từ biệt thự, bạn có thể nghe tiếng sóng biển và cảm giác thư thái. Kỳ nghỉ của chúng tôi bắt đầu với một bữa sáng ngon bên hồ bơi, được chuẩn bị bởi nhân viên. Nơi đây là lựa chọn tuyệt vời cho kỳ nghỉ độc đáo tại Hội An.
Đánh giá này có hữu ích với bạn không?
ĐK
Đào Gia Kỳ
07/11/2023
1 đêmtháng 11, 2023
other

Kỳ nghỉ tuyệt vời tại Hidden Beach Pool

8.0

Rất tốt
Hidden Beach Pool là một biệt thự tuyệt vời, sạch sẽ, yên tĩnh và riêng tư. Chúng tôi có thể thoải mái thư giãn và tận hưởng bãi biển tuyệt đẹp. Nhân viên, đặc biệt là ông David và nhóm của ông, rất tử tế và hiếu khách. Nơi này là lựa chọn hoàn hảo cho kỳ nghỉ gia đình. Bãi biển ở gần có nhiều nhà hàng địa phương, và nếu bạn đi theo hướng khác, có nhà hàng phù hợp. Chúng tôi thực sự hài lòng với kỳ nghỉ tại đây và sẽ quay lại lần sau khi đến Hội An.
Đánh giá này có hữu ích với bạn không?
NA
Nguyễn Văn Anh
25/12/2020
1 đêmtháng 12, 2020
Cặp đôi

Tuyệt vời,...........

9.0

Tuyệt vời
Chúng tôi vừa trải qua ba ngày trong biệt thự ba phòng ngủ vào dịp Giáng sinh , chúng tôi đã có những giây phút tuyệt vời .Phục vụ ở đây rất tuyệt, niềm nở, cởi mở, nhiệt tình... Đây là một nơi tuyệt vời để ở và nghỉ ngơi
Ảnh người dùng đánh giá Biệt Thự Hidden Beach Pool (Hidden Beach Pool Villas)
Đánh giá này có hữu ích với bạn không?
PM
Phan Anh Minh
24/12/2020
1 đêmtháng 12, 2020
Cặp đôi

Biệt thự tuyệt vời cho một kỳ nghỉ thư giãn

9.2

Tuyệt vời
Căn biệt thự thật tuyệt vời. Hồ bơi và các khu vực ngoài trời rất tuyệt. Các nhân viên rất tốt, niềm nở và nhiệt tình. Phòng của chúng tôi ở rất sach sẽ và đầy đủ tiện ghi cần thiết . Đó là một trải nghiệm thực sự tuyệt vời đối với chúng tôi.
Ảnh người dùng đánh giá Biệt Thự Hidden Beach Pool (Hidden Beach Pool Villas)Ảnh người dùng đánh giá Biệt Thự Hidden Beach Pool (Hidden Beach Pool Villas)
Đánh giá này có hữu ích với bạn không?
TC
Tùng Chi
12/12/2020
1 đêmtháng 12, 2020
Cặp đôi

Viên ngọc nhỏ bên bờ biển

9.0

Tuyệt vời
Yêu tất cả mọi thứ ở nơi này,từ sự chào đón nồng nhiệt khi chúng tôi đến và những cái ôm tạm biệt khi chúng tôi dời đi. Biệt thự nhỏ nằm cách bãi biển không xa. Khách sạn có dịch vụ cung cấp xe đạp miễn phí để khách tham quan có thể đi vào phố cổ và tham quan xung quanh. Mọi thứ thật tuyệt vời.
Ảnh người dùng đánh giá Biệt Thự Hidden Beach Pool (Hidden Beach Pool Villas)Ảnh người dùng đánh giá Biệt Thự Hidden Beach Pool (Hidden Beach Pool Villas)Ảnh người dùng đánh giá Biệt Thự Hidden Beach Pool (Hidden Beach Pool Villas)
Đánh giá này có hữu ích với bạn không?
MN
Mai Ngọc
09/12/2020
1 đêmtháng 12, 2020
Cặp đôi

Chúng tôi thực sự rất thích chuyến đi của mình.

9.0

Tuyệt vời
Căn biệt thự giống hệt như trên trang mà chúng tôi đã đặt phòng. Khách sạn được xây dựng hoàn toàn bằng bỗ nên cho chúng tô icamr giác rất mát mẻ và ấm cúng.Vị trí tuyệt vời, chỉ vài bước chân đến bãi biển xinh đẹp và yên tĩnh và 20 'đi xe đạp đến phố cổ. Nhân viên thân thiện và nhiệt tình. Đồ dùng nhà bếp, hồ bơi, xe cộ ... chúng tôi đã có mọi thứ chúng tôi cần ở đó.
Ảnh người dùng đánh giá Biệt Thự Hidden Beach Pool (Hidden Beach Pool Villas)Ảnh người dùng đánh giá Biệt Thự Hidden Beach Pool (Hidden Beach Pool Villas)
Đánh giá này có hữu ích với bạn không?
MA
Minh Anh
31/10/2020
1 đêmtháng 10, 2020
Cặp đôi

xuất sắc!!!!!!!!!!!!

9.0

Tuyệt vời
Khách sạn là 1 ngôi nhà 2 tầng hoàn toàn bằng gỗ, rất mát và đẹp.Căn phòng rộng và sạch sẽ. Kỳ nghỉ của chúng tôi diễn ra thật tuyệt vời và độc đáo. Mọi thứ diễn ra theo đúng kế hoạch của chúng tôi
Ảnh người dùng đánh giá Biệt Thự Hidden Beach Pool (Hidden Beach Pool Villas)Ảnh người dùng đánh giá Biệt Thự Hidden Beach Pool (Hidden Beach Pool Villas)
Đánh giá này có hữu ích với bạn không?
KT
Khách lưu trú
31/12/2019
Khác

Wonderful

10

Tuyệt vời
We have just spent a week in the three-bedroom villa over Christmas and had a superb time... aided by fabulous weather every day. We were looked after very well... as the previous two reviewers have already said. We too ate almost every day at the Wild Beach... the food was excellent, as were the breakfasts we had at the villa. The only negative I can think of is that the stairs up to the first floor are tricky and would definitely be unsuitable for the very young or anyone with mobility issues. This is a superb place to stay... a stone's throw from a beautiful beach and an easy taxi ride into town or an easy 40-minute walk through the rice paddies.
Đánh giá này có hữu ích với bạn không?
KT
Khách lưu trú
10/12/2019
Khác

Ẩn thực sự

10

Tuyệt vời
Thẳng thắn mà nói, khi chúng tôi đến một con hẻm nhỏ bên ngoài Hội An được cho là dẫn chúng tôi đến khu nhà mà chúng tôi đã đặt, chúng tôi đã bị sốc. Khá hẹp với các cấu trúc đầy dẫy ở bên cạnh, rác thải, mảnh vụn xây dựng và như vậy đó là bất cứ điều gì ngoài việc mời. Ngay cả tài xế của chúng tôi cũng không chắc chắn nên thay vì lái xe xa hơn, anh ta bước xuống ngõ. Chà, đó là con đường đúng và cuối cùng khi chúng tôi đến một cánh cửa gỗ, chào đón từng phút và một người phụ nữ khác, bức tranh đã thay đổi. Một khu phức hợp đáng yêu, bao gồm một phòng ngủ 2 giường bằng gỗ và biệt thự 3 phòng ngủ, mỗi phòng có một hồ bơi nhỏ, đang chờ chúng tôi; chính xác là nơi chúng tôi đã mơ mộng của người Viking. Phòng ngủ ấm cúng, nhà bếp lớn, hai sân thượng, tất cả cho chúng tôi. Và vì thời tiết rất tốt (thời điểm gió mùa), chúng tôi rất vui vì đã chọn nơi này và rất thích ở lại.
Đánh giá này có hữu ích với bạn không?
KT
Khách lưu trú
28/11/2019
Khác

Vượt quá mong đợi

10

Tuyệt vời
Nơi này là một viên ngọc thực sự, cả từ quan điểm của chính tài sản và đội ngũ tuyệt vời đằng sau nó. Chúng tôi được thu thập từ sân bay Năng bởi người lái xe được David sắp xếp từ biệt thự và được chào đón bởi Mein, chủ nhà tuyệt vời của chúng tôi trong vài ngày tới. Biệt thự rất đẹp. . . đích thực, phong cách, được trang bị rất tốt, giường tuyệt vời, wifi siêu nhanh và hồ bơi HAI! Chúng tôi đặt toàn bộ nơi này và yêu thích nó. Chúng tôi đến trong bóng tối và nơi này thật đẹp dưới ánh sáng mặt trời buổi sáng. Chúng tôi thực sự bỏ các trường hợp của chúng tôi và giúp mình trở thành bia và G & T từ thanh đầy đủ. . . nước, soda và một tủ lạnh rượu đầy đủ, một liên lạc tuyệt vời và giá cả tuyệt vời. . . một cốc bia, 50 pence (Anh) một chai Bombay Sapphire 15, rẻ hơn so với siêu thị ở Hội An và một khởi đầu đáng yêu như vậy cho kỳ nghỉ của chúng tôi. Mỗi ngày, đội ngũ xuất sắc làm cho chúng tôi bữa sáng (sinh tố tuyệt vời, món trứng tráng tuyệt vời từ thực đơn toàn diện với giá cả rất hợp lý) dọn dẹp biệt thự và giặt giũ của chúng tôi mà không mất thêm chi phí. Bạn giải quyết vào cuối dựa trên tiêu thụ. . . Bốn người chúng tôi ăn bữa sáng như các vị vua, uống những gì chúng tôi muốn (rượu mạnh, rượu, nước, bia) và chỉ sau 200 đêm trong vòng 6 đêm. . . Và sau đó là vị trí. . . Vì vậy, đêm đầu tiên Mein hỏi chúng tôi có muốn ăn bữa tối trên bãi biển không và chủ nhà hàng Wild Beach đã đến biệt thự để chúng tôi đi bộ 2 phút. . . và nó thật tuyệt vời Chúng tôi ăn hàng ngày tại Wild Beach, cũng như những nơi đắt đỏ hơn nhiều ở Hội An và luôn quay trở lại đây. . . biệt thự cách bãi biển 1 phút đi bộ với ba nhà hàng ngay tại đó và 10 nhà hàng khác tại bãi biển An Bàng 10 phút đi bộ dọc theo bãi cát. Chúng tôi đã ở khắp nơi trên thế giới và may mắn được ở lại một số nơi tuyệt vời và nơi này đứng đầu danh sách. . . Không có gì là quá nhiều rắc rối, tài xế của chúng tôi từ sân bay đã trở thành liên lạc hàng ngày của chúng tôi cho nơi chúng tôi muốn đi. . . Ngoài ra, họ đã cho là điện thoại di động để liên lạc với đội rất hữu ích để đến Hội An.
Đánh giá này có hữu ích với bạn không?
KT
Khách lưu trú
29/06/2019
Khác

Kỳ nghỉ gia đình

10

Tuyệt vời
Chúng tôi đã có 3 đêm tuyệt vời tại Hidden Beach Pool Villas trong biệt thự 3 phòng ngủ và nó đã đủ dài! Ở lại của chúng tôi ở đây đã được huyền diệu. Chúng tôi đến muộn vào đêm đầu tiên và họ đề nghị làm cho chúng tôi bữa tối và mang nó trở lại để chúng tôi ăn. Đó là món ăn ngon với giá cả hợp lý. Biệt thự rất sạch sẽ với mọi thứ bạn cần. Nước lọc miễn phí trong một thùng chứa lớn, trà, cà phê và trái cây tươi. Không có sữa mặc dù? Hồ bơi là tuyệt vời và thêm khăn cung cấp. Dịch vụ giặt là miễn phí và bữa sáng và bữa tối có thể được yêu cầu ăn tại nhà. David, Minh và Hùng đã rất vui vẻ chứa càng nhiều càng tốt. Chỉ 50 mét đi bộ đến bãi biển, nơi có một vài quán cà phê / nhà hàng bên bờ biển phục vụ đồ ăn và đồ uống ngon với giá tốt. Chúng tôi sẽ trở lại và rất khuyến khích. Chỉ đi taxi ngắn đến Hội An.
Đánh giá này có hữu ích với bạn không?
KT
Khách lưu trú
14/02/2019
Khác

Ngôi nhà hoàn hảo xa nhà ở Hội An

10

Tuyệt vời
Trong chuyến đi đến Hội An, chúng tôi ở tại biệt thự bãi biển Hidden và chúng tôi đã có một khoảng thời gian đáng kinh ngạc. Chúng tôi yêu thích cảm giác riêng tư và độc quyền cũng như dịch vụ và lòng tốt của chủ nhà. Từ việc chuẩn bị bữa sáng của chúng tôi giống như chúng tôi muốn có một dịch vụ đầy đủ bất cứ lúc nào làm cho kỳ nghỉ của chúng tôi ở Hội An trở nên đáng nhớ. Biệt thự có tất cả những gì bạn cần để cảm thấy như ở nhà và chúng tôi thật sự rất thích thư giãn tại hồ bơi và cảnh hoàng hôn yên tĩnh đi dạo trên bãi biển trước khi mặt trời lặn sau khi dành cả ngày khám phá thành phố Hội An. Chúng tôi đánh giá cao nơi này và chúng tôi chắc chắn sẽ trở lại trong chuyến đi tiếp theo đến Việt Nam
Đánh giá này có hữu ích với bạn không?
KT
Khách lưu trú
01/02/2019
Khác

Traditional Rustic Stay in Hoi An

10

Tuyệt vời
Hidden Beach Pool Villa, is located only 10 minutes away from the heart of Hoi AN, and it’s a beautiful quiet place right next to Hidden Beach. We arrived during the afternoon and we were welcomed by Mr David and his staff that promptly show us the facilities of the Three-Room Villa. These charming Villas that came directly from Ha Noi, are mostly made of wood, what creates a rustic, private and cosy environment. We spent our first day relaxing at the swimming pool that is perfectly located in the middle of the villa. We selected our breakfast for the next day, from a list provided by the staff. Not only can you order breakfast but also a variety of grocery, meals and items you may need From the Villa, you can hear the waves and the proximity to the Sea is not only convenient but also brings a calm and relaxing sensation to your stay. The next day was started with a delicious breakfast by the pool, prepared by one of the staff members, that came at schedule time.
Đánh giá này có hữu ích với bạn không?
KT
Khách lưu trú
23/10/2018
Khác

Beautiful house, great location

10

Tuyệt vời
This holiday house is an absolute gem. It is a two bedroom, rustic and quirky wooden villa, with lots of different spaces for relaxing and enjoying the quiet of hidden beach. It is a great location for making both a beach and town holiday, with Hoi An just a 5 km cycle ride away.
Đánh giá này có hữu ích với bạn không?
KT
Khách lưu trú
12/10/2018
Khác

có những nhà hàng hợp lý,

10

Tuyệt vời
Biệt thự Hidden Beach Pool này rất sạch sẽ, yên tĩnh và riêng tư được bảo vệ và chúng tôi có thể thoải mái thư giãn. Mỗi nhân viên, đặc biệt là ông David và nhân viên của ông rất tử tế và cho chúng tôi sự hiếu khách tốt nhất. Trẻ em của chúng tôi thường nói muốn dành biệt thự này cả ngày thay vì đi tham quan ở đâu đó. Nếu bạn đi đến bên bãi biển bằng cách đi bộ có rất nhiều nhà hàng địa phương, nếu bạn đi theo hướng ngược lại có nhà hàng hợp lý, vì vậy bạn có thể được lựa chọn bởi tâm trạng của bạn. Chúng tôi sẽ chọn biệt thự này một lần nữa khi chúng tôi đến Hội An. Chúng tôi có tuyệt vời ở lại.
Đánh giá này có hữu ích với bạn không?
KT
Khách lưu trú
09/10/2018
Khác

Explore vietnam

8.0

Rất tốt
You can sit n watch birds eating sea food.Very good beach for peacefull walk with partner or for just seeing real beauty of beach. Go here if you want a quite and a peaceful weekend!.SUNSET is totally amazing here. You can hear the sound of waves comming to shore clearly. Getting here is easy because route is simple and local will help you to guide.
Đánh giá này có hữu ích với bạn không?

Câu hỏi thường gặp về Biệt Thự Hidden Beach Pool (Hidden Beach Pool Villas)

Thời gian check-in, check-out của Biệt Thự Hidden Beach Pool (Hidden Beach Pool Villas)?

Biệt Thự Hidden Beach Pool (Hidden Beach Pool Villas) có thời gian check-in từ 14:00 và thời gian check-out trước 12:00.

Biệt Thự Hidden Beach Pool (Hidden Beach Pool Villas) có mấy tầng và có bao nhiêu phòng nghỉ?

Biệt Thự Hidden Beach Pool (Hidden Beach Pool Villas) có 1 tầng và 3 phòng.

Tôi muốn được tư vấn và hỗ trợ đặt phòng Biệt Thự Hidden Beach Pool (Hidden Beach Pool Villas) bằng cách nào?

Hot line miễn phí hỗ trợ đặt phòng tại Mytour 1900 2083 phục vụ 24/7

Người dùng đánh giá thế nào về Biệt Thự Hidden Beach Pool (Hidden Beach Pool Villas)?

Đánh giá dựa trên thang điểm 10 :
  • Vị trí : 9.6
  • Giá phòng : 9.6
  • Phục vụ : 9.6
  • Vệ sinh : 9.6
  • Tiện nghi : 9.6
  • Biệt Thự Hidden Beach Pool (Hidden Beach Pool Villas) có các tiện ích nào nổi bật?

  • Hình thức thanh toán: American Express
  • Phương tiện đi lại: Đưa/đón khách sân bay, Cho thuê xe đạp
  • Dịch vụ lễ tân: Lễ tân 24h, Thu đổi ngoại tệ, Giữ hành lý, Bán tour
  • Internet: Internet miễn phí.
  • Dịch vụ lau dọn: Dọn phòng hàng ngày, Dịch vụ giặt là, Ủi đồ
  • Hỗ trợ người khuyết tật: Lối vào người khuyết tật
  • Dịch vụ nhà hàng: Bữa sáng tại phòng, Nhà hàng, Quầy bar
  • Tiện ích tổng quát cho khách sạn: Ban công, Sân thượng, Sân vườn, Điều hoà nhiệt độ, Không hút thuốc
  • Dịch vụ hồ bơi và chăm sóc sức khoẻ: Hồ bơi ngoài trời, Phòng massage & spa
  • logo_mytour_footer

    Công ty cổ phần du lịch Việt Nam VNTravel

    Tổng đài chăm sóc: 1900 2083

    Email: hotro@mytour.vn

    Văn phòng Hà Nội: Tầng 11, Tòa Peakview, 36 Hoàng Cầu, Đống Đa

    Văn phòng HCM: Tầng 3, Tòa nhà ACM, 96 Cao Thắng, Quận 3

    Khách hàng và đối tác

    Mytour là thành viên của VNTravel Group - Một trong những tập đoàn đứng đầu Đông Nam Á về du lịch trực tuyến và các dịch vụ liên quan.

    Copyright © 2020 - CÔNG TY CỔ PHẦN DU LỊCH VIỆT NAM VNTRAVEL - Đăng ký kinh doanh số 0108886908 - do Sở Kế hoạch và Đầu tư thành phố Hà Nội cấp lần đầu ngày 04 tháng 09 năm 2019