Địa điểm
Ngày đến
CN, 28 tháng 4
1
Ngày về
T2, 29 tháng 4
Số phòng, số khách
1 phòng, 2 người lớn, 0 trẻ em

Trải nghiệm - Review - Đánh Giá Khách Sạn Le Domaine De Cocodo - mới nhất 5/2024

9.4Tuyệt vời(56 đánh giá)
53, Đường Hàm Nghi, Thành Phố Huế, Thừa Thiên Huế, Việt Nam

Thông tin khách sạn

Khách Sạn Le Domaine De Cocodo
Khách Sạn Le Domaine De Cocodo là một nơi lưu trú lý tưởng cho gia đình, với các dịch vụ tiện nghi như wifi, hồ bơi và nước uống miễn phí. Phòng được trang bị tiện nghi chu đáo và khách sạn còn có nhiều hoạt động giải trí thú vị. Với đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp và tận tâm, khách sạn luôn đặt sự hài lòng của khách hàng lên hàng đầu. Mytour cũng hỗ trợ đặt phòng giá rẻ và nhiều chương trình khuyến mại hấp dẫn.

Tóm tắt đánh giá khách sạn

Cocodo Resort ở Huế là một địa điểm tuyệt vời để nghỉ dưỡng. Khách sạn này có không gian đẹp, nhân viên rất hiếu khách và hồ bơi rộng rãi. Âm nhạc tạo cảm giác thư giãn và tạo không khí vui vẻ. Nếu bạn đang tìm kiếm một nơi để thư giãn và khám phá thành phố Huế, Cocodo Resort là lựa chọn hoàn hảo. Khách sạn cũng có nhà hàng với nhiều món ăn ngon và giá cả hợp lý. Điểm đặc biệt là hồ bơi rất sạch sẽ và có phòng tập gym hiện đại. Đánh giá từ khách hàng cho Cocodo Resort rất tích cực và chúng tôi chắc chắn rằng bạn sẽ có một kỳ nghỉ tuyệt vời tại đây.

Đánh giá đã được xác nhận từ những khách thực sự đặt phòng tại đây

Điểm đánh giá trung bình

Ảnh người đặt phòng chụp lại thực tế

Nội dung đánh giá, phản hồi từ người dùng

Đánh giá bởi Người đi công tác

Đánh giá bởi Các cặp đôi

Đánh giá bởi Gia đình có em bé

Đánh giá bởi Nhóm bạn bè

Đánh giá
100% đánh giá từ khách hàng đặt phòng trên Mytour
9.4
Tuyệt vời
Tuyệt vời

45

Xuất sắc

6

Tốt

1

Trung bình

3

Kém

1

Vị trí

9.4

Giá cả

9.4

Phục vụ

9.4

Vệ sinh

9.4

Tiện nghi

9.4

Xem tất cả đánh giá Khách Sạn Le Domaine De Cocodo
Sắp xếp 
Mới nhất

Các đánh giá Khách Sạn Le Domaine De Cocodo mới nhất từ người dùng đã được xác thực

HL
Hồ Sĩ Luân
05/12/2023
2 đêmtháng 11, 2023
other

Nơi tốt nhất để thưởng thức Huế

10

Tuyệt vời
Chúng tôi đã đặt phòng cùng chồng tôi và đó là tuyệt vời! Căn hộ mà chúng tôi ở là sang trọng và rộng lớn, với máy giặt trong phòng tắm. Chúng tôi đã có bữa tối và buổi tối Giáng sinh tuyệt vời tại nhà hàng của khu nghỉ, một nơi thực sự tốt để ăn với giá hợp lý và thực phẩm tươi ngon, họ có thể nấu trực tiếp trước mặt bạn. Nếu bạn đang tìm kiếm một nơi tốt để tận hưởng cuộc sống và thành phố Huế, địa điểm này xứng đáng với giá.
Đánh giá này có hữu ích với bạn không?
HH
Huỳnh Thị Mỹ Hồng
03/12/2023
2 đêmtháng 11, 2023
other

Nơi tốt nhất tại Huế

10

Tuyệt vời
Ở đây trong vài ngày khi du lịch xung quanh Huế và phải viết đánh giá vì đây là một trong những nơi tốt nhất mà tôi đã ở ở Việt Nam nói chung. So với những nơi như Morin Hotel, giá rẻ hơn nhưng bạn nhận được giá trị tốt hơn và dịch vụ khách hàng TỐT HƠN nhiều. Nơi này mới và quan trọng nhất với tôi - SẠCH SẼ. Mọi thứ mới và được sắp xếp rất kỹ, trang trí khiến nó trở nên rất thư giãn nếu bạn đang đi du lịch hoặc nghỉ dưỡng. Hồ bơi đẹp với đầy đủ tiện nghi để bạn cảm thấy như bạn ĐANG SỐNG ở Huế ngay cả khi bạn chỉ ghé qua vài đêm hoặc vài tuần. Một cảm giác xa xỉ với giá phải chăng. Tôi nhất định sẽ quay lại đây khi tôi trở lại và sẽ nói với bạn bè và gia đình tôi làm điều tương tự.
Đánh giá này có hữu ích với bạn không?
NN
Nguyễn Thị Quỳnh Ngân
03/12/2023
1 đêmtháng 11, 2023
other

Tổ chức bữa tối hoàn hảo cho người đạp từ thiện

10

Tuyệt vời
Tôi đã trực tiếp làm việc với Quản lý Tổng cục của khách sạn để tổ chức một bữa tối cuối cùng cho một đoàn xe đạp từ thiện gồm mười hai người, đã đi hơn 300km trong vòng 3 ngày ở thời tiết lạnh và mưa ở miền Trung Việt Nam để gây quỹ cho Tổ chức từ thiện Saigon Children's Charity. Quản lý hiểu rằng các tay đua của chúng tôi sẽ mệt mỏi vào ngày cuối cùng của chuyến đi, nên đã tổ chức cho chúng tôi một bữa tối thoải mái và ấm cúng. Anh ta đã dành một phòng riêng cho nhóm xe đạp của chúng tôi và một bữa buffet nồng hậu với nhiều món chính và phụ ngon để làm hài lòng mọi khẩu vị. Đó là điểm kết thúc hoàn hảo cho chuyến đi. Tôi không thể yêu cầu dịch vụ tốt hơn và rất đánh giá sự giúp đỡ của Quản lý Tổng cục trong việc lên kế hoạch cho thực đơn và vận chuyển với đội ngũ của mình. Cảm ơn đội ngũ tận tâm và hào phóng tại Le Domaine de Cocodo.
Đánh giá này có hữu ích với bạn không?
LV
Lâm Văn Vinh
03/12/2023
2 đêmtháng 11, 2023
other

10

Tuyệt vời
Chủ khách sạn cực kì hiếu khách. Ăn sáng ngon. Phòng ốc sạch sẽ. Love it. The facilities (apartment, swimming pool, dinner area) are great. The staff is well trained, extremely service oriented, creating an atmosphere that gives you the feeling of being very welcome. The food is excellent. Location: perfect - near to the city center, quiet and friendly environment. Whenever we come back to Hue, we will certainly stay here again. Mình có đến đây vài lần, Ở đây Phục vụ nhiệt tình và chu đáo, nhân viên dễ thương và không khí trong lành lãng mạn, giá Cả cũng phải chăng, nói chung là rất tốt, rất thoải mái phòng rộng thoáng mát sạch sẽ
Đánh giá này có hữu ích với bạn không?
ĐH
Điêu Minh Hoàng
01/12/2023
2 đêmtháng 11, 2023
other

Great dịch vụ khách sạn

10

Tuyệt vời
Tôi đã không tưởng tượng rằng khách sạn này rất tuyệt vời, nhiều hơn dự kiến. Các phòng là lớn, nhưng cũng được thiết kế và rất trang bị. Nhà hàng / quán bar là loại trung tâm văn hóa của khách sạn này. Thực phẩm rất ngon và khá lớn, một số đặc sản có sẵn: món Iberico ham và rượu vang Pháp. Các nhân viên rất thân thiện và hữu ích. Giám đốc luôn có mặt tại chỗ và nói chuyện với khách hàng. Chắc chắn sẽ quay trở lại.
Đánh giá này có hữu ích với bạn không?
ĐM
Đặng Văn Minh
30/11/2023
2 đêmtháng 11, 2023
other

Nhà hàng tuyệt vời

10

Tuyệt vời
Dù chúng tôi không ở trong khách sạn nhưng đến đây ăn trưa một lần và thật tuyệt vời! Khách sạn ở một khu vực hẻo lánh của thành phố, tạo nên một không gian yên bình và tĩnh lặng. Đồ ăn ngon miệng! Quản lý, ông Jennes, thân thiện và nhiệt tình. Chúng tôi ngồi ở khu vực hồ bơi, rất tuyệt vời!
Đánh giá này có hữu ích với bạn không?
NN
Nguyễn Thị Quỳnh Ngân
28/11/2023
2 đêmtháng 11, 2023
other

Khách sạn tuyệt vời!

10

Tuyệt vời
Chúng tôi ở vài đêm tại Cocodo trong suốt 1 tháng đi du lịch ở Việt Nam và đến nay, khách sạn yêu thích của chúng tôi! Căn hộ chúng tôi đã có một kích thước hoàn hảo, và đẹp. Các nhân viên rất thân thiện và chuyên nghiệp, trông giống như họ thực sự thích làm việc ở đó. Người quản lý cũng rất hữu ích bằng cách cho chúng tôi rất nhiều lời khuyên về những nơi để đi (và không đi) tại Việt Nam mà không đẩy chúng tôi mua tour du lịch. Thức ăn cũng rất ngon và thực đơn có nhiều lựa chọn cho mọi sở thích. Chúng tôi chắc chắn sẽ quay trở lại Cocodo nếu chúng tôi trở về Huế! Nhờ tất cả các nhân viên!
Đánh giá này có hữu ích với bạn không?
NT
Nguyễn Thị Ý Thơ
27/11/2023
2 đêmtháng 11, 2023
other

Ẩm thực tuyệt vời với Dịch vụ Chất lượng

10

Tuyệt vời
Thực phẩm xuất sắc và dịch vụ chất lượng! Chủ nhân và quản lý Jennes Le Thanh Tan rất nhiệt đồ, thân thiện và phục vụ tận tâm. Không gian đẹp nơi tôi thưởng thức bữa ăn ngon bên cạnh khu vực hồ bơi, được bao quanh bởi cây cọ. Đa dạng thực đơn từ ẩm thực Việt Nam đến Pháp, có điều gì đó cho mọi người thưởng thức. Rất khuyến khích thử các loại phô mai nhập khẩu, thịt đà điểu (mà tôi đã thử lần đầu) và món Flambé. Tôi chắc chắn sẽ quay lại nhà hàng và cũng muốn lưu trú tại các căn hộ trong tương lai.
Đánh giá này có hữu ích với bạn không?
HK
Hà Thúc Đăng Khoa
26/11/2023
1 đêmtháng 11, 2023
other

Khu căn hộ phục vụ tốt nhất ở Huế

10

Tuyệt vời
Le Domaine de Cocodo là một ốc đảo giữa lòng thành phố, nơi tôi đã sống suốt 1 năm qua. Nơi này có đồ nội thất và trang thiết bị hàng đầu, tạo ra một không khí zen. Tôi thích nhảy vào hồ bơi sau một ngày dài, cảm giác như đang ở trong một khu resort. Điều tuyệt vời là căn hộ được trang bị đầy đủ, khiến tôi cảm thấy như ở một ngôi nhà bình thường ở nước ngoài hoặc trong các thành phố lớn. Tất cả chỉ với $600/tháng! Một lựa chọn tuyệt vời cho căn hộ phục vụ giá rẻ nhất tại Huế.
Đánh giá này có hữu ích với bạn không?
NN
Nguyễn Thị Như Ngọc
25/11/2023
2 đêmtháng 11, 2023
other

Căn hộ tuyệt vời, giá trị tốt

10

Tuyệt vời
Chúng tôi đã chia sẻ một căn hộ 2 phòng ngủ và 2 phòng tắm trong 5 đêm. Phòng rộng rãi và thoải mái với đội ngũ nhân viên tuyệt vời. Bữa sáng ngon miệng đi kèm. Thích thú với hồ bơi, phòng xông hơi và spa riêng. Quản lý và nhân viên rất phục vụ tận tâm. Bất cứ điều gì bạn hỏi cũng được đưa đến phòng và với giá rất hợp lý. Hãy thử nơi này, tôi thực sự có thể giới thiệu. Hãy thử nhà hàng của họ để tận hưởng bữa tối.
Đánh giá này có hữu ích với bạn không?
NV
Nguyễn Thượng Vỹ
24/11/2023
2 đêmtháng 11, 2023
other

Ổn áp yên bình

10

Tuyệt vời
Đây là một điểm đặc biệt với đồ ăn ngon với nhiều đặc sản nhập khẩu như thịt cừu New Zealand và không gian cổ điển đẹp, nơi bạn có thể thư giãn, tránh xa khỏi những con đường ồn ào. Hồ bơi tuyệt vời để thưởng thức vào ban ngày hoặc ban đêm và bàn bi a tốt nhất trong thành phố. Có cả phòng tập gym nếu bạn muốn năng động... hoặc cần đốt cháy calo từ chiếc pizza bốn loại phô mai!
Đánh giá này có hữu ích với bạn không?
LK
Lê Quang Khánh
23/11/2023
2 đêmtháng 11, 2023
other

Ẩm thực xuất sắc, spa và dịch vụ

10

Tuyệt vời
Le Domaine De Cocodo là nơi lý tưởng khi ghé thăm Huế, với đội ngũ nhân viên đào tạo tốt và ẩm thực xuất sắc. Quản lý Jennes là một người chủ nhà tốt (nói tiếng Anh lưu loát) và sẽ làm mọi cách để chuyến đi của bạn tại Huế trở nên hoàn hảo. Đây là nơi có phòng rộng rãi, phòng tập gym, hồ bơi, spa và nhà hàng tuyệt vời, với dịch vụ xuất sắc từ đội ngũ nhân viên rất chú ý. Một ốc đảo nhỏ giữa thành phố nhộn nhịp. Tôi đã ở đây một tháng và có kế hoạch ở đây một năm đầy đủ. Lần thứ hai quay lại Le Domaine De Cocodo, tôi vẫn thưởng thức tuyệt vời như lần đầu tiên. Thực phẩm tuyệt vời và dịch vụ tốt nhất ở Việt Nam. Mr. Jennes là một người đàn ông tốt và rất hỗ trợ. Tôi không thể nói đủ về khách sạn và nhà hàng dài hạn này, chỉ có thể chờ đợi chuyến thăm tiếp theo.
Đánh giá này có hữu ích với bạn không?
ĐH
Đinh Trọng Hậu
22/11/2023
2 đêmtháng 11, 2023
other

Trải nghiệm Tuyệt vời tại Le Domaine De Cocodo

8.0

Rất tốt
Phòng rộng rãi, trái cây đáng yêu được cung cấp khi khách đến. Nhân viên thân thiện bất chấp rào cản ngôn ngữ. Vị trí đi bộ từ trung tâm thành phố. Thực phẩm đắt tiền so với trung tâm thành phố. Khu vực hồ bơi đáng yêu để thư giãn. Muốn được ở lại lâu hơn 1 đêm như Huế đã có rất nhiều để cung cấp và căn hộ là một nơi khá để thư giãn.
Đánh giá này có hữu ích với bạn không?
NH
Nguyễn Công Hiển
22/11/2023
1 đêmtháng 11, 2023
other

Đội ngũ tuyệt vời, yêu cầu không cần rời khỏi khuôn viên

10

Tuyệt vời
Khách sạn tuyệt vời với phòng rộng rãi và thoải mái, bạn cảm thấy như ở nhà. Giường rất thoải mái và mọi thứ đều sạch sẽ. Đến lúc dự kiến là 23:00 nhưng do xe bus đi chậm, chúng tôi đến lúc 2:00 sáng và nhận chìa khóa từ người ở cổng mà không gặp bất kỳ vấn đề nào. Hồ bơi và phòng tập đều tuyệt vời! Điều tuyệt vời nhất là đồ ăn ngon tại nhà hàng. Được khuyến khích cao.
Đánh giá này có hữu ích với bạn không?
LV
Lương Trọng Vũ
21/11/2023
2 đêmtháng 11, 2023
other

Trải nghiệm hoàn hảo tại nơi này!

8.0

Rất tốt
Chỗ nghỉ thoải mái, căn hộ ấm cúng, sạch sẽ tạo cho mình cảm giác như ở nhà. Mình có ấn tượng rất tốt. Just a perfect place. Great facilities, especially the big pool and the sunbeds, in a nice and quiet area, with a great staff and the best food imaginable. Great food. Friendly staff. Excellent facilities.
Đánh giá này có hữu ích với bạn không?
ĐA
Đức Anh
13/12/2020
1 đêmtháng 12, 2020
Cặp đôi

Vô cùng đặc biệt và đáng nhớ

8.6

Rất tốt
Địa điểm tuyệt vời! Nhân viên rất hiếu khách! Hồ bơi đẹp và rộng rãi! Âm nhạc tạo cảm giác thư giãn. Sẽ quay lại khi có dịp.
Ảnh người dùng đánh giá Khách Sạn Le Domaine De CocodoẢnh người dùng đánh giá Khách Sạn Le Domaine De Cocodo
Đánh giá này có hữu ích với bạn không?
S
Simon
07/07/2020
Khác

Trên cả tuyệt vời

9.2

Tuyệt vời
Great place! Great hospitality! Great Swimming pool!Great Music!
Đánh giá này có hữu ích với bạn không?
K
Khanh
03/05/2020
Khác

Kỳ nghỉ tốt lành.

9.0

Tuyệt vời
Không gian tốt, món ăn ngon.
Đánh giá này có hữu ích với bạn không?
C
Celine
26/12/2019
Khác

Tàm tạm

5.0

Trung bình
Đánh giá này có hữu ích với bạn không?
KT
Khách lưu trú
24/12/2019
Khác

Perfect stay

10

Tuyệt vời
I came here with my family 4 persons in total and that was super nice, the staff know how to make you comfortable and help you with every of your demands, they made our stay so smooth. We met the owner he is quite a character really funny and helpful ! The swimmimg pool was gret the kids enjoyed it and it is not too fqr from the city center and others spots to visit in Hue. Great stay, we will come back.
Đánh giá này có hữu ích với bạn không?
KT
Khách lưu trú
23/12/2019
Khác

Best place to enjoy Hue

10

Tuyệt vời
We booked there with my husband and me, and that was fantastic ! the suite we had was luxurious and big with a washing machine in the bathroom, we had our christmas evening and dinner in the restaurant of the resort a really nice place to eat for reasonable prices and good stuff, fresh food and they can cook in front of you. If you are looking for a good place to enjoy life and Hue city, this place is worth the price.
Đánh giá này có hữu ích với bạn không?
KT
Khách lưu trú
23/11/2019
Khác

A pleasant stay

10

Tuyệt vời
My parents and I had the pleasure of staying at Cocodo during our short visit. The hotel gave us a private resort feel, from the tasteful french design, well-equipped, clean & spacious rooms (we stayed at their 2br, 2bath suite, with a bonus laundry machine!!), to the welcoming and professional staffs. We also made good use of the good length and clean swimming pool. The hotel also has a restaurant and a full bar. Highly recommend this little gem to anyone visiting Hue.
Đánh giá này có hữu ích với bạn không?
KT
Khách lưu trú
17/11/2019
Khác

Best place to stay in Vietnam

10

Tuyệt vời
We booked this resort me and my friend to have a quiet place to stay in Hue, and that was quiet and close from the center, the swimmimg pool is perfect to start the day or to end it with a drink ! We paid 50$ for 1 night with the breakfast include no matter the time, so no pressure. This is the right place to enjoy a good and relax stay in Hue, and they have also a restaurant with so many specialities from western and specially France, a good place to try.
Đánh giá này có hữu ích với bạn không?
KT
Khách lưu trú
08/11/2019
Khác

Great serviced apartments hotel

10

Tuyệt vời
I stayed two nights at "Le Domaine de Cocodo". It was just perfect. It's located in a quiet and central neighbourhood (only 10 minutes from the citadel, the old imperial city, the nightlife streets and train station). The staff were welcoming and professional which made me feel at home. I really enjoyed the central swimming pool. The food was great too. Highly recommended !
Đánh giá này có hữu ích với bạn không?
KT
Khách lưu trú
26/08/2019
Khác

A State-Of-The-Art Resort in Hue

10

Tuyệt vời
It was a really nice memory of mine. You definitely should spend your precious time here with family and friends in your lovely vacation. It’s not easy to find out a flawless and fancy resort like this. Everything is so overwhelming from amazing restaurant, luxurious apartments to 100-year antiquities (Gallery). By the way, the swimming pool is extremely clean, blue and there’s also a high-end gym center inside. I love this place for sure and I’ll absolutely go there whenever I have time cause I know that I can not find any place like this in Huế particularly and in Vietnam generally. For me, it’s a 10-point-of-10 resort <3 <3 <3
Đánh giá này có hữu ích với bạn không?
KT
Khách lưu trú
27/07/2019
Khác

Excellent! Fab pool and delicious food!

10

Tuyệt vời
We came here for the day to use the pool and restaurant as our own homestay didn’t have a pool and the heat was scorching. The staff were friendly, the pool was big and clean and the food was both delicious and reasonably priced! The pool was free to use when dining in the restaurant. Great chilled family day after busy time sightseeing.
Đánh giá này có hữu ích với bạn không?
Y
Yahav
20/05/2019
Khác

Amazing stuff, love the facilities, no need to leave the proprtey

9.2

Tuyệt vời
The rooms are super big and comfy, you feel at home. Very comfy bed, everything was nice and clean. We were spouse to arrive at 23:00. But the bus took longer, we came at 2:00 and we got the keys from the person at the gate, without any problems. The pool was amazing! The gym was as well! Also they got a jacuzzi to enjoy! The best part was the delicious food at the restaurant Highly recommended
Đánh giá này có hữu ích với bạn không?
B
Brenda
21/04/2019
Khác

Xuất sắc

9.6

Tuyệt vời
Great food. Friendly staff. Excellent facilities
Đánh giá này có hữu ích với bạn không?
h
ha
16/04/2019
Khác

Staff attitude

6.4

Trung bình
Facilities are great, the manager is really helpful and supportive. Just one of the waitresses is not well-trained enough to serve the clients.
Đánh giá này có hữu ích với bạn không?
V
Vasaris
23/03/2019
Khác

Rất tốt

8.4

Rất tốt
Đánh giá này có hữu ích với bạn không?

Câu hỏi thường gặp về Khách Sạn Le Domaine De Cocodo

Thời gian check-in, check-out của Khách Sạn Le Domaine De Cocodo?

Khách Sạn Le Domaine De Cocodo có thời gian check-in từ 14:00 và thời gian check-out trước 12:00.

Khách Sạn Le Domaine De Cocodo có mấy tầng và có bao nhiêu phòng nghỉ?

Khách Sạn Le Domaine De Cocodo có 2 tầng và 20 phòng.

Tôi muốn được tư vấn và hỗ trợ đặt phòng Khách Sạn Le Domaine De Cocodo bằng cách nào?

Hot line miễn phí hỗ trợ đặt phòng tại Mytour 1900 2083 phục vụ 24/7

Người dùng đánh giá thế nào về Khách Sạn Le Domaine De Cocodo?

Đánh giá dựa trên thang điểm 10 :
  • Vị trí : 9.4
  • Giá phòng : 9.4
  • Phục vụ : 9.4
  • Vệ sinh : 9.4
  • Tiện nghi : 9.4
  • Khách Sạn Le Domaine De Cocodo cách trung tâm Thành Phố Huế, Thừa Thiên - Huế bao xa?

    Khách Sạn Le Domaine De Cocodo cách trung tâm Thành Phố Huế, Thừa Thiên - Huế 1.8km

    Khách Sạn Le Domaine De Cocodo cách sân bay gần nhất bao xa?

    Khách Sạn Le Domaine De Cocodo cách sân bay gần nhất 15km

    Khách Sạn Le Domaine De Cocodo có các tiện ích nào nổi bật?

  • Phương tiện đi lại: Cho thuê xe hơi, Cho thuê xe máy, Xe đưa đón tham quan, Đưa/đón khách sân bay
  • Dịch vụ lễ tân: Lễ tân 24h, Giữ hành lý, Bán tour, Đặt vé xe/máy bay
  • Internet: Internet miễn phí.
  • Dịch vụ lau dọn: Dọn phòng hàng ngày
  • Dịch vụ hồ bơi và chăm sóc sức khoẻ: Hồ bơi ngoài trời
  • Các lưu ý khi đặt phòng tại Khách Sạn Le Domaine De Cocodo?

    Chính sách chung:

    Cho phép hút thuốc

    Không cho phép thú cưng

    Cho phép tổ chức tiệc / sự kiện


    Chính sách trẻ em:

    Trẻ em từ 13 tuổi sẽ được xem như người lớn

    Quý khách hàng vui lòng nhập đúng số lượng khách và tuổi để có giá chính xác.


    logo_mytour_footer

    Công ty cổ phần du lịch Việt Nam VNTravel

    Tổng đài chăm sóc: 1900 2083

    Email: [email protected]

    Văn phòng Hà Nội: Tầng 11, Tòa Peakview, 36 Hoàng Cầu, Đống Đa

    Văn phòng HCM: Tầng 3, Tòa nhà ACM, 96 Cao Thắng, Quận 3

    Khách hàng và đối tác

    Mytour là thành viên của VNTravel Group - Một trong những tập đoàn đứng đầu Đông Nam Á về du lịch trực tuyến và các dịch vụ liên quan.

    Copyright © 2020 - CÔNG TY CỔ PHẦN DU LỊCH VIỆT NAM VNTRAVEL - Đăng ký kinh doanh số 0108886908 - do Sở Kế hoạch và Đầu tư thành phố Hà Nội cấp lần đầu ngày 04 tháng 09 năm 2019