Địa điểm
Ngày đến
T7, 27 tháng 4
1
Ngày về
CN, 28 tháng 4
Số phòng, số khách
1 phòng, 2 người lớn, 0 trẻ em

Trải nghiệm - Review - Đánh Giá Du Thuyền Era Cruises - mới nhất 4/2024

Du thuyền
9.8Tuyệt vời(51 đánh giá)
19, Bến Cảng Tuần Châu, Thành Phố Hạ Long, Quảng Ninh, Việt Nam

Thông tin khách sạn

Du Thuyền Era Cruises
Era Cruise là một trong những du thuyền mới nhất chạy theo hành trình thăn quan trọn tuyến Vịnh Lan Hạ, đạt tiêu chuẩn 5 sao sang trọng bậc nhất trong các du thuyền trên Vịnh Lan Hạ. Với hệ thống cabin được thiết kế rộng rãi và sang trọng đầy đủ tiện nghi cao cấp, Era Cruise còn có những dịch vụ bổ xung như phòng tập thể dục, sân đáng golf mini, trung tâm y tế, cùng hệ thống nhà hàng, quán bar. Hành trình độc đáo của du thuyền sẽ đưa đoàn đến với những bãi tắm tuyệt đẹp, hay cảnh quan hoang sơ với ngìn hòn đảo lớn nhỏ khác nhau như: Bãi Ba Trái Đào, Hồ Ba Hầm, Hang Sáng Tối, Làng Chài Việt Hải… Era Cruise là một viên ngọc quý trong hệ thống dịch vụ ở Vịnh Lan Hạ, đem lại cho quý khách cảm nhận về một chuyến đi đẳng cấp và đáng nhớ trên Vịnh Lan Hạ.

Tóm tắt đánh giá khách sạn

Era Cruise is a luxurious cruise ship that offers spacious and comfortable cabins with stunning views. The food served on board is delicious and diverse, with a mix of local and international flavors. The activities provided, such as kayaking and swimming, are exciting and enjoyable. The staff is friendly and always ready to assist with any requests. However, some guests mentioned that the cabins could be cleaner and that the staff sometimes overestimated the quality of their drinks. Overall, Era Cruise provides a great experience with high-quality service and beautiful scenery. It is recommended for adults looking for a luxurious and relaxing getaway.

Đánh giá đã được xác nhận từ những khách thực sự đặt phòng tại đây

Điểm đánh giá trung bình

Ảnh người đặt phòng chụp lại thực tế

Nội dung đánh giá, phản hồi từ người dùng

Đánh giá bởi Người đi công tác

Đánh giá bởi Các cặp đôi

Đánh giá bởi Gia đình có em bé

Đánh giá bởi Nhóm bạn bè

Đánh giá
100% đánh giá từ khách hàng đặt phòng trên Mytour
9.8
Tuyệt vời
Tuyệt vời

48

Xuất sắc

2

Tốt

0

Trung bình

1

Kém

0

Vị trí

9.8

Giá cả

9.6

Phục vụ

9.8

Vệ sinh

9.8

Tiện nghi

9.6

Xem tất cả đánh giá Du Thuyền Era Cruises
Sắp xếp 
Mới nhất

Các đánh giá Du Thuyền Era Cruises mới nhất từ người dùng đã được xác thực

NM
Nguyễn Phi Tuấn Minh
22/11/2023
2 đêmtháng 11, 2023
couple

Hành trình đáng nhớ trên Era Cruises

10

Tuyệt vời
Các phòng rất lớn và thoải mái. Thức ăn rất tuyệt. Con trai tôi bắt được một con mực nang khi chúng tôi đi câu mực, thằng bé đã rất vui. Các cơ sở được sạch sẽ và nhân viên rất thân thiện. Các hoạt động rất vui và thú vị. Tôi sẽ giới thiệu cho bạn bè. Con tàu mới, các phòng nghỉ lớn với phòng tắm rộng có bể sục và vòi sen, nước miễn phí trong phòng và giỏ trái cây tươi. Đồ ăn rất ngon với nhiều món ăn Việt Nam và quốc tế được phục vụ. Nhưng hơn hết là sự tử tế, chuyên nghiệp và sẵn sàng của tất cả các nhân viên, những người đã làm cho trải nghiệm này không thể nào quên.
Đánh giá này có hữu ích với bạn không?
HK
Hoàng Nguyễn Anh Khoa
20/11/2023
1 đêmtháng 11, 2023
couple

Trải nghiệm ấn tượng tại Era Cruise

10

Tuyệt vời
Con thuyền sang trọng và thoải mái. Phòng tuyệt vời, rộng rãi, view đẹp, có ban công riêng. Nhân viên thân thiện và hữu ích. Nhà hàng cung cấp thức ăn rất ngon và đầy đủ. Nhưng chiếc gối quá cao và sần làm mình không thể ngủ ngon. Tôi và vợ đã đi du thuyền 2 ngày 1 đêm và rất ngạc nhiên bởi dịch vụ hạng nhất được cung cấp bởi toàn bộ nhân viên. Họ làm chúng tôi rất bất ngờ với một chiếc bánh kỷ niệm đặc biệt và trang trí phòng, đó là một trải nghiệm đáng nhớ. Chúng tôi đến trong đợt bùng phát Covid-19 và họ rất chú ý đến sức khỏe và sự an toàn của khách. Era đã sắp xếp việc đưa đón của chúng tôi để chúng tôi được đón và trở về Hà Nội một cách dễ dàng. Phòng của chúng tôi rất đẹp và sạch sẽ. Thức ăn, các hoạt động và Happy Hour thật tuyệt vời. Đặc biệt cảm ơn Mai, Sơn và tất cả các nhân viên!
Đánh giá này có hữu ích với bạn không?
TA
Triệu Việt Anh
20/11/2023
2 đêmtháng 11, 2023
couple

Trải nghiệm tuyệt vời tại Era Cruise

10

Tuyệt vời
Các hoạt động bao gồm chèo thuyền kayak, bơi lội, thư giãn trên bãi biển, đạp xe, nếm rượu gạo, thăm trang trại và đi thuyền đến các hang động. Có rất nhiều thời gian để thư giãn trên thuyền. Nhật được sự chào đón nồng nhiệt của tất cả các nhân viên. Nhân viên thân thiện và chu đáo. Mọi hoạt động đều được tổ chức tốt và mọi thứ diễn ra suôn sẻ theo kế hoạch. Việc đi lại về đất liền không được tiện lợi lắm, chúng tôi phải tự lo chiều về của mình. Con tàu được rất đẹp và nhân viên thật tuyệt vời. Bữa tối diễn ra ổn và có thể ngon hơn. Chúng tôi được đưa qua một bãi biển nhỏ để bơi lội hoặc chèo thuyền kayak. Phòng ngủ lớn có giường cỡ king và có ban công riêng. Phòng tắm lớn với bồn tắm lớn có view biển.
Đánh giá này có hữu ích với bạn không?
ĐC
Đào Trần Kim Công
18/11/2023
1 đêmtháng 11, 2023
couple

Trải nghiệm ấn tượng trên con tàu Era

8.0

Rất tốt
Cơ sở vật chất mới và được chú ý đến từng tiểu tiết. Thật sự thích cảm giác tắm trong bể sục và ngắm cảnh bên ngoài. Phòng có đầy đủ tiện nghi, rộng rãi và có cửa kính nên không thấy bí bách. Rất thích sân trên boong cao có thể tắm nắng. Mặc dù đồ ăn phong phú, nhưng vị làm theo kiểu địa phương nên chưa chắc hợp với tất cả mọi người. Phòng tắm riêng và các bộ phận khác của con tàu bắt đầu có vẻ hơi mòn. Sàn cabin lẽ ra phải sạch hơn một chút. Các biện pháp phòng ngừa chống dịch khá tốt và chặt chẽ như kháng khuẩn, đo nhiệt độ v.v.
Đánh giá này có hữu ích với bạn không?
LT
Lê Minh Thắng
17/11/2023
2 đêmtháng 11, 2023
couple

Trải nghiệm xuất sắc trên Era Cruises

10

Tuyệt vời
Mọi thứ đều tuyệt vời. Phòng ở rất rộng nhưng không hề có cảm giác lạnh lẽo, thay vào đó màu rất ấm và sang trọng. Đồ ăn phong phú đa dạng. Chất lượng cao, dịch vụ tốt từ nhân viên thân thiện. Phòng thiết kế rất đẹp với tầm nhìn tuyệt vời từ phòng ngủ, phòng tắm và ban công. Chúng tôi sẽ trở lại cho hành trình 3 ngày 2 đêm. Xin cảm ơn tất cả các nhân viên! Chúng tôi đã có một chuyến đi tuyệt vời với Era Cruises. Cabin, dịch vụ và nhân viên hoàn hảo. Khung cảnh tuyệt đẹp, gợi lên vẻ đẹp không thể tin được.
Đánh giá này có hữu ích với bạn không?
PP
Phan Tấn Phong
16/11/2023
1 đêmtháng 11, 2023
couple

Trải nghiệm tuyệt vời với Era Cruises

10

Tuyệt vời
Chúng tôi đã thực hiện hành trình 2 ngày / 1 đêm với du thuyền Era, đó là một trải nghiệm tuyệt vời. Căn phòng rất đẹp, rộng rãi với đầy đủ tiện nghi, tuy nhiên, cabin có thể sạch sẽ hơn một chút. Mọi thứ đều hoàn hảo và rất thoải mái, và thức ăn rất tuyệt vời và đa dạng. Chúng tôi rất thích các hoạt động (chèo thuyền kayak, bơi lội, học nấu ăn, thăm hang động bằng thuyền). Và phong cảnh ngoạn mục, ngay cả trong một ngày xám xịt!
Đánh giá này có hữu ích với bạn không?
LM
Lê Thị Minh
14/11/2023
1 đêmtháng 11, 2023
couple

Trải nghiệm Era Cruise tuyệt vời

10

Tuyệt vời
Chúng tôi (gia đình bốn người) đã đặt hai cabin giường king có ban công và đó là một trải nghiệm tuyệt vời. Các phòng rộng rãi và sạch sẽ, các nhân viên thân thiện. Toàn bộ nhân viên đã thực sự nỗ lực để đảm bảo khách có trải nghiệm tốt. Phong cảnh ở Vịnh Hạ Long ngoạn mục - rất khuyến khích. Nhân viên thân thiện, cảnh quan, phòng ốc tuyệt vời, các hoạt động rất vui. Vào buổi tối, tất cả chúng tôi ra ngoài boong tàu đến quán bar để uống nước và học nấu món chả giò, rất vui. Tôi khuyên bạn nên thực hiện hành trình 3 ngày 2 đêm để trải nghiệm hết mọi hoạt động. Mọi thứ chỉ đơn giản là rất tuyệt vời. Quang cảnh tuyệt đẹp và hùng vĩ, căn phòng được thiết kế rộng nhưng ấm áp với cửa kính và ban công. Đồ ăn và các hoạt động rất thú vị. Có lẽ đây là quyết định sáng suốt nhất của mình khi chọn Era Cruise.
Đánh giá này có hữu ích với bạn không?
LT
Lê Nhật Tân
14/11/2023
2 đêmtháng 11, 2023
couple

Trải nghiệm đỉnh cao tại Vịnh Hạ Long

10

Tuyệt vời
Hành trình rất hoàn hảo, mỗi suite đều rất rộng rãi với bồn tắm và ban công riêng. Thức ăn đã được chuẩn bị rất tốt và phục vụ trên boong (có cả đồ ăn chay). Nhân viên khiêm tốn và vui vẻ. Vì nó là một du thuyền nhỏ - không cảm thấy quá đông đúc. Nhìn chung, toàn bộ trải nghiệm rất thú vị. Tất cả mọi người, từ người quản lý đến nhân viên đều thân thiện và nhiệt tình. Nhà bếp có thể phục vụ những người ăn chay và dị ứng thực phẩm rất tốt. Thuyền mới lộng lẫy với nhiều phòng lớn. Có khu vực quầy bar, boong tàu, nhà hàng, spa. Chúng tôi có 3 phòng lớn với ban công riêng và ghế dài. Thật hạnh phúc khi được ngồi ở đó và ngắm nhìn quang cảnh tuyệt vời của vịnh Hạ Long. Tất cả các tiện nghi khác có sẵn trong phòng. Đồ ăn chất lượng.
Đánh giá này có hữu ích với bạn không?
ĐT
Đào Thị Thùy
13/11/2023
2 đêmtháng 11, 2023
group

Trải nghiệm Era Cruise xuất sắc

10

Tuyệt vời
Nhân viên đã vượt xa mong đợi của chúng tôi, họ luôn cố gắng để giúp khách giải trí và thư giãn. Thực sự giới thiệu Era cho những ai muốn trải nghiệm hạng sang ở Vịnh Hạ Long. Chiếc thuyền hiện đại với những căn phòng sang trọng. Con người cũng rất tuyệt vời và chuyên nghiệp. Hướng dẫn viên du lịch đã cố gắng hết sức để đảm bảo rằng các nhu cầu của chúng tôi được đáp ứng. Đồ ăn phong phú, đủ lựa chọn. Tuy nhiên, Wi-Fi và TV bị hạn chế, hơi tiếc vì không có gì khác để làm trên tàu. Chúng tôi không tham gia đạp xe, chèo thuyền kayak hay bơi lội. Nhìn chung là một hành trình thư giãn với.
Đánh giá này có hữu ích với bạn không?
NT
Nguyễn Viết Thanh
12/11/2023
2 đêmtháng 11, 2023
family

Trải nghiệm đáng nhớ tại đây!

10

Tuyệt vời
Chúng tôi đã thực hiện hành trình qua đêm ở đây và nó thật sự vượt quá mọi sự mong đợi của chúng tôi !!! Cabin rất rộng rãi và có cửa sổ lớn khiến bạn không muốn rời khỏi phòng. Phòng tắm đỉnh nhất từng thử. Nhà hàng cũng rất tốt và tất cả các nhân viên đều rất thân thiện và chuyên nghiệp!!!
Đánh giá này có hữu ích với bạn không?
NH
Ngô Thị Thúy Hà
11/11/2023
2 đêmtháng 11, 2023
couple

Dịch vụ và trải nghiệm xuất sắc

10

Tuyệt vời
Tôi phải nói rằng đây là dịch vụ khách hàng tốt nhất và nhanh chóng nhất mà tôi từng thấy. Họ đã cố gắng tiếp thu phản hồi của tôi và khiến tôi cảm thấy mình được trân trọng. Dịch vụ chăm sóc khách hàng tốt không may đang trở thành một điều hiếm có và những có thể học hỏi được rất nhiều điều từ Era Cruise. Du thuyền Era cung cấp chỗ ở 5 * và đồ ăn 5 * - bạn sẽ không thất vọng! Các hoạt động bao gồm chèo thuyền kayak, bơi lội, học nấu ăn... Xin gửi lời cảm ơn rất đặc biệt đến TẤT CẢ nhân viên phục vụ vì sự quan tâm chi tiết của các bạn đối với người dễ bị dị ứng khi ăn uống như tôi - rất ấn tượng và biết ơn. Chúng tôi đã có trải nghiệm tuyệt vời nhất từ trước đến giờ. Chuyến du ngoạn tuyệt đẹp với trang thiết bị hiện đại và sang trọng. Đồ ăn và đồ uống rất đáng tiền.
Đánh giá này có hữu ích với bạn không?
TC
Trần Văn Châu
11/11/2023
1 đêmtháng 11, 2023
group

Trải nghiệm Era Cruise xuất sắc

10

Tuyệt vời
Era cruise rất thân thiện, đã cập nhật cho chúng tôi mọi thứ liên quan đến hành trình và chúng tôi thực sự biết ơn. Khung cảnh ngoạn mục, bể sục trong phòng, nhân viên tươi cười và bữa trưa bảy món nổi bật với tôi. Tôi muốn giới thiệu bất kỳ ai đang tìm kiếm một chuyến du thuyền, hãy đặt chỗ với Era mà không cần suy nghĩ.
Đánh giá này có hữu ích với bạn không?
TL
Trần Thị Ái Liên
10/11/2023
2 đêmtháng 11, 2023
couple

Trải nghiệm đáng nhớ trên con tàu Era

8.0

Rất tốt
Thức ăn trên du thuyền rất dễ chịu nhưng lặp lại với những món ăn giống nhau vào mỗi bữa tối. Tôi cũng cảm thấy không phải tất cả các nhân viên đều thân thiện. Chúng tôi rất thích trải nghiệm, chèo thuyền kayak, thám hiểm hang động, đi xe đạp và nấu ăn cũng như bản thân hành trình nhưng sẽ thích hơn nếu nó không quá rời rạc. Bản thân con tàu du lịch đã rất đẹp. Các hoạt động diễn ra tốt đẹp, nơi chúng tôi có thể thư giãn và tận hưởng trong phòng và ban công. Căn phòng rất lớn, phòng tắm có bồn tắm với view ra biển. Các phòng đều có cửa sổ kính cho tầm nhìn tuyệt đẹp ra Vịnh. Là một cặp vợ chồng trẻ và ưa mạo hiểm, góp ý duy nhất của chúng tôi là tăng thời lượng của một số hoạt động - chúng tôi mong đợi điều gì đó vất vả hơn và việc chèo thuyền kayak bị hạn chế về thời gian. Tuy nhiên, chúng tôi hoàn toàn hiểu rằng đối với trải nghiệm nhóm có tổ chức, hoạt động nên ở mức độ cơ bản để hầu hết mọi người có thể thực hiện.
Đánh giá này có hữu ích với bạn không?
NT
Nguyễn Tấn Tâm
09/11/2023
1 đêmtháng 11, 2023
couple

Trải nghiệm xuất sắc với Era Cruises

10

Tuyệt vời
Tàu du lịch ở trong tình trạng rất tốt và nhân viên sẽ làm mọi thứ để bạn cảm thấy tận hưởng. Thức ăn ngon (bữa trưa kiểu Việt Nam ngon hơn bữa tối sang trọng của phương Tây). Các cabin rất lớn, sạch sẽ và thoải mái. Mọi thứ được tổ chức rất tốt (đón tại khách sạn, thăm quan và các sự kiện trên tàu). Dịch vụ, nhân viên và chất lượng của con tàu đều hoàn hảo. Các yêu cầu về chế độ ăn uống của chúng tôi (một người ăn cay và một người dị ứng với cá) đã được đáp ứng tốt. Chúng tôi rất thích chèo thuyền kayak thăm các hang động và đi xe đạp. Tổ chức rất hoàn hảo và các loại hoạt động rất đa dạng và thú vị. Thuyền và các phòng đều tuyệt vời, mọi thứ hoạt động hiệu quả. Thực sự yêu thích suite của chúng tôi với bồn tắm lớn và khu vực tiếp khách ngoài trời.
Đánh giá này có hữu ích với bạn không?
Khang Huy
09/04/2021
1 đêmtháng 4, 2021
Cặp đôi

Trải nghiệm tuyệt vời

9.8

Tuyệt vời
Con thuyền Era Cruise rất thoải mái với các phòng cỡ King lớn, trong phòng có bao bồn tắm lớn và vòi sen. Thức ăn rất ngon. Chèo thuyền kayak và bơi lội rất thú vị. Thật ấn tượng với những chiếc thuyền nhỏ của người dân địa phương.
Ảnh người dùng đánh giá Du Thuyền Era CruisesẢnh người dùng đánh giá Du Thuyền Era Cruises
Đánh giá này có hữu ích với bạn không?
Thái Tùng
04/04/2021
1 đêmtháng 4, 2021
Cặp đôi

Nhân viên rất thân thiện và chuyên nghiệp.

10

Tuyệt vời
Sau khi uống welcome drink, chúng tôi được một chiếc thuyền nhỏ đưa lên tàu du lịch. Phòng có bồn tắm và ban công. Bữa tối rất ngon và mọi thứ đều được tổ chức tốt. Có thể chọn giữa đi thuyền kayak hoặc đi thăm cảnh. Các nhân viên luôn sẵn sàng hỗ trợ khi bạn có bất kì yêu cầu nào.
Ảnh người dùng đánh giá Du Thuyền Era Cruises
Đánh giá này có hữu ích với bạn không?
Vy Nhật
25/03/2021
1 đêmtháng 3, 2021
Cặp đôi

Chuyến du ngoạn thú vị

9.6

Tuyệt vời
Các cabin rất lớn và tầm nhìn siêu đỉnh. Tuy nhiên, cabin trông hơi cũ kỹ, mặc dù con tàu được cho là chỉ mới được đưa vào hoạt động vào năm 2017. Đồ ăn tạm ổn, nhưng chưa chuẩn đồ Tây, vẫn làm theo hương vị địa phương.
Đánh giá này có hữu ích với bạn không?
Bella Trần
14/03/2021
1 đêmtháng 3, 2021
Du lịch một mình

Trải nghiệm tuyệt vời

9.0

Tuyệt vời
Hoạt động rất thú vị. Bể sục trong phòng có view ngắm cảnh Vịnh Hạ Long là tuyệt nhất. Nhân viên rất thân thiện tuy nhiên không có nhân viên ở quầy lễ tân lúc sangs sớm và không có nước nóng trong bồn tắm vào buổi sáng.
Đánh giá này có hữu ích với bạn không?
Công Trần
13/03/2021
1 đêmtháng 3, 2021
Cặp đôi

Trải nghiệm xuất sắc

10

Tuyệt vời
Chúng tôi đã có một khoảng thời gian tuyệt vời và hơi tiếc vì đã không đặt 2 đêm. Các nhân viên trên tàu rất thân thiện. Các phòng sạch sẽ hoàn hảo và rất thoải mái, và thức ăn rất tuyệt vời và đa dạng. Chúng tôi rất thích các hoạt động (chèo thuyền kayak, bơi lội, học nấu ăn, thăm hang động bằng thuyền). Và phong cảnh ngoạn mục, ngay cả trong một ngày xám xịt!
Đánh giá này có hữu ích với bạn không?
Huy Hoàng
07/03/2021
1 đêmtháng 3, 2021
Cặp đôi

Đi thuyền ngắm cảnh đẹp ở Vịnh Hạ Long

9.6

Tuyệt vời
Chúng tôi đã thực hiện hành trình 2 ngày / 1 đêm với du thuyền Era, đó là một trải nghiệm tuyệt vời. Ngoại trừ việc cabin có thể sạch sẽ hơn một chút, mọi thứ đều hoàn hảo. Tôi muốn quay lại Era Cruises.
Ảnh người dùng đánh giá Du Thuyền Era CruisesẢnh người dùng đánh giá Du Thuyền Era Cruises
Đánh giá này có hữu ích với bạn không?
DA
Duy Anh
06/03/2021
1 đêmtháng 3, 2021
Gia đình có em bé

Tôi đã có kỉ niệm đẹp

9.2

Tuyệt vời
Chuyến đi chỉ dành cho người lớn vì không có hoạt động nào phù hợp hoặc đặc biệt thú vị đối với trẻ nhỏ. Ngoài ra, mọi thứ thật thoải mái, các phòng đẹp và rộng, bầu không khí thân thiện, ấm áp. Chúng tôi muốn giới thiệu du thuyền này cho bất kỳ ai đang tìm kiếm một nơi sang trọng để nghỉ dưỡng
Ảnh người dùng đánh giá Du Thuyền Era Cruises
Đánh giá này có hữu ích với bạn không?
Phương Anh
05/03/2021
1 đêmtháng 3, 2021
Cặp đôi

Chuyến đi 3 ngày 2 đêm

9.6

Tuyệt vời
Căn phòng rất đẹp, rộng rãi với đầy đủ tiện nghi. Tôi có thể ngồi hàng giờ trong phòng để ngắm cảnh vì thiết kế cửa kính của Cruise rất tiện lợi. Tuy nhiên, nhân viên đôi khi hơi quá tự đề cao với đồ uống của họ
Đánh giá này có hữu ích với bạn không?
Thanh Hưng
03/03/2021
1 đêmtháng 3, 2021
Cặp đôi

Trải nghiệm hoàn toàn tuyệt vời!

10

Tuyệt vời
Cabin, dịch vụ và nhân viên hoàn hảo. Khung cảnh tuyệt đẹp, gợi lên vẻ đẹp không thể tin được. Chúng tôi sẽ trở lại cho hành trình 3 ngày 2 đêm. Xin cảm ơn tất cả các nhân viên!
Ảnh người dùng đánh giá Du Thuyền Era CruisesẢnh người dùng đánh giá Du Thuyền Era Cruises
Đánh giá này có hữu ích với bạn không?
Minh Đoàn
03/03/2021
1 đêmtháng 3, 2021
Cặp đôi

Trải nghiệm xuất sắc

9.6

Tuyệt vời
Chúng tôi đã có một chuyến đi tuyệt vời với Era Cruises. Chất lượng cao, dịch vụ tốt từ nhân viên thân thiện. Phòng thiết kế rất đẹp với tầm nhìn tuyệt vời từ phòng ngủ, phòng tắm và ban công. Sẽ quay lại đây trong kì nghỉ tới
Đánh giá này có hữu ích với bạn không?
Hiệp Đỗ
01/03/2021
1 đêmtháng 3, 2021
Cặp đôi

Hành trình tuyệt vời

9.0

Tuyệt vời
Mọi thứ đều tuyệt vời. Phòng ở rất rộng nhưng không hề có cảm giác lạnh lẽo, thay vào đó màu rất ấm và sang trọng. Đồ ăn phong phú đa dạng. Các hoạt động phù hợp các bạn trẻ ưa trải nghiệm
Đánh giá này có hữu ích với bạn không?
Ngọc Ng
27/02/2021
1 đêmtháng 2, 2021
Cặp đôi

Hành trình rất tuyệt, dịch vụ tốt.

9.4

Tuyệt vời
Phòng có đầy đủ tiện nghi, rộng rãi và có cửa kính nên không thấy bí bách. Rất thích sân trên boong cao có thể tắm nắng. Mặc dù đồ ăn phong phú, nhưng vị làm theo kiểu địa phương nên chưa chắc hợp với tất cả mọi người.
Đánh giá này có hữu ích với bạn không?
Lam Anh
26/02/2021
1 đêmtháng 2, 2021
Cặp đôi

Trải nghiệm xuất sắc

9.8

Tuyệt vời
Cơ sở vật chất mới và được chú ý đến từng tiểu tiết. Thật sự thích cảm giác tắm trong bể sục và ngắm cảnh bên ngoài. Gọi 1 cốc cafe nhâm nhi ngồi trên ban công đọc sách cũng là 1 trải nghiệm vô cùng thư giãn. Sẽ quay lại vào 1 ngày nghỉ cuối tuần.
Đánh giá này có hữu ích với bạn không?
Hùng Phi
25/02/2021
1 đêmtháng 2, 2021
Cặp đôi

Trải nghiệm dịch vụ tạm ổn

8.6

Rất tốt
Phòng tắm riêng và các bộ phận khác của con tàu bắt đầu có vẻ hơi mòn. Sàn cabin lẽ ra phải sạch hơn một chút. Các biện pháp phòng ngừa chống dịch khá tốt và chặt chẽ như kháng khuẩn, đo nhiệt độ v.v.
Đánh giá này có hữu ích với bạn không?
TT
Trang Tô
24/02/2021
1 đêmtháng 2, 2021
Cặp đôi

Một trải nghiệm đáng nhớ

10

Tuyệt vời
Con tàu mới, các phòng nghỉ lớn với phòng tắm rộng có bể sục và vòi sen, nước miễn phí trong phòng và giỏ trái cây tươi. Đồ ăn rất ngon với nhiều món ăn Việt Nam và quốc tế được phục vụ. Nhưng hơn hết là sự tử tế, chuyên nghiệp và sẵn sàng của tất cả các nhân viên, những người đã làm cho trải nghiệm này không thể nào quên.
Ảnh người dùng đánh giá Du Thuyền Era CruisesẢnh người dùng đánh giá Du Thuyền Era Cruises
Đánh giá này có hữu ích với bạn không?

Câu hỏi thường gặp về Du Thuyền Era Cruises

Thời gian check-in, check-out của Du Thuyền Era Cruises?

Du Thuyền Era Cruises có thời gian check-in từ 12:30 và thời gian check-out trước 12:00.

Du Thuyền Era Cruises có mấy tầng và có bao nhiêu phòng nghỉ?

Du Thuyền Era Cruises có 1 tầng và 20 phòng.

Tôi muốn được tư vấn và hỗ trợ đặt phòng Du Thuyền Era Cruises bằng cách nào?

Hot line miễn phí hỗ trợ đặt phòng tại Mytour 1900 2083 phục vụ 24/7

Người dùng đánh giá thế nào về Du Thuyền Era Cruises?

Đánh giá dựa trên thang điểm 10 :
  • Vị trí : 9.8
  • Giá phòng : 9.6
  • Phục vụ : 9.8
  • Vệ sinh : 9.8
  • Tiện nghi : 9.6
  • Du Thuyền Era Cruises có các tiện ích nào nổi bật?

  • Phương tiện đi lại: Đưa/đón khách sân bay, Đưa/đón khách bến phà
  • Thể thao: Phòng gym, Lặn biển, Lớp tập yoga
  • Dịch vụ lễ tân: Thu đổi ngoại tệ, Trợ giúp đặc biệt, Báo thức, Giữ hành lý, Lễ tân 24h
  • Internet: Internet miễn phí.
  • Thư giãn và làm đẹp: Spa
  • Dịch vụ lau dọn: Dịch vụ giặt là, Dọn phòng hàng ngày, Giặt khô là hơi
  • Dịch vụ nhà hàng: Bữa trưa, Rượu vang/Sâm panh, Bữa sáng, Bữa sáng tại phòng, Nhà hàng, Bữa tối, Quầy bar, Quán cafe
  • Dịch vụ trẻ em: Hồ bơi dành cho trẻ em
  • Dịch vụ cho doanh nhân: Tổ chức sự kiện
  • Dịch vụ hồ bơi và chăm sóc sức khoẻ: Dịch vụ làm đẹp, Phòng tập gym, Phòng massage & spa, Bể ngâm/jacuzzi, Hồ bơi ngoài trời
  • Các lưu ý khi đặt phòng tại Du Thuyền Era Cruises?

    Chính sách chung:

    Không cho phép hút thuốc

    Không cho phép thú cưng

    Cho phép tổ chức tiệc / sự kiện


    Chính sách trẻ em:

    Trẻ em từ 12 tuổi sẽ được xem như người lớn

    Quý khách hàng vui lòng nhập đúng số lượng khách và tuổi để có giá chính xác.


    logo_mytour_footer

    Công ty cổ phần du lịch Việt Nam VNTravel

    Tổng đài chăm sóc: 1900 2083

    Email: [email protected]

    Văn phòng Hà Nội: Tầng 11, Tòa Peakview, 36 Hoàng Cầu, Đống Đa

    Văn phòng HCM: Tầng 3, Tòa nhà ACM, 96 Cao Thắng, Quận 3

    Khách hàng và đối tác

    Mytour là thành viên của VNTravel Group - Một trong những tập đoàn đứng đầu Đông Nam Á về du lịch trực tuyến và các dịch vụ liên quan.

    Copyright © 2020 - CÔNG TY CỔ PHẦN DU LỊCH VIỆT NAM VNTRAVEL - Đăng ký kinh doanh số 0108886908 - do Sở Kế hoạch và Đầu tư thành phố Hà Nội cấp lần đầu ngày 04 tháng 09 năm 2019