Địa điểm
Ngày đến
T7, 25 tháng 5
1
Ngày về
CN, 26 tháng 5
Số phòng, số khách
1 phòng, 2 người lớn, 0 trẻ em

Trải nghiệm - Review - Đánh Giá ORESTAY HẠ LONG (ORESTAY HALONG) - mới nhất 5/2024

8.4Rất tốt(22 đánh giá)
Số 37, Phố Suối Mơ, Dốc Hàn Quốc, Bãi Cháy, Thành Phố Hạ Long, Quảng Ninh

Thông tin khách sạn

ORESTAY HẠ LONG (ORESTAY HALONG)
Orestay Halong là khách sạn tọa lạc tại thành phố Hạ Long, cách ga cáp treo Nữ hoàng 1 km. Khách sạn cung cấp nhiều tiện nghi như Wi-Fi miễn phí, xe đưa đón sân bay, phòng gia đình, chỗ đỗ xe miễn phí, phòng không hút thuốc, lễ tân 24 giờ, quầy bar và dịch vụ thu đổi ngoại tệ trong khuôn viên. Orestay Halong có 17 phòng với đầy đủ tiện nghi và cung cấp các tiện nghi giải trí như sân chơi cho trẻ em và khu vườn. Khách sạn nằm trong bán kính 6 km từ trung tâm thương mại Vincom Plaza Hạ Long và 8 km từ Bảo tàng Quảng Ninh. Khách có thể thưởng thức những bữa ăn ngon tự chọn tại các khu phục vụ ẩm thực lân cận được đánh giá cao. Giờ check-in là 14:00 và check-out là 11:00 ngày kế tiếp.

Tóm tắt đánh giá khách sạn

Orestay Halong is a homestay located on a small pine hill, not too far from the city center. The rooms are spacious and clean, with beautiful views of Halong Bay. The staff is friendly and helpful, providing great services. The breakfast is delicious and plentiful. The seafood dinner is fresh and reasonably priced, with a romantic setup. The homestay also offers tour booking services, and the weather was perfect for exploring Halong Bay. Overall, Orestay Halong provides a memorable experience with its stunning views, comfortable rooms, and excellent services.

Đánh giá đã được xác nhận từ những khách thực sự đặt phòng tại đây

Điểm đánh giá trung bình

Ảnh người đặt phòng chụp lại thực tế

Nội dung đánh giá, phản hồi từ người dùng

Đánh giá bởi Người đi công tác

Đánh giá bởi Các cặp đôi

Đánh giá bởi Gia đình có em bé

Đánh giá bởi Nhóm bạn bè

Đánh giá
100% đánh giá từ khách hàng đặt phòng trên Mytour
8.4
Rất tốt
Tuyệt vời

16

Xuất sắc

0

Tốt

0

Trung bình

3

Kém

3

Vị trí

8.4

Giá cả

8.4

Phục vụ

8.4

Vệ sinh

8.4

Tiện nghi

8.4

Xem tất cả đánh giá ORESTAY HẠ LONG (ORESTAY HALONG)
Sắp xếp 
Mới nhất

Các đánh giá ORESTAY HẠ LONG (ORESTAY HALONG) mới nhất từ người dùng đã được xác thực

T
Tạ
25/07/2020
Khác

Đặt trên agoda rồi. Gọi đến khách sạn hết phòng.

6.0

Trung bình
Đặt trên agoda rồi. Gọi đến khách sạn hết phòng.
Đánh giá này có hữu ích với bạn không?
P
Phan
18/07/2020
Khác

Trải nghiệm tệ

2.0

Kém
Tôi đặt phòng giờ chót, khi tôi không tìm được khách sạn và liên hệ thì khách sạn báo Agoda lỗi, bên KS đã hết phòng cách đây 1 tháng và cúp máy.
Đánh giá này có hữu ích với bạn không?
N
Nguyễn
01/07/2020
Khác

Đáng lựa chọn

9.6

Tuyệt vời
Lần thứ 2 ở đây. Đường vào KS hơi khó nhưng bù lại phòng rộng, sạch sẽ, view đẹp....
Đánh giá này có hữu ích với bạn không?
KT
Khách lưu trú
12/10/2019
Khác

Sạch sẽ, không khí trong lành

10

Tuyệt vời
Phòng ốc rộng rãi, tiện nghi đẹp, nhân viên lễ tân cực kì vui tính và thân thiện. View đẹp, sân vườn rộng rãi, có hồ cá đẹp, thích nhất mini pub có lại homestay, cảm giác thân thuộc và lại mang tính hiện đại
Đánh giá này có hữu ích với bạn không?
KT
Khách lưu trú
20/09/2019
Khác

great view but behavior is very bad

2.0

Kém
The host is bad tempered when I request to help. There was another group who throws party so I wasn't sleep. I contacted the host but they did nothing. Bad service, very noisy. I will never come back !!!
Đánh giá này có hữu ích với bạn không?
C
Clara
19/09/2019
Khác

Amazing Journey

10

Tuyệt vời
This is the first time i stayed here. However i had a lot of sweet memories that will nerver forget in my life. helpful staff, delicious dishes as well as fresh air made me feel comfortabe. They invited me to take part in their party, They also helped me to book amazing tour and helped me to book transportation. So i felt like at home not travelling. So if I have an opportunity to come back ha long city, I sure that i will choose Orestay to charge my battery after long travel distances. Thanks for all!
Đánh giá này có hữu ích với bạn không?
H
30/08/2019
Khác

Hài Lòng

6.8

Trung bình
Điều hoà yếu, ồn. Đồ ăn ít sự lựa chọn không chất lượng, chỉ có 4 món: Mì xào, cơm chiên, bánh mỳ và bánh cuốn. Hai ngày không có sự thay đổi
Đánh giá này có hữu ích với bạn không?
KT
Khách lưu trú
22/08/2019
Khác

Honeymoon

10

Tuyệt vời
such an incredible experiment! I booked the deluxe double seaview room. It was my birthday so my boyfriend ask the hotel to prepare a small party for me and him :D It was such a lovely night, unforgetable memory of us about Halong. The room was clean and sweet scent. There were a lot of trees which was impressed me. The staff was so so nice and kind, they helped me a lot. Overall, the price was worthy for me. Great services!!! Must to try!!!
Đánh giá này có hữu ích với bạn không?
KT
Khách lưu trú
21/08/2019
Khác

Lovely

10

Tuyệt vời
Tôi và chồng đã có 1 chuyến đi vô cùng đáng nhớ tại Orestay Halong. Homestay toạ lạc trên một khu đồi thông nhỏ nhưng vẫn không quá xa trung tâm, phòng có hướng ngắm trọn vẹn Vịnh Hạ Long. Bữa sáng rất ngon miệng, đầy đủ. Vợ chồng tôi đến check in muộn, nên đã liên lạc Homestay để đặt ăn tối. Hải sản tươi sống, giá cả phải chăng, chúng tôi được set up bữa tối với 1 không gian vô cùng lung linh, lãng mạn. Buối sáng, vợ chồng chúng tôi cố gắng dậy sớm, thưởng thức ly trà và ngắm bình minh ngay tại ban công của Homestay. Sau khi ăn sáng, vợ chồng tôi book tour tham quan vịnh thông qua các thông tin tư vấn của nhân viên lễ tân khách sạn. Thật may mắn vì thời tiết rất ủng hộ hai vợ chồng. Rất cảm ơn toàn bộ nhân viên của Orestay. Chắc chắn tôi sẽ giới thiệu bạn bè đến đây, mong rằng sẽ được trở lại Hạ Long và sử dụng dịch vụ của Orestay thêm 1 lần nữa
Đánh giá này có hữu ích với bạn không?
KT
Khách lưu trú
21/08/2019
Khác

Chắc chắn sẽ quay lại

10

Tuyệt vời
Nhóm mình đến lúc 9h sáng nhưng do chưa phải thời gian nhận phòng nên nhóm mình đã sử dụng dịch vụ thuê xe máy của khách sạn để đi lòng vòng Hạ Long trong khi chờ đợi. Nhóm mình đã đi ăn trưa ở nhà hàng Hồng Hạnh và khi trở về đã được nhận phòng sớm hơn 1 tiếng. Phòng rất rộng rãi và thoáng mát, phong cảnh bên ngoài tươi mát và đặc biệt có một hồ cái chép Koi rất đẹp. Nhân viên của homestay cũng rất nhiệt tình và vui vẻ. Nếu có dịp nhóm mình chắc chắn sẽ quay lại đây.
Đánh giá này có hữu ích với bạn không?
S
SIWON
24/07/2019
Khác

Chấp nhận được

4.0

Kém
가격대비 방크기는 만족하나 에어컨과 선풍기가 더럽다. 조식은 먹을수 있는게 없고 위치는 너무 꼭대기라 밤에 아무것도 할수 없다.
Đánh giá này có hữu ích với bạn không?
KT
Khách lưu trú
19/07/2019
Khác

Không phải sở thích của tôi

6.0

Trung bình
À tôi vừa có chuyến đi 3 ngày 2 n với gia đình ở Hạ Long. Chúng tôi đã đặt khách sạn này thông qua trang facebook của họ. Chúng tôi đã đọc về khách sạn này trước đây (không phải trên trang web này) mà từ các trang web đặt phòng khác. Nó nói những điều tuyệt vời về khách sạn này: bữa sáng bom, địa điểm lý tưởng (gần trung tâm), nội thất đáng yêu, nhân viên tuyệt vời. . ). Chúng tôi đã khá cường điệu về nó vì nó được xếp hạng 4 + sao. Nhưng, đây là đánh giá trung thực của chúng tôi mà tôi hy vọng có thể giúp bạn đưa ra quyết định:  1. Nó không gần trung tâm. KHÔNG theo những gì trong mô tả. Nó nằm trên một ngọn đồi (?!), Rất cao, nếu bạn đi với người lớn tuổi thì đừng chọn nơi này. Chúng tôi mất 50, 000 đồng để đến bãi biển. Vì vậy, không, nếu bạn thích ở trong trung tâm.  2. Tôi đặt một phòng cho 4 người, rất đẹp với ban công. Chúng tôi đến lúc 12 giờ đêm, đó không phải là lúc để lấy phòng. Chúng tôi đi du thuyền và trở về lúc 5 giờ chiều. Thật thú vị, chúng tôi đã không được trao cho phòng dành riêng của chúng tôi. Có vẻ như giá cho mỗi phòng không cố định và thực sự đã có một thông tin sai lệch. Và họ nói họ vừa đưa căn phòng mà chúng tôi muốn cho một cặp vợ chồng khác. Không cần phải nói, tôi đã khá bực mình. Nhưng vì chúng tôi ở lại chỉ 2 đêm nên không sao. Căn phòng họ cho chúng tôi vẫn ổn nên không sao.  3. Bữa sáng. Đây là điểm cộng. Họ phục vụ các món ăn cơ bản: thịt xông khói, trứng, bánh mì nướng, cơm chiên. . đơn giản, nhưng ngon và tốt cho bữa sáng. Những gì tôi thích là súp miến, nước dùng là ấn tượng đáng kinh ngạc.  4 . Các nhân viên rất đáng yêu và tốt đẹp. Họ có thể nói tiếng Anh, mà tôi nghĩ đối với khách du lịch nước ngoài, điều này là tốt.  5. Đồ nội thất: rất đáng yêu và dễ thương, gia đình chúng tôi nghĩ rằng nó được trang bị tốt. Chúng tôi đã được cung cấp một phòng với một phòng tắm rộng rãi có bồn tắm massage tuyệt vời nhất. Đó là một phần của những điều chúng tôi thích. Khung cảnh và cảnh quan rất đẹp, họ có quán rượu, phòng khách và một hồ cá Koi. Rất đẹp Tất cả trong tất cả, nó có ưu và nhược điểm của nó. Nó khá là hối tiếc, chúng tôi ước nó không nằm trên một ngọn đồi, nó rất tiềm năng.
Đánh giá này có hữu ích với bạn không?
KT
Khách lưu trú
09/04/2019
Khác

Hòa bình và Quier từ thành phố

10

Tuyệt vời
Tôi thực sự rất thích nhà trọ này. Tôi đã đặt một phòng tầng nhưng cuối cùng không có bất kỳ phòng nào. Phòng tôi có một hiên nhà xinh xắn nhìn ra thành phố. Có một cái ao nhút nhát và một khu vườn xinh đẹp. Đó là một sự hối tiếc từ thành phố ồn ào. Nhân viên / gia đình rất thân thiện và họ phục vụ bữa sáng vào buổi sáng. Cánh cổng khóa vào một thời điểm nhất định, hãy ghi nhớ và khi tôi đến muộn vào một đêm, tôi phải gọi để họ đến mở cổng. WIFI rất mạnh.
Đánh giá này có hữu ích với bạn không?
KT
Khách lưu trú
28/03/2019
Khác

Khách sạn mới và đẹp

10

Tuyệt vời
Khách sạn còn rất mới, vừa khai trương vào tháng 11 năm 2018. Cơ sở vật chất rất tuyệt vời; phòng rất rộng rãi với ban công và nội thất đẹp. Tôi làm gối mềm và chăn ở khách sạn này. Vị trí cách trung tâm Vịnh Hạ Long khoảng 5 km.
Đánh giá này có hữu ích với bạn không?
KT
Khách lưu trú
05/02/2019
Khác

Viên ngọc bên bờ di sản

10

Tuyệt vời
Tôi và gia đình nhỏ của mình đã có 1 kỳ nghỉ tuyệt vời tại Orestay . Chúng tôi nghỉ 1 đêm, mỗi phòng ở đây có một tên riêng, phòng của tôi là "spring" . Tôi rất ngạc nhiên và ngỡ ngàng với khung cảnh ngay lúc bước chân vào cổng của Homestay. Bạn có thể nhìn trọn vẹn cảnh đẹp của vịnh Hạ Long , cầu Bãi Cháy , vòng quay mặt trời và thậm chí cả một phần thành phố. Phòng ốc mới mẻ và hoàn hảo đến từng chi tiết. Cách lựa chọn đồ nội thất rất tinh tế và có phong cách riêng. Trước cửa là bộ bàn ghế nhỏ và ghế bành, ngay cạnh đó là hồ cá Koi trong veo . Tất cả mọi thứ đều hài hòa , tôi có cảm giác như mình ở 1 vùng núi cao Tây Bắc mà lại nhìn thấy cả biển đảo. Đó là một cảm giác rất khó tả. Orestay khác xa các homestay khác mà tôi từng ở Nhân viên luôn sẵn một nụ cười trên môi ngay cả khi họ làm việc bận rộn. Họ chính là những viên ngọc quý mà bạn hiếm khi thấy ở bất kỳ đâu. Thực sự tôi có chút ghen tị với họ vì họ có 1 môi trường làm việc quá thơ mộng ( trên núi bên bờ di sản Hạ Long). Gia đình tôi cũng rất may mắn đã được tham gia cuộc thi gói bánh Chưng do Orestay tổ chức , rất ý nghĩa và ấm cúng. Cuối cùng là bữa sáng chuẩn 5* , được bày biện đẹp đến nỗi tôi ko nỡ ăn nó và quyết định phải chụp lại các món ăn ngay bên cạnh hồ cá trước khi thưởng thức. Cám ơn các bạn vì đã mang tới cho gia đình tôi một trải nghiệm ý nghĩa và khó quên. Hi vọng Orestay sẽ ngày càng đón nhiều khách hơn nữa. Chúng tôi chắc chắn sẽ quay lại. Great job!
Đánh giá này có hữu ích với bạn không?

Câu hỏi thường gặp về ORESTAY HẠ LONG (ORESTAY HALONG)

Thời gian check-in, check-out của ORESTAY HẠ LONG (ORESTAY HALONG)?

ORESTAY HẠ LONG (ORESTAY HALONG) có thời gian check-in từ 14:00 và thời gian check-out trước 11:00.

ORESTAY HẠ LONG (ORESTAY HALONG) có mấy tầng và có bao nhiêu phòng nghỉ?

ORESTAY HẠ LONG (ORESTAY HALONG) có 1 tầng và 17 phòng.

Tôi muốn được tư vấn và hỗ trợ đặt phòng ORESTAY HẠ LONG (ORESTAY HALONG) bằng cách nào?

Hot line miễn phí hỗ trợ đặt phòng tại Mytour 1900 2083 phục vụ 24/7

Người dùng đánh giá thế nào về ORESTAY HẠ LONG (ORESTAY HALONG)?

Đánh giá dựa trên thang điểm 10 :
  • Vị trí : 8.4
  • Giá phòng : 8.4
  • Phục vụ : 8.4
  • Vệ sinh : 8.4
  • Tiện nghi : 8.4
  • ORESTAY HẠ LONG (ORESTAY HALONG) có các tiện ích nào nổi bật?

  • Hình thức thanh toán: American Express
  • Phương tiện đi lại: Đưa/đón khách sân bay, Đưa/đón khách bến phà, Cho thuê xe đạp, Cho thuê xe hơi
  • Dịch vụ lễ tân: Lễ tân 24h, Trợ giúp đặc biệt, Thu đổi ngoại tệ, Giữ hành lý, Bán tour
  • Internet: Internet miễn phí.
  • Dịch vụ lau dọn: Dịch vụ giặt là
  • Hỗ trợ người khuyết tật: Lối vào người khuyết tật
  • Dịch vụ nhà hàng: Bữa sáng tại phòng, Nhà hàng, Quầy bar, Rượu vang/Sâm panh
  • Dịch vụ cho doanh nhân: Phòng họp, Tổ chức sự kiện
  • Tiện ích tổng quát cho khách sạn: Ban công, Sân thượng, Sân vườn, Điều hoà nhiệt độ, Không hút thuốc, Thang máy
  • logo_mytour_footer

    Công ty cổ phần du lịch Việt Nam VNTravel

    Tổng đài chăm sóc: 1900 2083

    Email: [email protected]

    Văn phòng Hà Nội: Tầng 11, Tòa Peakview, 36 Hoàng Cầu, Đống Đa

    Văn phòng HCM: Tầng 3, Tòa nhà ACM, 96 Cao Thắng, Quận 3

    Khách hàng và đối tác

    Mytour là thành viên của VNTravel Group - Một trong những tập đoàn đứng đầu Đông Nam Á về du lịch trực tuyến và các dịch vụ liên quan.

    Copyright © 2020 - CÔNG TY CỔ PHẦN DU LỊCH VIỆT NAM VNTRAVEL - Đăng ký kinh doanh số 0108886908 - do Sở Kế hoạch và Đầu tư thành phố Hà Nội cấp lần đầu ngày 04 tháng 09 năm 2019