Địa điểm
Ngày đến
CN, 28 tháng 4
1
Ngày về
T2, 29 tháng 4
Số phòng, số khách
1 phòng, 2 người lớn, 0 trẻ em
Miễn phí phụ thu trẻ emMiễn phí đưa đón sân bayNghỉ dưỡng đẳng cấp

Trải nghiệm - Review - Đánh Giá JW Marriott Phú Quốc Emerald Bay Resort & Spa - mới nhất 5/2024

Khu nghỉ dưỡng
9.6Tuyệt vời(169 đánh giá)
Bãi Khem, An Thới, Phú Quốc, Kiên Giang, Việt Nam

Thông tin khách sạn

JW Marriott Phú Quốc Emerald Bay Resort & Spa
JW Marriott Phú Quốc Emerald Bay Resort & Spa nằm ở Bãi Khem, xã An Thới, với vị trí ngắm cảnh hoàng hôn và bình minh đẹp nhất đảo Phú Quốc. Khách sạn được lấy cảm hứng từ Trường Đại học Huyền Thoại Lamarck và thiết kế bởi kiến trúc sư Bill Bensley. Với 231 phòng, suite và villa, nội thất cổ điển mà trẻ trung, JW Marriott Phú Quốc Emerald Bay Resort & Spa còn có chuỗi các nhà hàng và quán bar đoạt nhiều giải thưởng Quốc tế. Ngoài ra, khách sạn còn có các bể bơi vô cực và bãi biển riêng, là địa điểm chụp ảnh check-in được du khách yêu thích.

Tóm tắt đánh giá khách sạn

JW Marriott Phu Quoc là một khách sạn tuyệt vời với không gian đẹp, sang trọng và độc đáo. Khách sạn có bãi biển riêng, sạch đẹp và yên tĩnh. Nhân viên rất thân thiện, nhiệt tình và luôn sẵn sàng hỗ trợ. Các tiện nghi trong phòng đầy đủ và chất lượng. Đồ ăn ngon và phục vụ chuyên nghiệp. Khách sạn cũng có nhiều góc sống ảo và trò chơi thú vị. Tổng thể, JW Marriott Phu Quoc là một điểm đến tuyệt vời cho kỳ nghỉ và đáng để trải nghiệm.

Đánh giá đã được xác nhận từ những khách thực sự đặt phòng tại đây

Điểm đánh giá trung bình

Ảnh người đặt phòng chụp lại thực tế

Nội dung đánh giá, phản hồi từ người dùng

Đánh giá bởi Người đi công tác

Đánh giá bởi Các cặp đôi

Đánh giá bởi Gia đình có em bé

Đánh giá bởi Nhóm bạn bè

Đánh giá
100% đánh giá từ khách hàng đặt phòng trên Mytour
9.6
Tuyệt vời
Tuyệt vời

142

Xuất sắc

17

Tốt

2

Trung bình

6

Kém

2

Vị trí

9.6

Giá cả

9.6

Phục vụ

9.6

Vệ sinh

9.6

Tiện nghi

9.6

Xem tất cả đánh giá JW Marriott Phú Quốc Emerald Bay Resort & Spa
Sắp xếp 
Mới nhất

Các đánh giá JW Marriott Phú Quốc Emerald Bay Resort & Spa mới nhất từ người dùng đã được xác thực

HL
Hồ Sĩ Luân
06/12/2023
1 đêmtháng 11, 2023
other

Chuẩn bị tuyệt vời!

10

Tuyệt vời
Chuyến đi của gia đình tôi đến đây hoàn toàn để nghỉ ngơi trước khi chuyển về Mỹ vào tháng 7. Chúng tôi rất ấn tượng với chủ đề của trường đại học! Sự chú tâm đến chi tiết chắc chắn không bao giờ bị bỏ qua. Nhà thiết kế đã làm rất tốt! Chúng tôi ở trong tòa nhà nông nghiệp. Chúng tôi nên đã đi tham quan các tòa nhà khác nhưng chưa bao giờ làm điều đó. Chúng tôi yêu cầu tắm mưa trong phòng tắm của chúng tôi! Bữa sáng kiểu buffet đã được bao gồm trong giá của chúng tôi. Họ có một bữa sáng tuyệt vời! Nhiều thứ để chọn. Có lẽ là một trong những món ăn khách sạn ngon nhất mà tôi từng thử. Tôi thấy có những bình luận từ những người đánh giá khác nói rằng thức ăn hơi đắt nhưng trong suốt 4 năm sống ở Singapore, chúng tôi không thấy nó đắt lắm đặc biệt là với chất lượng tốt! Chúng tôi ghé thăm tiệm bánh Pháp 2 lần. Các em bé yêu thích bánh quy của họ. Một buổi tối, chúng tôi ăn ngoài tại nhà hàng Red Drum và thực đơn rất ngon! Buổi tối khác, chúng tôi ăn trong nhà hàng Tempus nơi dùng bữa sáng và cũng thích bữa tối đó! Chồng và tôi cũng uống một vài ly cocktail tại quán bar! Trong lúc nghe ban nhạc! Chúng tôi không ở lại bên hồ bơi nhưng chúng trông rất đẹp! Chúng tôi thư giãn bên bãi biển suốt chuyến thăm của mình. Họ có cung cấp các tấm lướt sóng cho khách, điều này thực sự là một điểm cộng trong ý kiến của tôi! Không nhiều khách sạn cung cấp dịch vụ tương tự miễn phí! Họ còn tặng cho chúng tôi nước miễn phí tại bãi biển! Chúng tôi không thấy rác bên bãi biển! Ngoài ra, chúng tôi đã tham gia lớp học làm lồng đèn, thật tuyệt vời để tạo ra lồng đèn riêng! Rất nên thử! Tóm lại, chúng tôi yêu chuyến nghỉ 3 đêm ở đây! Chúng tôi phải nói rằng chúng tôi đã rất ấn tượng với dịch vụ khách hàng! Chúng tôi yêu trang phục của nhân viên phù hợp với khu vực làm việc của họ! Phòng của chúng tôi rất tốt! Thức ăn ngon và dịch vụ tuyệt vời! Cảm ơn JW Marriott!
Đánh giá này có hữu ích với bạn không?
LT
Lê Nhật Tân
05/12/2023
1 đêmtháng 12, 2023
other

Trải nghiệm tuyệt vời

8.0

Rất tốt
Vị trí của khách sạn hơi xa trung tâm thành phố nhưng không phải là vấn đề. Đồ uống chào đón và khăn được phục vụ khi nhận phòng, và chúng tôi được dẫn đến phòng bởi Quin với nụ cười đáng yêu. Tôi thực sự yêu phong cách thiết kế ở mọi góc, đặc biệt là phòng và spa. Thực ra, chúng tôi đã thử tất cả các nhà hàng và chất lượng thực phẩm và dịch vụ đều rất tốt. Và chúng tôi đã được giới thiệu cách pha cà phê Việt Nam bởi Trinh. Cô ấy thực sự thân thiện và không khiến bài học trở nên buồn chán. Chúng tôi đã mượn cáp Apple để sạc khi nhận phòng và trả lại khi trả phòng. Chúng tôi quay lại và ở lại vào cùng một ngày do một số vấn đề nhất định. Vì vậy, chúng tôi cố gắng mượn nó một lần nữa. Tuy nhiên, một trong nhân viên từ quầy dịch vụ chuông báo đã nói với chúng tôi 'chúng tôi không có', chúng tôi giải thích thêm tình huống. Anh ta nói rằng có một số khách không trả lại đó là lý do. Tôi tin rằng điều này có thể được diễn đạt một cách tốt hơn. Mà Matt luôn lịch sự và luôn mỉm cười khi chúng tôi cần sự hỗ trợ. Tôi thực sự thích ở lại tại khách sạn này và tin rằng đây là JW đẹp nhất.
Đánh giá này có hữu ích với bạn không?
VT
Võ Thị Thanh Thảo
04/12/2023
2 đêmtháng 12, 2023
other

Hoàn toàn hài lòng về kỳ nghỉ tuần trăng mật của chúng tôi!

10

Tuyệt vời
Chúng tôi đã đặt phòng để ở trong 2 đêm tại JW Marriott Phú Quốc để kỷ niệm tuần trăng mật và hoàn toàn ấn tượng. Kiến trúc của các tòa nhà ở đây đặc biệt đẹp, chúng tôi hoàn toàn khuyên bạn tham gia Tour Trường Đại học, do anh Joe thân thiện và nhiệt tình hướng dẫn. Mọi nơi chúng tôi đi, chúng tôi được đối xử với sự tươi cười từ nhân viên, đặc biệt là anh Tu trực gần bãi biển gần hồ bơi Sun, anh đã kiểm tra chúng tôi thường xuyên để đảm bảo chúng tôi được chăm sóc tốt!
Đánh giá này có hữu ích với bạn không?
NH
Nguyễn Đức Hiền
04/12/2023
2 đêmtháng 11, 2023
other

Khu resort đẹp nhất

10

Tuyệt vời
Khách sạn đẹp nhất mà tôi từng ở. Kiến trúc và những chi tiết tinh tế của khách sạn này khiến tôi mê mải. Khu resort: nếu tôi nhớ không lầm, có 3 hồ bơi, 4 nhà hàng, phòng trò chơi và phòng trẻ em (trông trẻ, với các hoạt động thú vị) để cha mẹ có thể giữ trẻ trong vài giờ để có thời gian riêng. Điều đó thật tuyệt. Cho thuê xe đạp miễn phí để đi quanh khu resort. Nước uống miễn phí trên toàn khu resort. Khu resort rộng lớn. Có xe điện đưa đón bạn đi lại. Bãi biển riêng tuyệt đẹp. Cát mềm và trắng. Một trong những bãi biển sạch sẽ nhất. Luôn có nhân viên trên bãi biển thu gom rác thải và mảnh vụn... rất sạch sẽ. Khách sạn cách thị trấn 30 phút. Tôi đi cùng một nhóm 14 người nên chúng tôi thuê một chiếc xe van riêng để đi đâu cũng được... thông thường chúng tôi trả khoảng 300 triệu VND cho một chuyến đi ra về. Nhưng thật sự thì tôi có thể ở lại khu resort suốt cả ngày. * chỉ nếu họ giảm giá thực phẩm**** Phòng: tôi không thể phàn nàn về bất kỳ điều gì... phòng sạch sẽ và đẹp. Tôi yêu phòng tắm... chúng tôi đã đặt phòng hướng biển và một căn hộ. Căn hộ có hồ bơi riêng với tầm nhìn ra biển. Tuyệt vời.... cà phê, nước và hoa quả miễn phí trong phòng Dịch vụ khách hàng: hai ngón tay cái lên.. dịch vụ khách hàng còn hơn cả tuyệt vời. Mọi người đều thân thiện và lịch lãm.. chúng tôi được đón tiếp bởi mọi nhân viên mà chúng tôi đi qua. Tất cả nhân viên đều nói tiếng Anh... Thức ăn: ok, vì vậy giá thức ăn rất đắt. Khoai tây chiên 10 USD. Đó là giá khá đắt cho VN. Tôi hiểu chúng ta đang ở trong một khu nghỉ mát nhưng vẫn quá đắt. Tôi đến VN để thưởng thức và không quan tâm đến số tiền tôi tiêu. Nhưng khi bạn đi cùng 14 người thì đó là khoản tiền lớn.. tôi nghĩ vì khách sạn biết khách hàng của họ bị lạc (ở xa mọi thứ) nên họ tận dụng giá thức ăn. Buffet tối thì tuyệt vời và ngon nhưng lại là 50 USD một người. Bánh pizza (6 lát) từ quán cafe là 18 USD và bánh mì hamburger kèm khoai tây chiên là 20 USD. Chúng tôi thấy hiếm khi có người đặt thức ăn tại hồ bơi, bao gồm cả chúng tôi vì nó đắt. *** nếu tôi đi nghỉ ở Mỹ hoặc bất kỳ nơi nào khác, tôi sẽ không phàn nàn về giá cả, nhưng đây là Việt Nam.. Tổng cộng, tôi đã yêu đứng với khách sạn này. Tôi muốn quay trở lại.
Đánh giá này có hữu ích với bạn không?
TT
Trần Minh Tuyền
03/12/2023
2 đêmtháng 11, 2023
other

Chính là điều ấn tượng

10

Tuyệt vời
Khách sạn này thực sự ấn tượng đến từng chi tiết. Lễ tân Kasia rất hữu ích và quyến rũ. Đồ ăn Việt Nam tại khách sạn tuyệt vời (đặc biệt là món chả giò chiên và mực nướng An Thới). Tại quán bar Chemistry cũng là một trong những nơi tuyệt vời để thư giãn trước khi nhảy vào giường êm ái và thoải mái của chúng tôi. Tina và May rất thân thiện và giỏi trong việc giới thiệu mọi thứ xung quanh khu vực của họ. Mức độ sạch sẽ của khách sạn này là A+, người phục vụ phòng của chúng tôi, còn được gọi là Cuong, phục vụ rất nhanh chóng và đã dọn dẹp phòng của chúng tôi hoàn hảo trong suốt chuyến lưu trú. Thời gian trôi qua quá nhanh tại khách sạn này, chắc chắn sẽ quay lại và sẵn sàng giới thiệu :)
Đánh giá này có hữu ích với bạn không?
NC
Nguyễn Thị Ngọc Châu
02/12/2023
1 đêmtháng 11, 2023
other

Bãi biển tuyệt vời, thực phẩm bình thường

10

Tuyệt vời
Chúng tôi đã có một kỳ nghỉ tuyệt vời tại JW Marriott với 5 đêm đầy ấn tượng. Bãi biển ở đây rất tuyệt, nước biển trong xanh và sạch sẽ. Khu nghỉ tự thân là một công trình hoàn hảo, và chúng tôi đánh giá rất cao công việc của đội ngũ dọn dẹp bãi biển. Dù thực phẩm có chút bất ngờ về chất lượng, nhưng đặc biệt đáng khen ngợi là sự tĩnh lặng và vẻ đẹp của khu nghỉ này. Nếu bạn muốn tận hưởng một kỳ nghỉ thú vị ở biển, hãy đến đây ngay bây giờ.
Đánh giá này có hữu ích với bạn không?
HT
Hồ Xuân Thủy
01/12/2023
1 đêmtháng 11, 2023
other

Khu resort thiên đàng

8.0

Rất tốt
Khu resort tuyệt đẹp, bãi biển như trong tranh vẽ. Chúng tôi ở trong suite màu xanh lam trong 3 đêm với tầm nhìn tuyệt vời từ ban công, giường thoải mái và đủ không gian để thư giãn. Cảm giác như trường đại học thật sự là một chi tiết thú vị phù hợp với thiết kế tổng thể của khu resort, từ thiết kế tòa nhà đến thực đơn thực phẩm. Bữa sáng buffet cũng tuyệt vời! Chúng tôi ở đây trong mùa thấp điểm, nên tĩnh lặng và thời tiết có mây ngoại trừ một ngày hoàn hảo chúng tôi dành để thư giãn trên ghế dài trên bãi biển. Dù vậy, nước biển ấm và hồ bơi vẫn tuyệt khi trời âm u. Lời khen đặc biệt đến Kelvin và đội ngũ tại Khoa Hóa học vì những ly cocktail và dịch vụ tuyệt vời!
Đánh giá này có hữu ích với bạn không?
ĐM
Đặng Văn Minh
29/11/2023
1 đêmtháng 11, 2023
other

Tuần thú vị với gia đình

10

Tuyệt vời
Chúng tôi đã có một tuần tuyệt vời; cả gia đình đều rất hạnh phúc với kỳ nghỉ. Khu nghỉ thật sự tuyệt vời (chúng tôi ở tầng trệt, với khu ban công riêng nhìn ra biển trực tiếp). Bãi biển tuyệt vời và sạch sẽ (đối diện khu nghỉ), lòng tốt và chuyên nghiệp của nhân viên thực sự đáng trân trọng.
Đánh giá này có hữu ích với bạn không?
TL
Trần Diệu Linh
28/11/2023
1 đêmtháng 11, 2023
other

Tuyệt vời với tầm nhìn biển

10

Tuyệt vời
Hãy đến ngay khu resort tuyệt vời này nếu bạn muốn thưởng thức tầm nhìn biển tuyệt vời nhất tại đảo Phú Quốc. Đặc biệt là tòa nhà 7 sẽ mang đến cho bạn trải nghiệm đáng nhớ với tầm nhìn biển tuyệt vời với những tảng đá và cát trắng ngay trước mắt. Tôi mạnh mẽ đề nghị bạn nên ở tại tòa nhà 7, mà tôi nghĩ đó là nơi tốt nhất trong khu resort, mặc dù nó hơi xa so với tòa nhà chính gần nhà hàng buffet chính và spa. Dịch vụ nhân viên cũng đạt mức 6 sao, bạn sẽ được phục vụ một cách liền mạch, chu đáo và tận tâm bởi tất cả các nhân viên, bao gồm cả Trưởng Ban Quan hệ Công chúng. Đây hoàn toàn là một trong những khu resort đẳng cấp hàng đầu tại Việt Nam, bao gồm cả Intercontinental Đà Nẵng.
Đánh giá này có hữu ích với bạn không?
Lê Mạnh Đức
26/11/2023
1 đêmtháng 11, 2023
other

#1 Khu nghỉ dưỡng tại Việt Nam & châu Á

10

Tuyệt vời
JW Marriott Phu Quoc Emerald Bay là khách sạn số 1 của chúng tôi tại Việt Nam. Chúng tôi tin rằng đó tốt hơn cả khách sạn số 1 tại châu Á của Conde Nast Traveler - Intercontinental Danang. Chúng tôi tin rằng trong 1 hoặc 2 năm nữa, JW Marriott Phu Quoc Emerald Bay sẽ trở thành khách sạn số 1 tại châu Á của Conde Nast Traveler vì đó là một khu vực oázis tuyệt đẹp với bãi biển cát trắng và nước biển trong xanh và ấm. Cơ sở vật chất, dịch vụ và nhân viên là TỐT NHẤT!
Đánh giá này có hữu ích với bạn không?
HC
Hồ Minh Cường
24/11/2023
2 đêmtháng 11, 2023
other

Khu nghỉ dưỡng tốt nhất

10

Tuyệt vời
Chúng tôi đã chọn JW Marriott Phu Quoc cho kỳ nghỉ trăng mật của mình và đã trải qua một kỳ nghỉ tuyệt vời. Mọi thứ đều tuyệt vời, từ kiến trúc, nhân viên, dịch vụ, những nhà hàng và quầy bar độc đáo, bữa sáng tuyệt hảo hàng ngày và bãi biển riêng sạch sẽ. Khách sạn tổ chức nhiều hoạt động thú vị hàng ngày và chúng tôi đã tham gia vào Khóa học làm hoa và Ty đã giúp chúng tôi mang sản phẩm cuối cùng đến phòng. Biết chúng tôi trải qua kỳ nghỉ trăng mật tại đây, Ty - Tổng giám đốc rất chu đáo đã gửi một lá thư viết tay và bánh làm một bất ngờ cho chúng tôi. Điều này thực sự đã làm sáng bừng kỳ nghỉ của chúng tôi và chúng tôi chắc chắn sẽ giới thiệu khách sạn này đến bất kỳ ai đến Phú Quốc. Dịch vụ đẳng cấp thế giới với những khoảnh khắc kết nối con người!! Cảm ơn Ty và đội ngũ JW Marriott Phu Quoc vì một trải nghiệm thú vị. Hẹn gặp lại lần sau!
Đánh giá này có hữu ích với bạn không?
VQ
Vũ Minh Quang
24/11/2023
1 đêmtháng 11, 2023
other

Nghỉ dưỡng tuyệt vời

10

Tuyệt vời
Tháng vừa qua, chúng tôi đã có kỳ nghỉ tại resort JW Marriott Phú Quốc, và chúng tôi thực sự ấn tượng bởi phong cảnh và kiến trúc tuyệt đẹp tại khu nghỉ dưỡng. Tuy nhiên, điều khiến chúng tôi đánh giá cao nhất là sự nhiệt tình của nhân viên.
Đánh giá này có hữu ích với bạn không?
VD
Vũ Ngọc Duyên
22/11/2023
2 đêmtháng 11, 2023
other

Khu resort tốt nhất và dịch vụ tôi từng trải qua bất kỳ nơi nào

10

Tuyệt vời
Khách sạn JW Phu Quoc là một kiệt tác về kiến trúc và trí tưởng tượng. Tôi đã đặt 7 đêm và cuối cùng kéo dài thêm 2 tuần nữa vì khu resort có quá nhiều điều tuyệt vời để trải nghiệm. Đây là lần đầu tôi gặp một lượng dịch vụ tuyệt vời như thế trong hơn 2000 đêm ở các khu resort hàng đầu trên thế giới. Mọi khía cạnh của khu resort này đều có đội ngũ tuyệt vời với những người đầy năng lượng tích cực và hạnh phúc, truyền cảm cho nhân viên khác. Tôi sẽ quay lại sớm để tận hưởng kỳ nghỉ dài hơn bởi vẫn còn nhiều hoạt động và lựa chọn thực phẩm tuyệt vời tôi muốn khám phá. Nếu bạn muốn trải nghiệm dịch vụ spa, tôi đảm bảo rằng bạn sẽ tìm thấy dịch vụ tốt nhất ở châu Á, vì đội ngũ ở đây sẽ vượt xa khả năng để làm cho căng thẳng tan biến. Mỗi ngày, thật dễ chịu khi thấy Tracy và Lily với nụ cười rạng rỡ và mong muốn thực sự mang lại cho bạn trải nghiệm spa hàng đầu thế giới. Khu resort rộng lớn và bạn thật sự không cần rời đi bởi tất cả mua sắm, thực phẩm, bãi biển và các hoạt động tốt đều ở đó. Từ ngày đầu đến lúc cuối, như thể chúng tôi có toàn bộ khu resort chỉ riêng cho chúng tôi vì tất cả đều hết lòng để đảm bảo mọi thứ hoàn hảo. Như bất kỳ dịch vụ nào, nó bắt đầu từ ban quản lý và tôi chưa bao giờ thấy ai làm việc chăm chỉ như quản lý khách sạn Morgan để làm cho mỗi khách hàng của khách sạn cảm thấy đặc biệt như vậy. Anh ấy xuất hiện khắp nơi trong khu resort để đảm bảo mọi khách có trải nghiệm tuyệt vời. Bạn có thể thấy rằng nhân viên của mình sẽ làm tất cả những gì họ có thể cho anh ấy và cho mọi khách hàng của khu resort để tận hưởng trải nghiệm của họ. Đúng là nơi tốt nhất trong tất cả Đông Nam Á.
Đánh giá này có hữu ích với bạn không?
VL
Võ Hoàng Luân
21/11/2023
2 đêmtháng 11, 2023
other

Trải nghiệm tuyệt vời tại JW Marriott Phu Quoc~

10

Tuyệt vời
Khu nghỉ này là khu nghỉ tốt nhất mà tôi từng ở, sảnh của khu nghỉ này là nơi tôi yêu nhất, tất cả các trang trí được thu thập từ khắp nơi trên thế giới, thật tuyệt vời. Đối với dịch vụ, tôi muốn đánh giá 5 sao, cha mẹ tôi không nói tiếng Anh, họ đã tìm một người nói tiếng Trung cho chúng tôi để giới thiệu khu nghỉ, và tất cả nhân viên tại khu nghỉ này đều thể hiện sự nhiệt tình và hiếu khách của người Việt Nam. Điều duy nhất làm mất điểm một chút, tôi nghĩ đó sẽ là thức ăn và hương vị trong bữa trưa và bữa tối không đạt tiêu chuẩn của Marriott, tôi không khuyên bạn nên ăn tại khu nghỉ. Tóm lại, đó là một trải nghiệm tuyệt vời khi ở cùng với Marriott Phu Quoc và tận hưởng dịch vụ tuyệt vời ở đó... Rất đáng giới thiệu~ Và sẽ quay trở lại một ngày nào đó 😜😜
Đánh giá này có hữu ích với bạn không?
VO
Võ Thị Kim Oanh
20/11/2023
2 đêmtháng 11, 2023
other

Kỳ nghỉ tuyệt vời tại khu nghỉ tuyệt vời này

10

Tuyệt vời
Chúng tôi rất thích thú kỳ nghỉ tại khu nghỉ này. Đây là lần thứ hai của chúng tôi tại đây, vì chúng tôi đã đến khu nghỉ vào thời điểm này năm ngoái nhưng do bão nên chúng tôi không thể tận hưởng bãi biển. Rất vui khi chúng tôi quay lại! Khu nghỉ này được xây dựng xung quanh một chủ đề trường đại học huyền bí đầy thú vị và trang trí bằng những vật thể cổ điển độc đáo trong toàn bộ khu lễ tân và phòng. Bãi biển đẹp, đồ ăn tuyệt hảo và như trong tất cả các kỳ nghỉ, đó là nhân viên tuyệt vời tạo nên sự khác biệt. Ban quản lý rất nhiệt tình và chu đáo. Chắc chắn chúng tôi sẽ giới thiệu khu nghỉ này!
Đánh giá này có hữu ích với bạn không?
TN
Tuyền Nguyễn
22/04/2024
Emerald Bay View
1 đêmtháng 4, 2024
Cặp đôi

JW Marriott

10

Tuyệt vời
Thích hợp cho cặp đôi, gia đình nghỉ dưỡng, không gian riêng tư...bãi biển đẹp và xanh trong Mấy bạn staff rất lịch sự, thân thiện & nhiệt tình
Đánh giá này có hữu ích với bạn không?
NL
Nguyen Linh
16/11/2023
Emerald Bay View
1 đêmtháng 11, 2023
Cặp đôi

Nhân viên tận tình, cảnh đẹp

10

Tuyệt vời
Nhân viên tận tình, dịch vụ tốt, cảnh rất đẹp, và được up phòng
Ảnh người dùng đánh giá JW Marriott Phú Quốc Emerald Bay Resort & Spa
Đánh giá này có hữu ích với bạn không?
PH
Phan Việt Hải
29/08/2022
Deluxe Emerald Bay View
2 đêmtháng 8, 2022
Gia đình có em bé

Trải nghiệm tuyệt vời

9.6

Tuyệt vời
Cảm ơn JW đã cho tôi những trải nghiệm tuyệt vời khi ở đây.
Đánh giá này có hữu ích với bạn không?
BM
Back Up Sườn Mười
27/04/2022
Emerald Bay View
1 đêmtháng 4, 2022
Cặp đôi

Dịch vụ Marriott rất tuyệt vời

9.8

Tuyệt vời
Chúng mình đi 2 người, sử dụng dịch vụ từ a tới z ở đây, từ đón ở sân bay tới, ăn uống - bar - spa - trà chiều - chơi trò mật mã - và tới khi được đưa trở lại sân bay. Chúng tớ rất ưng Marriott, các bạn nhân viên thân thiện hữu ích, quan tâm chăm sóc khách hàng, vui tính xx Không gian siêu nhiều cây xanh, và có xe đạp để dạo vòng vòng, các góc của khách sạn siêu đẹp và ý nghĩa để check in ảnh ọt xx
Ảnh người dùng đánh giá JW Marriott Phú Quốc Emerald Bay Resort & Spa
Đánh giá này có hữu ích với bạn không?
A
Anonymous
23/02/2022
Emerald Bay View
1 đêmtháng 2, 2022
Cặp đôi

Xứng đáng là đẳng cấp nhất Phú Quốc

9.6

Tuyệt vời
tôi đã đến Phú Quốc nhiều lần và đây là lần đầu tiên tôi ở JW Marriott PQ. Cảm nhận của tôi rất hài lòng, tuy hơi đắt nhưng xứng đáng, đặc biệt là những ai thích chup ảnh vì góc nào cũng rất đẹp.
Ảnh người dùng đánh giá JW Marriott Phú Quốc Emerald Bay Resort & Spa
Đánh giá này có hữu ích với bạn không?
b
bae
15/11/2020
Khác

Trên cả tuyệt vời

9.6

Tuyệt vời
모든것이 완벽했던 비싼값을 하는 호텔
Đánh giá này có hữu ích với bạn không?
KT
Khách lưu trú
07/11/2020
Khác

nơi nghỉ dưỡng lý tưởng, sang trọng, đẳng cấp hàng đầu

10

Tuyệt vời
Mình lựa chọn JW Marriott là điểm đến tại đảo Ngọc trong chuyến đi lần này. Mình đã đi Phú Quốc nhiều lần, ở nhiều khách sạn khác nhau, nhưng mình đánh giá JW Marriott là khách sạn top 1. Khách sạn có lối kiến trúc độc đáo đẳng cấp, không đâu đụng hàng, bãi biển riêng, sạch đẹp, nhiều trò chơi, ba bể bơi độc đáo, phục vụ nhu cầu sống ảo. Các nhà hàng quán bar thì hơi thiếu ánh sáng một chút, mong rằng khách sạn sẽ cải thiện hệ thống đèn điện. Nhân viên rất thân thiện, luôn nở nụ cười, gặp khách là nói xin chào, hỗ trợ nhiệt tình, đem lại trải nhiệm thú vị. Ấn tượng nhất là bạn Như Quỳnh (Jane), nhân viên chăm sóc khách hàng, xin dành lời cảm ơn cho Quỳnh vì đã hỗ trợ mình rất rất nhiều trong cả chuyến đi, giới thiệu các nhà hàng, các góc sống ảo, các điểm thăm quan du lịch trên đảo, mua quà mang về nhà. Một nhân viên xuất sắc của khách sạn! Highly recommend khách sạn, mong rằng sớm có tiền để quay lại! Muốn up ngàn tấm ảnh mà bị giới hạn số lượng và dung lượng! Tom Nguyễn
Đánh giá này có hữu ích với bạn không?
KT
Khách lưu trú
22/10/2020
Khác

Okay, you won, Phu Quoc JW!!

10

Tuyệt vời
This is the best hotel in Vietnam in my opinion. The hotel is designed in detail to resemble an university with a private bay. The rooms are nice, the food is excellent, the customer service is top notch even in a time many hotels cut cost (Covid). I am glad that Marriott has great hotels in Asia that rivals their best in America. I had a little problem when check out but the management reached out to me in detail. Okay, you won I will be back.
Đánh giá này có hữu ích với bạn không?
S
Shiqi
03/10/2020
Khác

前所未有的感受,顛覆我對高級飯店認知。

10

Tuyệt vời
1 客製化私人服務 2 我們在抓癢同時馬上遞上防蚊液。並且詢問還有什麼需要服務的地方嗎? 3 房間每天會有不同小驚喜。 4房間的海景無庸置疑了 5 太多了 說不完 本人是非常不認同為何要選擇住這麼貴,在另一半的要求下,住了後好後改變我對五星飯店的概念,以後只會選擇五星,並且是特殊的飯店,每一分每一秒都是享受。
Đánh giá này có hữu ích với bạn không?
T
Tran
26/09/2020
Khác

BEST OF THE BEST

8.4

Rất tốt
I LOVE THISSSSSS PLACE
Đánh giá này có hữu ích với bạn không?
TH
Thanh Huyền
25/09/2020
Cặp đôi

Quá tuyệt vời !!!

10

Tuyệt vời
Nơi này thì quá tuyệt vời rồi, mọi thứ đều rất tốt, phòng đẹp, sang trọng, bãi biển cực kì đẹp, phẳng lặng không có sóng. Đồ ăn thì ngon, phục vụ chuyên nghiệp.
Đánh giá này có hữu ích với bạn không?
KT
Khách lưu trú
22/09/2020
Khác

Great Service!!

10

Tuyệt vời
Greatest holiday ever! I stayed only one night but have chance to experience all the memorable moment at JW Marriott Phu Quoc. Specially thanks to all hotel staffs, Eden (receptionist) and Khoe (Porter).
Đánh giá này có hữu ích với bạn không?
T
Tuyên
11/08/2020
Khác

Resort rất đẹp và tiện nghi

10

Tuyệt vời
Với JW Marriott Phú Quốc lưu trú 1 ngày là không đủ. Rẻot có kiến trúc đẹp và tinh tế đến từng chi tiết, từng góc nhỏ, bãi biển sạch và sóng yên, nhân viên rất nhiệt tình, hồ bơi hơi nhỏ nhưng mình thích tắm biển hơn nên việc này không là vấn đề với mình. Nếu lựa chọn nghỉ ở đây bạn sẽ dễ dàng di chuyển đến cáp treo Hòn Thơm gần đó để tham quan. Hẹn gặp lại JW Marriott một ngày không xa sau dịch vì những cảm giác mà JW đem lại cho mình là cực kì ấn tượng.
Đánh giá này có hữu ích với bạn không?
j
jung
09/08/2020
Khác

멋진 리조트

10

Tuyệt vời
최고의 휴가였다
Đánh giá này có hữu ích với bạn không?
KT
Khách lưu trú
01/08/2020
Khác

Incredibly good

10

Tuyệt vời
Everything was just perfect. The resort and its staff was wonderful, especially Ban, a staff I met at concierge desk. He was willing to introduce me about the resort and I got learnt a lot. My stay here was unforgettable!
Đánh giá này có hữu ích với bạn không?

Câu hỏi thường gặp về JW Marriott Phú Quốc Emerald Bay Resort & Spa

Thời gian check-in, check-out của JW Marriott Phú Quốc Emerald Bay Resort & Spa?

JW Marriott Phú Quốc Emerald Bay Resort & Spa có thời gian check-in từ 15:00 và thời gian check-out trước 12:00.

JW Marriott Phú Quốc Emerald Bay Resort & Spa có mấy tầng và có bao nhiêu phòng nghỉ?

JW Marriott Phú Quốc Emerald Bay Resort & Spa có 6 tầng và 234 phòng.

Tôi muốn được tư vấn và hỗ trợ đặt phòng JW Marriott Phú Quốc Emerald Bay Resort & Spa bằng cách nào?

Hot line miễn phí hỗ trợ đặt phòng tại Mytour 1900 2083 phục vụ 24/7

Người dùng đánh giá thế nào về JW Marriott Phú Quốc Emerald Bay Resort & Spa?

Đánh giá dựa trên thang điểm 10 :
  • Vị trí : 9.6
  • Giá phòng : 9.6
  • Phục vụ : 9.6
  • Vệ sinh : 9.6
  • Tiện nghi : 9.6
  • JW Marriott Phú Quốc Emerald Bay Resort & Spa có các tiện ích nào nổi bật?

  • Hình thức thanh toán: American Express
  • Phương tiện đi lại: Đưa/đón khách sân bay, Cho thuê xe hơi, Bãi đỗ xe, Đưa/đón khách bến phà, Cho thuê xe đạp
  • Giải trí: Karaoke
  • Thể thao: Sân tennis, Phòng gym
  • Dịch vụ lễ tân: Trợ giúp đặc biệt, Giữ hành lý, Đặt vé xe/máy bay, Thu đổi ngoại tệ, Bán tour, Lễ tân 24h
  • Internet: Internet miễn phí., Internet có dây
  • Thư giãn và làm đẹp: Massage, Phòng xông hơi ướt, Salon, Spa
  • Dịch vụ lau dọn: Dịch vụ giặt là, Giặt khô là hơi, Ủi đồ, Dọn phòng hàng ngày
  • Hỗ trợ người khuyết tật: Toilet người khuyết tật, Lối vào người khuyết tật, Bồn rửa mặt thấp hơn
  • Dịch vụ cho doanh nhân: Tổ chức sự kiện, Phòng họp, Máy fax/Photocopy
  • Tiện ích tổng quát cho khách sạn: Sân vườn, Không hút thuốc, Điều hoà nhiệt độ, Thang máy, Ban công, Sân thượng
  • Dịch vụ hồ bơi và chăm sóc sức khoẻ: Phòng xông hơi, Phòng tập gym, Phòng massage & spa, Dịch vụ làm đẹp, Hồ bơi ngoài trời
  • Mua sắm: Cửa hàng lưu niệm, Cửa hàng mua sắm
  • Dịch vụ nhà hàng: Quầy bar, Nhà hàng, Quán cafe, Rượu vang/Sâm panh, Bữa sáng tại phòng
  • Các lưu ý khi đặt phòng tại JW Marriott Phú Quốc Emerald Bay Resort & Spa?

    Chính sách chung:

    Không cho phép hút thuốc

    Không cho phép thú cưng

    Không cho phép tổ chức tiệc / sự kiện


    Chính sách trẻ em:

    Trẻ em từ 12 tuổi sẽ được xem như người lớn

    Quý khách hàng vui lòng nhập đúng số lượng khách và tuổi để có giá chính xác.


    logo_mytour_footer

    Công ty cổ phần du lịch Việt Nam VNTravel

    Tổng đài chăm sóc: 1900 2083

    Email: [email protected]

    Văn phòng Hà Nội: Tầng 11, Tòa Peakview, 36 Hoàng Cầu, Đống Đa

    Văn phòng HCM: Tầng 3, Tòa nhà ACM, 96 Cao Thắng, Quận 3

    Khách hàng và đối tác

    Mytour là thành viên của VNTravel Group - Một trong những tập đoàn đứng đầu Đông Nam Á về du lịch trực tuyến và các dịch vụ liên quan.

    Copyright © 2020 - CÔNG TY CỔ PHẦN DU LỊCH VIỆT NAM VNTRAVEL - Đăng ký kinh doanh số 0108886908 - do Sở Kế hoạch và Đầu tư thành phố Hà Nội cấp lần đầu ngày 04 tháng 09 năm 2019