Địa điểm
Ngày đến
T2, 06 tháng 5
1
Ngày về
T3, 07 tháng 5
Số phòng, số khách
1 phòng, 2 người lớn, 0 trẻ em

Trải nghiệm - Review - Đánh Giá TAM FAMILY HOMESTAY - mới nhất 5/2024

Homestay
9.8Tuyệt vời(53 đánh giá)
24, Đặng Trần Côn, Thành Phố Huế, Thừa Thiên Huế, Việt Nam

Thông tin khách sạn

TAM FAMILY HOMESTAY
Tam Family Homestay là một chỗ nghỉ tại thành phố Huế, với khu vườn rộng rãi và truy cập Wi-Fi miễn phí. Nơi đây cung cấp các phòng nghỉ với khu vực ghế ngồi và/hoặc sân hiên, và bữa sáng kiểu Mỹ và gọi món được phục vụ hàng ngày. Chỗ nghỉ còn có sân hiên và nằm trong bán kính 1,6 km từ thành phố Huế và 15 km từ Sân bay Phú Bài.

Tóm tắt đánh giá khách sạn

Tổng quan về các đánh giá khách sạn này là rất tích cực. Khách sạn nằm ở vị trí thuận lợi, gần trung tâm thành phố cổ và các quán cà phê và nhà hàng đẹp. Chủ nhà rất hữu ích và tốt bụng, luôn sẵn sàng giúp đỡ và cung cấp thông tin du lịch. Các phòng sạch sẽ và rộng rãi, có máy lạnh và có sân thượng tuyệt vời để thư giãn. Nhân viên khách sạn rất chu đáo và thân thiện, luôn tạo nụ cười và tặng một ly nước khi khách trở về. Dịch vụ cho thuê xe máy và giặt là cũng rất thuận tiện. Tuy nhiên, một số khách có thể không thích việc phòng tắm không có cabin/vòi hoa sen, và nệm có thể hơi cứng. Tóm lại, đánh giá chung về khách sạn này là rất tốt, đáng để khám phá khi đến Huế.

Đánh giá đã được xác nhận từ những khách thực sự đặt phòng tại đây

Điểm đánh giá trung bình

Ảnh người đặt phòng chụp lại thực tế

Nội dung đánh giá, phản hồi từ người dùng

Đánh giá bởi Người đi công tác

Đánh giá bởi Các cặp đôi

Đánh giá bởi Gia đình có em bé

Đánh giá bởi Nhóm bạn bè

Đánh giá
100% đánh giá từ khách hàng đặt phòng trên Mytour
9.8
Tuyệt vời
Tuyệt vời

48

Xuất sắc

2

Tốt

3

Trung bình

0

Kém

0

Vị trí

9.8

Giá cả

9.8

Phục vụ

9.8

Vệ sinh

9.8

Tiện nghi

9.8

Xem tất cả đánh giá TAM FAMILY HOMESTAY
Sắp xếp 
Mới nhất

Các đánh giá TAM FAMILY HOMESTAY mới nhất từ người dùng đã được xác thực

NT
Nguyễn Thị Ý Thơ
20/11/2023
1 đêmtháng 11, 2023
other

TUYỆT VỜI!

10

Tuyệt vời
Chúng tôi đã yêu thích hoàn toàn kỳ nghỉ của mình! Không tìm thấy điểm yếu nào cả. Vị trí tuyệt vời, chỉ cách Thành cổ 4 phút đi bộ. Bữa sáng là một trong những ngon nhất mà chúng tôi đã ăn ở Việt Nam! Lời khuyên từ chủ nhà về nơi ăn uống rất được đánh giá cao, và chúng tôi đã đi đến tất cả những địa điểm đề xuất, đều là các quán ăn địa phương, làm cho chuyến đi của chúng tôi tại Việt Nam trở nên đặc biệt. Hãy thử món bún mắm nướng, cà phê muối và canh bò! Kỳ nghỉ hoàn hảo, chắc chắn sẽ quay lại <3
Đánh giá này có hữu ích với bạn không?
NN
Nguyễn Thị Quỳnh Ngân
18/11/2023
2 đêmtháng 11, 2023
other

Homestay ấm áp tại vị trí tuyệt vời

10

Tuyệt vời
Homestay tuyệt vời! Không cần đi xa, chúng tôi nhận được sự chào đón nhiệt tình khi đến đây. Gia đình Tam là rất thân thiện và cung cấp dịch vụ tốt nhất. Chúng tôi được tư vấn về các hoạt động tại Huế và thưởng thức những món ngon. Homestay cung cấp xe đạp miễn phí và nhiều dịch vụ tiện ích khác nhau. Tôi thực sự hài lòng với sự ấm áp của chỗ ở này. Chắc chắn sẽ quay lại!
Đánh giá này có hữu ích với bạn không?
LM
Lê Huyền My
16/11/2023
1 đêmtháng 11, 2023
other

Nơi lý tưởng để trải nghiệm tất cả những gì Huế mang lại

10

Tuyệt vời
Tam Family Homestay là nơi lý tưởng để trải nghiệm tất cả những gì Huế mang lại trong một môi trường thoải mái. Homestay nằm ở khu vực cổ của Huế, cách thành cổ chỉ 5 phút đi bộ và có thể dễ dàng truy cập các pagoda và lăng tẩm xung quanh bằng xe máy hoặc taxi. Từ Homestay, bạn cũng có thể đến bãi biển yên bình tại Beach Bar Huế trong vòng 30 phút. Phòng ốc rất thoải mái với máy lạnh, phòng tắm sạch sẽ. Đội ngũ nhân viên rất xuất sắc, luôn sẵn sàng giúp đỡ và khiến bạn cảm thấy như là một phần của gia đình họ. Bữa sáng rất ngon và đáng giá với giá 1 USD. Homestay của gia đình Tam xứng đáng với giá cả và mang lại giá trị tuyệt vời cho chuyến đi của bạn! Hãy thưởng thức thời gian tuyệt vời tại Huế!
Đánh giá này có hữu ích với bạn không?
TS
Trần Hồng Sơn
14/11/2023
1 đêmtháng 11, 2023
other

Homestay ấm áp và thân thiện

10

Tuyệt vời
Homestay tuyệt vời! Chúng tôi nhận được sự chào đón nhiệt tình từ Tâm, chủ nhà dễ thương. Cô đã cung cấp lời khuyên về địa điểm tham quan và tổ chức chuyến đi của chúng tôi. Tâm còn cứu giúp chúng tôi khi bạn để lại vật quý trong xe taxi. Phòng đẹp, tạo cảm giác ấm cúng. Chúng tôi rất biết ơn Tâm và chắc chắn sẽ quay lại nếu có dịp.
Đánh giá này có hữu ích với bạn không?
ND
Nguyễn Thùy Mỹ Duyên
14/11/2023
2 đêmtháng 11, 2023
other

Trải nghiệm tuyệt vời

10

Tuyệt vời
Chúng tôi đã ở lại trong ba đêm tại đây và có trải nghiệm tuyệt vời. Chủ nhà, Bà Tâm, là một người dẫn chương trình nói tiếng Anh rất giỏi, rất nhiệt tình và hữu ích. Cô đã cung cấp lời khuyên về những hoạt động nên thực hiện, cho chúng tôi mượn xe đạp và chăm sóc mọi thứ. Tôi và bạn trai tôi thật sự yêu thích không gian ở đây, đặc biệt là sự ấm áp từ gia đình và trẻ em. Một lưu ý nhỏ là nệm hơi cứng, nhưng tổng thể là một trải nghiệm xuất sắc!
Đánh giá này có hữu ích với bạn không?
VT
Vũ Ngọc Tuấn
12/11/2023
1 đêmtháng 11, 2023
other

Homestay ấm áp tại Huế

10

Tuyệt vời
Ánh Xuân Guest House Huế là một homestay mới mẻ với nhiều tiện ích và sự chào đón ấm áp từ chủ nhà Bà Tâm. Bà Tâm giúp tôi thiết lập các tour tham quan và tận hưởng cuộc sống địa phương. Homestay nằm gần Thành Cổ và có tầm nhìn tuyệt vời. Bà Tâm thân thiện, hữu ích, và chu đáo. Nơi này có đầy đủ tiện nghi và sự tập trung vào từng chi tiết tạo nên một kỳ nghỉ thoải mái. Vị trí thuận lợi và phù hợp cho chuyến du lịch ở Huế. Tôi rất hài lòng và yêu nơi này!
Đánh giá này có hữu ích với bạn không?
VU
Vũ Công Uẩn
11/11/2023
2 đêmtháng 11, 2023
other

Một phát hiện tuyệt vời!

10

Tuyệt vời
Chồng tôi và tôi đã đi du lịch trong 5 tháng qua, chủ yếu ở những ký túc xá hoặc Airbnb. Chúng tôi quyết định chúng tôi muốn thay đổi khỏi việc ở phòng ngủ chung trong ký túc xá và cần tìm một nơi cùng mức giá nhưng lại có giường riêng. Chúng tôi đã tìm thấy nơi tuyệt vời này. Trước hết, việc liên lạc với Tam rất nhanh chóng và tiếng Anh của cô ấy tuyệt vời! Thứ hai, chúng tôi dự định sẽ đến sáng sớm từ chuyến xe bus đêm của chúng tôi tại Hà Nội - Tam cho phép chúng tôi thư giãn tại khu vực chung và đưa chúng tôi một căn phòng tắm cho đến khi phòng của chúng tôi sẵn sàng vào khoảng 9 giờ sáng. Chúng tôi đã có một đêm ngủ ngon và phòng của chúng tôi có máy lạnh mạnh và WiFi mạnh. Tam đã nói cho chúng tôi về tất cả những địa điểm địa phương tuyệt vời để thăm và ăn uống, vì vậy trong 1 ngày, chúng tôi đã đến Thành cổ và tham quan một ngôi chùa đẹp và bờ sông để xem hoàng hôn. Chúng tôi cũng thử cafe muối nổi tiếng của Huế, bánh pancake chuối tại Cafe 51 (thật ngon!) và thưởng thức món bánh gạo và cá mặn của Huế cũng như một bữa tối hấp dẫn Việt Nam. Cuối cùng, Tam đã sắp xếp việc thuê xe đạp của chúng tôi đến Hội An với giảm giá. Gia đình cô ấy thật tuyệt vời và luôn có nụ cười chào đón và lời chào xin khi bạn quay trở lại. Tôi chắc chắn sẽ khuyên bạn nên ở đây nếu bạn muốn có một trải nghiệm đặc biệt và chủ nhà thân thiện!
Đánh giá này có hữu ích với bạn không?
NH
Nguyễn Công Hiển
10/11/2023
1 đêmtháng 11, 2023
other

Khách sạn thân thiện, vị trí tốt!

8.0

Rất tốt
Homestay tuyệt vời nằm trong khu vực cung điện, rất gần các nhà hàng địa phương với giá Việt thật! Chị Tam, biết tiếng Anh rất tốt, sẽ giúp bạn giải quyết mọi vấn đề. Bữa sáng ngon, phòng đẹp và được trang trí đẹp, bạn cảm thấy như ở nhà của mình hoặc là một thành viên trong gia đình của chị Tam!!!
Đánh giá này có hữu ích với bạn không?
TT
Trần Thị Lan Trinh
09/11/2023
2 đêmtháng 10, 2023
other

Gia đình đáng yêu để ở cùng

10

Tuyệt vời
Chúng tôi chọn lưu trú tại gia đình Tam tại homestay của họ, nằm không xa từ Thành cổ. Một nơi thoải mái và sạch sẽ với bà Tam dễ thương và gia đình cô ấy. Bà đã làm việc tại New Delhi, vì vậy cô ấy nói tiếng Anh lưu loát. Cô ấy đã gợi ý cho chúng tôi một số địa điểm tuyệt vời để ăn uống và tham quan, mà tôi đã đề cập trong phần 'Thực phẩm'. Cô ấy để chúng tôi tự đổ nước uống từ bộ lọc nước của cô ấy và còn sắp xếp thuê xe đạp cho chúng tôi để tham quan.
Đánh giá này có hữu ích với bạn không?
NN
Nguyễn Thị Quỳnh Ngân
09/11/2023
1 đêmtháng 11, 2023
other

Homestay đáng yêu tại Hue

10

Tuyệt vời
Homestay tuyệt vời ở Huế. Vị trí không thể tốt hơn, cách Thành cổ rất gần. Chủ nhà rất thân thiện và luôn sẵn sàng hỗ trợ với những khuyến nghị tuyệt vời. Phòng lớn và sân thượng đáng yêu. Khuyến nghị đội 10/10!
Đánh giá này có hữu ích với bạn không?
KT
Khách lưu trú
08/06/2020
Khác

Wonderful visit with Tam

10

Tuyệt vời
We had a wonderful stay at Tam's beautiful home. She was so helpful and accommodating and the rooms were very stylish and clean. The house is very close to the centre of the old town, within very short walking distance of the imperial city and lots of lovely cafes and restaurants. Tam was also so helpful and kind after I left my scarf behind, putting it in the post for me straight away. We will definitely visit again! Cảm ơn nhiều Tam! 😊👌
Đánh giá này có hữu ích với bạn không?
KT
Khách lưu trú
30/01/2020
Khác

Hướng dẫn viên xe máy địa phương Hồng Quân

10

Tuyệt vời
Chuyến tham quan tuyệt vời của ba ngôi mộ quanh Huế, với bữa trưa ngon miệng và một điểm dừng chân tuyệt vời tại một khu chợ địa phương. Hồng Quân là niềm vui, một hướng dẫn tuyệt vời và người lái xe máy thông minh! Tôi muốn giới thiệu một chuyến đi nửa ngày với anh ấy! ! ! ! Cảm ơn bạn vì tất cả mọi thứ + Rất vui được gặp bạn và hẹn gặp lại. Trân trọng!
Đánh giá này có hữu ích với bạn không?
KT
Khách lưu trú
23/01/2020
Khác

Ở tuyệt vời

10

Tuyệt vời
Nhà trọ này nằm cách Hoàng thành 10 phút, vị trí này rất thích hợp để tham quan hoặc đi bộ bên bờ sông. Đi bằng taxi từ ga xe lửa chỉ tốn một vài euro. Ông chủ Tâm rất hữu ích và vô cùng tốt bụng. Ngay khi chúng tôi kiểm tra, họ ngồi với chúng tôi và giải thích phải làm gì, ăn ở đâu (cà phê, nhà hàng), những gì cần xem bên ngoài thành phố. Cô ấy cũng có sẵn trên Whatsapp và cô ấy nói với chúng tôi rằng chúng tôi có thể tắm ngay cả khi chúng tôi trả phòng! ! Chuyến tàu của chúng tôi là lúc 9 giờ tối nên điều này được đánh giá cao. Tôi đã đi du lịch khá nhiều ở các quốc gia khác nhau và không ở khách sạn nào khác họ đề nghị sử dụng vòi hoa sen sau khi trả phòng. Tất cả các thành viên khác của đội ngũ nhân viên cũng rất chu đáo và luôn nở nụ cười trên môi, họ tặng một ly nước mỗi khi chúng tôi trở về nhà. Họ có dịch vụ cho thuê xe máy, dịch vụ giặt là giá rẻ, cho thuê xe đạp miễn phí, đài phun nước để đổ đầy chai của bạn. Phòng đôi sạch sẽ và rộng rãi, có máy lạnh (chúng tôi ở phòng 4). Họ cũng có một sân thượng trên lầu nơi bạn có thể nằm xuống, hoặc ăn một cái gì đó trên bàn, thật hoàn hảo sau một ngày dài đi bộ xung quanh. Chúng tôi đã thực sự quan tâm đến điều này nhưng đối với những người có thể không thích nó: phòng tắm không có cabin / vòi hoa sen, vì vậy khi bạn tắm, sàn nhà bị ướt. Ghế / bồn cầu cũng có thể bị ướt. Nệm thấp và hơi cứng, nhưng gối rất mềm. Một lần nữa, chúng tôi đã làm tâm trí và tôi mong đợi điều này bởi vì nó giống nhau ở Thái Lan.
Đánh giá này có hữu ích với bạn không?
KT
Khách lưu trú
29/11/2019
Khác

A very nice, friendly and well located hotel indeed!!!

10

Tuyệt vời
his hotel is very well located inside the citadel itself and close to local restaurants where you will get some real Vietnmese food at a Vietnamese price! Tam who speaks really well English will help you to fix whatever you need, Breakfast is good, the room are nice and even, well decorated and you feell like your are a some freinds place or a member of Tam's family!!!
Đánh giá này có hữu ích với bạn không?
KT
Khách lưu trú
15/09/2019
Khác

Một gia đình tốt đẹp ở

8.0

Rất tốt
Chúng tôi chỉ ở lại một đêm và chỉ gặp tam rất ngắn, chị Tam đã kiểm tra chúng tôi trong khi tam đã ra ngoài. Chị gái Tiêm đã pha trà đá ngon nhất khi chúng tôi đăng ký. Tôi ước tôi biết cách tự làm nó Tâm làm cho chúng tôi một bữa sáng đáng yêu vào buổi sáng của món trứng cuộn, và chúng tôi cũng có bánh mì tươi với bơ đậu phộng và mứt Các phòng là cơ bản, nhưng chúng là chức năng và bạn cảm thấy an toàn ở đó. Bạn có thể thanh toán bằng tiền mặt hoặc thẻ khi bạn thanh toán. Chị gái Tiêm cũng đề nghị chúng tôi một số nơi thực sự tốt để đi ăn và uống. Chúng tôi yêu nơi cà phê mặn. Bạn phải đi đến đó! Cảm ơn anh Tâm và gia đình đã cho chúng tôi ở lại.
Đánh giá này có hữu ích với bạn không?
KT
Khách lưu trú
27/08/2019
Khác

Ở lại đáng yêu

10

Tuyệt vời
Tuyệt vời ở lại rất thân thiện và chào đón từ khi chúng tôi đến. Tâm phục vụ chúng tôi trà Kumquat thật tuyệt vời. Căn phòng rất đẹp với vô số ánh sáng. Vị trí này là tuyệt vời ở phía ít đau khổ của thành phố nhưng đi bộ đến cung điện hoàng gia đáng kinh ngạc. Tâm và gia đình cô ấy đã giúp chúng tôi mọi thứ, từ thực phẩm đến điểm tham quan, giao thông trong thành phố, cho chúng tôi mượn xe đạp của cô ấy (rất vui!) Sau đó vận chuyển trên những chiếc xe máy đến Hội An. Một kỳ nghỉ tuyệt vời từ đầu đến cuối! Cảm ơn anh Tâm và gia đình!
Đánh giá này có hữu ích với bạn không?
KT
Khách lưu trú
26/07/2019
Khác

My peaceful home in Hue

10

Tuyệt vời
I am so glad I found this lovely accomodation in Hue. I felt home from the moment I walked in. Everyone is so friendly and the room has everything you need. On the last floor there is even an amazing terrace where you can chill, enjoy the morning (or evening) hours or do yoga :) The location is just perfect, the neighboorhood is quiet and super safe (I'm travelling solo) and in the morning the people on the street would even friendly greet me. You walk to the Citadelle in no time and if you want to reach the busy centre is also just a short ride away. They also helped me to organize a motorbike tour through the Hai Van Pass and the driver was just the best I could wish for. I am looking forward to visit this magical place again. Thank you Tam Family!!!
Đánh giá này có hữu ích với bạn không?
KT
Khách lưu trú
24/07/2019
Khác

Gia đình tuyệt vời - không thể làm đủ phòng lớn và đáng yêu.

10

Tuyệt vời
Rất khuyến khích homestay này. Rất gần với thành cổ, vị trí rất tuyệt vời. Chủ nhà không thể làm nhiều hơn cho bạn, bất cứ điều gì bạn cần cô ấy sẽ giúp đỡ và đưa ra một số khuyến nghị tuyệt vời. Phòng lớn và sân thượng xinh xắn. 10/10 khuyến nghị.
Đánh giá này có hữu ích với bạn không?
KT
Khách lưu trú
05/07/2019
Khác

Trải nghiệm đích thực

10

Tuyệt vời
Nếu bạn là loại khách du lịch đánh giá cao một khu nghỉ mát, trải nghiệm đích thực của khách sạn không còn nữa. Tâm cung cấp một bộ phòng cơ bản trong nhà cô. Các phòng sẽ phục vụ mục đích của họ là chứng minh một nơi để ngủ, lưu trữ đồ đạc của bạn và đáp ứng nhu cầu cơ bản của bạn - Không có gì lạ mắt. Những gì bạn nhận được để trao đổi là một vị trí tuyệt vời đi bộ đến thành cổ trong một khu phố thực sự với những người sống và làm việc ở Huế đi về cuộc sống của họ. Các cửa hàng và nhà hàng chủ yếu là địa phương và cảm giác du lịch là khá tối thiểu. Ngoài ra, Tâm là lý do chính để đặt chỗ của cô ấy. Cô ấy thật ngọt ngào, hữu ích, kiên nhẫn và tốt bụng. Cô ấy và gia đình điều hành nơi này và có mặt nấu bữa sáng cho bạn hoặc chỉ đi chơi. Bạn cảm thấy trong một thời gian ngắn một cảm giác như đang ở nhà người thân. Thật là một kinh nghiệm du lịch tuyệt vời. Gia đình bốn chúng tôi rất thích trải nghiệm và sẽ trở lại. Cảm ơn Tâm!
Đánh giá này có hữu ích với bạn không?
KT
Khách lưu trú
26/06/2019
Khác

Nhà ở thành cổ

10

Tuyệt vời
Ở tại nhà của gia đình Tâm nằm ở vị trí hoàn hảo cách lối vào tòa thành khoảng 500 mét Nhà nghỉ nằm trong một con phố nhỏ rất yên tĩnh nhưng chỉ cách các cửa hàng và nhà hàng một đoạn đi bộ ngắn Ở nhà của gia đình rất chào đón và các phòng khá đẹp. Các giường rất chắc chắn trong phòng của chúng tôi, hai đôi, không phù hợp với tất cả vì vậy có thể kiểm tra trước. Bữa sáng thật đáng yêu, chúng tôi có trái cây, bánh mì sữa chua và cà phê nhưng chúng tôi cũng có thể có trứng. Chị Tâm cung cấp thông tin hữu ích về những gì cần xem và địa điểm ăn tối, chúng tôi cũng nhờ cô ấy sắp xếp tài xế của mình đến phong nha, người rất đẹp. Một chuyến viếng thăm chùa Huế là giá trị thời gian trên tuyến đường. Rất khuyến khích gia đình
Đánh giá này có hữu ích với bạn không?
KT
Khách lưu trú
28/04/2019
Khác

Lovely family to be with

10

Tuyệt vời
At Hue we chose to stay with the Tam family at their homestay which was not far from the Citadel. A comfortable and clean place with the lovely Mrs Tam and her family. She had worked in New Delhi, therefore spoke fluent English. She tipped us off on some great places to eat and drink and see, which I have mentioned in the 'Food' section. She let us fill our drinking water from her water purifier and also arranged hired bikes for us to ride around.
Đánh giá này có hữu ích với bạn không?
KT
Khách lưu trú
04/04/2019
Khác

Wonderful Homestay with Great Owner

10

Tuyệt vời
The main reason I’m writing this review is because of the owner. She immediately welcomed us, gave us space to rest after we arrived, and made herself available when we had questions. We checked out in the morning and left our bags until our night flight, but she said we could use the shower if we wanted to after a day out exploring the city. It’s little things like that which add up. This place isn’t really near any restaurants or night life. It’s ideal if you want to get a break from Hanoi or Ho Chi Minh if the cities have overwhelmed you. You can walk to the palace walls in less than five minutes.
Đánh giá này có hữu ích với bạn không?
KT
Khách lưu trú
24/03/2019
Khác

Fabulous honestly!

10

Tuyệt vời
My boyfriend and I had 1 night here and absolutely loved it. Someone had picked up my boyfriend’s bag by mistake at the airport and when we arrived our host rang the airline and got everything sorted. Host was lovely, marked cafes and things to see and do on Googlemaps for us which was very helpful. Definitely try the banana pancakes at Cafe51! Really close to the citadel which was interesting and we had a good meal at Les Jardins de la Carombole which was a minute or 2 up the road. Definitely stay here, you won’t regret it!
Đánh giá này có hữu ích với bạn không?
KT
Khách lưu trú
18/02/2019
Khác

What an amazing find!

10

Tuyệt vời
My husband and I have been travelling for 5 months now, mostly staying in hostels or Airbnbs. We decided we wanted a change from the hostel dormbed scene and needed to find something in the same price range but which also offered us our own bed. We can across this amazing place. Firstly Tam’s communication was extremely quick and her English is fantastic! Secondly we were due to arrive very early in the morning from our night bus in Hanoi - Tam let us chill in the communal area and offered us a shower until our room was ready at about 9am. We had a great night sleep and had strong aircon and WiFi in our room. Tam told us about all the great local places to visit and eat so in 1 day we managed to visit the Imperial City and visit a beautiful pagoda and the river for sunset. We also tried Hue’s famous salted coffee are Ca Phe Muoi, Cafe 51’s *to die for* banana pancakes (and lovely owner!), Hue’s savoury fish and rice cakes as well as enjoy a Vietnamese hotpot for dinner. Finally Tam arranged our bike hire to Hoi An with a discount. Her family are delightful and always have a welcoming smile and Hello for you when you come back. I would certainly recommend staying here if you want a special touch and lovely host!
Đánh giá này có hữu ích với bạn không?
KT
Khách lưu trú
17/02/2019
Khác

Một viên ngọc nhỏ ở Huế ...

10

Tuyệt vời
Đôi khi chúng ta đi du lịch, chúng ta bắt gặp một viên ngọc nhỏ. Một nơi nào đó hoàn toàn phù hợp với nhu cầu của chúng tôi. Nơi đó đối với tôi là nhà trọ của gia đình. Nó nằm hoàn hảo trong một con đường vắng vẻ, yên tĩnh ngay bên ngoài những bức tường Thành cổ và một hòn đá ném từ sông Hương. Ngôi nhà được trang bị nội thất đẹp. Comfy và chào đón. Khu vực vườn là thanh bình, lý tưởng để đọc hoặc phản ánh. Sân thượng có tầm nhìn ra thành cổ và dòng sông và các phòng tắm nắng là nơi tuyệt vời để thư giãn. Tâm và gia đình cô ấy thật tuyệt vời. Thân thiện và hữu ích và luôn mỉm cười. Nó giống như trở về nhà khi bạn trở về từ một chuyến đi chơi hoặc tour du lịch. Kỹ năng quản lý khách sạn trước đây của Tamùi rất rõ ràng. Tiếng Anh của cô ấy rất hoàn hảo và cô ấy có thể sắp xếp mọi thứ, từ vận chuyển đến các tour du lịch hoặc đặt chỗ ở trở đi. Và làm cho mình một ưu tiên và thử trà Tams đặc biệt. Ngon và sảng khoái. Tôi nhớ nó rồi Chỉ cần đến đó. . . . . .
Đánh giá này có hữu ích với bạn không?

Câu hỏi thường gặp về TAM FAMILY HOMESTAY

Thời gian check-in, check-out của TAM FAMILY HOMESTAY?

TAM FAMILY HOMESTAY có thời gian check-in từ 14:00 và thời gian check-out trước 12:00.

TAM FAMILY HOMESTAY có mấy tầng và có bao nhiêu phòng nghỉ?

TAM FAMILY HOMESTAY có 1 tầng và 1 phòng.

Tôi muốn được tư vấn và hỗ trợ đặt phòng TAM FAMILY HOMESTAY bằng cách nào?

Hot line miễn phí hỗ trợ đặt phòng tại Mytour 1900 2083 phục vụ 24/7

Người dùng đánh giá thế nào về TAM FAMILY HOMESTAY?

Đánh giá dựa trên thang điểm 10 :
  • Vị trí : 9.8
  • Giá phòng : 9.8
  • Phục vụ : 9.8
  • Vệ sinh : 9.8
  • Tiện nghi : 9.8
  • TAM FAMILY HOMESTAY có các tiện ích nào nổi bật?

  • Dịch vụ lễ tân: Đặt vé xe/máy bay, Bán tour, Giữ hành lý, Lễ tân 24h
  • Internet: Internet miễn phí.
  • Các lưu ý khi đặt phòng tại TAM FAMILY HOMESTAY?

    Chính sách chung:

    Không cho phép hút thuốc

    Không cho phép thú cưng

    Không cho phép tổ chức tiệc / sự kiện


    Chính sách trẻ em:

    Trẻ em từ 2 tuổi sẽ được xem như người lớn

    Quý khách hàng vui lòng nhập đúng số lượng khách và tuổi để có giá chính xác.


    logo_mytour_footer

    Công ty cổ phần du lịch Việt Nam VNTravel

    Tổng đài chăm sóc: 1900 2083

    Email: [email protected]

    Văn phòng Hà Nội: Tầng 11, Tòa Peakview, 36 Hoàng Cầu, Đống Đa

    Văn phòng HCM: Tầng 3, Tòa nhà ACM, 96 Cao Thắng, Quận 3

    Khách hàng và đối tác

    Mytour là thành viên của VNTravel Group - Một trong những tập đoàn đứng đầu Đông Nam Á về du lịch trực tuyến và các dịch vụ liên quan.

    Copyright © 2020 - CÔNG TY CỔ PHẦN DU LỊCH VIỆT NAM VNTRAVEL - Đăng ký kinh doanh số 0108886908 - do Sở Kế hoạch và Đầu tư thành phố Hà Nội cấp lần đầu ngày 04 tháng 09 năm 2019