Địa điểm
Ngày đến
T5, 20 tháng 6
1
Ngày về
T6, 21 tháng 6
Số phòng, số khách
1 phòng, 2 người lớn, 0 trẻ em

Trải nghiệm - Review - Đánh Giá Life's a Beach Apartments - mới nhất 6/2024

9.4Tuyệt vời(43 đánh giá)
To 2 Khu Vuc 1, Bãi Dài, Quy Nhơn (Bình Định), Việt Nam

Thông tin khách sạn

Life's a Beach Apartments
Life's a Beach Apartments ở Quy Nhơn cung cấp WiFi miễn phí và sân hiên. Các căn hộ có máy lạnh, khu vực tiếp khách với truyền hình vệ tinh và đầu đĩa DVD, tủ lạnh và ấm đun nước. Mỗi căn hộ còn có phòng tắm riêng với bồn tắm/vòi sen và cung cấp khăn tắm và bộ khăn trải giường. Khách có thể tham gia các hoạt động như lặn biển và câu cá. Sân bay Phú Cát cách đó 43 km.

Tóm tắt đánh giá khách sạn

Life's a beach in Bai Xep is a stunning location with an excellent vibe. The staff is friendly and the atmosphere is relaxed and chilled. The beachfront villas offer breathtaking views of the ocean and the rocky outcrops. The rooms are comfortable with air conditioning and private bathrooms. The communal dinners are a great opportunity to meet other travelers and enjoy delicious food. The staff goes above and beyond to ensure a pleasant stay and contribute to the local community. Overall, Life's a beach is the perfect place to unwind, relax, and enjoy the beauty of Vietnam's coastline.

Đánh giá đã được xác nhận từ những khách thực sự đặt phòng tại đây

Điểm đánh giá trung bình

Ảnh người đặt phòng chụp lại thực tế

Nội dung đánh giá, phản hồi từ người dùng

Đánh giá bởi Người đi công tác

Đánh giá bởi Các cặp đôi

Đánh giá bởi Gia đình có em bé

Đánh giá bởi Nhóm bạn bè

Đánh giá
100% đánh giá từ khách hàng đặt phòng trên Mytour
9.4
Tuyệt vời
Tuyệt vời

27

Xuất sắc

9

Tốt

4

Trung bình

1

Kém

2

Vị trí

9.4

Giá cả

9.4

Phục vụ

9.4

Vệ sinh

9.4

Tiện nghi

9.4

Xem tất cả đánh giá Life's a Beach Apartments
Sắp xếp 
Mới nhất

Các đánh giá Life's a Beach Apartments mới nhất từ người dùng đã được xác thực

HM
Huỳnh Trương Diễm My
22/11/2023
2 đêmtháng 11, 2023
other

Hostel du khách tốt nhất ở Việt Nam

10

Tuyệt vời
Vị trí tuyệt vời ngay bên bãi biển, thực phẩm ngon với lẩu một đêm và tiệc nướng một đêm khác, Steve, Bao, Guy và toàn bộ nhân viên đã kết nối tất cả mọi người - phòng ốc hoàn toàn như tôi mong muốn - nỗ lực tuyệt vời, cảm ơn bạn
Đánh giá này có hữu ích với bạn không?
NN
Nguyễn Hoàng Thảo Nguyên
20/11/2023
2 đêmtháng 11, 2023
other

Nơi thư giãn đẹp mắt!

10

Tuyệt vời
Chúng tôi đã ở trong phòng ngủ chung ở Life's A Beach trong hai ngày. Thực sự thích thú với thời gian ở đó. Thư giãn trên bãi biển, chiếc võng, bữa lửa và tận hưởng sự thân thiện của nhân viên và khách du lịch khác. Rất tốt khi thấy không chỉ du khách mà cả người dân địa phương từ các làng nhỏ xung quanh cũng thích ở đây. Nơi lưu trú và khu vực chung rất sạch sẽ và đẹp. Giường và gối rất tuyệt sau nhiều chuyến du lịch!
Đánh giá này có hữu ích với bạn không?
NT
Nguyễn Minh Ty
20/11/2023
1 đêmtháng 11, 2023
other

Chuyến đi kỷ niệm 30 năm cưới

10

Tuyệt vời
Chuyến đi kỷ niệm 30 năm cưới của tôi và vợ tôi qua Việt Nam kéo dài 5 tuần. Chúng tôi đã đặt phòng 4 đêm ở đây và đây là điểm đến thứ hai cuối cùng của chúng tôi. Chúng tôi đã đặt thêm 3 đêm ở Sài Gòn trước khi quay lại Canada. Chúng tôi đã yêu nó ngay khi đặt chân đến và bầu không khí của thị trấn tĩnh lặng, bãi biển và căn hộ ở đây thật sự đẹp mắt. Mọi thứ ở đây rất thư giãn và thân thiện. Steve - chủ nhà và toàn bộ nhân viên của anh ấy thật sự tuyệt vời và chúng tôi muốn cảm ơn anh ấy vì một khoảnh khắc tuyệt vời nữa. Chúng tôi đã ở tầng trên căn hộ ở tòa nhà nằm ở một bãi biển và vịnh khác ở phía đối diện của thị trấn. Điều này cách khoảng ba đến mười phút đi bộ qua các con đường hẹp, tùy thuộc vào việc bạn có tham gia cuộc trò chuyện (bằng cách chỉ tay) với người dân địa phương hay không. Các căn hộ này nằm trên một vịnh và bãi biển mà có những con thuyền và trang thiết bị của ngư dân địa phương. Mặc dù bạn có thể tắm biển ở đây, nhưng vị trí khác tốt hơn cho việc tận hưởng nước biển. Bạn sẽ nghe một chút tiếng ồn vào buổi sáng từ những con thuyền ra khơi, tiếng trò chuyện và v.v. Chúng tôi đã thích xem họ mỗi sáng làm việc của họ. Chúng tôi yêu vị trí này nhưng nó xa so với quầy bar/nhà hàng và các căn hộ và phòng ngủ khác. Vì vậy, nếu bạn muốn kết giao với những người du khách khác trong cuộc trò chuyện và vân vân, vị trí này không phải là lựa chọn tốt. Vị trí của tất cả các căn hộ khác kế bên quầy bar/nhà hàng có bãi biển đẹp để tắm biển v.v. Sau hai đêm, chúng tôi quyết định hủy bỏ kế hoạch tới Sài Gòn và ở lại thêm ba đêm. Chúng tôi thuê một xe máy và khám phá bờ biển về phía bắc và phía nam, đưa chúng tôi đến với cảnh quan tuyệt đẹp điển hình mà bạn sẽ yêu thích trong suốt hành trình đáng kinh ngạc này. Chúng tôi muốn cảm ơn Steve và toàn bộ nhân viên (tất cả họ) vì không gian thân mật và thư giãn đã kết thúc hành trình ở Việt Nam của chúng tôi một cách tốt nhất có thể.
Đánh giá này có hữu ích với bạn không?
LL
Lê Hải Lăng
18/11/2023
1 đêmtháng 11, 2023
other

Không tìm thấy nơi nào tốt hơn!

10

Tuyệt vời
Life's A Beach là nơi tuyệt vời để trốn khỏi Sài Gòn. Bãi biển đẹp, bạn có thể bơi tới đảo, và tôi yêu việc chơi với các em nhỏ đáng yêu. Tôi đã ở trong ngôi nhà treo lơ lửng trên cây và căn nhà treo lơ lửng trên cây, cùng với chiếc du quạt. Chúng tôi tìm thấy nơi này mà không biết đích đến thực sự. Sau khi đi theo biển báo và đi qua làng (với mọi người cười và vẫy tay chào chúng tôi), chúng tôi đến với Life's A Beach. Ấn tượng ban đầu của chúng tôi: Gavin và Steve là một số người thật thà và thân thiện nhất chúng tôi từng gặp. Khuôn viên khách sạn đẹp và được duy trì một cách tươm tất bởi Gavin, Steve và nhân viên thân thiện của họ. Ban đầu, chúng tôi chỉ cần một chỗ để ở qua đêm, nhưng sau đó, chúng tôi quyết định ở lại 2 đêm. Chúng tôi đã đặt 2 chiếc du quạt trong ngôi nhà treo lơ lửng trên cây, một trải nghiệm thú vị! Bạn có cảm giác biển thổi mát và du quạt rất thoải mái. Tuy chiếc du quạt phù hợp với chúng tôi, điều tuyệt vời nhất ở Life's A Beach là họ phục vụ mọi người (họ có phòng tự quản, du quạt, phòng hạng sang và ngôi nhà tre). Vào buổi chiều, các em nhỏ từ làng xung quanh đến chơi trò chơi với bạn, chúng tôi rất ấn tượng với ấn tượng tích cực mà Life's A Beach đã để lại trong làng nhỏ. Thực đơn tại Life's A Beach rất ngon, đặc biệt là các bữa tối mà Gavin & Steve đã nỗ lực để đảm bảo rằng chúng hoàn hảo. Tôi có thể nói về vẻ đẹp của nơi này và lý do tại sao chúng tôi yêu nó nhiều, nhưng cách duy nhất để thực sự thấy nó đẹp đẽ là tự mình đến đó! Bạn sẽ không hối hận!
Đánh giá này có hữu ích với bạn không?
PH
Phạm Văn Hậu
17/11/2023
1 đêmtháng 11, 2023
other

Địa điểm tuyệt vời

10

Tuyệt vời
Một kỳ nghỉ tuyệt vời tại một vị trí lý tưởng với nhân viên thân thiện và thực đơn tuyệt vời! Bữa sáng tuyệt vời và bữa tối chung thú vị và no nê. Bãi biển đẹp và nước biển tuyệt vời. Không khí tuyệt vời và mọi người thân thiện. Tôi thực sự đánh tiếng cho những người không ở lại đây. 100% khuyến nghị!
Đánh giá này có hữu ích với bạn không?
ĐK
Đào Duy Khang
15/11/2023
2 đêmtháng 11, 2023
other

Glen Russell

10

Tuyệt vời
Chúng tôi đã có một bữa tối tuyệt vời tại Life's A Beach, dịch vụ và thức ăn đều xuất sắc mọi cách. Nhân viên rất chu đáo và không có việc gì quá khó khăn. Chúng tôi rất khuyên bạn đến nhà hàng này.
Đánh giá này có hữu ích với bạn không?
HT
Hồ Châu Tây
14/11/2023
1 đêmtháng 11, 2023
other

Hoàn hảo cho 3 ngày biếng nhác

8.0

Rất tốt
Một ký túc xá nhỏ xinh nằm ngay bên cạnh bãi biển yên tĩnh. Nhân viên thân thiện và nhiệt tình, phòng ốc đơn giản nhưng thoải mái, và bữa tối chung là một điểm nhấn thú vị. Đây là một nơi tuyệt vời để thả lỏng, không làm gì cả và nạp lại năng lượng.
Đánh giá này có hữu ích với bạn không?
ĐT
Đỗ Như Thưởng
13/11/2023
2 đêmtháng 11, 2023
other

Những người tuyệt vời

10

Tuyệt vời
Chúng tôi đến bằng những chiếc xe máy ồn ào và cuốn hút, mệt mỏi từ chặng đường. Tên của khu nghỉ đã thu hút chúng tôi. Và tầm nhìn ra biển đã khiến chúng tôi ở lại. Nhân viên tuyệt vời, quầy bar thú vị. Họ thậm chí có một cây đàn guitar! Tôi không muốn rời đi, nhưng con đường đã gọi. Tuyệt vời khi thức dậy và thấy biển từ giường ngủ tại phòng ngủ tập thể của bạn, một trải nghiệm hiếm hoi.
Đánh giá này có hữu ích với bạn không?
BT
Bùi Thảo Tiên
11/11/2023
2 đêmtháng 11, 2023
other

Cảm ơn Gavin, Steve và Đội ngũ!

10

Tuyệt vời
Khu resort tiết kiệm tuyệt vời tọa lạc tại một vịnh yên bình với sự đa dạng tuyệt vời về loại phòng. Rất sạch sẽ, thiết kế đẹp và nhân viên xuất sắc. Một nơi bạn ước gì có thể ở lâu hơn, bất kể bạn ở đó bao lâu.
Đánh giá này có hữu ích với bạn không?
ĐS
Đoàn Ngọc Sang
11/11/2023
2 đêmtháng 11, 2023
other

Một khoảnh khắc bình yên trong cuộc sống hối hả ở Việt Nam

10

Tuyệt vời
Nếu bạn tìm kiếm một nơi tạm rời khỏi lịch trình du lịch thông thường tại Việt Nam, thì Life's A Beach là một lựa chọn xuất sắc cho một kỳ nghỉ ngắn trong bình yên và bên cạnh cảnh quan đẹp mắt. Khu du lịch này là một nơi thư giãn và thân thiện với một tinh thần cộng đồng thực sự được thúc đẩy bởi chủ nhân Steve và Gavin cùng đội ngũ nhân viên xuất sắc và bạn bè địa phương. Đại dương và bãi biển vàng tĩnh lặng nằm ngay cửa trước, và nhà gỗ tre mà chúng tôi ở rộng rãi, sạch sẽ và thoải mái. Bữa tối chung rất tuyệt vời và tạo cơ hội tốt để làm quen với các du khách khác trong nhóm luôn thay đổi và thường dẫn đến một tối vui vẻ với đồ uống và niềm vui thư giãn. Đó là một sự nghỉ ngơi cần thiết hơn hết trong tất cả hoạt động của Việt Nam và giúp chúng tôi nạp năng lượng để tiếp tục cuộc hành trình còn lại. Làng xã nơi khu du lịch này nằm không phải là nơi dễ tiếp cận, nhưng điều đó có lợi cho nó vì nó ngăn chặn bãi biển xa hoa này bị quá tải bởi đám đông.
Đánh giá này có hữu ích với bạn không?
KT
Khách lưu trú
26/10/2019
Khác

Slice of paradise

10

Tuyệt vời
Stunning location with an excellent vibe at Life's a beach in Bai xep. If you don't go here then you've probably missed something on your vacation in Vietnam. Lovely chilled atmosphere with some happy staff that seem like life really is pretty good :)
Đánh giá này có hữu ích với bạn không?
KT
Khách lưu trú
10/09/2019
Khác

True paradise! Home from home😁

10

Tuyệt vời
My first time in Vietnam and I had the joy of landing here! How lucky can a girl get, I arrived exhausted and had the warmest welcome by Steve the owner, immediately he knew I needed a sit down and a coffee. Nothing is too much trouble here, the staff are impeccable, I want to give special thanks to Vee, the games of "spoons" was hilarious. It's smack on the beach, the waters clear and there's always cold beer 🍺 and water. I actually prolonged my stay because I was so well looked after, as a solo female traveler it was so lovely not to have to eat alone, the sit down family meals are to die for, there was always fun and games going on, and I was never stuck for someone to talk to. I'm definitely coming back, thanks everyone 🤗🐚😍
Đánh giá này có hữu ích với bạn không?
KT
Khách lưu trú
01/08/2019
Khác

Perfect

10

Tuyệt vời
Stayed as a family of four. We had a bungalow overlooking the idyllic beach at Bai Xep, a small fishing village near Quy Nhon. Steve, Vee and all the staff couldn’t have been more friendly and helpful. They have a great ethos of contributing to the local community through employment of locals, teaching English to the kids of Bai Xep and litter clearance initiatives with the reward of local beer! It’s a really friendly place and great to meet up with other travellers. Lovely bar with a pool table. They can arrange boat trips to nearby islands for snorkelling. Very good selection of food. They do occasional communal evening meals , which you’re not obliged to join in with, but were really enjoyable and another great chance to chat to other guests. A perfect place to unwind and relax, we were really sad to leave!
Đánh giá này có hữu ích với bạn không?
KT
Khách lưu trú
19/03/2019
Khác

Hidden paradise

10

Tuyệt vời
I found Life's a beach accidentally and came across the most amazing beachside villa! The atmosphere is extremely relaxing with other travellers relaxed and happy. Vi the manager was a thoughtful and kind host who genuinely cares for each guest. She is warm and considerate and went above and beyond to ensure my stay was pleasant! The palce fronts directly onto the sand of the most remarkable beach and rooms overlook the ocean, rocky outcrops and distant fishing boats. Anyone who has the opportunity must stay at this remarkable location and experience the wonderful hospitality of Vi and her staff 😁
Đánh giá này có hữu ích với bạn không?
KT
Khách lưu trú
11/02/2019
Khác

A place to feel special !

10

Tuyệt vời
I could talk about how awesome is the beach, or how lovely were the rooms, or how tasty were the foods... but what made our stay perfect there were the people..... the lovely Vietnamese staff were very helpful and kind Steve just went out of his way to make our stay as pleasant as possible... he just puts people first! If you wish to have your faith in humanity restored just take a brake there :)
Đánh giá này có hữu ích với bạn không?
KT
Khách lưu trú
28/10/2018
Khác

Best travellers’ hostel in Vietnam

10

Tuyệt vời
Location is excellent right on the beach, good food with hotpot one night and Barbecue another, Steve, Bao, Guy and rest of staff got everyone involved - room was just what I wanted- top effort thank you
Đánh giá này có hữu ích với bạn không?
KT
Khách lưu trú
02/10/2018
Khác

Beautiful, relaxing setting

10

Tuyệt vời
Beautiful accommodation, air con, fan, private bathroom and the most comfortable bed and pillows! Staff was warm and engaging and went out of their way to help us! Good food, cheap beer, lots of chairs and hammocks and a killer view! What more can we ask for?
Đánh giá này có hữu ích với bạn không?
KT
Khách lưu trú
31/08/2018
Khác

Great seafood, cheap beer, free pool with beachfront

8.0

Rất tốt
I stayed in Bai Xet for over a week and at many of my dinners or afternoon meals were eaten here. They have a varied menu with several variations that are delicious! While it can get noisy, this place was generally calmer than the neighbor bar. The pool table is good, especially if they get tips on the cue! I didn't stay at the hotel so can't comment on the rooms
Đánh giá này có hữu ích với bạn không?
N
Nguyen
29/07/2018
Khác

Pleasant

6.4

Trung bình
Đánh giá này có hữu ích với bạn không?
L
Long
22/07/2018
Khác

Tồi

2.6

Kém
Đánh giá này có hữu ích với bạn không?
T
Trâm
27/06/2018
Khác

rất tốt

8.8

Rất tốt
Đánh giá này có hữu ích với bạn không?
T
Thu
27/06/2018
Khác

Exceptional

10

Tuyệt vời
Đánh giá này có hữu ích với bạn không?
T
Thi
19/06/2018
Khác

Tuyệt

9.6

Tuyệt vời
Đánh giá này có hữu ích với bạn không?
H
Hương
18/06/2018
Khác

Dispointed. I booked an apartment for 4 aldult & 2 kids but it was a room with two double beds o

4.6

Kém
Đánh giá này có hữu ích với bạn không?
J
Jenni
17/05/2018
Khác

Tuyệt vời!

9.6

Tuyệt vời
Đánh giá này có hữu ích với bạn không?

Câu hỏi thường gặp về Life's a Beach Apartments

Thời gian check-in, check-out của Life's a Beach Apartments?

Life's a Beach Apartments có thời gian check-in từ 12:00 PM và thời gian check-out trước 10:00 AM.

Life's a Beach Apartments có mấy tầng và có bao nhiêu phòng nghỉ?

Life's a Beach Apartments có 1 tầng và 1 phòng.

Tôi muốn được tư vấn và hỗ trợ đặt phòng Life's a Beach Apartments bằng cách nào?

Hot line miễn phí hỗ trợ đặt phòng tại Mytour 1900 2083 phục vụ 24/7

Người dùng đánh giá thế nào về Life's a Beach Apartments?

Đánh giá dựa trên thang điểm 10 :
  • Vị trí : 9.4
  • Giá phòng : 9.4
  • Phục vụ : 9.4
  • Vệ sinh : 9.4
  • Tiện nghi : 9.4
  • Life's a Beach Apartments có các tiện ích nào nổi bật?

  • Phương tiện đi lại: Đưa/đón khách sân bay
  • Internet: Internet miễn phí.
  • logo_mytour_footer

    Công ty cổ phần du lịch Việt Nam VNTravel

    Tổng đài chăm sóc: 1900 2083

    Email: hotro@mytour.vn

    Văn phòng Hà Nội: Tầng 11, Tòa Peakview, 36 Hoàng Cầu, Đống Đa

    Văn phòng HCM: Tầng 3, Tòa nhà ACM, 96 Cao Thắng, Quận 3

    Khách hàng và đối tác

    Mytour là thành viên của VNTravel Group - Một trong những tập đoàn đứng đầu Đông Nam Á về du lịch trực tuyến và các dịch vụ liên quan.

    Copyright © 2020 - CÔNG TY CỔ PHẦN DU LỊCH VIỆT NAM VNTRAVEL - Đăng ký kinh doanh số 0108886908 - do Sở Kế hoạch và Đầu tư thành phố Hà Nội cấp lần đầu ngày 04 tháng 09 năm 2019