Địa điểm
Ngày đến
T7, 27 tháng 4
1
Ngày về
CN, 28 tháng 4
Số phòng, số khách
1 phòng, 2 người lớn, 0 trẻ em
Giá độc quyền
Đang bán chạy

Trải nghiệm - Review - Đánh Giá Khách sạn Melia Vinpearl Thanh Hóa - mới nhất 4/2024

9.4Tuyệt vời(185 đánh giá)
Số 27, Trần Phú, Thành Phố Thanh Hóa, Thanh Hóa, Việt Nam

Thông tin khách sạn

Khách sạn Melia Vinpearl Thanh Hóa
Khách sạn Vinpearl Thanh Hóa là một khu nghỉ dưỡng 5 sao hàng đầu tại Thanh Hóa, tọa lạc tại vị trí đắc địa ngay trung tâm thành phố, mang đến không gian nghỉ dưỡng, lưu trú lý tưởng dành cho du khách. Với đầy đủ các trang thiết bị, tiện nghi và dịch vụ đẳng cấp, khách hàng đặt phòng tại đây sẽ được tận hưởng cung cách phục vụ chuyên nghiệp, tận tình cùng các tiện nghi sang trọng, hiện đại. Khách sạn Vinpearl Thanh Hóa có đến 295 phòng, trải đều trên 33 tầng, mỗi phòng đều được thiết kế, bố trí theo lối kiến trúc hiện đại, nội thất hoàn thiện. Từ khách sạn, du khách có thể dễ dàng di chuyển đến các địa điểm và khu vực sầm uất trong thành phố cũng như tỉnh Thanh Hóa.

Tóm tắt đánh giá khách sạn

Khách sạn Vinpearl Thanh Hoá nhận được những đánh giá tích cực từ khách hàng. Với view đẹp và phòng thoáng mát, khách sạn này mang đến trải nghiệm tuyệt vời cho du khách. Nhân viên thân thiện và tận tâm, luôn sẵn sàng phục vụ khách hàng. Bữa sáng ngon miệng và đa dạng, đáp ứng đúng khẩu vị của mọi người. Vị trí thuận tiện, gần các nhà hàng và quán cà phê, giúp du khách dễ dàng khám phá thành phố. Khách sạn cũng được đánh giá cao về sự sạch sẽ và tiện nghi. Tóm lại, Vinpearl Thanh Hoá là một lựa chọn tuyệt vời cho những ai muốn có một kỳ nghỉ thú vị và thoải mái.

Đánh giá đã được xác nhận từ những khách thực sự đặt phòng tại đây

Điểm đánh giá trung bình

Ảnh người đặt phòng chụp lại thực tế

Nội dung đánh giá, phản hồi từ người dùng

Đánh giá bởi Người đi công tác

Đánh giá bởi Các cặp đôi

Đánh giá bởi Gia đình có em bé

Đánh giá bởi Nhóm bạn bè

Đánh giá
100% đánh giá từ khách hàng đặt phòng trên Mytour
9.4
Tuyệt vời
Tuyệt vời

149

Xuất sắc

25

Tốt

2

Trung bình

7

Kém

2

Vị trí

9.4

Giá cả

9.4

Phục vụ

9.4

Vệ sinh

9.4

Tiện nghi

9.4

Xem tất cả đánh giá Khách sạn Melia Vinpearl Thanh Hóa
Sắp xếp 
Mới nhất

Các đánh giá Khách sạn Melia Vinpearl Thanh Hóa mới nhất từ người dùng đã được xác thực

H
Hunchang
16/02/2024
2 đêmtháng 2, 2024
Business traveler

Ngoại lệ

10

Tuyệt vời
Đánh giá này có hữu ích với bạn không?
TL
Trần Thị Ái Liên
15/02/2024
1 đêmtháng 2, 2024
couple

Kỳ nghỉ đáng nhớ tại khách sạn

10

Tuyệt vời
Khách sạn này thực sự xuất sắc với phòng lớn, hiện đại và sạch sẽ, đặc biệt với bữa sáng đa dạng mặc dù có thể cần cải thiện việc giữ nhiệt độ của các món ăn. Bể bơi trong nhà đẹp mắt, phòng đều có trang thiết bị hiện đại và không gian xông hơi tuyệt vời. Nhân viên thân thiện, bữa sáng và không gian khách sạn đều xứng đáng với 5 sao, tạo cho kỳ nghỉ một trải nghiệm đáng nhớ, thậm chí còn có bất ngờ là chiếc bánh sinh nhật.
Đánh giá này có hữu ích với bạn không?
NN
Nguyễn Thị Quỳnh Ngân
15/02/2024
1 đêmtháng 2, 2024
family

Trải nghiệm đa dạng tại Vinpearl Thanh Hóa

10

Tuyệt vời
Vinpearl Thanh Hóa mang lại trải nghiệm đa dạng với nhân viên thân thiện, bữa sáng phong phú và sự hiện đại. Vị trí trung tâm thuận lợi cho việc di chuyển, tuy nhiên, có chút hạn chế về không gian cho trẻ em. Giá cả hợp lý so với thành phố nhưng khách sạn vẫn đáp ứng tiêu chuẩn cao, từ siêu thị, nhà hàng đến hồ bơi và dịch vụ massage. Một trải nghiệm ngắn nhưng thú vị với bữa sáng đa dạng và không gian tuyệt vời.
Đánh giá này có hữu ích với bạn không?
NT
Ngô Ngọc Trâm
14/02/2024
1 đêmtháng 2, 2024
couple

Trải nghiệm đa dạng tại khách sạn

10

Tuyệt vời
Khách sạn này rất đẹp với dịch vụ khách hàng xuất sắc, luôn đứng đầu. Phòng rộng rãi, thoải mái và sạch sẽ, nhân viên thân thiện với tiếng Anh tốt. Bữa sáng tại tầng 34 với cảnh núi non tuyệt đẹp. Tuy có điểm cần cải thiện về cách âm, đồ ăn sáng chưa đa dạng và kích thước bể bơi nhỏ. Tuy vậy, vị trí tốt, sự tận tình của nhân viên và chất lượng sạch sẽ là điều phù hợp với giá tiền.
Đánh giá này có hữu ích với bạn không?
PL
Phạm Quý Linh
13/02/2024
2 đêmtháng 2, 2024
couple

Trải nghiệm đa dạng và chuyên nghiệp tại Vinpearl Thanh Hóa

10

Tuyệt vời
Vinpearl Thanh Hóa mang đến trải nghiệm với vị trí tốt, tầm nhìn đẹp và bữa sáng đa dạng. Dù nhận xét về nhân viên không thống nhất, trải nghiệm phòng ở tầng 30 với dịch vụ tận tình làm tôi ấn tượng mạnh. Phòng rộng, tầm nhìn bình minh và xông hơi khô là điểm nhấn. Sự nhiệt tình của nhân viên cũng gây ấn tượng với việc giúp tìm lại chiếc ví quên và gửi về. An toàn, chuyên nghiệp làm tôi cảm thấy yên tâm khi ở đây.
Đánh giá này có hữu ích với bạn không?
ĐM
Đoàn Nhật Minh
12/02/2024
1 đêmtháng 2, 2024
family

Đa dạng trải nghiệm tại Vinpearl Thanh Hóa

8.0

Rất tốt
Vinpearl Thanh Hóa gây ấn tượng với sự nhiệt tình của nhân viên, dù đôi khi đồ ăn không phù hợp khẩu vị và giá cả hơi cao. Phòng ốc được chuẩn bị chu đáo, sạch sẽ, vị trí thuận lợi gần trung tâm. Dịch vụ spa và tầng 34 với view tuyệt vời là điểm sáng, nhận được sự tư vấn nhiệt tình từ lễ tân. Gia đình tôi sẽ tiếp tục ủng hộ Vinpearl Thanh Hóa trong tương lai.
Đánh giá này có hữu ích với bạn không?
VH
Võ Hồ Diễm Hương
10/02/2024
1 đêmtháng 2, 2024
business

Trải nghiệm hoàn hảo tại Vinpearl Thanh Hóa

10

Tuyệt vời
Vinpearl Thanh Hóa là lựa chọn tuyệt vời khi đi công tác hoặc cách ly. Khách sạn đảm bảo cơ sở vật chất sạch đẹp và tiêu chuẩn cách ly. Nhà hàng ở đây đẹp và thực phẩm tuyệt vời. Đội ngũ nhân viên thân thiện, nhiệt tình và luôn duy trì dịch vụ xuất sắc. Một trải nghiệm tốt, tôi rất hài lòng với mọi khía cạnh của khách sạn.
Đánh giá này có hữu ích với bạn không?
ĐL
Đỗ Thị Lan
09/02/2024
1 đêmtháng 2, 2024
business

Trải nghiệm đẳng cấp 5 sao tại Vinpearl Thanh Hóa

10

Tuyệt vời
Vinpearl Thanh Hóa là một trải nghiệm tuyệt vời với phòng rộng rãi, tiện nghi đẳng cấp 5 sao và bữa sáng đa dạng. Khách sạn có phòng tập gym và hồ bơi vô cực lớn. Tầng thượng với nhà hàng, quầy bar cung cấp tầm nhìn đẹp. Nhân viên thân thiện và chu đáo. Một trải nghiệm đáng nhớ, tôi rất hài lòng với chất lượng dịch vụ và sẽ quay lại nếu có dịp. Góp ý thêm lựa chọn đồ ăn chay sẽ làm tăng sự hấp dẫn cho khách hàng.
Đánh giá này có hữu ích với bạn không?
ĐP
Đỗ Kim Phượng
09/02/2024
1 đêmtháng 2, 2024
family

Trải nghiệm đặc biệt tại Vinpearl Thanh Hóa

10

Tuyệt vời
Vinpearl Thanh Hóa mang đến phòng đẹp, dịch vụ thân thiện và view tuyệt vời của thành phố. Đặc biệt, khách sạn thuận tiện cho việc tổ chức sự kiện bên hồ bơi. Vị trí trung tâm giúp di chuyển dễ dàng xuống biển Sầm Sơn, phù hợp cho gia đình nghỉ dưỡng. Từ tầng 34, view toàn cảnh thành phố là điểm đặc biệt và phòng được trang trí hiện đại. Một kỳ nghỉ tuyệt vời để tái ngộ!
Đánh giá này có hữu ích với bạn không?
VU
Vũ Công Uẩn
07/02/2024
1 đêmtháng 2, 2024
family

Trải nghiệm đáng nhớ tại Vinpearl Thanh Hóa

10

Tuyệt vời
Vinpearl Thanh Hóa là nơi chúng tôi có một kỳ nghỉ thật ưng ý với phòng đẹp, dịch vụ chuyên nghiệp và giá hợp lý. Tầng 34 với quán cafe view thành phố, buffet sáng ngon là điểm sáng, mặc dù bổ sung món chậm hơn. Nhân viên thân thiện, lễ tân chu đáo, bể cá sang trọng tại sảnh tạo ấn tượng tốt. Chắc chắn sẽ quay lại với Vinpearl Thanh Hóa.
Đánh giá này có hữu ích với bạn không?
TT
Tào Minh Tuấn
06/02/2024
2 đêmtháng 1, 2024
couple

Trải nghiệm đa dạng tại Vinpearl

10

Tuyệt vời
Vinpearl đem đến trải nghiệm phòng đẹp, tiện nghi, và dịch vụ ấn tượng với buffet sáng đa dạng. Mặc dù hơi xa biển Sầm Sơn nhưng gần trung tâm, thuận tiện cho mua sắm và ăn uống. Nhân viên chuyên nghiệp và phục vụ tốt. Tuy nhiên, trải qua sự cố với điều hòa khi nhận phòng, đòi hỏi sự chú ý hơn từ khách sạn trong việc kiểm tra trước khi đưa phòng cho khách. Nói chung, trải nghiệm đa dạng với một số điểm cần cải thiện.
Đánh giá này có hữu ích với bạn không?
HT
Hồ Ngọc Minh Tâm
05/02/2024
1 đêmtháng 1, 2024
other

Trải nghiệm mới mẻ và chuyên nghiệp tại Vinpearl Thanh Hóa

10

Tuyệt vời
Vinpearl Thanh Hóa là một khách sạn mới, nằm ở trung tâm thành phố, rất thuận tiện cho việc tham quan. Dịch vụ tuyệt vời và đồ ăn ngon. Điều đặc biệt là chính sách hỗ trợ khách hàng, khi tôi cần thay đổi ngày đặt phòng, họ đã linh hoạt và không tính phí. Nhân viên thân thiện và chuyên nghiệp. Một trải nghiệm lưu trú tuyệt vời.
Đánh giá này có hữu ích với bạn không?
NH
Nguyễn Đức Hảo
04/02/2024
2 đêmtháng 1, 2024
other

Dịch vụ tuyệt vời và tòa nhà cao nhất thành phố!!!

10

Tuyệt vời
Đội ngũ nhân viên tại Vinpearl tạo ấn tượng tuyệt vời ngay từ lần đầu tiên. Từ lễ tân như Huyền và Tuấn đến nhân viên concierge và phục vụ, họ đều góp phần tạo nên dịch vụ chuyên nghiệp, xứng đáng từng xu. Hồ bơi và quán bar tầng cao là điểm cộng! Bữa sáng có thể hơi khiêm tốn, nhưng vẫn tốt nhất trong thành phố. Tuy nhiên, trải nghiệm ẩm thực địa phương là không thể thay thế. Tổng thể, dịch vụ xuất sắc 5/5, cảm ơn đội ngũ đã tạo nên trải nghiệm đáng nhớ!
Đánh giá này có hữu ích với bạn không?
NT
Nguyễn Tấn Tâm
04/02/2024
2 đêmtháng 1, 2024
other

Dịch vụ và Sự chăm sóc 5 sao tại Vinpearl Hotel Thanh Hóa

10

Tuyệt vời
Vinpearl Hotel ở Thanh Hóa thật sự ấn tượng với dịch vụ tuyệt vời và nhân viên thân thiện. Phòng thoải mái, sạch sẽ, vị trí đẹp. Đặc biệt, dịch vụ chăm sóc khách hàng vượt trội, đội ngũ y tế trong khách sạn rất chu đáo. Trẻ em của tôi bị ốm và họ đã chăm sóc cực kỳ tốt, thậm chí còn chuẩn bị trái cây cho bé sau khi khám và uống thuốc. Một trải nghiệm 5 sao với dịch vụ xuất sắc.
Đánh giá này có hữu ích với bạn không?
MH
Mai Văn Huy
03/02/2024
2 đêmtháng 1, 2024
other

Trải nghiệm tuyệt vời ở Thanh Hóa

10

Tuyệt vời
Khách sạn này thực sự xứng đáng với giá tiền. Phòng rộng rãi, sạch sẽ, tầm nhìn đẹp nhất thành phố, và dịch vụ ổn. Chất lượng 5 sao trong phân khúc giá cả, đội ngũ nhân viên thân thiện, phục vụ tận tình. Vị trí ở trung tâm thành phố thuận tiện, giá cả hợp lý so với mức sống tại Thành phố lớn. Một trải nghiệm tuyệt vời khi ở cùng gia đình. Sẽ quay lại và rất đề xuất cho mọi người!
Đánh giá này có hữu ích với bạn không?
DA
Dương Đức Anh
27/02/2024
Phòng Deluxe City view
1 đêmtháng 2, 2024
Du lịch một mình

Sạch sẽ và giá tốt

10

Tuyệt vời
Rất hài lòng dịch vụ và chõ ở nơi đây, tôi rất hài lòng và mong muốn quay lqij đây vào ngày gần nhất
Ảnh người dùng đánh giá Khách sạn Melia Vinpearl Thanh Hóa
Đánh giá này có hữu ích với bạn không?
MN
Minh N
19/02/2024
Phòng Deluxe City view
1 đêmtháng 2, 2024
Gia đình có em bé

Đây là 1 khách sạn top 1 ở thanh hoá

10

Tuyệt vời
Khách sạn số 1 thanh hoá, cao nhất thanh hoá, đẹp nhất thanh hoá, không gian lịch sự sang trọng đẳng cấp nhất
Ảnh người dùng đánh giá Khách sạn Melia Vinpearl Thanh Hóa
Đánh giá này có hữu ích với bạn không?
MN
Minh N
02/10/2023
Phòng Deluxe City view
1 đêmtháng 2, 2023
Cặp đôi

1 khách sạn tuyệt vời ở thanh hoá

10

Tuyệt vời
nằm giữa trung tâm thanh hoá nên mọi người chọn ở đây cho tiện tất cả từ ăn uống đi lại mọi thứ nhé ạ
Ảnh người dùng đánh giá Khách sạn Melia Vinpearl Thanh Hóa
Đánh giá này có hữu ích với bạn không?
A
Anonymous
11/05/2023
Phòng Deluxe City view
2 đêmtháng 5, 2023
Công tác

đánh giá khách sạn Vinpearl Thanh Hóa

10

Tuyệt vời
khách sạn rất ok, view đẹp, món ăn và dịch vụ tốt
Đánh giá này có hữu ích với bạn không?
Đoàn Ngọc Diệp
24/05/2021
1 đêmtháng 5, 2021
Cặp đôi

Nhân viên khách sạn tuyệt vời

9.2

Tuyệt vời
Đây là một khách sạn tuyệt vời. Phòng tôi ở rất đẹp và thoáng mát. Tất cả nhân viên đều rất tốt bụng và thân thiện. Tôi sẽ quay lại vào lần sau.
Ảnh người dùng đánh giá Khách sạn Melia Vinpearl Thanh Hóa
Đánh giá này có hữu ích với bạn không?
Tuệ Nhi
24/05/2021
1 đêmtháng 5, 2021
Gia đình có em bé

Chi phí khách sạn tốt

9.4

Tuyệt vời
Khách sạn có chi phí hợp lý. Các nhân viên rất thân thiện với tôi. Ngoài ra bữa ăn sáng rất ngon và hợp khẩu vị.
Ảnh người dùng đánh giá Khách sạn Melia Vinpearl Thanh Hóa
Đánh giá này có hữu ích với bạn không?
Phạm Hải
02/05/2021
1 đêmtháng 5, 2021
Du lịch một mình

Khách sạn vị trí đẹp

9.0

Tuyệt vời
Vị trí khách sạn tốt, có view đẹp. Nhân viên phục vụ thái độ tốt, thân thiện Tuy nhiên giao tiếp tiếng anh chưa được trôi chảy.
Ảnh người dùng đánh giá Khách sạn Melia Vinpearl Thanh Hóa
Đánh giá này có hữu ích với bạn không?
Ngọc Hà
27/04/2021
1 đêmtháng 4, 2021
Cặp đôi

Nơi lưu trú xuất sắc

9.2

Tuyệt vời
Khách sạn sạch sẽ và thoáng mát. Phòng tôi ở có bồn tắm và view thành phố đẹp. Ngoài ra vị trí khách sạn rất tốt và tiện lợi.
Ảnh người dùng đánh giá Khách sạn Melia Vinpearl Thanh Hóa
Đánh giá này có hữu ích với bạn không?
Kim Thảo
16/03/2021
1 đêmtháng 3, 2021
Du lịch một mình

Vị trí khách sạn tuyệt vời

9.2

Tuyệt vời
Khách sạn nằm ở trung tâm của thành phố, có nhiều nhà hàng cũng như quán cà phê xung quanh, vì vậy đây là vị trí thuận tiện về nhiều mặt. Tôi thích các nhân viên tốt bụng, thân thiện và tôn trọng khách hàng. Khách sạn khá sạch sẽ, tiện nghi đa dạng. Thật vui vì có thể dễ dàng làm những gì mình muốn khi đi nghỉ dưỡng tại đây
Ảnh người dùng đánh giá Khách sạn Melia Vinpearl Thanh Hóa
Đánh giá này có hữu ích với bạn không?
Nguyễn Vân Anh
14/03/2021
1 đêmtháng 3, 2021
Du lịch một mình

Trải nghiệm thú vị tại Vinpearl

9.2

Tuyệt vời
Phòng rộng rãi với tầm nhìn tuyệt đẹp ra quang cảnh thành phố. Khách sạn sạch sẽ và rất thoải mái. Các nhân viên phục vụ khách hàng thân thiện và tuyệt vời. Bữa sáng rất ngon và tôi rất thích khách sạn này.
Ảnh người dùng đánh giá Khách sạn Melia Vinpearl Thanh Hóa
Đánh giá này có hữu ích với bạn không?
Ngân Tuệ
04/03/2021
1 đêmtháng 3, 2021
Cặp đôi

Đánh giá khách sạn Vinpearl

9.2

Tuyệt vời
Lần đầu được trải nghiệm ở khách sạn 5 sao Vinpearl Thanh Hoá, các anh chị nhân viên và dịch vụ rất thân thiện và tốt bụng, không làm mình thất vọng. Các anh chị đã vất vả vì tụi em nhiều, em xin chân thành cảm ơn mọi người. Chúc khách sạn luôn giữ vững vị trí của mình và luôn nhận được sự tin tưởng của khách hàng.
Ảnh người dùng đánh giá Khách sạn Melia Vinpearl Thanh HóaẢnh người dùng đánh giá Khách sạn Melia Vinpearl Thanh Hóa
Đánh giá này có hữu ích với bạn không?
Hồng Linh
23/01/2021
1 đêmtháng 1, 2021
Gia đình có em bé

Dịch vụ rất tuyệt vời

9.0

Tuyệt vời
Thời gian lưu trú ở đây rất tuyệt vời trong chuyến đi của chúng tôi. Tất cả các nhân viên đều thân thiện và hiếu khách. Phòng sạch đẹp và thoải mái hơn mong đợi của chúng tôi. Vị trí và view cũng tuyệt vời. Chúng tôi sẽ ở lại đây tiếp nếu có cơ hội.
Ảnh người dùng đánh giá Khách sạn Melia Vinpearl Thanh HóaẢnh người dùng đánh giá Khách sạn Melia Vinpearl Thanh Hóa
Đánh giá này có hữu ích với bạn không?
Phi Long
06/01/2021
1 đêmtháng 1, 2021
Gia đình có em bé

Khách sạn có vị trí đẹp

9.0

Tuyệt vời
Khách sạn có phòng đẹp, dịch vụ tốt. Đồ ăn tại tầng 34 khá ngon. Buffet sáng cũng ngon, nhiều món nhưng bổ sung hơi chậm.
Đánh giá này có hữu ích với bạn không?
Đỗ Lộc
27/12/2020
1 đêmtháng 11, 2020
Công tác

Một nơi tuyệt vời để ở khi đi công tác

9.0

Tuyệt vời
Mình đã quay lại Vin Pearl Thanh Hóa và phải nói trải nghiệm của mình tuyệt vời như lần đầu tiên. Lần này mình cũng thử ra nhà hàng ăn tối và nó thật tuyệt vời. Không gian đẹp và thức ăn ngon. Dịch vụ ở đây luôn giữ được sự tuyệt vời
Ảnh người dùng đánh giá Khách sạn Melia Vinpearl Thanh HóaẢnh người dùng đánh giá Khách sạn Melia Vinpearl Thanh Hóa
Đánh giá này có hữu ích với bạn không?
Lê Hùng
24/12/2020
1 đêmtháng 12, 2020
Du lịch một mình

Đẳng cấp dịch vụ 5 sao

9.4

Tuyệt vời
Chất lượng 5 sao với giá cả hợp lý. Tiện nghi tốt, ngay cạnh trung tâm thương mại Vincom. Gần chỗ ăn uống với những đặc sản địa phương, đặc biệt là quán bún hải sản rất ngon (đi qua con hẻm nhỏ đối diện khách sạn đến con đường song song tiếp theo, rẽ phải).
Đánh giá này có hữu ích với bạn không?

Câu hỏi thường gặp về Khách sạn Melia Vinpearl Thanh Hóa

Thời gian check-in, check-out của Khách sạn Melia Vinpearl Thanh Hóa?

Khách sạn Melia Vinpearl Thanh Hóa có thời gian check-in từ 14:00 và thời gian check-out trước 12:00.

Khách sạn Melia Vinpearl Thanh Hóa có mấy tầng và có bao nhiêu phòng nghỉ?

Khách sạn Melia Vinpearl Thanh Hóa có 33 tầng và 295 phòng.

Tôi muốn được tư vấn và hỗ trợ đặt phòng Khách sạn Melia Vinpearl Thanh Hóa bằng cách nào?

Hot line miễn phí hỗ trợ đặt phòng tại Mytour 1900 2083 phục vụ 24/7

Người dùng đánh giá thế nào về Khách sạn Melia Vinpearl Thanh Hóa?

Đánh giá dựa trên thang điểm 10 :
  • Vị trí : 9.4
  • Giá phòng : 9.4
  • Phục vụ : 9.4
  • Vệ sinh : 9.4
  • Tiện nghi : 9.4
  • Khách sạn Melia Vinpearl Thanh Hóa có các tiện ích nào nổi bật?

  • Hình thức thanh toán: American Express
  • Phương tiện đi lại: Đưa/đón khách sân bay, Bãi đỗ xe
  • Thể thao: Phòng gym
  • Dịch vụ lễ tân: Lễ tân 24h, Giữ hành lý
  • Internet: Internet miễn phí., Internet có dây
  • Thư giãn và làm đẹp: Spa, Massage
  • Dịch vụ lau dọn: Dọn phòng hàng ngày, Dịch vụ giặt là
  • Hỗ trợ người khuyết tật: Lối vào người khuyết tật, Toilet người khuyết tật, Bồn rửa mặt thấp hơn
  • Dịch vụ nhà hàng: Nhà hàng, Quầy bar, Bữa sáng tại phòng
  • Dịch vụ cho doanh nhân: Tổ chức sự kiện, Phòng họp
  • Tiện ích tổng quát cho khách sạn: Thang máy, Sân thượng, Điều hoà nhiệt độ, Ban công, Không hút thuốc
  • Dịch vụ hồ bơi và chăm sóc sức khoẻ: Hồ bơi trong nhà
  • Các lưu ý khi đặt phòng tại Khách sạn Melia Vinpearl Thanh Hóa?

    Chính sách chung:

    Không cho phép hút thuốc

    Không cho phép thú cưng

    Không cho phép tổ chức tiệc / sự kiện


    Chính sách trẻ em:

    Trẻ em từ 13 tuổi sẽ được xem như người lớn

    Quý khách hàng vui lòng nhập đúng số lượng khách và tuổi để có giá chính xác.


    logo_mytour_footer

    Công ty cổ phần du lịch Việt Nam VNTravel

    Tổng đài chăm sóc: 1900 2083

    Email: [email protected]

    Văn phòng Hà Nội: Tầng 11, Tòa Peakview, 36 Hoàng Cầu, Đống Đa

    Văn phòng HCM: Tầng 3, Tòa nhà ACM, 96 Cao Thắng, Quận 3

    Khách hàng và đối tác

    Mytour là thành viên của VNTravel Group - Một trong những tập đoàn đứng đầu Đông Nam Á về du lịch trực tuyến và các dịch vụ liên quan.

    Copyright © 2020 - CÔNG TY CỔ PHẦN DU LỊCH VIỆT NAM VNTRAVEL - Đăng ký kinh doanh số 0108886908 - do Sở Kế hoạch và Đầu tư thành phố Hà Nội cấp lần đầu ngày 04 tháng 09 năm 2019