Địa điểm
Ngày đến
T7, 27 tháng 4
1
Ngày về
CN, 28 tháng 4
Số phòng, số khách
1 phòng, 2 người lớn, 0 trẻ em
Ưu đãi độc quyềnSpa miễn phí Sát biển

Trải nghiệm - Review - Đánh Giá Stelia Beach Resort Tuy Hòa - mới nhất 4/2024

Khu nghỉ dưỡng
9.4Tuyệt vời(118 đánh giá)
Lô C1, Độc Lập, Thành Phố Tuy Hòa, Phú Yên, Việt Nam

Tóm tắt đánh giá khách sạn

Stelia Beach Resort tạo ấn tượng tích cực với vị trí trung tâm bãi biển Tuy Hòa, chất lượng hạ tầng tốt, và dịch vụ thân thiện. Phong cách thiết kế Địa Trung Hải, thực đơn đa dạng, và những trải nghiệm dịch vụ cao cấp đều được đánh giá cao. Đây là lựa chọn tuyệt vời cho kỳ nghỉ đáng nhớ tại Phú Yên.

Đánh giá đã được xác nhận từ những khách thực sự đặt phòng tại đây

Điểm đánh giá trung bình

Ảnh người đặt phòng chụp lại thực tế

Nội dung đánh giá, phản hồi từ người dùng

Đánh giá bởi Người đi công tác

Đánh giá bởi Các cặp đôi

Đánh giá bởi Gia đình có em bé

Đánh giá bởi Nhóm bạn bè

Đánh giá
100% đánh giá từ khách hàng đặt phòng trên Mytour
9.4
Tuyệt vời
Tuyệt vời

103

Xuất sắc

7

Tốt

5

Trung bình

2

Kém

1

Vị trí

9.4

Giá cả

9.4

Phục vụ

9.4

Vệ sinh

9.4

Tiện nghi

9.4

Xem tất cả đánh giá Stelia Beach Resort Tuy Hòa
Sắp xếp 
Mới nhất

Các đánh giá Stelia Beach Resort Tuy Hòa mới nhất từ người dùng đã được xác thực

ĐK
Đào Duy Khang
12/12/2023
1 đêmtháng 12, 2023
group

Kỳ nghỉ đỉnh cao tại Stelia Beach Resort

10

Tuyệt vời
Stelia Beach Resort là điểm đến tuyệt vời nhất mà gia đình tôi từng trải nghiệm ở Phú Yên. Cảnh quan tuyệt đẹp, phòng chất lượng và thoải mái, đồ ăn ngon miệng, và đội ngũ nhân viên nhiệt tình. Nơi đây không chỉ có nhiều địa điểm tham quan mà còn cung cấp nhiều dịch vụ đa dạng. Chắc chắn, nếu có dịp, chúng tôi sẽ quay lại nghỉ dưỡng tại Stelia Beach Resort.
Đánh giá này có hữu ích với bạn không?
BC
Bùi Văn Cung
11/12/2023
2 đêmtháng 12, 2023
family

Kỳ nghỉ đa dạng và tuyệt vời tại Stelia Resort

10

Tuyệt vời
Nơi nghỉ dưỡng lý tưởng cho gia đình. Phòng sạch, nhân viên chu đáo, nhiệt tình dễ thương. Khuôn viên đẹp và có khu vui chơi cho các bé, con mình với các bé khác rất thích khu vui chơi này. Hồ bơi sạch đẹp và mình thấy có hồ bơi lớn trên cao đang xây chuẩn bị đưa vào hoạt động đẹp lắm luôn. Khu nghỉ yên tĩnh, không khí trong lành sạch đẹp và rất yên bình. Phòng đẹp với phong cách địa trung hải, cảnh nào trong khu nghỉ cũng có thể chụp ảnh. Món ăn tươi ngon, nhân viên cực kỳ chu đáo và nhiệt tình. Ấn tượng đầu tiên là nhân viên thân thiện, họ mỉm cười và chào đón chúng tôi bất cứ nơi nào chúng tôi đi bộ qua khu nghỉ mát, ngay cả những người dọn dẹp. Khu nghỉ dưỡng được xây mới, xanh và sạch. Chúng tôi đã đặt biệt thự 4 phòng ngủ, căn phòng rộng rãi, chúng tôi yêu thích thiết kế và phòng tắm. Tiện lợi, đầy đủ tiện nghi và gần như có mọi thứ bạn cần. Nhà hàng tốt, chúng tôi thưởng thức bữa sáng (đặc biệt là tiệc tự chọn), chúng tôi đã có một bữa tối thịnh soạn mà người đứng đầu đã giới thiệu một số món ăn rất ngon, chúng tôi rất ấn tượng bởi món cháo và sashimi tôm hùm cay :) hồ bơi sạch sẽ và luôn có nhân viên ở đó để hỗ trợ.
Đánh giá này có hữu ích với bạn không?
Mai Thanh Đăng
11/12/2023
2 đêmtháng 12, 2023
family

Kỳ nghỉ ấn tượng tại Stelia Resort

10

Tuyệt vời
Gia đình mình vừa có kỳ nghỉ 3 ngày 2 đêm ở Stelia, thực sự vô cùng hài lòng với dịch vụ của resort, phòng đẹp. Đặc biệt cả gia đình đều mê các món ăn ở nhà hàng Aroma. Chắc chắn sẽ quay lại Stelia vào một ngày nắng đẹp hơn để tận hưởng trọn vẹn! View cực đẹp, check-in cả ngày ở resort không hết luôn. Phòng rộng, sạch sẽ và sang chảnh. Nhân viên thân thiện và đáng yêu. Đồ ăn ngon, hợp khẩu vị người Việt. Lần sau quay lại chắc chắn sẽ chọn Stelia làm nơi nghỉ dưỡng. Quá chuẩn 5 sao!! Phòng đẹp, rộng rãi, khung cảnh mát mẻ, có nhiều hoa giấy và cỏ xanh. Nhân viên thì nhiệt tình, dễ thương và thân thiện, đồ ăn sáng ngon và đa dạng. Một kỳ nghỉ rất tuyệt vời, có dịp tôi nhất định sẽ quay lại đây.
Đánh giá này có hữu ích với bạn không?
NL
Nguyễn Thiện Long
09/12/2023
1 đêmtháng 12, 2023
group

Trải nghiệm đa dạng tại Stelia Beach Resort

10

Tuyệt vời
Stelia Beach Resort mang đến cho tôi một cảm giác mới lạ, kích thích trí tò mò từng chút một. Từ gam màu Địa Trung Hải đến cảnh quan xung quanh, từng góc nhỏ ở Stelia đều được chăm chút kỹ lưỡng. Nhân viên nhiệt tình và xinh đẹp. Cảm ơn vì cơ hội trải nghiệm tuyệt vời tại Stelia Beach Resort. Đây thực sự là một khu nghỉ đẹp với khu vườn cảnh quan tuyệt vời, an ninh tốt và bữa tối ngon tại nhà hàng Aroma. Tuy Hòa là điểm đến yên bình, kết nối thuận lợi với sân bay và nhà ga xe lửa. Kỳ nghỉ tại khu nghỉ đẹp, chỉn chu, với cảnh quan tuyệt vời giữ lại sự tự nhiên của vùng biển.
Đánh giá này có hữu ích với bạn không?
TP
Trương Nguyễn Anh Phương
09/12/2023
2 đêmtháng 12, 2023
group

Kỳ nghỉ đáng nhớ tại Stelia Beach Resort

10

Tuyệt vời
Stelia Beach Resort là điểm đến lý tưởng với không khí trong lành, đội ngũ nhân viên nhiệt tình. Kiến trúc hiện đại xen kẽ với gam màu trắng, xương rồng và cỏ cây tạo nên không gian độc đáo. Chuyến đi với bạn bè tại đây là kỷ niệm đáng nhớ, cùng với bữa ăn tuyệt vời và dịch vụ chu đáo. Cảm ơn Mr. Hưng FOM và nhân viên thân thiện. Stelia Beach Resort, điểm nghỉ dưỡng tốt nhất ở Phú Yên!
Đánh giá này có hữu ích với bạn không?
TN
Tô Xuân Nghi
08/12/2023
2 đêmtháng 12, 2023
group

Nơi dừng chân tuyệt vời ở Phú Yên

10

Tuyệt vời
Stelia Beach Resort là điểm dừng chân tuyệt vời và sang trọng ở Phú Yên. Tất cả dịch vụ từ phòng ngủ, nhà hàng, hồ bơi đến quầy bar, view biển đều tuyệt vời. Bạn Hưng (FOM) nhiệt tình và thân thiện. Chuyến đi tràn ngập niềm vui với phong cách độc đáo và sự chuyên nghiệp của đội ngũ nhân viên. Sẽ quay lại Stelia Beach Resort trong những chuyến đi tới!
Đánh giá này có hữu ích với bạn không?
Phan Nguyễn Hải Âu
07/12/2023
2 đêmtháng 11, 2023
couple

Kỳ nghỉ đáng nhớ tại Stelia Beach Resort

10

Tuyệt vời
Chỗ ở rất thoải mái! Rất tuyệt vời, dịch vụ và phòng rất tốt, sạch sẽ, sang chảnh, nhân viên phục vụ nhiệt tình. Mặc dù hầu hết nhân viên không nói được tiếng Anh, nhưng chúng tôi đã có một khoảng thời gian tuyệt vời. Khu nghỉ dưỡng có khu vui chơi trẻ em và phong cảnh thiên nhiên đẹp. Cảm ơn Stelia Beach Resort đã giúp chúng tôi có một kỳ nghỉ đáng nhớ. Tôi sẽ giới thiệu khách sạn cho mọi người và quay lại lần nữa!
Đánh giá này có hữu ích với bạn không?
TS
Trần Hồng Sơn
06/12/2023
2 đêmtháng 12, 2023
couple

Kỳ nghỉ đáng nhớ tại Stelia Beach Resort

10

Tuyệt vời
Hoàn toàn hài lòng với khu nghỉ dưỡng Stelia. Dịch vụ tốt, nhân viên dễ mến, biệt thự sạch sẽ và thoải mái. Bữa sáng ngon và quán cà phê và nhà hàng rất ấm cúng. Thật là một kỳ nghỉ dễ chịu, thời tiết đẹp, thức ăn ngon và dịch vụ tuyệt vời! Chúng tôi đã có thời gian tuyệt vời ở đây và sẽ quay lại lần sau. Nơi tuyệt vời để nghỉ ngơi. Khuyên mọi người nên ở lại đây khi đến Phú Yên.
Đánh giá này có hữu ích với bạn không?
HT
Hồ Châu Tây
05/12/2023
1 đêmtháng 12, 2023
couple

Trải nghiệm đẹp tại Stelia Resort Beach

10

Tuyệt vời
Chuyến đi tuyệt vời cùng bạn bè đến Phú Yên và được chào đón bởi một khu nghỉ dưỡng xinh đẹp. Vịnh đẹp với cát trắng, biển xanh, hải sản ngon, và con người Phú Yên thật thà chất phác. Stelia Resort Beach mang lại trải nghiệm ngọt ngào với biệt thự mới, sạch sẽ, và tiện nghi hiện đại. Mặc dù khu nghỉ đang phát triển, nhưng với thiết kế đẹp và nhân viên tốt, đây là một chỗ lý tưởng để thư giãn. Nhân viên lễ tân vui tính và thân thiện, không gian xanh lành, và đồ ăn hải sản tươi ngon. Đáng đồng tiền!
Đánh giá này có hữu ích với bạn không?
NT
Nguyễn Thị Ánh Thúy
05/12/2023
2 đêmtháng 11, 2023
couple

Kỳ nghỉ đáng nhớ tại Stelia Beach Resort

10

Tuyệt vời
Tôi thích trải nghiệm ở Stelia Beach Resort. DOSM Phong, FOM Hùng và Chef, và những người mà tôi đã bỏ lỡ cơ hội biết tên hết và đội ngũ nhân viên thật tuyệt. Họ đã chăm sóc và cung cấp cho chúng tôi dịch vụ tuyệt vời. Hồ bơi đẹp và đồ ăn rất ngon. Resort nằm ngay trước bãi biển, bạn chỉ cần băng qua đường chỉ mất 2 phút là có thể tận hưởng được bãi biển tự nhiên & trong lành. Tôi chắc chắn sẽ thăm lại khu nghỉ dưỡng trong tương lai. Lần đầu tiên mình đến với Phú Yên và thật sự bị cuốn hút bởi Stelia Beach Resort. Không khí ở đây trong lành, phòng rất đẹp và dịch vụ ở đây cũng tốt. Chúng tôi đã trải nghiệm 3 ngày tại Stelia resort Phú yên. Resort có không gian rộng rãi, cây xanh và hoa ngập tràn không khí mát mẻ và thơm ngát. Thức ăn do đầu bếp nấu rất ngon, đa dạng và giá phải trả, thích nhất là bể vô cực vô cùng sạch sẽ. Các nhân viên thân thiện đặc biệt là bạn Hưng FOM rất nhiệt tình hướng dẫn và giúp đỡ khi khách hàng yêu cầu. Hẹn gặp lại vào ngày gần nhất.
Đánh giá này có hữu ích với bạn không?
NP
Nguyễn Phan Hoàng Phúc
04/12/2023
1 đêmtháng 11, 2023
family

Thời gian tuyệt vời và ấn tượng tốt

8.0

Rất tốt
Chúng tôi đã chọn Stelia là một nơi tốt trong 6 ngày 5 đêm, và đó là một quyết định sáng suốt. Nếu có cơ hội, bạn đừng nghĩ nhiều hãy thử các món ăn tại nhà hàng Aroma, các món ăn địa phương đã được nâng lên một tầm cao mới qua những đầu bếp tài ba. Tôi cũng muốn gửi lời cảm ơn đặc biệt đến Ms Mien (Spa), Ms. Diễm (F&B) và Ms. Diễm / Mr.Tan (Pool bar) và đội nhân viên cứu hộ, những trải nghiệm mà họ mang lại thực sự tuyệt vời. Tuy nhiên, vẫn còn một vài điểm cần được cải thiện ở đội kinh doanh cũng như đội dọn phòng. Hẹn gặp lại các bạn trong thời gian tới, Stelia và các bạn!
Đánh giá này có hữu ích với bạn không?
VU
Vũ Công Uẩn
03/12/2023
2 đêmtháng 11, 2023
other

10

Tuyệt vời
Stelia Beach Resort mang đến dịch vụ rất tốt! Với vị trí ở trung tâm thành phố, resort không chỉ thuận tiện cho việc thăm quan và ăn uống mà còn giữ được không khí yên tĩnh. Phòng ốc sạch sẽ và tiện nghi, tuy nhiên, số lượng ghế dài chỉ có một ít. Hồ bơi, mặc dù có, nhưng do sát khu vực nhà hàng và có thể được sử dụng bởi khách từ bên ngoài, tạo cảm giác không thoải mái. Tổng thể, một lựa chọn tốt với dịch vụ xuất sắc.
Đánh giá này có hữu ích với bạn không?
NV
Nguyễn Thượng Vỹ
03/12/2023
2 đêmtháng 11, 2023
other

Trải nghiệm không gì sánh kịp

10

Tuyệt vời
Dịch vụ trên cả tuyệt vời. Không có gì để phàn nàn, chỉ có ấn tượng tốt. Chắc chắn sẽ quay lại!
Đánh giá này có hữu ích với bạn không?
NP
Nguyễn Tiến Phát
01/12/2023
1 đêmtháng 11, 2023
other

Kỳ nghỉ hoàn hảo tại Stelia Beach Resort

10

Tuyệt vời
Stelia Beach Resort là lựa chọn hoàn hảo cho kỳ nghỉ của gia đình tôi. Với vị trí gần biển, nhân viên thân thiện và phòng ốc đẹp, chúng tôi thực sự hài lòng. Bãi biển có độ dốc khá cao nhưng vẫn tuyệt vời. Phòng nghỉ rộng rãi, thoải mái với không gian xanh mát, và những chi tiết nhỏ như bảng cờ vua ở sảnh tiếp đón đã làm cho trẻ em thích thú. Bữa sáng tạm ổn nhưng giá phòng rất hợp lý, đặc biệt là trong mùa ít du khách. Tổng体而言,这是一个极好的度假胜地。
Đánh giá này có hữu ích với bạn không?
LH
Lê Duy Hải
30/11/2023
2 đêmtháng 11, 2023
family

Trải nghiệm đa dạng tại Stelia Beach Resort

10

Tuyệt vời
Nhờ mytour mà tôi book được 1 phòng villa có bể bơi riêng rất rộng, giá rất rẻ, phòng cực đẹp, khuôn viên thoáng đãng rộng rãi. Bữa sáng, phòng rất tốt, nhân viên thân thiện và hữu ích. Đi ra bãi biển Bạn phải băng qua một con đường chính, hồ bơi hơi nhỏ và vào ban ngày nước bên trong rất nóng. Resort vẫn chưa hoàn thành, vẫn còn một số công trình xây dựng ở khắp nơi. Nơi ở tốt, nhân viên thân thiện và giá cả phải chăng nhưng một số tiện nghi không có sẵn như phòng tập thể dục, hồ bơi lớn ... Resort gần bãi biển nhưng vào tháng 12 bãi biển có vẻ không an toàn để bơi ở đó. Tuy nhiên hoàn toàn hài lòng với các dịch vụ nghỉ dưỡng!
Đánh giá này có hữu ích với bạn không?
A
Anonymous
10/04/2023
Premium Deluxe King with Balcony - Garden View
2 đêmtháng 4, 2023
Gia đình có em bé

Resort 5 sao tốt nhất TP Tuy Hòa

9.0

Tuyệt vời
Vị trí trung tâm bãi biển TP Tuy Hòa. Chất lượng hạ tầng khá tốt. Nhân viên rất thân thiện.
1Đánh giá này có hữu ích với bạn không?
Trâm
26/05/2021
1 đêmtháng 5, 2021
Công tác

Kinh nghiệm tốt tại Tuy Hòa

10

Tuyệt vời
Tôi đã dành vài đêm ở Stelia vào tuần trước. Stelia rất dễ thương, dịch vụ xuất sắc, thức ăn ngon, phòng siêu rộng rãi. Đặc biệt là hoa giấy đã làm tôi say đắm. Tôi nghĩ Stelia là sự lựa chọn tuyệt vời để trở lại trong mùa hè này.
Ảnh người dùng đánh giá Stelia Beach Resort Tuy HòaẢnh người dùng đánh giá Stelia Beach Resort Tuy HòaẢnh người dùng đánh giá Stelia Beach Resort Tuy Hòa
1Đánh giá này có hữu ích với bạn không?
Lý Na
24/05/2021
1 đêmtháng 5, 2021
Nhóm

Kì nghỉ tuyệt vời, hết ý !

9.0

Tuyệt vời
Mình rất ấn tượng với kiến trúc, khuôn viên của resort hài hòa với thiên nhiên, thoáng mát. Điều mình nhớ mãi là con người nơi đây, các bạn nhân viên rất thân thiện và dễ thương, tận tâm <3. Chất lượng dịch vụ tốt, thực đơn đa dạng, các món ăn ngon.
Ảnh người dùng đánh giá Stelia Beach Resort Tuy HòaẢnh người dùng đánh giá Stelia Beach Resort Tuy HòaẢnh người dùng đánh giá Stelia Beach Resort Tuy Hòa
Đánh giá này có hữu ích với bạn không?
Trương Kiều
13/05/2021
1 đêmtháng 5, 2021
Nhóm

Kỳ nghỉ Tuyệt vờiiiiii

9.8

Tuyệt vời
Cảm ơn Stelia đã mang đến cho tôi một kì nghỉ thật tuyệt vời. Với những trải nghiệm dịch vụ cao cấp. Đặc biệt cảm ơn đội ngũ nhân viên của Resort đã tận tâm trong việc cung cấp dịch vụ cho chúng tôi.
Ảnh người dùng đánh giá Stelia Beach Resort Tuy Hòa
Đánh giá này có hữu ích với bạn không?
Huệ
12/05/2021
1 đêmtháng 5, 2021
Nhóm

Khu nghỉ trên cả tuyệt vời !

9.6

Tuyệt vời
Thực sự là một kì nghỉ dưỡng tuyệt vời, nhân viên cực kỳ thân thiện, vui vẻ. Dịch vụ tốt, nhà hàng đa dạng món ăn. Chất lượng phục vụ tốt. Cách trung tâm thành phố không xa và một số điểm du lịch hơi xa nhưng rất tuyệt cho bạn nào thích đi phượt. Là một nơi lý tưởng để nghỉ ngơi, thư giãn.
Ảnh người dùng đánh giá Stelia Beach Resort Tuy HòaẢnh người dùng đánh giá Stelia Beach Resort Tuy HòaẢnh người dùng đánh giá Stelia Beach Resort Tuy Hòa
Đánh giá này có hữu ích với bạn không?
Nguyên
11/05/2021
1 đêmtháng 5, 2021
Cặp đôi

Chỗ nghỉ tốt tuyệt vời !

9.8

Tuyệt vời
Chúng tôi quyết định ở lại resort Stelia cho kỳ nghỉ ngắn ngày của mình vào tuần trước do không có nhiều lựa chọn ở Tuy Hòa. Chúng tôi đã rất ấn tượng, nơi này là hoàn toàn mới, nhân viên phục vụ chu đáo. Chúng tôi đã có hải sản tươi sống tốt nhất trong thị trấn ở đây. Nghiêm túc mà nói, bạn không cần phải đi đâu để tìm các món ăn địa phương, thực đơn của họ có khá nhiều lựa chọn. Chắc chắn sẽ quay lại sớm
Ảnh người dùng đánh giá Stelia Beach Resort Tuy HòaẢnh người dùng đánh giá Stelia Beach Resort Tuy HòaẢnh người dùng đánh giá Stelia Beach Resort Tuy Hòa
Đánh giá này có hữu ích với bạn không?
Nguyễn Ly
11/05/2021
1 đêmtháng 5, 2021
Nhóm

Chuyến đi trên cả tuyệt vời!!!!

9.0

Tuyệt vời
Cảm ơn Stelia Beach Resort đã giúp tôi có một chuyến đi trên cả tuyệt vời, tràn ngập niềm vui cùng với những người bạn thân thiết của tôi. Resort mang phong cách rất độc đáo, tôi rất thích phong cách này vừa sang trọng nhưng lại rất hòa hợp với thiên nhiên. Các bạn nhân viên ở đây đều rất thân thiện đặc biệt là các bạn nhân viên Lễ tân rất chuyên nghiệp, rất tốt. Cảm ơn tất cả các bạn.
Ảnh người dùng đánh giá Stelia Beach Resort Tuy HòaẢnh người dùng đánh giá Stelia Beach Resort Tuy HòaẢnh người dùng đánh giá Stelia Beach Resort Tuy Hòa
Đánh giá này có hữu ích với bạn không?
Đỗ Thanh Hòa
07/05/2021
1 đêmtháng 5, 2021
Công tác

Luôn là lựa chọn số 1 của tôi khi đến Phú Yên

9.8

Tuyệt vời
Stelia luôn là lựa chọn số một của tôi mỗi khi đến với thành phố Tuy Hoà xinh đẹp. Khu nghỉ dưỡng mang phong cách địa trung hải nhẹ nhàng mà hiệu quả hình ảnh quá tốt. Tôi đã có những bức hình dễ thương nơi đây. Dịch vụ tốt, các bạn phục vụ nhẹ nhàng và quan tâm đến nhu cầu của khách hàng. Tôi hoàn toàn hài lòng khi ở nơi đây.
Đánh giá này có hữu ích với bạn không?
Liên
03/05/2021
1 đêmtháng 4, 2021
Cặp đôi

Chuyến đi ngọt ngào !

9.6

Tuyệt vời
Stelia như một nàng Thơ với không gian yên tĩnh và cỏ xanh, gió biển mơ màng. Buổi tối, sau bữa ăn chúng tôi tổ chức sinh nhật với chiếc bánh sinh nhật của Mr Hưng và sự phục vụ, hỗ trợ chu đáo của các bạn phục vụ khiến cho bữa tiệc nhỏ càng thêm ấm áp. Chọn một không gian Stelia để nghỉ dưỡng cùng nhau và lưu dấu kỷ niệm quả là quá tuyệt vời. Hẹn sớm gặp lại Stelia Beach Resort
Đánh giá này có hữu ích với bạn không?
Huỳnh Yến
02/05/2021
1 đêmtháng 4, 2021
Gia đình có em bé

Trải nghiệm tuyệt vời

9.0

Tuyệt vời
Cảm ơn Mr Hưng và Stelia đã cho chúng tôi một kỳ nghỉ thú vị và vui vẻ nhân dịp sinh nhật của tôi. Resort đẹp và xanh. Dịch vụ tốt, nhân viên nhiệt tình - thân thiện, đồ ăn ngon. Con người Phú Yên dễ thương, đồ ăn ngon và rẻ. Sẽ quay lại trong thời gian sớm nhất.
Ảnh người dùng đánh giá Stelia Beach Resort Tuy HòaẢnh người dùng đánh giá Stelia Beach Resort Tuy Hòa
Đánh giá này có hữu ích với bạn không?
Văn
25/04/2021
1 đêmtháng 4, 2021
Du lịch một mình

Nơi đáng nghỉ dưỡng ở Phú Yên

9.8

Tuyệt vời
Chuyến đi của tôi rất hài lòng về khu nghỉ dưỡng gần biển ở Tuy Hòa. Phong cách thiết kế ảnh hưởng mạnh mẽ của Santorini, màu trắng xanh dịu mắt và nội thất ấn tượng đã giúp cho tôi khá thoải mái, chụp ảnh rất đẹp. Đầu bếp nhà hàng nấu ăn rất ngon, nhiều món độc đáo.
Đánh giá này có hữu ích với bạn không?
Doãn Trần
16/04/2021
1 đêmtháng 4, 2021
Nhóm

Nơi dừng chân tuyệt vời và sang trọng

9.6

Tuyệt vời
Mình rất hài lòng về tất cả dịch vụ tại Stelia Beach Resort mang lại. Trải nghiệm tiện ích tại Resort vô cùng tuyệt vời. Từ phòng ngủ, nhà hàng, hồi bơi, quầy bar,...view biển. Đặc biệt, bạn Hưng (FOM) đã rất nhiệt tình và thân thiện, hỗ trợ chúng mình rất nhiều trong thời gian nghỉ dưỡng. Mình sẽ còn quay lại Phú Yên, và sự lựa chọn sẽ vẫn là Stelia Beach Resort! Seeya!!!
Ảnh người dùng đánh giá Stelia Beach Resort Tuy HòaẢnh người dùng đánh giá Stelia Beach Resort Tuy HòaẢnh người dùng đánh giá Stelia Beach Resort Tuy Hòa
Đánh giá này có hữu ích với bạn không?
Huỳnh
15/04/2021
1 đêmtháng 4, 2021
Nhóm

Chuyến đi đáng yêu !

9.0

Tuyệt vời
Chuyến đi đầy ý nghĩa bên những người bạn, khu nghĩ dưỡng tuyệt vời nhất Phú yên mà tôi đã từng ghé, phong cách thiết kế địa trung hải với gam trắng xanh bên bờ biển. Món ăn tuyệt vời được đầu bếp phục vụ. Nhân viên thân thiện và chu đáo từ khi đến và chào tiễn. Tôi sẽ quay lại trong kỳ nghĩ tới.
Ảnh người dùng đánh giá Stelia Beach Resort Tuy HòaẢnh người dùng đánh giá Stelia Beach Resort Tuy HòaẢnh người dùng đánh giá Stelia Beach Resort Tuy Hòa
Đánh giá này có hữu ích với bạn không?
Lan
14/04/2021
1 đêmtháng 4, 2021
Nhóm

Chuyến đi tuyệt vời với bạn bè

9.6

Tuyệt vời
Nơi nghỉ dưỡng tuyệt vời ở Phú Yên từ không gian đến dịch vụ, kiến trúc ở đây đặc biệt xen kẽ giữa hiện đại với gam màu trắng, xương rồng và cỏ cây, màu xanh bao trùm cả resort, phong cảnh không hề sến súa như những resort truyền thống. Đặc biệt khi trải nghiệm với bạn bè nó lại là 1 kỉ niệm không quên. Bên cạnh đó nhân viên rất nhiệt tình, Mr. Hưng FOM thân thiện và vui tính. Nếu có dịp quay trở lại Phú Yên thì nơi đây sẽ là nơi mình chọn đầu tiên để nghỉ dưỡng.
Ảnh người dùng đánh giá Stelia Beach Resort Tuy Hòa
Đánh giá này có hữu ích với bạn không?
Phan Trâm
06/04/2021
1 đêmtháng 4, 2021
Nhóm

Chuyến đi vui vẻ cùng các bạn yêu

9.6

Tuyệt vời
Tuy không phải là lần đầu tiên đến với Phú Yên nhưng đây là lần đầu tiên tớ và chúng bạn đến với Stelia Beach resort. Stelia quả thật là điểm đến lý tưởng với không khí trong lành cùng đội ngũ nhân viên nhiệt tình. Cảm ơn mr.Hưng FOM đã đưa mọi người tham quan khu resort cũng như được trải nghiệm các tiện nghi tại đây. Hẹn gặp lại Stelia trong mùa hè này nhé.
Ảnh người dùng đánh giá Stelia Beach Resort Tuy HòaẢnh người dùng đánh giá Stelia Beach Resort Tuy Hòa
Đánh giá này có hữu ích với bạn không?

Câu hỏi thường gặp về Stelia Beach Resort Tuy Hòa

Thời gian check-in, check-out của Stelia Beach Resort Tuy Hòa?

Stelia Beach Resort Tuy Hòa có thời gian check-in từ 14:00 và thời gian check-out trước 12:00.

Stelia Beach Resort Tuy Hòa có mấy tầng và có bao nhiêu phòng nghỉ?

Stelia Beach Resort Tuy Hòa có 1 tầng và 59 phòng.

Tôi muốn được tư vấn và hỗ trợ đặt phòng Stelia Beach Resort Tuy Hòa bằng cách nào?

Hot line miễn phí hỗ trợ đặt phòng tại Mytour 1900 2083 phục vụ 24/7

Người dùng đánh giá thế nào về Stelia Beach Resort Tuy Hòa?

Đánh giá dựa trên thang điểm 10 :
  • Vị trí : 9.4
  • Giá phòng : 9.4
  • Phục vụ : 9.4
  • Vệ sinh : 9.4
  • Tiện nghi : 9.4
  • Stelia Beach Resort Tuy Hòa có các tiện ích nào nổi bật?

  • Hình thức thanh toán: American Express
  • Dịch vụ lễ tân: Lễ tân 24h, Két an toàn, Bán tour, Báo thức, Giữ hành lý, Thu đổi ngoại tệ
  • Internet: Internet miễn phí.
  • Dịch vụ lau dọn: Dọn phòng hàng ngày
  • Hỗ trợ người khuyết tật: Toilet người khuyết tật, Lối vào người khuyết tật, Bồn rửa mặt thấp hơn
  • Dịch vụ nhà hàng: Bữa sáng tại phòng, Quầy bar, Nhà hàng
  • Dịch vụ cho doanh nhân: Phòng họp, Máy fax/Photocopy, Tổ chức sự kiện
  • Tiện ích tổng quát cho khách sạn: Ban công, Điều hoà nhiệt độ, Sân vườn, Không hút thuốc
  • Dịch vụ hồ bơi và chăm sóc sức khoẻ: Dịch vụ làm đẹp, Phòng massage & spa, Hồ bơi ngoài trời, Phòng tập gym
  • Các lưu ý khi đặt phòng tại Stelia Beach Resort Tuy Hòa?

    Chính sách chung:

    Không cho phép hút thuốc

    Không cho phép thú cưng

    Cho phép tổ chức tiệc / sự kiện


    Chính sách trẻ em:

    Trẻ em từ 12 tuổi sẽ được xem như người lớn

    Quý khách hàng vui lòng nhập đúng số lượng khách và tuổi để có giá chính xác.


    logo_mytour_footer

    Công ty cổ phần du lịch Việt Nam VNTravel

    Tổng đài chăm sóc: 1900 2083

    Email: [email protected]

    Văn phòng Hà Nội: Tầng 11, Tòa Peakview, 36 Hoàng Cầu, Đống Đa

    Văn phòng HCM: Tầng 3, Tòa nhà ACM, 96 Cao Thắng, Quận 3

    Khách hàng và đối tác

    Mytour là thành viên của VNTravel Group - Một trong những tập đoàn đứng đầu Đông Nam Á về du lịch trực tuyến và các dịch vụ liên quan.

    Copyright © 2020 - CÔNG TY CỔ PHẦN DU LỊCH VIỆT NAM VNTRAVEL - Đăng ký kinh doanh số 0108886908 - do Sở Kế hoạch và Đầu tư thành phố Hà Nội cấp lần đầu ngày 04 tháng 09 năm 2019