Trải nghiệm - Review - Đánh Giá Buffalo Pub and Hostel - mới nhất 7/2024

Cam kết giá tốt nhất của Mytour
4 Nguyen Du, Đồng Hới, Đồng Hới (Quảng Bình), Việt Nam
Sắp xếp
Loại du khách
9.4
Tuyệt vời
Dựa trên 31 đánh giá khách sạn
Vị trí

9.4

Giá cả

9.4

Phục vụ

9.4

Vệ sinh

9.4

Tiện nghi

9.4

Thông tin khách sạn

Buffalo Pub and Hostel là một chỗ nghỉ giản dị và thoải mái nằm gần sông, với truy cập WiFi miễn phí trong các phòng. Nhà trọ có lễ tân 24 giờ, quầy bar, nhà hàng và bàn chơi bi-a trong khuôn viên. Các phòng nghỉ được trang bị sàn lát gạch, quạt điện, máy lạnh và bộ khăn trải giường mới giặt. Khách có thể sử dụng phòng tắm chung/riêng với tiện nghi vòi sen. Tại đây, khách có thể thư giãn tại khu vực tiếp khách chung hay thuê xe đạp/xe hơi khám phá khu vực lân cận. Các dịch vụ để hành lý, thu đổi ngoại tệ và giặt là cũng được cung cấp tại đây. Nhà hàng trong khuôn viên phục vụ một loạt các món ăn địa phương thơm ngon trong khi đủ loại đồ uống được cung cấp tại quầy bar.

Tóm tắt đánh giá khách sạn

Buffalo Pub & Hostel is a favorite place for travelers staying in SEA for 4 months. The prices are fair, the breakfast is great, and the bikes they rent are the best in town. The staff is helpful and friendly, and the happy hour is fantastic. The rooms are clean and comfortable, although some had issues with locking the doors. Overall, it is highly recommended for a comfortable and affordable vacation.
100% đánh giá xác thực
Khách thực. kỳ nghỉ thực. Ý kiến thực
KT
Khách lưu trú
Khác

Nơi này xứng đáng 5 sao.

Đây là một trong những chỗ ở yêu thích của chúng tôi trong suốt thời gian lưu trú 4 tháng tại SEA. Giá cả thì công bằng hơn, cà phê vào bữa sáng thật tuyệt vời, và bữa sáng cũng đơn giản nhưng được thực hiện nhanh chóng và nhanh chóng mỗi lần. Những chiếc xe đạp chúng tôi thuê là giá tốt nhất chúng tôi tìm thấy trong thị trấn, chưa kể đến một số chất lượng tốt nhất mà chúng tôi đã có cho toàn bộ chuyến đi (tôi là thương hiệu mới). Các nhân viên luôn luôn hữu ích và thân thiện, thanh có một giờ hạnh phúc tuyệt vời, thực phẩm, và luôn luôn có những người trong đó. Chúng tôi ở trong một phòng 6 người có giường thoải mái và được giữ sạch sẽ, không có gì vô nhiễm nhưng không có vấn đề ở đó, khác hơn có lẽ chúng tôi không thể khóa cửa. Dù bằng cách nào tôi khuyên bạn nên thử lại, chúng tôi sẽ trở lại mà không cần suy nghĩ lại nếu chúng tôi lại trải qua một lần nữa trong tương lai.
Đánh giá này có hữu ích với bạn không?

10

Tuyệt vời

Đã đánh giá

19/08/2017
KT
Khách lưu trú
Khác

Cool Hostel !!!

Nếu bạn muốn có một kỳ nghỉ thoải mái với một mức giá rẻ, Buffalo là nơi dành cho bạn. Các nhân viên thực sự hữu ích và vui vẻ. Tôi thực sự rất thích ở lại của tôi và tôi sẽ đến đó một lần nữa trong thời gian tới tôi ghé thăm Đồng Hới! :)
Đánh giá này có hữu ích với bạn không?

10

Tuyệt vời

Đã đánh giá

03/05/2017
KT
Khách lưu trú
Khác

Lỗ tưới nước

Người tuyệt vời, nơi ấm cúng. Hiện nay là nơi tốt nhất để có được một cheeseburger thích hợp trong thị trấn. Hầu hết các món ăn là tuyệt vời và họ có nhiều lựa chọn đồ uống. Có lẽ là nơi tốt nhất cho người nước ngoài để đi chơi sau giờ làm việc.
Đánh giá này có hữu ích với bạn không?

10

Tuyệt vời

Đã đánh giá

23/04/2017
KT
Khách lưu trú
Khác

Friendly

Chị chủ và nhân viên thân thiện, nhiệt tình. Đồ ăn khá ngôn. Có pub ở bên dưới tiện lợi cho việc giải trí. Phòng thì chỉ ở mức trung bình. Nhà vệ sinh không tiện nghi, đôi khi hơi có mùi chút. Chỉ cần nâng cao thêm chất lượng phòng ốc là ok
Đánh giá này có hữu ích với bạn không?

8.0

Rất tốt

Đã đánh giá

07/04/2017
KT
Khách lưu trú
Khác

Great place, good atmosphere, good vibes.

This is fantastic value for money. I had the 'budget' double room which included breakfast also. Nothing felt budget about this to me. I had a key for my own bathroom which I think I shared with the other private room. dorms had their own bathrooms. The room was very clean and the beds were unbelievably comfortable. I saw other people comment on this but they really were. I'm sure the mattresses were memory foam or something similar. What really made the stay even more great were the staff. They were so helpful, informative, professional and approachable. Because of their reputation I booked my trip to Phong Nha National park (which was excellent) and my departing bus to Hanoi which they arranged for me too. There's not much in the way of Vietnamese food on their menu so I had a Western treat. The chips are sooooooo good. This place has a great atmosphere and good vibes. They are doing a fantastic job with this place. Keep up the good work guys!
Đánh giá này có hữu ích với bạn không?

10

Tuyệt vời

Đã đánh giá

25/03/2017
Ngày đến
T7, 27 tháng 7
1
Ngày về
CN, 28 tháng 7
Số khách
1 phòng, 2 người lớn, 0 trẻ em

Câu hỏi thường gặp về Buffalo Pub and Hostel

Thời gian check-in, check-out của Buffalo Pub and Hostel?

Buffalo Pub and Hostel có thời gian check-in từ 01:00 PM và thời gian check-out trước 12:00 PM.

Buffalo Pub and Hostel có mấy tầng và có bao nhiêu phòng nghỉ?

Buffalo Pub and Hostel có 1 tầng và 1 phòng.

Tôi muốn được tư vấn và hỗ trợ đặt phòng Buffalo Pub and Hostel bằng cách nào?

Hot line miễn phí hỗ trợ đặt phòng tại Mytour 1900 2083 phục vụ 24/7

Người dùng đánh giá thế nào về Buffalo Pub and Hostel?

Đánh giá dựa trên thang điểm 10 :
  • Vị trí : 9.4
  • Giá phòng : 9.4
  • Phục vụ : 9.4
  • Vệ sinh : 9.4
  • Tiện nghi : 9.4
  • Buffalo Pub and Hostel có các tiện ích nào nổi bật?

  • Dịch vụ lễ tân: Amenities icon Giữ hành lý, Amenities icon Bán tour
  • Internet: Amenities icon Internet miễn phí.
  • Dịch vụ lau dọn: Amenities icon Dịch vụ giặt là
  • Dịch vụ nhà hàng: Amenities icon Quầy bar
  • logo_mytour_footer

    Công ty cổ phần du lịch Việt Nam VNTravel

    Tổng đài chăm sóc: 1900 2083

    Email: hotro@mytour.vn

    Văn phòng Hà Nội: Tầng 11, Tòa Peakview, 36 Hoàng Cầu, Đống Đa

    Văn phòng HCM: Tầng 3, Tòa nhà ACM, 96 Cao Thắng, Quận 3

    Mytour là thành viên của VNTravel Group - Một trong những tập đoàn đứng đầu Đông Nam Á về du lịch trực tuyến và các dịch vụ liên quan.

    Copyright © 2020 - CÔNG TY CỔ PHẦN DU LỊCH VIỆT NAM VNTRAVEL - Đăng ký kinh doanh số 0108886908 - do Sở Kế hoạch và Đầu tư thành phố Hà Nội cấp lần đầu ngày 04 tháng 09 năm 2019