Trải nghiệm - Review - Đánh Giá Edele Hotel Nha Trang by Olive - mới nhất 9/2024

Cam kết giá tốt nhất của Mytour
61 Nguyễn Thiện Thuật, Thành Phố Nha Trang, Khánh Hòa
Sắp xếp
Loại du khách
7.6
Tốt (7.0+)
Dựa trên 11 đánh giá khách sạn
Vị trí

7.6

Giá cả

7.6

Phục vụ

7.6

Vệ sinh

7.6

Tiện nghi

7.6

Thông tin khách sạn

Edele Hotel Nha Trang là khách sạn nằm ở khu phố Tây Phường Lộc Thọ, trung tâm thành phố Nha Trang, với vị trí thuận lợi để khách dễ dàng tiếp cận các điểm tham quan du lịch nổi tiếng. Khách sạn có nhà hàng phục vụ bữa sáng và ẩm thực, cũng như nhiều địa điểm ăn uống xung quanh. Các dịch vụ và tiện nghi tại khách sạn bao gồm miễn phí wifi, dịch vụ phòng hàng ngày, quầy lễ tân 24 giờ, bữa sáng tại phòng, nhà hàng, phòng xông hơi, massage & spa, dịch vụ làm đẹp. Các phòng đều được trang bị tiện nghi và mang đến cho khách sự thoải mái và tiện nghi. Giờ check-in là 14:00 và check-out là 12:00 ngày kế tiếp.

Tóm tắt đánh giá khách sạn

Khách sạn này được đánh giá tích cực với phòng sạch sẽ và thoải mái. Nhân viên rất hữu ích và thân thiện, họ giúp đỡ khách hàng với các yêu cầu và cung cấp thông tin hữu ích về địa điểm du lịch. Vị trí của khách sạn rất thuận tiện, gần các nhà hàng và cửa hàng mua sắm. Tuy nhiên, dịch vụ khách hàng và bữa sáng không được đánh giá cao. Một số khách hàng cảm thấy không được chào đón và bữa sáng không đa dạng. Tuy nhiên, tổng thể, khách sạn này vẫn là một lựa chọn tốt với giá cả hợp lý và dịch vụ chất lượng.
100% đánh giá xác thực
Khách thực. kỳ nghỉ thực. Ý kiến thực
KT
Khách lưu trú
Khác

Great location

Rooms are very clean and comfortable. Close to restaurants and shopping. I saw another review saying staff had limited English. I thought they were fairly skillful. They pointed me in the right direction for a good place for dinner. They knew when tour bus would pick up and even let me know when airport transfer was coming. Very helpful and friendly. Wish I had time to use the pool. I would rate higher than 3 star.
Đánh giá này có hữu ích với bạn không?

10

Tuyệt vời

Đã đánh giá

22/06/2019
KT
Khách lưu trú
Khác

Có một số sai sót

Không phải là tốt nhất có một vài vấn đề, trước hết chúng tôi đã yêu cầu trước hai phòng cạnh nhau như một gia đình năm chúng tôi không thể đi trong một căn phòng và chúng tôi phải được chia ra, họ đặt chúng tôi trên tầng riêng biệt! Sau đó chúng tôi được chuyển đến cùng cấp độ nhưng ở hai đầu đối diện hành lang. . . . vì vậy không phải là tốt nhất nhưng không phải là tồi tệ nhất. Các dịch vụ khách hàng không phải là tuyệt vời, bạn phải mang theo túi xách của riêng bạn, không có đồ uống chào đón hoặc breifs và không ai chào đón bạn hoặc thậm chí nói hi, khi bạn trở về từ một ngày ra các nhân viên sẽ chỉ được trên điện thoại của họ và tôi sẽ luôn luôn nói hi và đôi khi tôi nhận được một phản ứng nhưng chủ yếu là họ đã hăng hái trong điện thoại của họ. Điều này làm cho môi trường của anh ta không được chào đón bởi vì các nhân viên không thân thiện. Các bữa ăn sáng là kinh tởm, tôi đã có mái tóc trong thực phẩm của tôi và bánh mì đã cũ và trái cây không tươi. Họ đã có một chút tốt hơn và đã được hữu ích với các trình điều khiển xe taxi và họ thậm chí còn gửi một cặp bathers chúng tôi đã phải cho chúng tôi trong ho chin mihn đó là rất đáng yêu của họ. Nhưng nói chung nó có một số sai sót lớn nhưng nó vẫn có phòng sạch sẽ thoải mái mà là tốt.
Đánh giá này có hữu ích với bạn không?

6.0

Trung bình

Đã đánh giá

12/01/2018
KT
Khách lưu trú
Khác

Vị trí tốt

Ở đây 21 - 24 tháng 10. Hạnh phúc, chúng tôi đã nâng cấp lên tầm nhìn cao cấp thành phố sang trọng với ban công trên tầng 9. Kiểm tra - trong đã được mịn màng, muốn giữ hộ chiếu của chúng tôi nhưng chúng tôi đã sao chép để thay thế. Đến sân bay với xe đưa đón sân bay với giá 50000 đồng / người tại phố Hùng Vương, cách khách sạn 8 phút đi bộ. Vị trí của khách sạn thực sự tốt vì nó nằm gần các nhà hàng và bãi biển. Nó thậm chí gần Everyday Spa. Với sự giúp đỡ và bản đồ của lễ tân, chúng tôi có thể bắt xe buýt đến chùa Long Sơn, tháp Chàm Po Nagar, Hòn Chông để ăn trưa tại nhà nghỉ ven biển Vivid. Giá vé xe buýt tại Nha Trang rẻ 7.000 đồng / chuyến. Phòng khách sạn sạch sẽ, bữa sáng phong phú và nhân viên rất hữu ích. Thậm chí có thể yêu cầu tại quầy lễ tân cho khăn tắm được sử dụng tại bãi biển. Đã có một kỳ nghỉ tuyệt vời và sẽ đặt khách sạn này một lần nữa vào ngày 18 tháng 1.
Đánh giá này có hữu ích với bạn không?

10

Tuyệt vời

Đã đánh giá

30/10/2017
KT
Khách lưu trú
Khác

Super good and comfortable stay in Nha Trang!

The room is very well-equipped with lots of facility. Though the room is merely fit for three people, but it is very clean and cozy. The wifi connection is very good despite my stay in the highest 9th floor. There is also a shower room, with beautiful shampoo, toothpaste for the guests. The staff is very nice and friendly. They are so helpful that they suggest us a lot of reasonable things, and also even help to print some documents free-of-charge that I need for my business. At the end, they also help us to arrange a taxi though my children are making noise. So sorry the hotel about that. However, the breakfast here is not attractive and delectable. The menu seems static and it bored me with three consecutive days. Anyway, I highly recommend this hotel in Nha Trang with reasonable price and the service of high-quality.
Đánh giá này có hữu ích với bạn không?

10

Tuyệt vời

Đã đánh giá

18/06/2017
KT
Khách lưu trú
Khác

Nice rooms, poor breakfast and too any Russians

The hotel itself was nice, lobby was nice if not a bit hot (no air con only fans). The room was amazing, huge bed, nice bathroom with walk in shower, aircon, fridge and safe. Small pool on the top floor but only a few beds, not that we used it anyway. The breakfast caters for Chinese and Russians and not a lot of choice for other people from elsewhere. We asked for an omelette and both were soggy in the middle. Too many Russians, all very rude and ignirent.
Đánh giá này có hữu ích với bạn không?

4.0

Kém

Đã đánh giá

03/04/2017
Ngày đến
T6, 20 tháng 9
1
Ngày về
T7, 21 tháng 9
Số khách
1 phòng, 2 người lớn, 0 trẻ em

Câu hỏi thường gặp về Edele Hotel Nha Trang by Olive

Thời gian check-in, check-out của Edele Hotel Nha Trang by Olive?

Edele Hotel Nha Trang by Olive có thời gian check-in từ 14:00 và thời gian check-out trước 12:00.

Edele Hotel Nha Trang by Olive có mấy tầng và có bao nhiêu phòng nghỉ?

Edele Hotel Nha Trang by Olive có 10 tầng và 97 phòng.

Tôi muốn được tư vấn và hỗ trợ đặt phòng Edele Hotel Nha Trang by Olive bằng cách nào?

Hot line miễn phí hỗ trợ đặt phòng tại Mytour 1900 2083 phục vụ 24/7

Người dùng đánh giá thế nào về Edele Hotel Nha Trang by Olive?

Đánh giá dựa trên thang điểm 10 :
  • Vị trí : 7.6
  • Giá phòng : 7.6
  • Phục vụ : 7.6
  • Vệ sinh : 7.6
  • Tiện nghi : 7.6
  • Edele Hotel Nha Trang by Olive có các tiện ích nào nổi bật?

  • Hình thức thanh toán: Amenities icon American Express
  • Phương tiện đi lại: Amenities icon Đưa/đón khách sân bay, Amenities icon Cho thuê xe máy
  • Dịch vụ lễ tân: Amenities icon Lễ tân 24h, Amenities icon Trợ giúp đặc biệt, Amenities icon Thu đổi ngoại tệ, Amenities icon Giữ hành lý, Amenities icon Bán tour, Amenities icon Báo thức
  • Dịch vụ lau dọn: Amenities icon Dọn phòng hàng ngày, Amenities icon Dịch vụ giặt là, Amenities icon Ủi đồ
  • Hỗ trợ người khuyết tật: Amenities icon Lối vào người khuyết tật
  • Dịch vụ nhà hàng: Amenities icon Bữa sáng tại phòng, Amenities icon Nhà hàng, Amenities icon Rượu vang/Sâm panh
  • Dịch vụ cho doanh nhân: Amenities icon Phòng họp, Amenities icon Máy fax/Photocopy, Amenities icon Tổ chức sự kiện
  • Tiện ích tổng quát cho khách sạn: Amenities icon Bãi đỗ xe thu phí, Amenities icon Ban công, Amenities icon Điều hoà nhiệt độ, Amenities icon Không hút thuốc, Amenities icon Thang máy
  • Dịch vụ hồ bơi và chăm sóc sức khoẻ: Amenities icon Hồ bơi sân thượng., Amenities icon Phòng tập gym, Amenities icon Phòng massage & spa, Amenities icon Dịch vụ làm đẹp
  • logo_mytour_footer

    Công ty cổ phần du lịch Việt Nam VNTravel

    Tổng đài chăm sóc: 1900 2083

    Email: [email protected]

    Văn phòng Hà Nội: Tầng 11, Tòa Peakview, 36 Hoàng Cầu, Đống Đa

    Văn phòng HCM: Tầng 3, Tòa nhà ACM, 96 Cao Thắng, Quận 3

    Mytour là thành viên của VNTravel Group - Một trong những tập đoàn đứng đầu Đông Nam Á về du lịch trực tuyến và các dịch vụ liên quan.

    Copyright © 2020 - CÔNG TY CỔ PHẦN DU LỊCH VIỆT NAM VNTRAVEL - Đăng ký kinh doanh số 0108886908 - do Sở Kế hoạch và Đầu tư thành phố Hà Nội cấp lần đầu ngày 04 tháng 09 năm 2019