Địa điểm
Ngày đến
T4, 19 tháng 6
1
Ngày về
T5, 20 tháng 6
Số phòng, số khách
1 phòng, 2 người lớn, 0 trẻ em

Trải nghiệm - Review - Đánh Giá The Art Nest Hotel Nha Trang - mới nhất 6/2024

9.2Tuyệt vời(41 đánh giá)
Số 7, Hùng Vương, Thành Phố Nha Trang, Khánh Hòa

Đánh giá đã được xác nhận từ những khách thực sự đặt phòng tại đây

Điểm đánh giá trung bình

Ảnh người đặt phòng chụp lại thực tế

Nội dung đánh giá, phản hồi từ người dùng

Đánh giá bởi Người đi công tác

Đánh giá bởi Các cặp đôi

Đánh giá bởi Gia đình có em bé

Đánh giá bởi Nhóm bạn bè

Đánh giá
100% đánh giá từ khách hàng đặt phòng trên Mytour
9.2
Tuyệt vời
Tuyệt vời

33

Xuất sắc

2

Tốt

0

Trung bình

3

Kém

3

Vị trí

9.2

Giá cả

9.2

Phục vụ

9.2

Vệ sinh

9.2

Tiện nghi

9.2

Xem tất cả đánh giá The Art Nest Hotel Nha Trang
Sắp xếp 
Mới nhất

Các đánh giá The Art Nest Hotel Nha Trang mới nhất từ người dùng đã được xác thực

KT
Khách lưu trú
10/09/2020
Khác

Non-paying guests ( bedbugs)

4.0

Kém
This is a nice hotel. Unfortunately the bedbugs like it also. The staff was attentive, but not as attentive as the bedbugs. The resturant is not good, and the staff in the resturant terrible. If it were not for the bedbugs we would stay here again.
Đánh giá này có hữu ích với bạn không?
TN
Tuanquan N.
30/01/2020
Khác

6.0

Trung bình
dịch vụ khách sạn quá chậm chạp và không chuyên nghiệp như quảng cáo. cụ thể việc dọn phòng đã hai lần đề nghị dọn phòng mà về phong vẫn y nguyên. ở khách sạn 4 đêm. lần 1 đề nghị dọn phòng mình ra ngoai lúc 11 giờ đến 3 giờ về phòng y nguyên. rồi ra ngoài nhắc nhở 1 lần nữa mới dọn. về phòng thí thiếu nước. thiếu khăn tay. thiếu trà và cafe. lần 2 cụ thể vào ngày 30/01/2020 trước khi đi vào lúc 11giờ về phòng lúc 14:30 vẫn chưa dọn phòng. gọi điện thoại vào tiếp tân thì nói bên em, dọn phòng vào lúc 11 gio đến 16 giờ à trong khi đó 11 giờ ra đường thì nhân Viên đang dọn ở dãy phòng cùng dãy. mình vẫn trả tip cho mỗi khi dọn phòng. chắc lẽ xem thường khách việc. ở đây chỉ phục vụ cho Nga và khách nuoc ngoài. (chắc Trung Quốc) hoặc là cần thêm phí dọn phòng nhanh thì có thể báo khách (trả nổi mà). còn nhân viên ko đủ hoặc đông thì nên kiểm tra lại nghiệp vụ của Bộ phận. khách sạn mang tiếng 4, sao có xứng đáng ko. hỏi nhân Viên có bộ phận khiếu nại thì bảo không có. Đồ ăn sáng thì rất tệ. cụ thể cháo lạc như nước lã. hủ tíu trụng chua lè. nước lèo không sôi.
Đánh giá này có hữu ích với bạn không?
KT
Khách lưu trú
25/01/2020
Khác

Dịch vụ khách hàng kém

2.0

Kém
Chúng tôi ở lại một vài đêm. Không có đồ uống chào mừng không có trái cây trong phòng trái với thông tin trong các trang web đặt phòng. Phòng đã thoải mái mặc dù không sạch sẽ lắm. Những sợi tóc nhỏ trên giường và phòng tắm và quản gia không dọn phòng đúng cách. Dầu gội và sữa tắm đều giống nhau. Bạn phải giữ đầu vòi hoa sen khi tắm. Chúng tôi đã đặt một phòng với tầm nhìn một phần biển và họ đã sắp xếp một phòng có tầm nhìn trên tường. Chúng tôi đã yêu cầu thay đổi nhưng lễ tân làm nhiệm vụ thậm chí không thể nói đúng và cuối cùng chúng tôi vẫn ở trong căn phòng đó. Không ồn ào và không rèm cửa tổng. Chúng tôi trả phòng vào buổi trưa và chúng tôi yêu cầu một nơi tắm vì chúng tôi có một chuyến bay đêm muộn và nhân viên tiếp tân bảo chúng tôi tắm bên hồ bơi, nơi đó là một nơi mở và mọi người có thể nhìn thấy bạn. Chúng tôi sống ở Việt Nam trong nhiều năm và đây là dịch vụ khách hàng mà chúng tôi từng có. Tôi không khuyên mọi người ở lại đây. Đừng để bị đánh lừa bởi các đánh giá như những gì chúng tôi đã làm. Bài học kinh nghiệm.
Đánh giá này có hữu ích với bạn không?
KT
Khách lưu trú
23/01/2020
Khác

Khách sạn khủng

2.0

Kém
Tôi đang viết bài đánh giá này trong khi tôi đang ngồi trong phòng ngay sau khi nhận phòng. Chúng tôi đã đặt một phòng đôi với tầm nhìn một phần biển nhưng đến lúc mất tinh thần thì không có cảnh biển nào cả và mặc dù tôi đã phàn nàn với lễ tân đã cho chúng tôi chính xác cùng một phòng chỉ ở một tầng cao hơn. Không chỉ thế, căn phòng này còn rất ồn ào từ quán karaoke bên cạnh! Chúng ta có thể nghe thấy một người phụ nữ 'thét chói tai' không thể chấp nhận được! Chúng tôi đặc biệt lưu ý trước khi đặt phòng rằng chúng tôi cần một phòng yên tĩnh và đây là một chuyến đi đặc biệt nhưng thật đáng thất vọng khi nhận loại dịch vụ và phòng này từ một khách sạn có đánh giá tuyệt vời trên các trang web đặt phòng. Đây là một sự lãng phí tiền bạc và nếu tôi là bạn, tôi sẽ đặt và ở tại một khách sạn tốt hơn với cùng một mức giá. Đây chỉ là một khởi đầu khủng khiếp của một kỳ nghỉ. Chúng tôi hoàn toàn thất vọng!
Đánh giá này có hữu ích với bạn không?
KT
Khách lưu trú
09/01/2020
Khác

Amazing staff & rooftop pool!

10

Tuyệt vời
This hotel is a fantastic option. My stay here was incredibly comfortable and just generally fabulous. The hotel is clean with all the facilities you can imagine, including a great gym and spa, and pool. It also has an amazing rooftop pool and a rooftop bar which has amazing views even if it’s not open. The views of the beach are amazing and even though the beach is beautiful the hotel has all such great drinks at affordable prices it’s hard to beat! The bed is very comfortable and the staff are really nice. Especially Chi who is wonderful, professional and really nice! She definitely deserves a promotion! And I hope she is commended for her professionalism! Thank you for making my stay so wonderful! I definitely recommend this hotel it’s within walking distance to everything and across the road from the beautiful beach!
Đánh giá này có hữu ích với bạn không?
MH
Mai T. K. H.
05/01/2020
Khác

6.2

Trung bình
Phòng drap của khách trước không thay mới, khi yêu cầu thay thì đợi 1 tiếng đồng hồ .. nói chúng thất vọng!
Đánh giá này có hữu ích với bạn không?
KT
Khách lưu trú
03/01/2020
Khác

Tôi ở khách sạn 5 ngày 4 đêm tôi thực hài lòng về khách sạn , khách sạn sạch sẽ nhân viên có tâm

10

Tuyệt vời
Khách sạn sạch sẽ , nhân viên thân thiện,nhanh nhẹn, dễ thương, nhiệt tình, món ăn ngon, thích nhất bạn Nguyễn cảnh làm việc có tâm.2 vợ chồng mình đi tự do may mắn gặp được bạn cảnh hướng dẫn quá thuận lợi cho 2 vợ chồng . Cho chuyến đi hưởng tuần trăng mật này .
Đánh giá này có hữu ích với bạn không?
KT
Khách lưu trú
31/12/2019
Khác

Chuyến du lịch tại Nha Trang vào tháng 12/2019

10

Tuyệt vời
Được ở trong 1 khách sạn với phòng ốc sang trọng, sạch sẽ, nhân viên thân thiện. View khá là đẹp, đi ra biển chỉ vài trăm mét, tiện cho việc đi tham quan và tắm biển, khá là thỏa mái. Tôi sẽ ghé lại nếu có dịp đến Nha Trang 1 lần nữa.
Đánh giá này có hữu ích với bạn không?
NL
Nguyen H. T. L.
30/12/2019
Khác

10

Tuyệt vời
ở đây đồ ăn sáng ngon dịch vụ tốt và check out trễ không tính thêm phí ! nói chung rất tuyệt vời😘
Đánh giá này có hữu ích với bạn không?
KT
Khách lưu trú
13/10/2019
Khác

Art Nest hotel Nha Trang

10

Tuyệt vời
A new built hotel in Nha Trang , 5 mins walk to the beach, Towels for beach available at bell desk .. you can purchase tickets for Vinpearl land at the front desk and currency exchange is available too . Take a Grab car to vinpearl cable car drop off .. would advise to get there early to avoid the long lines of tourist heading to the park . Rooms are comfortable, we had NO issues with aircon, water pressure etc in the room They wanted to retain our passports after we were given our room keys , they said they would return then to is upon check out . We told them we were not comfortable with that arrangement. To get our passports Back we had to either leave a cash deposit /or credit card ..... The other issue I had was we booked the room for 4pax , but everyday housekeeping only provide 3 sets of towels . We called on the first day to request for another set but gave up calling on the other nights as it took a long time , we only required 1 more bath towel . We booked a taxi for departure in the morning the night before , the front desk required a 100k vnd deposit for the booking ?? They did not provide any receipts but they return the deposit when u depart .. their explanation to this was they were worried we will not show ???and they had to pay... when we checked out , we had to wait for a staff to inspect the room before we could leave . There are lots of food options close to the hotel , and lots of minimarts for you to purchase water etc.. there is no complimentary water provided . Tv channels are decent , HBO , fox movies AXN ,Cartoon Network , CNA ... etc.. though there’s construction right next door , the noise levels are acceptable.. didn’t lose any sleep .. the room also had this small strobing light from the Ceiling fire extinguisher. It can be quite distracting when u are trying to sleep . Some plugs in the room are multi - plug adaptable . Some are 2 round pin . Staff at the front desk , bell desk , pool side , breakfast restaurant are very friendly and helpful . Thank you for the good service . We would definitely come back to stay .
Đánh giá này có hữu ích với bạn không?
KT
Khách lưu trú
03/09/2019
Khác

Don’t miss this place if you come to Nha Trang

10

Tuyệt vời
Good location, beautiful hotel with clean room, bathroom with bathtub and swimming pool with nice sea view. But the good point is staffs! They are super cute and caring, I love to have short chats with them every morning when I came for breakfasts. Also the receptionists are helpful too. I really love people here and definitely come back when I visit Nha Trang again.
Đánh giá này có hữu ích với bạn không?
DK
Dang K.
29/08/2019
Khác

9.0

Tuyệt vời
Khách sạn đẹp, thực sự nhìn rất thích, phòng ốc cũng thế, như trong hình. Nhân viên nhiệt tình, thân thiện. Bữa sáng buffet chỉ ở mức bình thường, không nổi bật lắm. Tuy nhiên có 1 chút bất tiện khi mình ở là mình ở phòng Premium, hiện tại bên đối diện đang xây nên tối hay bị hắt sáng do đèn bên đó chiếu vô, và cũng lo ngại 1 phần công nhân bên đó nhìn qua nên đành phải kéo rèm 24/24, ngoài ra thì còn bị tiếng ồn do máy móc bên đó nữa nên ngủ lâu lâu bị giật mình tỉnh. Nếu ở mấy phòng khác thì không sao, vẫn recommend mọi người đến khách sạn nghỉ ngơi
Đánh giá này có hữu ích với bạn không?
KT
Khách lưu trú
16/08/2019
Khác

A little bit of luxury

10

Tuyệt vời
We stayed here for a week in August and loved it. The room (and bed) were huge. The staff are friendly and the breakfast is great - lots of choice and great service. There is a pool on the top floor which is big. Close to the beach and lots of bars and restaurants really close too. Would definitely come back!
Đánh giá này có hữu ích với bạn không?
KT
Khách lưu trú
01/08/2019
Khác

Khách sạn phòng ốc good. Cách âm tệ. Nhân viên lễ tân thiếu chuyên nghiệp

8.0

Rất tốt
Khách sạn 4* khá ok, phòng sạch good. Vừa vào đã có các bạn mời nước mình đánh giá cao hành động tiếp đón này. Trong phòng free nước, trà, cf và welcom fruit. Tuy nhiên, phòng cách âm kém mình ở cạnh 2 phòng người Nga rất ồn ào đóng sầm cửa liên tục. Đặc biệt mình ko thích cách làm việc của các bạn reception. Các bạn đùa cợt trong ca làm việc nếu gặp khách nhạy cảm khi bước về ks thấy các bạn cười đùa như thế sẽ rất khó chịu. Check in khá chậm và lơ ngơ. Check out thì ko nhớ cmnd của khách để đâu mãi mới tìm ra. Góp ý để ks training lại reception.
Đánh giá này có hữu ích với bạn không?
KT
Khách lưu trú
25/07/2019
Khác

Polite staff and good service provided

10

Tuyệt vời
This hotel is quite new. Room is clean and big. Very good service and polite. Location is good. But not exact face to the beach. Walking distance to beach. The only bad comment from me is quite noisy even at the midnight because of behind that’s a contributing of building.
Đánh giá này có hữu ích với bạn không?

Câu hỏi thường gặp về The Art Nest Hotel Nha Trang

Thời gian check-in, check-out của The Art Nest Hotel Nha Trang?

The Art Nest Hotel Nha Trang có thời gian check-in từ 14:00 và thời gian check-out trước 12:00.

The Art Nest Hotel Nha Trang có mấy tầng và có bao nhiêu phòng nghỉ?

The Art Nest Hotel Nha Trang có 28 tầng và 225 phòng.

Tôi muốn được tư vấn và hỗ trợ đặt phòng The Art Nest Hotel Nha Trang bằng cách nào?

Hot line miễn phí hỗ trợ đặt phòng tại Mytour 1900 2083 phục vụ 24/7

Người dùng đánh giá thế nào về The Art Nest Hotel Nha Trang?

Đánh giá dựa trên thang điểm 10 :
  • Vị trí : 9.2
  • Giá phòng : 9.2
  • Phục vụ : 9.2
  • Vệ sinh : 9.2
  • Tiện nghi : 9.2
  • The Art Nest Hotel Nha Trang có các tiện ích nào nổi bật?

  • Hình thức thanh toán: American Express
  • Phương tiện đi lại: Đưa/đón khách sân bay
  • Dịch vụ lễ tân: Lễ tân 24h, Trợ giúp đặc biệt, Giữ hành lý, Bán tour, Báo thức
  • Dịch vụ lau dọn: Dọn phòng hàng ngày, Dịch vụ giặt là, Ủi đồ
  • Hỗ trợ người khuyết tật: Lối vào người khuyết tật
  • Dịch vụ nhà hàng: Nhà hàng, Quầy bar, Rượu vang/Sâm panh
  • Dịch vụ cho doanh nhân: Phòng họp, Máy fax/Photocopy, Tổ chức sự kiện
  • Tiện ích tổng quát cho khách sạn: Ban công, Sân thượng, Ban công, Điều hoà nhiệt độ, Không hút thuốc, Thang máy
  • Dịch vụ hồ bơi và chăm sóc sức khoẻ: Hồ bơi ngoài trời, Hồ bơi sân thượng., Phòng tập gym, Phòng massage & spa, Dịch vụ làm đẹp
  • logo_mytour_footer

    Công ty cổ phần du lịch Việt Nam VNTravel

    Tổng đài chăm sóc: 1900 2083

    Email: hotro@mytour.vn

    Văn phòng Hà Nội: Tầng 11, Tòa Peakview, 36 Hoàng Cầu, Đống Đa

    Văn phòng HCM: Tầng 3, Tòa nhà ACM, 96 Cao Thắng, Quận 3

    Khách hàng và đối tác

    Mytour là thành viên của VNTravel Group - Một trong những tập đoàn đứng đầu Đông Nam Á về du lịch trực tuyến và các dịch vụ liên quan.

    Copyright © 2020 - CÔNG TY CỔ PHẦN DU LỊCH VIỆT NAM VNTRAVEL - Đăng ký kinh doanh số 0108886908 - do Sở Kế hoạch và Đầu tư thành phố Hà Nội cấp lần đầu ngày 04 tháng 09 năm 2019