Địa điểm
Ngày đến
CN, 28 tháng 4
1
Ngày về
T2, 29 tháng 4
Số phòng, số khách
1 phòng, 2 người lớn, 0 trẻ em

Trải nghiệm - Review - Đánh Giá CWD HOTEL - mới nhất 5/2024

7.4Tốt(22 đánh giá)
20 Thụy Khuê, Quận Tây Hồ, Hà Nội

Thông tin khách sạn

CWD HOTEL
CWD Hotel nằm ở phía Tây Bắc nội thành Hà Nội, gần Hồ Tây và Hồ Trúc Bạch, với nhiều điểm tham quan nổi tiếng như Quảng trường Ba Đình, Lăng Chủ tịch Hồ Chí Minh, Chùa Trấn Quốc, khu Phố cổ và công viên nước Hồ Tây. Khách sạn cung cấp nhiều tiện nghi chất lượng như giữ hành lý, phòng tập gym, bể bơi trong nhà, phòng xông hơi và dịch vụ dọn phòng hàng ngày. Có 98 phòng nghỉ được thiết kế ấm cúng và gần gũi, trang bị đầy đủ tiện nghi như máy lạnh, minibar, truyền hình cáp màn hình phẳng và tầm nhìn ra cảnh hồ nước. Khách sạn phù hợp với đối tượng là doanh nhân, gia đình, bạn bè, cặp đôi hay du lịch một mình. Giờ check-in là 14:00 và check-out đến 12:00 ngày kế tiếp.

Tóm tắt đánh giá khách sạn

Khách sạn Trung Tâm Phụ Nữ và Phát Triển tọa lạc tại 20 đường Thụy Khuê, Quận Tây Hồ, Hà Nội. Nơi đây rất thuận tiện cho việc đi lại trong nội thành và di chuyển đến các trạm trung chuyển. Quanh khách sạn có nhiều quán ăn, nhà hàng thuận lợi và view khách sạn hướng ra Hồ Tây tuyệt đẹp. Một số khách hàng cho biết lần đầu tới khách sạn có chút hoang mang vì không ghi rõ bảng hiệu khách sạn ở ngoài, nhưng sau khi vào bên trong, mọi thứ đều tốt. Khách sạn sang trọng, view đẹp, phòng ốc ổn và nhân viên thân thiện. Một số khách hàng cũng nhận xét rằng khách sạn có vị trí tuyệt vời để tham quan và nhiều nhà hàng, quán cà phê xung quanh. Tuy nhiên, có một số ý kiến phản hồi về việc nhận phòng không thuận lợi và tiếng ồn từ phòng phía thành phố. Tóm lại, khách sạn Trung Tâm Phụ Nữ và Phát Triển là một lựa chọn tốt cho những ai muốn có một trải nghiệm du lịch tại Hà Nội với vị trí thuận tiện, phòng ốc đẹp và dịch vụ tốt.

Đánh giá đã được xác nhận từ những khách thực sự đặt phòng tại đây

Điểm đánh giá trung bình

Ảnh người đặt phòng chụp lại thực tế

Nội dung đánh giá, phản hồi từ người dùng

Đánh giá bởi Người đi công tác

Đánh giá bởi Các cặp đôi

Đánh giá bởi Gia đình có em bé

Đánh giá bởi Nhóm bạn bè

Đánh giá
100% đánh giá từ khách hàng đặt phòng trên Mytour
7.4
Tốt
Tuyệt vời

6

Xuất sắc

6

Tốt

2

Trung bình

4

Kém

4

Vị trí

7.4

Giá cả

7.4

Phục vụ

7.4

Vệ sinh

7.4

Tiện nghi

7.4

Xem tất cả đánh giá CWD HOTEL
Sắp xếp 
Mới nhất

Các đánh giá CWD HOTEL mới nhất từ người dùng đã được xác thực

LM
Lê Thị Minh
22/11/2023
2 đêmtháng 11, 2023
other

Trải nghiệm tuyệt vời tại Hà Nội

8.0

Rất tốt
Trải nghiệm tuyệt vời tại CWD Hotel! Từ nhân viên lễ tân chuyên nghiệp, bữa sáng tốt đến vị trí thuận lợi, khách sạn này chinh phục trái tim của chúng tôi. Mặc dù có chút nhầm lẫn ban đầu và thử thách với việc tìm ăn tối, nhưng sự giúp đỡ và lòng hiếu khách của người Việt đã tạo nên một trải nghiệm du lịch Hà Nội đáng nhớ. Phòng sạch sẽ, có view đẹp, và cộng đồng nhiệt đồng. Cảm ơn CWD và nhân viên vì một kỳ nghỉ đáng nhớ!
Đánh giá này có hữu ích với bạn không?
ĐH
Đinh Trọng Hậu
21/11/2023
2 đêmtháng 11, 2023
other

Hòn ngọc bên Hồ Tây

10

Tuyệt vời
Trải nghiệm tuyệt vời tại khách sạn! Nằm bên cạnh Hồ Tây trên phố Thụy Khuê, khách sạn nổi bật với view đẹp, sảnh rộng, và bãi đậu xe lớn. Nhân viên thân thiện và dịch vụ bể bơi tuyệt vời. Phòng rộng rãi, tầm nhìn tuyệt vời từ tầng 11. Bữa sáng miễn phí trung bình nhưng ấm cúng. Vị trí ít du khách, gần vườn thực vật và các điểm du lịch quan trọng. Taxi đi quận cổ giá rẻ. Một lựa chọn hạnh phúc cho chuyến đi!
Đánh giá này có hữu ích với bạn không?
PP
Phan Tấn Phong
20/11/2023
1 đêmtháng 11, 2023
other

Chăm sóc khách hàng đẳng cấp

8.0

Rất tốt
Trải nghiệm tuyệt vời tại CWD Hotel! Khách sạn không chỉ đẹp mắt mà còn chú trọng đến sự chăm sóc khách hàng. Ngoài việc có phòng rộng, thoáng đãng và tiện nghi, nhân viên còn hỏi thăm sức khỏe sau khi check-out, đặt quan tâm đặc biệt đến cảm nhận của khách. Điều tuyệt vời là nhận được điện hoa chúc mừng sinh nhật. Lựa chọn lý tưởng cho kỳ nghỉ tại Hà Nội!
Đánh giá này có hữu ích với bạn không?
KT
Khách lưu trú
08/09/2019
Khác

View khách sạn tốt

10

Tuyệt vời
Khách sạn Trung Tâm Phụ Nữ và Phát Triển tọa lạc tại 20 đường Thụy Khuê, Quận Tây Hồ, Hà Nội. Nơi dây rất thuận tiện cho việc đi lại các nơi trong nội thành cũng như di chuyển đến các trạm trung chuyển. Các quán ăn, nhà hàng rất thuận lợi xung quanh và đặc biệt view khách sạn tuyệt đẹp hướng ra Hồ Tây.
Đánh giá này có hữu ích với bạn không?
VV
Vu T. T. V.
09/02/2019
Khác

9.4

Tuyệt vời
Lần đầu tới khách sạn có chút hoang mang vì không ghi rõ bảng hiệu Khách sạn CWD ở ngoài. Phải hỏi xung quanh mới biết bên trong là khách sạn. Có chút khó hiểu lúc check in khi khách sạn không thấy tên mình khi đã book sẵn phòng ở đây. Còn lại mọi thứ đều tốt. Sang trọng, view đẹp, phòng ốc ổn, nhân viên thân thiện. Sẽ quay lại lần sau.
Đánh giá này có hữu ích với bạn không?
KT
Khách lưu trú
01/10/2018
Khác

Old facilities, paid for swimming pool

6.0

Trung bình
Bascially, the hotel is so so. Staff is okay, not totally friendly but still good. The room is a little old. Swimming pool is inside but not free for people living there. The food is nice, both Vietnamese and western cuisine
Đánh giá này có hữu ích với bạn không?
MS
Michael G. S.
04/09/2018
Khác

9.4

Tuyệt vời
Khách sạn phòng nằm ở một vị trí tuyệt vời để tham quan mà chúng tôi muốn làm. Nhiều nhà hàng và quán cà phê. Khu phố cổ chỉ cách một chuyến taxi ngắn (trong khoảng cách đi bộ, khoảng 40 phút). Nhận phòng rất dễ dàng nhưng họ chỉ đưa ra phiếu ăn sáng cho ngày hôm sau; điều này có nghĩa là bạn phải nhận được chứng từ mới mỗi ngày. Bữa sáng tự chọn là ổn với nhiều loại thực phẩm tốt đẹp bao gồm cả trứng được đặt hàng (không có gì lạ mắt, chỉ đơn giản). Các phòng là khá tốt với hai giường đôi kích thước. Một AC hoạt động tốt hơn nhiều so với cái kia, nhưng nó vẫn thoải mái, không có gì đáng phàn nàn. Khung cảnh trên hồ thật tuyệt vời và mỗi phòng đều có một ban công nhỏ. Căn phòng phía thành phố (không nhìn ra hồ) khá ồn ào; người ta có thể nghe thấy tiếng chó sủa và tiếng còi xe suốt đêm. Nhìn chung, một nơi tuyệt vời để ở trong một vị trí tuyệt vời.
Đánh giá này có hữu ích với bạn không?
KT
Khách lưu trú
13/08/2017
Khác

Đã truy cập vào tháng 7 năm 2015 (đánh giá muộn)

8.0

Rất tốt
Tôi thích khách sạn này bởi vì nhân viên lễ tân của họ rất hữu ích và chuyên nghiệp. Bữa sáng tự chọn được phục vụ tốt. Điều duy nhất tôi thấy bất thường là tìm thức ăn vào giờ ăn tối vì có vẻ như họ không phục vụ bữa tối nhưng tôi không chắc chắn vì tôi không ngại hỏi. Vị trí đã gây nhầm lẫn ngay từ lần đầu tiên tôi đến nhưng vì người Việt Nam rất hữu ích và với người phụ nữ tôi gặp trên máy bay, người đã chăm sóc tôi rất tốt, tôi cảm thấy được chào đón. Tôi yêu thích trải nghiệm du lịch Hà Nội của tôi. Các phòng khách sạn được sạch sẽ và có một cái nhìn tốt đẹp của hồ và những người xung quanh cộng đồng ở đây rất sẵn sàng giúp đỡ! Tôi thích tôi ở đây vì tôi cảm thấy an toàn và được chăm sóc bởi các nhân viên rất tốt đẹp tại lễ tân. Cảm ơn bạn CWD và nhân viên!
Đánh giá này có hữu ích với bạn không?
JS
Juliser S.
24/07/2017
Khác

9.2

Tuyệt vời
Phòng khá sạch sẽ và tiện nghi.
Đánh giá này có hữu ích với bạn không?
Q
Quoc
23/04/2017
Khác

Phòng xuống cấp

6.0

Trung bình
Có góc nhìn đẹp ra Hồ Tây nhưng phòng củ, xuống cấp và nhân viên không thân thiện
Đánh giá này có hữu ích với bạn không?
KT
Khách lưu trú
11/01/2017
Khác

Decent facilities, poor reception staff

4.0

Kém
The facilities are nice enough, great views of hanoi from the top floors. The cleaners and servers at breakfast were friendly however when I got locked out of my room a man at reception said he would open my room for $100usd, thats more than what it costs to stay there one night. After I refused several times he then said he would contact room service to open the door. A crap end to an otherwise okay stay.
Đánh giá này có hữu ích với bạn không?
TT
Trieu T.
14/12/2016
Khác

4.8

Kém
Phòng chưa tốt và bữa ăn ko ngon
Đánh giá này có hữu ích với bạn không?
KT
Khách lưu trú
16/01/2016
Khác

CWD is a dive

4.0

Kém
We stayed at CWD for 2 nights. The photos looked very good but they did not live up to expectations. The place was a dive right from the get go. It was difficult at first to determine if it was actually a hotel or a business. We didn't get any help with out bags on arrival and we found it very difficult to talk with the reception staff about our booking. The room was alright for the price but a bit beaten up. The bed was hard and we woke up sore in the morning. WiFi is very poor in the hotel and bedrooms. The TV works okay. The pool was a dive! The glass doors to the pool were cracked and falling apart. The pool was out of action as they were sanding the roof. I am very surprised that they were doing this work during their peak season. We were going to leave after the first night as we were really unhappy with the hotel however we decided to carry on with our booking. I was pretty shocked to find out that I needed to pay to use the gym. Overall we had a very poor experience at this hotel and wouldn't stay here again.
Đánh giá này có hữu ích với bạn không?
KT
Khách lưu trú
23/09/2015
Khác

Khách sạn rất rộng và thoáng, nhân viên chăm sóc khách tốt

10

Tuyệt vời
Khi check out rồi còn đc gọi điện hỏi thăm sức khỏe, cảm nhận, được xin ý kiến đóng góp cho dịch vụ tốt hơn, ngày sinh nhật còn nhận được điện hoa chúc mừng. Lần sau sẽ lại chọn CWD Hotel để nghỉ khi đến Hà Nội.
Đánh giá này có hữu ích với bạn không?
X
Xuan
11/09/2015
Khác

nice

8.0

Rất tốt
good
Đánh giá này có hữu ích với bạn không?
t
trungthu
18/08/2015
Khác

tốt

6.0

Trung bình
Tuy nhiên cần nâng cấp thêm
Đánh giá này có hữu ích với bạn không?
KT
Khách lưu trú
03/03/2015
Khác

The best view of Hanoi.

8.0

Rất tốt
I have been to Hanoi last December. The traveling was for 15 people from Thailand when I came to here, I was so surprise. The hotel area's so better cause side of a small Hanoi river. I have got a reservation for 1 people from Thailand then I reached, I got a largest room. Inside has a living room and kicthen. So Breakfast was good also.
Đánh giá này có hữu ích với bạn không?
KT
Khách lưu trú
09/01/2015
Khác

Nice hotel off the beaten track

8.0

Rất tốt
We really loved our room here it was nice and spacious with a good bathroom with one of those giant shower heads. I did find the shower would start to get cooler if I stayed in too long though. The view we had from the 11th floor over looking West Lake was great!! There was free breakfast each day which was just average but they did have someone there to cook eggs etc. There was traditional Vietnamese food but nothing amazing. We found the best choice was the chicken noodle soup. While you did need to get a taxi to go to old quarter, where a lot of the restaurants and shopping are, it only cost about 50,000 - 70,000 dong to get there. It was also nice being in an area less touristy and the lake was nice to walk beside. It was also very close to the botanical gardens and from there not far to the Presidential Palace and the Mausoleum of Ho Chi Minh. We were very happy with our decision to stay here.
Đánh giá này có hữu ích với bạn không?

Câu hỏi thường gặp về CWD HOTEL

Thời gian check-in, check-out của CWD HOTEL?

CWD HOTEL có thời gian check-in từ 14:00 và thời gian check-out trước 12:00.

CWD HOTEL có mấy tầng và có bao nhiêu phòng nghỉ?

CWD HOTEL có 12 tầng và 98 phòng.

Tôi muốn được tư vấn và hỗ trợ đặt phòng CWD HOTEL bằng cách nào?

Hot line miễn phí hỗ trợ đặt phòng tại Mytour 1900 2083 phục vụ 24/7

Người dùng đánh giá thế nào về CWD HOTEL?

Đánh giá dựa trên thang điểm 10 :
  • Vị trí : 7.4
  • Giá phòng : 7.4
  • Phục vụ : 7.4
  • Vệ sinh : 7.4
  • Tiện nghi : 7.4
  • CWD HOTEL cách sân bay gần nhất bao xa?

    CWD HOTEL cách sân bay gần nhất 32km

    CWD HOTEL có các tiện ích nào nổi bật?

  • Hình thức thanh toán: American Express
  • Dịch vụ lễ tân: Lễ tân 24h, Giữ hành lý, Báo thức
  • Internet: Internet miễn phí.
  • Dịch vụ lau dọn: Dọn phòng hàng ngày, Dịch vụ giặt là, Ủi đồ, Giặt khô là hơi
  • Dịch vụ nhà hàng: Bữa sáng tại phòng, Nhà hàng, Quầy bar, Rượu vang/Sâm panh
  • Dịch vụ cho doanh nhân: Phòng họp, Máy fax/Photocopy, Tổ chức sự kiện
  • Tiện ích tổng quát cho khách sạn: Ban công, Ban công, Điều hoà nhiệt độ, Không hút thuốc, Thang máy
  • Dịch vụ hồ bơi và chăm sóc sức khoẻ: Hồ bơi trong nhà, Phòng tập gym, Phòng xông hơi
  • logo_mytour_footer

    Công ty cổ phần du lịch Việt Nam VNTravel

    Tổng đài chăm sóc: 1900 2083

    Email: [email protected]

    Văn phòng Hà Nội: Tầng 11, Tòa Peakview, 36 Hoàng Cầu, Đống Đa

    Văn phòng HCM: Tầng 3, Tòa nhà ACM, 96 Cao Thắng, Quận 3

    Khách hàng và đối tác

    Mytour là thành viên của VNTravel Group - Một trong những tập đoàn đứng đầu Đông Nam Á về du lịch trực tuyến và các dịch vụ liên quan.

    Copyright © 2020 - CÔNG TY CỔ PHẦN DU LỊCH VIỆT NAM VNTRAVEL - Đăng ký kinh doanh số 0108886908 - do Sở Kế hoạch và Đầu tư thành phố Hà Nội cấp lần đầu ngày 04 tháng 09 năm 2019