Địa điểm
Ngày đến
T5, 02 tháng 5
1
Ngày về
T6, 03 tháng 5
Số phòng, số khách
1 phòng, 2 người lớn, 0 trẻ em

Trải nghiệm - Review - Đánh Giá 5 Coconut Homestay Hoi An - mới nhất 5/2024

10Tuyệt vời(8 đánh giá)
Tống Văn Sương, Quảng Nam, Hội An

Tóm tắt đánh giá khách sạn

5 Coconut Home Stay là một nơi tuyệt vời cho kỳ nghỉ của bạn. Phòng mới, nhân viên thân thiện, bữa sáng ngon và có xe đạp miễn phí. Nằm cách Phố cổ chỉ 10 phút đi xe máy nhưng rất yên tĩnh. Giường thoải mái và thư giãn. Mọi thứ tuyệt vời ở đây, cảm ơn Chang và gia đình!

Đánh giá đã được xác nhận từ những khách thực sự đặt phòng tại đây

Điểm đánh giá trung bình

Ảnh người đặt phòng chụp lại thực tế

Nội dung đánh giá, phản hồi từ người dùng

Đánh giá bởi Người đi công tác

Đánh giá bởi Các cặp đôi

Đánh giá bởi Gia đình có em bé

Đánh giá bởi Nhóm bạn bè

Đánh giá
100% đánh giá từ khách hàng đặt phòng trên Mytour
10.0
Tuyệt vời
Tuyệt vời

8

Xuất sắc

0

Tốt

0

Trung bình

0

Kém

0

Vị trí

10.0

Giá cả

10.0

Phục vụ

10.0

Vệ sinh

10.0

Tiện nghi

10.0

Xem tất cả đánh giá 5 Coconut Homestay Hoi An
Sắp xếp 
Mới nhất

Các đánh giá 5 Coconut Homestay Hoi An mới nhất từ người dùng đã được xác thực

KT
Khách lưu trú
25/01/2020
Khác

My home

10

Tuyệt vời
5coconut home stay is a beautiful place for your holiday. It s new and very friendly staff, good breakfast a la carte and bike free. Only 10min at old Town but very quiet. Good bed and relax Thanks Chang and your family
Đánh giá này có hữu ích với bạn không?
KT
Khách lưu trú
16/12/2019
Khác

Our favourite stop in all Vietnam. Impeccable.

10

Tuyệt vời
5 Coconut is simply amazing! A family owned business, these people are full of love and care. A brand new modern and thoughtful design, with a refreshing pool, large rooms and quality fixtures and fittings. Free bicycles are an excellent feature and every local attraction is a easy 15 minutes ride on flat ground. The included breakfast is skilfully prepared in a sparkling clean kitchen, and we ended up returning to the hotel for most meals as they were simply the cleanest, tastiest and cheapest food we found in the whole town! The caring staff really made 5 Coconut the complete package for a memorable stay, and of all our destinations we remember this as the true Vietnam. We would have been happy to pay double the price, and ended up leaving a large tip because everything was just so perfect and the value for money is beyond excellent!
Đánh giá này có hữu ích với bạn không?
KT
Khách lưu trú
28/11/2019
Khác

Perfect!!

10

Tuyệt vời
Of the eight places we stayed at while in Vietnam, this was our favourite.This homestay is newly opened, is beautifully and thoughtfully designed, and our room was all that we could ask for. The staff were really friendly and caring. Quyen booked two major trips for us, including flights, hotels, a private tour guide and numerous taxis, etc.. All we had to do was turn up on time and everything else was taken care of - priceless!! To be greeted warmly every morning with a fantastic breakfast was just perfect. I cannot recommend 5 Coconut Homestay highly enough.
Đánh giá này có hữu ích với bạn không?
KT
Khách lưu trú
25/11/2019
Khác

Nhà ở tuyệt vời !!

10

Tuyệt vời
Ban đầu chúng tôi đã đặt trước 2 đêm trên đường từ Hà Nội đến Thành phố Hồ Chí Minh, nhưng rất thích nó, chúng tôi đã quay trở lại Hà Nội! Thật là một nơi tuyệt vời! Mới được mở với một hồ bơi, đây là một tài sản thực sự đẹp. Phòng của chúng tôi rộng, sáng sủa và sạch sẽ và chiếc giường là lớn nhất chúng tôi từng ngủ! Các nhân viên thực sự thân thiện và nói tiếng Anh rất tốt, một điều không phải lúc nào cũng dễ tìm. Các bữa ăn sáng cũng rất tốt và phở, đặc biệt. Họ cũng có xe đạp bạn có thể sử dụng để khám phá. Chợ địa phương chỉ cách đó 2 - 3 phút và phố cổ Hội An tuyệt đẹp khoảng 7 - 10 phút. Ở lại đây, bạn đã thắng thất vọng! !
Đánh giá này có hữu ích với bạn không?
KT
Khách lưu trú
18/11/2019
Khác

Từ nhà

10

Tuyệt vời
5 homestay dừa mới được xây dựng và là một tín dụng cho các chủ sở hữu gia đình, phòng của chúng tôi rộng rãi với một phòng trưng bày xem tường bằng kính cong cộng với ban công lớn riêng biệt. Hồ bơi và sân thượng để tắm nắng là tuyệt vời. Chúng tôi đã quyết định ở lại đây cho phần còn lại của kỳ nghỉ của chúng tôi, bữa sáng rất ngon và bất cứ điều gì bạn muốn là không có rắc rối. Các nhân viên rất thân thiện, rất hữu ích và tổ chức mọi thứ cho chúng tôi bao gồm cả xe tay ga để đi về. Một kinh nghiệm trọn đời của sự ấm áp gia đình và lòng hiếu khách.
Đánh giá này có hữu ích với bạn không?
KT
Khách lưu trú
21/10/2019
Khác

Tuyệt đẹp và mới mẻ

10

Tuyệt vời
5 Dừa vừa mới mở, nên mọi thứ đều lấp lánh và tươi mát. Tiện nghi tuyệt vời. Tôi thích rằng mỗi phòng có kích thước và chế độ xem khác nhau có một tỷ lệ khác nhau - chọn ngân sách của bạn, chọn chế độ xem của bạn! Hồ bơi được tô bóng vào thời điểm này, hoàn hảo để giải nhiệt sau một ngày nóng nực dạo quanh Old Town. Kim và Le là những người đáng yêu và chăm sóc khách rất tốt. Các bữa ăn có sẵn, hoặc có một nhà bếp chung để chăm sóc các bữa ăn đơn giản của chúng ta. Ngoài ra, đoán những gì? Đồ ăn nhẹ và đồ uống có sẵn trong phòng có giá bình thường! Đây là một nơi đáng yêu và giá cả phải chăng để ở. Tôi rất khuyến khích.
Đánh giá này có hữu ích với bạn không?
KT
Khách lưu trú
20/10/2019
Khác

Look forward to coming back

10

Tuyệt vời
We were one of the first guests. This place just opened this month and they are off to a great start. Very big rooms, excellent attention given to their guests and friendly staff. Plus, Cẩm Thanh is a beautiful part of the city. Will happily stay here again.
Đánh giá này có hữu ích với bạn không?
KT
Khách lưu trú
19/10/2019
Khác

Tốt nhất và rất thuận tiện

10

Tuyệt vời
Họ thực sự làm cho chuyến đi của tôi đáng nhớ. Đó là chuyến đi nghỉ lễ của tôi đến Hội An Tôi đã ở đây Một tuần tại 5 Nhà trọ dừa rất thuận tiện để đến Hội An và khám phá Hội An và xung quanh. Nhà nghỉ này mới được mở chỉ vài ngày trước. Tôi đã khá may mắn khi tìm thấy homestay này vì các phòng có thiết kế mới siêu lớn, Wifi mạnh cho doanh nghiệp, hồ bơi, bữa sáng tuyệt vời và thực sự thân thiện và hữu ích. Tôi không cảm thấy mình là khách du lịch ở đó họ hướng dẫn tôi và thậm chí còn cho tôi xe máy để khám phá Hội An. Tôi rất muốn giới thiệu nhà ở này. Nếu bạn muốn tận hưởng kỳ nghỉ của mình với gia đình và bạn bè hoặc thậm chí một mình thì đây là nơi tốt nhất và quan trọng hơn là giải thưởng phải chăng.
Đánh giá này có hữu ích với bạn không?

Câu hỏi thường gặp về 5 Coconut Homestay Hoi An

Thời gian check-in, check-out của 5 Coconut Homestay Hoi An?

5 Coconut Homestay Hoi An có thời gian check-in từ 14:00 và thời gian check-out trước 12:00.

5 Coconut Homestay Hoi An có mấy tầng và có bao nhiêu phòng nghỉ?

5 Coconut Homestay Hoi An có 1 tầng và 1 phòng.

Tôi muốn được tư vấn và hỗ trợ đặt phòng 5 Coconut Homestay Hoi An bằng cách nào?

Hot line miễn phí hỗ trợ đặt phòng tại Mytour 1900 2083 phục vụ 24/7

Người dùng đánh giá thế nào về 5 Coconut Homestay Hoi An?

Đánh giá dựa trên thang điểm 10 :
  • Vị trí : 10
  • Giá phòng : 10
  • Phục vụ : 10
  • Vệ sinh : 10
  • Tiện nghi : 10
  • logo_mytour_footer

    Công ty cổ phần du lịch Việt Nam VNTravel

    Tổng đài chăm sóc: 1900 2083

    Email: [email protected]

    Văn phòng Hà Nội: Tầng 11, Tòa Peakview, 36 Hoàng Cầu, Đống Đa

    Văn phòng HCM: Tầng 3, Tòa nhà ACM, 96 Cao Thắng, Quận 3

    Khách hàng và đối tác

    Mytour là thành viên của VNTravel Group - Một trong những tập đoàn đứng đầu Đông Nam Á về du lịch trực tuyến và các dịch vụ liên quan.

    Copyright © 2020 - CÔNG TY CỔ PHẦN DU LỊCH VIỆT NAM VNTRAVEL - Đăng ký kinh doanh số 0108886908 - do Sở Kế hoạch và Đầu tư thành phố Hà Nội cấp lần đầu ngày 04 tháng 09 năm 2019