Địa điểm
Ngày đến
CN, 28 tháng 4
1
Ngày về
T2, 29 tháng 4
Số phòng, số khách
1 phòng, 2 người lớn, 0 trẻ em

Trải nghiệm - Review - Đánh Giá Phương Nam Pearl Resort Cần Giờ - mới nhất 5/2024

Khu nghỉ dưỡng
7.2Tốt(277 đánh giá)
1227/65, Duyên Hải, Huyện Cần Giờ, Hồ Chí Minh, Việt Nam

Tóm tắt đánh giá khách sạn

Resort này nhận được nhiều đánh giá tiêu cực về sự không đúng như miêu tả, cơ sở hạ tầng xuống cấp, và nhiều phần tiện nghi cũ. Có các vấn đề về vệ sinh và dịch vụ không đạt yêu cầu. Khách hàng thường khen ngợi cảnh quan và không gian sống ảo tại đây, nhưng nhiều người không nghỉ lại do chất lượng phòng và dịch vụ không đủ tốt.

Đánh giá đã được xác nhận từ những khách thực sự đặt phòng tại đây

Điểm đánh giá trung bình

Ảnh người đặt phòng chụp lại thực tế

Nội dung đánh giá, phản hồi từ người dùng

Đánh giá bởi Người đi công tác

Đánh giá bởi Các cặp đôi

Đánh giá bởi Gia đình có em bé

Đánh giá bởi Nhóm bạn bè

Đánh giá
100% đánh giá từ khách hàng đặt phòng trên Mytour
7.2
Tốt
Tuyệt vời

29

Xuất sắc

88

Tốt

83

Trung bình

62

Kém

15

Vị trí

7.4

Giá cả

7.2

Phục vụ

7.2

Vệ sinh

7.2

Tiện nghi

7.2

Xem tất cả đánh giá Phương Nam Pearl Resort Cần Giờ
Sắp xếp 
Mới nhất

Các đánh giá Phương Nam Pearl Resort Cần Giờ mới nhất từ người dùng đã được xác thực

NP
Nguyễn Tấn Phát
09/12/2023
2 đêmtháng 12, 2023
single

Tổng hợp đánh giá

8.0

Rất tốt
Phòng rộng sạch đẹp, thoải mái cho gia đình có trẻ nhỏ. Từ phòng có thể nhìn thấy biển rất đẹp. Khách sạn sát bờ biển nên chỉ cần vài bước chân là có thể hòa mình vào biển và ăn uống hải sản. Nhân viên khách sạn nhiệt tình, thân thiện. Đồ ăn ở đây có giá khá là đắt. Nhưng còn lại về phòng cũng như về dịch vụ khác đều rất ổn. Phòng sạch sẽ và tiện nghi, nhân viên luôn có mặt nhanh chóng khi được yêu cầu hỗ trợ. Theo ý kiến khách quan của tôi thì tôi cảm thấy khu du lịch sinh thái biển Phương Nam Cần Giờ có chất lượng dịch vụ tốt. Phòng ốc thì sạch sẽ, đầy đủ tiện nghi. Nhân viên thì hỗ trợ khách hàng khá nhiệt tình nên tôi cho khu du lịch này được 9 điểm.
Đánh giá này có hữu ích với bạn không?
TT
Trần Khắc Thanh
09/12/2023
1 đêmtháng 12, 2023
single

Tổng hợp đánh giá

10

Tuyệt vời
Kỳ nghỉ cuối tuần vừa qua, tôi đã chọn dịch vụ ở Phương Nam Cần Giờ. Lần này tôi đến đây thì khá là vắng khách nên resort không phục vụ buffet mà chỉ gọi món thôi. Phòng ốc khá tốt, nhân viên nhiệt tình. Hồ bơi đẹp, sạch sẽ. Khu Du Lịch Sinh Thái Biển Phương Nam Cần Giờ là nơi tôi chọn cho chuyến đi đến Cần Giờ lần này. Resort sạch sẽ, phòng ốc đẹp. Nhân viên phục vụ vui vẻ, nhiệt tình với khách hàng. Tuy nhiên ở đây có rất nhiều muỗi. Khu du lịch sinh thái Biển Phương Nam Cần Giờ có dịch vụ tốt, từ dịch vụ phòng đến cách làm việc của nhân viên, đều ổn, không có gì phàn nàn. Phòng tôi ở thì được vệ sinh sạch sẽ, gọn gàng, tiện nghi có đầy đủ, nhân viên làm việc cũng lịch sự, vui vẻ, các tiện ích cơ bản đều đáp ứng được yêu cầu của tôi và giá cả phù hợp, tôi đánh giá khách sạn được 9 điểm. Cảm ơn mytour đã hỗ trợ tôi đặt phòng nhanh chóng và giá tốt.
Đánh giá này có hữu ích với bạn không?
NT
Ngô Gia Thái
08/12/2023
2 đêmtháng 12, 2023
single

Tổng hợp đánh giá

8.0

Rất tốt
Khu du lịch sinh thái biển Phương Nam Cần Giờ là nơi tôi chọn cho anh trai của mình khi có chuyến du lịch đến đây. Phản hồi về nơi này là tốt. Phòng ốc sạch sẽ, tiện nghi cũng được trang bị đầy đủ. Nên tôi cũng yên tâm khi chọn dịch vụ ở đây cho anh mình. Tôi hài lòng và khá thoải mái khi nghỉ tại Khu du lịch sinh thái Biển Phương Nam Cần Giờ này, dịch vụ tốt, không có gì phàn nàn. Vệ sinh phòng ốc sạch sẽ, gọn gàng, phòng đạt tiêu chuẩn, đáp ứng được yêu cầu của tôi, vị trí ở đây đi lại cũng thuận tiện. Nhân viên thì lịch sự, vui vẻ, thân thiện. Mọi thứ đều ổn, giá cả cũng hợp lý, tôi hài lòng khi nghỉ tại đây. Cảm ơn mytour đã hỗ trợ tôi đặt phòng nhanh chóng và giá tốt. Nhận xét của tôi về khu du lịch Phương Nam vừa rồi là tốt. Phòng ốc sạch sẽ, tiện nghi đầy đủ, nhân viên vui vẻ và nhiệt tình. Với mức giá như vậy tôi thấy cũng hợp lý, không có vấn đề gì khiến tôi phiền lòng khi nghỉ tại đây.
Đánh giá này có hữu ích với bạn không?
PN
Phan Chế Thành Nghị
08/12/2023
2 đêmtháng 12, 2023
single

Đánh giá tổng quan

8.0

Rất tốt
Tôi thấy dịch vụ ở khu du lịch sinh Thái Biển Phương Nam Cần Giờ cũng bình thường, mọi thứ không có gì quá nổi bật nhưng cũng không có gì phàn nàn. Dịch vụ phòng thì cũng đạt tiêu chuẩn, vệ sinh phòng ốc, tiện nghi ổn, nhân viên cũng lịch sự, tôi khá hài lòng khi nghỉ tại đây, một phần là vì giá cả như vậy tôi thấy cũng khá hợp lý. Không gian xung quanh thoáng mát. Tổng quan thì dịch vụ cũng ok. Mọi người đều vui vẻ và thân thiện với khách hàng. Không gian rộng rãi, thoáng mát. Riêng wifi thì hơi kém, nếu resort chú trọng nâng cấp đường truyền wifi nữa sẽ ok hơn. Khu Du Lịch Sinh Thái Biển Phương Nam Cần Giờ cách thành phố Hồ Chí Minh không xa lắm và bãi biển ở đây cũng tương đối đẹp nên dịp 2/9 vừa qua tôi đã chọn nơi này để nghĩ dưỡng. Cơ bản dịch vụ ok, phòng ốc dọn dẹp cũng sạch, đồ ăn trong resort cũng đầy đủ món và ngon. Tuy nhiên sẽ tốt hơn nếu căn phòng tôi đúng hướng biển, lần sau hy vọng mytour sẽ rõ ràng hơn về vấn đề này.
Đánh giá này có hữu ích với bạn không?
PH
Phùng Trọng Hoàn
07/12/2023
2 đêmtháng 12, 2023
family

Kỳ Nghỉ Đa Dạng và Yên Bình

10

Tuyệt vời
Một kỳ nghỉ tuyệt vời với giá phòng rẻ, phong cảnh đẹp, và bể bơi đa dạng. Resort có nhiều cây xanh, không gian thoáng đãng, phòng ốc sạch sẽ. Nhân viên nhiệt tình vui vẻ. Tuy khu vực này vắng vẻ nhưng ẩm thực còn hạn chế. Điểm đặc biệt là sự yên tĩnh, xa xa từ thị trấn, tạo không khí gia đình và kỷ niệm quê hương. Một lựa chọn nổi bật giữa các khách sạn không chuyên nghiệp. Cảm ơn Mytour đã hỗ trợ đặt phòng.
Đánh giá này có hữu ích với bạn không?
NT
Ngô Đức Thiện
07/12/2023
1 đêmtháng 11, 2023
single

Đánh giá Phương Nam Pearl Resort

8.0

Rất tốt
Phương Nam Pearl Resort có chất lượng phòng ổn, vệ sinh sạch sẽ, và nhân viên phục vụ tốt. Tuy nhiên, có điểm hạn chế là phục vụ bữa sáng chưa ổn định, và biển ở đây chỉ thích hợp cho việc tắm hồ. Ngoài ra, vị trí hơi xa trung tâm, nhưng nếu bạn tìm kiếm cảm giác thoải mái và yên bình, đây là sự lựa chọn tốt.
Đánh giá này có hữu ích với bạn không?
DQ
Dương Vinh Quang
07/12/2023
1 đêmtháng 11, 2023
single

Trải nghiệm tốt

10

Tuyệt vời
Chọn nơi này để nghỉ ngơi, tôi hài lòng với những dịch vụ tốt như phòng ốc sạch sẽ, trang thiết bị đầy đủ. Nhân viên thái độ chuyên nghiệp, nhiệt tình, vui vẻ. Chất lượng dịch vụ tốt từ phòng ốc đến thái độ phục vụ. Phòng ốc chất lượng, vệ sinh tốt, và nhân viên thân thiện. Tổng thể, khách sạn có chất lượng ok, tôi hài lòng khi nghỉ tại đây.
Đánh giá này có hữu ích với bạn không?
Võ Minh Đủ
05/12/2023
1 đêmtháng 11, 2023
single

Trải nghiệm tốt tại Phương Nam Pearl Resort

8.0

Rất tốt
Khu Du Lịch Sinh Thái Biển Phương Nam Cần Giờ qua Mytour mang lại trải nghiệm tốt với phòng ốc sạch sẽ, tiện nghi đầy đủ. Nhân viên nhiệt tình. Phong cảnh thoáng mát, vệ sinh được chú ý. Resort có nhiều khu vui chơi thuận tiện. Mặc dù thức ăn sáng hơi ít, nhưng trừ điểm này, mọi thứ đều ổn, giá trị đáng đồng tiền.
Đánh giá này có hữu ích với bạn không?
LN
Lê Thị Như
05/12/2023
2 đêmtháng 11, 2023
family

Chuyến Đi Cần Giờ Tuyệt Vời

8.0

Rất tốt
Gia đình tôi rất hài lòng với chuyến đi Cần Giờ. Phòng ốc sạch sẽ, tiện nghi đầy đủ. Nhân viên nhiệt tình và thân thiện. Vị trí thuận tiện ngay gần biển. Buffet đa dạng với hơn 20 món ngon. Mặc dù có thể cải thiện vệ sinh điều hòa, nhưng tổng体 dịch vụ qua Mytour rất ổn. Chúng tôi sẽ nhớ mãi và tiếp tục ủng hộ nếu có dịp du lịch tiếp theo. Cảm ơn Mytour!
Đánh giá này có hữu ích với bạn không?
TA
Trần Thục Anh
03/12/2023
1 đêmtháng 11, 2023
single

Tổng hợp đánh giá

8.0

Rất tốt
Khu du lịch sinh thái Biển Phương Nam Cần Giờ có dịch vụ khá ổn, mọi thứ ở đây đều ok, phòng ốc khá sạch sẽ và đầy đủ tiện nghi. Nhân viên thì tôi thấy bình thường, tôi thấy nhân viên nói chuyện với khách hàng khá chưa được lịch sự, chưa được hay cho lắm.  Cảnh quang xung quanh ok. Nhìn chung, với giá cả như vậy thì tôi thấy hợp lý, tôi hài lòng khi nghỉ tại đây. Với tiêu chuẩn 3 sao thì phòng ốc như vậy tôi thấy chưa hài lòng lắm, tiện nghi cũ, phòng vệ sinh có mùi, điều hoà kêu ồn. Sau đó họ đổi cho tôi sang căn phòng khác đỡ hơn. Tuy nhiên các trang thiết bị như tủ quần áo còn bám bụi và cũ. Còn riêng về cung cách phục vụ của nhân viên thì tốt, họ rất nhiệt tình và chu đáo trong chào đón cũng như trong cách giải quyết các tình huống phát sinh của khách hàng. Nói chung thì tôi cảm thấy hài lòng về chất lượng dịch vụ của Phương Nam Pearl Resort này. Cảnh quan đẹp, diện tích khuôn viên rộng rãi, không gian thoáng mát. Bên cạnh đó, nhân viên dọn phòng sạch sẽ, tiện nghi đầy đủ.
Đánh giá này có hữu ích với bạn không?
VH
Vũ Khánh Hà
01/12/2023
2 đêmtháng 11, 2023
single

Trải nghiệm tuyệt vời

8.0

Rất tốt
Khách sạn này đạt chất lượng tốt, nhân viên phục vụ chu đáo. Phòng ốc đầy đủ tiện nghi và sạch sẽ. Dịch vụ khá tốt, với cung cách phục vụ chuyên nghiệp. Khu vực sinh thái Biển Phương Nam Cần Giờ (Phương Nam Pearl Resort) mang lại trải nghiệm tốt. Hài lòng với sự đầy đủ của tiện nghi và vệ sinh trong phòng ốc. Giá cả hợp lý. Tổng thể, không có phàn nàn, tôi đã có một kỳ nghỉ tuyệt vời tại đây.
Đánh giá này có hữu ích với bạn không?
NC
Nguyễn Duy Cường
01/12/2023
1 đêmtháng 11, 2023
single

Hài lòng và thoải mái tại Phương Nam Pearl Resort

10

Tuyệt vời
Chất lượng khách sạn tốt, với thái độ nhiệt tình của nhân viên, trang thiết bị, tiện nghi đầy đủ. Vệ sinh được chú trọng, làm tôi hài lòng. Tuy có đánh giá về muỗi nhưng tổng体, trải nghiệm tại Phương Nam Pearl Resort là thoải mái và đáng giá.
Đánh giá này có hữu ích với bạn không?
NT
Nguyễn Hoài Tú
30/11/2023
2 đêmtháng 11, 2023
single

Trải nghiệm tốt, mặc nhược về muỗi và sạch sẽ

8.0

Rất tốt
Khu Du Lịch Sinh Thái Biển Phương Nam Cần Giờ (Phương Nam Pearl Resort) mang lại không khí thoáng đãng và trong lành, nhân viên nhiệt tình. Phòng ốc sạch sẽ, trang thiết bị đầy đủ, tuy nhiên, có vài vấn đề như máy lạnh hỏng. Dịch vụ tổng体 ok, giá cả hợp lý. Mặc dù có đánh giá về muỗi và sự chưa sạch sẽ, nhưng tổng thể, trải nghiệm khá tốt khi nghỉ tại đây.
Đánh giá này có hữu ích với bạn không?
NN
Nguyễn Thị Ngọc
29/11/2023
1 đêmtháng 11, 2023
single

Tổng hợp đánh giá

8.0

Rất tốt
Vừa qua thì tôi có lựa chọn khu du lịch sinh thái biển Phương Nam Cần Giờ để làm nơi dừng chân cho chuyến đi của mình. Tôi cảm thấy khá hài lòng sau khi sử dụng dịch vụ ở đây nên tôi có thể cho resort này được khoảng 8 điểm. Theo cá nhân tôi đánh giá thì dịch vụ ở khu du lịch sinh thái Biển Phương Nam Cần Giờ khá tốt, mọi thứ đều ổn, phòng tôi ở thì được vệ sinh sạch sẽ, đầy đủ tiện nghi. Nhân viên cũng lịch sự, vui vẻ và nhiệt tình. Vị trí đẹp, nhìn chung, thì cũng không có gì nổi bật nhưng với giá cả như vậy thì tôi thấy hợp lý, nên cũng không có phàn nàn gì nhiều về dịch vụ, tôi khá hài lòng khi nghỉ tại đây. Căn phòng tôi ở trang bị đầy đủ những tiện nghi thiết yếu cộng với không gian resort rộng rãi, sạch sẽ đủ làm tôi cảm thấy hài lòng và thoải mái trong khoảng thời gian nghỉ ngơi lại Phương Nam Pearl Resort.
Đánh giá này có hữu ích với bạn không?
VO
Võ Thị Kiều Oanh
29/11/2023
1 đêmtháng 11, 2023
family

Trải Nghiệm Ấn Tượng tại Resort Hòn Ngọc Phương Nam

8.0

Rất tốt
Khu resort tĩnh lặng, phù hợp cho người lớn tuổi. Dịch vụ xuất sắc, phòng ốc sạch sẽ và trang trí đẹp. Ăn sáng ngon miệng với nhiều lựa chọn. Nhân viên lịch sự và quan tâm đến khách hàng. Chúng tôi thực sự hài lòng với Hòn Ngọc Phương Nam và sẽ quay lại nếu có cơ hội. Không gian tốt, phòng rộng, mặc dù một số thiết bị cần sửa chữa. Phục vụ tốt. Tổng体地说,是一个适合年长者的宁静度假胜地。
Đánh giá này có hữu ích với bạn không?
A
Anonymous
29/05/2023
Phòng Happy 1 Giường Đôi Hướng Vườn
1 đêmtháng 5, 2023
Gia đình có em bé

Rất bức xúc khi bị áp đặt

2.0

Kém
Hình ảnh và giá không đúng như miêu tả..nói chung có vài trăm ngàn không đáng nhưng như thế rất kiểu như lừa đảo
Đánh giá này có hữu ích với bạn không?
A
Anonymous
08/11/2021
Phòng Standard 1 Giường Đôi khu khách sạn
2 đêmtháng 11, 2021
Cặp đôi

TRẢI NGHIỆM 3N2Đ tại Cần giờ

9.0

Tuyệt vời
Khách sạn khá cũ, máy nước nóng lạnh bị hư, đc đổi phòng khác nhưng phòng cũng cũ! Hồ nước mặn nhiều rong chắc do lâu quá ko có khách ở nên ko vệ sinh
Đánh giá này có hữu ích với bạn không?
KT
Khánh Thi
12/05/2021
1 đêmtháng 5, 2021
Nhóm

Nhiều góc sống ảo đẹp

8.0

Rất tốt
Không nghỉ lại mà mình chỉ vào đây tham quan chơi thôi. Giá vé tham quan thì 50k/ người, có cả bể bơi nước mặn và nước ngọt. Khung cảnh khá đẹp, nhiều góc sống ảo.
Ảnh người dùng đánh giá Phương Nam Pearl Resort Cần GiờẢnh người dùng đánh giá Phương Nam Pearl Resort Cần Giờ
Đánh giá này có hữu ích với bạn không?
QL
Quỳnh Liên
24/04/2021
1 đêmtháng 4, 2021
Gia đình có em bé

Chất lượng giảm do dịch

7.6

Tốt
Vì covid nên resort khá là vắng, hôm đi chắc chỉ có mình gia đình mình. Khách vắng nên nhân viên và lễ tân không trực 24/24, mình đến vào buổi chiều thì lễ tân về rồi, may book trước nên vẫn được nhận phòng. Các dịch vụ khách cũng hạn chế vì nhân viên hạn chế
Đánh giá này có hữu ích với bạn không?
TT
Thu Tâm
05/03/2021
Du lịch một mình

Nội thất cũ

7.0

Tốt
Nơi này cơ sở hạ tầng xuống cấp nhiều quá, nội thất tiện nghi cũ, họ không chịu đầu tư nâng cấp thêm thì tôi nghĩ chất lượng sẽ ok hơn.
Đánh giá này có hữu ích với bạn không?
PM
Phương Mai
04/03/2021
1 đêmtháng 3, 2021
Cặp đôi

Resort cũ, ở thì cũng tạm được

7.8

Tốt
Resort hơi cũ, ở tạm thì cũng được.Xung quanh thì có cả bể bơi nước mặn và nước ngọt, tùy chọn. Cảnh khá đẹp, sống ảo cũng ok
Đánh giá này có hữu ích với bạn không?
TQ
Thục Quyên
23/02/2021
1 đêmtháng 2, 2021
Cặp đôi

Chất lượng tệ hơn mong đợi

7.4

Tốt
Mình đã đặt phòng trước nhưng đến nơi vẫn phải đợi quá giờ check in. Phòng ở có mùi hôi, điều hòa kêu quá to, cửa sổ thì không khóa được. Được cái là bữa sáng ăn khá ổn.
Đánh giá này có hữu ích với bạn không?
LH
Lộc Huỳnh
18/02/2021
Cặp đôi

Khá ổn

7.0

Tốt
Phòng ốc cung cấp chung chúng tôi cũng khá ổn thôi. Sạch sẽ, gọn gàng và nhân viên thân thiện. Giá cả cũng khá phù hợp nữa.
Đánh giá này có hữu ích với bạn không?
HK
Huy Khánh
13/02/2021
1 đêmtháng 2, 2021
Nhóm

Khung cảnh đẹp, phòng ở bình thường

7.8

Tốt
Ở đây thì cảnh khá đẹp, có hẳn 2 bể bơi nên để vui chơi, nghỉ ngắn ngày thì cũng ổn đấy. Phí vào cửa chỉ 50k/ người, bọn mình đến chơi rồi ăn tối ở đây, cũng được. Định nghỉ lại nhưng check thấy phòng hơi bé với hơi cũ nên lại thôi.
Đánh giá này có hữu ích với bạn không?
LN
Linh Nga
22/01/2021
1 đêmtháng 1, 2021
Cặp đôi

Mình rất thích ở đây luôn

7.8

Tốt
Không gian ở đây thì siêu rộng, nhiều góc đẹp sống ảo cực ổn. Đi hơn nửa ngày mà vẫn còn nhiều góc đẹp, chụp đâu cũng xinh. Đặc biệt, đến là không được bỏ qua đoạn cầu Nam Hải nối ra biển nhé.
Ảnh người dùng đánh giá Phương Nam Pearl Resort Cần GiờẢnh người dùng đánh giá Phương Nam Pearl Resort Cần Giờ
Đánh giá này có hữu ích với bạn không?
MH
Mai Hiền
10/01/2021
1 đêmtháng 1, 2021
Gia đình có em bé

Resort cần phải nâng cấp

7.2

Tốt
Không gian resort cũng rộng rãi, đi nghỉ ngắn ngày thay đổi không khí cũng ok. Có hồ bơi khá thoải mái. Tuy nhiên, tiện ích hơi cũ cần phải được nâng cấp
Đánh giá này có hữu ích với bạn không?
KP
Kim Phương
08/12/2020
1 đêmtháng 12, 2020
Gia đình có em bé

Điểm ghé qua chơi ấn tượng

7.8

Tốt
Mình chỉ ghé qua ăn trưa thôi chứ không có nghỉ lại nhưng đồ ăn thì cũng khá ngon. Có chỗ cầu kéo ra biển khá độc đáo, cảnh lại đẹp. Bể bơi nước mặn thì hơi đục.
Đánh giá này có hữu ích với bạn không?
PY
Phạm Hải Yến
21/11/2020
1 đêmtháng 11, 2020
Gia đình có em bé

Resort hơi vắng những cũng ổn

7.8

Tốt
Mình đi vào ngày thường nên resort cũng không đông khách mấy. Nhân viên khá nhiệt tình. Mỗi điểm trừ rất lớn là sáng mình ở bị cắt nước, nhân viên phải mang 1 thùng nước lên để dùng tạm.
Ảnh người dùng đánh giá Phương Nam Pearl Resort Cần Giờ
Đánh giá này có hữu ích với bạn không?
LH
Lệ Hằng
10/11/2020
1 đêmtháng 11, 2020
Nhóm

Resort ổn so với mức giá

7.4

Tốt
Resort nằm khá gần Sài Gòn, mức giá cũng ổn. Mình thấy hơi cũ nhưng được cái sạch sẽ. Cũng không đông khách nên tiện nghi các thứ chưa được nâng cấp
Đánh giá này có hữu ích với bạn không?
PG
Phương Nam Pearl Resort Cần Giờ
25/10/2020
Du lịch một mình

Sẽ Quay lại Sau

8.0

Rất tốt
Rất tiếc, do bận công việc và mưa bão nên không thể đến đây ở được. Sẽ quay lại trong chuyến đi sau
Đánh giá này có hữu ích với bạn không?

Câu hỏi thường gặp về Phương Nam Pearl Resort Cần Giờ

Thời gian check-in, check-out của Phương Nam Pearl Resort Cần Giờ?

Phương Nam Pearl Resort Cần Giờ có thời gian check-in từ 14:00 và thời gian check-out trước 12:00.

Phương Nam Pearl Resort Cần Giờ có mấy tầng và có bao nhiêu phòng nghỉ?

Phương Nam Pearl Resort Cần Giờ có 2 tầng và 30 phòng.

Tôi muốn được tư vấn và hỗ trợ đặt phòng Phương Nam Pearl Resort Cần Giờ bằng cách nào?

Hot line miễn phí hỗ trợ đặt phòng tại Mytour 1900 2083 phục vụ 24/7

Người dùng đánh giá thế nào về Phương Nam Pearl Resort Cần Giờ?

Đánh giá dựa trên thang điểm 10 :
  • Vị trí : 7.4
  • Giá phòng : 7.2
  • Phục vụ : 7.2
  • Vệ sinh : 7.2
  • Tiện nghi : 7.2
  • Phương Nam Pearl Resort Cần Giờ có các tiện ích nào nổi bật?

  • Phương tiện đi lại: Bãi đỗ xe, Cho thuê xe hơi
  • Dịch vụ lễ tân: Bán tour, Lễ tân 24h, Thu đổi ngoại tệ
  • Internet: Internet miễn phí.
  • Dịch vụ lau dọn: Dịch vụ giặt là, Dọn phòng hàng ngày
  • Dịch vụ nhà hàng: Nhà hàng
  • Các lưu ý khi đặt phòng tại Phương Nam Pearl Resort Cần Giờ?

    Chính sách trẻ em:

    Trẻ em từ 11 tuổi sẽ được xem như người lớn

    Quý khách hàng vui lòng nhập đúng số lượng khách và tuổi để có giá chính xác.


    logo_mytour_footer

    Công ty cổ phần du lịch Việt Nam VNTravel

    Tổng đài chăm sóc: 1900 2083

    Email: [email protected]

    Văn phòng Hà Nội: Tầng 11, Tòa Peakview, 36 Hoàng Cầu, Đống Đa

    Văn phòng HCM: Tầng 3, Tòa nhà ACM, 96 Cao Thắng, Quận 3

    Khách hàng và đối tác

    Mytour là thành viên của VNTravel Group - Một trong những tập đoàn đứng đầu Đông Nam Á về du lịch trực tuyến và các dịch vụ liên quan.

    Copyright © 2020 - CÔNG TY CỔ PHẦN DU LỊCH VIỆT NAM VNTRAVEL - Đăng ký kinh doanh số 0108886908 - do Sở Kế hoạch và Đầu tư thành phố Hà Nội cấp lần đầu ngày 04 tháng 09 năm 2019