Địa điểm
Ngày đến
T7, 27 tháng 4
1
Ngày về
CN, 28 tháng 4
Số phòng, số khách
1 phòng, 2 người lớn, 0 trẻ em

Trải nghiệm - Review - Đánh Giá Khách Sạn Palm Beach Phú Yên - mới nhất 4/2024

10Tuyệt vời(10 đánh giá)
Thôn, Giai Sơn, Huyện Tuy An, Phú Yên, Việt Nam

Thông tin khách sạn

Khách Sạn Palm Beach Phú Yên
Khách sạn Palm Beach Phú Yên nằm tại bãi biển Gành Dưa, được thiết kế hiện đại với phòng đều có view ra biển. Khách sạn có đầy đủ tiện nghi như bể bơi vô cực, nhà hàng với các món ăn đặc sắc và khu vui chơi cho trẻ em. Bãi biển Gành Dưa nổi tiếng với cát trắng tinh và tầm nhìn đẹp, là điểm thu hút nhất của khách sạn.

Tóm tắt đánh giá khách sạn

Khách sạn này được đánh giá cao với các phòng tiện nghi và hiện đại, view đẹp nhìn ra biển, và nhân viên thân thiện và nhiệt tình. Bữa sáng tuyệt vời và hải sản BBQ vượt quá mong đợi. Khách sạn cũng cung cấp các hoạt động như đi thuyền kayak miễn phí. Một số khách cũng đánh giá cao vị trí yên tĩnh và sạch sẽ của khách sạn. Tuy nhiên, có một số ý kiến không tốt về vị trí hơi xa trung tâm. Tóm lại, đây là một khách sạn đáng yêu và tuyệt vời cho kỳ nghỉ ngắn ngày.

Đánh giá đã được xác nhận từ những khách thực sự đặt phòng tại đây

Điểm đánh giá trung bình

Ảnh người đặt phòng chụp lại thực tế

Nội dung đánh giá, phản hồi từ người dùng

Đánh giá bởi Người đi công tác

Đánh giá bởi Các cặp đôi

Đánh giá bởi Gia đình có em bé

Đánh giá bởi Nhóm bạn bè

Đánh giá
100% đánh giá từ khách hàng đặt phòng trên Mytour
10.0
Tuyệt vời
Tuyệt vời

10

Xuất sắc

0

Tốt

0

Trung bình

0

Kém

0

Vị trí

10.0

Giá cả

10.0

Phục vụ

10.0

Vệ sinh

10.0

Tiện nghi

10.0

Xem tất cả đánh giá Khách Sạn Palm Beach Phú Yên
Sắp xếp 
Mới nhất

Các đánh giá Khách Sạn Palm Beach Phú Yên mới nhất từ người dùng đã được xác thực

NK
Nguyễn Thành Khoa
18/11/2023
2 đêmtháng 11, 2023
couple

Trải Nghiệm Hài Lòng Tại Khách Sạn Nghỉ Dưỡng Biển Phú Yên

10

Tuyệt vời
Phòng có view trực diện biển rất đẹp, hồ bơi sống ảo không chê. Quán đồ ăn hợp khẩu vị, hải sản tươi và giá cả ok. Phục vụ khách sạn rất tốt, view nhìn thẳng ra biển cực thích, đặc biệt là hồ bơi tuyệt vời. Đến đây nghỉ dưỡng ở Phú Yên là trải nghiệm thú vị, đồ ăn tuyệt vời. Khách sạn nghỉ dưỡng đẹp và tốt nhất ở Phú Yên, biển đẹp, đồ ăn ngon, phòng nhìn ra biển ảo. Tuyệt vời! Thực sự rất hài lòng!
Đánh giá này có hữu ích với bạn không?
PN
Phạm Nguyễn Thị Phi Nhung
18/11/2023
1 đêmtháng 11, 2023
couple

Kỳ Nghỉ Gia Đình Tuyệt Vời tại Gành Dừa- Bãi Cọ

10

Tuyệt vời
Kỳ nghỉ tuyệt vời nhất từ trước đến nay tại Gành Dừa- Bãi Cọ. Nhân viên thân thiện, dịch vụ đặc biệt. Phòng đáng yêu, tầm nhìn đẹp. Bữa tối ngon miệng, bữa sáng phong phú. Hồ bơi và bãi biển yên tĩnh. Khách sạn mới, đồ đạc chất lượng. Chúng tôi tận hưởng mọi khoảnh khắc ở đây. Cảm ơn tất cả nhân viên tại Palm Beach, bạn đã làm cho kỳ nghỉ của chúng tôi trở nên đặc biệt. Khách sạn đẹp, nhân viên thân thiện, đồ ăn ngon và cảnh đẹp. Tuyệt vời! Thực sự rất hài lòng!
Đánh giá này có hữu ích với bạn không?
Han Ngo
29/04/2021
1 đêmtháng 4, 2021
Cặp đôi

Tuyệt vời! Thực sự rất hài lòng!

10

Tuyệt vời
Một trong những khách sạn tốt nhất ở miền Trung Việt Nam mà tôi đã đến thăm cho đến thời điểm hiện tại. Các nhân viên tiếp tân đã được hữu ích. Các phòng được trang bị tốt và dịch vụ là tuyệt vời. Từ ban công, chúng tôi có thể nhìn ra biển và cảm nhận làn gió mát. Gia đình tôi đã ở tại Deluxe Family 2 phòng ngủ hướng biển trong 2 đêm. Vị trí của căn phòng của chúng tôi là hoàn toàn hoàn hảo mặc dù chủ sở hữu nói rằng nó không phải là quan điểm tốt nhất trong khách sạn của mình. Bãi biển của khách sạn có cảm giác như một bãi biển riêng, nước rất sạch và trong, một nơi rất tốt để thư giãn và thư giãn. Phong cảnh thật đẹp và thật nhẹ nhõm khi đi bộ trong một khung cảnh yên tĩnh và thanh bình như vậy ở vùng nông thôn của thành phố Tuy Hòa. Thức ăn rất tuyệt, giá cả hợp lý. Tôi đã ở đó vào ngày trăng tròn, và thành thật mà nói, nhìn vào ánh trăng từ thời điểm đó là mê hoặc. Nếu bạn là một du khách thích mạo hiểm, bạn sẽ thích đi bộ 3,5 km từ khách sạn đến Bãi Xép, nơi bạn có thể ngắm nhìn quang cảnh ngoạn mục. Ông chủ Trương rất biết cách hỗ trợ khách hàng. Anh ấy chú ý đến từng khách hàng và cố gắng hết sức để họ cảm thấy thoải mái và thú vị. Anh ấy tiếp thu các xu hướng mới, kiến ​​thức khách sạn mới và nhận được phản hồi từ khách hàng như một miếng bọt biển hút nước để làm cho dịch vụ của anh ấy trở nên tốt hơn từng ngày. Những gì anh ấy đã xây dựng cho khách sạn trong 6 tháng qua thật sự tuyệt vời. Tất cả đều tôn trọng anh ấy, người đã làm một công việc tuyệt vời ở đây. Sự hiếu khách tuyệt vời. Tôi hy vọng các bạn đặt chỗ ở đây. Đừng ngại!
Đánh giá này có hữu ích với bạn không?
CB
Colette Brown
26/02/2021
1 đêmtháng 2, 2021
Cặp đôi

Tuyệt vời! Thực sự rất hài lòng!

10

Tuyệt vời
Khách sạn đẹp không tì vết với các phòng rất tiện nghi và hiện đại (phong cách Châu Âu). View đẹp ngay bãi biển mà cũng đẹp không tì vết. Thức ăn rất ngon và giá cả tốt với một bữa sáng tuyệt vời. Chắc chắn sẽ giới thiệu nó cho một kỳ nghỉ ngắn ngày
Đánh giá này có hữu ích với bạn không?
CB
Christian Brown
10/02/2021
1 đêmtháng 2, 2021
Cặp đôi

Tuyệt vời! Thực sự rất hài lòng!

10

Tuyệt vời
Đã ở trong 2 đêm và rất muốn giới thiệu khách sạn này. Phòng sạch sẽ, hiện đại và có ban công nhìn ra bãi biển và biển rất đẹp. Không có gì quá bận tâm đối với các nhân viên đã nỗ lực hết mình để giúp bạn. Bữa sáng rất tuyệt vời và hải sản BBQ vượt quá mong đợi. Họ thậm chí còn cung cấp một chuyến đi thuyền kayak có hướng dẫn viên miễn phí. Tôi sẽ trở lại khách sạn này.
Đánh giá này có hữu ích với bạn không?
V
Van
09/02/2021
1 đêmtháng 2, 2021
Cặp đôi

Khách sạn sạch sẽ, nhân viên nhiệt tình, sẽ sớm quay lại!

9.0

Tuyệt vời
Thích· Phòng có view biển trực diện, không gian yên tĩnh, sạch sẽ, nhân viên nhiệt tình và thân thiện. Không thích · Vị trí hơi xa trung tâm.
Đánh giá này có hữu ích với bạn không?
N
Nigel
27/01/2021
1 đêmtháng 1, 2021
Cặp đôi

Tuyệt vời! Thực sự rất hài lòng!

10

Tuyệt vời
Một nơi thực sự đáng yêu để ở cho kỳ nghỉ ngắn ngày của chúng tôi. Khách sạn còn mới và chất lượng đồ đạc trong phòng rất đẹp và chất lượng. Thứ duy nhất còn thiếu là một chiếc TV nhưng điều đó không khiến chúng tôi bận tâm. Chúng tôi đã ở trong khu vực để tận hưởng vùng nông thôn địa phương! Các dịch vụ tại khách sạn chỉ đơn giản là tuyệt vời. Ban quản lý và nhân viên (đặc biệt là chị Anh) rất hữu ích. Chúng tôi quyết định ăn ở khách sạn vào cả hai buổi tối và không thất vọng. Đêm thứ 2, họ đã chuẩn bị một bữa tiệc nướng Hải sản và Thịt cho chúng tôi, thật là đẹp mắt. Có 6 người chúng tôi trong nhóm của chúng tôi và chúng tôi hoàn toàn tận hưởng cả hai buổi tối. Bữa sáng cũng rất phong phú và chất lượng cao. Xin gửi lời cảm ơn sâu sắc đến tất cả mọi người ở đó vì đã khiến chúng tôi được chào đón!
Đánh giá này có hữu ích với bạn không?
N
Ngan
18/01/2021
1 đêmtháng 1, 2021
Cặp đôi

Khách sạn rất tốt ngay trên bờ biển

9.8

Tuyệt vời
Các nhân viên rất thân thiện tại lễ tân và khởi hành. Bữa tối trong khách sạn rất ngon và bữa sáng phong phú. Khách sạn có một hồ bơi và những chiếc ghế nằm dài trên bãi biển yên tĩnh.
Đánh giá này có hữu ích với bạn không?
N
Ngan
13/01/2021
1 đêmtháng 1, 2021
Cặp đôi

Khách sạn đẹp, nhân viên thân thiện, đồ ăn ngon và cảnh đẹp

10

Tuyệt vời
Chúng tôi đã ở Gành Dừa- Bãi Cọ từ ngày 07.01 đến 12.01 và có một kỳ nghỉ gia đình tuyệt vời nhất từ trước đến nay. Mọi thứ đều hoàn hảo và tôi thực sự không biết phải bắt đầu giải thích kỳ nghỉ của chúng tôi tuyệt vời như thế nào. Tôi cho rằng điều tốt nhất là nhân viên. Họ không thể làm đủ cho bạn và dịch vụ là đặc biệt. Từ thời điểm chúng tôi nhận phòng, chúng tôi đã nhận được sự chào đón nồng nhiệt nhất từ lễ tân và mọi thứ đã trở nên tốt hơn. Đã đề cập. Phòng của chúng tôi rất đáng yêu và tầm nhìn đẹp. Câu lạc bộ trẻ em thật tuyệt vời và từ quầy bar bên hồ bơi thật rực rỡ khi con trai chúng tôi trò chuyện về bóng đá. Tôi thực sự có thể tiếp tục nhưng để tóm tắt lại kỳ nghỉ này là hoàn hảo về mọi mặt và chúng tôi không thể chờ đợi để trở lại vào năm sau - cảm ơn rất nhiều đến tất cả các nhân viên tuyệt vời tại Palm Beach, các bạn đã làm cho kỳ nghỉ của chúng tôi trở nên thật đặc biệt
Đánh giá này có hữu ích với bạn không?
NC
Ngọc Lan Châu
11/08/2020
1 đêmtháng 8, 2020
Cặp đôi

Tuyệt vời! Thực sự rất hài lòng!

10

Tuyệt vời
Khách sạn nghỉ dưỡng đẹp và tốt nhất mà tôi tìm thấy ở Phú Yên. Ai đã đến mới thấy biển ở đây đẹp. Đồ ăn của khách sạn rất ngon, phòng nhìn ra biển ảo.
Đánh giá này có hữu ích với bạn không?
Hiếu Tài Châu
11/07/2020
1 đêmtháng 7, 2020
Cặp đôi

Tuyệt vời! Thực sự rất hài lòng!

10

Tuyệt vời
Khách sạn phục vụ rất tốt. View nhìn thẳng ra biển cực thích luôn. Thích nhất là hồ bơi, vừa bơi vừa ngắm cảnh biển. Ai có dự định đến phú yên nghỉ dưỡng mình nghĩ nên thử đến đây. Đồ ăn ở đây cũng tuyệt vời nữa
Đánh giá này có hữu ích với bạn không?
M
MEDIA
19/06/2020
1 đêmtháng 6, 2020
Cặp đôi

Tuyệt vời! Thực sự rất hài lòng!

10

Tuyệt vời
Phòng có view trực diện biển rất đẹp. Hồ bơi sống ảo khỏi chê. Ở quán đồ ăn hợp khẩu vị của mình, hải sản rất tươi và giá cả rất ok
Đánh giá này có hữu ích với bạn không?

Câu hỏi thường gặp về Khách Sạn Palm Beach Phú Yên

Thời gian check-in, check-out của Khách Sạn Palm Beach Phú Yên?

Khách Sạn Palm Beach Phú Yên có thời gian check-in từ 14:00 và thời gian check-out trước 12:00.

Khách Sạn Palm Beach Phú Yên có mấy tầng và có bao nhiêu phòng nghỉ?

Khách Sạn Palm Beach Phú Yên có 1 tầng và 1 phòng.

Tôi muốn được tư vấn và hỗ trợ đặt phòng Khách Sạn Palm Beach Phú Yên bằng cách nào?

Hot line miễn phí hỗ trợ đặt phòng tại Mytour 1900 2083 phục vụ 24/7

Người dùng đánh giá thế nào về Khách Sạn Palm Beach Phú Yên?

Đánh giá dựa trên thang điểm 10 :
  • Vị trí : 10
  • Giá phòng : 10
  • Phục vụ : 10
  • Vệ sinh : 10
  • Tiện nghi : 10
  • Khách Sạn Palm Beach Phú Yên có các tiện ích nào nổi bật?

  • Dịch vụ lễ tân: Lễ tân 24h
  • Internet: Internet miễn phí.
  • Dịch vụ lau dọn: Dọn phòng hàng ngày
  • Dịch vụ nhà hàng: Nhà hàng, Bữa sáng
  • Dịch vụ hồ bơi và chăm sóc sức khoẻ: Hồ bơi ngoài trời, Hồ bơi vô cực
  • Các lưu ý khi đặt phòng tại Khách Sạn Palm Beach Phú Yên?

    Chính sách trẻ em:

    Trẻ em từ 15 tuổi sẽ được xem như người lớn

    Quý khách hàng vui lòng nhập đúng số lượng khách và tuổi để có giá chính xác.


    logo_mytour_footer

    Công ty cổ phần du lịch Việt Nam VNTravel

    Tổng đài chăm sóc: 1900 2083

    Email: [email protected]

    Văn phòng Hà Nội: Tầng 11, Tòa Peakview, 36 Hoàng Cầu, Đống Đa

    Văn phòng HCM: Tầng 3, Tòa nhà ACM, 96 Cao Thắng, Quận 3

    Khách hàng và đối tác

    Mytour là thành viên của VNTravel Group - Một trong những tập đoàn đứng đầu Đông Nam Á về du lịch trực tuyến và các dịch vụ liên quan.

    Copyright © 2020 - CÔNG TY CỔ PHẦN DU LỊCH VIỆT NAM VNTRAVEL - Đăng ký kinh doanh số 0108886908 - do Sở Kế hoạch và Đầu tư thành phố Hà Nội cấp lần đầu ngày 04 tháng 09 năm 2019