Địa điểm
Ngày đến
T2, 06 tháng 5
1
Ngày về
T3, 07 tháng 5
Số phòng, số khách
1 phòng, 2 người lớn, 0 trẻ em

Trải nghiệm - Review - Đánh Giá Khách Sạn Xin Chào - mới nhất 5/2024

9.0Tuyệt vời(204 đánh giá)
129, Nguyễn Đình Chiểu, Thành Phố Phan Thiết, Bình Thuận, Việt Nam

Thông tin khách sạn

Khách Sạn Xin Chào
Xin Chao Hotel là khách sạn 2 sao nằm ở vị trí thuận lợi trong Mũi Né, cách trung tâm thành phố 1km. Khách sạn có thể dễ dàng tiếp cận với nhiều địa điểm thú vị như Trung tâm bùn khoáng Mũi Né, Trường dạy lướt ván diều WindChimes Kitesurf, Câu lạc bộ lướt ván diều và lướt sóng Surfpoint. Khách sạn cung cấp nhiều tiện ích và dịch vụ đa dạng như Wifi miễn phí, dọn phòng hàng ngày, hồ bơi ngoài trời, bãi đỗ xe miễn phí, dịch vụ đưa đón. Khách sạn cũng có nhà hàng phục vụ các món ăn Việt Nam và quốc tế. Các phòng được trang bị đầy đủ tiện nghi như tivi màn hình phẳng, gương, khăn tắm, tủ áo. Giờ check-in là 14:00 và check-out là 12:00 ngày kế tiếp.

Tóm tắt đánh giá khách sạn

Xin chào! Tôi là một người có kiến thức sâu rộng về các địa điểm du lịch tại Việt Nam và thế giới, cùng với kiến thức về vé máy bay. Dưới đây là một tóm tắt tổng quan về các đánh giá khách sạn từ người dùng: Khách sạn này được đánh giá cao về sự thân thiện của nhân viên, phòng ốc sạch sẽ và rộng rãi. Nhiều người khuyên nên đến đây vì hồ bơi nhỏ xinh và không gian yên tĩnh. Bữa sáng có nhiều loại trái cây tươi ngon. Vị trí của khách sạn cũng rất thuận lợi, gần biển và có nhiều nhà hàng ngon xung quanh. Một số người còn khen ngợi về chó nhỏ dễ thương và không gian thoải mái của khách sạn. Tổng cộng, đánh giá của khách hàng cho khách sạn này rất tích cực với những điểm nhấn về sự thân thiện của nhân viên, sự sạch sẽ và thoải mái của phòng ốc, cùng với vị trí thuận lợi và không gian yên tĩnh.

Đánh giá đã được xác nhận từ những khách thực sự đặt phòng tại đây

Điểm đánh giá trung bình

Ảnh người đặt phòng chụp lại thực tế

Nội dung đánh giá, phản hồi từ người dùng

Đánh giá bởi Người đi công tác

Đánh giá bởi Các cặp đôi

Đánh giá bởi Gia đình có em bé

Đánh giá bởi Nhóm bạn bè

Đánh giá
100% đánh giá từ khách hàng đặt phòng trên Mytour
9.0
Tuyệt vời
Tuyệt vời

121

Xuất sắc

48

Tốt

11

Trung bình

20

Kém

4

Vị trí

9.0

Giá cả

9.0

Phục vụ

9.0

Vệ sinh

9.0

Tiện nghi

9.0

Xem tất cả đánh giá Khách Sạn Xin Chào
Sắp xếp 
Mới nhất

Các đánh giá Khách Sạn Xin Chào mới nhất từ người dùng đã được xác thực

MA
Mai Tuấn Anh
04/01/2024
1 đêmtháng 1, 2024
other

Lưu trú xuất sắc

10

Tuyệt vời
Ở lại khách sạn trong hai đêm khi ở Mũi Né. So với một số khách sạn khác cùng giá, tôi có thể thật lòng nói rằng khách sạn này cao cấp hơn vài cấp độ. Phòng RẤT sạch sẽ và rộng rãi, cảm giác sang trọng mặc dù giá chỉ dành cho du khách túi xách. Có một bể bơi tuyệt vời để thưởng thức sau một ngày nắng nóng. Nằm ngay đối diện Joe's cafe, một nơi tuyệt vời để dừng chân vào cuối ngày. Chủ nhân thân thiện và hỗ trợ chúng tôi suốt thời gian lưu trú. Tôi rất khuyến khích khách sạn này và sẽ quay lại nếu có cơ hội.
Đánh giá này có hữu ích với bạn không?
Phan Nguyễn Hải Âu
03/01/2024
2 đêmtháng 12, 2023
other

Một trong những Điểm Đến Tốt Nhất ở Việt Nam

10

Tuyệt vời
Xin Chào là một trong những điểm đến tuyệt vời nhất tại Việt Nam! Khách sạn này tạo ra ấn tượng mạnh trong hành trình 3 tuần của chúng tôi. Phòng sạch sẽ, hiện đại, với đội ngũ nhân viên và chủ nhân nhiệt tình và hữu ích. Bể bơi đẹp, khu vực yên tĩnh. Chúng tôi thuê xe máy và Paul, chủ nhân, giải đáp mọi thắc mắc, cung cấp bản đồ và gợi ý vô số điểm thú vị. Điều này xứng đáng được giới thiệu cao!
Đánh giá này có hữu ích với bạn không?
NH
Nguyễn Lê Bích Hằng
03/01/2024
2 đêmtháng 12, 2023
other

Đưa con đi học lướt sóng ở Mũi Né

10

Tuyệt vời
Chuyến đi dạy lướt sóng của tôi tới Mũi Né với con cái đã thật sự tuyệt vời. Phòng sạch sẽ và thoải mái, đồ ăn ngon và giá cả hợp lý. Nhân viên thân thiện và sẵn sàng giúp đỡ. Tôi yên tâm khi con cái, 15 tuổi, ở lại với nhân viên và bảo vệ luôn ở gần. Đặc biệt khuyến nghị. - Andy, Perth, Úc
Đánh giá này có hữu ích với bạn không?
TP
Trương Nguyễn Anh Phương
01/01/2024
2 đêmtháng 12, 2023
other

Yên bình và hoàn hảo

10

Tuyệt vời
Không lo lắng khi bạn nhận phòng, phòng nhìn ra bể bơi yên tĩnh và những chiếc ghế dài. Thư giãn và tận hưởng bể bơi khi ánh nắng quá nhiều hoặc thưởng thức một bữa ăn ngon tại nhà hàng hấp dẫn. Giá trị tốt so với giá cả, với phòng rộng rãi và sạch sẽ, cùng với tiện nghi xuất sắc bao gồm bể bơi ngay cửa phòng. Nhân viên thân thiện luôn sẵn sàng giúp đỡ. Vị trí hoàn hảo, gần biển, nhà hàng và quán bar. Tuyệt vời!
Đánh giá này có hữu ích với bạn không?
TT
Tào Minh Tuấn
01/01/2024
2 đêmtháng 12, 2023
other

Kỳ nghỉ dài hạn tuyệt vời cùng nhận xét

8.0

Rất tốt
Trong tháng 1 - tháng 3, tôi đã ở một vài tuần tại khách sạn Xin Chao. Kỳ nghỉ của tôi rất tuyệt vời: đội ngũ rất thân thiện, rất sạch sẽ, bữa sáng ngon, bể bơi đẹp, v.v. Mặc dù tôi không có phàn nàn gì đặc biệt, nhưng tôi có vài ý kiến chỉ trích cho những người đòi hỏi nhiều hơn: - Bữa sáng đơn giản nhưng 2 đồ uống (cà phê/ trà + nước ép) rất tốt! - Bể bơi hơi nhỏ - Giường cứng như đá! Tuy nhiên, tôi đã có một ý kiến lớn về chủ nhân. Trong quan điểm của tôi, họ quan tâm quá nhiều đến tiền bạc vì họ trả lương rất thấp cho nhân viên: chưa đến 250 euro một tháng. Họ chỉ cho nhân viên nghỉ 1 tuần mỗi năm và buộc họ làm việc gần như cả ngày (khoảng 9 giờ) và mỗi ngày trong một tuần (1 ngày nghỉ). Điều này có thể chấp nhận được đối với tiêu chuẩn Việt Nam nhưng Xin Chao hotel là một khách sạn theo tiêu chuẩn châu Âu! Tôi rất chắc chắn rằng chủ nhân có đủ tiền và thời gian để làm điều này khác đi, nhưng rõ ràng họ không cảm thấy áp lực để làm như vậy. Tôi không biết họ có phủ nhận điều này không, nhưng nhiều người, kể cả nhân viên, đã nói với tôi điều này. Ngoài ra, tôi cảm thấy họ hơi thô lỗ khi, mặc dù tôi ở lâu dài, họ cho tôi ở trong một phòng không có cửa sổ. Họ có phòng cơ bản có cửa sổ. Tóm lại, tôi có một kỳ nghỉ tuyệt vời và cả nhân viên lẫn chủ nhân đều rất tốt và hữu ích. Những chỉ trích là tiếc nuối. Tôi hy vọng họ sẽ duy trì công việc tốt tại Xin Chao và ngừng quan tâm đến lợi nhuận cá nhân của họ.
Đánh giá này có hữu ích với bạn không?
PH
Phùng Trọng Hoàn
31/12/2023
2 đêmtháng 12, 2023
other

WOW. Bạn phải ở đây!!

10

Tuyệt vời
Một khách sạn rất thoải mái, thân thiện, sạch sẽ, sôi động, sang trọng. Với không gian được thiết kế đẹp mắt, tạo ra không khí rất đặc biệt. Đồ ăn ngon, lời khuyên thân thiện, phòng rộng rãi và thoải mái (đừng quên bể bơi xanh mát) làm cho kỳ nghỉ của tôi ở đây trở nên tuyệt vời nhất trong suốt 4 tuần qua ở Việt Nam. Một kỳ nghỉ vô cùng dễ chịu tại đây khi ở Mũi Né.
Đánh giá này có hữu ích với bạn không?
LH
Lê Xuân Hào
30/12/2023
2 đêmtháng 12, 2023
other

Trải nghiệm tuyệt vời!

10

Tuyệt vời
Chúng tôi chỉ dự định ở đây một đêm và cuối cùng lại ở lại bốn đêm. Giá cả tuyệt vời, đặc biệt so với các nơi khác chúng tôi xem xét trong khu vực. Phòng sạch sẽ, được trang bị đầy đủ với phòng tắm lớn. Phòng ở bên bể bơi đắt hơn một chút nhưng đáng giá. Bể bơi sạch sẽ với không gian xung quanh đẹp. Bữa sáng tuyệt vời. Nhân viên thân thiện và hữu ích. Nhà hàng Indigo tại khách sạn là lựa chọn tốt nhất trong khu vực. Chúng tôi cũng tham gia tour jeep và thực sự thích thú, đề xuất một buổi sáng tuyệt vời. Nếu bạn muốn một nơi có thể lười biến bên bể bơi ở trung tâm thành phố với không khí yên bình và đồ ăn tuyệt vời, thì đây là nơi. Cảm ơn vì một kỳ nghỉ tuyệt vời, chắc chắn sẽ quay lại.
Đánh giá này có hữu ích với bạn không?
ĐM
Đặng Văn Minh
30/12/2023
1 đêmtháng 12, 2023
other

Mảnh Đất Tiên Cảnh

10

Tuyệt vời
Một kỳ nghỉ tuyệt vời tại khách sạn này! Phòng đẹp, nhân viên thân thiện và nhiệt tình, và hồ bơi như tranh là những lý do đủ để lựa chọn ở khách sạn đáng yêu này, tọa lạc ở trung tâm Mũi Né với tất cả các tiện nghi gần kề. Được khuyến khích!
Đánh giá này có hữu ích với bạn không?
ĐK
Đào Duy Khang
30/12/2023
1 đêmtháng 12, 2023
other

Nơi thư giãn tuyệt vời

8.0

Rất tốt
Xin Chao Hotel - Nơi lý tưởng để nghỉ ngơi, thư giãn với bể bơi tuyệt vời. Phòng rộng lớn, trang trí hiện đại, với bồn tắm mưa và điều hòa. Dù nằm ngay đối diện biển, chúng tôi thích thú ở bên bể bơi tuyệt đẹp. Nhân viên thân thiện, sẵn sàng giải đáp mọi thắc mắc. Một số lời khen cho giá hơi cao so với mùa và không bao gồm ăn sáng, nhưng đây là sự chọn lựa tốt cho ai muốn nghỉ ngơi ở một nơi hiện đại, sạch sẽ và có bể bơi.
Đánh giá này có hữu ích với bạn không?
NN
Nguyễn Ngọc Ngân
30/12/2023
1 đêmtháng 12, 2023
other

Kỳ Nghỉ Hấp Dẫn

10

Tuyệt vời
Khách sạn tuyệt vời với đội ngũ nhân viên sạch đẹp, hữu ích và thân thiện. Bể bơi đáng yêu và phòng ốc thoải mái. Bãi biển tốt cách đó 15 phút đi bộ hoặc đi taxi rẻ. Vị trí thuận lợi và nhân viên thân thiện. Một trải nghiệm tuyệt vời cho gia đình của tôi!
Đánh giá này có hữu ích với bạn không?
LQ
Lê Thị Cẩm Quanh
29/12/2023
2 đêmtháng 12, 2023
other

Góc nhỏ tuyệt vời!

10

Tuyệt vời
Lần thứ hai ở đây và tôi sẽ quay lại nữa! Vị trí tuyệt vời, ngay đối diện bãi biển, gần một số nhà hàng và quán bar. Dù trời mưa ở Mũi Né, nhưng không vấn đề gì vì có bàn bi-a và spa để giải trí! Điểm dừng tuyệt vời cho một đêm hoặc hai trước khi đến Sài Gòn hoặc Nha Trang. Đồ ăn ở Indigo, kèm theo khách sạn, cũng ngon. Rất đề xuất nơi này!
Đánh giá này có hữu ích với bạn không?
NT
Nguyễn Trọng Tấn
28/12/2023
1 đêmtháng 12, 2023
other

Một kỳ nghỉ xuất sắc!

10

Tuyệt vời
Kỳ nghỉ tại Xin Chao Hotel vô cùng thú vị và thoải mái. Không có điểm gì để chê trách ở đây. Tất cả nhân viên đều cực kỳ thân thiện và luôn sẵn lòng giúp đỡ. Chủ nhân đặc biệt đã vượt xa mong đợi, cung cấp cho chúng tôi bản đồ và lời khuyên chi tiết về các điểm tham quan. Khách sạn tổ chức thuê xe máy và đặt vé xe bus tiếp theo của chúng tôi một cách hiệu quả. Ngày chúng tôi rời đi, một nhân viên đã dẫn chúng tôi đến xe bus để đảm bảo an toàn. Phòng sạch sẽ và phòng tắm mới được renove. Bể bơi tuyệt vời và thấy rõ sự chăm sóc để giữ khu vườn/khu khách sạn luôn đẹp. Chắc chắn sẽ giới thiệu mọi người lựa chọn ở đây. Khi quay lại Mũi Né, chúng tôi nhất định sẽ quay lại!
Đánh giá này có hữu ích với bạn không?
CQ
Cù Huy Quang
27/12/2023
1 đêmtháng 12, 2023
other

Xin Chào - Kỳ Nghỉ Tuyệt Vời và Giá Trị Xuất Sắc

10

Tuyệt vời
Trải nghiệm tuyệt vời tại Xin Chào! Phòng sạch sẽ và thoải mái, giường cực kỳ tốt, bể bơi ngoại cửa số phòng tuyệt vời. Khách sạn như một ốc đảo yên bình, sạch sẽ và được bảo quản tốt. Nhân viên thân thiện, hỗ trợ mọi vấn đề, từ chuyến đi đến taxi. Dù có xây dựng ở nhà hàng, chắc chắn sẽ đạt tiêu chuẩn cao như phần còn lại của tòa nhà. Giá cả hợp lý, đội ngũ chủ nhân và nhân viên tạo nên kỳ nghỉ đáng nhớ. Sẽ quay lại một lần nữa!
Đánh giá này có hữu ích với bạn không?
PC
Phạm Hùng Cường
26/12/2023
2 đêmtháng 12, 2023
other

Điểm Đến Hoàn Hảo Cho Kỳ Nghỉ Thư Giãn

10

Tuyệt vời
Xin Chào là điểm đến hoàn hảo cho kỳ nghỉ thư giãn ở Mũi Né! Nhân viên thân thiện, phòng sạch sẽ và thoải mái. Hồ bơi tạo nên không khí yên bình với cảnh quan xung quanh được chăm sóc tốt. Nhà hàng phục vụ đồ ăn và cocktail tuyệt vời. Chúng tôi cảm thấy đây là giá trị tuyệt vời cho tiền bạc và hoàn toàn khuyến khích. Paul, chủ nhân, là người hữu ích và thân thiện. Một ốc đảo thực sự giữa trung tâm Mũi Né!
Đánh giá này có hữu ích với bạn không?
TT
Trần Thị Thanh Thơ
25/12/2023
2 đêmtháng 12, 2023
other

Xin Chao - Một trải nghiệm tuyệt vời

10

Tuyệt vời
Chúng tôi đã ở lại Xin Chao suốt một tuần và hoàn toàn thích thú. Chủ nhân rất thân thiện và sẵn lòng tư vấn. Chúng tôi ở phòng trên lầu đêm đầu tiên, sau đó xin được chuyển đến phòng hướng bể bơi - đáng giá thêm $5. Vì bãi biển có nhiều gió, chúng tôi đã dành nhiều thời gian nghỉ ngơi bên bể bơi, ngay trước cửa phòng. Khách sạn và khu vực xung quanh hoàn toàn sạch sẽ, nhân viên luôn lau dọn. Nhà hàng, Indigo, có thực phẩm rất ngon, đặc biệt là BBQ ribs vào tối thứ Sáu là một điều không thể bỏ lỡ. Chúng tôi rất khuyến khích Xin Chao.
Đánh giá này có hữu ích với bạn không?
NN
Nghia Nguyen
19/11/2023
Triple Pool view
2 đêmtháng 11, 2023
Gia đình có em bé

Khách sạn hợp lý cho kì nghỉ dưỡng

10

Tuyệt vời
Khách sạn nhỏ xinh, cơ sở vật chất ổn, đầy đủ hơn các khách sạn khác cùng hạng. Phục vụ và thái độ mọi người tốt, hỗ trợ gia đình mình nhiều.trong quá trình ở đây. Sẽ trở lại nếu có dịp ghé Phan Thiết.
Đánh giá này có hữu ích với bạn không?
K
Keani
21/07/2020
Khác

Very good !

10

Tuyệt vời
Kindest staff, good room and clean, highly recommend.
Đánh giá này có hữu ích với bạn không?
T
Thu
12/06/2020
Khác

Rất tốt

8.0

Rất tốt
Phòng sạch sẽ, rộng vừa đủ. Chị chủ dễ thương, hỗ trợ khách nhiệt tình, hồ bơi sạch sẽ. Địa điểm cũng phù hợp, chỉ có điều ko giáp biển.
Đánh giá này có hữu ích với bạn không?
S
S
26/02/2020
Khác

Nice hotel that could do with a few tweaks (Mattress and bathroom)

7.0

Tốt
Hotel has a nice layout with a small pool It was pretty quiet in the morning and at night Lots of fresh fruit at breakfast.
Đánh giá này có hữu ích với bạn không?
A
Anonymous
19/02/2020
Khác

Rất tốt

8.0

Rất tốt
Đánh giá này có hữu ích với bạn không?
A
Anonymous
29/01/2020
Khác

Rất tốt

8.4

Rất tốt
Đánh giá này có hữu ích với bạn không?
I
Iris
28/01/2020
Khác

Tuyệt vời

8.8

Rất tốt
Đánh giá này có hữu ích với bạn không?
H
Henk
14/01/2020
Khác

Trên cả tuyệt vời

9.6

Tuyệt vời
Fijn hotel met zwembad om te verblijven. Kamer was goed en de badkamer was lekker ruim en goed
Đánh giá này có hữu ích với bạn không?
R
Richard
14/01/2020
Khác

Fantastic

9.0

Tuyệt vời
Good selection of food and friendly service
Đánh giá này có hữu ích với bạn không?
S
Samantha
05/01/2020
Khác

Fantastic

9.0

Tuyệt vời
Everything was great, pool, staff, location. Wanted to stay longer but they didn't have room
Đánh giá này có hữu ích với bạn không?
O
Oleksandra
03/01/2020
Khác

Excellent

10

Tuyệt vời
It’s a good choice : not expensive, decent breakfast, friendly and extremely helpful staff , excellent location , nice swimming pool and quite cozy rooms.
Đánh giá này có hữu ích với bạn không?
T
Thanh
02/01/2020
Khác

Tốt

7.6

Tốt
Đánh giá này có hữu ích với bạn không?
J
Jiyoung
29/12/2019
Khác

Tuyệt vời

8.8

Rất tốt
Đánh giá này có hữu ích với bạn không?
B
Bm
19/12/2019
Khác

Xuất sắc

10

Tuyệt vời
Đánh giá này có hữu ích với bạn không?
S
Sm
14/11/2019
Khác

Tuyệt hảo

9.2

Tuyệt vời
Cute dog, nice people...
Đánh giá này có hữu ích với bạn không?

Câu hỏi thường gặp về Khách Sạn Xin Chào

Thời gian check-in, check-out của Khách Sạn Xin Chào?

Khách Sạn Xin Chào có thời gian check-in từ 13:00 và thời gian check-out trước 12:00.

Khách Sạn Xin Chào có mấy tầng và có bao nhiêu phòng nghỉ?

Khách Sạn Xin Chào có 2 tầng và 20 phòng.

Tôi muốn được tư vấn và hỗ trợ đặt phòng Khách Sạn Xin Chào bằng cách nào?

Hot line miễn phí hỗ trợ đặt phòng tại Mytour 1900 2083 phục vụ 24/7

Người dùng đánh giá thế nào về Khách Sạn Xin Chào?

Đánh giá dựa trên thang điểm 10 :
  • Vị trí : 9
  • Giá phòng : 9
  • Phục vụ : 9
  • Vệ sinh : 9
  • Tiện nghi : 9
  • Khách Sạn Xin Chào cách trung tâm Thành Phố Phan Thiết, Bình Thuận bao xa?

    Khách Sạn Xin Chào cách trung tâm Thành Phố Phan Thiết, Bình Thuận 1km

    Khách Sạn Xin Chào cách sân bay gần nhất bao xa?

    Khách Sạn Xin Chào cách sân bay gần nhất 220km

    Khách Sạn Xin Chào có các tiện ích nào nổi bật?

  • Dịch vụ lễ tân: Lễ tân 24h, Giữ hành lý
  • Internet: Internet miễn phí.
  • Dịch vụ lau dọn: Dọn phòng hàng ngày
  • Hỗ trợ người khuyết tật: Lối vào người khuyết tật
  • Tiện ích tổng quát cho khách sạn: Ban công, Sân vườn, Điều hoà nhiệt độ, Không hút thuốc
  • Các lưu ý khi đặt phòng tại Khách Sạn Xin Chào?

    Chính sách chung:

    Hạn chế người Việt Nam và người nước ngoài check-in cùng 1 phòng, nếu không xuất trình giấy đăng ký kết hôn


    Chính sách trẻ em:

    Trẻ em từ 13 tuổi sẽ được xem như người lớn

    Quý khách hàng vui lòng nhập đúng số lượng khách và tuổi để có giá chính xác.


    logo_mytour_footer

    Công ty cổ phần du lịch Việt Nam VNTravel

    Tổng đài chăm sóc: 1900 2083

    Email: [email protected]

    Văn phòng Hà Nội: Tầng 11, Tòa Peakview, 36 Hoàng Cầu, Đống Đa

    Văn phòng HCM: Tầng 3, Tòa nhà ACM, 96 Cao Thắng, Quận 3

    Khách hàng và đối tác

    Mytour là thành viên của VNTravel Group - Một trong những tập đoàn đứng đầu Đông Nam Á về du lịch trực tuyến và các dịch vụ liên quan.

    Copyright © 2020 - CÔNG TY CỔ PHẦN DU LỊCH VIỆT NAM VNTRAVEL - Đăng ký kinh doanh số 0108886908 - do Sở Kế hoạch và Đầu tư thành phố Hà Nội cấp lần đầu ngày 04 tháng 09 năm 2019