Trải nghiệm - Review - Đánh Giá Tai Hai Guesthouse - mới nhất 7/2024

Cam kết giá tốt nhất của Mytour
28/16 Hai Ba Trung
Sắp xếp
Loại du khách
5.0
Trung bình
Dựa trên 12 đánh giá khách sạn
Vị trí

5.0

Giá cả

5.0

Phục vụ

5.0

Vệ sinh

5.0

Tiện nghi

5.0

Thông tin khách sạn

Tai Hai Guesthouse là một trong những chỗ nghỉ được ưa chuộng nhất tại thành phố Huế với bãi đậu xe riêng miễn phí và Wi-Fi miễn phí. Các phòng nghỉ được trang bị TV truyền hình cáp, phòng tắm riêng với bồn tắm/vòi sen và bồn rửa vệ sinh. Chỗ nghỉ cung cấp quầy lễ tân 24 giờ, bếp chung và tiệm làm tóc. Khách nghỉ tại đây được thưởng thức cà phê miễn phí mỗi ngày và có thể thuê xe đạp để khám phá khu vực nổi tiếng với hoạt động đi bộ đường dài. Tai Hai Guesthouse cách Cầu Tràng Tiền 1,1 km và cách Chợ Đông Ba 1,3 km.

Tóm tắt đánh giá khách sạn

Các đánh giá khách sạn này cho thấy những trải nghiệm không tốt của khách hàng. Khách sạn đã không đáp ứng được mong đợi của khách hàng về chất lượng phòng và dịch vụ. Có những phòng không giống như hình ảnh trên trang web, nhỏ và không thoải mái. Nhân viên tiếp tân không thân thiện và không giúp đỡ khách hàng khi gặp vấn đề. Bữa sáng miễn phí cũng không đáng giá với bánh mì khô và nhà bếp bẩn. Một số khách hàng còn phải chuyển đến khách sạn khác do không có phòng trống. Tóm lại, đánh giá tổng thể về khách sạn này là tiêu cực và không đáng để lựa chọn.
100% đánh giá xác thực
Khách thực. kỳ nghỉ thực. Ý kiến thực
KT
Khách lưu trú
Khác

Dịch vụ tồi tệ nhất bao giờ hết !!!

Chúng tôi đã đặt chỗ và họ không có chỗ! ! ! Họ đã chờ chúng tôi khoảng 20 phút và sau đó họ muốn gửi chúng tôi đến một khách sạn khác. Chúng tôi nói “không” và họ làm gương mặt. . . không lãng phí thời gian của bạn ở nơi này.
Đánh giá này có hữu ích với bạn không?

2.0

Kém

Đã đánh giá

26/04/2018
KT
Khách lưu trú
Khác

Thời gian tồi tệ nhất trong một tháng ở Việt Nam !!

Chúng tôi đặt phòng thông qua đặt phòng, chúng tôi thường muốn xem các phòng và không sử dụng trang web nhưng chúng tôi đã đến muộn ở Huè vì vậy chúng tôi cần một nơi để ở. Các phòng trên đặt phòng đã được giá rẻ và nhìn ok. Tốt. . khi chúng tôi đến căn phòng nơi chúng tôi mang theo không có gì giống như hình ảnh! ! Nó nhỏ, phòng tắm là một cái hộp nhựa trong phòng, không có cửa sổ hay tủ quần áo và chúng tôi hầu như không có không gian để đi dạo quanh giường. Chúng tôi nói với nhân viên tiếp tân rằng chúng tôi hoặc muốn được chuyển đến một phòng tốt hơn hoặc chúng tôi sẽ không thanh toán số tiền được hiển thị khi đặt phòng vì phòng không giống nhau. Anh ấy nói anh ấy sẽ thay đổi nó vào ngày hôm sau. Một ngày sau khi chúng tôi không thể tìm thấy ai ở số 08. 00 vào buổi sáng, chúng tôi đợi 10 phút nhưng chúng tôi không thể nhìn thấy ai. Điều tương tự cũng xảy ra vào buổi chiều khoảng 19. 00 và 23. 30, không ai từng ngồi ở quầy lễ tân. Chúng tôi đã tìm được ai đó ở tuổi 17. 00 nhưng họ nói tất cả các phòng đã đầy, do đó phòng của chúng tôi không thay đổi. Ngày hôm sau (lúc thanh toán), chúng tôi được yêu cầu trả 250 (thay vì 227, tất cả các loại thuế đã được bao gồm, cho biết khi đặt phòng). Chúng tôi từ chối vì tất cả kinh nghiệm chỉ là khủng khiếp và cuối cùng chúng tôi đã trả 190 K. Tôi đã nói với họ rằng tôi sẽ viết một đánh giá xấu về việc đặt chỗ, vì nơi này và các nhân viên đều kinh khủng. 2 giờ sau khi tôi nhận được tin nhắn từ ứng dụng đặt phòng nói rằng đặt phòng của tôi tại nhà khách của họ đã bị hủy và hỏi tôi tại sao tôi không ở trong cấu trúc. Obv họ không muốn tôi viết bình luận xấu, chỉ là một hành vi xấu của họ. Đừng để giá thấp cám dỗ bạn, nó thực sự không có giá trị nó, chỉ là một ở rất rất xấu.
Đánh giá này có hữu ích với bạn không?

2.0

Kém

Đã đánh giá

24/02/2018
KT
Khách lưu trú
Khác

Đừng ở đây

Kinh khủng. Tôi đang cố gắng nghĩ ra một điều tích cực để nói và tất cả những gì tôi có thể nghĩ là chúng tôi có thể mượn máy sấy tóc từ lễ tân. Lễ tân 24 giờ không tồn tại. Bạn thường có thể tìm thấy một thành viên của nhân viên rình rập ở đâu đó trong phòng sau của họ nhưng họ không bao giờ hạnh phúc để giúp đỡ. Khi chúng tôi đặt chỗ này, chúng tôi không có ảo tưởng rằng nó sẽ là sang trọng nhưng căn phòng thậm chí đã không được làm sạch kể từ khi những vị khách cuối cùng đã ở trong đó. Chúng tôi biết từ các đánh giá khác rằng 'ban công nhìn ra thành phố' thực sự là 2 mx 0. 5 m bit kim loại ở giữa 2 tòa nhà nên chúng tôi không bị sốc vì điều đó. Các bụi bẩn trên các bức tường là bit tồi tệ nhất. Bữa sáng miễn phí thật khủng khiếp. Bánh mì khô với trứng chiên không được nấu chín đúng cách. Có lẽ đã cố gắng ăn nó nếu tôi không thấy nhà bếp bẩn thỉu đến mức nào. Chúng tôi ở lại trong 2 đêm và chọn nó vì nó rẻ, tuy nhiên, chúng tôi đi qua các ký túc xá khác trong cùng một phạm vi giá mà trông sạch hơn rất nhiều.
Đánh giá này có hữu ích với bạn không?

2.0

Kém

Đã đánh giá

30/10/2017
KT
Khách lưu trú
Khác

Không giống như những hình ảnh

Khi chúng tôi đến Tai Hai, họ hướng dẫn chúng tôi đến một khách sạn thứ cấp gần đó. Căn phòng không giống như hình ảnh trên trang web. Giường "đôi" chúng tôi có là nhỏ và "ban công nhìn ra thành phố" giống như một phòng giam với tầm nhìn ra mái nhà. Tuy nhiên, phần tồi tệ nhất là căn phòng đã bị lây nhiễm với những con rệp theo sau tôi ra khỏi hành lý của tôi. Các nhân viên đã được khá tốt với việc giúp chúng tôi tổ chức giao thông vận tải nhưng đó là về nó. Một cơ hội tốt để chúng tôi tiết kiệm một số tiền trước khi tiếp tục nhưng tôi sẽ không đề nghị nơi này vì bất kỳ lý do nào khác hơn thế.
Đánh giá này có hữu ích với bạn không?

4.0

Kém

Đã đánh giá

02/07/2017
KT
Khách lưu trú
Khác

Không giống như bức ảnh, tường bẩn, dịch vụ khủng khiếp và ban công vô nghĩa

Backpacking với một người bạn. . chúng tôi đã may mắn với các phòng giá rẻ và vui vẻ nhưng đây là một trong những điều tồi tệ nhất mà chúng tôi đã ở lại. Trên cả hai kiểm tra và kiểm tra không ai đứng sau bàn tiếp tân vì vậy chúng tôi phải chờ đợi. . chúng tôi thấy một căn phòng bên cạnh nó mở ra với một người mà chúng tôi giả định là một thành viên của nhân viên ngủ, làm cho rất nhiều tiếng ồn để đảm bảo rằng họ biết chúng tôi đã có mặt và chờ đợi nhưng rõ ràng đã bị bỏ qua. Họ thậm chí không kiểm tra hộ chiếu trước khi trả lại cho chúng tôi vì vậy có thể đã được trao cho bất kỳ ai hoặc mất của chúng tôi. Một trong những thành viên của đội ngũ nhân viên có vẻ thân thiện và hỏi chúng tôi sẽ đi đâu tiếp theo. Xấu hổ về việc thiếu dịch vụ. Căn phòng không giống như trong hình. . TV không hoạt động, chăn không sạch sẽ, không có khăn tắm, phòng tắm được ngâm khi chúng tôi đến, vì vậy phải được hosed xuống. Các bức tường bẩn thỉu, cần rửa hoặc sơn lại. Căn phòng có vẻ buồn cười và ban công dường như vô nghĩa, tầm nhìn là phòng của người khác, bạn lạnh lẽo leo lên phòng của họ.
Đánh giá này có hữu ích với bạn không?

4.0

Kém

Đã đánh giá

15/06/2017
Ngày đến
T7, 27 tháng 7
1
Ngày về
CN, 28 tháng 7
Số khách
1 phòng, 2 người lớn, 0 trẻ em

Câu hỏi thường gặp về Tai Hai Guesthouse

Thời gian check-in, check-out của Tai Hai Guesthouse?

Tai Hai Guesthouse có thời gian check-in từ 12:30 - 23:30 và thời gian check-out trước 08:00 - 11:30.

Tai Hai Guesthouse có mấy tầng và có bao nhiêu phòng nghỉ?

Tai Hai Guesthouse có 4 tầng và 15 phòng.

Tôi muốn được tư vấn và hỗ trợ đặt phòng Tai Hai Guesthouse bằng cách nào?

Hot line miễn phí hỗ trợ đặt phòng tại Mytour 1900 2083 phục vụ 24/7

Người dùng đánh giá thế nào về Tai Hai Guesthouse?

Đánh giá dựa trên thang điểm 10 :
  • Vị trí : 5
  • Giá phòng : 5
  • Phục vụ : 5
  • Vệ sinh : 5
  • Tiện nghi : 5
  • Tai Hai Guesthouse cách sân bay gần nhất bao xa?

    Tai Hai Guesthouse cách sân bay gần nhất 15.2km

    Tai Hai Guesthouse có các tiện ích nào nổi bật?

  • Phương tiện đi lại: Amenities icon Đưa/đón khách sân bay
  • Dịch vụ lễ tân: Amenities icon Lễ tân 24h, Amenities icon Thu đổi ngoại tệ, Amenities icon Giữ hành lý, Amenities icon Bán tour
  • Dịch vụ lau dọn: Amenities icon Dịch vụ giặt là
  • logo_mytour_footer

    Công ty cổ phần du lịch Việt Nam VNTravel

    Tổng đài chăm sóc: 1900 2083

    Email: hotro@mytour.vn

    Văn phòng Hà Nội: Tầng 11, Tòa Peakview, 36 Hoàng Cầu, Đống Đa

    Văn phòng HCM: Tầng 3, Tòa nhà ACM, 96 Cao Thắng, Quận 3

    Mytour là thành viên của VNTravel Group - Một trong những tập đoàn đứng đầu Đông Nam Á về du lịch trực tuyến và các dịch vụ liên quan.

    Copyright © 2020 - CÔNG TY CỔ PHẦN DU LỊCH VIỆT NAM VNTRAVEL - Đăng ký kinh doanh số 0108886908 - do Sở Kế hoạch và Đầu tư thành phố Hà Nội cấp lần đầu ngày 04 tháng 09 năm 2019