Trải nghiệm - Review - Đánh Giá Thu Hien Hotel - mới nhất 7/2024

Cam kết giá tốt nhất của Mytour
96B1/19 Trần Phú, Thành Phố Nha Trang, Khánh Hòa
Sắp xếp
Loại du khách
5.4
Trung bình
Dựa trên 6 đánh giá khách sạn
Vị trí

5.4

Giá cả

5.4

Phục vụ

5.4

Vệ sinh

5.4

Tiện nghi

5.4

Thông tin khách sạn

Thu Hien Hotel là khách sạn hiện đại, nằm cách trung tâm thành phố Nha Trang 1km và cách bãi biển Nha Trang 100m. Khách sạn cung cấp nhiều tiện ích và dịch vụ đa dạng như wifi miễn phí, dịch vụ giặt là, đổi ngoại tệ, lễ tân 24/7 và đưa đón khách. Các phòng nghỉ được trang bị đồ nội thất hiện đại, máy lạnh, TV truyền hình cáp, minibar và phòng tắm riêng với bồn tắm có chân đế. Khách sạn có nhà hàng phục vụ ẩm thực Việt Nam và các món ăn Á-Âu. Khách sạn còn gợi ý cho khách hàng những hoạt động giải trí và vui chơi. Giờ check-in là 14:00 và check-out là 12:00 ngày kế tiếp.

Tóm tắt đánh giá khách sạn

Khách sạn này có những phòng đẹp và thoải mái, tuy nhiên cũng có những phòng nhỏ hơn và không có cảnh quan. Giá cả phù hợp và không bao gồm bữa sáng, nhưng có nhiều nhà hàng và quán ăn xung quanh. Vị trí khách sạn không nằm ở trung tâm nhưng gần các câu lạc bộ và quán cà phê. Một số khách hàng không hài lòng với nhân viên và dịch vụ của khách sạn. Tuy nhiên, phòng sạch sẽ và thoải mái, và khách sạn cũng cung cấp nước uống miễn phí hàng ngày. Một số khách hàng cũng nhận xét rằng giá cả phòng rẻ và phù hợp cho một đêm nghỉ tại trung tâm thành phố.
100% đánh giá xác thực
Khách thực. kỳ nghỉ thực. Ý kiến thực
KT
Khách lưu trú
Khác

Đó là ok cho một chuyến đi ngân sách.

Phòng đã được tốt đẹp cho ngày đầu tiên (R 502), nhưng chúng tôi phải thay đổi phòng 504, bên cạnh cửa nhưng không có xem, nhỏ hơn và ít thoải mái. Giá cả là ok, không có bữa ăn sáng hoặc bất kỳ bữa ăn nhưng không phải là rất không cần thiết vì các nhà hàng và thức ăn đường phố là xung quanh. Chỉ cần cung cấp cho bạn 1 thẻ khóa cho 1 phòng ngay cả khi bạn có 4 khách hoặc nhiều hơn. Xa trung tâm, nhưng gần một số câu lạc bộ (Sailing club) và quán cà phê đẹp. Cuộc sống về đêm thật thú vị.
Đánh giá này có hữu ích với bạn không?

6.0

Trung bình

Đã đánh giá

03/03/2018
KT
Khách lưu trú
Khác

Nhân viên khủng khiếp

Nhân viên kinh khủng. Những người khủng khiếp, tôi khuyên bạn đừng bao giờ đến nơi này! ! Giường là tốt. Nhân viên bảo vệ đã cố gắng để cung cấp cho chúng tôi 'dịch vụ' từ phụ nữ. Không bao giờ lặp lại. Quản lý rất đẹp nên tôi cảm thấy xấu khi viết bài này theo cách nào đó, nhưng những người khác thì rất khó chịu vì điều này phải được viết!
Đánh giá này có hữu ích với bạn không?

2.0

Kém

Đã đánh giá

29/03/2017
H
Hoàng
Khác

Clean & standard place

It's little noisy at ur room. All the rest thing is very ok. Staff not good at english but they quite friendly, room clean and comfortable, hotel give us free 2 bottle of water per day. And i checked in early (abt 11am) but it wasn't charged more fee! I've enjoyed
Đánh giá này có hữu ích với bạn không?

8.0

Rất tốt

Đã đánh giá

04/03/2017
KT
Khách lưu trú
Khác

Fantastic room, useless staff

For £12 per night for 4 people, value for money is 5*! The room isodern, clean and everything works well. The Wi-fi is one of the best I have had so far in Vietnam. Shower was nice and warm and air-conditioning worked fine. The reason why I say the staff are useless (a little extreme but is the most appropriate word) is because they stand outside of the rooms early in the morning talking to each other really loudly. At 8am the guy is chatting and laughing with other people and has woken us all up. There may as well be no front desk staff at this hotel because none of them speak any English. Like literally, nothing. The only two that kind of did was the young lad (who is very friendly) and one of the ladies, who, is so miserable she may as well not speak to you. The location is 10-15 minutes from all.of the action (which means the cheaper side of town for backpackers). It is a shame for a hotel so nice and cheap!
Đánh giá này có hữu ích với bạn không?

6.0

Trung bình

Đã đánh giá

12/01/2017
Q
Quân
Khác

Khách sạn Thu Hiền Nha Trang không bao giờ gặp lại

Nếu cho tôi lựa chọn lại tôi sẽ không bao giờ ở khách sạn đó. Thái độ của chính Chủ khách sạn quá tệ.
Đánh giá này có hữu ích với bạn không?

2.4

Kém

Đã đánh giá

13/02/2016
Ngày đến
T7, 27 tháng 7
1
Ngày về
CN, 28 tháng 7
Số khách
1 phòng, 2 người lớn, 0 trẻ em

Câu hỏi thường gặp về Thu Hien Hotel

Thời gian check-in, check-out của Thu Hien Hotel?

Thu Hien Hotel có thời gian check-in từ 14:00 và thời gian check-out trước 12:00.

Thu Hien Hotel có mấy tầng và có bao nhiêu phòng nghỉ?

Thu Hien Hotel có 4 tầng và 26 phòng.

Tôi muốn được tư vấn và hỗ trợ đặt phòng Thu Hien Hotel bằng cách nào?

Hot line miễn phí hỗ trợ đặt phòng tại Mytour 1900 2083 phục vụ 24/7

Người dùng đánh giá thế nào về Thu Hien Hotel?

Đánh giá dựa trên thang điểm 10 :
  • Vị trí : 5.4
  • Giá phòng : 5.4
  • Phục vụ : 5.4
  • Vệ sinh : 5.4
  • Tiện nghi : 5.4
  • Thu Hien Hotel có các tiện ích nào nổi bật?

  • Phương tiện đi lại: Amenities icon Đưa/đón khách sân bay, Amenities icon Cho thuê xe máy, Amenities icon Cho thuê xe hơi
  • Dịch vụ lễ tân: Amenities icon Lễ tân 24h, Amenities icon Thu đổi ngoại tệ, Amenities icon Giữ hành lý
  • Internet: Amenities icon Internet miễn phí.
  • Dịch vụ lau dọn: Amenities icon Dịch vụ giặt là, Amenities icon Ủi đồ
  • Dịch vụ nhà hàng: Amenities icon Nhà hàng
  • Tiện ích tổng quát cho khách sạn: Amenities icon Ban công, Amenities icon Điều hoà nhiệt độ, Amenities icon Không hút thuốc, Amenities icon Thang máy
  • logo_mytour_footer

    Công ty cổ phần du lịch Việt Nam VNTravel

    Tổng đài chăm sóc: 1900 2083

    Email: hotro@mytour.vn

    Văn phòng Hà Nội: Tầng 11, Tòa Peakview, 36 Hoàng Cầu, Đống Đa

    Văn phòng HCM: Tầng 3, Tòa nhà ACM, 96 Cao Thắng, Quận 3

    Mytour là thành viên của VNTravel Group - Một trong những tập đoàn đứng đầu Đông Nam Á về du lịch trực tuyến và các dịch vụ liên quan.

    Copyright © 2020 - CÔNG TY CỔ PHẦN DU LỊCH VIỆT NAM VNTRAVEL - Đăng ký kinh doanh số 0108886908 - do Sở Kế hoạch và Đầu tư thành phố Hà Nội cấp lần đầu ngày 04 tháng 09 năm 2019