Trải nghiệm - Review - Đánh Giá Nguyen Shack - Ninh Binh - mới nhất 7/2024

Cam kết giá tốt nhất của Mytour
Đường vào Hang Múa, Làng Khê Thượng, Sau UBNN xã Ninh Xuân, Trường Học Ninh Xuân, Xã Ninh Xuân, Huyện Hoa Lư, Quận Hoa Lư, Ninh Bình, Việt Nam
Sắp xếp
Loại du khách
9.2
Tuyệt vời
Dựa trên 63 đánh giá khách sạn
Vị trí

9.2

Giá cả

9.2

Phục vụ

9.2

Vệ sinh

9.2

Tiện nghi

9.2

Thông tin khách sạn

Nguyen Shack Homestay là một chỗ nghỉ yên bình tại thung lũng, cung cấp Wi-Fi miễn phí và các phòng nghỉ được làm mát bằng quạt máy với tủ lạnh mini và khu vực ghế ngồi, nhìn ra quang cảnh núi non và có phòng tắm riêng với đồ vệ sinh cá nhân miễn phí và máy sấy tóc. Du khách có thể tận hưởng các hoạt động như đi bộ leo núi, khám phá hang động, câu cá hoặc sử dụng xe đạp để khám phá các điểm tham quan gần đó. Chỗ nghỉ cũng cung cấp các tiện nghi như pha trà/cà phê miễn phí, bàn đặt tour, lễ tân 24 giờ và phòng giữ hành lý.

Tóm tắt đánh giá khách sạn

Nguyễn Shack ở Ninh Bình là một địa điểm lý tưởng cho những ai yêu thiên nhiên và muốn tận hưởng không gian yên tĩnh. Khách sạn nằm bên hồ, với những ngọn núi xung quanh tạo nên một cảnh quan tuyệt đẹp. Dù có chút đơn giản hơn so với Nguyễn Shack ở Phong Nha, nhưng đây vẫn là một nơi đáng để trải nghiệm. Bạn có thể nghe những âm thanh của thiên nhiên như ếch, vịt, dê, gà cả ngày lẫn đêm. Những chiếc võng cũng là một điểm nhấn thú vị, tạo nên một không gian thư giãn và thoải mái. Dù chúng tôi đến trong thời điểm dịch COVID-19 và tất cả các điểm tham quan đều đóng cửa, nhưng chúng tôi vẫn có một kỳ nghỉ tuyệt vời. Nhân viên rất tận tâm và thân thiện, họ đã giúp chúng tôi hủy đặt phòng mà không tính thêm phí khi chúng tôi nhận được tin tức cần phải về nhà ngay lập tức. Bạn có thể thuê xe đạp với giá rẻ và nhận được bản đồ với những ý tưởng về nơi để đi. Tất cả những điều này đều được cung cấp với một mức giá hợp lý.
100% đánh giá xác thực
Khách thực. kỳ nghỉ thực. Ý kiến thực
KT
Khách lưu trú
Khác

Helpful staff make a huge difference!

Like their sister property in Phong Nha, this place is also set on a lake with gorgeous mountains surrounding it. It’s a bit more rustic than Phong Nha since you are essentially over the water. If you’re a light sleeper, this might not be the place for you, but I enjoyed the sounds of nature (frogs, ducks, goats, roosters, etc.) throughout the day and night. The hammocks are a nice touch adding a fun place to relax and breathe. We came during the COVID-19 scare and were the only guests. They were doing some renovations but took care of us like we were the highest priority. During our first night we got news that we needed to get home ASAP before borders closed. They were so kind and accommodating, letting us cancel the last night without additional charges. The fact that they were so understanding really helped during our moment of panic. They rent bicycles at a meager price and will give you a map with ideas of where to go. We had a lovely stay despite everything being closed in the area. Thank you for your help!!!
Đánh giá này có hữu ích với bạn không?

10

Tuyệt vời

Đã đánh giá

16/03/2020
KT
Khách lưu trú
Khác

Khách sạn tốt nhất tôi gặp ở Việt Nam

Bạn gái tôi và ban đầu tôi dự định ở hai đêm tại Nguyễn Shack ở Ninh Bình, nhưng cuối cùng lại ở lại 4 sau một tai nạn xe máy khiến chân tôi bị gãy. Họ đã có những nhân viên tốt nhất, hữu ích nhất. Chúng tôi đã ăn tất cả các bữa ăn của chúng tôi ở đây, vì chúng tôi không thể thực sự di chuyển, và thức ăn rất ngon. Quan điểm của khu vực hồ của họ là đẹp, và tất cả điều này là ở một mức giá hợp lý như vậy. Chắc chắn sẽ trở lại vào một ngày nào đó.
Đánh giá này có hữu ích với bạn không?

10

Tuyệt vời

Đã đánh giá

21/07/2019
KT
Khách lưu trú
Khác

Great Place in the nature

Really really nice girls and so helpful with everything! If you like nature it is a great place to stay! Really good food! It might be really hot because theres only a Ventilator! But highly recommended!
Đánh giá này có hữu ích với bạn không?

10

Tuyệt vời

Đã đánh giá

26/05/2019
KT
Khách lưu trú
Khác

Peaceful and Friendly Oasis!

Book early and confidently! The staff here is so sweet, fun, and helpful! We loved our hammocks on the water, the cool breeze, and the wanderings of midnight goats! Cheap bikes, great location, great little dog. If you like nature and the sound of frogs croaking in the evening, you will find this charming.
Đánh giá này có hữu ích với bạn không?

10

Tuyệt vời

Đã đánh giá

12/05/2019
A
Alexandra
Khác

Great staff and location

We had a nice stay and the staff was really great, helpful and cheerfull ! And the location is great, easy access to main sightseeings by bike and motorbike. We unfortunately had a room close to the kitchen, the staff tried to keep silent in the morning... and the shared bathroom was not so nice.
Đánh giá này có hữu ích với bạn không?

8.8

Rất tốt

Đã đánh giá

13/04/2019
Ngày đến
T7, 27 tháng 7
1
Ngày về
CN, 28 tháng 7
Số khách
1 phòng, 2 người lớn, 0 trẻ em

Câu hỏi thường gặp về Nguyen Shack - Ninh Binh

Thời gian check-in, check-out của Nguyen Shack - Ninh Binh?

Nguyen Shack - Ninh Binh có thời gian check-in từ 14:00 và thời gian check-out trước 12:00.

Nguyen Shack - Ninh Binh có mấy tầng và có bao nhiêu phòng nghỉ?

Nguyen Shack - Ninh Binh có 1 tầng và 1 phòng.

Tôi muốn được tư vấn và hỗ trợ đặt phòng Nguyen Shack - Ninh Binh bằng cách nào?

Hot line miễn phí hỗ trợ đặt phòng tại Mytour 1900 2083 phục vụ 24/7

Người dùng đánh giá thế nào về Nguyen Shack - Ninh Binh?

Đánh giá dựa trên thang điểm 10 :
  • Vị trí : 9.2
  • Giá phòng : 9.2
  • Phục vụ : 9.2
  • Vệ sinh : 9.2
  • Tiện nghi : 9.2
  • Nguyen Shack - Ninh Binh có các tiện ích nào nổi bật?

  • Phương tiện đi lại: Amenities icon Đưa/đón khách sân bay
  • Dịch vụ lễ tân: Amenities icon Thu đổi ngoại tệ, Amenities icon Giữ hành lý, Amenities icon Bán tour
  • Internet: Amenities icon Internet miễn phí.
  • Dịch vụ lau dọn: Amenities icon Dịch vụ giặt là
  • logo_mytour_footer

    Công ty cổ phần du lịch Việt Nam VNTravel

    Tổng đài chăm sóc: 1900 2083

    Email: hotro@mytour.vn

    Văn phòng Hà Nội: Tầng 11, Tòa Peakview, 36 Hoàng Cầu, Đống Đa

    Văn phòng HCM: Tầng 3, Tòa nhà ACM, 96 Cao Thắng, Quận 3

    Mytour là thành viên của VNTravel Group - Một trong những tập đoàn đứng đầu Đông Nam Á về du lịch trực tuyến và các dịch vụ liên quan.

    Copyright © 2020 - CÔNG TY CỔ PHẦN DU LỊCH VIỆT NAM VNTRAVEL - Đăng ký kinh doanh số 0108886908 - do Sở Kế hoạch và Đầu tư thành phố Hà Nội cấp lần đầu ngày 04 tháng 09 năm 2019