Trải nghiệm - Review - Đánh Giá Loseby Hotel - mới nhất 7/2024

Cam kết giá tốt nhất của Mytour
86 Loseby, Phước Mỹ, Đà Nẵng, Việt Nam
Sắp xếp
Loại du khách
8.6
Rất tốt
Dựa trên 18 đánh giá khách sạn
Vị trí

8.6

Giá cả

8.6

Phục vụ

8.6

Vệ sinh

8.6

Tiện nghi

8.6

Thông tin khách sạn

Loseby Hotel tọa lạc tại Đà Nẵng, cung cấp các phòng nghỉ hiện đại với Wi-Fi miễn phí và quầy lễ tân 24 giờ. Khách sạn nằm gần các điểm tham quan như Cầu Sông Hàn, Bảo tàng Chăm và Bãi biển Mỹ An. Mỗi phòng đều có truyền hình cáp, minibar và phòng tắm riêng với đầy đủ tiện nghi. Khách sạn cũng cung cấp dịch vụ đặt vé, chỗ để hành lý và bãi đỗ xe miễn phí.

Tóm tắt đánh giá khách sạn

Khách sạn nhỏ xinh đẹp nằm ở khu vực yên tĩnh của Đà Nẵng, chỉ cách bãi biển vài bước chân. Phòng ở đây đơn giản nhưng đầy đủ tiện nghi. Một số phòng có một chút mùi mốc nhưng nhân viên rất thân thiện và hữu ích. Giá cả hợp lý và khách sạn cũng có dịch vụ thuê xe máy và xe đón sân bay. Đây là lựa chọn hợp lý cho những ai muốn có một chuyến du lịch thú vị tại Đà Nẵng.
100% đánh giá xác thực
Khách thực. kỳ nghỉ thực. Ý kiến thực
KT
Khách lưu trú
Khác

Được rồi một đêm

Khách sạn nhỏ xinh đẹp nằm ở một khu vực yên tĩnh của Đà Nẵng nhưng vẫn đi bộ đến bãi biển. Phòng là okay nhưng một chút mòn. Phòng của tôi có một chút mùi mốc mà chúng tôi không thể xử lý nên cuối cùng chúng tôi đã đặt một khách sạn khác gần đó sau một đêm. Nhân viên rất thân thiện và hữu ích.
Đánh giá này có hữu ích với bạn không?

6.0

Trung bình

Đã đánh giá

13/11/2017
KT
Khách lưu trú
Khác

Khá hài lòng

1. Giá cả hợp lý, mình đặt qua booking nên càng rẻ và thời gian nhận phòng là buổi tối nên mình có gọi điện trước cho khách sạn, được họ giảm giá thêm. Mình ở lại phòng quá giờ check out, tính thời gian là 1 ngày nhưng vì đặt phòng qua app nên khách sạn chỉ tính tiền bằng giá ưu đãi, ko tính theo giá niêm yết khiến mình rất hài lòng 2. Phòng cũng đơn giản nhưng đầy đủ tiện nghi, lúc mình đến thì do sơ suất phòng chưa được dọn nhưng thái độ nhân viên rất ok và có dọn ngay cho mình 3. Khách sạn gần biển, chỉ mất 5' đi bộ Đây là sự lựa chọn hợp lý cho ai thích đi du lịch khám phá
Đánh giá này có hữu ích với bạn không?

8.0

Rất tốt

Đã đánh giá

07/11/2017
KT
Khách lưu trú
Khác

Khá thoải mái

Mình cùng gia đình ở khách sạn này trong chuyến du lịch Đà Nẵng - Hội An. Phòng ở khá sạch sẽ và vừa đủ cho gia đình nhà mình gồm 4 người. Vị trí cũng khá tốt, vì gia đình mình thích tăm biển nên đã chọn khách sạn gần biển, từ khách sạn đi bộ ra biển chỉ mất 5 phút thôi. Nhân viên ở đây cũng thân thiện và nhiệt tình giúp đỡ. Ở khách sạn cũng có cả dịch vụ thuê xe máy và xe đón sân bay. Ngoài ra gia đình mình cũng đặt tour đi Bà Nà Hill ở đây và nhận được giá khá tốt. Nếu gia đình bạn không hướng đến một nơi ở sang trọng, lung linh thì đây cũng là một lựa chọn khá tốt.
Đánh giá này có hữu ích với bạn không?

8.0

Rất tốt

Đã đánh giá

08/07/2017
KT
Khách lưu trú
Khác

Ấn tượng tốt

Khách sạn nhỏ. Rất gần bãi tắm Phạm Văn Đồng. Tôi chưa nghỉ lại KS, nhưng rất ấn tượng với sự nhiệt tình, thân thiện của nhân viên lễ tân ở đây khi cố tìm giúp tôi phòng nghỉ khi KS hết phòng. Rất cám ơn bạn.
Đánh giá này có hữu ích với bạn không?

8.0

Rất tốt

Đã đánh giá

27/06/2017
KT
Khách lưu trú
Khác

Khách sạn bình dân với dịch vụ 5 sao

Tôi không thể tin rằng tôi mất quá nhiều thời gian để viết đánh giá này. Michael, Mai Lin, tôi rất xin lỗi. Tôi nghĩ tôi đã viết nó khi tôi ở tại Nang. Nhưng bằng cách nào đó, có vẻ như nó không xảy ra. Được rồi, trước hết, đây là một khách sạn bình dân. Nhưng nếu bạn muốn ở gần một trong những bãi biển đẹp nhất Việt Nam (hai khối) với giá dưới 20 đô la một đêm, đây là địa điểm của bạn. Không chỉ là những phòng rất thoải mái, nhưng các chủ sở hữu, những người thường xuyên ở đó, có thể cho bạn biết bất cứ điều gì bạn muốn biết về Nang. Trên thực tế, Michael, một trong những chủ sở hữu đến từ Hà Lan, có một trang web tuyệt vời tên là Danangexperience. com Kiểm tra nó ra. Quý khách có thể thuê xe máy ngay tại khách sạn. Đi bên cạnh cho món mì hoặc cà phê. Hoặc đi bộ xuống một vài cửa để có một buổi mát xa tuyệt vời. Tôi rất thích ở đây nhiều như bất cứ nơi nào tôi đến thăm trong chuyến du lịch của tôi ở Đông Nam Á.
Đánh giá này có hữu ích với bạn không?

10

Tuyệt vời

Đã đánh giá

05/06/2017
Ngày đến
T7, 27 tháng 7
1
Ngày về
CN, 28 tháng 7
Số khách
1 phòng, 2 người lớn, 0 trẻ em

Câu hỏi thường gặp về Loseby Hotel

Thời gian check-in, check-out của Loseby Hotel?

Loseby Hotel có thời gian check-in từ 14:00 và thời gian check-out trước 12:00.

Loseby Hotel có mấy tầng và có bao nhiêu phòng nghỉ?

Loseby Hotel có 1 tầng và 26 phòng.

Tôi muốn được tư vấn và hỗ trợ đặt phòng Loseby Hotel bằng cách nào?

Hot line miễn phí hỗ trợ đặt phòng tại Mytour 1900 2083 phục vụ 24/7

Người dùng đánh giá thế nào về Loseby Hotel?

Đánh giá dựa trên thang điểm 10 :
  • Vị trí : 8.6
  • Giá phòng : 8.6
  • Phục vụ : 8.6
  • Vệ sinh : 8.6
  • Tiện nghi : 8.6
  • Loseby Hotel có các tiện ích nào nổi bật?

  • Phương tiện đi lại: Amenities icon Đưa/đón khách sân bay
  • Dịch vụ lễ tân: Amenities icon Thu đổi ngoại tệ, Amenities icon Giữ hành lý, Amenities icon Bán tour
  • Internet: Amenities icon Internet miễn phí.
  • Dịch vụ lau dọn: Amenities icon Dịch vụ giặt là
  • logo_mytour_footer

    Công ty cổ phần du lịch Việt Nam VNTravel

    Tổng đài chăm sóc: 1900 2083

    Email: hotro@mytour.vn

    Văn phòng Hà Nội: Tầng 11, Tòa Peakview, 36 Hoàng Cầu, Đống Đa

    Văn phòng HCM: Tầng 3, Tòa nhà ACM, 96 Cao Thắng, Quận 3

    Mytour là thành viên của VNTravel Group - Một trong những tập đoàn đứng đầu Đông Nam Á về du lịch trực tuyến và các dịch vụ liên quan.

    Copyright © 2020 - CÔNG TY CỔ PHẦN DU LỊCH VIỆT NAM VNTRAVEL - Đăng ký kinh doanh số 0108886908 - do Sở Kế hoạch và Đầu tư thành phố Hà Nội cấp lần đầu ngày 04 tháng 09 năm 2019