Địa điểm
Ngày đến
T3, 30 tháng 4
1
Ngày về
T4, 01 tháng 5
Số phòng, số khách
1 phòng, 2 người lớn, 0 trẻ em

Trải nghiệm - Review - Đánh Giá Khách Sạn Huế Nino (Hue Nino Hotel) - mới nhất 5/2024

9.4Tuyệt vời(289 đánh giá)
14 Nguyễn Công Trứ, Thành Phố Huế, Thừa Thiên - Huế

Thông tin khách sạn

Khách Sạn Huế Nino (Hue Nino Hotel)
Khách sạn Huế Nino nằm ở thành phố Huế, cách Cầu Tràng Tiền 2,9 km và có nhà hàng phục vụ bữa sáng tự chọn hoặc gọi món. Khách sạn cung cấp nhiều tiện ích và dịch vụ đa dạng như xe đưa đón sân bay, Wi-Fi miễn phí, phòng không hút thuốc, phòng gia đình, chỗ đỗ xe miễn phí và bữa sáng. Với 20 phòng được trang bị đồ nội thất bằng gỗ cứng, máy điều hòa, truyền hình cáp, minibar và phòng tắm riêng có vòi hoa sen, bồn tắm và các vật dụng cá nhân, khách sạn này rất được yêu thích bởi các cặp đôi, gia đình và nhóm bạn bè. Giờ check-in là 14:00 và check-out là 12:00.

Tóm tắt đánh giá khách sạn

Khách sạn này nhận được nhiều đánh giá tích cực từ khách hàng. Nhân viên thân thiện và chu đáo, luôn sẵn sàng giúp đỡ và tư vấn cho khách hàng. Phòng ốc được đánh giá là sạch sẽ và đầy đủ tiện nghi. Vị trí của khách sạn rất thuận tiện, gần các địa điểm du lịch và khu vực trung tâm. Bữa sáng tại khách sạn được đánh giá là ngon và đa dạng. Khách hàng cũng đánh giá cao về không gian ở khách sạn, cảm thấy thoải mái và yên tĩnh. Tổng quan, khách sạn này là một lựa chọn tốt cho những ai muốn có một kỳ nghỉ thoải mái và tiện lợi tại thành phố Huế.

Đánh giá đã được xác nhận từ những khách thực sự đặt phòng tại đây

Điểm đánh giá trung bình

Ảnh người đặt phòng chụp lại thực tế

Nội dung đánh giá, phản hồi từ người dùng

Đánh giá bởi Người đi công tác

Đánh giá bởi Các cặp đôi

Đánh giá bởi Gia đình có em bé

Đánh giá bởi Nhóm bạn bè

Đánh giá
100% đánh giá từ khách hàng đặt phòng trên Mytour
9.4
Tuyệt vời
Tuyệt vời

216

Xuất sắc

47

Tốt

8

Trung bình

13

Kém

5

Vị trí

9.4

Giá cả

9.4

Phục vụ

9.4

Vệ sinh

9.4

Tiện nghi

9.4

Xem tất cả đánh giá Khách Sạn Huế Nino (Hue Nino Hotel)
Sắp xếp 
Mới nhất

Các đánh giá Khách Sạn Huế Nino (Hue Nino Hotel) mới nhất từ người dùng đã được xác thực

ĐH
Đặng Ngọc Hiệu
26/12/2023
2 đêmtháng 12, 2023
other

Khách sạn ấm áp và đáng giá tiền

8.0

Rất tốt
Khách sạn nhỏ nhẹn, nằm trong một ngõ rất Huế. Phòng nhỏ nhưng tiện nghi khá tốt, với mức giá 325k mà mình đã trả thì không có gì phàn nàn. Bữa sáng ăn được, một vài món nhưng cũng quá đủ! Thêm một điểm cộng nữa là lúc đầu khách sạn xếp mình ở phòng lầu 3 leo khá cao, nhưng khi mình nhận phòng thấy nhà mình 2 vợ chồng và 2 bé nhỏ thì khách sạn đã đổi cho mình sang lầu trệt, phòng 2 giường để ngủ rộng rãi hơn. Vô cùng cảm kích ❤️. Khách sạn sạch sẽ, ấm áp, cảm giác như ở nhà, với các bạn nhân viên thân thiện và nhiệt tình. Điều hoà phòng ban đầu hơi nóng, nhưng sau 1 hồi bấm các kiểu, đã trở nên mát mẻ. Highly recommend!
Đánh giá này có hữu ích với bạn không?
ĐH
Điêu Minh Hoàng
25/12/2023
2 đêmtháng 12, 2023
other

Dịch vụ xuất sắc và tận tâm

10

Tuyệt vời
Chúng tôi đã ở 3 đêm tại Khách sạn HueNino và dịch vụ rất xuất sắc - họ đã tổ chức tất cả các tour của chúng tôi - vùng DMZ và Vườn quốc gia Bạch Mã - VÀ chỗ ở tiếp theo của chúng tôi ở Hội An và Đà Lạt - rất đáng giới thiệu.
Đánh giá này có hữu ích với bạn không?
NK
Nguyễn Thành Khoa
25/12/2023
1 đêmtháng 12, 2023
other

Dịch vụ xuất sắc!

10

Tuyệt vời
Chúng tôi đến Huế bằng xe bus đêm, vào buổi sáng. Chúng tôi tìm nơi này qua hướng dẫn của Lonely Planet. Khi chúng tôi đến đó, chúng tôi nói rằng chúng tôi cần một phòng 3 người. Khách sạn đã rất bận, nhưng họ đã sắp xếp ngay. Họ cũng đề nghị chúng tôi ăn sáng trong lúc họ làm phòng. Họ đã cho chúng tôi biết về các dịch vụ và những nơi cần đến. Do chúng tôi đã đi du lịch một thời gian dài, họ còn giặt đồ của chúng tôi (với một số đồng). Phòng rất sạch sẽ, vòi sen và điều hoà nhiệt độ tốt. Khi chúng tôi nói rằng chúng tôi định đến Hội An, họ đã khuyên chúng tôi nên đảm bảo rằng chúng tôi đã có chỗ ở vì có thể khó kiếm bất cứ thứ gì vào phút chót. Họ thậm chí đã gọi điện thoại cho nhà nghỉ mà chúng tôi định đến. Dịch vụ tốt nhất từ trước tới nay, những người rất tốt bụng!
Đánh giá này có hữu ích với bạn không?
NT
Nguyễn Trọng Tấn
23/12/2023
2 đêmtháng 12, 2023
other

Nơi đáng yêu và độc đáo

8.0

Rất tốt
Chúng tôi lựa chọn lưu trú tại đây dựa trên gợi ý từ sách hướng dẫn và đánh giá trên TripAdvisor. Mặc dù đắt hơn một chút ($20 cho phòng deluxe), nhưng đây là sự đầu tư đáng giá. Phòng sạch sẽ, khá rộng và dịch vụ xuất sắc (bao gồm đồ ăn nhẹ miễn phí rất hợp thời điểm!). Vấn đề duy nhất là có một số con kiến trong phòng và một lời mời mua tour ô tô đến Hội An ngay sau khi đến chưa đầy 5 phút. Chúng tôi sẽ quay lại đây nếu có dịp trở lại Huế.
Đánh giá này có hữu ích với bạn không?
TK
Trần Vĩnh Khang
22/12/2023
1 đêmtháng 12, 2023
other

Khách sạn thân thiện tại Huế

10

Tuyệt vời
Khách sạn Huenino có vị trí tốt, đội ngũ nhân viên xuất sắc, các phòng đẹp và bữa sáng ngon. Nhân viên cung cấp lời khuyên về các tour hữu ích và đã sắp xếp cho chúng tôi một hướng dẫn viên và lái xe xuất sắc cho chuyến đi DMZ/Khe Sanh. Phòng đôi của chúng tôi rộng rãi và thoải mái; chúng tôi không thích phòng tắm ẩm ướt lắm, nhưng mọi thứ khác đều đáp ứng mong đợi của chúng tôi.
Đánh giá này có hữu ích với bạn không?
TT
Trần Thị Anh Thương
21/12/2023
2 đêmtháng 12, 2023
other

Chào đón ấm áp!

10

Tuyệt vời
Chúng tôi có ít hơn 24 giờ tại Huế và đã nhận được một sự chào đón ấm áp khi đến Hue NiNo, cùng với lời khuyên tuyệt vời về cách tận dụng thời gian của chúng tôi. Tôi yêu thích bầu không khí nghệ thuật trong trang trí của quầy tiếp tân, trong khi phòng của chúng tôi được trang trí theo kiểu của một khách sạn boutique rất thời thượng. Tổng thể tạo cảm giác như một khách sạn thời trang ở, ví dụ, Berlin. Chúng tôi được mời tham gia tour bằng ô tô đến những điểm tham quan chính ở Huế (do thời gian hạn chế) nhưng chọn thuê một chiếc xe máy một cách độc lập. Không có sự thúc ép hay áp lực nào về điều này và nhân viên vẫn rất nhiệt tình và thân thiện trong suốt thời gian lưu trú của chúng tôi (mặc dù ngắn ngủi!). Vị trí của khách sạn tuyệt vời, gần các điểm tham quan chính nhưng nằm trong một con ngõ yên tĩnh nên cảm giác khá yên bình. Nhân viên rất hỗ trợ để bạn tiếp cận đường chính cùng với hành lý của bạn. Bữa sáng (trứng hoặc cơm) rất ngon, kèm theo nhiều bánh mỳ và mứt độc đáo. Tôi chắc chắn sẽ giới thiệu khách sạn này.
Đánh giá này có hữu ích với bạn không?
PT
Phan Khánh Trung
20/12/2023
1 đêmtháng 12, 2023
other

Xuất sắc

10

Tuyệt vời
Tất cả mọi thứ tại đây đều tuyệt vời và nhân viên rất hữu ích. Sẽ đề nghị cho mọi người.
Đánh giá này có hữu ích với bạn không?
PC
Phùng Viết Cường
19/12/2023
2 đêmtháng 12, 2023
other

Khách sạn tiết kiệm tốt nhất mọi thời đại

10

Tuyệt vời
Khách sạn này tuyệt vời!! Sau chuyến bay sớm từ Hà Nội, chúng tôi đến đây lúc 9 giờ sáng và được chào đón bằng một ly nước ép xoài tươi và bữa sáng nóng hổi. Chúng tôi thậm chí chưa check-in! Sau khi check-in, họ đã giúp chúng tôi đặt một chuyến đi bằng xe máy 3 ngày cho ngày tiếp theo với giá hợp lý. Do thời tiết rất xấu, chúng tôi quay trở lại Huế sau một ngày, ướt sũng và lạnh giá. Trên bàn đã có 2 ly trà nóng và một phần ăn nhẹ ngay trước khi chúng tôi kịp cởi áo mưa. Dịch vụ tuyệt vời và nhân viên dễ thương nhất mà bạn có thể mong muốn. Hai từ: hãy ở đây nếu bạn đến Huế!
Đánh giá này có hữu ích với bạn không?
NP
Nguyễn Ngọc Phúc
18/12/2023
1 đêmtháng 12, 2023
other

Bữa sáng tốt nhất ở nhà trọ!

10

Tuyệt vời
Chúng tôi đã ở 4 đêm tại HueNino. Phòng tốt, sạch sẽ, điều hòa và thoải mái, với dịch vụ làm phòng hàng ngày đều đặn. Yên tĩnh ngoại trừ tiếng gáy (ở trong thành phố!). Toàn bộ nhân viên rất dễ thương và cực kỳ hữu ích; chúng tôi thuê xe máy cho một ngày tham quan các lăng mộ. Và họ có bữa sáng ngon nhất so với bất kỳ nhà trọ nào chúng tôi từng ở. Menu có 5 món ăn (bánh kếp, mì v.v.) cộng với bánh mì nướng và cà phê v.v., tất cả được phục vụ nhanh chóng với một nụ cười. Họ thậm chí còn phục vụ bữa sáng đầy đủ lúc 0615 khi chúng tôi cần bắt xe buýt. 5 * không nghi ngờ. Cảm ơn HueNino!
Đánh giá này có hữu ích với bạn không?
ĐN
Đỗ Thị Kim Ngân
18/12/2023
1 đêmtháng 12, 2023
other

Nơi tốt nhất mà tôi từng ở - Vượt qua các khu nghỉ sang trọng nhất

10

Tuyệt vời
Điểm dừng chân gia đình này thật tuyệt vời, chúng tôi không thể khen ngợi đủ. Nơi ấm cúng, trang trí và phòng ốc rất tinh tế, đầy cá tính và yên bình để ở. Họ yêu cầu bạn phải tháo giày khi vào và rất sạch sẽ. Bữa sáng của họ, đặc biệt là mì và bánh trứng, ngon nhất mà tôi từng thử, mặc dù họ không quảng cáo điều đó và bao gồm trong giá phòng. Nhân viên thân thiện mà không phiền hà hoặc áp đặt. Chúng tôi rời đi với cảm giác như họ đã chia sẻ ngôi nhà của họ với chúng tôi.
Đánh giá này có hữu ích với bạn không?
TC
Trần Huyền Châu
17/12/2023
1 đêmtháng 12, 2023
other

Nơi tuyệt vời, với giá tốt và nhân viên vô cùng thân thiện!

10

Tuyệt vời
Chúng tôi đến sáng sớm sau chuyến xe bus qua đêm từ Hà Nội. Điều đầu tiên mà nhân viên khách sạn làm là mang cho chúng tôi trà và bữa sáng, mặc dù sáng đó chúng tôi chưa thanh toán. Sau đó, chúng tôi nhanh chóng được dẫn vào phòng của mình, trước thời gian nhận phòng nhiều. Các phòng được trang bị đầy đủ với phòng tắm riêng, máy sấy tóc, truyền hình, tủ lạnh và wi-fi miễn phí, nó cũng được trang trí rất đẹp. Như đã đề cập trước đó, các phòng nhỏ hơn một chút, nhưng sự quan tâm và suy nghĩ đã được bỏ vào bố trí phòng, vì vậy bạn sẽ cảm thấy rất thoải mái. Cửa không chống ồn nhiều, vì vậy nếu có khách lớn nói chuyện trong lối đi hoặc thậm chí chỉ nói chuyện, bạn chắc chắn sẽ nghe thấy họ. Một món quà nhỏ đáng yêu là khi chúng tôi trở về khách sạn vào buổi chiều sau một ngày dài, chúng tôi được tặng trà Việt Nam tươi và bánh mì nướng tại nhà hoàn toàn miễn phí. Chắc chắn xứng đáng để lưu trú, với giá cả, nhân viên thân thiện và sự thoải mái.
Đánh giá này có hữu ích với bạn không?
HT
Hà Thị Hiền Thảo
16/12/2023
1 đêmtháng 12, 2023
other

Rất đáng giới thiệu :D

10

Tuyệt vời
Nhân viên thật sự tuyệt vời, họ đã giúp chúng tôi với những gợi ý về thành phố. Những đồ uống bán ra có giá bình thường (chai nước uống ok). Điều hòa nhiệt độ hoạt động tốt, giường cứng nhưng thoải mái. Bữa sáng rất ngon, có trái cây, cà phê, bánh kếp... Các khu vực công cộng rất tốt, có phòng hút thuốc, một phòng nhỏ yên tĩnh để chia sẻ, có máy tính sẵn sàng và khu vực bữa sáng rộng lớn.
Đánh giá này có hữu ích với bạn không?
VL
Võ Lê Hoàng Lan
16/12/2023
1 đêmtháng 12, 2023
other

Xuất sắc

10

Tuyệt vời
Khách sạn rất sạch sẽ và yên tĩnh. Nhân viên lễ tân rất đáng yêu. Ngay cả khi trời mưa, họ cho mượn chúng tôi chiếc ô. Điều này giúp gia đình mình thật thoải mái và vui vẻ. Vị trí và nhân viên xuất sắc!
Đánh giá này có hữu ích với bạn không?
ĐL
Đàng Gia Linh
15/12/2023
2 đêmtháng 12, 2023
other

Yên tĩnh, nhân viên đáng yêu, tốt nhất trong tất cả những nơi tôi đã ở tại Việt Nam cho đến nay

10

Tuyệt vời
Phòng được trang trí đẹp, nhân viên thân thiện và sẵn sàng phục vụ theo yêu cầu của bạn. Sáng nay, tôi bắt đầu sớm và họ mở cửa riêng cho tôi vào lúc 0530 để phục vụ bữa sáng. Phòng khá nhỏ nhưng điều này có thể tốt vì điều hòa sẽ hoạt động nhanh hơn.
Đánh giá này có hữu ích với bạn không?
VM
Vi Hữu Mười
14/12/2023
1 đêmtháng 12, 2023
other

Một trong những trải nghiệm tốt nhất trong suốt chuyến đi của chúng tôi tại Việt Nam!

10

Tuyệt vời
Chúng tôi đã thực sự tận hưởng kỳ nghỉ tại khách sạn này. Phòng sạch sẽ, thoải mái và giá cả rất hợp lý. Chủ khách sạn là một trong những người thân thiện nhất mà chúng tôi từng gặp và luôn hỗ trợ chúng tôi suốt thời gian lưu trú. Chúng tôi thậm chí đã đặt thêm một đêm nữa vì thích nơi này quá nhiều. Không thể đủ từ ngữ để diễn đạt hết sự ấn tượng với khách sạn này.
Đánh giá này có hữu ích với bạn không?
N
Nguyen
28/10/2020
Khác

Tuyệt vời

9.0

Tuyệt vời
Đánh giá này có hữu ích với bạn không?
H
Hiếu
14/10/2020
Khác

Dễ chịu

7.0

Tốt
Đánh giá này có hữu ích với bạn không?
T
Thuong
24/09/2020
Khác

Tàm tạm

5.0

Trung bình
Ko có
Đánh giá này có hữu ích với bạn không?
H
Hoan
10/09/2020
Khác

NINO HOTEL HUẾ, KỲ NGHỈ ĐÁNG NHỚ.

9.0

Tuyệt vời
Nv rất thân thiện , chu đáo khi đón tiếp. Ra ngoài trc khi về nv alo hỏi khi nào về phòng để họ bật máy lạnh trước. Phòng rộng...khăn tắm rất mới... Rất gần sông Hương.
Đánh giá này có hữu ích với bạn không?
T
Thi
10/09/2020
Khác

Tuyệt vời

9.0

Tuyệt vời
Địa điểm khá tiện
Đánh giá này có hữu ích với bạn không?
NA
Nguyen P. A.
25/07/2020
Khác

9.4

Tuyệt vời
Mình cảm thấy rất hài lòng khi lưu trú tại đây. Mọi người đều rất thân thiện, cởi mở, chan hoà. Chắc chắn sẽ quay lại nơi đây khi có dịp ❤️❤️
Đánh giá này có hữu ích với bạn không?
V
Vinh
25/07/2020
Khác

Tuyệt vời

9.0

Tuyệt vời
Mọi người cực kì thân thiện dễ thương luôn, mới tới có nước lạnh uống và khăn đắp mặt nữa. Phòng ốc sạch sẽ, thơm tho. Giường êm ấm. Anh lễ tân rất đẹp trai và tư vấn địa điểm ăn ngon
Đánh giá này có hữu ích với bạn không?
N
Nguyễn
21/07/2020
Khác

Tuyệt vời

10

Tuyệt vời
Phòng ở sạch sẽ và đầy đủ. Nhân viên thân thiện, lịch sự và chuyên nghiệp
Đánh giá này có hữu ích với bạn không?
d
doan
20/07/2020
Khác

Khách sạn không như quảng cáo.

5.2

Trung bình
Không đúng địa chỉ và không như quảng cáo.
Đánh giá này có hữu ích với bạn không?
X
XUAN
13/07/2020
Khác

Good service but incovenient location.

8.4

Rất tốt
- Friendly staff and clean hotel. - Hotel is located in a small brand of 14 Nguyen Cong Tru( not 14 Nguyen Cong Tru as mentioned). - General is good.
Đánh giá này có hữu ích với bạn không?
Q
Quyết
09/07/2020
Khác

Dễ chịu

6.0

Trung bình
Đánh giá này có hữu ích với bạn không?
T
Thùy
24/06/2020
Khác

Xuất sắc

10

Tuyệt vời
Cozy space, friendly staff, center location, clean, vintage decorated
Đánh giá này có hữu ích với bạn không?
L
Lan
22/06/2020
Khác

Nice hotel in Hue

9.0

Tuyệt vời
- Staffs are really friendly, they help carry luggages for my friends when we arrived at the hotel, they even prepare cold drinks for us since it’s kinda hot in Hue at the moment. They let us check in 2h in advance. - Good location: in the center of Hue, near walking street with many vibrant bars & pubs - Nice fully-equipped room
Đánh giá này có hữu ích với bạn không?
P
Phát
17/06/2020
Khác

Tuyệt vời

10

Tuyệt vời
Sạch sẽ, gọn gàng Gần phố đêm Huế, nhưng rất yên tĩnh Nhân viên giúp đỡ nhiệt tình.
Đánh giá này có hữu ích với bạn không?
T
Toàn
15/06/2020
Khác

Rất tốt

8.0

Rất tốt
Đánh giá này có hữu ích với bạn không?

Câu hỏi thường gặp về Khách Sạn Huế Nino (Hue Nino Hotel)

Thời gian check-in, check-out của Khách Sạn Huế Nino (Hue Nino Hotel)?

Khách Sạn Huế Nino (Hue Nino Hotel) có thời gian check-in từ 14:00 và thời gian check-out trước 12:00.

Khách Sạn Huế Nino (Hue Nino Hotel) có mấy tầng và có bao nhiêu phòng nghỉ?

Khách Sạn Huế Nino (Hue Nino Hotel) có 4 tầng và 20 phòng.

Tôi muốn được tư vấn và hỗ trợ đặt phòng Khách Sạn Huế Nino (Hue Nino Hotel) bằng cách nào?

Hot line miễn phí hỗ trợ đặt phòng tại Mytour 1900 2083 phục vụ 24/7

Người dùng đánh giá thế nào về Khách Sạn Huế Nino (Hue Nino Hotel)?

Đánh giá dựa trên thang điểm 10 :
  • Vị trí : 9.4
  • Giá phòng : 9.4
  • Phục vụ : 9.4
  • Vệ sinh : 9.4
  • Tiện nghi : 9.4
  • Khách Sạn Huế Nino (Hue Nino Hotel) có các tiện ích nào nổi bật?

  • Hình thức thanh toán: American Express
  • Phương tiện đi lại: Đưa/đón khách sân bay, Cho thuê xe đạp, Cho thuê xe hơi
  • Dịch vụ lễ tân: Lễ tân 24h, Thu đổi ngoại tệ, Giữ hành lý, Bán tour
  • Internet: Internet miễn phí.
  • Dịch vụ lau dọn: Dọn phòng hàng ngày, Dịch vụ giặt là, Ủi đồ, Giặt khô là hơi
  • Dịch vụ nhà hàng: Bữa sáng tại phòng, Nhà hàng, Quầy bar
  • Dịch vụ cho doanh nhân: Máy fax/Photocopy
  • Tiện ích tổng quát cho khách sạn: Bãi đỗ xe thu phí, Điều hoà nhiệt độ, Không hút thuốc, Thang máy
  • logo_mytour_footer

    Công ty cổ phần du lịch Việt Nam VNTravel

    Tổng đài chăm sóc: 1900 2083

    Email: [email protected]

    Văn phòng Hà Nội: Tầng 11, Tòa Peakview, 36 Hoàng Cầu, Đống Đa

    Văn phòng HCM: Tầng 3, Tòa nhà ACM, 96 Cao Thắng, Quận 3

    Khách hàng và đối tác

    Mytour là thành viên của VNTravel Group - Một trong những tập đoàn đứng đầu Đông Nam Á về du lịch trực tuyến và các dịch vụ liên quan.

    Copyright © 2020 - CÔNG TY CỔ PHẦN DU LỊCH VIỆT NAM VNTRAVEL - Đăng ký kinh doanh số 0108886908 - do Sở Kế hoạch và Đầu tư thành phố Hà Nội cấp lần đầu ngày 04 tháng 09 năm 2019