Địa điểm
Ngày đến
T6, 07 tháng 6
1
Ngày về
T7, 08 tháng 6
Số phòng, số khách
1 phòng, 2 người lớn, 0 trẻ em

Trải nghiệm - Review - Đánh Giá Little House Homestay - mới nhất 6/2024

9.6Tuyệt vời(39 đánh giá)
218A Lý Thái Tổ, Cẩm Châu, Hội An, Việt Nam, 56000

Thông tin khách sạn

Little House Homestay
Little House Homestay là khách sạn 2.5 sao tại Hội An, với vị trí thuận lợi chỉ cách sân bay 3km và dễ dàng tiếp cận các điểm tham quan du lịch nổi tiếng. Khách sạn cung cấp các dịch vụ và tiện nghi tốt nhất như miễn phí wifi, quầy lễ tân 24 giờ, bãi đậu xe, vật dụng nướng BBQ. Với 5 phòng khách đẹp, nhiều phòng còn có tivi màn hình phẳng, internet không dây, máy điều hòa, dịch vụ báo thức, bàn. Khách sạn còn gợi ý cho bạn những hoạt động giải trí bảo đảm bạn luôn thấy hứng thú trong suốt kỳ nghỉ. Little House Homestay là một lựa chọn lý tưởng cho khách đang tìm kiếm chỗ ở có thiết kế tinh tế, thoải mái và thuận tiện tại Hội An.

Tóm tắt đánh giá khách sạn

Little House Homestay ở Hội An là một nơi đáng ghé thăm. Chủ nhà và gia đình rất thân thiện, hữu ích và rộng lượng. Họ luôn sẵn lòng giúp đỡ và cung cấp thông tin về khu vực. Phòng ở đây thoải mái và hiện đại, phòng tắm sạch sẽ. Thức ăn tại homestay này rất ngon và đáng thử. Vị trí của homestay cũng thuận tiện, gần bãi biển và chỉ cách phố cổ 20 phút lái xe. Nếu bạn muốn trải nghiệm không gian yên tĩnh, phong cảnh đẹp và sự hiếu khách tuyệt vời, đây là địa điểm lý tưởng.

Đánh giá đã được xác nhận từ những khách thực sự đặt phòng tại đây

Điểm đánh giá trung bình

Ảnh người đặt phòng chụp lại thực tế

Nội dung đánh giá, phản hồi từ người dùng

Đánh giá bởi Người đi công tác

Đánh giá bởi Các cặp đôi

Đánh giá bởi Gia đình có em bé

Đánh giá bởi Nhóm bạn bè

Đánh giá
100% đánh giá từ khách hàng đặt phòng trên Mytour
9.6
Tuyệt vời
Tuyệt vời

37

Xuất sắc

1

Tốt

0

Trung bình

0

Kém

1

Vị trí

9.6

Giá cả

9.6

Phục vụ

9.6

Vệ sinh

9.6

Tiện nghi

9.6

Xem tất cả đánh giá Little House Homestay
Sắp xếp 
Mới nhất

Các đánh giá Little House Homestay mới nhất từ người dùng đã được xác thực

NH
Ngô Thị Thúy Hà
21/11/2023
2 đêmtháng 11, 2023
other

Ngôi nhà ấm cúng với những người chủ tuyệt vời!

10

Tuyệt vời
Wow, cảm ơn, một nơi thật đáng yêu! Thực sự như một ngôi nhà xa nhà. Nó do 2 chị em tuyệt vời, Anh và Phi (tôi hy vọng tôi viết đúng?!) điều họ không thể làm đủ để chăm sóc bạn. Xe đạp miễn phí, nước lọc và họ thậm chí mang đến cho chúng tôi một đĩa trái cây khi đến và sau khi chúng tôi trở lại sau một buổi sáng chạy! Phòng sáng sủa, sạch sẽ và thoải mái, rất thư giãn. Nhà khách cách trung tâm 5 phút đi xe đạp, nằm trong một khu vực dân cư yên bình hướng ra biển, cách bến xe du lịch nơi bạn xuống xe bus du lịch có thể đi bộ. Họ cũng đặt xe đưa đón đến sân bay và ga tàu (110.000 đồng). Gần đó cũng có một tiệm bánh tuyệt vời để thưởng thức... Chúng tôi ước chúng tôi có thể ở lâu hơn! Cảm ơn rất nhiều các cô gái!
Đánh giá này có hữu ích với bạn không?
Võ Quan Đăng
19/11/2023
1 đêmtháng 11, 2023
other

Tuyệt vời nhất!!

10

Tuyệt vời
Nơi tuyệt vời để lưu trú! Các phòng sáng sủa, thoáng đãng và tinh khiết. Phòng tắm tốt với vòi sen nước nóng mạnh mẽ. Được lau dọn hàng ngày. Phi và Anh rất thân thiện và nhiệt tình. Họ nói tiếng Anh tốt và luôn sẵn sàng giúp đỡ. Bữa sáng ngon với nhiều lựa chọn. Chúng tôi đã có những bất ngờ thú vị mỗi ngày .... bạn phải đến Little House để tự khám phá điều này. Vị trí hoàn hảo giữa bãi biển và thị trấn với việc sử dụng xe đạp miễn phí. Chúng tôi cảm thấy buồn khi phải rời đi.
Đánh giá này có hữu ích với bạn không?
NT
Nguyễn Trọng Tấn
17/11/2023
1 đêmtháng 11, 2023
other

Rất tốt, nhân viên thật sự thú vị

10

Tuyệt vời
Chúng tôi ở đây chỉ một đêm. Toàn bộ nơi đây rất sạch sẽ, và nhân viên rất nhiệt tình và cực kỳ thân thiện. Xe đạp được cung cấp (đã bao gồm trong giá), vì vậy chúng tôi đã mượn và đạp vào Hội An. Buổi sáng, chúng tôi được phục vụ cà phê, và đã bắt xe sleeper mà nhân viên đã đặt cho chúng tôi. Tóm lại, đây là một trong những lưu trú tốt nhất ở Việt Nam mà chúng tôi đã trải nghiệm, với nhân viên thật sự tuyệt vời.
Đánh giá này có hữu ích với bạn không?
ĐT
Đặng Trần Tín
16/11/2023
1 đêmtháng 11, 2023
other

Vô cùng thân thiện và dịch vụ xuất sắc

10

Tuyệt vời
Chúng tôi ở lại đây trong bốn ngày trong chuyến thăm Hội An và nhất định sẽ quay trở lại trong tương lai. Chúng tôi có giá tốt cho phòng và nhân viên rất thân thiện và hữu ích suốt thời gian lưu trú. Phòng sạch sẽ và được dọn dẹp hàng ngày. Chắc chắn sẽ giới thiệu.
Đánh giá này có hữu ích với bạn không?
BT
Bùi Thảo Tiên
15/11/2023
1 đêmtháng 11, 2023
other

Hoàn hảo

10

Tuyệt vời
Homestay tuyệt vời! Phòng rất sạch sẽ, lớn, thoải mái và đẹp. Phòng của chúng tôi được làm sạch hoàn hảo hàng ngày và có bồn tắm! Nhân viên cực kỳ tử tế và dễ thương. Bữa sáng ngon miệng với menu để lựa chọn và được phục vụ kèm theo nước trái cây tươi. Sau khi ở 3 đêm, chúng tôi đã gia hạn thêm 2 đêm nữa! Bác của gia đình mở cổng cho bạn, ngay cả vào giữa đêm! Homestay này nằm ở vị trí hoàn hảo, nằm giữa bãi biển và phố cổ và cả hai đều cách ngắn để đi xe đạp hoặc thậm chí đi bộ. Nếu bạn muốn thuê xe máy ($5 cho 1 ngày), chỉ cần yêu cầu các chị thân thiện để sắp xếp và trong vài phút xe máy sẽ được giao trước homestay, bạn có thể thanh toán khi check-out. Nếu tôi có cơ hội quay lại Hội An, tôi nhất định sẽ ở đây. Đối với những người đang tìm kiếm một nơi lưu trú đẹp, tôi thực sự có thể giới thiệu Little House Homestay, thực sự đó là một điều bắt buộc :)
Đánh giá này có hữu ích với bạn không?
PT
Phạm Quốc Thanh
13/11/2023
2 đêmtháng 11, 2023
other

Nơi tốt với giá rẻ nhất tại Hội An!

10

Tuyệt vời
Phòng rất sạch sẽ và yên tĩnh. Tên phòng của chúng tôi là FIRE nhưng không nóng như tên gọi, rất mát mẻ. Tầng trên có 3 phòng, 2 phòng có ban công, bàn và ghế. Chúng tôi có thể uống trà hoặc điều gì đó và thưởng thức cảnh quan yên bình thật sự thư giãn. Chủ nhân rất thân thiện và luôn tươi cười, cảm giác như tôi đang ở nhà mình. Xe đạp miễn phí, dép lê để mang trong nhà, wifi tốt. Chúng tôi có thể sử dụng bếp để đun trà, uống và nấu đồ. Đây là một trong những homestay tốt nhất để ở tại Hội An với giá rẻ nhất! Rất đáng giới thiệu!
Đánh giá này có hữu ích với bạn không?
TL
Trần Thị Ái Liên
13/11/2023
2 đêmtháng 11, 2023
other

Lưu trú tuyệt vời!

10

Tuyệt vời
Chúng tôi ở đây trong 3 đêm, mặc dù ban đầu chỉ kế hoạch ở 1 đêm. Không thể nghĩ ra một điều xấu nào để nói về nơi này, nơi tốt nhất cho đến nay. Giường thoải mái và êm ái lần đầu tiên trong vài tuần qua! Vị trí nằm ngay giữa bãi biển và trung tâm cũ, và bạn có thể mượn xe đạp miễn phí. Họ sẽ giúp bạn với mọi thứ. Bữa sáng không bao gồm nhưng xứng đáng trả tiền. Nếu tôi quay lại Hội An, tôi sẽ không ở bất kỳ nơi nào khác.
Đánh giá này có hữu ích với bạn không?
ĐT
Đào Thị Thùy
12/11/2023
1 đêmtháng 11, 2023
other

Hoàn hảo

10

Tuyệt vời
Nơi đây thực sự hoàn hảo. Vị trí rất tốt, ngay ở giữa trung tâm và bãi biển. Họ cho bạn mượn xe đạp miễn phí để di chuyển trong một thành phố rất thích hợp cho việc đó. Phòng ốc rất sạch sẽ, gần như mới hoàn toàn. Gia đình rất tốt bụng, bữa sáng tự làm ngon lắm! Phi là chủ nhà thú vị nhất! Cô ấy thực sự rất tốt bụng và chào đón bạn trong một ngôi nhà nhỏ hoàn hảo!
Đánh giá này có hữu ích với bạn không?
Phan Nguyễn Hải Âu
11/11/2023
1 đêmtháng 11, 2023
other

Không có gì để chê!!!

10

Tuyệt vời
Phòng rất rộng và cực kỳ sạch sẽ. Họ luôn dọn phòng mỗi ngày. Dù khách sạn đã 2 năm tuổi nhưng vẫn trông như mới. Nhân viên rất thân thiện và chủ khách sạn chuẩn bị bữa sáng rất ngon. Khu phố cổ cách đó chỉ 10 phút bằng xe đạp, mà họ cho mượn miễn phí :-)) Wifi rất tốt! Giá trị tuyệt vời.
Đánh giá này có hữu ích với bạn không?
NB
Nguyễn Lê Nhật Bảo
11/11/2023
2 đêmtháng 11, 2023
other

Dịch vụ tận tâm, quan tâm riêng biệt và giá trị tốt.

10

Tuyệt vời
Chủ nhà và chị gái của chị ấy đã chăm sóc chúng tôi một cách tận tâm nhất. Từ việc nấu bữa sáng đặc biệt, làm và mang cà phê nhiều lần đến phòng của chúng tôi, giặt đồ cho chúng tôi, đề xuất những nơi tốt để ăn và tham quan, họ đã làm cho chúng tôi cảm thấy được chào đón và quan tâm. Họ thậm chí đã chuẩn bị những chiếc bánh ngon để chúng tôi mang đi sân bay! Cơ sở này mới và rất sạch sẽ. Phòng của chúng tôi rộng với 2 giường đôi. Phòng tắm cũng rộng và sạch sẽ. Đây là một con phố tương đối yên tĩnh. Có một chút tiếng ồn phát ra từ đường nhưng tôi là người rất nhạy cảm và nó không làm phiền tôi. Cơ sở này giáp vườn của một khách sạn lớn gần đó, vì vậy nếu bạn cảm thấy cực kỳ nhạy cảm, hãy chọn một phòng ở phía sau nhà. Có các ban công nhỏ với bàn và 2 ghế để uống cà phê buổi sáng hoặc trà vào buổi tối. Máy lạnh hoạt động tốt. Có xe đạp và dù miễn phí, cùng nhiều nhà hàng gần đó. Chỉ cần mất 10-15 phút đi bộ ngắn đến phố cổ.
Đánh giá này có hữu ích với bạn không?
PC
Phạm Hùng Cường
09/11/2023
1 đêmtháng 11, 2023
other

Nơi tuyệt vời... rất hữu ích... rất sạch sẽ...

10

Tuyệt vời
Yêu thích đến mức chúng tôi kéo dài thêm. Các phòng rất sạch sẽ và hoàn thiện tốt. Các phòng tốt nhất chúng tôi đã ở tại Việt Nam, gia đình rất hữu ích và lịch sự, chỉ dẫn cho chúng tôi, để chúng tôi tắm trước khi ra đi, ngay cả khi chúng tôi đã check-out vào buổi sáng, họ quan tâm đến chúng tôi từ đầu đến cuối..... không có gì là quá khó khăn.
Đánh giá này có hữu ích với bạn không?
PT
Phùng Thế Thiên
07/11/2023
1 đêmtháng 10, 2023
other

Yêu Little House!

10

Tuyệt vời
Không thể tưởng tượng ở nơi nào khác ở Hội An! Hai chị em điều hành Homestay rất dễ thương. Luôn tươi cười và nhiệt tình cung cấp các gợi ý hữu ích về mọi thứ, từ khuyến nghị tham quan hàng ngày, tiệm cắt tóc và giá cả, địa điểm ăn uống, v.v. Homestay này mới và sạch sẽ. Các phòng và phòng tắm rất rộng, chúng được dọn dẹp hàng ngày và khăn tắm cũng được thay hàng ngày. Dịch vụ và sự thoải mái tốt.
Đánh giá này có hữu ích với bạn không?
NT
Nguyễn Minh Ty
06/11/2023
1 đêmtháng 11, 2023
other

Tuyệt vời và sạch sẽ!

10

Tuyệt vời
Khách sạn này thật sự tuyệt vời. Phòng và toà nhà đều mới hoặc đã được tân trang, vì vậy tất cả đều sạch sẽ và đẹp mắt. Với chiếc xe đạp, bạn có thể dễ dàng đến khu phố cổ trong 10 phút và bãi biển trong 15 phút. Nhân viên ở đây rất tử tế và có thể sắp xếp các hoạt động du lịch cũng như dịch vụ đưa đón. Đây là một nơi tuyệt vời để lưu trú!
Đánh giá này có hữu ích với bạn không?
TT
Trần Khắc Thanh
04/11/2023
1 đêmtháng 11, 2023
other

Tuyệt vời ở Little House Homestay

10

Tuyệt vời
Phòng rộng, sạch sẽ và yên tĩnh. Nhân viên thân thiện và nhiệt tình. Little House Homestay là một nơi tuyệt vời cho kỳ nghỉ ấm áp. Chủ nhà, Phi, đã tạo ấn tượng mạnh mẽ với sự nhiệt tình và chào đón chúng tôi tận sân bay Đà Nẵng. Các phòng ở đây rộng rãi, thoáng mát với quạt và máy lạnh. Không gian được dọn dẹp tỉ mỉ và có dịch vụ xe đạp miễn phí để tham quan Hội An. Phi luôn sẵn sàng giúp đỡ và tổ chức các hoạt động du lịch. Nếu bạn muốn trải nghiệm một kỳ nghỉ thú vị, Little House Homestay chính là lựa chọn hàng đầu. Chắc chắn sẽ quay lại!
Đánh giá này có hữu ích với bạn không?
NT
Nguyễn Viết Thanh
03/11/2023
2 đêmtháng 10, 2023
other

Tốt và Đáng giá

10

Tuyệt vời
Khách sạn sạch sẽ và nhân viên thân thiện. Tôi sẽ quay lại lần sau. Đây là một lựa chọn tốt với giá cả hợp lý và dịch vụ thân thiện.
Đánh giá này có hữu ích với bạn không?
KT
Khách lưu trú
24/10/2019
Khác

Tôi sẽ cho nó một triệu ngôi sao nếu đó là một lựa chọn

10

Tuyệt vời
Đúng vậy, Hội An rất đáng yêu và không thể chờ đợi để ghé thăm một lần nữa, nhưng Little House Homestay đã khiến chuyến thăm trở nên tuyệt vời và đáng nhớ hơn rất nhiều. Ngay khi chúng tôi xuất hiện, một Yim đang mỉm cười đang đợi ở cổng cho chúng tôi. Cô ấy đưa chúng tôi vào trong, cho chúng tôi một ít nước và cung cấp nhiều thông tin cần thiết về khu vực này (chúng tôi thích đi theo phong cách kế hoạch du lịch không có kế hoạch). Trong suốt thời gian chúng tôi ở lại, Yim và mẹ cô ấy là hình ảnh thu nhỏ của sự thân thiện, rộng lượng và hữu ích. Cha của cô ấy (có lẽ) cũng ở xung quanh, cũng rất thân thiện, nhưng nhiều hơn trong nền. Nếu chúng tôi cần tất cả mọi thứ, tất cả những gì chúng tôi phải làm là hỏi và họ rất có sức chứa. Tôi xé một chiếc quần và hỏi tôi có thể lấy một bộ đồ may ở đâu, mẹ cô ấy cho tôi mượn. Chúng tôi cần xe tay ga vào 7 giờ sáng hôm sau (quyết định vào phút cuối tối hôm trước), Yim đã thiết lập nó để chúng được chuyển đến nhà dân với giá rất hợp lý. Không vì lý do nào khác, ngoài họ là những con người tuyệt vời, mẹ cô ấy đã mang cho chúng tôi một quả xoài vào một ngày, Yim mang cho chúng tôi một ít dưa hấu từ mẹ cô ấy vào buổi sáng khi chúng tôi rời đi. Tôi có thể tiếp tục và tiếp tục (nghiêm túc, tôi có thể, tôi đã viết và xóa ít nhất 5 trường hợp khác), nhưng tôi chắc chắn bạn hiểu ý. Nếu bạn đủ may mắn để có được một phòng ở đây, hãy làm điều đó,
Đánh giá này có hữu ích với bạn không?
KT
Khách lưu trú
20/08/2019
Khác

Chủ nhà đáng yêu và phòng đáng yêu

10

Tuyệt vời
Chúng tôi ở đây hai đêm trong khi ở Hội An, và tôi ước chúng tôi đặt một cái khác! Chiếc giường thật thoải mái, phòng tắm không tì vết và hiện đại, và Yim còn hơn cả hữu ích! Cô ấy đã cung cấp cho chúng tôi rất nhiều thông tin về khu vực địa phương, và chúng tôi đã lấy xe đạp ra khỏi Homestay để khám phá và đó là một trong những ngày yêu thích của tôi ở Việt Nam! . Chắc chắn sẽ trở lại, và chắc chắn sẽ đề nghị!
Đánh giá này có hữu ích với bạn không?
KT
Khách lưu trú
08/04/2019
Khác

Một ngôi nhà xa nhà

10

Tuyệt vời
Chúng tôi tình cờ gặp ngôi nhà nhỏ khi chúng tôi dừng lại để lấy thức ăn trên đường từ Đà Nẵng đến Hội An. Chúng tôi đã được chào đón với sự nhiệt tình và tốt bụng như vậy, chúng tôi đã cố gắng ở đó ngay lập tức nhưng một khi thức ăn của chúng tôi đến, chúng tôi nhận ra rằng chúng tôi không thể rời đi vì thức ăn là TỐT NHẤT mà chúng tôi có ở Việt Nam (và chúng tôi đã ở đây một tháng! ) Gia đình điều hành homestay này là tốt nhất, chu đáo và hào phóng nhất mà chúng tôi đã gặp kể từ khi chúng tôi đi du lịch (5 tháng cho chuyến đi bây giờ), cau Lào rất tốt tôi có thể ăn ở đó ba lần một ngày và vẫn còn không thấy chán Các phòng đều đẹp và sạch sẽ, phòng tắm cũng không tì vết và rất hiện đại. Trong khi chúng tôi ở đó, chúng tôi thực sự cảm thấy như chúng tôi ở nhà với mẹ của chúng tôi. Chúng tôi được chăm sóc rất đẹp và luôn luôn nở nụ cười. Tôi có thể thành thật nói rằng đó là nơi đầu tiên tôi đã đến nơi thức ăn thực sự trông giống như hình ảnh trong thực đơn, bữa sáng rất tuyệt và bánh xèo rất mịn! Nếu tôi có thể đi du lịch phần còn lại của Việt Nam trong khi vẫn ở đây tôi sẽ làm, tôi sẽ buồn khi rời đi thực sự! Địa điểm này rất tuyệt nếu bạn có xe máy, cách bãi biển 5 phút và chỉ cách phố cổ 20 phút lái xe. Nếu bạn thích hòa bình và yên tĩnh, phong cảnh đẹp và lòng hiếu khách tuyệt vời, tôi sẽ khuyên bạn nên ở đây 100%, nó đáng để đi xa hơn một chút khỏi trung tâm vì niềm vui thuần khiết được chăm sóc tuyệt vời. Cảm ơn Ngôi nhà nhỏ.
Đánh giá này có hữu ích với bạn không?
KT
Khách lưu trú
19/02/2018
Khác

Hoi An homestay ấm cúng.

10

Tuyệt vời
Kiểm tra của homestay đáng yêu của Phi sau 5 đêm trong "Phòng cháy". Tôi đã ở đây vào ngày đầu tiên của Tết, nhiều thứ đã đóng lại. Phi chào đón chúng tôi với một tài xế từ sân bay và một cái ôm ở cửa. Đã có một trục trặc không chính xác cho một tour du lịch tôi đã đặt cho Thánh địa Mỹ Sơn. Cô ấy đưa tôi đi xe tay ga đến bến xe buýt. Nơi nghỉ này nằm trong bán kính 23 phút đi bộ từ Trung tâm Thành phố và Khu Phố Cổ. Xe đạp có sẵn cho khách. Các bãi biển là một chuyến đi 25 phút, tôi thích Hidden Beach chỉ qua bãi biển Ba Bang, yên tĩnh hơn. Phòng của tôi có truyền thống châu Á tất cả trong một phòng tắm, không có rèm tắm. TV có một vài kênh phim tiếng Anh. Tầng trên là đẹp với một số ban công. AC là trên một điều khiển từ xa và rất mát mẻ. Phi là một nữ tiếp viên xuất sắc. Rất vừa phải. Nhà hàng Tin Tin ở bên trái, nổi bật!
Đánh giá này có hữu ích với bạn không?
KT
Khách lưu trú
17/02/2018
Khác

Tuyệt vời ở lại!

10

Tuyệt vời
Tôi không thể nói đủ về nơi tuyệt vời này! Chủ nhân, Phi đã gửi một tài xế đến gặp chúng tôi tại sân bay Đà Nẵng và cô ấy chào chúng tôi bằng một cái ôm và nước lạnh khi chúng tôi đến. Các phòng đều rộng rãi và thoáng mát, với cả quạt và máy lạnh. Toàn bộ địa điểm được dọn dẹp một cách tỉ mỉ và Phi luôn sẵn sàng trả lời các câu hỏi hoặc để giúp đặt chỗ du lịch. Viết cho cô ấy trước để được giúp đỡ với vé tàu. Chúng tôi đã không làm điều này, và tìm thấy xe lửa tất cả đặt cho điểm dừng tiếp theo của chúng tôi, vì vậy chúng tôi đã phải đặt một chiếc xe buýt. Hội An và các vùng lân cận có những cơ hội đạp xe tuyệt vời trên địa hình bằng phẳng và Little House có một đội xe đạp lớn để đưa ra miễn phí. Luôn luôn có một chai nước lạnh được trao cho tôi khi tôi trở về. Năm sao đến Little House!
Đánh giá này có hữu ích với bạn không?
T
Thị
01/02/2018
Khác

That's great!

9.6

Tuyệt vời
Phòng rộng, sạch sẽ, yên tĩnh. Nhân viên thân thiện.
Đánh giá này có hữu ích với bạn không?
KT
Khách lưu trú
21/12/2017
Khác

Đẹp & Sạch

10

Tuyệt vời
Đẹp và sạch sẽ là ấn tượng đầu tiên và cảm giác khi đến đó. Giá cả rất tốt cho ngân sách của chúng tôi. Hơn nữa, họ cung cấp cho chúng tôi thông tin rất hữu ích về cách thưởng thức Hà Nội và sắp xếp vé xe buýt te cho chúng tôi. Chúng tôi rất biết ơn.
Đánh giá này có hữu ích với bạn không?
J
Jennifer
21/11/2017
Khác

Trên cả tuyệt vời

10

Tuyệt vời
Wir waren im November 2017 im Little House Homestay und können es definitiv weiterempfehlen! Alles ist neu und modern, wie auf den Fotos abgebildet, die Lage ist auch super (zur Altstadt braucht man nur die Hauptstraße entlang zu fahren), es gibt Restaurants und kleine Supermärkte direkt in der Nähe und wahlweise kann man hier in der Unterkunft auch Frühstück dazu bestellen. Wir hatten einen tollen Aufenthalt im Little House Homestay und haben sogar nochmal zwei Nächte verlängert. Preis-Leistung ist mehr als gut.
Đánh giá này có hữu ích với bạn không?
Đ
Đinh
26/10/2017
Khác

Good

9.6

Tuyệt vời
Clean room, friendly staff. I will come back next time.
Đánh giá này có hữu ích với bạn không?
KT
Khách lưu trú
23/08/2017
Khác

Nice khách sạn trong bình tĩnh

10

Tuyệt vời
Verry chào đón, sạch sẽ và thoải mái của khách sạn. Chủ nhà của chúng tôi tử tế và hữu ích, cô ấy đã giúp chúng tôi tổ chức kỳ nghỉ của mình. Bạn có thể mượn xe đạp miễn phí, đủ để tận hưởng Hội An. Chúng tôi đã có một kỳ nghỉ tuyệt vời ở đó và chúng tôi đề nghị nơi này cho tất cả mọi người.
Đánh giá này có hữu ích với bạn không?
KT
Khách lưu trú
17/06/2017
Khác

Cảm giác như ở nhà !

10

Tuyệt vời
Bạn gái của tôi và tôi ở trong homestay này trong 2 đêm. Ngôi nhà rất đẹp và các phòng được sạch sẽ và mát mẻ nhờ AC. Các máy chủ đã rất chào đón và hữu ích. Khi bạn gái của tôi bị ốm một chút, cô ấy đã pha trà gừng và rất quan tâm. Cô ấy cũng cung cấp cho chúng tôi những chiếc xe đạp mà chúng tôi có thể sử dụng miễn phí để đi vòng quanh thị trấn. Khu phố cổ và bãi biển An Bàng đều gần nhau, khoảng 15 phút đi bộ. Lý tưởng homestay, không có nghi ngờ!
Đánh giá này có hữu ích với bạn không?
KT
Khách lưu trú
23/04/2017
Khác

Rất đẹp và sạch sẽ nơi để ở!

10

Tuyệt vời
Các phòng và tòa nhà mới hoặc mới được tân trang lại, vì vậy tất cả đều sạch sẽ và đẹp mắt. với chiếc xe đạp bạn cách khu phố cổ 10 phút và cách bãi biển 15 phút, rất dễ tổ chức. Nhân viên tại đây rất tử tế và có thể tổ chức các chuyến du ngoạn cũng như dịch vụ đưa đón cho quý khách.
Đánh giá này có hữu ích với bạn không?
KT
Khách lưu trú
11/03/2017
Khác

Dịch vụ sạch nhưng kém.

4.0

Kém
Vợ tôi và tôi ở lại đây 4 ngày. Các phòng đều đẹp và sạch sẽ! Và vị trí là tốt! Nhưng dịch vụ là người nghèo, chúng tôi yêu cầu thuê một chiếc xe máy, người phụ nữ có một chiếc cho chúng tôi và nó thật khủng khiếp. Nó clunked và đập tốt lái xe, lốp xe đã hói. Vì vậy, chúng tôi đã lấy nó lại và yêu cầu một cái mới. Họ đã không đưa chúng tôi một chiếc xe đạp cho đến sáng hôm sau và vẫn tính chúng tôi 100, 000 đồng cho tiền thuê nhà và chúng tôi đã không nhận được chúng tôi nhiều hơn sau đó 3 giờ. Vợ tôi và tôi nói với cô ấy để gửi nó trở lại và chúng tôi đã đi và tìm thấy một nơi cho thuê không xa Bebe thợ may. Chúng tôi thuê một chiếc xe máy mới sạch hơn, sạch sẽ, lốp tốt, và chạy trơn tru 230.000 đồng trong hai ngày! Điều cuối cùng không được giặt là của bạn thông qua homestay. Cô tính phí 2 đô la Mỹ cho mỗi KG. Cô ấy nói với chúng tôi cô ấy tính phí nhiều hơn bởi vì cô ấy rửa nó bằng tay, và nó tốt hơn nhiều sau đó là những nơi xung quanh thị trấn. "Họ sử dụng nước bẩn trên đường phố để giặt quần áo của bạn". Vâng hóa ra cùng một nơi chúng tôi thuê xe máy của chúng tôi làm giặt với nước sạch cho 1 usd $ cho mỗi KG. Nhìn chung, nơi này là đẹp nhưng dịch vụ là người nghèo và theo ý kiến ​​của tôi không trung thực.
Đánh giá này có hữu ích với bạn không?
KT
Khách lưu trú
10/03/2017
Khác

Sạch sẽ và đẹp khách sạn

8.0

Rất tốt
Chúng tôi ở đây và rất thích phòng của chúng tôi. Tòa nhà rất mới và có tiêu chuẩn tốt. Chúng tôi đã có một căn phòng lớn với tầm nhìn ra đường phố. Địa điểm này khá tốt và họ cung cấp dịch vụ vận chuyển đến / từ sân bay Đà Nẵng.
Đánh giá này có hữu ích với bạn không?
KT
Khách lưu trú
10/02/2017
Khác

Giá trị tốt nhất tại Hội An

10

Tuyệt vời
Tôi thực sự yêu nơi này, đó là khách sạn tốt nhất, homestay mà tôi đã ở lại trong khi tôi đã đi được sáu tháng. Phi và chị gái Hu'o'ng là những người thú vị và họ nấu bữa sáng ngon nhất! Các căn hộ này nằm giữa Khu Phố Cổ và bãi biển. Có xe đạp miễn phí nhưng nếu bạn không thể đi xe taxi thì rất rẻ. Ngoài ra còn có một số nhà hàng đáng yêu gần đó và Phi sẽ giúp bạn tìm hiểu địa điểm. Khu vườn là đáng yêu để ngồi trong và các phòng đều lớn và rất sạch sẽ. Không thể đề xuất địa điểm này đủ cao.
Đánh giá này có hữu ích với bạn không?

Câu hỏi thường gặp về Little House Homestay

Thời gian check-in, check-out của Little House Homestay?

Little House Homestay có thời gian check-in từ 13:30 và thời gian check-out trước 12:00.

Little House Homestay có mấy tầng và có bao nhiêu phòng nghỉ?

Little House Homestay có 2 tầng và 5 phòng.

Tôi muốn được tư vấn và hỗ trợ đặt phòng Little House Homestay bằng cách nào?

Hot line miễn phí hỗ trợ đặt phòng tại Mytour 1900 2083 phục vụ 24/7

Người dùng đánh giá thế nào về Little House Homestay?

Đánh giá dựa trên thang điểm 10 :
  • Vị trí : 9.6
  • Giá phòng : 9.6
  • Phục vụ : 9.6
  • Vệ sinh : 9.6
  • Tiện nghi : 9.6
  • Little House Homestay cách trung tâm Thành Phố Hội An, Quảng Nam bao xa?

    Little House Homestay cách trung tâm Thành Phố Hội An, Quảng Nam 2km

    Little House Homestay cách sân bay gần nhất bao xa?

    Little House Homestay cách sân bay gần nhất 3km

    Little House Homestay có các tiện ích nào nổi bật?

  • Phương tiện đi lại: Đưa/đón khách sân bay
  • Dịch vụ lễ tân: Lễ tân 24h, Thu đổi ngoại tệ, Giữ hành lý, Bán tour
  • Internet: Internet miễn phí.
  • Dịch vụ lau dọn: Dịch vụ giặt là
  • Dịch vụ nhà hàng: Quầy bar
  • Dịch vụ hồ bơi và chăm sóc sức khoẻ: Phòng tập gym, Phòng massage & spa
  • logo_mytour_footer

    Công ty cổ phần du lịch Việt Nam VNTravel

    Tổng đài chăm sóc: 1900 2083

    Email: [email protected]

    Văn phòng Hà Nội: Tầng 11, Tòa Peakview, 36 Hoàng Cầu, Đống Đa

    Văn phòng HCM: Tầng 3, Tòa nhà ACM, 96 Cao Thắng, Quận 3

    Khách hàng và đối tác

    Mytour là thành viên của VNTravel Group - Một trong những tập đoàn đứng đầu Đông Nam Á về du lịch trực tuyến và các dịch vụ liên quan.

    Copyright © 2020 - CÔNG TY CỔ PHẦN DU LỊCH VIỆT NAM VNTRAVEL - Đăng ký kinh doanh số 0108886908 - do Sở Kế hoạch và Đầu tư thành phố Hà Nội cấp lần đầu ngày 04 tháng 09 năm 2019