Trải nghiệm - Review - Đánh Giá Offshore 3 Hotel and Apartment - mới nhất 7/2024

Cam kết giá tốt nhất của Mytour
4 Hoàng Diệu, Phường 1, Phường 1, Vũng Tàu, Việt Nam
Sắp xếp
Loại du khách
7.2
Tốt (7.0+)
Dựa trên 16 đánh giá khách sạn
Vị trí

7.2

Giá cả

7.2

Phục vụ

7.2

Vệ sinh

7.2

Tiện nghi

7.2

Thông tin khách sạn

Offshore 3 Hotel and Apartment tọa lạc tại Phường 1, Vũng Tàu, với vị trí thuận lợi để khách có thể dễ dàng tiếp cận các điểm tham quan du lịch nổi tiếng. Khách sạn cam kết cung cấp dịch vụ và tiện nghi tốt nhất để đem lại sự hài lòng cho du khách, bao gồm miễn phí wifi, an ninh 24 giờ, dịch vụ phòng hàng ngày, dịch vụ bưu điện và dịch vụ taxi. Với 10 phòng khách được trang bị đầy đủ tiện nghi, khách sạn mang đến cho du khách không gian nghỉ ngơi thoải mái và thư giãn. Ngoài ra, khách sạn còn có sân golf trong vòng 3 km để khách có thể tận hưởng không khí thư giãn.

Tóm tắt đánh giá khách sạn

Khách sạn nằm trong khu vực phong nha ở phía trước bãi biển, kết nối với một quán bar hoạt động vào buổi tối. Phòng chính cần cập nhật nhưng với mức giá khoảng 30 usd, không thể phàn nàn nhiều. Nhân viên dịch vụ thân thiện. Khách sạn có quầy bar và nhà hàng tốt, với không gian vườn đẹp. Vị trí tốt và dễ tìm. Có một số vấn đề với tiện nghi trong phòng như không có két an toàn và áp lực nước không ổn định. Tuy nhiên, phòng lớn và sạch sẽ, giường thoải mái. Dịch vụ giặt là miễn phí và nhân viên hỗ trợ tốt. Tóm lại, khách sạn này là một lựa chọn tốt với giá cả hợp lý và dịch vụ tốt.
100% đánh giá xác thực
Khách thực. kỳ nghỉ thực. Ý kiến thực
KT
Khách lưu trú
Khác

Khách sạn mệt mỏi

Khách sạn nằm trong một khu vực phong nha ở phía trước bãi biển nếu VT. Nó được kết nối với một quán bar Hostess chạy vào buổi tối, vì vậy đừng sốc nếu bạn nhìn thấy rất nhiều cô gái Việt Nam trong trang phục thiếu vải vào buổi tối đi chơi ở quán bar. Các phòng chính nó là mệt mỏi và chắc chắn cần cập nhật; tuy nhiên, với mức giá khoảng 30 usd, bạn không thể phàn nàn nhiều. Nó có những điều cơ bản, giường, tv, tủ lạnh, ac và vòi hoa sen. Họ cho phép hút thuốc trong phòng của họ để mong đợi một mùi thuốc lá. Tôi thấy nhân viên dịch vụ ở đây rất dễ chịu.
Đánh giá này có hữu ích với bạn không?

6.0

Trung bình

Đã đánh giá

02/06/2018
KT
Khách lưu trú
Khác

Khách sạn là ok và có một vị trí tốt

well the Hotel chỉ là khách sạn 2 sao. nhân viên rất thân thiện. quầy bar phục vụ món ăn phương Tây. thực phẩm được miễn tốt bữa sáng. các phòng đều yên tĩnh lớn nhưng không có tiện nghi. cung cấp điện trong phòng tồi tệ hơn. không có ổ cắm để sạc bất cứ thứ gì. áp lực nước đến và đi. không có kệ trong tủ. giường là ok. cũng không phải tất cả các phòng đều có két an toàn.
Đánh giá này có hữu ích với bạn không?

6.0

Trung bình

Đã đánh giá

25/05/2018
KT
Khách lưu trú
Khác

Vị trí tốt, khiêm tốn nhưng phòng ok và quầy bar / nhà hàng tốt

Nằm chỉ vài phút từ bờ biển tại Bãi Trước, vị trí là tốt và rất dễ tìm. Khiêm tốn nhưng sạch sẽ và lớn roooms, mặc dù một chút ồn ào cho các phòng tiêu chuẩn gần với bar & nhà hàng. Điều duy nhất tôi bỏ qua trong phòng là một căn phòng an toàn mặc dù an toàn không phải là vấn đề. Khách sạn có một quầy bar và nhà hàng tốt trong một khung cảnh vườn tốt, và đó là một lựa chọn tốt cho bữa sáng, bữa trưa, bữa tối và chỉ một số loại bia hoặc đồ uống.
Đánh giá này có hữu ích với bạn không?

6.0

Trung bình

Đã đánh giá

04/05/2018
KT
Khách lưu trú
Khác

Vị trí và cơ sở thuận tiện

Năm ngoái tôi ở trong một phòng tiêu chuẩn ở tầng trệt. Chuyến thăm này tôi đã nâng cấp lên một căn phòng lớn hơn trên tầng hai. Trang web của họ mô tả tất cả các cơ sở của họ. Căn phòng tôi kiểm tra để có một vấn đề điều hòa không khí như trong không. Tôi nhanh chóng chuyển đến phòng bên cạnh. Phòng của tôi lớn cũng như phòng tắm. Mọi thứ đều ổn. Bộ đồ giường được sạch sẽ và thoải mái. Làm sạch phụ nữ thường xung quanh để hỗ trợ ví dụ như restock tủ lạnh của tôi, thay khăn của tôi. Giặt là, được bao gồm trong giá cả, được đưa vào buổi sáng và trở lại vào buổi chiều. Tôi thích ở đây vì vị trí và cơ sở vật chất của nó. Tiêu cực duy nhất của tôi là người nấu ăn không thể chế biến mì spaghetti. Tất cả các bữa ăn khác của tôi đều tốt. Tất cả các nhân viên đều thân thiện và hữu ích.
Đánh giá này có hữu ích với bạn không?

8.0

Rất tốt

Đã đánh giá

06/04/2018
KT
Khách lưu trú
Khác

Lần thứ hai, cảm thấy buông xuống.

Quay trở lại thăm để biết những gì mong đợi. Đây là một khách sạn cơ bản có niên đại với hệ thống ống nước và thợ điện đều thể hiện tuổi của họ. Tuy nhiên nó là chức năng với một vài phiền toái nhỏ nhưng cân đối với tỷ lệ phòng nó có thể là một việc tốt nếu bạn không sao với các tiêu chuẩn thấp hơn. Tôi đã trả 430.000 VND mỗi đêm với giá hàng tuần. Đã giảm xếp hạng này theo một ngôi sao là phòng khác nhau và trải nghiệm kém bị ảnh hưởng. Trong chuyến viếng thăm này, Phòng 209 có kích thước rất tốt. Đã thất vọng với áp lực vòi hoa sen mà spurted và tắt. Thoát nước không tốt như vậy nên bạn nên đứng trong chồi của bạn sau một thời gian ngắn. Khoảng trống dưới cánh cửa cho phép trong muỗi và một số loại côn trùng bay nhỏ "mite" đã cho tôi một vài vết cắn nhưng phun phòng và đặt một chiếc khăn cuộn ở khoảng trống để giải quyết thỏa đáng. An ninh trong căn phòng này không phải là tốt nhất, một cái xô tốt có thể cửa hoặc cửa sổ nhường đường rất nhanh. Két an toàn trong phòng được trang bị khóa và chìa khóa. Cơn ác mộng bắt đầu vào đêm thứ hai vào khoảng nửa đêm khi gió bốc lên bên ngoài, một thứ gì đó đang tạo ra một tiếng nổ lớn và đột ngột. Tiếp tục suốt đêm và tôi cố gắng xác định vị trí nghĩ rằng nó có thể là một cánh cửa vv không được bảo đảm. Đã đi đến Lễ tân lúc 5 giờ sáng và đã lãng phí thời gian. Được nói là trở lại lúc 9 giờ. 30 và đã làm như vậy nhưng phụ nữ tiếp nhận, hoa, người đã rất hữu ích trong quá khứ hành động như nó là một cuộc tấn công cá nhân về danh tiếng của mình và trở nên rất tức giận. Đề nghị đưa tôi vào một phòng khác, sẽ phải trả nhiều tiền hơn nhưng tôi từ chối điều này mà không chắc chắn tiếng ồn phát ra từ đâu vì nó có thể không giải quyết được vấn đề. Bằng cách đó, kỹ năng tiếng Anh của Flower đã biến mất và tôi nghĩ tốt nhất là nên chuyển nơi khác. May mắn khi gió tiếp tục thêm vài đêm nữa. Khách sạn đã hoàn lại tiền cho kỳ nghỉ chưa hoàn thành sao cho hợp lý. Nếu được xử lý tốt hơn thì họ sẽ ít than phiền hơn. Điều này cho bạn biết rằng nếu bạn có một vấn đề của riêng bạn. Phải nói thêm rằng mặt bếp của doanh nghiệp hoạt động rất tốt, ăn ở đó có nhiều mối quan hệ trong thời gian tôi ở Vũng Tàu và Bar khách sạn rất tốt. Nhân viên vệ sinh rất đáng yêu và thân thiện nhưng chỉ nói tiếng Việt, có thể sử dụng Google dịch để hỗ trợ nhưng họ không thể gõ trên bàn phím chữ cái tiếng Anh của bạn. Tốt wi fi khắp các cơ sở. Không có khả năng trả lại nhưng đừng để vấn đề bị cô lập này khiến bạn mất đi nếu bạn không hài lòng với chỗ ở theo phong cách ngân sách cơ bản, điều đó đáng xem, đặc biệt là ở lại lâu dài. Phòng trước của tôi là 105 và tổng thể đó là một trải nghiệm tốt hơn.
Đánh giá này có hữu ích với bạn không?

4.0

Kém

Đã đánh giá

09/03/2018
Ngày đến
T7, 27 tháng 7
1
Ngày về
CN, 28 tháng 7
Số khách
1 phòng, 2 người lớn, 0 trẻ em

Câu hỏi thường gặp về Offshore 3 Hotel and Apartment

Thời gian check-in, check-out của Offshore 3 Hotel and Apartment?

Offshore 3 Hotel and Apartment có thời gian check-in từ 12:00 và thời gian check-out trước 12:00.

Offshore 3 Hotel and Apartment có mấy tầng và có bao nhiêu phòng nghỉ?

Offshore 3 Hotel and Apartment có 1 tầng và 10 phòng.

Tôi muốn được tư vấn và hỗ trợ đặt phòng Offshore 3 Hotel and Apartment bằng cách nào?

Hot line miễn phí hỗ trợ đặt phòng tại Mytour 1900 2083 phục vụ 24/7

Người dùng đánh giá thế nào về Offshore 3 Hotel and Apartment?

Đánh giá dựa trên thang điểm 10 :
  • Vị trí : 7.2
  • Giá phòng : 7.2
  • Phục vụ : 7.2
  • Vệ sinh : 7.2
  • Tiện nghi : 7.2
  • Offshore 3 Hotel and Apartment có các tiện ích nào nổi bật?

  • Phương tiện đi lại: Amenities icon Đưa/đón khách sân bay
  • Dịch vụ lễ tân: Amenities icon Lễ tân 24h, Amenities icon Thu đổi ngoại tệ, Amenities icon Giữ hành lý, Amenities icon Bán tour
  • Internet: Amenities icon Internet miễn phí.
  • Dịch vụ lau dọn: Amenities icon Dịch vụ giặt là
  • Dịch vụ nhà hàng: Amenities icon Nhà hàng, Amenities icon Quầy bar
  • Tiện ích tổng quát cho khách sạn: Amenities icon Thang máy
  • Dịch vụ hồ bơi và chăm sóc sức khoẻ: Amenities icon Hồ bơi ngoài trời, Amenities icon Phòng tập gym, Amenities icon Phòng xông hơi, Amenities icon Phòng massage & spa
  • logo_mytour_footer

    Công ty cổ phần du lịch Việt Nam VNTravel

    Tổng đài chăm sóc: 1900 2083

    Email: hotro@mytour.vn

    Văn phòng Hà Nội: Tầng 11, Tòa Peakview, 36 Hoàng Cầu, Đống Đa

    Văn phòng HCM: Tầng 3, Tòa nhà ACM, 96 Cao Thắng, Quận 3

    Mytour là thành viên của VNTravel Group - Một trong những tập đoàn đứng đầu Đông Nam Á về du lịch trực tuyến và các dịch vụ liên quan.

    Copyright © 2020 - CÔNG TY CỔ PHẦN DU LỊCH VIỆT NAM VNTRAVEL - Đăng ký kinh doanh số 0108886908 - do Sở Kế hoạch và Đầu tư thành phố Hà Nội cấp lần đầu ngày 04 tháng 09 năm 2019