Địa điểm
Ngày đến
CN, 28 tháng 4
1
Ngày về
T2, 29 tháng 4
Số phòng, số khách
1 phòng, 2 người lớn, 0 trẻ em

Trải nghiệm - Review - Đánh Giá Mangala Zen Garden & Luxury Apartments - mới nhất 5/2024

Khách sạn căn hộ
8.8Rất tốt(136 đánh giá)
Biệt thự J2, The oceanvillas, Đường Trường Sa, Quận Ngũ Hành Sơn, Đà Nẵng., Hòa Hải, Đà Nẵng, Việt Nam, 550000

Thông tin khách sạn

Mangala Zen Garden & Luxury Apartments
Mangala Garden Villa là khách sạn tuyệt vời tại Đà Nẵng, với vị trí thuận lợi giúp khách dễ dàng khám phá thành phố. Khách sạn cung cấp nhiều dịch vụ tiện ích và sang trọng, bao gồm miễn phí wifi, dịch vụ taxi, vé và an ninh 24 giờ. Tất cả các phòng đều được trang bị tiện nghi đầy đủ và thoải mái, với nhiều phòng có thêm các tiện nghi đặc biệt. Khách sạn cũng có nhiều phương tiện giải trí như bảng phi tiêu, công viên giải trí, phòng yoga, bãi biển riêng và phòng sauna để giúp khách thư giãn sau những ngày tham quan. Hãy đến và tận hưởng dịch vụ và vị trí tuyệt vời tại Mangala Garden Villa.

Tóm tắt đánh giá khách sạn

Khách sạn này được đánh giá cao về sự sạch sẽ và tiện nghi. Nhân viên rất nhiệt tình và thân thiện, luôn sẵn sàng giúp đỡ. Bữa sáng đa dạng và ngon miệng, với view đẹp và thư giãn. Bể bơi cũng rất sạch sẽ. Vị trí của khách sạn nằm ở giữa Hội An và Đà Nẵng, nên cần phải đi taxi hoặc thuê xe máy để di chuyển. Tuy nhiên, khách sạn có bãi biển riêng, tạo nên không gian yên tĩnh và tĩnh dưỡng. Phòng ốc sạch sẽ và thoải mái, tuy nhiên có một số phòng nhỏ hơn so với mong đợi. Giá cả hợp lý và dịch vụ tốt. Tổng quan, khách sạn này là một lựa chọn tuyệt vời cho những ai muốn nghỉ ngơi và thư giãn tại Hội An.

Đánh giá đã được xác nhận từ những khách thực sự đặt phòng tại đây

Điểm đánh giá trung bình

Ảnh người đặt phòng chụp lại thực tế

Nội dung đánh giá, phản hồi từ người dùng

Đánh giá bởi Người đi công tác

Đánh giá bởi Các cặp đôi

Đánh giá bởi Gia đình có em bé

Đánh giá bởi Nhóm bạn bè

Đánh giá
100% đánh giá từ khách hàng đặt phòng trên Mytour
8.8
Rất tốt
Tuyệt vời

92

Xuất sắc

17

Tốt

6

Trung bình

12

Kém

9

Vị trí

8.8

Giá cả

8.8

Phục vụ

8.8

Vệ sinh

8.8

Tiện nghi

8.8

Xem tất cả đánh giá Mangala Zen Garden & Luxury Apartments
Sắp xếp 
Mới nhất

Các đánh giá Mangala Zen Garden & Luxury Apartments mới nhất từ người dùng đã được xác thực

ĐH
Đào Huy Hậu
05/12/2023
2 đêmtháng 11, 2023
family

Trải nghiệm tuyệt vời tại khách sạn

8.0

Rất tốt
Khách sạn tuyệt vời với nhân viên thân thiện, sạch sẽ và tiện nghi. Giá cả hợp lý cho chất lượng dịch vụ tốt như thế. Dù vị trí có phần xa trung tâm, bãi biển riêng rất đẹp. Nhà hàng ngon và phòng ốc thoải mái. Gia đình chúng tôi đã trải qua một thời gian thú vị và thư giãn tại đây, và chắc chắn sẽ giới thiệu cho bạn bè của mình.
Đánh giá này có hữu ích với bạn không?
PH
Phùng Việt Hoàng
03/12/2023
1 đêmtháng 11, 2023
other

Một nơi xuất sắc với dịch vụ thân thiện và bãi biển tuyệt vời.

10

Tuyệt vời
Những gì tôi thích nhất là đội ngũ nhân viên thân thiện và bầu không khí ấm cúng của khách sạn. Sự gần gũi với bãi biển và hai điểm tham quan chính, Hội An và Đà Nẵng, cũng xứng đáng khen ngợi. Tôi nhất định sẽ ở lại khách sạn này trong chuyến thăm kế tiếp. Tôi cũng thích bữa sáng tinh tế, chúng là bữa sáng chay nhưng không trông hay ngon như vậy. Nó thực sự rất tinh tế và xuất sắc.
Đánh giá này có hữu ích với bạn không?
TH
Trần Đức Hiếu
02/12/2023
2 đêmtháng 11, 2023
other

Nơi tuyệt vời với sự phục vụ thân thiện và các tiện nghi tốt.

10

Tuyệt vời
Nhân viên lễ tân rất nhiệt tình và nơi này sạch sẽ. Vị trí gần biển và tiện nghi rất tốt. Nhân viên cũng rất dễ thương. Khách sạn đẹp với thực đơn chay ngon. Các tiện nghi trong căn hộ tuyệt vời. Điều này tạo nên một trải nghiệm thú vị và độc đáo.
Đánh giá này có hữu ích với bạn không?
PN
Phạm Nguyễn Thị Phi Nhung
01/12/2023
1 đêmtháng 11, 2023
other

Trải nghiệm tuyệt vời tại Mangala

10

Tuyệt vời
Không thể dùng lời nào để diễn đạt hết được những cảm xúc tuyệt vời khi ở Mangala. Tận hưởng nụ cười thân thiện, lời chào đón, và đồ uống mát mẻ ngay khi đến. Căn hộ tuyệt vời với nội thất sang trọng, view ra bể bơi và sân vườn. Bữa sáng chay ngon mắt với tầm nhìn tuyệt đẹp ra biển Nam Trung Quốc. Đội ngũ nhân viên xuất sắc. Một lựa chọn đúng đắn khi đến Mangala. Tôi nhất định sẽ quay lại và chia sẻ niềm vui này với bạn bè và người thân. Cảm ơn Mangala, một địa điểm đáng để đến.
Đánh giá này có hữu ích với bạn không?
PT
Phan Khánh Trung
29/11/2023
2 đêmtháng 11, 2023
other

Trải nghiệm tuyệt vời tại Đà Nẵng

10

Tuyệt vời
Với phong cách phật giáo kiểu Nhật, chỗ nghỉ rất trang trọng. Thanh tịnh, lý tưởng cho yoga, điều trị tâm lý và nghỉ dưỡng. Bữa sáng hoàn hảo, nhân viên lịch sự và thân thiện. Ông xã mình là người Hàn, đã cho điểm 10 tại chỗ nghỉ này. Lần đầu tiên đến Đà Nẵng, mình ấn tượng với phong cách hiện đại và cổ điển. Khó mô tả, nhưng mình cảm thấy ấn tượng tốt và nhớ chỗ nghỉ này. Muốn quay trở lại lần nữa...hihi!!!
Đánh giá này có hữu ích với bạn không?
NT
Nguyễn Minh Tuấn
28/11/2023
2 đêmtháng 11, 2023
other

Kỳ nghỉ tuyệt vời

10

Tuyệt vời
Nhân viên thân thiện và nhiệt tình. Nơi đây sạch sẽ và rộng rãi. Vị trí tại giữa Đà Nẵng và Hội An, cách trung tâm khoảng 15 đến 20 phút. Tổng quan, khu nghỉ dưỡng yên bình và tuyệt vời.
Đánh giá này có hữu ích với bạn không?
Lưu Quang Đăng
27/11/2023
1 đêmtháng 11, 2023
other

Siêu ngon

10

Tuyệt vời
Nhà hàng này đã cho tôi hiểu rằng hoàn toàn có thể sống và thưởng thức thực phẩm ngon mà không cần thịt! Yêu nó, có thể quay trở lại hàng ngày! Như chúng tôi đã làm! Chúng tôi đã đến năm lần trong vòng một tuần Chắc chắn sẽ quay trở lại nhiều hơn!
Đánh giá này có hữu ích với bạn không?
NH
Nguyễn Thị Minh Hiếu
25/11/2023
2 đêmtháng 11, 2023
other

NƠI TUYỆT VỜI

10

Tuyệt vời
Chúng tôi đã yêu bãi biển ở đây, với một số sân chơi bóng chuyền biển và rất ít người. Thời tiết thật đẹp. Chúng tôi đã ở phòng Liên Hoa, phòng thật tuyệt vời, như thiên đàng, rộng lớn và mọi thứ đều rộng rãi. Nhân viên thân thiện. Môi trường, cảnh quan, tiện nghi thật tuyệt vời. Đồ ăn chay ngon.
Đánh giá này có hữu ích với bạn không?
NT
Ngô Gia Thái
23/11/2023
1 đêmtháng 11, 2023
other

Trải nghiệm tuyệt vời với nhân viên thân thiện và thực đơn chay tốt

10

Tuyệt vời
Nhân viên rất thân thiện và nhiệt tình. Môi trường thư giãn, âm nhạc tuyệt vời. Nhà hàng chay tuyệt hảo.
Đánh giá này có hữu ích với bạn không?
ĐH
Đỗ Tất Hiếu
22/11/2023
1 đêmtháng 11, 2023
couple

Kỳ nghỉ tĩnh lặng

10

Tuyệt vời
Chuyến đi kỉ niệm tuyệt vời tại khách sạn này. Phòng rộng rãi và thoải mái, vị trí có thể cách xa Hội An và Đà Nẵng, nhưng được đền đáp bằng bãi biển tuyệt đẹp. Giá cả hợp lý, bữa sáng ngon và đa dạng. Nếu bạn tìm kiếm một kỳ nghỉ tĩnh lặng và yên bình, đây là lựa chọn tốt.
Đánh giá này có hữu ích với bạn không?
TL
Trần Thị Ly
21/11/2023
2 đêmtháng 11, 2023
family

Kì nghỉ tuyệt vời tại Hội An

10

Tuyệt vời
Khách sạn tuyệt vời cho kì nghỉ của gia đình và cặp đôi. Nhân viên luôn chu đáo và sẵn sàng giúp đỡ. Phòng ốc sạch sẽ, rộng rãi, đặc biệt phòng ở tầng 1 tiện lợi với con nhỏ. Bữa sáng ngon miệng và thái độ thân thiện của nhân viên. Vị trí gần biển là một lợi thế lớn, tạo điều kiện thuận lợi cho việc tắm biển. Chúng tôi đã có khoảng thời gian vui vẻ ở đây, và chắc chắn sẽ quay lại khi đến Hội An.
Đánh giá này có hữu ích với bạn không?
NN
Nguyễn Thị Ngọc
21/11/2023
1 đêmtháng 11, 2023
other

Lối sống yên bình và trải nghiệm phi thường

10

Tuyệt vời
Gia đình tôi và tôi đã ở với Mangala Garden trong 3 đêm. Ban đầu, chúng tôi đã đặt chỗ ở hai căn hộ 2 phòng ngủ nằm gần cổng chính của khu biệt thự Ocean, cách biển 5 phút đi bộ. Các căn hộ được thiết kế hiện đại và trang bị đầy đủ với nội thất gỗ chất lượng cao. Phòng ngủ vô cùng ấm cúng với giường gỗ và sàn gỗ. Phòng khách sạch sẽ và có ghế sofa lớn để tối ưu hóa sự thoải mái. Bếp sạch sẽ với đủ thiết bị cho chúng tôi nấu ăn. Ban công rộng rãi với bàn ngoài trời và bốn cái ghế, hướng ra một hồ bơi rộng 1000 m2 và hấp thụ ánh nắng mặt trời. Ngoài ra, căn hộ lớn hơn với ban công lớn hơn có hai chiếc ghế dài ngoài trời với đệm mềm sẽ khiến bạn cảm thấy thoải mái tối đa, một lựa chọn tuyệt vời cho việc tắm nắng. Mọi thứ đều hoàn hảo đến không thể tin nổi. Nếu bạn đang tìm kiếm một nơi cho kỳ nghỉ gia đình mà không bị làm phiền và để tạo ra một bữa tiệc nhỏ thú vị, đây là một sự lựa chọn tuyệt vời để xem xét. Ngày thứ hai, chúng tôi đã có một thời gian để tham quan toàn bộ biệt thự ven biển Mangala. Chúng tôi được đón bằng nụ cười của nhân viên và họ lịch sự đưa chúng tôi tham quan các phòng khác nhau. Chúng trông còn tuyệt vời hơn trong hình ảnh như đã quảng cáo trên trang web. Việc xem xét sự quan tâm của chúng tôi đối với các phòng cũng như sự hăng hái để trải nghiệm cuộc sống trong biệt thự với nhiều dịch vụ độc đáo, quản lý Mangala đã tặng cho chúng tôi nâng cấp miễn phí lên hai phòng trong biệt thự (không phụ thu thêm cho số người cộng thêm) và chúng tôi có thể chuyển đến ngôi 'nhà' mới của chúng tôi ngay khi chúng tôi đã sẵn sàng, không cần phải đợi đến thời gian nhận phòng vào ngày hôm sau. Và chúng tôi đã chấp nhận lời đề nghị. Yayyyy !!! ☺ Điều hào phóng và chúng tôi đã có may mắn đi du lịch trong một thời gian yên tĩnh hiếm có của mùa lễ này khi có phòng trống ☺. Chúng tôi đã định cư ở Pháp Loa junior suite và Bảo Bình deluxe room. Các phòng được thiết kế sáng tạo với các đặc điểm kiến trúc độc đáo lấy cảm hứng từ kiến trúc Nhật Bản kết hợp với các khái niệm Phật giáo. Tôi đã yêu những căn phòng đó ngay lần đầu tiên khi tôi nhìn thấy hình ảnh của họ và tôi yêu họ hơn khi thấy chúng trực tiếp. Gia đình tôi cũng yêu chúng !!! Tôi đã hoàn toàn bị cuốn hút bởi sàn gỗ tự nhiên có mùi thơm khi tiếp xúc với nước. Toàn bộ tài sản luôn tràn đầy hương thơm tình dục (từ loại gỗ chất lượng cao mà họ sử dụng tôi nghĩ) và âm nhạc hoặc đèn nền đẹp phù hợp cho việc thư giãn và thiền. Mọi thứ, thậm chí cả những điều nhỏ nhất, được chăm sóc rất kỹ. Nhân viên chú trọng đến chi tiết, rất nhiệt tình, thân thiện và rất lịch lãm, luôn chào đón bạn và quan trọng hơn, khiến tôi cảm thấy như ở nhà. Tôi thấy sự hài lòng của khách hàng là ưu tiên hàng đầu của họ. Bất cứ điều gì họ có thể làm cho bạn, họ chắc chắn sẽ làm. Ngoài ra, điều khiến Mangala nổi bật so với bất kỳ khu nghỉ cao cấp và khách sạn khác bên cạnh dịch vụ phi thường của họ, đó là giá trị tinh thần mà tôi có thể 'cảm nhận' trong suốt 2 ngày ở biệt thự. Nó cho phép tôi trải nghiệm một lối sống yên tĩnh và đắm chìm hoàn toàn trong một thế giới mới của tĩnh lặng. Cuối cùng, tôi rất biết ơn và muốn gửi lời cảm ơn nhiều đến bà Nam về buổi Lễ trà tuyệt vời, trải nghiệm lần đầu tiên của tôi, cũng như cuộc trò chuyện và chia sẻ thân mật, đến Thy và The về dịch vụ ấm áp và chu đáo, đến nhân viên nhà bếp về các món ăn chay tuyệt vời và đến tất cả những người làm việc tại Mangala Garden. Tôi chắc chắn sẽ quay lại một ngày nào đó trong tương lai gần ☺
Đánh giá này có hữu ích với bạn không?
VM
Vi Hữu Mười
20/11/2023
1 đêmtháng 11, 2023
other

Thư giãn tuyệt vời

10

Tuyệt vời
Từ phút chúng tôi đặt chân tới và được chào đón bởi người quản lý lịch lãm, chúng tôi đã cảm nhận được sự yên bình và năng lượng thư giãn của nơi trú ẩn yên tĩnh này. Tốc độ bất kỳ, trang trí và nhân viên đáng yêu đã tạo nên một kỳ nghỉ đặc biệt mà chúng tôi sẽ luôn trân trọng. Con cái chúng tôi đã thích thú với tất cả sự phức tạp của một nghi lễ trà địa phương và tiếng chuông Phật thiền. Chúng tôi đã trải qua hai đêm thư giãn tuyệt vời tại căn hộ rộng lớn của Mangala Zen Garden, nằm giữa Đà Nẵng và Hội An trong khuôn viên Ocean Villas. Khu đất đắt tiền này có bãi biển tuyệt vời, vườn hoa hoàn hảo và một loạt hồ bơi đa dạng mà con cái chúng tôi đã dành nhiều giờ để chơi. (Tiêu đề: Thật thư giãn)
Đánh giá này có hữu ích với bạn không?
ĐT
Đào Thị Thùy
20/11/2023
2 đêmtháng 11, 2023
other

Khu nghỉ dưỡng tuyệt vời và sự hiếu khách

10

Tuyệt vời
Gia đình tôi đã ở trong căn hộ 2 phòng ngủ có view biển tại villa Mangala Garden ở Đà Nẵng trong 4 ngày 3 đêm. Nơi tuyệt vời với các tiện nghi tuyệt vời. Hồ bơi và sân tennis tuyệt vời. Chúng tôi đã có bữa sáng chay tuyệt vời với chất lượng cao. Nhân viên rất thân thiện và đã mang lại cho chúng tôi một trải nghiệm tuyệt vời. Cảm ơn chị Nam và nhân viên của chị ấy vì sự nhiệt huyết, dịch vụ và sự hiếu khách. Chúng tôi đã thực sự tận hưởng kỳ nghỉ tại Đà Nẵng và con cái tôi muốn ở lâu hơn tại căn hộ. Kết nối WiFi thực sự tốt. Rất đề nghị cho những người muốn ở tại villa. Họ có các phòng ngủ hướng biển. Chúng tôi muốn tận dụng cơ hội này để cảm ơn nhân viên vì dịch vụ và sự hiếu khách của họ. Rất đề nghị cho bất kỳ ai muốn tìm chỗ ở tại Đà Nẵng.
Đánh giá này có hữu ích với bạn không?
Phan Nguyễn Hải Âu
19/11/2023
2 đêmtháng 11, 2023
other

KHÁCH SẠN TUYỆT VỜI VÀ TÔI YÊU NÓ!

10

Tuyệt vời
Chúng tôi đã ở đây trong hai đêm. Phòng tuyệt vời, cảnh đẹp, đồ ăn ngon và dịch vụ tuyệt vời. Chúng tôi chưa từng đến một khách sạn nào thật đẹp và tươi mới và tự nhiên như vậy. Bên ngoài có bãi biển rất đẹp với cát mịn và trắng. Tôi cũng rất thích trà ở đây. Tôi nhất định sẽ quay trở lại!!!
Đánh giá này có hữu ích với bạn không?
Lan Nhi
26/03/2021
1 đêmtháng 3, 2021
Cặp đôi

Chuyến đi tuyệt vời đáng trải nghiệm

8.8

Rất tốt
Khách sạn rất sạch sẽ và tiện nghi. Nhân viên nhiệt tình và thân thiện. Chúng tôi sẽ giới thiệu bạn bè và người thân.
Đánh giá này có hữu ích với bạn không?
Ha Nguyen
25/03/2021
1 đêmtháng 3, 2021
Gia đình có em bé

Trên cả tuyệt vời về kì nghỉ này

9.2

Tuyệt vời
Bữa sáng rất đa dạng và ngon miệng. View thưởng thức bữa sáng cũng đẹp và thư giãn vô cùng. Nhân viên nhiệt tình và chu đáo. Bể bơi cũng sạch sẽ nữa. Mình sẽ giới thiệu cho bạn bè.
Đánh giá này có hữu ích với bạn không?
Tran Nhat Nguyen
18/03/2021
1 đêmtháng 3, 2021
Cặp đôi

Kì nghỉ tuyệt vời tại Hội An

9.2

Tuyệt vời
Ấn tượng đầu tiên của mình là khách sạn tuy không quá to nhưng rất tiện nghi và trang trí hài hòa. Nhân viên thân thiện và nhiệt tình. Phòng của mình gần thang máy nên rất tiện đi lại. Vị trí ở giữa Hội An và Đà Nẵng nên nếu cần di chuyển thì phải thuê xe máy hoặc đi taxi. Tuy nhiên khách sạn có bãi biển riêng nên nếu bạn muốn nghỉ ngơi tĩnh dưỡng.
Đánh giá này có hữu ích với bạn không?
Harry Tran
16/03/2021
1 đêmtháng 3, 2021
Gia đình có em bé

Vô cùng thư giãn và hài lòng khi ở tại đây

9.2

Tuyệt vời
Khách sạn sắp xếp cho chúng tôi một căn rộng rãi nhìn ra bể bơi và gần nhà hàng. Rất tiện cho chúng tôi vì có con nhỏ. Khách sạn có bãi tắm riêng nên rất yên tĩnh. Gia đình tôi ất thích bữa sáng buffet vì đồ ăn đa dạng và ngon miệng.
Đánh giá này có hữu ích với bạn không?
Tung Thien
15/03/2021
1 đêmtháng 3, 2021
Gia đình có em bé

Cực kì hài lòng với kì nghỉ này

9.0

Tuyệt vời
Rất hài lòng với dịch vụ của khách sạn. Bể bơi rất sạch sẽ. Nhân viên thân thiện và giúp đỡ rất nhiều. Vị trí thuật tiện để đi tham quan phố cổ Hội An. Phòng ốc sạch sẽ, nhưng hơi nhỏ so với cả gia đình chúng tôi.
Đánh giá này có hữu ích với bạn không?
Hoang Thuy Van
14/03/2021
1 đêmtháng 3, 2021
Gia đình có em bé

Chuyến đi kỉ niệm tuyệt vời tại Hội An

9.0

Tuyệt vời
Phòng ốc rất sạch sẽ và thơm tho. Nhân viên nhiệt tình luôn hỗ trợ khách khi cần. Bữa sáng ngon miệng. Giá cả hợp lý.
Đánh giá này có hữu ích với bạn không?
An An
07/03/2021
1 đêmtháng 3, 2021
Gia đình có em bé

Một nơi tuyệt vời cho kì nghỉ của gia đình

9.2

Tuyệt vời
Phòng của chúng tôi nằm ở tầng 1 nên rất tiện vì gần bể bơi và nhà hàng khi chúng tôi có con nhỏ. Bữa sáng rất ngon miệng và nhân viên thái độ rất thân thiện, hiếu khách. Gia đình chúng tôi sẽ chọn ở lại đây khi quay lại Hội An.
Đánh giá này có hữu ích với bạn không?
Hoai An
07/03/2021
1 đêmtháng 3, 2021
Cặp đôi

Chuyến đi tuyệt vời đáng trải nghiệm

9.0

Tuyệt vời
Vị trí ở giữa Hội An và Đà Nẵng nên bạn cần phải đi taxi hoặc tự thuê xe. Bù lại, nơi đây rất yên tĩnh và phù hợp với ai có nhu cầu nghỉ ngơi, tĩnh dưỡng để tránh ồn ào nơi thành thị. Nhân viên cũng thân thiện và nhiệt tình.
Đánh giá này có hữu ích với bạn không?
Bich Loan
05/03/2021
1 đêmtháng 3, 2021
Gia đình có em bé

Một nơi tuyệt vời cho kì nghỉ của gia đình và các cặp đôi

9.0

Tuyệt vời
Nhân viên chu đáo và luôn giúp đỡ mỗi khi chúng tôi cần. Phòng sạch và rộng rãi. Khách sạn gần biển nên rất tiện đi tắm biển. Chúng tôi đã có khoảng thời gian vui vẻ.
Đánh giá này có hữu ích với bạn không?
Nhung Pham
25/02/2021
1 đêmtháng 2, 2021
Gia đình có em bé

Dịch vụ rất tốt, đáng trải nghiệm

9.0

Tuyệt vời
Nhà hàng ở đây rất ngon. Phòng ốc thoải mái và sạch sẽ. Nhân viên thân thiện và niềm nở. Gia đình chúng tôi đã có khoảng thời gian vui vẻ và thư giãn bên nhau.
Đánh giá này có hữu ích với bạn không?
Mai Anh
04/02/2021
1 đêmtháng 2, 2021
Gia đình có em bé

Cảm giác được nghỉ ngơi

9.2

Tuyệt vời
Giá cả vô cùng hợp lý so với chất lượng dịch vụ tốt như thế này. Phòng ốc sạch sẽ, mới. Nhân viên thái độ thân thiện và niềm nở. Vị trí tuy xa trung tâm nhưng bãi biển riêng rất đẹp.
Đánh giá này có hữu ích với bạn không?
Van Nguyen
15/01/2021
1 đêmtháng 1, 2021
Gia đình có em bé

Chất lượng tuyệt vời, rất đáng trải nghiệm

8.8

Rất tốt
Nhân viên rất thân thiện và nhiệt tình. Khách sạn sạch sẽ và tiện nghi. Chúng tôi sẽ giới thiệu cho bạn bè của mình.
Đánh giá này có hữu ích với bạn không?
Ky Nguyen
12/01/2021
1 đêmtháng 1, 2021
Cặp đôi

Chuyến đi kỉ niệm tuyệt vời

9.2

Tuyệt vời
Phòng rộng rãi và thoải mái. Vị trí khá xa Hội An và Đà Nẵng nhưng bù lại khách sạn có bãi biển tuyệt đẹp. Giá cả cũng khá hợp lý. Bữa sáng ngon và đa dạng.
Đánh giá này có hữu ích với bạn không?
G
Gia
12/07/2020
Khác

Enjoyable

7.0

Tốt
Beach: Outstanding-Close, Beautiful, Fine Sand Pool: Great-Clean Check out was fast and receptionist was friendly Location is convenient if you want to visit Non Nuoc and Hoi An
Đánh giá này có hữu ích với bạn không?
H
Hang
28/06/2020
Khác

Very good!

9.0

Tuyệt vời
It was very clean and the staff was very nice!
Đánh giá này có hữu ích với bạn không?

Câu hỏi thường gặp về Mangala Zen Garden & Luxury Apartments

Thời gian check-in, check-out của Mangala Zen Garden & Luxury Apartments?

Mangala Zen Garden & Luxury Apartments có thời gian check-in từ 15:00 và thời gian check-out trước 12:00.

Mangala Zen Garden & Luxury Apartments có mấy tầng và có bao nhiêu phòng nghỉ?

Mangala Zen Garden & Luxury Apartments có 1 tầng và 1 phòng.

Tôi muốn được tư vấn và hỗ trợ đặt phòng Mangala Zen Garden & Luxury Apartments bằng cách nào?

Hot line miễn phí hỗ trợ đặt phòng tại Mytour 1900 2083 phục vụ 24/7

Người dùng đánh giá thế nào về Mangala Zen Garden & Luxury Apartments?

Đánh giá dựa trên thang điểm 10 :
  • Vị trí : 8.8
  • Giá phòng : 8.8
  • Phục vụ : 8.8
  • Vệ sinh : 8.8
  • Tiện nghi : 8.8
  • Mangala Zen Garden & Luxury Apartments cách trung tâm null, Quảng Nam bao xa?

    Mangala Zen Garden & Luxury Apartments cách trung tâm null, Quảng Nam 26.7km

    Mangala Zen Garden & Luxury Apartments cách sân bay gần nhất bao xa?

    Mangala Zen Garden & Luxury Apartments cách sân bay gần nhất 15.6km

    Mangala Zen Garden & Luxury Apartments có các tiện ích nào nổi bật?

  • Phương tiện đi lại: Đưa/đón khách sân bay
  • Dịch vụ lễ tân: Lễ tân 24h, Thu đổi ngoại tệ, Giữ hành lý, Bán tour
  • Internet: Internet miễn phí.
  • Dịch vụ lau dọn: Dịch vụ giặt là
  • Dịch vụ nhà hàng: Nhà hàng, Quầy bar
  • Tiện ích tổng quát cho khách sạn: Thang máy
  • Dịch vụ hồ bơi và chăm sóc sức khoẻ: Hồ bơi ngoài trời, Phòng tập gym, Phòng massage & spa
  • logo_mytour_footer

    Công ty cổ phần du lịch Việt Nam VNTravel

    Tổng đài chăm sóc: 1900 2083

    Email: [email protected]

    Văn phòng Hà Nội: Tầng 11, Tòa Peakview, 36 Hoàng Cầu, Đống Đa

    Văn phòng HCM: Tầng 3, Tòa nhà ACM, 96 Cao Thắng, Quận 3

    Khách hàng và đối tác

    Mytour là thành viên của VNTravel Group - Một trong những tập đoàn đứng đầu Đông Nam Á về du lịch trực tuyến và các dịch vụ liên quan.

    Copyright © 2020 - CÔNG TY CỔ PHẦN DU LỊCH VIỆT NAM VNTRAVEL - Đăng ký kinh doanh số 0108886908 - do Sở Kế hoạch và Đầu tư thành phố Hà Nội cấp lần đầu ngày 04 tháng 09 năm 2019