Trải nghiệm - Review - Đánh Giá Khách sạn 70 - mới nhất 7/2024

Cam kết giá tốt nhất của Mytour
70 Bui Vien Street
Sắp xếp
Loại du khách
8.6
Rất tốt
Dựa trên 15 đánh giá khách sạn
Vị trí

8.6

Giá cả

8.6

Phục vụ

8.6

Vệ sinh

8.6

Tiện nghi

8.6

Thông tin khách sạn

Khách sạn 70 tọa lạc tại Quận 1, cách 23/9 Park và Cong Vien 23 Thang 9 chỉ 5 phút đi bộ. Khách sạn có 16 phòng được trang bị đầy đủ tiện nghi như minibar, máy pha cà phê/trà, TV LCD và truy cập Internet không dây miễn phí. Khách sạn cũng có dịch vụ giặt khô, trang thiết bị giặt ủi và phục vụ cà phê tại khu vực chung. Khách sạn phục vụ bữa sáng nấu theo yêu cầu miễn phí hàng ngày và có dịch vụ hỗ trợ tour/vé du lịch. Khách sạn không có bãi đậu xe trong khuôn viên và không được phép mang vật nuôi.

Tóm tắt đánh giá khách sạn

Các đánh giá khách sạn này cho thấy có những ưu điểm và nhược điểm khác nhau. Một số khách hàng phàn nàn về tiếng ồn từ đường phố và các câu lạc bộ gần khách sạn, trong khi những người khác đánh giá cao vị trí thuận tiện và nhân viên thân thiện. Một số khách hàng đã phải chuyển đến khách sạn khác vì tiếng ồn quá lớn. Tuy nhiên, giá cả và dịch vụ của khách sạn được đánh giá cao, và nhân viên đã giúp khách hàng đặt tour du lịch và chuyến đi của họ. Tóm lại, khách sạn này có những ưu điểm và nhược điểm riêng, nhưng với giá cả phải chăng và dịch vụ tốt, nó có thể là một lựa chọn tốt cho những ai không quan tâm đến tiếng ồn đường phố và muốn gần với các hoạt động.
100% đánh giá xác thực
Khách thực. kỳ nghỉ thực. Ý kiến thực
KT
Khách lưu trú
Khác

Okay hotel, nice staff, very noisy!

We stayed at this hotel for four nights in the superior sky room and regretted this decision massively when we arrived. The room, with window and balcony, overlooks the main road with bars and clubs blasting music until 3/4 am every night/morning. In hindsight we should have researched the area properly, so this can’t really be blamed on the hotel, but if you are looking for a quieter area where you can get plenty of sleep to wake up and sight see I don’t think this hotel is for you. The hotel is in a good location, we walked to all the sightseeing spots like the war museum and there’s lots going on in the area so it’s nice and lively. The hotel itself was clean, we had a nice cold fridge in the room to keep water and beers in. The shower was pretty useless though, the water barely trickled, and there was a pipe in the bathroom that constantly dripped water so the floor was always wet, and the one hairdryer reception had was never available. We still had a pleasant stay, the reception staff were nice and friendly, they warned us about keeping our possessions safe, booked a Mekong delta day trip for us and gave us breakfast before we were picked up. For the price the hotel is okay, it was just the extremely loud noise in the room every night that we had a problem with.
Đánh giá này có hữu ích với bạn không?

6.0

Trung bình

Đã đánh giá

11/01/2019
KT
Khách lưu trú
Khác

ALL THEM STARS FOR SO CHEAP?

Yeah, it's relative. Don't think a 4-star review means it's a 4-star hotel. It ain't. But to be right amongst the Khao San Rd of Vietnam, the price can't be beat. Also, really great staff - SHOUT OUT TO MR VU! Manager, Vu was such a friendly and helpful guy during my stay - give him a pay rise! He kept me out of trouble and was a true professional when I saw wasted Indian guys come and step to him. He just smiled and let them walk away. Many would have needlessly knocked those clowns out. So, let's hear it for Castella and Mr Vu!
Đánh giá này có hữu ích với bạn không?

8.0

Rất tốt

Đã đánh giá

12/11/2018
KT
Khách lưu trú
Khác

Tốt ngân sách khách sạn cho giá cả và vị trí

Tôi dựa trên đánh giá của tôi về những trải nghiệm của tôi khá bất thường. Chúng tôi đã đến thành phố Hồ Chí Minh khá máy bay phản lực tụt hậu từ một chuyến bay dài bị trì hoãn từ Canada. Tôi ở cùng vợ và hai con gái, tuổi từ 9 đến 11. Chúng tôi đặt Seventy nghĩ rằng có lẽ nó gần với hành động của Quận 1 nhưng trên một con đường yên tĩnh hơn. Người đàn ông là tôi sai! Con phố này mang theo rất nhiều hành động. Chúng tôi đã đặt một phòng gia đình đối diện với đường phố. Điều này là khá ổn khi chúng tôi lần đầu tiên đến nhưng như ngày chuyển sang đêm khối lượng trên đường phố tăng lên đáng kể với âm bass từ các câu lạc bộ khiêu vũ khác nhau gần đó. Chúng tôi đã phải chuyển đến một khách sạn khác lúc 10 giờ tối. Vậy tại sao đưa địa điểm này 4 sao? Vâng, chính khách sạn đã rất tuyệt vời cho tiền. Đó thực sự là nhu cầu riêng của chúng tôi trong một vài đêm thời gian phục hồi chứ không phải là thiếu sót với khách sạn. Trên thực tế, khách sạn nằm gần nhiều nhà hàng và chợ tuyệt vời. Các nhân viên tại Seventy thật tuyệt vời. Chúng tôi tiếp tục các dịch vụ của chúng tôi với họ ngay cả khi lưu trú tại một khách sạn khác. Họ kết nối chúng tôi với một tour du lịch đến Địa đạo Củ Chi và với chuyến khởi hành của chúng tôi. Vì vậy, ở lại đây nếu bạn không nhớ tiếng ồn đường phố và muốn gần gũi với hành động.
Đánh giá này có hữu ích với bạn không?

8.0

Rất tốt

Đã đánh giá

29/07/2017
KT
Khách lưu trú
Khác

Đã đặt khách sạn này nhưng đã chuyển sang khách sạn khác khi nhận phòng.

Chúng tôi đặt khách sạn này vào đêm trước khi chúng tôi muốn đến nơi, tuy nhiên khi đến nơi, chúng tôi được thông báo rằng chúng tôi đã được chuyển đến một khách sạn khác. Khi nó bật ra nó luôn luôn thực sự có chất lượng tương tự và chúng tôi đã không thất vọng, tuy nhiên tôi không nghĩ rằng đó là thực hành tuyệt vời.
Đánh giá này có hữu ích với bạn không?

6.0

Trung bình

Đã đánh giá

03/03/2017
KT
Khách lưu trú
Khác

Lừa đảo!

Họ đặt trước chúng tôi theo mục đích để họ có thể gửi chúng tôi đến khách sạn thứ hai của chủ sở hữu trong một con hẻm. Tôi đặt một phòng tripple thông qua Agoda vào buổi sáng, ngày thứ năm của kỳ nghỉ được lên kế hoạch. Họ đã có 4 phòng có sẵn tripple khi tôi đặt. Chúng tôi đến lúc 10 giờ sáng và được nhân viên tiếp tân thông báo rằng phòng của chúng tôi chưa có sẵn, vì thời gian nhận phòng là 1 giờ chiều. Vì vậy, chúng tôi rời hành lý của chúng tôi và đi ra ngoài trong thị trấn. Khi chúng tôi trở lại lúc 2 giờ chiều để kiểm tra - đột nhiên họ không có phòng trống, nhưng đã cho chúng tôi một phòng ở khách sạn thứ hai của chủ sở hữu. Ông đã cho thấy một thẻ kinh doanh của khách sạn đó với một bản đồ bỏ lỡ trên đó, cho thấy các khách sạn xung quanh góc (nó thực sự là một 500 m đi bộ). Các sais thẻ cũng "Đọc đánh giá của chúng tôi trong TripAdvisor", vì vậy tôi nghĩ rằng tôi sẽ ngồi xuống và làm điều đó. Thật đáng ngạc nhiên khi khách sạn không còn trên TripAdvisor! Vì vậy, tôi thử các trang web in trên thẻ, và đoán những gì. . không hoạt động! ! Tôi nói rằng điều này là không thể chấp nhận được, và hỏi tại sao họ không nói với chúng tôi điều này vào buổi sáng khi chúng tôi đến vì vậy chúng tôi có thể đã đặt một khách sạn khác. Không có câu trả lời tôi từ chối và nói rằng tôi sẽ ngồi và đợi cho đến khi họ sắp xếp phòng tôi đã đặt. Vì vậy, sau một thời gian người quản lý đến và nói với tôi như thế nào xin lỗi cô ấy, nhưng như tôi đã đặt phòng cuối cùng trên Agoda họ đã quản lý để tăng gấp đôi đặt. Tôi đã mở ứng dụng Agoda trên điện thoại di động của mình và cho biết rằng họ vẫn còn 3 phòng trống để đặt phòng! ! Cuối cùng chúng tôi đã xoay xở để có được một căn phòng, nhưng nó đã không sẵn sàng cho đến 7 giờ tối vào buổi tối. Trong khi đó, họ cung cấp cho chúng tôi một phòng đôi nhỏ hơn để nghỉ ngơi. Kinh nghiệm tồi tệ nhất mà tôi từng có trong một khách sạn!
Đánh giá này có hữu ích với bạn không?

2.0

Kém

Đã đánh giá

02/02/2017
Ngày đến
T7, 27 tháng 7
1
Ngày về
CN, 28 tháng 7
Số khách
1 phòng, 2 người lớn, 0 trẻ em

Câu hỏi thường gặp về Khách sạn 70

Thời gian check-in, check-out của Khách sạn 70?

Khách sạn 70 có thời gian check-in từ 14:00 và thời gian check-out trước 12:00.

Khách sạn 70 có mấy tầng và có bao nhiêu phòng nghỉ?

Khách sạn 70 có 5 tầng và 16 phòng.

Tôi muốn được tư vấn và hỗ trợ đặt phòng Khách sạn 70 bằng cách nào?

Hot line miễn phí hỗ trợ đặt phòng tại Mytour 1900 2083 phục vụ 24/7

Người dùng đánh giá thế nào về Khách sạn 70?

Đánh giá dựa trên thang điểm 10 :
  • Vị trí : 8.6
  • Giá phòng : 8.6
  • Phục vụ : 8.6
  • Vệ sinh : 8.6
  • Tiện nghi : 8.6
  • Khách sạn 70 có các tiện ích nào nổi bật?

  • Phương tiện đi lại: Amenities icon Đưa/đón khách sân bay
  • Dịch vụ lễ tân: Amenities icon Lễ tân 24h, Amenities icon Giữ hành lý, Amenities icon Bán tour
  • Dịch vụ lau dọn: Amenities icon Dịch vụ giặt là
  • Dịch vụ cho doanh nhân: Amenities icon Phòng họp
  • Tiện ích tổng quát cho khách sạn: Amenities icon Thang máy
  • Dịch vụ hồ bơi và chăm sóc sức khoẻ: Amenities icon Hồ bơi ngoài trời, Amenities icon Phòng tập gym
  • logo_mytour_footer

    Công ty cổ phần du lịch Việt Nam VNTravel

    Tổng đài chăm sóc: 1900 2083

    Email: hotro@mytour.vn

    Văn phòng Hà Nội: Tầng 11, Tòa Peakview, 36 Hoàng Cầu, Đống Đa

    Văn phòng HCM: Tầng 3, Tòa nhà ACM, 96 Cao Thắng, Quận 3

    Mytour là thành viên của VNTravel Group - Một trong những tập đoàn đứng đầu Đông Nam Á về du lịch trực tuyến và các dịch vụ liên quan.

    Copyright © 2020 - CÔNG TY CỔ PHẦN DU LỊCH VIỆT NAM VNTRAVEL - Đăng ký kinh doanh số 0108886908 - do Sở Kế hoạch và Đầu tư thành phố Hà Nội cấp lần đầu ngày 04 tháng 09 năm 2019