Địa điểm
Ngày đến
T2, 29 tháng 4
1
Ngày về
T3, 30 tháng 4
Số phòng, số khách
1 phòng, 2 người lớn, 0 trẻ em

Trải nghiệm - Review - Đánh Giá Goda Boutique Hotel - mới nhất 5/2024

9.6Tuyệt vời(166 đánh giá)
310 Cửa Đại, Thành Phố Hội An, Quảng Nam

Thông tin khách sạn

Goda Boutique Hotel
Goda Boutique Hotel là khách sạn tuyệt vời nằm ở vị trí thuận lợi tại Hội An, cho phép khách dễ dàng tiếp cận các điểm tham quan du lịch nổi tiếng. Khách sạn có quán bar và nhà hàng phục vụ ẩm thực Việt Nam và nhiều địa điểm ẩm thực xung quanh được đánh giá cao. Khách sạn cũng cung cấp nhiều tiện nghi như wifi miễn phí, dịch vụ giặt là, lễ tân 24h, hồ bơi trong nhà và bãi đỗ xe miễn phí. Mỗi phòng đều được trang bị máy lạnh, TV truyền hình cáp màn hình phẳng và phòng tắm riêng đi kèm bồn rửa và vòi sen. Khách sạn là sự lựa chọn thông minh cho du khách khi đến Hội An để có một kì nghỉ thư giãn và thoải mái.

Tóm tắt đánh giá khách sạn

Khách sạn này được đánh giá cao về sự yên tĩnh, phòng rộng và sạch sẽ. Nhân viên rất tận tâm và thân thiện. Bữa sáng ngon và đa dạng. Vị trí thuận lợi, gần chợ và nhiều nhà hàng, quán cafe. Có dịch vụ cho thuê xe đạp miễn phí. Khách sạn cũng hỗ trợ đặt tour du lịch và lớp học nấu ăn. Nếu bạn muốn tận hưởng không gian làm việc, có một phòng tập gym gần đó. Tổng thể, đây là một khách sạn tuyệt vời với giá trị tốt nhất mà tôi từng trải nghiệm.

Đánh giá đã được xác nhận từ những khách thực sự đặt phòng tại đây

Điểm đánh giá trung bình

Ảnh người đặt phòng chụp lại thực tế

Nội dung đánh giá, phản hồi từ người dùng

Đánh giá bởi Người đi công tác

Đánh giá bởi Các cặp đôi

Đánh giá bởi Gia đình có em bé

Đánh giá bởi Nhóm bạn bè

Đánh giá
100% đánh giá từ khách hàng đặt phòng trên Mytour
9.6
Tuyệt vời
Tuyệt vời

137

Xuất sắc

19

Tốt

3

Trung bình

5

Kém

2

Vị trí

9.6

Giá cả

9.6

Phục vụ

9.6

Vệ sinh

9.6

Tiện nghi

9.6

Xem tất cả đánh giá Goda Boutique Hotel
Sắp xếp 
Mới nhất

Các đánh giá Goda Boutique Hotel mới nhất từ người dùng đã được xác thực

Vũ Tiến Đạt
17/12/2023
1 đêmtháng 12, 2023
other

Kỳ nghỉ hoàn hảo tại khách sạn tuyệt vời

10

Tuyệt vời
Khách sạn nằm gần trung tâm thành phố và là nơi tốt để lưu trú. Chúng tôi không gặp bất kỳ vấn đề nào, mọi thứ hoàn hảo. Chắc chắn chúng tôi sẽ quay lại lần nữa.
Đánh giá này có hữu ích với bạn không?
HK
Huỳnh Lưu Anh Kiệt
17/12/2023
1 đêmtháng 12, 2023
other

Dịch vụ xuất sắc tại khách sạn dễ thương

10

Tuyệt vời
Chúng tôi, bạn gái tôi, đã ở Goda trong bốn đêm và rất hài lòng. Dịch vụ ở đây vô cùng xuất sắc. Họ luôn cố gắng vượt xa để đảm bảo khách hàng của họ cảm thấy được chào đón và như ở nhà. Bà Linh, chủ sở hữu và quản lý, rất thân thiện, dễ gần và chuyên nghiệp. Bà cũng là một đầu bếp xuất sắc. Chúng tôi tham gia lớp học nấu ăn của bà và có rất nhiều niềm vui. Bà đã đưa chúng tôi đến chợ sáng và giới thiệu chúng tôi với những loại trái cây nhiệt đới chúng tôi chưa từng thấy. Đó là một trải nghiệm học hỏi tuyệt vời và đồ ăn ngon. Vào ngày sinh nhật của tôi, bà đã mang bánh có tên của tôi trên đó và toàn bộ nhân viên đã chúc tôi mừng sinh nhật. Cảm giác như một ngôi nhà ở xa nhà. Khách sạn này rất sạch sẽ và đẹp đẽ. Phòng cũng rất sạch sẽ, dễ thương, yên tĩnh và rất thoải mái. Đây là khách sạn tốt và hiện đại nhất trong 4 khách sạn mà chúng tôi đã ở trong chuyến đi Đông Nam Á cho đến nay. Vị trí của khách sạn nằm ngoài thành phố nhưng vẫn tốt. Chỉ 2 đô la Mỹ bằng taxi để đến phố cổ hoặc 10 phút đạp xe. Cảm ơn nhiều Mrs. Linh về một kỳ nghỉ tuyệt vời. Cám ơn tới tất cả nhân viên khác... Mọi người rất thân thiện. Tiếp tục làm việc xuất sắc!! Tôi sẽ rất nhiều khuyên bạn bè và gia đình của tôi đến khách sạn của bạn. Ưu điểm: - Dịch vụ Xuất sắc - Nhân viên thân thiện và thông tin - Phòng dễ thương, sạch sẽ, thoải mái, yên tĩnh - Phòng tắm kiểu phương Tây - Bữa sáng ngon - Lớp học nấu ăn vui vẻ và ngon miệng - Tất cả các tiện nghi (WiFi, vv) - Vị trí tốt Nhược điểm: - Không
Đánh giá này có hữu ích với bạn không?
Mai Thị Như Ý
17/12/2023
1 đêmtháng 12, 2023
other

Khách sạn hiện đại và yên tĩnh

10

Tuyệt vời
Nằm cách phố cổ chỉ 10 phút đi xe đạp miễn phí, Goda Boutique là một nơi tuyệt vời. Khách sạn mới với phòng rộng lớn và giường thoải mái. Nhân viên nói rất tốt tiếng Anh. Không gian thân thiện và ấm cúng. Chúng tôi đã ở đây 2 đêm sau khi chuyển từ một khách sạn ồn ào khác. Rất đáng giới thiệu.
Đánh giá này có hữu ích với bạn không?
TC
Trần Huyền Châu
15/12/2023
1 đêmtháng 12, 2023
other

Rất Đáng Khuyên

10

Tuyệt vời
Chúng tôi vừa trải qua 4 đêm tại Goda Boutique và có một trải nghiệm tuyệt vời. Khách sạn đẹp, phòng rộng rãi, sạch sẽ và đầy đủ máy lạnh với vòi sen và ban công. Tuy nằm hơi xa trung tâm thành phố, nhưng điều này làm cho nơi đây yên tĩnh hơn, và đối diện khách sạn bạn có thể thuê xe tay ga với giá chỉ 4€ mỗi ngày. Tôi rất khuyên bạn nên làm điều này, vì Phố cổ Hội An thật sự xa xôi nếu bạn đi bộ (đặc biệt là trong cái nắng!) nhưng có thể đến bằng xe tay ga trong khoảng 5-10 phút - cũng rẻ hơn việc đi lại bằng taxi. Nhân viên tại Goda rất xuất sắc, mỗi sáng chúng tôi được chào đón một cách ấm áp và được chăm sóc từng bước. Chúng tôi được tặng bữa tối 4 món miễn phí vào đêm đầu tiên (đã được điều chỉnh để phù hợp với chế độ ăn chay mà không gặp bất kỳ vấn đề nào), và trong suốt thời gian lưu trú, khách sạn cũng cung cấp bữa sáng miễn phí cùng với việc cho thuê xe đạp miễn phí. Tóm lại, nếu bạn đến Hội An, tôi rất khuyên bạn nên lưu trú tại Goda Boutique :)
Đánh giá này có hữu ích với bạn không?
NT
Nguyễn Hoài Tú
15/12/2023
2 đêmtháng 12, 2023
other

Thực sự thích thú với kỳ nghỉ của chúng tôi

8.0

Rất tốt
Đây là một khách sạn tuyệt vời, phòng rất sạch sẽ, sáng sủa và nhân viên rất nhiệt tình. Xe đạp miễn phí tuyệt vời vì nó nằm hơi xa trung tâm, khoảng 15 phút đạp xe đến Phố Cổ và 25 phút đến biển. Tuy nhiên, thực phẩm không ngon và giá thức uống ở quầy bar cao hơn so với các nơi khác gần đó. Tôi sẽ quay lại đây và sẽ giới thiệu cho người khác.
Đánh giá này có hữu ích với bạn không?
LV
Lương Trọng Vũ
13/12/2023
2 đêmtháng 12, 2023
other

Khách sạn tốt, tiếc về vị trí và bữa sáng kém

8.0

Rất tốt
Khách sạn tương đối tốt nhưng có một số hạn chế. Vị trí xa trung tâm cổ điển khiến việc di chuyển phức tạp và cần thường xuyên sử dụng taxi, nhưng bạn sẽ phải đối mặt với các tài xế taxi cố gắng lừa đảo. Tour du lịch tổ chức bởi khách sạn đắt đỏ và không mang lại trải nghiệm đáng giá. Bữa sáng kém, giới hạn sự lựa chọn và phần ăn nhỏ, khiến bạn phải tìm bữa sáng thứ hai. Nhân viên thân thiện nhưng có thể quá quan tâm và phiền phức. Cuối cùng, có những vấn đề như tiếng ồn từ xây dựng hàng xóm. Tuy nhiên, phòng ốc mới và yên tĩnh ở phía sau khách sạn được đánh giá cao, và sự giúp đỡ của chủ nhà và nhân viên rất tốt.
Đánh giá này có hữu ích với bạn không?
LM
Lê Minh Đức Mạnh
13/12/2023
2 đêmtháng 12, 2023
other

Khách sạn tuyệt vời với dịch vụ tốt nhất mà tôi từng trải qua!

10

Tuyệt vời
Dịch vụ tại khách sạn rất tuyệt vời! Bữa sáng đã bao gồm, bữa tối chào đón, hỗ trợ đặt tour, họ cho mượn xe đạp. Nhân viên rất nhiệt tình và thân thiện, họ làm mọi thứ để bạn cảm thấy như ở nhà :)
Đánh giá này có hữu ích với bạn không?
PA
Phan Trần Lâm Anh
13/12/2023
2 đêmtháng 12, 2023
other

Dịch vụ và phòng tuyệt vời

10

Tuyệt vời
Tôi rất thích khách sạn này. Sạch sẽ, trang bị đầy đủ và thực sự tuyệt vời đối với giá cả của nó. Tôi đã có một bữa tối tuyệt vời với những món ăn Việt Nam ngon nhất trong suốt chuyến đi của chúng tôi, được tặng miễn phí trong hai đêm lưu trú của chúng tôi. Bữa sáng cũng tuyệt vời. Phần tốt nhất của khách sạn là dịch vụ của nó. Nhân viên thực sự là tuyệt vời. Điểm yếu duy nhất là khoảng cách từ phố cổ Hội An (2,5 km).
Đánh giá này có hữu ích với bạn không?
LT
Lê Minh Thắng
13/12/2023
1 đêmtháng 12, 2023
other

Rất đáng giới thiệu!

10

Tuyệt vời
Lần thứ hai của tôi ở Goda Hotel đáng yêu với Linh. Cô ấy có nhân viên rất thân thiện và chu đáo không chừng mực để phục vụ bạn cũng như vị trí tuyệt vời chỉ cách phố cổ và bãi biển bằng xe đạp. Điều này, cùng với những phòng đẹp, thực phẩm tuyệt vời và các tiện nghi tuyệt vời tạo nên một kỳ nghỉ tuyệt vời! Cảm ơn đã đón tiếp tôi lần nữa Linh!
Đánh giá này có hữu ích với bạn không?
TT
Tào Minh Tuấn
12/12/2023
1 đêmtháng 12, 2023
other

Khách sạn tuyệt vời - tốt nhất trong 3 tuần ở Việt Nam

10

Tuyệt vời
Khách sạn tuyệt vời. Sạch sẽ và hiện đại - chúng tôi thích khách sạn boutique ở châu Âu, và đây là khách sạn đẹp nhất mà chúng tôi đã ở trong 10 khách sạn chúng tôi đã ghé thăm ở Việt Nam. Bữa tối 5 món miễn phí khi đến đây rất ngon. Chúng tôi di chuyển với ngân sách hạn hẹp nên không ăn ở đây nữa, nhưng chắc chắn sẽ giới thiệu địa điểm này cho những người có nhiều tiền hơn (150-200 nghìn VND một món). Vị trí tuyệt vời giữa trung tâm thành phố và bãi biển. Có dịch vụ cho thuê xe đạp miễn phí, vì vậy chúng tôi đã đạp xe đến mọi nơi! Nhân viên rất nhiệt tình. Chúng tôi không thể đặt vé tàu đi Mũi Né vì hết vé. Một nhân viên (không biết tên nhưng rất nhiệt tình và giỏi tiếng Anh) quay lại sau khi chúng tôi trở về từ chuyến đi với một tờ A4 liệt kê tất cả các phương án di chuyển có thể và giá cả! Sau đó, cô ấy đã đặt phương án ưa thích của chúng tôi (taxi, máy bay và tàu). Không thể đề nghị nơi này đủ nhiều!
Đánh giá này có hữu ích với bạn không?
LM
Lê Thị Minh
11/12/2023
2 đêmtháng 12, 2023
other

Rất tốt, tôi sẽ đề nghị khách sạn này cho mọi người

10

Tuyệt vời
Chúng tôi rất hài lòng với Goda Boutique Hotel trong suốt 10 ngày lưu trú vào tháng 3 năm 2016, khách sạn này cảm giác như ở nhà. Tối đầu tiên, chúng tôi được thưởng thức một bữa tối chào đón miễn phí và rất ngon! Điều làm cho khách sạn này đặc biệt đó là sự ân cần xuất sắc từ chủ sở hữu bà chủ và nhân viên của bà ấy. Dịch vụ tuyệt vời, phòng sạch sẽ, giường ngon, xe đạp miễn phí, gần biển (20 phút bằng xe đạp) và trung tâm thành phố (10 phút) và đủ xa để có môi trường thư giãn gần những cánh đồng lúa đẹp. Chúng tôi đề xuất khóa học nấu ăn với chuyến tham quan thị trường địa phương. Họ cũng mở một bể bơi rất đẹp trong thời gian lưu trú của chúng tôi. Chúng tôi không muốn rời đi. Chúng tôi rất đề nghị khách sạn này đặc biệt đối với tất cả mọi người muốn thăm Hội An! Từ Constance
Đánh giá này có hữu ích với bạn không?
HM
Huỳnh Bảo Minh
09/12/2023
1 đêmtháng 12, 2023
other

Hạnh phúc tột đỉnh tại Goda Boutique Hotel

10

Tuyệt vời
Chúng tôi đã ở khách sạn trong 6 đêm và không có vấn đề gì; nhân viên rất chuyên nghiệp và thân thiện, phòng luôn được dọn dẹp hàng ngày. Bữa sáng thật tốt. Tổng cộng, chúng tôi rất hạnh phúc và nếu chúng tôi quay trở lại Hội An, Goda Boutique Hotel sẽ luôn là lựa chọn hàng đầu của chúng tôi. Cảm ơn mọi người!!!
Đánh giá này có hữu ích với bạn không?
NN
Nguyễn Thị Quỳnh Ngân
09/12/2023
2 đêmtháng 12, 2023
other

Chỗ ở tốt với vườn và gần Phố Cổ Hội An cũng như bãi biển!

10

Tuyệt vời
Chỗ lưu trú tốt cho cặp đôi có ngân sách hạn chế. 25 đô la với phòng đôi, rất thoải mái, rất sạch sẽ. Nhân viên rất dễ thương và hữu ích! Chúng tôi nhận phòng rất sớm, điều đó rất tốt đối với chúng tôi. Cơ sở vật chất tốt và sạch sẽ. Tôi rất thích khu vườn, nó rất tươi mát. Ban đêm, bạn có thể nhìn thấy ngôi sao từ ban công. Tôi thực sự thích không gian này. Đáng yêu và lãng mạn. Đồ ăn rất ngon. :) Hy vọng sẽ quay lại sớm!
Đánh giá này có hữu ích với bạn không?
MH
Mai Văn Huy
09/12/2023
2 đêmtháng 11, 2023
other

Wow! Khách sạn phải ở tại Hội An

10

Tuyệt vời
Chúng tôi đã thực sự thích thú trong chuyến lưu trú 2 đêm tại Goda Boutique Hotel vào đầu tháng 11 năm 2015. Nhân viên thân thiện, đồ ăn ngon và giường thoải mái. Sau khi đặt phòng vào phút chót thông qua trang web lastminute.com, chúng tôi rất phấn khích khi có được phòng với giá hợp lý tại đây, bao gồm bữa sáng và việc thuê xe đạp miễn phí. Chúng tôi được chào đón bởi chủ nhà bà Linh, người rất thân thiện và hết sức hăng hái giúp chúng tôi lên kế hoạch ghé thăm những địa điểm tốt nhất ở Hội An trong thời gian ngắn ở đây. Mọi gợi ý của bà đều chính xác 100% và giúp chúng tôi có một kỳ nghỉ tuyệt vời. Chúng tôi đã thưởng thức những món ăn địa phương ngon nhất (bao gồm cả đồ ăn đường phố chất lượng!) và có cơ hội chiêm ngưỡng khung cảnh tuyệt đẹp của thị trấn cũ cùng với những sản phẩm thời trang và da lôi cuốn để mang về nhà. Vị trí tốt với một chuyến đi xe đạp 15 phút đến thị trấn cổ và gần biển nữa. Cuối cùng, chúng tôi đã giới thiệu khách sạn này cho gia đình và bạn bè của chúng tôi. Dễ dàng coi đây là một khách sạn chất lượng 4+ sao theo tiêu chuẩn của chúng tôi ở Úc, nhưng vẫn mang dáng dấp của một khách sạn boutique với dịch vụ cá nhân hoàn hảo, tất cả với mức giá phải chăng, ngay cả theo tiêu chuẩn Việt Nam! Chúng tôi sẽ trở lại! Cảm ơn bà Linh và đội ngũ của bà
Đánh giá này có hữu ích với bạn không?
LV
Lâm Văn Vinh
08/12/2023
2 đêmtháng 12, 2023
other

Dịch vụ xuất sắc và phòng sạch sẽ

10

Tuyệt vời
Khách sạn có đội ngũ nhân viên và quản lý luôn sẵn sàng hỗ trợ bạn một cách tận tâm. Phòng rộng rãi và rất sạch sẽ. Thực đơn tuyệt vời và giá cả hợp lý. Chắc chắn tôi sẽ quay lại đây.
Đánh giá này có hữu ích với bạn không?
J
John
26/07/2020
Khác

calm

3.0

Kém
Quiet and large clean room
Đánh giá này có hữu ích với bạn không?
E
Esther
29/03/2020
Khác

A Little Haven

8.0

Rất tốt
I came to this place to enjoy Hoi An for a few days. It was lovely the staff were amazing and they helped me sort out my onwards travel plans. The room I stayed in was so big and clean with a lot of natural light. This really made me feel so comfortable. The breakfast was good and the place is really well located. You can walk 5 minutes down the road to the market and there are plenty of restaurants/ cafes nearby. Due to the current global situation kids aren't in school so they were going to the rice paddies everyday in the afternoon to fly their kites. It was so beautiful and there were so many vibrantly coloured kites on sale at the market. A real pleasure.
Đánh giá này có hữu ích với bạn không?
R
Ruth
19/03/2020
Khác

Time to relax and be looked after.

10

Tuyệt vời
This was the perfect hotel for us at this stage in our travels in Vietnam. We were able to relax, have a cooling swim and enjoy the wonderful breakfasts. All of the staff were so helpful and polite. The bed was big and very comfortable as was the room. We enjoyed hiring bikes to cycle to the beach and were given tips on the cycle paths.
Đánh giá này có hữu ích với bạn không?
S
Stephan
15/03/2020
Khác

Xuất sắc

10

Tuyệt vời
Đánh giá này có hữu ích với bạn không?
P
Philip
12/03/2020
Khác

Will come back again, super hotel for a small price. I hope the corona virus will be gone fast.

9.0

Tuyệt vời
Nice room with a big bathroom. Good breakfast and nice staff.
Đánh giá này có hữu ích với bạn không?
M
M
07/03/2020
Khác

Xuất sắc

10

Tuyệt vời
Great value for money and a good location. The hotel is about far from the centre of Hoi An but we didn't mind the walk (20min). Would definitely book again.
Đánh giá này có hữu ích với bạn không?
A
Anonymous
02/03/2020
Khác

Very much enjoyed my stay in the hotel and would definitely stay here again.

10

Tuyệt vời
Wonderful clean and bright room. Very friendly and attentive staff. The breakfast is all-you-can-eat and so that sets you up for the day!
Đánh giá này có hữu ích với bạn không?
O
Olga
28/02/2020
Khác

Tuyệt hảo

9.2

Tuyệt vời
They serve very nice and abundant breakfast .The gardens and the facilities are beautiful.Very nice resourceful staff. I had a problem in the shower with flooding and they gave me another room immediately. They have free bicycles for their customers and free amenities. They are very helpful with booking tours for you.I took a cooking class an a tour to Ba BA Hills.
Đánh giá này có hữu ích với bạn không?
A
Abraham
11/02/2020
Khác

Tuyệt vời

9.0

Tuyệt vời
Location in between the beach and the old town, many restarant and shops near By. Good Breakfast a la card.
Đánh giá này có hữu ích với bạn không?
A
Almir
11/02/2020
Khác

Rất tốt

8.0

Rất tốt
Đánh giá này có hữu ích với bạn không?
A
Anonymous
03/02/2020
Khác

Xuất sắc

10

Tuyệt vời
Very friendly staff, very clean and comfortable bed. Excellent location and free bikes!
Đánh giá này có hữu ích với bạn không?
N
Nicholas
31/01/2020
Khác

thoroughly relaxing , clean with excellent staff

9.0

Tuyệt vời
great range of food available, well-cooked and extra coffee was free,. Loved the room size, it,s balcony and the surprisingly large pool
Đánh giá này có hữu ích với bạn không?
M
Matthias
26/01/2020
Khác

Exceptional experience! Outstanding value for money!

10

Tuyệt vời
Amazing! I stayed for one week. The service and the entire staff incl. reception, restaurant/bar service, and housekeeping are very friendly and provide an extraordinary service. The rooms and facilities are as described and shown in the pictures, and in excellent condition. My room was very large and comfortable, the WiFi connection was good and I felt very relaxed staying there, also to work/study during the day at the desk in my room. If you like to work out, there is also an (external) CrossFit place / gym a few meters down the street that I can strongly recommend, and there are places to eat everywhere up and down the street. Take advantage of the free bikes to go in either direction, beach or downtown! Overall, I had a great stay here. I would definitely return and can strongly recommend the Goda Boutique Hotel to anyone. One of the best value-for-money experiences I ever had!
Đánh giá này có hữu ích với bạn không?
E
Elena
25/01/2020
Khác

Tuyệt vời

9.0

Tuyệt vời
Very nice and new hotel, with large room and bathroom. Great position in the between of Anciant city and beaches, reachable by bycicle in 20 min, and Close to beautiful Rice Fields
Đánh giá này có hữu ích với bạn không?
H
Huy
25/01/2020
Khác

Besst choice ever

10

Tuyệt vời
Quiet place, near old town, near market
Đánh giá này có hữu ích với bạn không?

Câu hỏi thường gặp về Goda Boutique Hotel

Thời gian check-in, check-out của Goda Boutique Hotel?

Goda Boutique Hotel có thời gian check-in từ 14:00 và thời gian check-out trước 12:00.

Goda Boutique Hotel có mấy tầng và có bao nhiêu phòng nghỉ?

Goda Boutique Hotel có 3 tầng và 20 phòng.

Tôi muốn được tư vấn và hỗ trợ đặt phòng Goda Boutique Hotel bằng cách nào?

Hot line miễn phí hỗ trợ đặt phòng tại Mytour 1900 2083 phục vụ 24/7

Người dùng đánh giá thế nào về Goda Boutique Hotel?

Đánh giá dựa trên thang điểm 10 :
  • Vị trí : 9.6
  • Giá phòng : 9.6
  • Phục vụ : 9.6
  • Vệ sinh : 9.6
  • Tiện nghi : 9.6
  • Goda Boutique Hotel cách trung tâm Thành Phố Hội An, Quảng Nam bao xa?

    Goda Boutique Hotel cách trung tâm Thành Phố Hội An, Quảng Nam 2.9km

    Goda Boutique Hotel cách sân bay gần nhất bao xa?

    Goda Boutique Hotel cách sân bay gần nhất 35km

    Goda Boutique Hotel có các tiện ích nào nổi bật?

  • Hình thức thanh toán: American Express
  • Phương tiện đi lại: Đưa/đón khách sân bay, Cho thuê xe đạp
  • Dịch vụ lễ tân: Lễ tân 24h, Thu đổi ngoại tệ, Giữ hành lý, Bán tour
  • Internet: Internet miễn phí.
  • Dịch vụ lau dọn: Dọn phòng hàng ngày, Dịch vụ giặt là, Ủi đồ, Giặt khô là hơi
  • Dịch vụ nhà hàng: Nhà hàng, Quầy bar
  • Dịch vụ cho doanh nhân: Phòng họp, Máy fax/Photocopy, Tổ chức sự kiện
  • Tiện ích tổng quát cho khách sạn: Ban công, Ban công, Sân vườn, Điều hoà nhiệt độ, Không hút thuốc
  • Dịch vụ hồ bơi và chăm sóc sức khoẻ: Hồ bơi trong nhà
  • logo_mytour_footer

    Công ty cổ phần du lịch Việt Nam VNTravel

    Tổng đài chăm sóc: 1900 2083

    Email: [email protected]

    Văn phòng Hà Nội: Tầng 11, Tòa Peakview, 36 Hoàng Cầu, Đống Đa

    Văn phòng HCM: Tầng 3, Tòa nhà ACM, 96 Cao Thắng, Quận 3

    Khách hàng và đối tác

    Mytour là thành viên của VNTravel Group - Một trong những tập đoàn đứng đầu Đông Nam Á về du lịch trực tuyến và các dịch vụ liên quan.

    Copyright © 2020 - CÔNG TY CỔ PHẦN DU LỊCH VIỆT NAM VNTRAVEL - Đăng ký kinh doanh số 0108886908 - do Sở Kế hoạch và Đầu tư thành phố Hà Nội cấp lần đầu ngày 04 tháng 09 năm 2019