Địa điểm
Ngày đến
T7, 27 tháng 4
1
Ngày về
CN, 28 tháng 4
Số phòng, số khách
1 phòng, 2 người lớn, 0 trẻ em
Giá độc quyềnƯu đãi chớp nhoángNghỉ dưỡng đẳng cấp

Trải nghiệm - Review - Đánh Giá Nha Trang Marriott Resort & Spa, Hon Tre Island - mới nhất 4/2024

Khu nghỉ dưỡng
8.6Rất tốt(251 đánh giá)
Đảo Hòn Tre, Phường Vĩnh Nguyên, Hòn Tre, Thành Phố Nha Trang, Khánh Hòa, Việt Nam

Thông tin khách sạn

Nha Trang Marriott Resort & Spa, Hon Tre Island
Vinpearl Discovery Rockside Nha Trang là một resort sang trọng tọa lạc trên đảo Hòn Tre, chỉ cách thành phố Nha Trang 10 phút đi thuyền. Resort này có khu vực bãi biển riêng với các tiện nghi thể thao dưới nước và tầm nhìn đẹp ra Vịnh Nha Trang. Tất cả các phòng nghỉ đều được trang bị tiện nghi hiện đại và có ban công với quang cảnh biển, hồ nước, khu vườn hoặc hồ bơi. Du khách có thể tham gia vào vô số các hoạt động trong khuôn viên rộng lớn của resort, bao gồm các hồ bơi ngoài trời, khu vực bãi biển riêng, trung tâm thể dục và trung tâm spa. Ngoài ra, du khách cũng có thể thưởng thức ẩm thực ngon miệng tại các nhà hàng trong khuôn viên hoặc dùng bữa trong phòng thông qua dịch vụ phòng.

Tóm tắt đánh giá khách sạn

Vinpearl là một khu nghỉ dưỡng sang trọng và ấn tượng tại Nha Trang, Việt Nam. Khách sạn tại đây được đánh giá cao về chất lượng dịch vụ và sự tận tâm của nhân viên. Phòng ốc rộng rãi, sạch sẽ và thoáng mát. Khu vui chơi và ăn uống đa dạng, đáp ứng đủ nhu cầu của du khách. Đội ngũ nhân viên luôn niềm nở, vui tươi và chu đáo trong việc phục vụ khách hàng. Vinpearl cũng có các chương trình giải trí thú vị như biểu diễn cá heo và xiếc thú. Đến Vinpearl, du khách sẽ có một kỳ nghỉ thú vị và tuyệt vời.

Đánh giá đã được xác nhận từ những khách thực sự đặt phòng tại đây

Điểm đánh giá trung bình

Ảnh người đặt phòng chụp lại thực tế

Nội dung đánh giá, phản hồi từ người dùng

Đánh giá bởi Người đi công tác

Đánh giá bởi Các cặp đôi

Đánh giá bởi Gia đình có em bé

Đánh giá bởi Nhóm bạn bè

Đánh giá
100% đánh giá từ khách hàng đặt phòng trên Mytour
8.6
Rất tốt
Tuyệt vời

120

Xuất sắc

87

Tốt

13

Trung bình

19

Kém

12

Vị trí

8.8

Giá cả

8.6

Phục vụ

8.8

Vệ sinh

8.8

Tiện nghi

8.8

Xem tất cả đánh giá Nha Trang Marriott Resort & Spa, Hon Tre Island
Sắp xếp 
Mới nhất

Các đánh giá Nha Trang Marriott Resort & Spa, Hon Tre Island mới nhất từ người dùng đã được xác thực

Phan Nguyễn Hải Âu
16/11/2023
2 đêmtháng 11, 2023
other

Dịch vụ xuất sắc và ấm áp

10

Tuyệt vời
Tôi đã có cơ hội thưởng thức dịch vụ tuyệt vời của Vinpearl Golf Land Resort & Villas. Nhân viên rất thân thiện và phục vụ chu đáo, đặc biệt là khi chúng tôi dùng bữa tại nhà hàng buffet. Đây là lần đầu tiên tôi cảm thấy 100% hài lòng. Phòng ốc thoải mái và sạch sẽ, dịch vụ Spa tốt. Thực đơn đa dạng từ món ăn dân dã đến châu Âu. Quả và trái cây rất ngon. Ngoài ra, Vinpearl Land - công viên giải trí lớn nhất rất gần resort, chúng tôi có thể đến bằng xe điện. Chắc chắn, năm nay tôi sẽ quay lại nơi đây, thiên đàng nghỉ dưỡng.
Đánh giá này có hữu ích với bạn không?
DT
Dương Chí Trung
16/11/2023
2 đêmtháng 11, 2023
other

Kỳ nghỉ ấn tượng

8.0

Rất tốt
Chúng tôi đã trải qua một kỳ nghỉ 4 đêm tại Vinpearl Golf Resort and Villas và muốn gửi lời cảm ơn đặc biệt đến ông Minh, người quản lý của resort và đội ngũ nhà hàng Solare, nơi chúng tôi thưởng thức bữa tối ngon và một chai rượu trắng tuyệt vời. Thực phẩm tại đây đúng là tuyệt vời và nhân viên thân thiện. Villa của chúng tôi đẹp, sạch sẽ và tiện nghi. Tuy nhiên, một lời khuyên là nên tham quan vào những ngày thường để tránh đợi đón dịp lễ hoặc Tết. Tổng quan, resort này rất tốt.
Đánh giá này có hữu ích với bạn không?
ĐC
Đào Trần Kim Công
14/11/2023
1 đêmtháng 11, 2023
other

Kỳ nghỉ đáng để trải nghiệm cùng gia đình

8.0

Rất tốt
Chúng tôi đã có kỳ nghỉ ở Vinpearl Golf Land Resort and Villas và chúng tôi đánh giá cao các điểm sau: cơ sở vật chất tốt và sang trọng, hồ bơi riêng sạch sẽ và tiện nghi, đồ ăn buffet ngon và phong phú, khu vui chơi đa dạng cho cả gia đình. Tuy nhiên, có những điểm tiêu cực như bãi biển nhân tạo, việc gọi trợ giúp từ phía ngoài villas có thể khó khăn, và sự tương đối xa giữa khu vui chơi và villas. Tóm lại, đây là một lựa chọn tốt cho kỳ nghỉ gia đình.
Đánh giá này có hữu ích với bạn không?
KV
Khương Quốc Việt
13/11/2023
2 đêmtháng 11, 2023
other

Trải nghiệm 2 ngày tại Vinpearl Golf Land Resort and Villas

10

Tuyệt vời
Chúng tôi đã trải qua một kỳ nghỉ 2 ngày 2 đêm tại Vinpearl Golf Land Resort and Villas và chúng tôi cảm thấy rất hài lòng với sự đón tiếp nhiệt tình và lịch sự của toàn bộ nhân viên khách sạn. Khuôn viên khách sạn rất đẹp và sạch sẽ. Mặc dù có một số điểm tiêu cực, như việc công viên nước đóng cửa vì bảo dưỡng, và giá cả hoạt động trên biển khá đắt đỏ, tổng thể chúng tôi vẫn sẽ giới thiệu nơi này cho gia đình và bạn bè của mình.
Đánh giá này có hữu ích với bạn không?
PN
Phạm Nguyễn Thị Phi Nhung
13/11/2023
1 đêmtháng 11, 2023
other

Trải nghiệm kỳ nghỉ đa dạng

10

Tuyệt vời
Chúng tôi có kỳ nghỉ 3 ngày tại đây, resort sạch sẽ, nhân viên nhã nhặn. Tuy nhiên, chúng tôi đã gặp một số vấn đề như món ăn quá nghèo nàn, không có nhà hàng đáng đẳng cấp 5 sao và việc đợi hành lý quá lâu khiến trải nghiệm của chúng tôi không thoải mái. Mặc dù có những điểm tiêu cực, chúng tôi vẫn coi đây là một lựa chọn tốt cho kỳ nghỉ.
Đánh giá này có hữu ích với bạn không?
NK
Nguyễn Thành Khoa
12/11/2023
1 đêmtháng 11, 2023
other

Trải nghiệm xuất sắc

10

Tuyệt vời
Khách sạn này thật sự tuyệt vời, mang lại trải nghiệm rất thoải mái cho gia đình tôi. Tuy rằng, việc di chuyển có chút khó khăn do cần đợi xe và không sử dụng cáp treo nếu bạn không ở phòng có Vinpearland. Thường thì chỉ có cách đi bằng cano, và điều này làm việc di chuyển vào trung tâm thành phố trở nên phiền phức. Tuy vậy, khách sạn nằm trên một hòn đảo và mang đến một trải nghiệm sang trọng. Biển ở đây sạch sẽ, hồ bơi lớn bằng 3 hồ bơi Olympic, và thực phẩm tuyệt vời. Mặc dù có một sự cố nhỏ khi chuyến tàu của chúng tôi bị hỏng, nhưng nó không ảnh hưởng đến trải nghiệm tổng thể. Khách sạn vừa mới khai trương và đội ngũ nhân viên rất thân thiện và nhiệt tình. Nếu bạn muốn tránh xa khỏi sự hỗn loạn ở Nha Trang, thì kỳ nghỉ trên hòn đảo này có thể là sự lựa chọn hoàn hảo.
Đánh giá này có hữu ích với bạn không?
NL
Nguyễn Hoàng Phi Long
11/11/2023
2 đêmtháng 11, 2023
other

Trải nghiệm xuất sắc

10

Tuyệt vời
Chúng tôi đã có một thời gian tuyệt vời tại khách sạn này. Đã đặt hai villa khác nhau và mọi thứ đều tuyệt vời. Chắc chắn chúng tôi sẽ quay lại. Chỗ nghỉ thật tuyệt vời và phục vụ xuất sắc.
Đánh giá này có hữu ích với bạn không?
CN
CS - Tran Thi Ny
08/01/2024
Deluxe Twin Ocean View
1 đêmtháng 12, 2023
Du lịch một mình

CHẤT LƯỢNG DỊCH VỤ HƠN CẢ MONG ĐỢI

10

Tuyệt vời
- Khách sạn ở vị trí đẹp. - Khách sạn sạch sẽ, thoáng mát. - Phòng ở đầy đủ tiện nghi - Nhân viên nhiệt tình
Đánh giá này có hữu ích với bạn không?
Hồng
05/05/2021
1 đêmtháng 5, 2021
Khác

Vinpearl Nha Trang Xinh đẹp

8.6

Rất tốt
Kết thúc một chuyến nghỉ dưỡng đầy ấn tượng. Khu nghỉ dưỡng sang trọng, tổng quan dịch vụ tốt. Phòng ốc, khu vui chơi, ăn uống rất ổn. Nhân viên thì khỏi chê lúc nào cũng niềm nở vui tươi. Các anh tài xế rất vui tính mặc dù phải di chuyển nhiều lần, đội ngũ lễ tân chăm sóc khách hàng rất nhiệt tình. Hi vọng chuyến đi sắp tới sẽ được chơi nhiều hơn tại Vinpearl.
1Đánh giá này có hữu ích với bạn không?
Bảo Anh
04/05/2021
1 đêmtháng 5, 2021
Gia đình có em bé

Vinpearl để lại cho tôi nhiều ấn tượng

8.6

Rất tốt
Nếu bạn hỏi có điều gì cần phải nói về Discovery 1 thuộc Vinpearl Nha Trang, tôi khẳng định rằng rất hài lòng, rất ấn tượng với chất lượng dịch vụ mà Vinpearl đã cung cấp. Tôi chọn sử dụng buffee 3 bữa/ngày, và sử dụng tất cả các dịch vụ ở Vinpearl, từ trò chơi, ăn, uống, spa, phòng Gym, bể bơi... Tôi đánh giá cao thái độ phục vụ của của đội ngũ cán bộ, nhân viên ở đây.
Ảnh người dùng đánh giá Nha Trang Marriott Resort & Spa, Hon Tre Island Ảnh người dùng đánh giá Nha Trang Marriott Resort & Spa, Hon Tre Island Ảnh người dùng đánh giá Nha Trang Marriott Resort & Spa, Hon Tre Island
Đánh giá này có hữu ích với bạn không?
TT
Thanh Thanh
30/04/2021
1 đêmtháng 4, 2021
Cặp đôi

Một trải nghiệm thú vị

9.0

Tuyệt vời
Gia đình tôi đã di chuyển hàng ngàn km để đến Vinpearl Hòn Tre nghỉ dưỡng. Khi vừa đặt chân tới đây gia đình tôi thật sự thấy bất ngờ và thú vị. Bất ngờ vì cảnh quan nơi đây rất đẹp, không khí trong lành, bãi biển và hồ bơi trong xanh. Khu vui chơi nhiều trò chơi rất thú vị và đa dạng. Nhân viên nơi đây phục vụ rất rất chu đáo và nhiệt tình.
Đánh giá này có hữu ích với bạn không?
Kim An
28/04/2021
1 đêmtháng 4, 2021
Nhóm

Kỳ nghỉ vui vẻ ở Vinperl Hòn Tằm

8.6

Rất tốt
Khách sạn khá đẹp, sạch sẽ. Món ăn buffet phong phú, đa dạng. Nhân viên nhiệt tình nhẹ nhàng khi trả lời những yêu cầu của khách, bạn chăm sóc khách hàng Thuỳ Linh đã tư vấn đầy đủ các chương trình vui chơi cho gia đình tôi. Trò chơi trong khu công viên phong phú, có cả những chương trình biểu diễn cá heo hay xiếc thú.
Đánh giá này có hữu ích với bạn không?
Phương
28/04/2021
1 đêmtháng 4, 2021
Công tác

Kì nghỉ dưỡng thật thú vị

8.8

Rất tốt
Kì nghỉ dưỡng thật thú vị. Phòng view đẹp, rộng rãi. Cách phục vụ của nhân viên trên cả tuyệt vời. Thú thật, một khi đi bất kì khu nghỉ dưỡng Vinpeal ở nơi đâu thì sẽ không muốn đến những nơi nào khác. Hẹn gặp lại Nha Trang.
Đánh giá này có hữu ích với bạn không?
Trung
23/04/2021
1 đêmtháng 4, 2021
Khác

Hẹn Vinpearl với một kỳ nghỉ trọn vẹn hơn

8.6

Rất tốt
Phòng sạch đẹp, thoáng mát rộng rãi, dịch vụ tốt, nhân viên thân thiện, nhiệt tình. Khu vui chơi giải trí còn chưa phong phú do đợt mình ở đóng của bảo trì khá nhiều Hẹn một ngày không xa, mình sẽ trãi nghiệm cùng Vinpearl ở 1 địa điểm khác trọn vẹn hơn
Đánh giá này có hữu ích với bạn không?
Khánh Ngân
23/04/2021
1 đêmtháng 4, 2021
Nhóm

Trải Nghiệm Hè cùng Vinpearl

8.6

Rất tốt
Một kì Nghỉ thật tuyệt vời tại Vinpearl Nha Trang. Gia đình mình vô cùng cảm ơn Vinpearl đã mang lại cảm giác thư giãn thoải mái suốt chuyến nghỉ dưỡng với khu biệt thự cao cấp sang trọng. Vui chơi thoả thích tại Vinwonders với đa dạng các trò chơi... Đội ngũ nhân viên rất hiếu khách chu đáo. Tôi đặc biệt ghi nhận sự tận tình của bạn Yến chăm sóc khách hàng cũng như các bạn nhân viên khác đã hỗ trợ chúng tôi lúc cần.
Đánh giá này có hữu ích với bạn không?
KA
Kim Anh
19/04/2021
1 đêmtháng 4, 2021
Khác

Kỳ nghỉ vui vẻ ở Vinperl Hòn Tre

8.6

Rất tốt
Khách sạn khá đẹp, sạch sẽ. Món ăn buffet phong phú, đa dạng. Nhân viên nhiệt tình nhẹ nhàng khi trả lời những yêu cầu của khách, bạn chăm sóc khách hàng Thuỳ Linh đã tư vấn đầy đủ các chương trình vui chơi cho gia đình tôi. Trò chơi trong khu công viên phong phú, có cả những chương trình biểu diễn cá heo hay xiếc thú.
Đánh giá này có hữu ích với bạn không?
HA
Hồng Anh
17/04/2021
1 đêmtháng 4, 2021
Nhóm

Trải nghiệm tuyệt vời cùng bạn bè

8.4

Rất tốt
Chúng tôi đi theo đoàn đến Vinpearl Discovery 1 Nha Trang, tôi dã ở đây cùng bạn bè, Ở đây chúng tôi được hưởng thụ những giây phút thật tuyệt vời về dịch vụ 5 sao đẳng cấp. Không gian, cảnh quan cho tới dịch vụ ở đây đều tuyệt vời.
Đánh giá này có hữu ích với bạn không?
Tiến Đạt
15/04/2021
1 đêmtháng 4, 2021
Nhóm

Lần đầu tới Vinpearl

8.6

Rất tốt
Phòng villa 1111 chuẩn sang trọng, sạch sẽ. Nhân viên phục vụ nhiệt tình, nhất là các anh tài xế rất thân thiện, các bạn lễ Tân đặc viện bạn Yến - nhân viên CSKH rất nhiệt tình. Món ăn tại nhà hàng khá ngon và hợp khẩu vị. Mình đi và dịp này giá rẻ, nói chung là rất hài lòng với dịch vụ của Vinpearl
Ảnh người dùng đánh giá Nha Trang Marriott Resort & Spa, Hon Tre Island Ảnh người dùng đánh giá Nha Trang Marriott Resort & Spa, Hon Tre Island Ảnh người dùng đánh giá Nha Trang Marriott Resort & Spa, Hon Tre Island
Đánh giá này có hữu ích với bạn không?
TH
Thúy Hà
15/04/2021
1 đêmtháng 4, 2021
Khác

Phong cảnh thơ mộng ở đảo Hòn Tre

8.8

Rất tốt
Tôi yêu Vinpearl và đã từng nghỉ dưỡng nhiều lần trước đây. Chuyến đi gần nhất của tôi là tại Vinpearl Discovery 1 Nha Trang. Không gian ở đây rất thoáng đãng và yên tính, nằm cách biệt thành phố Nha Trang ồn ào. Làn gió nhẹ thoảng qua, lung lay những bông hoa giấy, sóng biển thổi rì rào. Phong cảnh của đảo Hòn Tre đẹp thơ mộng như vậy.
Đánh giá này có hữu ích với bạn không?
D
Dũng
10/04/2021
1 đêmtháng 4, 2021
Cặp đôi

Chuyến đi nghỉ dưỡng vui vẻ

8.6

Rất tốt
Chuyến nghỉ dưỡng tham quan Vinpearl Hòn Tằm là trải nghiệm tuyệt vời nhất trong chuyến đi Nha Trang. Gia đình mình chỉ ăn buffet sáng thôi nhưng đồ ăn khá ngon. Phòng ốc mát mẻ ,tiện nghi. Nhân viên thân thiện, nhiệt tình. Đội ngũ nhân viên đã đón tiếp rất nhiệt tình và hỗ trợ gia đình mình được nhận phòng sớm hơn
Đánh giá này có hữu ích với bạn không?
Huyền Anh
09/04/2021
1 đêmtháng 4, 2021
Gia đình có em bé

Kỳ nghỉ lễ tại Vinpearl Discovery 1

9.0

Tuyệt vời
Chuyến đi chơi thật vui vẻ và hạnh phúc tại Vinpearl discovery 1 với gia đình. Mọi thứ rất tuyệt vời, khu nghỉ dưỡng có rất nhiefu điểm để chơi. Nhân viên nói chuyện rất nhẹ nhàng, thân thiết. Tôi luôn cảm thấy dễ chịu và vui vẻ trong suốt kỳ nghỉ tại đây. Chúc các bạn phát triển hơn nưã, nếu có thể thì tôi sẽ quay lại vào năm sau.
Ảnh người dùng đánh giá Nha Trang Marriott Resort & Spa, Hon Tre Island Ảnh người dùng đánh giá Nha Trang Marriott Resort & Spa, Hon Tre Island Ảnh người dùng đánh giá Nha Trang Marriott Resort & Spa, Hon Tre Island Ảnh người dùng đánh giá Nha Trang Marriott Resort & Spa, Hon Tre Island
Đánh giá này có hữu ích với bạn không?
ÁM
Ái My
09/04/2021
1 đêmtháng 4, 2021
Khác

Cảnh vật thật là tuyệt vời

8.6

Rất tốt
Gia đình mình đến từ Sài Gòn, và đã ở đây 3 ngày 2 đêm. Phòng ốc rất đẹp, nhân viên nhiệt tình,và rất chu đáo. Cảnh vật nơi đây yên bình, ngập tràn trong sắc đỏ hồng của hoa giấy. Gia đình mình đã có 1 chuyến nghỉ thật tuyệt vời, cảm ơn Vinpearl rất nhiều.
Đánh giá này có hữu ích với bạn không?

Câu hỏi thường gặp về Nha Trang Marriott Resort & Spa, Hon Tre Island

Thời gian check-in, check-out của Nha Trang Marriott Resort & Spa, Hon Tre Island ?

Nha Trang Marriott Resort & Spa, Hon Tre Island có thời gian check-in từ 15:00 và thời gian check-out trước 12:00.

Nha Trang Marriott Resort & Spa, Hon Tre Island có mấy tầng và có bao nhiêu phòng nghỉ?

Nha Trang Marriott Resort & Spa, Hon Tre Island có 1 tầng và 829 phòng.

Tôi muốn được tư vấn và hỗ trợ đặt phòng Nha Trang Marriott Resort & Spa, Hon Tre Island bằng cách nào?

Hot line miễn phí hỗ trợ đặt phòng tại Mytour 1900 2083 phục vụ 24/7

Người dùng đánh giá thế nào về Nha Trang Marriott Resort & Spa, Hon Tre Island ?

Đánh giá dựa trên thang điểm 10 :
  • Vị trí : 8.8
  • Giá phòng : 8.6
  • Phục vụ : 8.8
  • Vệ sinh : 8.8
  • Tiện nghi : 8.8
  • Nha Trang Marriott Resort & Spa, Hon Tre Island cách trung tâm Thành Phố Nha Trang, Khánh Hòa bao xa?

    Nha Trang Marriott Resort & Spa, Hon Tre Island cách trung tâm Thành Phố Nha Trang, Khánh Hòa 6.5km

    Nha Trang Marriott Resort & Spa, Hon Tre Island cách sân bay gần nhất bao xa?

    Nha Trang Marriott Resort & Spa, Hon Tre Island cách sân bay gần nhất 40km

    Nha Trang Marriott Resort & Spa, Hon Tre Island có các tiện ích nào nổi bật?

  • Phương tiện đi lại: Bãi đỗ xe, Đưa/đón khách sân bay
  • Thể thao: Lớp tập yoga, Phòng gym
  • Dịch vụ lễ tân: Giữ hành lý, Két an toàn, Thu đổi ngoại tệ, Báo thức, Lễ tân 24h, Trợ giúp đặc biệt, Bán tour
  • Internet: Internet miễn phí.
  • Thư giãn và làm đẹp: Spa, Massage
  • Dịch vụ lau dọn: Dịch vụ giặt là, Dọn phòng hàng ngày
  • Dịch vụ nhà hàng: Quầy bar, Bữa sáng, Nhà hàng, Bữa tối, Bữa trưa, Quán cafe, Rượu vang/Sâm panh
  • Dịch vụ trẻ em: Khu vui chơi cho trẻ em
  • Dịch vụ cho doanh nhân: Máy fax/Photocopy, Phòng họp, Tổ chức sự kiện
  • Dịch vụ hồ bơi và chăm sóc sức khoẻ: Hồ bơi ngoài trời, Phòng tập gym, Phòng massage & spa
  • Các lưu ý khi đặt phòng tại Nha Trang Marriott Resort & Spa, Hon Tre Island ?

    Chính sách chung:

    Không cho phép hút thuốc

    Không cho phép thú cưng

    Cho phép tổ chức tiệc / sự kiện

    Hạn chế người Việt Nam và người nước ngoài check-in cùng 1 phòng, nếu không xuất trình giấy đăng ký kết hôn


    Chính sách trẻ em:

    Trẻ em từ 13 tuổi sẽ được xem như người lớn

    Quý khách hàng vui lòng nhập đúng số lượng khách và tuổi để có giá chính xác.


    logo_mytour_footer

    Công ty cổ phần du lịch Việt Nam VNTravel

    Tổng đài chăm sóc: 1900 2083

    Email: [email protected]

    Văn phòng Hà Nội: Tầng 11, Tòa Peakview, 36 Hoàng Cầu, Đống Đa

    Văn phòng HCM: Tầng 3, Tòa nhà ACM, 96 Cao Thắng, Quận 3

    Khách hàng và đối tác

    Mytour là thành viên của VNTravel Group - Một trong những tập đoàn đứng đầu Đông Nam Á về du lịch trực tuyến và các dịch vụ liên quan.

    Copyright © 2020 - CÔNG TY CỔ PHẦN DU LỊCH VIỆT NAM VNTRAVEL - Đăng ký kinh doanh số 0108886908 - do Sở Kế hoạch và Đầu tư thành phố Hà Nội cấp lần đầu ngày 04 tháng 09 năm 2019