Địa điểm
Ngày đến
CN, 28 tháng 4
1
Ngày về
T2, 29 tháng 4
Số phòng, số khách
1 phòng, 2 người lớn, 0 trẻ em

Trải nghiệm - Review - Đánh Giá Mayfair Suites - mới nhất 5/2024

9.2Tuyệt vời(68 đánh giá)
102abc, Cống Quỳnh, Quận 1, Hồ Chí Minh, Việt Nam

Thông tin khách sạn

Mayfair Suites
Mayfair Suites là một khách sạn hiện đại tại Thành phố Hồ Chí Minh, với truy cập Wi-Fi miễn phí trong các căn hộ. Các căn hộ được bài trí trang nhã và được trang bị đầy đủ tiện nghi, bao gồm cả nhà bếp và phòng tắm riêng. Khách sạn cũng cung cấp dịch vụ đưa đón sân bay và đỗ xe miễn phí. Vị trí của Mayfair Suites rất thuận tiện, chỉ cách Công viên Tao Đàn và Chợ Bến Thành 1,1 km và cách Sân bay Quốc tế Tân Sơn Nhất 7 km.

Tóm tắt đánh giá khách sạn

Mayfair Suite là một dịch vụ căn hộ tuyệt vời tại thành phố Hồ Chí Minh. Với vị trí đắc địa, chỉ cách phố đi bộ Bùi Viện vài bước chân, đây là lựa chọn lý tưởng cho những ai muốn khám phá cuộc sống đêm sôi động của thành phố. Các căn hộ rộng rãi và được vệ sinh hàng ngày, mang đến sự thoải mái và tiện nghi cho du khách. Đội ngũ nhân viên thân thiện và hữu ích, luôn sẵn lòng giúp đỡ và tạo ra một không gian ấm cúng cho khách hàng. Ngoài ra, Mayfair Suite còn có một quán bar trên mái nhà với không gian đẹp và dịch vụ tuyệt vời. Tổng kết lại, Mayfair Suite là một lựa chọn tuyệt vời cho những ai muốn có một kỳ nghỉ thú vị tại thành phố Hồ Chí Minh.

Đánh giá đã được xác nhận từ những khách thực sự đặt phòng tại đây

Điểm đánh giá trung bình

Ảnh người đặt phòng chụp lại thực tế

Nội dung đánh giá, phản hồi từ người dùng

Đánh giá bởi Người đi công tác

Đánh giá bởi Các cặp đôi

Đánh giá bởi Gia đình có em bé

Đánh giá bởi Nhóm bạn bè

Đánh giá
100% đánh giá từ khách hàng đặt phòng trên Mytour
9.2
Tuyệt vời
Tuyệt vời

51

Xuất sắc

12

Tốt

0

Trung bình

2

Kém

3

Vị trí

9.2

Giá cả

9.2

Phục vụ

9.2

Vệ sinh

9.2

Tiện nghi

9.2

Xem tất cả đánh giá Mayfair Suites
Sắp xếp 
Mới nhất

Các đánh giá Mayfair Suites mới nhất từ người dùng đã được xác thực

ĐC
Đào Thị Chang
08/12/2023
2 đêmtháng 11, 2023
other

Hài lòng và đáng quay lại

10

Tuyệt vời
Trải qua bảy đêm ở đây và rất hài lòng với chất lượng phòng và nhân viên thân thiện, hỗ trợ. Wifi miễn phí có chút vấn đề nhưng được khắc phục nhanh chóng sau khi liên hệ với quầy lễ tân. Vị trí rất tốt cho những ai muốn tham gia vui chơi ở phố Bùi Viện và cửa hàng đồ trang sức chỉ cách đó 50m có dịch vụ đổi tiền ngoại tệ tốt nhất tại Sài Gòn. An ninh tốt và chắc chắn sẽ quay lại. Dịch vụ tốt, vị trí thuận lợi và cam kết quay lại trong chuyến tới.
Đánh giá này có hữu ích với bạn không?
NP
Nguyễn Trương Trúc Phương
07/12/2023
1 đêmtháng 12, 2023
other

Vị trí tuyệt vời và giá trị đáng đồng tiền

10

Tuyệt vời
Khách sạn nằm cách phố nổi tiếng về đời sống về đêm chỉ 5 phút đi bộ!!! Quá trình nhận phòng rất thuận lợi và nhân viên lễ tân thân thiện. Các căn hộ rất sạch sẽ, đầy đủ tiện nghi, chỉ có điểm trừ là nhà vệ sinh, nếu không thì không kém gì một khách sạn bốn sao. Điểm cộng là gần trung tâm và Bu Vien Street. Phòng rộng rãi, tiện nghi đầy đủ, nhân viên thân thiện và cảnh đẹp từ phòng. Tuy nhiên, có một số điểm nhỏ như không có nước rửa chén, không có nón tắm và rèm cửa không có thể che sáng hoàn toàn vào ban ngày. Khuyến nghị nơi này cho nhóm lớn hoặc cặp đôi, là một căn hộ đáng giá từng đồng.
Đánh giá này có hữu ích với bạn không?
NT
Nguyễn Duy Tâm
07/12/2023
1 đêmtháng 11, 2023
other

Trải nghiệm đa dạng với vị trí thuận tiện

10

Tuyệt vời
Khách sạn này mang đến trải nghiệm đa dạng với vị trí thuận tiện gần các cửa hàng và dịch vụ du lịch. Căn hộ hiện đại có không gian rộng rãi với tiện nghi đầy đủ như phòng khách, bếp nhỏ và phòng ngủ tiện lợi. Đặc biệt, sạch sẽ và thoải mái. Đội ngũ nhân viên thân thiện và hữu ích từ lễ tân đến nhân viên phục vụ đem đến sự ấm áp cho khách. Mặc dù có thể có chút hạn chế về kích thước phòng và lưu lượng không gian, nhưng dịch vụ căn hộ vẫn rất ấm cúng và tiện ích.
Đánh giá này có hữu ích với bạn không?
LM
Lê Thị Minh
05/12/2023
1 đêmtháng 11, 2023
other

Bất ngờ tuyệt vời và đầy đủ tiện nghi

8.0

Rất tốt
Khách sạn này vượt xa sự mong đợi! Được đón bằng sự nhiệt tình của nhân viên thân thiện và hỗ trợ tận tâm. Phòng ốc rộng rãi, đầy đủ tiện nghi và gần chợ Bến Thành. An ninh tốt, nhân viên thân thiện. Dịch vụ đáng khen ngợi khi tiếp viên lễ tân đã hỗ trợ gọi cho đại lý du lịch khi tour bị trễ. Mặc dù không có bữa sáng, nhưng 'bánh mì thịt nướng' của người bán hàng xung quanh rất ngon. Kiểm tra-out nhanh gọn. Tổng thể, một trải nghiệm tốt tại Sài Gòn.
Đánh giá này có hữu ích với bạn không?
HK
Huỳnh Lưu Anh Kiệt
04/12/2023
2 đêmtháng 12, 2023
other

Sạch sẽ, thoải mái và vị trí thuận lợi

10

Tuyệt vời
Khách sạn rất sạch sẽ và thoải mái. Mặc dù phòng của chúng tôi ở tầng một nhưng không có tiếng ồn từ đường phố. Nhân viên rất chu đáo. Vị trí của khách sạn nằm ở khu vực phổ biến với du khách, gần các nhà hàng phương Tây và thuận tiện đi lại. Các phòng rộng rãi, sạch sẽ và có cửa hàng tiện lợi cũng như quán bánh mì cà phê ngay cạnh. Nhân viên rất hữu ích và bếp được trang bị đầy đủ. Khách sạn này vượt xa mong đợi với vị trí thuận lợi và sự sạch sẽ.
Đánh giá này có hữu ích với bạn không?
NC
Nguyễn Thị Ngọc Châu
03/12/2023
2 đêmtháng 11, 2023
other

Vị trí tuyệt vời và căn hộ thoải mái

10

Tuyệt vời
Mayfair Suites nằm ở vị trí tuyệt vời cuối phố Bùi Viện. Căn hộ tuyệt vời với phòng ngủ, phòng khách, nhà bếp và phòng tắm riêng biệt. Nhân viên thân thiện và căn hộ luôn được giữ gìn sạch sẽ. Wifi ổn định suốt thời gian lưu trú. Vị trí an toàn và giá cả hợp lý. Vinh - nhân viên tại quầy lễ tân rất thông tin và giúp đỡ. Mọi thứ đều tuyệt vời và hiện đại, giống như ở căn hộ riêng của bạn. Chúng tôi rất hài lòng và chắc chắn sẽ giới thiệu địa điểm này!
Đánh giá này có hữu ích với bạn không?
Thân Đức Đạt
03/12/2023
2 đêmtháng 11, 2023
other

Trải nghiệm 5 ngày tuyệt vời

10

Tuyệt vời
Mayfair Suites đem lại dịch vụ xuất sắc. Nhân viên lễ tân rất hữu ích và luôn tươi cười. Phòng khách sạn hiện đại, sạch sẽ, yên tĩnh mặc dù nằm ở khu vực sôi động. Vị trí tuyệt vời, gần phố đi bộ dành cho du khách, nhưng không gặp vấn đề về tiếng ồn. Phòng rộng rãi với sofa và bếp, phòng tắm sạch sẽ và giường ngủ rất thoải mái. Tiện ích giặt là miễn phí và nhân viên rất lịch thiệp, thân thiện và nhiệt tình. Chúng tôi sẽ quay lại và rất hài lòng có thể giới thiệu địa điểm này!!
Đánh giá này có hữu ích với bạn không?
TT
Trương Minh Tiến
02/12/2023
2 đêmtháng 11, 2023
other

Trải nghiệm tốt với vị trí tuyệt vời

10

Tuyệt vời
Trải nghiệm tốt. Nhân viên thân thiện, dọn phòng đúng thời gian, vị trí rất tốt. Chúng tôi ở 3 đêm vào tháng 2, không có yếu tố "wow" nhưng căn hộ đã đáp ứng đầy đủ mọi nhu cầu của chúng tôi. Sạch sẽ, tiện nghi với dịch vụ dọn phòng hàng ngày. Đặc biệt, vị trí tuyệt vời, chỉ cách Phố đi bộ Bui Vien 50m, nơi có nhiều quán bar/ nhà hàng/ đại lý du lịch để đặt tour. Một số điểm như quán bar trên mái nhà không thực sự đáng giá về đồ uống và thực đơn hạn chế, nhưng chúng tôi tìm thấy quán mái nhà khác tốt hơn chỉ 2 phút đi bộ. Nếu quay lại HCM, chúng tôi nhất định sẽ lựa chọn ở đây.
Đánh giá này có hữu ích với bạn không?
Thân Đức Đạt
30/11/2023
1 đêmtháng 11, 2023
other

Vị trí lý tưởng, Nhân viên thân thiện, Tiện nghi tốt

10

Tuyệt vời
Khách sạn có vị trí hoàn hảo, ngay ngoại ô của khu phố Bùi Viện - gần để thăm thú, xa để không bị ảnh hưởng bởi tiếng ồn. Chỗ ở cách xa Đền Ben Thanh và nhiều điểm nổi bật khác. Nhân viên thân thiện và nhiệt tình, đặc biệt là An, luôn sẵn lòng tư vấn và chia sẻ thông tin thú vị về thành phố. Các tiện nghi tốt, đặc biệt là mạng wifi mạnh mẽ và đáng tin cậy, phòng sạch sẽ và thoải mái, đáp ứng mọi yêu cầu cho một kỳ nghỉ tuyệt vời.
Đánh giá này có hữu ích với bạn không?
HK
Hoàng Nguyễn Anh Khoa
29/11/2023
1 đêmtháng 11, 2023
other

Sự hoàn hảo cho cặp đôi và gia đình nhỏ

10

Tuyệt vời
Khách sạn này thật sự vượt xa mong đợi của chúng tôi. Phòng rất rộng rãi và được dọn dẹp hàng ngày với những bộ khăn tươi sạch. Chúng tôi rất ngạc nhiên vì không ngờ sẽ có dịch vụ như khách sạn cho căn hộ. Chủ nhà, Aan, thật tuyệt vời. Rất nhiệt tình và luôn tươi cười. Ngay cả nhân viên an ninh cũng tuyệt vời khi hỗ trợ gọi taxi và giúp đỡ qua đường - điều mà nhiều người biết là thách thức tại HCM. Một lựa chọn lý tưởng cho cặp đôi và gia đình nhỏ.
Đánh giá này có hữu ích với bạn không?
KV
Khương Quốc Việt
27/11/2023
2 đêmtháng 11, 2023
other

Phòng rộng rãi, Nhân viên thân thiện, Trải nghiệm hài lòng

10

Tuyệt vời
Phòng khá rộng rãi và thoải mái. Nhân viên rất thân thiện, đặc biệt an ninh Khoa là người rất tốt bụng, đã giúp tôi mua cà phê, mang ô và hướng dẫn về Grab khi tôi yêu cầu. Trải nghiệm tại đây rất đáng hài lòng! Nhiều nhà hàng xung quanh và phòng đều lớn hơn và đẹp hơn so với mong đợi. Phòng rất sạch sẽ, ấm cúng và yên tĩnh. Nếu có dịp du lịch Sài Gòn, tôi sẽ sử dụng chỗ ở này lần nữa.
Đánh giá này có hữu ích với bạn không?
NH
Ngô Thế Hùng
27/11/2023
1 đêmtháng 11, 2023
other

Dịch vụ tốt và vị trí thuận lợi

10

Tuyệt vời
Khách sạn này có dịch vụ tốt và nhân viên thân thiện. Một số phản hồi cho biết gần khu phố bar nên có chút ồn ào vào ban đêm. Tuy nhiên, chỗ ở sạch sẽ, đội ngũ nhân viên chu đáo và vị trí thuận lợi.
Đánh giá này có hữu ích với bạn không?
PD
Phạm Lê Kim Dung
26/11/2023
2 đêmtháng 11, 2023
other

Lựa chọn tốt, giá trị đáng tiền

10

Tuyệt vời
Lựa chọn tuyệt vời! Mọi thứ ở đây đều rất tốt. Căn hộ được duy trì rất tốt, nhân viên thân thiện và nhiệt tình. Căn hộ rộng rãi, hiện đại, yên tĩnh và giường ngủ êm ái. Đây là một giá trị tuyệt vời cho số tiền bỏ ra. Chắc chắn sẽ quay lại.
Đánh giá này có hữu ích với bạn không?
KN
Kim Hiệp Ninh
26/11/2023
2 đêmtháng 11, 2023
other

Sự hiếu khách và căn hộ thoải mái

10

Tuyệt vời
Tận hưởng sự hiếu khách của ông Tân với nụ cười luôn chào đón chúng tôi và đưa ra sự giúp đỡ tuyệt vời ngay trước khi chúng tôi kịp hỏi. Khách sạn cung cấp căn hộ rộng lớn với phòng khách kích thước lớn, bếp đầy đủ tiện nghi, phòng ngủ lớn có phòng tắm riêng và một phòng ngủ nhỏ hơn. Vị trí tuyệt vời, khu vực yên tĩnh và không có quá nhiều phương tiện giao thông. Căn hộ hiện đại, sạch sẽ, tiện nghi và gần trung tâm thành phố cùng với nhà hàng và quán bar, nhưng không ồn ào. Đây thực sự là sự đáng giá cho mỗi đồng tiền.
Đánh giá này có hữu ích với bạn không?
HM
Huỳnh Bảo Minh
25/11/2023
1 đêmtháng 11, 2023
other

Vị trí tốt, Tiện nghi, Nhân viên tuyệt vời, Cần cải thiện phòng bếp

10

Tuyệt vời
Vị trí tuyệt vời, các tiện nghi tốt, nhân viên thân thiện. Tuy nhiên, cần bổ sung thêm một số loại mì hoặc đồ ăn trong phòng như phòng như nhà. Căn hộ hai phòng ngủ mà chúng tôi muốn chuyển đến - một phát hiện tuyệt vời. Nhân viên rất tuyệt vời, luôn sẵn lòng giúp đỡ. Điều đó khiến chúng tôi rất hạnh phúc khi ở đó. Chổ nghỉ có vị trí tuyệt vời, gần chợ và nhiều cửa hàng tiện lợi mở cửa 24/24. Dịch vụ vệ sinh phòng hàng ngày và an ninh tốt. Phòng bếp cần được cải thiện hơn với sự thiếu hụt một số dụng cụ cần thiết mà chúng tôi phải tự trang bị.
Đánh giá này có hữu ích với bạn không?
H
Hoàng
18/11/2020
Khác

Tuyệt vời

9.0

Tuyệt vời
Đánh giá này có hữu ích với bạn không?
T
Thi
07/07/2020
Khác

Ngạc nhiên

10

Tuyệt vời
Mọi thứ đều rất tốt!
Đánh giá này có hữu ích với bạn không?
N
Nguyễn
03/06/2020
Khác

An Ninh, cảm thấy hài lòng, rất ưng ý với đồ dùng phòng bếp đầy đủ không thiếu gì cả.

9.6

Tuyệt vời
Phòng 37 M không có bàn trang điểm cho phụ nữ 🤪, nếu có là chuẩn 5 sao 😊
Đánh giá này có hữu ích với bạn không?
KT
Khách lưu trú
22/04/2020
Khác

Excellent Location

8.0

Rất tốt
We stayed for 3 nights in February, there was no "wow" factor, however, the apartment was everything we needed, a double room, lounge,bathroom and kitchen. It was very secure - doormen outside the building, reception then a door from the lift which had to be opened with a key card and finally the room door. It was clean and functional with daily housekeeping, the best thing, however, was the location, it is literally 50m from the Bui Vien Walking St where there are plenty of bars/restaurants/travel agents to book tours. There is a rooftop bar in the same building as the apartments which is very highly rated on Trip Advisor but although it did have good views over the city and a nice atmosphere, we found the drinks to be expensive and the menu very limited - mainly burgers, we found a much better roof bar/restaurant 2 minutes walk away. Should we return to HCM we would definitely stay here again.
Đánh giá này có hữu ích với bạn không?
D
Dineshwar
10/03/2020
Khác

Good Experience.

9.0

Tuyệt vời
good staff. Timely cleaning of Room, Very good loaction
Đánh giá này có hữu ích với bạn không?
S
SUNGJIN
08/03/2020
Khác

Very good

9.6

Tuyệt vời
Good Good!!
Đánh giá này có hữu ích với bạn không?
P
PARK
21/02/2020
Khác

굿

9.2

Tuyệt vời
굿 친절 청결
Đánh giá này có hữu ích với bạn không?
P
PARK
19/02/2020
Khác

아주 마음에 드는 숙소였습니다

9.2

Tuyệt vời
호치민에서는 제일 좋아요 깨끗하고 시설이 좋아요
Đánh giá này có hữu ích với bạn không?
B
Brian
18/02/2020
Khác

Tuyệt vời

9.0

Tuyệt vời
Đánh giá này có hữu ích với bạn không?
P
Peter
14/02/2020
Khác

Rất tốt

8.0

Rất tốt
Clean, well staffed, good location.
Đánh giá này có hữu ích với bạn không?
p
pi
12/01/2020
Khác

服務人員態度很好

9.2

Tuyệt vời
服務人員跟保衛人員態度很好,只是離酒吧街太近晚上有點吵
Đánh giá này có hữu ích với bạn không?
KT
Khách lưu trú
10/01/2020
Khác

Arrived and left sharpish

2.0

Kém
Room was under the roof top bar, DJ with a massive speaker above the bedroom, bar open till 2am....I don't think so, checked out and moved to a better hotel... we were shattered from travelling and had to be up really the next day for a tour.....really annoyed and upset...
Đánh giá này có hữu ích với bạn không?
S
SUNGJIN
05/01/2020
Khác

Good!!!

9.6

Tuyệt vời
Good!!!
Đánh giá này có hữu ích với bạn không?
KT
Khách lưu trú
03/01/2020
Khác

Tính phí cho chúng tôi 18,6 usd cho một thẻ Key đơn giản

2.0

Kém
Đó là thẻ RFID Key được sản xuất tại Trung Quốc hoặc tại Việt Nam. Các quầy làm cho chúng tôi trả 18. 6 học giả cho một plastkc wich trong điên rồ. Anh chàng tiếp tân cũng rất thô lỗ sáng nay so với người kia.
Đánh giá này có hữu ích với bạn không?
KT
Khách lưu trú
14/12/2019
Khác

Giá trị tốt, vị trí và một thanh TUYỆT VỜI trên mái nhà!

10

Tuyệt vời
Tôi lấy một căn hộ 2 phòng ngủ và 1 phòng ngủ và chúng được trang bị rất tốt. Mặc dù chúng tôi ở đó chỉ trong 2 đêm, nhưng sẽ ổn hơn nếu bạn ở lại lâu hơn. Như một phần thưởng, chúng tôi đã phát hiện ra Banana Mama, một quán bar đẹp trên mái nhà với dịch vụ tuyệt vời và giờ hạnh phúc 5 - 7 giờ tối tất cả các ngày trừ Thứ Sáu & Thứ Bảy.
Đánh giá này có hữu ích với bạn không?

Câu hỏi thường gặp về Mayfair Suites

Thời gian check-in, check-out của Mayfair Suites?

Mayfair Suites có thời gian check-in từ 14:00 và thời gian check-out trước 12:00.

Mayfair Suites có mấy tầng và có bao nhiêu phòng nghỉ?

Mayfair Suites có 10 tầng và 28 phòng.

Tôi muốn được tư vấn và hỗ trợ đặt phòng Mayfair Suites bằng cách nào?

Hot line miễn phí hỗ trợ đặt phòng tại Mytour 1900 2083 phục vụ 24/7

Người dùng đánh giá thế nào về Mayfair Suites?

Đánh giá dựa trên thang điểm 10 :
  • Vị trí : 9.2
  • Giá phòng : 9.2
  • Phục vụ : 9.2
  • Vệ sinh : 9.2
  • Tiện nghi : 9.2
  • Mayfair Suites cách trung tâm Quận 1, Hồ Chí Minh bao xa?

    Mayfair Suites cách trung tâm Quận 1, Hồ Chí Minh 1km

    Mayfair Suites cách sân bay gần nhất bao xa?

    Mayfair Suites cách sân bay gần nhất 10km

    Mayfair Suites có các tiện ích nào nổi bật?

  • Hình thức thanh toán: American Express
  • Phương tiện đi lại: Đưa/đón khách sân bay, Bãi đỗ xe
  • Dịch vụ lễ tân: Lễ tân 24h, Bán tour, Giữ hành lý
  • Internet: Internet miễn phí.
  • Dịch vụ lau dọn: Dọn phòng hàng ngày, Ủi đồ, Dịch vụ giặt là
  • Hỗ trợ người khuyết tật: Lối vào người khuyết tật
  • Dịch vụ nhà hàng: Quầy bar, Bữa sáng
  • Tiện ích tổng quát cho khách sạn: Ban công, Điều hoà nhiệt độ, Thang máy
  • Các lưu ý khi đặt phòng tại Mayfair Suites?

    Chính sách chung:

    Không cho phép hút thuốc

    Không cho phép thú cưng

    Không cho phép tổ chức tiệc / sự kiện


    Chính sách trẻ em:

    Trẻ em từ 13 tuổi sẽ được xem như người lớn

    Quý khách hàng vui lòng nhập đúng số lượng khách và tuổi để có giá chính xác.


    logo_mytour_footer

    Công ty cổ phần du lịch Việt Nam VNTravel

    Tổng đài chăm sóc: 1900 2083

    Email: [email protected]

    Văn phòng Hà Nội: Tầng 11, Tòa Peakview, 36 Hoàng Cầu, Đống Đa

    Văn phòng HCM: Tầng 3, Tòa nhà ACM, 96 Cao Thắng, Quận 3

    Khách hàng và đối tác

    Mytour là thành viên của VNTravel Group - Một trong những tập đoàn đứng đầu Đông Nam Á về du lịch trực tuyến và các dịch vụ liên quan.

    Copyright © 2020 - CÔNG TY CỔ PHẦN DU LỊCH VIỆT NAM VNTRAVEL - Đăng ký kinh doanh số 0108886908 - do Sở Kế hoạch và Đầu tư thành phố Hà Nội cấp lần đầu ngày 04 tháng 09 năm 2019