Địa điểm
Ngày đến
T4, 01 tháng 5
1
Ngày về
T5, 02 tháng 5
Số phòng, số khách
1 phòng, 2 người lớn, 0 trẻ em

Trải nghiệm - Review - Đánh Giá Famiana Green Villa - mới nhất 5/2024

8.4Rất tốt(52 đánh giá)
Cửa Lấp Trần Hưng Đạo, Phú Quốc, Kiên Giang

Thông tin khách sạn

Famiana Green Villa
Famiana Green Villa là khách sạn nằm ở vị trí thuận lợi trên Đảo Phú Quốc, chỉ cách trung tâm thành phố 4km. Khách sạn có nhiều dịch vụ hàng đầu như dịch vụ phòng 24 giờ, miễn phí wifi tất cả các phòng, an ninh 24 giờ, dịch vụ taxi, cửa hàng quà tặng. Với 40 phòng khách được trang bị nhiều tiện nghi như tivi màn hình phẳng, cafe hòa tan miễn phí, trà miễn phí, dép, ghế sofa. Khách sạn còn có sân golf mini, bãi biển riêng, phòng thể dục, phòng sauna, hồ bơi ngoài trời. Ngoài ra, khách sạn còn cung cấp nhiều tiện ích và dịch vụ đa dạng như dịch vụ giặt là, dịch vụ làm đẹp, phòng massage & spa, quán Bar cạnh hồ bơi, dịch vụ xe đưa đón, dịch vụ đổi ngoại tệ, nhà hàng phục vụ các món ăn, hồ bơi cho trẻ em, tiện ích cho người khuyết tật, hộp đêm. Khách sạn còn có phòng tập thể dục đầy đủ tiện nghi và thiết bị thể thao dưới nước. Khách sạn cách Chùa Sư Muôn 1,6 km và sân bay quốc tế Phú Quốc 4 km. Giờ check-in là 14:00 và check-out là 12:00 ngày kế tiếp.

Tóm tắt đánh giá khách sạn

Famiana Resort & Spa là một khách sạn tuyệt vời để lưu trú tại Việt Nam. Với các phòng rộng rãi và đẹp, khách sạn này cung cấp đầy đủ tiện nghi và dịch vụ chất lượng. Bạn có thể tận hưởng tầm nhìn ra biển từ phòng và thưởng thức món ăn ngon tại nhà hàng. Bãi biển gần khách sạn sạch sẽ và có nhiều giường tắm nắng. Nhân viên lễ tân thân thiện và nhiệt tình, luôn sẵn sàng hỗ trợ bạn. Ngoài ra, khách sạn cũng có hồ bơi và khu vườn xanh mát. Nếu bạn đang tìm kiếm một nơi lý tưởng để nghỉ ngơi và thư giãn, Famiana Resort & Spa là sự lựa chọn hoàn hảo.

Đánh giá đã được xác nhận từ những khách thực sự đặt phòng tại đây

Điểm đánh giá trung bình

Ảnh người đặt phòng chụp lại thực tế

Nội dung đánh giá, phản hồi từ người dùng

Đánh giá bởi Người đi công tác

Đánh giá bởi Các cặp đôi

Đánh giá bởi Gia đình có em bé

Đánh giá bởi Nhóm bạn bè

Đánh giá
100% đánh giá từ khách hàng đặt phòng trên Mytour
8.4
Rất tốt
Tuyệt vời

24

Xuất sắc

18

Tốt

2

Trung bình

6

Kém

2

Vị trí

8.6

Giá cả

8.4

Phục vụ

8.6

Vệ sinh

8.6

Tiện nghi

8.6

Xem tất cả đánh giá Famiana Green Villa
Sắp xếp 
Mới nhất

Các đánh giá Famiana Green Villa mới nhất từ người dùng đã được xác thực

VO
Võ Thị Kim Oanh
02/12/2023
1 đêmtháng 11, 2023
other

Trải nghiệm tuyệt vời tại resort

10

Tuyệt vời
Chúng tôi rất vui vì đã chọn lưu trú ở đây. Phòng rộng, đẹp và đầy đủ tiện nghi như đồ vệ sinh cá nhân, dép xỏ ngón, túi đi biển, trái cây và nước miễn phí. Bãi biển buổi chiều tuyệt đẹp. Khách sạn gần các nhà hàng, siêu thị và có dịch vụ đưa đón sân bay miễn phí. Tiện ích tốt như phiên tennis, bắn cung miễn phí, bữa sáng ngon. Villa riêng tư với hồ bơi đẹp. Mặc dù có những điểm cần cải thiện như wifi yếu, nhưng chúng tôi vẫn rất hài lòng và sẽ giới thiệu resort này.
Đánh giá này có hữu ích với bạn không?
TN
Tô Xuân Nghi
01/12/2023
2 đêmtháng 11, 2023
couple

Trải nghiệm tuyệt vời tại khách sạn

8.0

Rất tốt
Khách sạn có số lượng phòng tốt, từ giường đến bộ khăn trải giường đều chất lượng. Vị trí thuận tiện với nhiều nhà hàng, cửa hàng lưu niệm xung quanh. Nhân viên lễ tân rất hỗ trợ. Không gian ngoại thất được chăm sóc tốt, có nhiều cây xanh. Nhà hàng đa dạng và ngon miệng, đặc biệt bữa sáng. Hồ bơi hoàn hảo và bãi biển tuyệt vời. Dịp lưu trú đẹp nhất trong năm với không gian khách sạn tuyệt vời và bãi biển trong xanh. Lễ tân nhanh nhẹn trong việc làm thủ tục nhận phòng. Hẹn sớm gặp lại!
Đánh giá này có hữu ích với bạn không?
PN
Phạm Nguyễn Thị Phi Nhung
29/11/2023
2 đêmtháng 11, 2023
other

Khu nghỉ tuyệt vời nhưng có một số điểm cần cải thiện

10

Tuyệt vời
Địa điểm này rộng rãi, thoải mái, và sạch sẽ, với nhân viên thân thiện, nhiệt tình. Sáng hơi khan món ăn. Khu nghỉ có hai phần phân chia bởi một con đường lớn, chúng tôi ở phần "Green Villa" không có bãi biển nhưng thực tế chúng tôi rất thích. Khu vườn được duy trì rất tốt, sạch sẽ và hồ bơi rất lớn. Bãi biển cũng sạch sẽ, nhưng một số công trình xây dựng xung quanh có thể gây khó chịu. Khách sạn cung cấp các dịch vụ tốt nhưng nên cải thiện không gian ăn sáng và cải thiện thêm chỗ đậu đứng xe máy. Tôi vẫn cảm thấy hài lòng và sẽ quay lại nơi này.
Đánh giá này có hữu ích với bạn không?
PH
Phạm Phi Hưng
29/11/2023
2 đêmtháng 11, 2023
other

Trải nghiệm tuyệt vời tại resort

10

Tuyệt vời
Resort tuyệt vời với dịch vụ tốt, nhân viên thân thiện và chu đáo. Nhóm nhân viên Tường Vi, Vũ, Hào và Kiên đặc biệt tận tâm, khiến chúng tôi cảm thấy như ở nhà. Phòng ở khu vực bãi biển rộng rãi, thoải mái với tầm nhìn ra biển tuyệt vời. Bữa sáng đa dạng và ngon miệng. Nhà hàng cũng rất tốt, đa dạng các món ăn phong phú. Hồ bơi và bãi biển đẹp, có nhân viên cứu hộ, ghế nằm, khăn tắm và dịch vụ bar. Mặc dù vị trí thuận lợi nhưng không đẹp, nhưng chất lượng dịch vụ đáng giá.
Đánh giá này có hữu ích với bạn không?
TA
Triệu Việt Anh
28/11/2023
1 đêmtháng 11, 2023
other

Kỳ nghỉ thư giãn tuyệt vời!

10

Tuyệt vời
Tôi cho rằng địa điểm này rất tuyệt! Đội ngũ nhân viên cực kỳ thân thiện và hữu ích. Buffet sáng tuyệt vời! Phòng sạch sẽ và đẹp. Tuyệt vời nếu quán bar trên bãi biển mở cửa, nhưng chúng tôi đến vào mùa thấp nên tôi hiểu. Khu nghỉ dưỡng có thể thu thêm doanh thu từ đồ uống nếu mở cửa! Bạn vẫn có thể đặt đồ uống trên bãi biển, nhưng mất một chút thời gian và bia nhanh chóng nóng. Công viên mini golf và bắn cung là điểm nhấn thú vị, cũng có thể thuê xe máy tại khu nghỉ dưỡng. Gợi ý ăn uống từ nhân viên rất tốt! Hoàng hôn rất đẹp! Mặc dù, tôi cảm thấy hơi lạ khi có công việc sửa chữa trên bãi biển vào ngày thứ bảy cuối cùng khi chúng tôi ở đó. Nhưng chúng tôi đã có khoảng thời gian tuyệt vời và chắc chắn sẽ giới thiệu địa điểm này.
Đánh giá này có hữu ích với bạn không?
PT
Phạm Đình Toãn
26/11/2023
2 đêmtháng 11, 2023
other

Trải nghiệm đáng giá tại khách sạn

8.0

Rất tốt
Khách sạn có đội ngũ nhân viên rất thân thiện, phục vụ tốt. Đồ ăn và đồ uống rất ngon, cùng với các dịch vụ massage tuyệt vời. Tôi cũng trải qua liệu pháp tẩy tế bào chết bằng muối, tuy nhiên tôi thích hạt muối lớn hơn. Tủ lạnh mini của tôi không lạnh, tuy nhiên sau khi thông báo cho lễ tân thì không được sửa chữa. Vị trí hơi xa trung tâm nhưng dịch vụ tốt đã bù đắp. Phong cảnh xung quanh và các bungalow được bài trí rất tốt với đầy đủ tiện nghi hiện đại. Bãi biển dài rộng rãi thích hợp cho việc đi bộ hoặc chạy bộ buổi sáng.
Đánh giá này có hữu ích với bạn không?
DL
Dương Hải Lâm
25/11/2023
2 đêmtháng 11, 2023
other

Trải nghiệm tốt tại khách sạn

8.0

Rất tốt
Khách sạn cung cấp súp miễn phí cho trẻ dưới 2 tuổi, nhân viên thân thiện và nhiệt tình. Bãi biển đẹp, phòng ổn, buffet sáng tạm chấp nhận. Không gian yên tĩnh và thư giãn. Nhân viên thân thiện, tuy nhiên, cần tăng cường vệ sinh và ánh sáng ở khu vườn. Giá minibar hợp lý. Sẽ muốn quay lại một ngày nào đó. Hồ bơi không sử dụng nhiều clo, tạo cảm giác tắm thoải mái. Mọi thứ đều tốt, chỉ cần cải thiện thêm buffet sáng với thêm một số món ăn Việt Nam. Sẽ lựa chọn quay lại nếu có dịp đến Phú Quốc.
Đánh giá này có hữu ích với bạn không?
VH
Võ Hồ Diễm Hương
24/11/2023
1 đêmtháng 11, 2023
other

Trải nghiệm tại Famiana Green Villa

8.0

Rất tốt
Famiana Green Villa nằm gần sân bay và chợ đêm, gần nhà hàng cua biển. Hồ bơi riêng của villa rộng và sâu. Tuy nhiên, có mùi hôi trong phòng tắm. Ngoại trừ điều này, mọi thứ đủ để nghỉ ngơi và tận hưởng kỳ nghỉ. Đội ngũ nhân viên rất tốt bụng và luôn vui vẻ. Resort này có cảnh đẹp, hồ bơi lớn, bãi biển sạch sẽ và không khí trong lành. Dịch vụ tốt, đáng giới thiệu cho gia đình, đôi lứa và bạn bè.
Đánh giá này có hữu ích với bạn không?
NT
Nguyễn Thị Ý Thơ
23/11/2023
1 đêmtháng 11, 2023
other

Trải nghiệm tuyệt vời tại Famiana

8.0

Rất tốt
Kỳ nghỉ tuyệt vời tại Famiana với bãi biển và hồ bơi riêng tư tuyệt vời. Điểm sáng là sự thân thiện, nhiệt tình của đội ngũ nhân viên từ lễ tân, buồng phòng, nhân viên phục vụ đồ ăn sáng và nhân viên cứu hộ bể bơi. Khách sạn mang đến trải nghiệm tiện nghi, lịch sự và chu đáo. Tổng thể, chúng tôi đã có một kỳ nghỉ đáng nhớ tại Famiana.
Đánh giá này có hữu ích với bạn không?
HH
Hà Huy Hiền
22/11/2023
2 đêmtháng 11, 2023
other

Kỳ nghỉ đáng nhớ tại Famiana Green Villa

10

Tuyệt vời
Famiana Green Villa là điểm nghỉ tuyệt vời với đội ngũ nhân viên thân thiện, nhiệt tình. Vị trí tốt giúp di chuyển dễ dàng đến các điểm du lịch. Phòng ốc sạch sẽ và tiện nghi, dịch vụ buffet sáng ngon miệng. Resort có khu vực chơi cho trẻ em và phòng đọc sạch sẽ. Mặc dù có vấn đề nhỏ với nhà vệ sinh, nhưng nếu không tính đến vấn đề này, resort thực sự tuyệt vời với mức giá phù hợp.
Đánh giá này có hữu ích với bạn không?
LH
Lê Thị Hiệp
21/11/2023
1 đêmtháng 11, 2023
other

Trải nghiệm ấn tượng tại khách sạn

8.0

Rất tốt
Tôi đã ở trong villa riêng có hồ bơi. Điểm đặc biệt là đội ngũ nhân viên vô cùng thân thiện và nhiệt tình. Villa ấm cúng với tầm nhìn đẹp ra hồ bơi và được bao quanh bởi cây xanh. Tôi rất ấn tượng với sự chu đáo của nhân viên, đặc biệt là việc hỗ trợ khi con tôi cần đi cấp cứu lúc nửa đêm. Tôi muốn gửi lời cảm ơn đặc biệt tới nhân viên khách sạn đã hỗ trợ chúng tôi trong tình huống khẩn cấp đó. Sẽ quay lại lần sau với khách sạn này.
Đánh giá này có hữu ích với bạn không?
Tran Loi
02/01/2021
1 đêmtháng 12, 2020
Cặp đôi

Dịch vụ tại khách sạn rất tuyệt vời

9.2

Tuyệt vời
Chúng tôi đã ở lại Famiana Resort & Spa trong 2 tuần vào Giáng sinh và năm mới. Các nhân viên rất tốt và có tâm. Chúng tôi tsẽ giới thiệu khách sạn tuyệt vời này cho mọi người biết. Sẽ ghé lại vào một dịp gần nhất.
Đánh giá này có hữu ích với bạn không?
Tran Cuong
02/01/2021
1 đêmtháng 12, 2020
Gia đình có em bé

Nhân viên tuyệt vời, một ốc đảo xanh mát mẻ

9.2

Tuyệt vời
Chúng tôi rất vui vì đã chọn lưu trú ở đây. Các phòng rộng và đẹp và có mọi thứ bạn cần, đồ vệ sinh cá nhân, dép xỏ ngón, túi đi biển, trái cây và nước miễn phí. Đi xuống và ngắm hoàng hôn tuyệt đẹp bên bãi biển buổi chiều. Ngay bên ngoài khách sạn thì có các nhà hàng và siêu thị.
Đánh giá này có hữu ích với bạn không?
Toi Tinh Tien
19/10/2020
1 đêmtháng 10, 2020
Cặp đôi

Hai tuần nghỉ lễ đáng giá

9.4

Tuyệt vời
Phòng tuyệt vời với tầm nhìn ra biển, Nhân viên rất thân thiện và nhiệt tình. Khách sạn yên tĩnh, hồ bơi tốt và rất gần biển. Bãi biển sạch nhưng hơi nhỏ, với nhiều giường tắm nắng. Nhiều nhà hàng xung quanh.
Đánh giá này có hữu ích với bạn không?
TL
Thi M. T. L.
28/09/2020
Khác

8.6

Rất tốt
Món ăn ngon. Lễ tân lịch sự.Phòng ở sạch sẽ. Nhà vệ sinh rộng rãi, sạch, đẹp.Tuy nhiên vì các khu nghỉ ở cách xa lễ tân nên cần thông suốt điện thoại để tiện lợi cho khách khi cần sự hỗ trợ của nhân viên lễ tân.
Đánh giá này có hữu ích với bạn không?
Minh Nhai
27/09/2020
1 đêmtháng 9, 2020
Cặp đôi

Vị trí khách sạn gần trung tâm và có nhiều cửa hàng xung quanh

9.0

Tuyệt vời
Chà. Đây là một nơi tuyệt vời để ở cho các cặp đôi và gia đình. Tất cả các tiện ích bạn có thể mong muốn bao gồm cả wifi ngay trên bãi biển. Các nhà hàng chỉ cách nhau có 1 phút đi bộ.
Đánh giá này có hữu ích với bạn không?
L
Loi
18/09/2020
Khác

Tuyệt vời

9.0

Tuyệt vời
Đánh giá này có hữu ích với bạn không?
Tin Tin
13/08/2020
1 đêmtháng 8, 2020
Cặp đôi

Hẹn sớm gặp lại vào một dịp gần nhất

9.2

Tuyệt vời
Chúng tôi đã ở đó vào thời điểm đẹp nhất trong năm. Khách sạn rất đẹp, không có gì để phàn nàn. Bãi biển trong xanh và tuyệt vời. Lễ tân hỗ trợ làm thủ tục nhận phòng nhanh chóng.
1Đánh giá này có hữu ích với bạn không?
Tien Vung
02/08/2020
1 đêmtháng 7, 2020
Gia đình có em bé

Trải nghiệm tuyệt vời ở đảo Phú Quốc

8.8

Rất tốt
Chúng tôi tổ chức sinh nhật lần thứ 60 cho vợ chồng tôi, khách sạn đã cung cấp một chiếc bàn đẹp trên bãi biển với nến và hoa. Nhà gỗ bên bãi biển tuyệt vời, khu vườn tuyệt vời rất mát và xanh. Nhân viên hỗ trợ nhiệt tình và thân thiện.
Đánh giá này có hữu ích với bạn không?
Trinh Hung
14/06/2020
1 đêmtháng 6, 2020
Cặp đôi

Phòng siêu tiện nghi, rộng rãi, sạch sẽ

9.6

Tuyệt vời
Không gian ngoài trời được chăm sóc tốt và nhiều cây cối. Nhà hàng với thức ăn ngon, chất lượng tuyệt vời và đa dạng cho bữa ăn sáng. Hồ bơi hoàn hảo và bãi biển ngoạn mục.
Đánh giá này có hữu ích với bạn không?
Trinh Tung
20/03/2020
1 đêmtháng 3, 2020
Cặp đôi

Khách sạn đẹp và có vị trí thuận tiện

8.8

Rất tốt
Về số lượng phòng: mọi thứ đều trong tình trạng rất tốt, giường tuyệt vời, bộ khăn trải giường , tất cả mọi thứ đều đạt chuẩn. Xung quanh khách sạn có nhiều nhà hàng và cửa hàng bán đồ lưu niệm. Nhân viên lễ tân hỗ trợ tận tình.
Đánh giá này có hữu ích với bạn không?
E
Espenabra
21/01/2020
Khác

Quiet and comfortable hotel, a bit out of date

7.0

Tốt
Nice comfortable hotel. Quiet area with a jungle feeling to it. Stayed in one of the small houses behind the main hotel building, which is nice and quiet, but also 5-10min walk to the beach
Đánh giá này có hữu ích với bạn không?
V
VAN
10/09/2019
Khác

Resort cũng ổn

8.8

Rất tốt
Nhưng hơi cũ tí
Đánh giá này có hữu ích với bạn không?
E
Emma
23/05/2019
Khác

Xuất sắc

10

Tuyệt vời
Đánh giá này có hữu ích với bạn không?
H
Huyen
04/05/2019
Khác

Good

10

Tuyệt vời
Rất tốt, tôi sẽ đến lần tới
Đánh giá này có hữu ích với bạn không?
S
Sergey
18/04/2019
Khác

Not bad, but a little bit expencive

7.6

Tốt
Pool and pool area are good
Đánh giá này có hữu ích với bạn không?

Câu hỏi thường gặp về Famiana Green Villa

Thời gian check-in, check-out của Famiana Green Villa?

Famiana Green Villa có thời gian check-in từ 14:00 và thời gian check-out trước 12:00.

Famiana Green Villa có mấy tầng và có bao nhiêu phòng nghỉ?

Famiana Green Villa có 1 tầng và 40 phòng.

Tôi muốn được tư vấn và hỗ trợ đặt phòng Famiana Green Villa bằng cách nào?

Hot line miễn phí hỗ trợ đặt phòng tại Mytour 1900 2083 phục vụ 24/7

Người dùng đánh giá thế nào về Famiana Green Villa?

Đánh giá dựa trên thang điểm 10 :
  • Vị trí : 8.6
  • Giá phòng : 8.4
  • Phục vụ : 8.6
  • Vệ sinh : 8.6
  • Tiện nghi : 8.6
  • Famiana Green Villa cách trung tâm Phú Quốc, Kiên Giang bao xa?

    Famiana Green Villa cách trung tâm Phú Quốc, Kiên Giang 4km

    Famiana Green Villa cách sân bay gần nhất bao xa?

    Famiana Green Villa cách sân bay gần nhất 6km

    Famiana Green Villa có các tiện ích nào nổi bật?

  • Phương tiện đi lại: Đưa/đón khách sân bay, Cho thuê xe hơi
  • Dịch vụ lễ tân: Lễ tân 24h, Trợ giúp đặc biệt, Thu đổi ngoại tệ, Giữ hành lý, Bán tour
  • Internet: Internet miễn phí.
  • Dịch vụ lau dọn: Dọn phòng hàng ngày, Dịch vụ giặt là
  • Hỗ trợ người khuyết tật: Lối vào người khuyết tật, Hỗ trợ khiếm thị, Toilet người khuyết tật, Bồn rửa mặt thấp hơn
  • Dịch vụ nhà hàng: Nhà hàng, Quầy bar, Rượu vang/Sâm panh
  • Tiện ích tổng quát cho khách sạn: Ban công, Ban công, Sân vườn
  • Dịch vụ hồ bơi và chăm sóc sức khoẻ: Hồ bơi ngoài trời, Phòng tập gym, Phòng xông hơi, Phòng massage & spa, Dịch vụ làm đẹp
  • logo_mytour_footer

    Công ty cổ phần du lịch Việt Nam VNTravel

    Tổng đài chăm sóc: 1900 2083

    Email: [email protected]

    Văn phòng Hà Nội: Tầng 11, Tòa Peakview, 36 Hoàng Cầu, Đống Đa

    Văn phòng HCM: Tầng 3, Tòa nhà ACM, 96 Cao Thắng, Quận 3

    Khách hàng và đối tác

    Mytour là thành viên của VNTravel Group - Một trong những tập đoàn đứng đầu Đông Nam Á về du lịch trực tuyến và các dịch vụ liên quan.

    Copyright © 2020 - CÔNG TY CỔ PHẦN DU LỊCH VIỆT NAM VNTRAVEL - Đăng ký kinh doanh số 0108886908 - do Sở Kế hoạch và Đầu tư thành phố Hà Nội cấp lần đầu ngày 04 tháng 09 năm 2019