Địa điểm
Ngày đến
CN, 09 tháng 6
1
Ngày về
T2, 10 tháng 6
Số phòng, số khách
1 phòng, 2 người lớn, 0 trẻ em

Trải nghiệm - Review - Đánh Giá Hoàng Kim Apartment (Hoang Kim Apartments) - mới nhất 6/2024

Khách sạn căn hộ
6.6Trung bình(10 đánh giá)
Tầng 28, Mường Thanh Nha Trang Centre, 60 Trần Phú, Lộc Thọ, Nha Trang, Việt Nam

Thông tin khách sạn

Hoàng Kim Apartment (Hoang Kim Apartments)
Hoàng Kim Apartment là một khách sạn 3 sao nằm ở vị trí thuận lợi trong Lộc Thọ, Nha Trang, chỉ cách trung tâm thành phố và sân bay 29 km. Với việc mang lại dịch vụ cao cấp và vô số tiện nghi hiện đại, khách sạn cam kết sẽ đem đến cho khách một kỳ nghỉ thoải mái dễ chịu nhất. Khách sạn có phục vụ dịch vụ phòng 24 giờ, miễn phí wifi tất cả các phòng, an ninh 24 giờ, dịch vụ taxi, bãi đậu xe. Mỗi phòng được trang bị tivi màn hình phẳng, vật dụng dọn vệ sinh, cafe hòa tan miễn phí, trà miễn phí, nước uống chào đón miễn phí. Khách sạn còn có bãi biển riêng, phòng thể dục, hồ bơi ngoài trời, spa, massage giúp cho khách thư giãn sau một ngày khám phá các sự kiện thú vị trong thành phố.

Tóm tắt đánh giá khách sạn

Căn hộ chúng tôi thuê chỉ ở mức 2 sao vì đồ dùng trong căn hộ, phòng tắm cũ, thiếu đồ dùng cơ bản. Nhân viên của HK thì chậm chạp, nhầm lẫn trong việc đón khách, dẫn tầng, xếp phòng và làm mất nhiều thời gian khách phải chờ đợi, rất chán. Thang máy ít, 3 thang máy nên thường xuyên quá tải, chật chội. Rooms are really nice as are the staff! However the elevator’s are by far the worst I’ve ever encountered! Extremely slow and I don’t mean a couple of minutes I mean u can be waiting 15 minutes to get to your apartment! Also the swimming pool is in another building which you have to pay for! Tôi đã đi cùng với bạn của tôi tháng trước. Hoàng Kim là căn hộ rất sạch sẽ với tầm nhìn tuyệt đẹp ra biển, và dễ dàng tiếp cận nhiều điểm tham quan ở thành phố Nha Trang. Nó có giá trị. Hơn nữa, nhân viên tiếp tân hỗ trợ chúng tôi rất tử tế. Chúng tôi phát hiện ra khá nhanh khi đến căn hộ này được trang bị kém như thế nào. Các thiết bị bị thiếu hóa ra là ít nhất của những lo lắng của chúng tôi. Nó nhanh chóng đến nơi ánh sáng đã bị nhiễm khuẩn với gián, mặc dù nó đã được trên tầng 37. Trong vòng vài giờ đầu tiên chúng tôi đã giết chết 30, họ đã ở trong khăn sạch trên giường của chúng tôi, trong các tấm, trong tủ quần áo, trong tủ bếp, trong con dấu tủ lạnh, trong sành sứ. Chúng tôi tìm cách di chuyển đến nơi khác, nhưng tiếc là nó là TET và thị trấn đã đầy. Chủ sở hữu không thể cung cấp cho chúng tôi ở bất kỳ nơi nào khác vì vậy chúng tôi đã phải ở lại. Chúng tôi đã giết những con gián trong hàng tá hàng ngày. Cuối cùng (ngày thứ 4) chúng tôi được chuyển đến một căn hộ khác. Một lần nữa, trang bị kém, nhưng vẫn còn với gián chết và rất nhiều kiến nhỏ. Tôi có thể nói tránh nơi này bằng mọi giá, nhưng nếu bạn vẫn đang cân nhắc việc ở lại đây, dưới đây là một số tiêu cực khác: Căn hộ được trang bị kém, không dao, ly, ly, một đĩa. Căn hộ không có gì giống như mô tả. Không có sân hiên, không có ban công. Chủ sở hữu từ chối nói chuyện với chúng tôi về việc giảm giá - cô ấy đã hét lên với chúng tôi. Không có chăm sóc khách hàng nào. Cô ta tính tiền vào thẻ tín dụng của chúng tôi ba lần, mà không được phép, vì vậy chúng tôi đã bị tính phí 140% của giá đã thỏa thuận - tức là cô ấy đã lấy trộm từ chúng tôi - có, trộm cắp. Nó hiện đang trong tranh chấp thẻ tín dụng. Có 3 thang máy phục vụ 45 tầng căn hộ. Bạn phải đợi 15 - 20 phút chờ thang máy. OK một lần, nhưng nó đã tẻ nhạt sau một ngày hoặc lâu hơn. Đặc biệt là khi bạn phải đi 9 tầng để thấy người quản lý được hét lên vì họ sẽ không đến gặp chúng tôi. Thật khó tìm, xuống một con hẻm, ở bên cạnh một khách sạn. Nó hoàn toàn đắt đỏ. Bạn có thể nhận được tốt hơn nhiều (thậm chí quên về gián) cho ít hơn rất nhiều. Điều này cũng giao dịch như MiMi căn hộ, Centrel (sic) căn hộ vì vậy tôi sẽ tránh bất cứ điều gì tại địa chỉ này.

Đánh giá đã được xác nhận từ những khách thực sự đặt phòng tại đây

Điểm đánh giá trung bình

Ảnh người đặt phòng chụp lại thực tế

Nội dung đánh giá, phản hồi từ người dùng

Đánh giá bởi Người đi công tác

Đánh giá bởi Các cặp đôi

Đánh giá bởi Gia đình có em bé

Đánh giá bởi Nhóm bạn bè

Đánh giá
100% đánh giá từ khách hàng đặt phòng trên Mytour
6.6
Trung bình
Tuyệt vời

1

Xuất sắc

3

Tốt

1

Trung bình

2

Kém

3

Vị trí

6.6

Giá cả

6.6

Phục vụ

6.6

Vệ sinh

6.6

Tiện nghi

6.6

Xem tất cả đánh giá Hoàng Kim Apartment (Hoang Kim Apartments)
Sắp xếp 
Mới nhất

Các đánh giá Hoàng Kim Apartment (Hoang Kim Apartments) mới nhất từ người dùng đã được xác thực

NL
Nguyễn Hải Linh
20/11/2023
1 đêmtháng 11, 2023
other

Đánh giá chung về khách sạn

8.0

Rất tốt
Đánh giá tổng quan: Khách sạn phù hợp với giá cả, vị trí thuận tiện di chuyển. Nhân viên lịch sự, nhiệt tình và phòng ốc sạch sẽ. Tuy nhiên, thời gian chờ thang máy lâu và cần thông báo rõ ràng về quy định không hút thuốc trong tòa nhà và thang máy. Điểm cộng là phù hợp cho các nhóm nhỏ. Vị trí gần bãi biển chính và có tầm nhìn biển tuyệt vời. Dù vậy, có chút khó tìm địa điểm nhưng tổng thể, đây là một lựa chọn tốt.
Đánh giá này có hữu ích với bạn không?
T
Thanh
20/05/2019
Khác

Mọi thứ đều ko ổn

4.8

Kém
Căn hộ chúng tôi thuê chỉ ở mức 2 sao vì đồ dùng trong căn hộ, phòng tắm cũ, thiếu đồ dùng cơ bản..căn hộ nằm trong tòa ks Mường Thanh và đi vào con ngõ nhỏ bên hông ks nên dễ bị nhầm lẫn, khó tìm. Nhân viên của HK thì chậm chạp, nhầm lẫn trong việc đón khách, dẫn tầng, xếp phòng và làm mất nhiều thời gian khách phải chờ đợi, rất chán
Đánh giá này có hữu ích với bạn không?
AN
Anh T. N.
08/02/2019
Khác

6.4

Trung bình
Thang máy ít, 3 thang máy nên thường xuyên quá tải, chật chội
Đánh giá này có hữu ích với bạn không?
KT
Khách lưu trú
24/01/2019
Khác

Hoang Kim appartment

6.0

Trung bình
Rooms are really nice as are the staff! However the elevator’s are by far the worst I’ve ever encountered! Extremely slow and I don’t mean a couple of minutes I mean u can be waiting 15 minutes to get to your appartment! Also the swimming pool is in another building which you have to pay for!
Đánh giá này có hữu ích với bạn không?
KT
Khách lưu trú
18/06/2018
Khác

Vị trí tốt, tầm nhìn đẹp và đội ngũ nhân viên thân thiện

10

Tuyệt vời
Tôi đã đi cùng với bạn của tôi tháng trước. Hoàng Kim là căn hộ rất sạch sẽ với tầm nhìn tuyệt đẹp ra biển, và dễ dàng tiếp cận nhiều điểm tham quan ở thành phố Nha Trang. Nó có giá trị. Hơn nữa, nhân viên tiếp tân hỗ trợ chúng tôi rất tử tế.
Đánh giá này có hữu ích với bạn không?
KT
Khách lưu trú
10/03/2018
Khác

Nhìn đẹp, đó là điều tốt duy nhất ở đây ... xem các bức ảnh

2.0

Kém
Chúng tôi phát hiện ra khá nhanh khi đến căn hộ này được trang bị kém như thế nào. Các thiết bị bị thiếu hóa ra là ít nhất của những lo lắng của chúng tôi. Nó nhanh chóng đến nơi ánh sáng đã bị nhiễm khuẩn với gián, mặc dù nó đã được trên tầng 37. Trong vòng vài giờ đầu tiên chúng tôi đã giết chết 30, họ đã ở trong khăn sạch trên giường của chúng tôi, trong các tấm, trong tủ quần áo, trong tủ bếp, trong con dấu tủ lạnh, trong sành sứ. Chủ nhân đã cho chúng tôi một chiếc Raid và để chúng tôi giết chúng. Chất tẩy rửa được gửi vào, nhưng họ chỉ có một lon Cif và một cây lau. Để làm cho vấn đề tồi tệ hơn, không có nước nóng trong nhà bếp (yuk!) Và không có nước giặt hoặc vải. Vì vậy, cố gắng để làm sạch bất cứ điều gì trước khi chúng tôi thậm chí có thể có một cà phê là lớn như gián đã được trên tất cả mọi thứ. Chúng tôi tìm cách di chuyển đến nơi khác, nhưng tiếc là nó là TET và thị trấn đã đầy. Chủ sở hữu không thể cung cấp cho chúng tôi ở bất kỳ nơi nào khác vì vậy chúng tôi đã phải ở lại. Chúng tôi đã giết những con gián trong hàng tá hàng ngày. Cuối cùng (ngày thứ 4) chúng tôi được chuyển đến một căn hộ khác. Một lần nữa, trang bị kém, nhưng vẫn còn với gián chết và rất nhiều kiến ​​nhỏ. Tôi có thể nói tránh nơi này bằng mọi giá, nhưng nếu bạn vẫn đang cân nhắc việc ở lại đây, dưới đây là một số tiêu cực khác: Căn hộ được trang bị kém, không dao, ly, ly, một đĩa. Căn hộ không có gì giống như mô tả. Không có sân hiên, không có ban công. Chủ sở hữu từ chối nói chuyện với chúng tôi về việc giảm giá - cô ấy đã hét lên với chúng tôi. Không có chăm sóc khách hàng nào. Cô ta tính tiền vào thẻ tín dụng của chúng tôi ba lần, mà không được phép, vì vậy chúng tôi đã bị tính phí 140% của giá đã thỏa thuận - tức là cô ấy đã lấy trộm từ chúng tôi - có, trộm cắp. Nó hiện đang trong tranh chấp thẻ tín dụng. Có 3 thang máy phục vụ 45 tầng căn hộ. Bạn phải đợi 15 - 20 phút chờ thang máy. OK một lần, nhưng nó đã tẻ nhạt sau một ngày hoặc lâu hơn. Đặc biệt là khi bạn phải đi 9 tầng để thấy người quản lý được hét lên vì họ sẽ không đến gặp chúng tôi. Thật khó tìm, xuống một con hẻm, ở bên cạnh một khách sạn. Nó hoàn toàn đắt đỏ. Bạn có thể nhận được tốt hơn nhiều (thậm chí quên về gián) cho ít hơn rất nhiều. Điều này cũng giao dịch như MiMi căn hộ, Centrel (sic) căn hộ vì vậy tôi sẽ tránh bất cứ điều gì tại địa chỉ này. 60 Trần Phú # 30 - 34, # 33 - 40, # 43 - 30 Mường Thanh, Nha Trang Apartment, Nha Trang. Bạn đa được cảnh bao. Không có cách nào trên hành tinh này tôi từng ở lại đây một lần nữa.
Đánh giá này có hữu ích với bạn không?
S
Son
09/10/2017
Khác

Rất tốt

7.2

Tốt
Tạm được;thang máy quá tải
Đánh giá này có hữu ích với bạn không?
KT
Khách lưu trú
13/08/2016
Khác

Poor is me being nice

4.0

Kém
Forget anything they've said they have available to you other than wifi (pretty good), security guard who was very helpful but slept lots and lifts that were crazy slow! NO pool, NO private beach, (although the beach is a good distance being straight across the road), NO taxi service, NO airport transfer, NO room service, NO fitness suite, NO restaurant, NO spa & NO BAR!! False advertising at its finest. To start, it is extremely difficult to find. The taxi driver dropped us outside Hoang Kim hotel and refused to help us any further when we said this was not the apartments. The staff in the hotel were lovely and helpful, they informed us that it was down the alley way at the side of the hotel. There was one sign pointing to the apartments which was very difficult to spot. We couldn't have done it without help. When we got to the apartments, it was very confusing. The security guard worked the lift for us but we had no idea of where we were going or where to check in. After around 4mins the lift arrived (1 of 3 lifts that were insanely slow. An average wait of 5mins each time). When we got to floor 28, the staff were confused and not very helpful. They eventually showed us to our room, with very little information communicated to us. Very confusing. On first sight, the 2 bed apartment (tv/kitchen room with a dining table and a small 2 person sofa) looked nice enough. Wifi worked well in all rooms and air con in 2 but let out warm heat in the 2nd bedroom. However, although apparently new, the apartment floor was filthy, mould growing all around the bathroom, sofa/chairs stained with who knows what, shower hanging off, windows in one room jarred shut with wood; the whole apartment (and the building opposite) was still a building site. They had a separate room with what we assume was a washing machine but no instructions and nothing to actually wash clothes with. We were woken up around 9am every day by the cleaners that came in and swept a section of the kitchen floor and replaced towels (would have done bedding but we said it was unnecessary) but that was it. Dishes were not touched, floor was not properly cleaned. No utensils were provided in the kitchen, just 4 glasses and 2 mugs. We had to ask for more stuff one morning when we tried to make our own breakfast. One glass of which we were charged 30,000 dong due to an accident where it smashed. The staff member seemed to make this up on the spot and refused to give passports back until paid. To top this off, the hall was still being built and staff were pretty unhelpful and not very friendly. They just did not care. They did let us leave our bags when we went out for the day of check out but they were just left in the hall, behind a pillar, which could not be seen by the reception desk. For £150 for 3 nights, I would not recommend, could get far better for your money.
Đánh giá này có hữu ích với bạn không?
Y
Yeong
19/07/2016
Khác

good ocean view, location

8.4

Rất tốt
It is a bit difficult to find its location but is located near the main beach. Ocean view is awesome.
Đánh giá này có hữu ích với bạn không?
N
NGUYEN
14/07/2016
Khác

Hoang Kim Apartments

8.0

Rất tốt
It's good place for small groups!
Đánh giá này có hữu ích với bạn không?
V
Viet
24/05/2016
Khác

Mường Thanh Building

8.0

Rất tốt
Hài lòng: Giá tiền hợp lý với mức phòng như vậy. Vị trí rất thuận tiện cho việc di chuyển đến các chỗ khác Nhân viên lịch sự ,nhiệt tình, thân thiện Phòng ốc sạch sẽ Không hài lòng: Đợi thang máy quá lâu. Nên nhắc khách không hút thuốc trong building và thang máy Nên thêm bảng quy tắc sử dụng thang máy (cách sử dụng, ra vào, đợi....)
Đánh giá này có hữu ích với bạn không?

Câu hỏi thường gặp về Hoàng Kim Apartment (Hoang Kim Apartments)

Thời gian check-in, check-out của Hoàng Kim Apartment (Hoang Kim Apartments)?

Hoàng Kim Apartment (Hoang Kim Apartments) có thời gian check-in từ 14:00 và thời gian check-out trước 12:00.

Hoàng Kim Apartment (Hoang Kim Apartments) có mấy tầng và có bao nhiêu phòng nghỉ?

Hoàng Kim Apartment (Hoang Kim Apartments) có 1 tầng và 24 phòng.

Tôi muốn được tư vấn và hỗ trợ đặt phòng Hoàng Kim Apartment (Hoang Kim Apartments) bằng cách nào?

Hot line miễn phí hỗ trợ đặt phòng tại Mytour 1900 2083 phục vụ 24/7

Người dùng đánh giá thế nào về Hoàng Kim Apartment (Hoang Kim Apartments)?

Đánh giá dựa trên thang điểm 10 :
  • Vị trí : 6.6
  • Giá phòng : 6.6
  • Phục vụ : 6.6
  • Vệ sinh : 6.6
  • Tiện nghi : 6.6
  • Hoàng Kim Apartment (Hoang Kim Apartments) cách sân bay gần nhất bao xa?

    Hoàng Kim Apartment (Hoang Kim Apartments) cách sân bay gần nhất 29km

    Hoàng Kim Apartment (Hoang Kim Apartments) có các tiện ích nào nổi bật?

  • Phương tiện đi lại: Đưa/đón khách sân bay
  • Dịch vụ lễ tân: Lễ tân 24h, Thu đổi ngoại tệ, Giữ hành lý, Bán tour
  • Internet: Internet miễn phí.
  • Dịch vụ lau dọn: Dịch vụ giặt là
  • Dịch vụ nhà hàng: Nhà hàng, Quầy bar
  • Tiện ích tổng quát cho khách sạn: Thang máy
  • Dịch vụ hồ bơi và chăm sóc sức khoẻ: Hồ bơi ngoài trời, Phòng tập gym, Phòng xông hơi, Phòng massage & spa
  • logo_mytour_footer

    Công ty cổ phần du lịch Việt Nam VNTravel

    Tổng đài chăm sóc: 1900 2083

    Email: [email protected]

    Văn phòng Hà Nội: Tầng 11, Tòa Peakview, 36 Hoàng Cầu, Đống Đa

    Văn phòng HCM: Tầng 3, Tòa nhà ACM, 96 Cao Thắng, Quận 3

    Khách hàng và đối tác

    Mytour là thành viên của VNTravel Group - Một trong những tập đoàn đứng đầu Đông Nam Á về du lịch trực tuyến và các dịch vụ liên quan.

    Copyright © 2020 - CÔNG TY CỔ PHẦN DU LỊCH VIỆT NAM VNTRAVEL - Đăng ký kinh doanh số 0108886908 - do Sở Kế hoạch và Đầu tư thành phố Hà Nội cấp lần đầu ngày 04 tháng 09 năm 2019