Địa điểm
Ngày đến
T3, 07 tháng 5
1
Ngày về
T4, 08 tháng 5
Số phòng, số khách
1 phòng, 2 người lớn, 0 trẻ em

Trải nghiệm - Review - Đánh Giá Asian Ruby Center Point Hotel - mới nhất 5/2024

7.6Tốt(115 đánh giá)
46-48 Mạc Thị Bưởi, Quận 1, Hồ Chí Minh

Thông tin khách sạn

Asian Ruby Center Point Hotel
Asian Ruby Center Point Hotel là khách sạn hiện đại nằm ở vị trí thuận tiện, chỉ cách 800m từ chợ Bến Thành nổi tiếng. Khách sạn cung cấp bữa sáng tự chọn miễn phí, truy cập Internet miễn phí và các phòng nghỉ được trang trí nội thất trang nhã. Các dịch vụ hỗ trợ bao gồm đổi ngoại tệ, két sắt, dịch vụ giặt là, giặt khô, dọn phòng hằng ngày và giữ hành lý. Du khách có thể thưởng thức đủ loại món ăn ngon của Việt Nam và phương Tây tại nhà hàng ngay trong khuôn viên. Quận 1 là lựa chọn tuyệt vời cho du khách thích bảo tàng, mua sắm và lịch sử. Giờ check-in là 14:00 và check-out là 12:00 ngày kế tiếp.

Tóm tắt đánh giá khách sạn

Asian Ruby Center Point là một khách sạn tuyệt vời tại trung tâm thành phố Hồ Chí Minh. Khách sạn có vị trí đắc địa, chỉ cách các điểm tham quan chính và phố đi bộ khoảng 5-10 phút đi bộ. Phòng ốc rất sạch sẽ và tiện nghi, bao gồm cả máy sấy tóc, két an toàn, tủ quần áo và ấm đun nước điện. Nhân viên rất thân thiện và hỗ trợ. Bữa sáng trên sân thượng rất ngon và phong phú. Khách sạn cũng rất thân thiện với môi trường, không sử dụng nhựa. Tổng thể, Asian Ruby Center Point là một lựa chọn tuyệt vời cho du khách muốn thư giãn và khám phá thành phố Hồ Chí Minh.

Đánh giá đã được xác nhận từ những khách thực sự đặt phòng tại đây

Điểm đánh giá trung bình

Ảnh người đặt phòng chụp lại thực tế

Nội dung đánh giá, phản hồi từ người dùng

Đánh giá bởi Người đi công tác

Đánh giá bởi Các cặp đôi

Đánh giá bởi Gia đình có em bé

Đánh giá bởi Nhóm bạn bè

Đánh giá
100% đánh giá từ khách hàng đặt phòng trên Mytour
7.6
Tốt
Tuyệt vời

27

Xuất sắc

45

Tốt

3

Trung bình

25

Kém

15

Vị trí

7.6

Giá cả

7.6

Phục vụ

7.6

Vệ sinh

7.6

Tiện nghi

7.6

Xem tất cả đánh giá Asian Ruby Center Point Hotel
Sắp xếp 
Mới nhất

Các đánh giá Asian Ruby Center Point Hotel mới nhất từ người dùng đã được xác thực

ĐT
Đào Thị Thùy
25/11/2023
2 đêmtháng 11, 2023
other

Đánh Giá Tổng Quan về Khách Sạn

8.0

Rất tốt
Khách sạn có vị trí tốt, phòng sạch sẽ và mới. Phòng tắm cũng tốt, mặc dù gặp vấn đề với hệ thống sưởi, đôi khi quá nóng và đôi khi quá lạnh. Nhân viên thân thiện và vị trí tuyệt vời, nằm ngay trung tâm thành phố. Có một số vấn đề về máy lạnh cũ, và cúp nước nhưng tổng thể là khách sạn tốt.
Đánh giá này có hữu ích với bạn không?
MA
Mai Tuấn Anh
24/11/2023
1 đêmtháng 11, 2023
other

Trải Nghiệm Tốt

8.0

Rất tốt
Khách sạn tuyệt vời với vị trí gần trung tâm Sài Gòn, điểm tuyệt vời cho bữa sáng và đội ngũ thân thiện. Phòng sạch sẽ, dù nhỏ, nhưng khu vực tiếp tân và công cộng rất độc đáo. Một lựa chọn tốt với giá phù hợp. Tôi ấn tượng với sự thân thiện của nhân viên và nhận thức về bảo vệ môi trường. Bữa sáng trên sân thượng rất ngon, đồ ăn phong phú. Một khách sạn không sang trọng nhưng văn minh và thân thiện, gây ấn tượng tích cực. Tôi sẽ quay trở lại lần sau.
Đánh giá này có hữu ích với bạn không?
NT
Ngô Gia Thái
23/11/2023
1 đêmtháng 11, 2023
other

Trải nghiệm tốt với vị trí thuận lợi

8.0

Rất tốt
Khách sạn tuyệt vời với vị trí trung tâm thuận lợi và phòng ốc sạch sẽ, đặc biệt ở tầng 6 có kích thước phòng tốt và truyền thống. Dù bữa sáng có thể cần cải thiện, nhưng vẫn đáp ứng nhu cầu cơ bản. Nhân viên thân thiện và hữu ích, cung cấp trải nghiệm dễ chịu, đặc biệt nếu bạn định ở trung tâm thành phố với giá phải chăng. Nếu bạn muốn thưởng thức ẩm thực đường phố, có nhiều lựa chọn tốt ngay bên ngoài cửa khách sạn.
Đánh giá này có hữu ích với bạn không?
LN
Lê Thị Thanh Ngân
22/11/2023
1 đêmtháng 11, 2023
other

Hài lòng và Thuận Tiện

10

Tuyệt vời
Khách sạn này đáp ứng mọi mong đợi: vị trí tuyệt vời, sảnh tiếp khách ấm cúng, và phòng ốc sạch sẽ với dịch vụ thân thiện. Bữa sáng ngon miệng, phong phú với đủ lựa chọn. Điểm đặc biệt: mùi thơm sả lan tỏa khắp không gian. Đây là lựa chọn ổn cho chuyến du lịch cá nhân, dễ di chuyển tới trung tâm thành phố Hồ Chí Minh.
Đánh giá này có hữu ích với bạn không?
NH
Nguyễn Đức Hảo
20/11/2023
2 đêmtháng 11, 2023
other

Đơn giản, giá cả hợp lý, dịch vụ tốt, vị trí tuyệt vời!

8.0

Rất tốt
Khách sạn đơn giản gần các điểm du lịch ở Quận 1. Chúng tôi gần như đi bộ đến những điểm du lịch nổi bật của TP.HCM. Xung quanh có nhiều nhà hàng và cửa hàng tiện lợi. Những yêu cầu của chúng tôi sau khi đặt phòng trực tuyến được đáp ứng khi chúng tôi đến. Quá trình check-in đơn giản, ngay cả khi chúng tôi đến sau nửa đêm. Phòng khách sạn nhỏ hơn so với mong đợi, nhưng phòng tắm rộng rãi. Máy nước nóng hoạt động tốt suốt thời gian lưu trú. Bữa sáng tại sân thượng cũng tốt, nhưng chúng tôi đề xuất nên có nhiều lựa chọn hơn.
Đánh giá này có hữu ích với bạn không?
Lê Mạnh Đức
18/11/2023
2 đêmtháng 11, 2023
other

Nhận Xét Tổng Quan về Khách Sạn

8.0

Rất tốt
Khách sạn này có vị trí tốt và giá trị tuyệt vời. Phòng sạch sẽ, nhưng phòng tắm có bồn tắm không cần thiết, nên chuyển sang phòng tắm có vòi sen. Buffet sáng ở tầng tám tuyệt vời, mặc dù cần nhiều lựa chọn ngũ cốc hơn. Phòng cũng có những điểm nhấn đẹp như áo choàng tắm và dép êm. Nhân viên rất nhiệt tình và địa điểm rất thuận tiện. Xứng đáng để ở đây.
Đánh giá này có hữu ích với bạn không?
ĐÁ
Đỗ Minh Ánh
17/11/2023
1 đêmtháng 11, 2023
other

Trải Nghiệm Tuyệt Vời tại Trung Tâm Sài Gòn

10

Tuyệt vời
Asian Ruby Central là một điểm dừng tuyệt vời tại trung tâm Thành phố Hồ Chí Minh. Khách sạn này nổi bật với nhân viên thân thiện, chuyên nghiệp, phòng tiện nghi và bữa sáng ngon miệng. Vị trí đắc địa, gần chợ Bến Thành, phòng sạch sẽ và thân thiện với môi trường bởi việc không sử dụng nhựa. Khách sạn này còn thu hút du khách bởi giường cực kỳ thoải mái, mang lại trải nghiệm nghỉ ngơi tuyệt vời. Một lựa chọn xuất sắc cho du khách muốn khám phá trung tâm thành phố.
Đánh giá này có hữu ích với bạn không?
LQ
Lê Thị Cẩm Quanh
16/11/2023
2 đêmtháng 11, 2023
other

Lựa chọn đơn giản, tiện lợi, và sạch sẽ

8.0

Rất tốt
Khách sạn này cung cấp phòng ở kích thước vừa phải và sạch sẽ, với trang trí đẹp. Nhân viên rất hữu ích và vị trí ở Quận 1 rất thuận lợi với hai quán cà phê tuyệt vời và hai nhà hàng chay chỉ cách vài phút đi bộ. Tuy nhiên, bữa sáng chỉ ổn, không có gì quá hấp dẫn, có thể cần cải thiện thêm. Một số phòng có thể nghe tiếng ồn từ quán bar bên cạnh, nên thử đặt phòng không có view nhìn ra thành phố. Tóm lại, nếu bạn muốn một lựa chọn trung tâm, sạch sẽ và đẹp, đây là một lựa chọn tốt.
Đánh giá này có hữu ích với bạn không?
TS
Trần Nguyễn Sang
15/11/2023
1 đêmtháng 11, 2023
other

Vị trí trung tâm, dịch vụ tốt

8.0

Rất tốt
Khách sạn nằm ở vị trí trung tâm thuận tiện, cho phép dễ dàng tiếp cận các cửa hàng đồ cũ để mua quà lưu niệm, nhiều nhà hàng, quán cà phê và trung tâm thương mại. Dù khách sạn nhỏ, phòng và nhà vệ sinh nhỏ nhưng sạch sẽ và trang bị tiện nghi cơ bản. Sáng sớm, bạn có thể tận hưởng bữa sáng tại tầng trên, mặc dù phải đi bộ một tầng vì thang máy chỉ dừng ở tầng thấp hơn. Dù không có view, bữa sáng rất ngon và phong phú với mức giá phòng hợp lý. Nhân viên thân thiện, hỗ trợ nhiệt tình, dù giao tiếp bằng tiếng Anh có thể gặp khó khăn.
Đánh giá này có hữu ích với bạn không?
TC
Trần Văn Châu
13/11/2023
2 đêmtháng 11, 2023
other

Hampton Hotel - Lựa chọn lý tưởng

10

Tuyệt vời
Nếu có cơ hội quay trở lại HCMC, chúng tôi sẽ lựa chọn Hampton Hotel một lần nữa. Vị trí tuyệt vời, đội ngũ nhân viên hết sức nhiệt tình và chu đáo. Khách sạn không chỉ nằm gần các điểm tham quan mà còn có dịch vụ foot massage tốt ngay cạnh, và gần các quán đường phố hấp dẫn. Tuy nhiên, điều duy nhất khiến chúng tôi không thể bỏ qua là hệ thống điều hòa không khí, đặc biệt là dòng gió trực tiếp vào khu vực đầu giường cả đêm.
Đánh giá này có hữu ích với bạn không?
NL
Nguyễn Hải Linh
12/11/2023
2 đêmtháng 11, 2023
other

Trải nghiệm tốt tại khách sạn

8.0

Rất tốt
Khách sạn cung cấp một trải nghiệm rất tốt với sảnh đợi trang nhã và các phòng sạch sẽ, thoải mái. Bữa sáng tự chọn ngon miệng và nhân viên lịch sự, tận tâm. Điều tiếc nuối duy nhất là hành lang hẹp và âm thanh từ bên ngoài có thể gây phiền toái. Tuy nhiên, vị trí tuyệt vời gần nhiều nhà hàng và cửa hàng, và tiện ích trong phòng đều tốt, đặc biệt là việc cung cấp không gian để hành lý. Một lựa chọn tốt cho du khách muốn trải nghiệm thành phố Hồ Chí Minh.
Đánh giá này có hữu ích với bạn không?
VT
Vương Văn Thắng
11/11/2023
1 đêmtháng 11, 2023
other

Trải nghiệm hoàn hảo tại vị trí trung tâm

10

Tuyệt vời
Khách sạn rất hoàn hảo, với bàn tiếp tân thân thiện, phòng sạch sẽ và thoải mái, cùng vị trí tuyệt vời trong trung tâm thành phố. Bữa sáng trên sân thượng phong phú và ấn tượng, góp phần tạo nên trải nghiệm tích cực. Tuy khách sạn có một số điểm cần cải thiện như sự cố với vòi sen và dây điện thoại hỏng, nhưng nó không ảnh hưởng đến trải nghiệm tổng thể. Giá cả phải chăng và việc đặt qua Agoda là một lựa chọn thông minh. Sẽ quay lại khi có dịp!
Đánh giá này có hữu ích với bạn không?
NC
Nguyễn Thị Ngọc Châu
11/11/2023
2 đêmtháng 11, 2023
other

Lưu trú thoải mái và dịch vụ tốt

8.0

Rất tốt
Khách sạn này có vị trí thuận lợi với dịch vụ tiếp tân tốt và phòng ốc thoải mái. Mặc dù có những hạn chế về không gian, phòng vẫn sạch sẽ và được trang bị tốt. Bữa sáng đa dạng và có giá trị tốt. Nhân viên thân thiện và nhiệt tình. Đây là một nơi lưu trú giá trị tốt, phù hợp cho khách muốn khám phá khu vực sầm uất của thành phố Hồ Chí Minh.
Đánh giá này có hữu ích với bạn không?
NM
Nguyễn Xuân Mạnh
10/11/2023
1 đêmtháng 11, 2023
other

Trải nghiệm tốt với vị trí thuận tiện

8.0

Rất tốt
Khách sạn này cung cấp trải nghiệm tốt với giá trị phòng ổn và sự hạnh phúc của nhân viên. Phòng sạch sẽ và gọn gàng mặc dù không có sự hiện đại, vẫn đáp ứng đủ tiêu chuẩn. Vị trí gần Jaspas là một điểm lợi thế tuyệt vời, cung cấp sự thuận tiện khi di chuyển. Mặc dù có nhận xét 'OK' ngắn gọn, nhưng toàn cảnh cho thấy một sự hài lòng và khá hài lòng. Chắc chắn đây sẽ là lựa chọn được khuyên dùng.
Đánh giá này có hữu ích với bạn không?
VV
Võ Ngọc Vinh
09/11/2023
2 đêmtháng 11, 2023
other

Đánh giá Tuyệt Vời cho Khách Sạn

10

Tuyệt vời
Khách sạn có vị trí tuyệt vời và xứng đáng với giá trị đã trả. Phòng rất sạch sẽ và đồ ăn cũng khá tốt. Đạt tiêu chuẩn với phòng đẹp, vệ sinh sạch sẽ, khu vực an toàn và nhân viên nhiệt tình. Buffet sáng phong phú và ngon miệng. Vị trí trung tâm, phòng sạch sẽ, bữa sáng trên tầng trời tuyệt vời và nhân viên rất hữu ích. Sẽ quay lại sớm.
Đánh giá này có hữu ích với bạn không?
T
Thi
04/07/2020
Khác

Hài Lòng

6.8

Trung bình
Tiny room and walking way. I had diarrhea after has fruit juice at breakfast.
Đánh giá này có hữu ích với bạn không?
N
Nguyen
05/03/2020
Khác

Thái độ phục vụ không tốt

2.0

Kém
Đã liên hệ hỏi có vị trí đỗ xe Ô tô không. Nhân viên trả lời không có, nhưng tư vấn sẽ hướng dẫn vị trí đỗ gần đó. Đến nơi thì chỉ qua loa, rồi báo KH tự tìm đường, KS không biết. ????
1Đánh giá này có hữu ích với bạn không?
KT
Khách lưu trú
28/02/2020
Khác

Giá trị tuyệt vời của tiền

8.0

Rất tốt
Chỉ cần ở đây 5 đêm và hoàn toàn thích nó. Nó rất sạch sẽ, ở một vị trí tuyệt vời và nhân viên là hạng nhất. Tôi sẽ trở lại hcmc sau vài tuần nữa và sẽ đặt lại ở đây một lần nữa. Không thử bữa sáng nhưng nó đã được bao gồm trong giá phòng
Đánh giá này có hữu ích với bạn không?
S
Somchai
31/12/2019
Khác

Very good

10

Tuyệt vời
At Centerpoint, can walk to another place...so good
Đánh giá này có hữu ích với bạn không?
KT
Khách lưu trú
12/11/2019
Khác

Sweet Hotel in the Center of Ho Chi Minh

10

Tuyệt vời
We really enjoyed our stay at the Asian Ruby Center Point. The entrance ist nice and welcoming so we felt comfortable from the from the first minute. The rooms are clean and you’ll finde everything you need: hairdryer, save, wardrobe, electronic kattle, etc. The staff is very nice and helpful. You can easily reach the main sights on foot, like the walking street, wich is about 5-10 minutes away. The breakfast on the rooftop is great. Some times we had to ask for a refill at the buffet, which was no problem for us.
Đánh giá này có hữu ích với bạn không?
KT
Khách lưu trú
03/11/2019
Khác

Giường rất thoải mái

10

Tuyệt vời
Tôi ở lại một đêm tại Asia Ruby Centre Point vì một người bạn tốt của tôi đã giới thiệu nó cho tôi. Đó là chính xác những gì tôi đang tìm kiếm. Khách sạn ở một vị trí rất tốt và nhân viên rất thân thiện. Các phòng rất sạch sẽ và giường rất thoải mái. Tôi chắc chắn sẽ quay lại sớm và rất có thể giới thiệu cho mọi người đến thăm điểm trung tâm Asia Ruby.
Đánh giá này có hữu ích với bạn không?
KT
Khách lưu trú
14/10/2019
Khác

Gần chợ Bến thành.

8.0

Rất tốt
Khách sạn này nằm ở vị trí đắc địa. Rất sạch và đẹp. Phần tốt nhất của khách sạn này là nó thân thiện với môi trường, không sử dụng nhựa. Mặc dù chúng tôi không thể dành nhiều thời gian ở đây, khách sạn rất tốt để thư giãn. Ăn sáng là tốt.
Đánh giá này có hữu ích với bạn không?
KT
Khách lưu trú
03/09/2019
Khác

Vị trí trung tâm. Nhân viên cực kỳ tốt và chuyên nghiệp. Phòng tiện nghi. Bữa sáng ngon miệng. Giá cả phải chăng.

10

Tuyệt vời
Asian Ruby Central là khách sạn đầu tiên tôi đăng ký sau khi đến Việt Nam và cũng là khách sạn yêu thích của tôi: Tôi ngay lập tức cảm thấy như ở nhà. Các nhân viên rất tốt đẹp, hữu ích và chuyên nghiệp. Điều này áp dụng cho nhân viên tiếp tân, cũng như ca đêm, đầu bếp, bồi bàn, quản lý và dọn dẹp. Bữa sáng được bao gồm, phong phú và rất ngon với một cái nhìn tuyệt vời trên sân thượng. AC đã làm việc ra khỏi hộp. Wifi nhanh, tín hiệu mạnh. Trong phòng tắm, áp lực nước cao và bạn sẽ có nước nóng để tắm dễ chịu. Tòa nhà có thang máy. Người phụ nữ tại quầy lễ tân tên là "Thao Fraser" rất có năng lực, kiên nhẫn và cực kỳ phục vụ: Cô ấy sẽ giúp tôi kéo dài thời gian lưu trú, đưa ra lời khuyên về tham quan, quán bar, cuộc sống về đêm, các chuyến đi trong ngày và các hoạt động giải trí. Cũng giống như cô ấy, các nhân viên còn lại luôn rất chu đáo và thân thiện. Khách sạn nằm ở trung tâm thành phố Hồ - Chí - Minh - Thành phố, khá gần với bức tượng. Các phòng đều sạch sẽ và khá ấm cúng. Đó là giá trị tuyệt vời cho tiền. Một lời khuyên: Nếu bạn đặt qua đặt phòng. com và thanh toán bằng thẻ tín dụng, bạn có thể nhận thấy một giao dịch trên tài khoản thẻ tín dụng của mình. Đây không phải là một khoản thanh toán, cũng không phải là lừa đảo hay bất cứ điều gì. Đây chỉ là một thủ tục để xác minh tính thanh khoản của thẻ tín dụng của bạn. Tại quầy lễ tân, họ sẽ hỏi bạn về phương thức thanh toán ưa thích của bạn. Sau khi thanh toán xong, tài sản bị đóng băng sẽ ngay lập tức được chuyển trở lại tài khoản thẻ tín dụng của bạn.
Đánh giá này có hữu ích với bạn không?
V
VietFoam
24/08/2019
Khác

Tốt

9.6

Tuyệt vời
Tốt
Đánh giá này có hữu ích với bạn không?
KT
Khách lưu trú
16/07/2019
Khác

really good experience

10

Tuyệt vời
I stayed at this hotel with my family for 3 days, since july 15th. Hotel’s location is excellent, in walking distance from all attraction places in district 1. I was impressed by the smell of ginger candy at hotel’s lobby. There are many sofas here so we have a comfortable time to relax till our check in time. We was served with jasmine tea and peanut candy - a traditional candy of Viet Nam. The first experience about the hotel really good. The room is quite small and the bed is comfortable. One of the most thing i like in this hotel is it’s environmentally friendly stuff. Plastic bags are replace by paper bags and they use glass bottle instead of plastic bottle. The breakfast on the rooftop is appetizing. And the last, very friendly and enthusiastic staffs, alway smile and warm welcome. Not a luxury hotel, but a civilized and friendly hotel. i had stayed at many 4 stars Hotel in Viet Nam, some of them even made me disappointed, but i really like this hotel. Next time i come back to Ho Chi Minh city, i will stay at this hotel again.
Đánh giá này có hữu ích với bạn không?
KT
Khách lưu trú
15/06/2019
Khác

Good

8.0

Rất tốt
I stayed this lovely hotel around 2 days - room 307 checked in 14/6/2019 . Whats amazing hotel, nearly SGN center, perfect breakfast and friendly team. Room very cleaned, cozy but quite small. Instead of Reception area and public area was very unique. Good choice and good price
Đánh giá này có hữu ích với bạn không?
KT
Khách lưu trú
08/06/2019
Khác

Thực sự trung tâm và ăn sáng tốt.

6.0

Trung bình
Khách sạn này thực sự có vị trí tốt ngay trung tâm thành phố. Khu vực tiếp tân và ăn sáng được trang trí tốt. Thức ăn rất ngon. Phòng của chúng tôi nhỏ và không có cửa sổ nhưng phòng tắm có kích thước tốt. Có một số vấn đề với âm nhạc trong hành lang vào ban đêm nhưng các nhân viên đã giúp đỡ ngay lập tức khi được yêu cầu.
Đánh giá này có hữu ích với bạn không?
c
christophet
16/04/2019
Khác

You get what you pay for and you don't pay much.

6.0

Trung bình
Pros The hotel is situated fairly centrally and you can walk to most places of interest. Rooms are adequate with toiletries if a little old fashioned. Cons There are no amenities to speak of. Breakfast is below average in being somewhat limited and a little cold, even when eating early. The biggest concern that I have is that they charge you twice for your booking. They take or reserve money from your credit card and instead of then using that for your payment, they charge a second time either on card or by some other card or cash. They then give you a credit for the original money that you 'paid'. As we all know, you never get the same amount if money credited to your card as was taken out. This practice was outlawed in Europe but obviously still prevalent here. The hotel should either not charge your card but if they do, they should allow this to be the charge that you pay and not double dip.
Đánh giá này có hữu ích với bạn không?
KT
Khách lưu trú
12/04/2019
Khác

Hotel in District 1

8.0

Rất tốt
Very good hotel, 3 star Complementary breakfast is on 7 the floor Terrence, lovely ambience, very polite and helping staff, hotel is in District 1 of Ho Chi Minh City, the happening place, walking distance to the ferry terminal,24 hour complementary coffee in front of the front desk.
Đánh giá này có hữu ích với bạn không?
KT
Khách lưu trú
11/03/2019
Khác

Pleasant surprise

8.0

Rất tốt
Checking-in experience was excellent. Although compact, this window room was clean and complete with amenities. I enjoyed my stay. The only setback was the outside noise such as traffic, cars honking and people on street dining could be heard clearly.
Đánh giá này có hữu ích với bạn không?

Câu hỏi thường gặp về Asian Ruby Center Point Hotel

Thời gian check-in, check-out của Asian Ruby Center Point Hotel?

Asian Ruby Center Point Hotel có thời gian check-in từ 14:00 và thời gian check-out trước 12:00.

Asian Ruby Center Point Hotel có mấy tầng và có bao nhiêu phòng nghỉ?

Asian Ruby Center Point Hotel có 7 tầng và 51 phòng.

Tôi muốn được tư vấn và hỗ trợ đặt phòng Asian Ruby Center Point Hotel bằng cách nào?

Hot line miễn phí hỗ trợ đặt phòng tại Mytour 1900 2083 phục vụ 24/7

Người dùng đánh giá thế nào về Asian Ruby Center Point Hotel?

Đánh giá dựa trên thang điểm 10 :
  • Vị trí : 7.6
  • Giá phòng : 7.6
  • Phục vụ : 7.6
  • Vệ sinh : 7.6
  • Tiện nghi : 7.6
  • Asian Ruby Center Point Hotel cách sân bay gần nhất bao xa?

    Asian Ruby Center Point Hotel cách sân bay gần nhất 9km

    Asian Ruby Center Point Hotel có các tiện ích nào nổi bật?

  • Phương tiện đi lại: Đưa/đón khách sân bay
  • Dịch vụ lễ tân: Lễ tân 24h, Thu đổi ngoại tệ, Giữ hành lý
  • Internet: Internet miễn phí.
  • Dịch vụ lau dọn: Dọn phòng hàng ngày, Dịch vụ giặt là, Ủi đồ, Giặt khô là hơi
  • Dịch vụ nhà hàng: Nhà hàng, Quầy bar
  • Dịch vụ cho doanh nhân: Máy fax/Photocopy
  • Tiện ích tổng quát cho khách sạn: Sân thượng, Điều hoà nhiệt độ, Thang máy
  • Dịch vụ hồ bơi và chăm sóc sức khoẻ: Phòng xông hơi
  • logo_mytour_footer

    Công ty cổ phần du lịch Việt Nam VNTravel

    Tổng đài chăm sóc: 1900 2083

    Email: [email protected]

    Văn phòng Hà Nội: Tầng 11, Tòa Peakview, 36 Hoàng Cầu, Đống Đa

    Văn phòng HCM: Tầng 3, Tòa nhà ACM, 96 Cao Thắng, Quận 3

    Khách hàng và đối tác

    Mytour là thành viên của VNTravel Group - Một trong những tập đoàn đứng đầu Đông Nam Á về du lịch trực tuyến và các dịch vụ liên quan.

    Copyright © 2020 - CÔNG TY CỔ PHẦN DU LỊCH VIỆT NAM VNTRAVEL - Đăng ký kinh doanh số 0108886908 - do Sở Kế hoạch và Đầu tư thành phố Hà Nội cấp lần đầu ngày 04 tháng 09 năm 2019