HỖ TRỢ 24/7

Hà Nội: 024 7109 9999

Hồ Chí Minh: 028 7109 9998

Chính Sách Và Quy Định Chung

 

Công ty TNHH Mytour Việt Nam (được gọi tắt là “Mytour”) là Công ty được thành lập và hoạt động theo Giấy chứng nhận đăng ký doanh nghiệp số 0105983269 cấp ngày 30/08/2012 bởi sở Kế hoạch và Đầu tư thành phố Hà Nội, đăng ký trụ sở chính tại tầng 4, GP Invest, 170 Đê La Thành, Ô Chợ Dừa, Đống Đà, Hà Nội và chi nhánh tại thành phố Hồ Chí Minh tại tầng 5, toàn nhà HDTC, số 36 Bùi Thị Xuân, Quận 1, thành phố Hồ Chí Minh. Mytour được thành lập và điều hành bởi hai nhà đầu tư lớn của Nhật Bản và Việt Nam là RECRUIT., Co Ltd và Công ty Cổ phần Vật giá Việt nam.

 

Sứ mệnh của Mytour là đem lại trải nghiệm hoàn hảo và hài lòng cho Khách hàng khi đặt phòng Khách sạn trực tuyến, Mytour luôn luôn cố gắng và nỗ lực để cung cấp cho Khách hàng với mức giá ưu đãi tốt nhât, đa dạng và phong phú về phòng để giúp Khách hàng tiết kiệm được chi phí và thời gian chọn lựa, lên kế hoạch cho chuyến du lịch của mình.

 

Hệ thống đặt phòng trực tuyến tại website https://mytour.vn, cùng với các tính năng hỗ trợ kèm theo giúp đưa ra những gợi ý theo nhu cầu tìm kiếm của Khách hàng như: Tìm kiếm phòng trống, Tìm khách sạn đang có khuyến mãi, Tìm khách sạn giá rẻ. Ngoài ra, Mytour có đội ngũ nhân viên hỗ trợ đặt phòng trực tuyến luôn nhiệt tình hỗ trợ để giúp khách hàng đặt phòng nhanh, dễ và tiết kiệm thời gian.

 

Mytour giữ quyền thay đổi điều kiện, hủy bỏ chính sách được đăng tải trên website mytour.vn tại bất kỳ thời điểm nào mà không cần thông báo trước cho các bên liên quan.

 

1.ĐẢM BẢO GIÁ TỐT NHẤT

 

Mytour.vn thực hiện chính sách “Đảm Bảo Giá Tốt Nhất” sau đây:

 

- Nếu Khách hàng đã đặt một phòng khách sạn được “Đảm Bảo” tại https://mytour.vn và sau đó, cho Mytour.vn thấy rằng Khách hàng có thể đặt một phòng tương tự trong cùng khoảng thời gian ở mức giá tốt hơn có thể xem và đặt được trên một website khác, Mytour.vn sẽ giảm giá bằng hoặc thấp hơn mức giá đó.

 

- Chính sách “Đảm Bảo Giá Tốt Nhất” của Mytour.vn chỉ áp dụng cho các đặt phòng đã được xác nhận và phải thỏa mãn những điều kiện sau:

  • Cùng Khách sạn;

  • Cùng thời gian nghỉ lại;

  • Cùng hạng phòng/giường;

  • Cùng các yêu cầu mua trước, yêu cầu trả trước và đặt cọc (nếu có);

  • Cùng chính sách hủy và thay đổi;

  • Phòng đó phải còn trống ngay tại thời điểm Mytour hoặc đại lý của Mytour xác

 

- Chính sách “Đảm Bảo Giá Tốt Nhất” không áp dụng cho các mức giá không công bố, như:

  • Mức giá riêng;

  • Mức giá trọn gói hoặc khuyến mại;

  • Các phòng đã được báo giá như một phần của gói du lịch trọn gói;

  • Các mức giá không được áp dụng ra bên ngoài, gồm: Các mức giá giảm cho Doanh nghiệp; Mức giá nhóm hoặc mức giá hội nghị; Bất kỳ mức giá nào yêu cầu tư cách Khách hàng; Chương trình khách hàng thân thiện; Bất kỳ tổ chức nào với các mức giá dành cho nhóm cá nhân cụ thể và không nhằm mục đích áp dụng ra bên ngoài.

 

- Khách hàng có thể gửi khiếu nại theo địa chỉ: info@mytour.vn, nội dung khiếu nại cần có đủ các thông tin sau:

  • Viết mã đặt phòng mà Mytour đã xác nhận khi đặt phòng vào tiêu đề của email;

  • Gửi URL của website mà Khách hàng đã tìm thấy mức giá tốt hơn website mytour.vn;

  • Cung cấp ảnh chụp mành hình website mà Khách hàng đã tìm thấy mức giá tốt hơn website mytour.vn, trong đó nêu rõ số lượng phòng còn trống, hạng phòng và các mức giá cho những ngày mà Khách hàng nghỉ lại theo đúng thông tin đã điền trong đơn đặt phòng trên website mytour.vn.

 

VUI LÒNG LƯU Ý: Khác hàng không cần thực hiện đặt phòng trên website của doanh nghiệp khác, chỉ cần cho Mytour.vn thấy sự so sánh.

 

2. CHÍNH SÁCH HỦY PHÒNG

 

Trong trường hợp Khách hàng đã hoàn thành việc đặt phòng online trên website mytour.vn, nhưng sau đó không thể sắp xếp thời gian để đi và đến nhận phòng như đã đặt trong đơn đặt phòng thì Khách hàng cần liên hệ với Mytour hoặc Khách sạn mà Khách hàng đã đặt phòng để thực hiện các thủ tục hủy phòng hoặc dời ngày nhận phòng đã đặt. Điều khoản, chi phí phát sinh trong quá trình hủy phòng hoặc dời ngày nhận phòng sẽ áp dụng theo đúng quy định hủy phòng riêng của từng Khách sạn (Chính sách hủy phòng sẽ được thông báo cho Khách hàng trong quá trình Khách sạn đặt phòng).

 

3. THÔNG TIN ĐƯỢC ĐĂNG TẢI TRÊN WEBSITE MYTOUR.VN

 

Mytour nỗ lực và cam kết tất cả các thông tin về giá, dịch vụ kèm theo, số lượng phòng trống sẽ được hiển thị chính xác trên website mytour.vn. Tuy nhiên, các thông tin này sẽ được điều chỉnh từ các Khách sạn, do đó sẽ có những phát sinh việc đăng tải nhầm hoặc lỗi thông tin phòng trên website mytour.vn. Mytour.vn sẽ bảo lưu quyền thay đổi/điều chỉnh thông tin về phòng được đăng tải trên website mytour.vn tại bất kỳ thời điểm nào mà không cần phải báo trước cho các bên ngay khi phát hiện ra những thông tin chưa đúng với thực tế.

 

4. MIỄN TRỪ TRÁCH NHIỆM TRONG TRƯỜNG HỢP PHÁT SINH LỖI KỸ THUẬT CỦA WEBSITE MYTOUR.VN

 

- Mytour cam kết nỗ lực đảm bảo website mytour.vn hoạt động an toàn, ổn định và liên tục. Tuy nhiên, trong trường hợp website mytour.vn phát sinh lỗi kỹ thuật như: lỗi phần mềm, lỗi hệ thống đường truyền Internet hoặc các lỗi khách quan khác dẫn đến Khách hàng không thể sử dụng dịch vụ trên website Mytour.vn. Khách hàng vui lòng thông báo ngay và kịp thời cho Mytour, Mytour sẽ khắc phục lỗi trong thời gian sớm nhất.

 

- Mytour.vn không chịu trách nhiệm giải quyết các khiếu nại của Khách hàng phát sinh trong trường hợp website mytour.vn phát sinh lỗi kỹ thuật, lỗi phần mềm, hệ thống đường truyền Internet hoặc các lỗi khác không do Mytour.vn gây ra.

 

5. MIỄN TRỪ TRÁCH NHIỆM TRONG TRƯỜNG HỢP BẤT KHẢ KHÁNG

 

- Bất khả kháng là những sự kiện xảy ra một cách khách quan, không thể lường trước và không thể kiểm soát được mặc dù đã áp dụng mọi biện pháp cần thiết mà khả năng cho phép.

 

- Những trường hợp được coi là sự kiện bất khả kháng, bao gồm nhưng không giới hạn như: động đất, lũ lụt, hạn hán, cháy, nổ, dịch bệnh, thảm họa, thiên tai, chiến tranh, khủng bố, đình công, phá sản, thay đổi quy định của pháp luật… hoặc những sự kiện không thể lường trước được và không có nghĩa vụ phải biết trước dẫn đến việc không thể tiếp tục thực hiện hay có thể ảnh hưởng nghiêm trọng tới khả năng cung cấp dịch vụ phòng của Khách sạn thì trách nhiệm của các bên sẽ được miễn trừ.

 

6. THU THẬP VÀ TIẾT LỘ VÀ ĐẢM BẢO AN TOÀN THÔNG TIN CÁ NHÂN CỦA KHÁCH HÀNG

 

- Khi Khách hàng đặt phòng của 1 Khách sạn trên website mytour.vn, Khách hàng sẽ được yêu cầu điền đầy đủ các thông tin theo các trường thông tin theo mẫu có sẵn trên website mytour.vn như: Họ và Tên, địa chỉ (nhà riêng hoặc văn phòng), địa chỉ email (công ty hoặc cá nhân), số điện thoại (di động, nhà riêng hoặc văn phòng), các chi tiết thẻ tín dụng (là loại và số thẻ tín dụng, mã CVC, ngày tháng hết hạn, tên chủ thẻ) và trong mức độ có thể, các tuỳ chọn đặt phòng và phòng hút thuốc/ không hút thuốc. Thông tin này được yêu cầu để đặt và hoàn tất việc đặt phòng online của Khách hàng (bao gồm gửi email xác nhận đặt phòng đến Khách hàng). Các thông tin cá nhân của Khách hàng chỉ được tiết lộ khi xảy ra một trong các trường hợp sau:

 

- Tiết lộ các thông tin cá nhân của Khách hàng cho Khách sạn mà Khách hàng đã đặt để hoàn thành quy trình đặt phòng;

  • Theo yêu cầu bởi cơ quan nhà nước có thẩm quyền hoặc theo quy định của pháp luật;
  • Tiết lộ cho bên thứ ba khi bên thứ ba là nhà phân phối hoặc bên cung cấp một số dịch vụ và chức năng cho và thay mặt Mytour. Tên thứ ba này sẽ có quyền truy cập vào (một phần) thông tin cá nhân của Khách hàng để tiến hành các dịch vụ hoặc nhiệm vụ của họ, nhưng phụ thuộc vào thỏa thuận bảo mật ký giữa Mytour và bên thứ ba, họ không được sử dụng, chia sẻ hoặc tiết lộ thông tin cá nhân của Khách hàng cho bên thứ ba khác vì bất kỳ mục đích nào khác ngoài mục đích để cung cấp dịch vụ của họ cho Mytour;
  • Mytour sẽ thực hiện các cuộc khảo sát và gửi email giới thiệu về dịch vụ mới, các chính sách về dịch vụ được áp dụng trên website mytour.vn theo từng thời điểm cho Khách hàng theo các thông tin cá nhân của Khách hàng đã điền trong đơn đặt phòng.
  • Sử dụng cookies của Khách hàng. Việc đăng ký cho Khách hàng ghé thăm, truy cập và sử dụng “cookies” cũng như đèn báo hiệu web là để giúp nâng cao chất lượng và thời gian sử dụng của Khách hàng. Website mytour.vn được sử dụng công nghệ “cookies”, cookie là những mã nhỏ, thường được lưu trữ trong ổ cứng máy tính của Khách hàng, chúng cho phép một website tự “tùy chỉnh” cho mỗi người dùng bằng cách ghi nhớ thông tin về việc truy cập website của người dùng đó. Cookie có thể lưu trữ nhiều thông tin, bao gồm địa chỉ IP, dữ liệu điều hướng, thông tin máy chủ, thời gian truyền dữ liệu, ưu tiên của người dùng, địa chỉ e-mail. Phần “trợ giúp” trên thanh công cụ của hầu hết các trình duyệt sẽ giúp Người dùng biết cách ngăn chặn trình duyệt chấp nhận cookie mới hoặc cách định cấu hình trình duyệt để nó loại bỏ tất cả các cookie. Nếu Khách hàng vô hiệu cookie, Khách hàng không truy cập được vào những tính năng quan trọng và việc sử dụng website mytour.vn có thể bị hạn chế. Cookie dùng trên website mytour.vn có liên quan đến dữ liệu cá nhân của Khách hàng, chi tiết như sau:
  • Về cookie và đèn báo hiệu web: Cookie là những thư mục dữ liệu được lưu trữ tạm thời hoặc lâu dài trong ổ cứng máy tính của Khách hàng. Các cookie được sử dụng để xác minh, truy tìm lượt (bảo vệ trạng thái) và duy trì thông tin cụ thể về việc sử dụng và người sử dụng website mytour.vn, như các tuỳ chọn cho trang web hoặc thông tin về giỏ hàng điện tử của họ. Những thư mục cookie cũng có thể được các công ty cung cấp dịch vụ quảng cáo đã ký kết Hợp đồng với Mytour đặt trong máy tính của Khách hàng với mục đích nêu trên và dữ liệu được thu thập bởi những cookie này là hoàn toàn vô danh. Nếu không đồng ý, Khách hàng có thể xoá tất cả các cookie đã nằm trong ổ cứng máy tính của mình bằng cách tìm kiếm các thư mục với “cookie” trong tên của nó và xoá đi. Trong tương lai, Khách hàng có thể chỉnh sửa các lựa chọn trong trình duyệt của mình để các cookie (tương lai) bị chặn; Xin được lưu ý rằng: Nếu làm vậy, Khách hàng có thể không sử dụng được đầy đủ các tính năng của website Mytour.vn. Để biết thêm thông tin về (cách sử dụng và không nhận) cookie, Khách hàng vui lòng truy cập vào website www.allaboutcookies.org.
  • Đèn báo hiệu web: Là các sợi mã phần mềm nhỏ tượng trưng cho yêu cầu về hình ảnh đồ thị trên 1 trang web hay email. Nó có thể có hoặc không có hình ảnh đồ thị nhìn thấy được liên quan đến đèn báo hiệu web, và thông thường hình ảnh được thiết kế để trộn lẫn vào nền của trang web hoặc email. Đèn báo hiệu web có thể được sử dụng vào các mục đích như: báo cáo lưu lượng truy cập trang web, số khách truy cập, kiểm tra và báo cáo quảng cáo, và tính cá nhân hoá. Đèn báo hiệu web mà Mytour sử dụng chỉ để thu thập dữ liệu vô danh.

 

- Máy chủ và mạng lưới của website Mytour.vn được bảo vệ bởi các tường lửa chống lại việc truy cập trái phép và hệ thống phát hiện xâm nhập, giám sát và phát hiện ra những (âm mưu) truy cập vào hoặc lạm dụng không hợp pháp các máy chủ của website Mytour.vn.        

 

Quy Định Về Thanh Toán  

 

Khách hành sử dụng 1 trong 3 hình thức thanh toán dưới đây để thực hiện thanh toán tiền phòng trên website mytour.vn:

 

1. THẺ TÍN DỤNG (VISA VÀ MASTER CARD)

 

Khách hàng lựa chọn hình thức thanh toán này tại phần thông tin thanh toán khi đặt đơn đặt phòng trên website mytour.vn. Khi sử dụng hình thức thanh toán này, Khách hàng sẽ phải trả phí dịch vụ cho Ngân hàng/Nhà phát hành thẻ.

 

2. TIỀN MẶT

 

Khách hàng lựa chọn hình thức thanh toán này tại phần thông tin thanh toán khi đặt đơn đặt phòng trên website mytour.vn. Khách hàng đến văn phòng của Mytour để thanh toán tiền hoặc nộp tiền trực tiếp vào tài khoản ngân hàng của Mytour theo đúng thông tin hướng dẫn khi lựa chọn hình thức thanh toán này.

 

3. DỊCH VỤ TRUNG GIAN THANH TOÁN

 

Khách hàng lựa chọn hình thức thanh toán này tại phần thông tin thanh toán khi đặt đơn đặt phòng trên website mytour.vn. Sau khi lựa chọn hình thức thanh toán này, Khách hàng sẽ thực hiện trực tiếp các bước thanh toán trên website của Cổng thanh toán Onepay .

 

Quy Định Về Xác Nhận Thông Tin Đặt Phòng

 

Sau khi Khách hàng hoàn thành đặt phòng online trên website mytour.vn. Mytour sẽ gửi email cho Khách hàng để xác nhận lại toàn bộ thông tin đặt phòng đã được hiển thị trong đơn đặt phòng online của Khách hàng và phương thức thanh toán.

 

-  Đơn đặt phòng online mà Khách hàng đã đặt và Mytour đã xác nhận với Khách hàng qua email chỉ có hiệu lực trong vòng 24 giờ kể từ thời điểm Mytour gửi email xác nhận đơn đặt phòng online cho Khách hàng. Nếu Khách hàng không thanh toán đúng và đủ tiền phòng trong đơn đặt phòng trong 24 giờ nêu trên thì Mytour không có trách nhiệm giữ và đảm bảo số lượng phòng và loại phòngcòn trống đúng và đủ như trong thông tin đơn đặt phòng Mytour đã xác nhận với Khách hàng qua email. Khi phát sinh trường hợp này, Khách hàng cần đặt lại một đơn đặt phòng online khác hoặc gọi điện thoại trực tiếp cho Mytour để xác nhận lại thông tin.

 

-  Sau khi Khách hàng thanh toán thành công tiền phòng cho đơn đặt phòng online, Mytour sẽ gửi xác nhận lần cuối cùng về đơn đặt phòng online của Khách hàng. Nếu cần, Khách hàng có thể in xác nhận lần cuối này của Mytour để cung cấp cho Khách sạn như là một bằng chứng cho việc đặt phòng thành công của mình. Gần đến ngày Khách hàng sử dụng phòng đã đặt, Mytour có thể sẽ gửi email đến cho Khách hàng các thông tin về điểm đến của Khách hàng, một số thông tin và ưu đãi cụ thể (bao gồm cả các ưu đãi của bên thứ 3 đến cấp độ mà Khách hàng đã đăng ký chọn cho loại thông tin này) liên quan đến đặt phòng và điểm đến của Khách hàng.

 

Chính Sách Hủy Phòng Và Hoàn Tiền

 

1. CHÍNH SÁCH THAY ĐỔI/ HỦY/ TRẢ PHÒNG

 

- Mỗi Khách sạn sẽ có quy định thay đổi/hủy/trả phòng riêng, Khách hàng cần tuân thủ và thực hiện theo đúng chính sách thay đổi/hủy/trả phòng của mỗi Khách sạn. Chính sách này sẽ được quy định tại phần thông tin chi tiết của mỗi Khách sạn và trong đơn đặt phòng online của Khách hàng. Khách hàng chỉ được đổi/hủy/trả phòng khi có đủ các điều kiện được quy định tại chính sách thay đổi/hủy/trả phòng mà Khách sạn đã đặt phòng.

 

- Trong trường hợp Khách hàng không thay đổi/hủy/trả phòng thành công và không check in đúng thời gian được quy định trong đơn đặt phòng online đã đặt thì Khách hàng vẫn phải thanh toán toàn bộ tiền phòng cho đơn đặt phòng đó.

 

2. CHÍNH SÁCH ĐẢM BẢO HOÀN TIỀN

 

2.1 ĐIỀU KIỆN HOÀN TIỀN

 

- Chỉ áp dụng cho các khách sạn có dòng chữ “Đảm bảo Hoàn tiền” trên website Mytour.vn;

- Chỉ áp dung cho những đơn đặt phòng thành công, đơn đặt phòng thành công được tính kể từ thời điểm Khách hàng nhận được phiếu nhận phòng từ nhân viên chăm sóc khách hàng của Mytour qua email;   

- Thông tin khiếu nại chỉ được Mytour giải quyết và hoàn tiền khi được Khách hàng gọi điện hoặc gửi email thông báo trong vòng 24 giờ kể từ thời điểm Khách hàng nhận phòng;

- Đối với các khiếu nại về các dịch vụ kèm theo của phòng thì chỉ áp dụng cho các phòng khách sạn được đăng trên trang chi tiết của khách sạn trên website Mytour.vn;

- Khách hàng cung cấp bằng chứng để chứng minh khiếu nại của Khách hàng là đúng, chính xác và có cơ sở;

 

2.2 CÁC TRƯỜNG HỢP ĐƯỢC MYTOUR HOÀN TIỀN

 

- Khách sạn không cung cấp được phòng hoặc cung cấp không đủ số lượng phòng theo đúng thông tin trong đơn đặt phòng mà Khách hàng đã thanh toán thành công thì Mytour cam kết sẽ hoàn lại tiền phòng mà Khách sạn không cung cấp được hoặc không cung cấp đủ mà Khách hàng đã thanh toán và tặng kèm một phiếu giảm giá có giá trị bằng với số tiền Khách hàng đã thanh toán.

 

- Khách sạn cung cấp không đúng hạng phòng so với hạng phòng trong đơn đặt phòng Khách hàng đã thanh toán thành công thì Khách hàng sẽ được Mytour nâng cấp miễn phí hạng phòng hoặc tặng phiếu giảm giá có giá trị bằng với số tiền Khách hàng đã thanh toán (tùy theo lựa chọn của Khách hàng). 

 

- Nếu các dịch vụ kèm theo phòng đã đặt (như bữa sáng, wifi…) không đúng với nội dung trong đơn đặt hàng đã thanh toán thành công thì Khách hàng sẽ được Mytour tặng phiếu giảm giá có giá trị tương ứng với 10% số tiền Khách hàng đã thanh toán nhưng tối đa không quá 500.000 đồng.

 

2.3 QUY TRÌNH GIẢI QUYẾT KHIẾU NẠI VÀ HOÀN TIỀN CHO KHÁCH HÀNG

 

a. Quy trình giải quyết khiếu nại

 

-  Khi phát sinh các trường hợp nêu tại mục 2.2 nêu trên, Khách hàng vui lòng gọi điện thoại tới số 024-7309 9899 (Hà Nội), 028-7309 9899 (Hồ Chí Minh) hoặc email tới địa chỉ info@mytour.vn và. Nội dung khiếu nại cần phải cung cấp mã đơn hàng. Thông tin khiếu nại chỉ được Mytour giải quyết khi được Khách hàng gọi điện hoặc gửi email phản hồi trong vòng 24 giờ kể từ thời điểm Khách hàng nhận phòng. Hotline điện thoại chỉ hỗ trợ trong giờ hành chính.

- Khi nhận được khiếu nại từ Khách hàng, Mytour có quyền kiểm tra lại tính xác thực của các yêu cầu khiếu nại từ phía Khách hàng. Nếu Khách hàng không cung cấp được bằng chứng xác thực hoặc Mytour đã xác nhận lại và thấy thông báo của Khách hàng không chính xác thì Mytour có quyền từ chối giải quyết. Trong trường hợp có tranh chấp hoặc xung đột giữa các bên liên quan thì quyết định của Mytour là quyết định cuối cùng để giải quyết khiếu nại.

- Thời gian giải quyết khiếu nại của Khách hàng tối đa là 3 ngày làm việc kể từ ngày nhận được khiếu nại.

 

b. Hoàn tiền và phiếu giảm giá hoặc mã giảm giá

 

- Thời gian hoàn tiền cho Khách hàng trong vòng 3 ngày làm việc kể từ ngày Mytour xác nhận về kết quả giải quyết khiếu nại cho Khách hàng.

- Quy định về phiếu giảm giá và/hoặc mã giảm giá:

  • Mã giảm giá được gửi qua email cho Khách hàng;

  • Mã giảm giá chỉ được sử dụng 1 lần, không được quy đổi thành tiền mặt, không áp dụng trong các ngày lễ tết, không áp dụng đồng thời cùng các chương trình khuyến mại khác;

  • Mã giảm giá có hạn sử dụng được ghi kèm theo trong email Mytour gửi;

  • Nếu đơn đặt hàng bị hủy, mã giảm giá sẽ không được hoàn lại.  

 

2.4 CÁC TRƯỜNG HỢP MIỄN TRỪ TRÁCH NHIỆM CỦA MYTOUR

 

- Mytour được miễn trừ trách nhiệm khi xảy ra một trong các trường hợp bất khả kháng theo quy định của pháp luật.

- Mytour được miễn trừ trách nhiệm trong việc bồi thường thiệt hại gián tiếp, ngẫu nhiên, hoặc do hậu quả phát sinh.

- Trong mọi trường hợp, trách nhiệm bồi thường của Mytour không vượt quá tổng số tiền Khách hàng đã thanh toán cho đơn đặt phòng thành công bị vi phạm.

 

Chính Sách Bảo Mật Thông Tin Dành Cho Website TMĐT

 

CHÍNH SÁCH BẢO MẬT THÔNG TIN CỦA NGƯỜI TIÊU DÙNG

 

Người Tiêu Dùng hoặc Khách hàng sẽ được yêu cầu điền đầy đủ các thông tin theo các trường thông tin theo mẫu có sẵn trên Website mytour.vn như: Họ và Tên, địa chỉ (nhà riêng hoặc văn phòng), địa chỉ email (công ty hoặc cá nhân), số điện thoại (di động, nhà riêng hoặc văn phòng), các chi tiết thẻ tín dụng (là loại và số thẻ tín dụng, mã CVC, ngày tháng hết hạn, tên chủ thẻ) và trong mức độ có thể, các tuỳ chọn đặt phòng và phòng hút thuốc/ không hút thuốc. Thông tin này được yêu cầu để đặt và hoàn tất việc đặt phòng online của Khách hàng (bao gồm gửi email xác nhận đặt phòng đến Khách hàng).

 

Thu thập thông tin cookies của Khách hàng. Việc đăng ký cho Khách hàng ghé thăm, truy cập và sử dụng “cookies” cũng như đèn báo hiệu web là để giúp nâng cao chất lượng và thời gian sử dụng của Khách hàng. Website mytour.vn được sử dụng công nghệ “cookies”, cookie là những mã nhỏ, thường được lưu trữ trong ổ cứng máy tính của Khách hàng, chúng cho phép một website tự “tùy chỉnh” cho mỗi người dùng bằng cách ghi nhớ thông tin về việc truy cập website của người dùng đó. Cookie có thể lưu trữ nhiều thông tin, bao gồm địa chỉ IP, dữ liệu điều hướng, thông tin máy chủ, thời gian truyền dữ liệu, ưu tiên của người dùng, địa chỉ e-mail. Phần “trợ giúp” trên thanh công cụ của hầu hết các trình duyệt sẽ giúp Người dùng biết cách ngăn chặn trình duyệt chấp nhận cookie mới hoặc cách định cấu hình trình duyệt để nó loại bỏ tất cả các cookie. Nếu Khách hàng vô hiệu cookie, Khách hàng không truy cập được vào những tính năng quan trọng và việc sử dụng Website mytour.vn có thể bị hạn chế. Cookie dùng trên Website mytour.vn có liên quan đến dữ liệu cá nhân của Khách hàng, chi tiết như sau:

  • Về cookie và đèn báo hiệu web: Cookie là những thư mục dữ liệu được lưu trữ tạm thời hoặc lâu dài trong ổ cứng máy tính của Khách hàng. Các cookie được sử dụng để xác minh, truy tìm lượt (bảo vệ trạng thái) và duy trì thông tin cụ thể về việc sử dụng và người sử dụng Website mytour.vn, như các tuỳ chọn cho trang web hoặc thông tin về giỏ hàng điện tử của họ. Những thư mục cookie cũng có thể được các công ty cung cấp dịch vụ quảng cáo đã ký kết Hợp đồng với Mytour đặt trong máy tính của Khách hàng với mục đích nêu trên và dữ liệu được thu thập bởi những cookie này là hoàn toàn vô danh. Nếu không đồng ý, Khách hàng có thể xoá tất cả các cookie đã nằm trong ổ cứng máy tính của mình bằng cách tìm kiếm các thư mục với “cookie” trong tên của nó và xoá đi. Trong tương lai, Khách hàng có thể chỉnh sửa các lựa chọn trong trình duyệt của mình để các cookie (tương lai) bị chặn; Xin được lưu ý rằng: Nếu làm vậy, Khách hàng có thể không sử dụng được đầy đủ các tính năng của Website Mytour.vn. Để biết thêm thông tin về (cách sử dụng và không nhận) cookie, Khách hàng vui lòng truy cập vào website www.allaboutcookies.org.

  • Đèn báo hiệu web: Là các sợi mã phần mềm nhỏ tượng trưng cho yêu cầu về hình ảnh đồ thị trên 1 trang web hay email. Nó có thể có hoặc không có hình ảnh đồ thị nhìn thấy được liên quan đến đèn báo hiệu web, và thông thường hình ảnh được thiết kế để trộn lẫn vào nền của trang web hoặc email. Đèn báo hiệu web có thể được sử dụng vào các mục đích như: báo cáo lưu lượng truy cập trang web, số khách truy cập, kiểm tra và báo cáo quảng cáo, và tính cá nhân hoá. Đèn báo hiệu web mà Mytour sử dụng chỉ để thu thập dữ liệu vô danh.

 

1. MỤC ĐÍCH THU THẬP THÔNG TIN CÁ NHÂN CỦA NGƯỜI TIÊU DÙNG

 

Cung cấp dịch vụ cho Khách hàng và quản lý và sử dụng thông tin cá nhân của Người Tiêu Dùng nhằm mục đích quản lý cơ sở dữ liệu về Người Tiêu Dùng và kịp thời xử lý các tình huống phát sinh (nếu có).

 

2. PHẠM VI SỬ DỤNG THÔNG TIN CÁ NHÂN

 

Website Mytour.vn sử dụng thông tin của Người Tiêu Dùng cung cấp để:

  • Cung cấp các dịch vụ đến Người Tiêu Dùng;

  • Gửi các thông báo về các hoạt động trao đổi thông tin giữa Người Tiêu Dùng và Mytour;

  • Ngăn ngừa các hoạt động phá hủy, chiếm đoạt tài khoản người dùng của Người Tiêu Dùng hoặc các hoạt động giả mạo Người Tiêu Dùng;

  • Liên lạc và giải quyết khiếu nại với Người Tiêu Dùng;

  • Xác nhận và trao đổi thông tin về giao dịch của Người Tiêu Dùng tại Mytour;

  • Trong trường hợp có yêu cầu của cơ quan quản lý nhà nước có thẩm quyền:

 

3. THỜI GIAN LƯU TRỮ THÔNG TIN CÁ NHÂN

 

Không có thời hạn ngoại trừ trường hợp Người Tiêu Dùng gửi có yêu cầu hủy bỏ tới cho Ban quản trị hoặc Công ty giải thể hoặc bị phá sản.

 

4. NHỮNG NGƯỜI HOẶC TỔ CHỨC CÓ THỂ ĐƯỢC TIẾP CẬN VỚI THÔNG TIN CÁ NHÂN CỦA NGƯỜI TIÊU DÙNG

 

Người Tiêu Dùng đồng ý rằng, trong trường hợp cần thiết, các cơ quan/ tổ chức/cá nhân sau có quyền được tiếp cận và thu thập các thông tin cá nhân của mình, bao gồm:

  • Ban quản trị;

  • Khách sạn cung cấp dịch vụ phòng cho Người Tiêu Dùng

  • Bên thứ ba có dịch vụ tích hợp với Website Mytour.vn

  • Công ty tổ chức sự kiện và nhà tài trợ

  • Cơ quan nhà nước có thẩm quyền trong trường hợp có yêu cầu theo quy định tại quy chế hoạt động

  • Công ty nghiên cứu thị trường

  • Cố vấn tài chính, pháp lý và Công ty kiểm toán

  • Bên khiếu nại chứng minh được hành vi vi phạm của Người Tiêu Dùng

  • Theo yêu cầu của cơ quan nhà nước có thẩm quyền

 

5. ĐỊA CHỈ CỦA ĐƠN VỊ THU THẬP VÀ QUẢN LÝ THÔNG TIN

 

Công ty TNHH Mytour Việt Nam

  • Địa chỉ: Tầng 4, tòa nhà GP Invest, 170 Đê La Thành, Đống Đa, TP Hà Nội, Việt Nam

  • Điện thoại: 024 7109 9999

  • Email: info@mytour.vn

 

6. PHƯƠNG TIỆN VÀ CÔNG CỤ ĐỂ NGƯỜI TIÊU DÙNG TIẾP CẬN VÀ CHỈNH SỬA DỮ LIỆU THÔNG TIN CÁ NHÂN CỦA MÌNH

 

Người Tiêu Dùng có quyền tự kiểm tra, cập nhật, điều chỉnh hoặc hủy bỏ thông tin cá nhân của mình bằng cách đăng nhập vào Website Mytour và chỉnh sửa thông tin cá nhân hoặc yêu cầu Ban quản trị thực hiện việc này.

 

Người Tiêu Dùng có quyền gửi khiếu nại về việc lộ thông tin cá nhân của mình cho bên thứ 3 đến Ban quản trị. Khi tiếp nhận những phản hồi này, Mytour sẽ xác nhận lại thông tin, phải có trách nhiệm trả lời lý do và hướng dẫn Người Tiêu Dùng khôi phục và bảo mật lại thông tin.

 

Các hình thức tiếp nhận thông tin khiếu nại của Người Tiêu Dùng: i) qua email info@mytour.vn; hoặc ii) điện thoại 024 7109 9999.

 

7. CAM KẾT BẢO MẬT THÔNG TIN CÁ NHÂN CỦA NGƯỜI TIÊU DÙNG

 

Thông tin cá nhân của Người Tiêu Dùng trên Website Mytour được Ban quản trị cam kết bảo mật tuyệt đối theo chính sách bảo mật thông tin cá nhân được đăng tải trên Website Mytour.vn. Việc thu thập và sử dụng thông tin của mỗi Người Tiêu Dùng chỉ được thực hiện khi có sự đồng ý của Người Tiêu Dùng trừ những trường hợp pháp luật có quy định khác và quy định này.

 

Không sử dụng, không chuyển giao, cung cấp hoặc tiết lộ cho bên thứ 3 về thông tin cá nhân của Người Tiêu Dùng khi không có sự đồng ý của Người Tiêu Dùng ngoại trừ các trường hợp được quy định tại quy định này hoặc quy định của pháp luật.

 

Trong trường hợp máy chủ lưu trữ thông tin bị hacker tấn công dẫn đến mất mát dữ liệu cá nhân của Người Tiêu Dùng, Ban quản trị có trách nhiệm thông báo và làm việc với cơ quan chức năng điều tra và xử lý kịp thời, đồng thời thông báo cho Người Tiêu Dùng được biết về vụ việc.

 

Bảo mật tuyệt đối mọi thông tin giao dịch trực tuyến của Người Tiêu Dùng bao gồm thông tin hóa đơn kế toán chứng từ số hóa tại khu vực dữ liệu trung tâm an toàn cấp 1 của Mytour

 

8. CƠ CHẾ TIẾP NHẬN VÀ GIẢI QUYẾT KHIẾU NẠI LIÊN QUAN ĐẾN VIỆC THÔNG TIN CỦA NGƯỜI TIÊU DÙNG

 

Khi phát hiện thông tin cá nhân của mình bị sử dụng sai mục đích hoặc phạm vi, Người Tiêu Dùng gửi email khiếu nại đến email info@mytour.vn hoặc gọi điện thoại tới số (024) 7109 9999 để khiếu nại và cung cấp chứng cứ liên quan tới vụ việc cho Ban quản trị. Ban quản trị cam kết sẽ phản hồi ngay lập tức hoặc muộn nhất là trong vòng 24 (hai mươi tư) giờ làm việc kể từ thời điệm nhận được khiếu nại.