Trải nghiệm - Review - Đánh Giá chez tram homestay - one bedroom apartment#502 - mới nhất 5/2024

Khách sạn căn hộ
10Tuyệt vời(3 đánh giá)
Quận Đống Đa, Hà Nội, Việt Nam

Thông tin khách sạn

chez tram homestay - one bedroom apartment#502
Chez Tram Homestay là một homestay, không phải khách sạn, vì vậy họ không thể đáp ứng được tiêu chuẩn của một khách sạn (không cung cấp dịch vụ dọn phòng hàng ngày, lễ tân...). Tuy nhiên, họ luôn cố gắng hết sức để giúp đỡ bạn trong suốt thời gian lưu trú tại đây. Căn hộ này rộng rãi và ấm cúng, có diện tích 40m2 với 1 phòng ngủ, 1 phòng khách với bếp và 1 phòng tắm, nằm trong một hẻm nhỏ, chỉ cách đường chính 50m (3 phút đi bộ). Với 3 cửa sổ lớn, căn hộ rất sáng và thoáng. Vị trí của căn hộ rất thuận tiện cho du khách đến Hà Nội, vì nó cho phép khách hàng ở gần Phố Cổ (chỉ cách 3km) nhưng vẫn tránh được sự hỗn loạn và ở trong một khu phố Hà Nội đích thực với nhà hàng địa phương, siêu thị, cửa hàng tiện lợi, hàng xóm yên tĩnh và tiếp cận với các khu vực xanh (công viên, hồ). Căn hộ 1 phòng ngủ gia đình trên tầng 5 được trang bị đầy đủ (với tivi màn hình phẳng, tủ lạnh, lò vi sóng, máy pha cà phê, lò nướng bánh mì, bếp điện đơn, ấm đun nước điện, dụng cụ nhà bếp, máy sấy tóc, bàn ủi, bàn ủi đồng, máy giặt và máy sấy chung, Wifi...) và được trang trí với thiết kế hiện đại, nhiều ánh sáng tự nhiên và thông thoáng, điều hòa không khí kép. Tòa nhà có: Tầng trệt: chỗ đậu xe máy, máy giặt và máy sấy chung. Tầng 2 đến tầng 5: mỗi tầng có 01 studio và 01 căn hộ. Căn hộ dễ dàng tiếp cận thông qua cửa trước, sân trong mở với những chậu hoa đẹp, phòng để xe máy và cầu thang dẫn lên căn hộ. Bạn sẽ được cung cấp chìa khóa riêng tư cho cửa trước, phòng để xe máy và căn hộ riêng của mình để bạn có thể đi vào và ra ngoài một cách tự do. Khu vườn mái nhà đẹp (với hoa lan + hộp rau nhỏ + ghế và bàn) được mở ra cho bạn. Không có thang máy trong tòa nhà. Bạn phải leo cầu thang không quá dốc với chiều rộng 1,2m. Họ sẽ giúp bạn mang hành lý khi bạn nhận phòng và trả phòng.

Tóm tắt đánh giá khách sạn

Homestay này được đánh giá cao với chủ nhà thân thiện và dễ thương. Gia đình chủ homestay coi khách như thành viên trong gia đình và luôn sẵn lòng giúp đỡ. Ngoài ra, homestay còn có một sân thượng đẹp và thoải mái, là nơi lý tưởng để thư giãn. Với vị trí thuận lợi, chỉ cách Hồ Gươm không xa, homestay này còn được đánh giá cao về sự tiện nghi và không gian trang nhã. Bữa sáng tại homestay cũng được đánh giá tích cực. Tóm lại, đây là một homestay tuyệt vời để trốn tìm và thư giãn.

Đánh giá đã được xác nhận từ những khách thực sự đặt phòng tại đây

Điểm đánh giá trung bình

Ảnh người đặt phòng chụp lại thực tế

Nội dung đánh giá, phản hồi từ người dùng

Đánh giá bởi Người đi công tác

Đánh giá bởi Các cặp đôi

Đánh giá bởi Gia đình có em bé

Đánh giá bởi Nhóm bạn bè

Đánh giá
100% đánh giá từ khách hàng đặt phòng trên Mytour
10.0
Tuyệt vời
Tuyệt vời

3

Xuất sắc

0

Tốt

0

Trung bình

0

Kém

0

Vị trí

10.0

Giá cả

10.0

Phục vụ

10.0

Vệ sinh

10.0

Tiện nghi

10.0

Xem tất cả đánh giá chez tram homestay - one bedroom apartment#502
Sắp xếp 
Mới nhất

Các đánh giá chez tram homestay - one bedroom apartment#502 mới nhất từ người dùng đã được xác thực

Nguyen Thi Hong
14/04/2021
1 đêmtháng 4, 2021
Cặp đôi

Homestay thật tuyệt vời. Rất thích hai đêm ở đây.

10

Tuyệt vời
Chủ homestay rất dễ thương! Mọi người trong gia đình đều giúp đỡ chúng tôi và coi chúng tôi như một phần của gia đình. Ngoài ra, họ còn có một sân thượng rất chill, một không gian đẹp để thư giãn, thích hợp với những ngày đi "trốn tìm".
Ảnh người dùng đánh giá chez tram homestay - one bedroom apartment#502Ảnh người dùng đánh giá chez tram homestay - one bedroom apartment#502Ảnh người dùng đánh giá chez tram homestay - one bedroom apartment#502
Đánh giá này có hữu ích với bạn không?
HY
Hoàng Yến
13/02/2021
1 đêmtháng 2, 2021
Cặp đôi

Homestay tuyệt vời và giá trị, rất thích hai đêm ở đây

10

Tuyệt vời
Homestay đẹp. Chủ nhà cực kỳ dễ thương. Ngoài ra, họ còn có một sân thượng tuyệt đẹp với những chiếc ghế và bàn để thư giãn.
Ảnh người dùng đánh giá chez tram homestay - one bedroom apartment#502Ảnh người dùng đánh giá chez tram homestay - one bedroom apartment#502Ảnh người dùng đánh giá chez tram homestay - one bedroom apartment#502
Đánh giá này có hữu ích với bạn không?
V
Viet
22/01/2018
Khác

Good value

10

Tuyệt vời
Tram was super nice! The house is located in a small alley and not far at all from the Sword Lake (main lake of Hanoi) which is 20 min away by walk. The bedroom is full of nice touches like the paintings and the collection of books. Tram is welcoming and you will feel definitely at home in no time. The breakfast is definitely a plus and well appreciated but it's not necessary as food can be obtained easily from any street corners in Hanoi. I'll be back soon!
Đánh giá này có hữu ích với bạn không?

Câu hỏi thường gặp về chez tram homestay - one bedroom apartment#502

Thời gian check-in, check-out của chez tram homestay - one bedroom apartment#502?

chez tram homestay - one bedroom apartment#502 có thời gian check-in từ 14:00 và thời gian check-out trước 12:00.

chez tram homestay - one bedroom apartment#502 có mấy tầng và có bao nhiêu phòng nghỉ?

chez tram homestay - one bedroom apartment#502 có 1 tầng và 1 phòng.

Tôi muốn được tư vấn và hỗ trợ đặt phòng chez tram homestay - one bedroom apartment#502 bằng cách nào?

Hot line miễn phí hỗ trợ đặt phòng tại Mytour 1900 2083 phục vụ 24/7

Người dùng đánh giá thế nào về chez tram homestay - one bedroom apartment#502?

Đánh giá dựa trên thang điểm 10 :
  • Vị trí : 10
  • Giá phòng : 10
  • Phục vụ : 10
  • Vệ sinh : 10
  • Tiện nghi : 10
  • logo_mytour_footer

    Công ty cổ phần du lịch Việt Nam VNTravel

    Tổng đài chăm sóc: 1900 2083

    Email: [email protected]

    Văn phòng Hà Nội: Tầng 11, Tòa Peakview, 36 Hoàng Cầu, Đống Đa

    Văn phòng HCM: Tầng 3, Tòa nhà ACM, 96 Cao Thắng, Quận 3

    Khách hàng và đối tác

    Mytour là thành viên của VNTravel Group - Một trong những tập đoàn đứng đầu Đông Nam Á về du lịch trực tuyến và các dịch vụ liên quan.

    Copyright © 2020 - CÔNG TY CỔ PHẦN DU LỊCH VIỆT NAM VNTRAVEL - Đăng ký kinh doanh số 0108886908 - do Sở Kế hoạch và Đầu tư thành phố Hà Nội cấp lần đầu ngày 04 tháng 09 năm 2019