Địa điểm
Ngày đến
T7, 27 tháng 4
1
Ngày về
CN, 28 tháng 4
Số phòng, số khách
1 phòng, 2 người lớn, 0 trẻ em
Check-in HOTKhách sạn yêu thích

Trải nghiệm - Review - Đánh Giá Aliana Boutique Sapa Hotel & Spa - mới nhất 4/2024

9.6Tuyệt vời(158 đánh giá)
30, Hoàng Liên, Thị Trấn Sa Pa, Thị Xã Sa Pa, Lào Cai, Việt Nam

Thông tin khách sạn

Aliana Boutique Sapa Hotel & Spa
Khách sạn AIRA Boutique Sapa & Spa đã được tu sửa lại vào năm 2017 và nằm cách trung tâm thị trấn Sapa khoảng 500m, với vị trí thuận lợi để khách hàng tiếp cận các điểm tham quan du lịch. Khách sạn có 52 phòng với không gian yên bình và thư giãn, cung cấp các tiện nghi giải trí như đi bộ leo núi, bồn tắm nước nóng, phòng thể dục, hồ bơi ngoài trời và spa. Khách sạn cũng cung cấp dịch vụ phòng 24 giờ, dịch vụ phòng hàng ngày, lò sưởi và miễn phí wifi tất cả các phòng. Tuy nhiên, các dịch vụ ăn sáng theo phòng, nhà hàng, bar, Spa và bể bơi hiện chưa hoạt động trở lại do dịch Covid.

Tóm tắt đánh giá khách sạn

Khách sạn Aira tại Sapa là một điểm đến tuyệt vời cho kỳ nghỉ của bạn. Với vị trí gần trung tâm và phòng sạch đẹp, bạn sẽ có trải nghiệm thoải mái và ấn tượng. Nhân viên tại khách sạn rất thân thiện và nhiệt tình, luôn sẵn sàng phục vụ bạn. Bữa sáng tại đây rất ngon và đa dạng, đáp ứng mọi khẩu vị. Ngoài ra, khách sạn còn có hồ bơi ngoài trời thích hợp cho mùa hè nóng bức. Đặc biệt, nhân viên chị Hương rất chu đáo và hữu ích, giúp bạn sắp xếp chuyến tham quan một cách hợp lý. Tổng thể, khách sạn Aira là một lựa chọn tuyệt vời cho kỳ nghỉ của bạn.

Đánh giá đã được xác nhận từ những khách thực sự đặt phòng tại đây

Điểm đánh giá trung bình

Ảnh người đặt phòng chụp lại thực tế

Nội dung đánh giá, phản hồi từ người dùng

Đánh giá bởi Người đi công tác

Đánh giá bởi Các cặp đôi

Đánh giá bởi Gia đình có em bé

Đánh giá bởi Nhóm bạn bè

Đánh giá
100% đánh giá từ khách hàng đặt phòng trên Mytour
9.6
Tuyệt vời
Tuyệt vời

136

Xuất sắc

17

Tốt

4

Trung bình

1

Kém

0

Vị trí

9.6

Giá cả

9.6

Phục vụ

9.8

Vệ sinh

9.6

Tiện nghi

9.6

Xem tất cả đánh giá Aliana Boutique Sapa Hotel & Spa
Sắp xếp 
Mới nhất

Các đánh giá Aliana Boutique Sapa Hotel & Spa mới nhất từ người dùng đã được xác thực

NT
Ngô Ngọc Trâm
09/01/2024
1 đêmtháng 1, 2024
family

Trải nghiệm đẳng cấp tại Aira Boutique Sapa

10

Tuyệt vời
Nhân viên thân thiện, dịch vụ spa tốt, bữa sáng hài lòng. Ứng dụng đồ tái chế làm môi trường. Lưu trú 4 ngày, phòng rộng, view tuyệt vời. Cảm ơn quản lý và nhân viên, trải nghiệm tuyệt vời. Khách sạn xuất sắc, bữa sáng ngon, phòng sạch, nhân viên thân thiện.
Đánh giá này có hữu ích với bạn không?
HA
Hoàng Sỹ Anh
08/01/2024
1 đêmtháng 1, 2024
group

Trải nghiệm đỉnh cao tại khách sạn này!

10

Tuyệt vời
Kỳ nghỉ thú vị nhất! Dịch vụ tuyệt vời, từ phòng đến ẩm thực, không gian hiện đại và tiện nghi. Bữa sáng ngon miệng, spa tuyệt vời. Khách sạn tốt nhất cho yên tâm gần thành phố. Phòng sạch sẽ, tiện nghi đầy đủ. View từ ban công đẹp, nhân viên thân thiện và hỗ trợ tận tình. Một kỳ nghỉ đáng nhớ với nhóm của chúng tôi.
Đánh giá này có hữu ích với bạn không?
NH
Nguyễn Vĩnh Huy
07/01/2024
1 đêmtháng 1, 2024
family

Trải nghiệm hoàn hảo tại Aira Boutique

10

Tuyệt vời
Dịch vụ xuất sắc, nhà hàng ngon, nhân viên chuyên nghiệp. Khách sạn mới, cơ sở vật chất tốt. Tính thuận tiện, gần các điểm du lịch. Nhận xét tích cực về khách sạn Aira. Nhân viên tận tình, tặng phòng miễn phí sau khi trả phòng, tạo trải nghiệm đáng nhớ.
Đánh giá này có hữu ích với bạn không?
HP
Hoàng Tuấn Phong
05/01/2024
2 đêmtháng 1, 2024
group

Kỳ nghỉ tuyệt vời tại khách sạn Sapa

10

Tuyệt vời
Khách sạn tuyệt vời ở vị trí yên tĩnh, phòng đẹp và nhân viên chuyên nghiệp. Bữa ăn sáng ngon miệng, đặc biệt là dịch vụ trà chiều miễn phí sau chuyến tham quan. Phòng ngủ rộng rãi, sạch sẽ và hiện đại. Nhân viên thân thiện, hỗ trợ trả phòng trễ cho nhóm sau trekking. Khám phá Sapa, nên chọn khách sạn này với nhà hàng tốt nhất trong thị trấn. Dịch vụ Spa đỉnh cao, cảm ơn chị Hương và đội ngũ lễ tân.
Đánh giá này có hữu ích với bạn không?
VH
Vũ Thị Thu Hà
04/01/2024
2 đêmtháng 12, 2023
group

Trải nghiệm khách sạn Aira vượt xa mong đợi

10

Tuyệt vời
Chuyến nghỉ mát tại khách sạn Aira là trải nghiệm tuyệt vời với mọi thứ hoàn hảo. Đội ngũ nhân viên ấn tượng, phòng ngủ rộng rãi và sạch sẽ. Bữa ăn ngon và đa dạng. Nhân viên Spa chuyên nghiệp và thân thiện. Khách sạn vượt xa mong đợi với thiết kế hiện đại, giường và sofa thoải mái. Phục vụ chu đáo từ lễ tân đến nhà hàng. Mặc không ở trung tâm, khách sạn chỉ cách 6 phút đi bộ. Chắc chắn sẽ giới thiệu cho bạn bè.
Đánh giá này có hữu ích với bạn không?
VM
Vi Hữu Mười
03/01/2024
2 đêmtháng 12, 2023
other

Trải nghiệm xuất sắc tại Aira Boutique Sapa

10

Tuyệt vời
Khách sạn Aira Boutique là điểm lưu trú ưu việt, từ dịch vụ nồng nhiệt, phòng rộng rãi và hiện đại đến vị trí lý tưởng. Gần thành phố nhưng không bị ồn ào, khách sạn tận tâm phục vụ với view đẹp từ mọi phòng. Bữa sáng ngon miệng, nhân viên thân thiện, đây là lựa chọn hoàn hảo khi đến Sapa. Chắc chắn sẽ quay lại lần sau.
Đánh giá này có hữu ích với bạn không?
HH
Hà Huy Hiền
01/01/2024
2 đêmtháng 12, 2023
couple

Trải nghiệm lưu trú tuyệt vời

10

Tuyệt vời
Khách sạn là điểm lưu trú tuyệt vời cho cả chuyến công tác và du lịch. Phòng ốc được bảo trì thường xuyên, mới mẻ. Nhân viên thân thiện, nhiệt tình, và luôn chia sẻ lời khuyên hữu ích về địa điểm. Tuy vị trí không nằm trên trục chính nhưng mang lại view phòng đẹp hướng ra thung lũng và đồi núi. Thực đơn đa dạng, đặc biệt ấn tượng với sự chuyên nghiệp của nhân viên và khẩu phần ăn sáng phong phú. Một trải nghiệm lưu trú tuyệt vời ở Sapa.
Đánh giá này có hữu ích với bạn không?
NN
Nguyễn Sỹ Ninh
01/01/2024
1 đêmtháng 12, 2023
other

Kỳ nghỉ Tuyệt vời tại Sapa

10

Tuyệt vời
Chúng tôi có một kỳ nghỉ tuyệt vời tại khách sạn này và sẵn sàng quay lại lần nữa. Bầu không khí trong lành, phong cảnh núi non hòa quyện với thiết kế hợp lý của khách sạn. Phòng ngủ rộng rãi và sạch sẽ. Nhưng điều làm nổi bật kỳ nghỉ là sự chăm sóc đặc biệt từ đội ngũ nhân viên Aria, họ làm cho chúng tôi cảm thấy quan trọng và đáp ứng mọi yêu cầu ngay lập tức. Đến Sapa bằng tàu lửa, khách sạn tọa lạc ở vị trí thuận tiện, không gian yên tĩnh và dịch vụ tuyệt vời. Một trải nghiệm đáng nhớ tại Sapa!
Đánh giá này có hữu ích với bạn không?
LM
Lê Thị Minh
31/12/2023
1 đêmtháng 12, 2023
group

Trải nghiệm đẳng cấp tại Sapa

10

Tuyệt vời
Khách sạn tuyệt vời tại Sapa, vượt trội so với số sao. Phòng ốc ấm cúng, view đẹp nhìn xuống thung lũng Mường Hoa. Dịch vụ ưu việt, nhân viên tận tình. Bữa sáng ngon, đa dạng. Giá phòng hợp lý. Khách sạn giống viên ngọc nằm trên núi cao, chào đón chúng tôi nồng nhiệt với nước trái cây tươi. Phòng được nâng cấp, ban công view đẹp. Nhân viên thân thiện, linh hoạt với giờ trả phòng. Tôi sẽ giới thiệu bạn bè về khách sạn này.
Đánh giá này có hữu ích với bạn không?
Phạm Hải Đan
30/12/2023
1 đêmtháng 12, 2023
couple

Kỳ nghỉ tuyệt vời tại Khách sạn Aira Boutique Spa!

10

Tuyệt vời
3 đêm tại khách sạn Aira Boutique Spa là trải nghiệm tuyệt vời! Phòng ngủ rộng, sạch sẽ với tầm nhìn đẹp về núi và ruộng bậc thang. Hồ bơi ngoại cảnh là điểm nhấn tuyệt vời. Ms. Hương nổi bật với sự chu đáo, chia sẻ thông tin văn hóa địa phương và hỗ trợ chúng tôi kế hoạch tham quan. Vị trí gần trung tâm, nhân viên nhiệt tình. Khách sạn Aira - điểm đến lý tưởng tại Sapa!
Đánh giá này có hữu ích với bạn không?
PH
Phạm Thị Hoa
29/12/2023
1 đêmtháng 12, 2023
group

Kỳ nghỉ tuyệt vời tại Khách sạn Aria

10

Tuyệt vời
Khách sạn Aria là sự lựa chọn tuyệt vời khi đến Sapa. Nằm cách trung tâm vài phút đi bộ, tránh kẹt xe và ồn ào. Dịch vụ chu đáo, phòng ngủ thoải mái với tầm nhìn thung lũng đẹp. Nhà hàng hấp dẫn với ưu đãi vào giờ vàng. Anh Ben, Chị Hannah và ông Jerry nhiệt tình phục vụ. Check-in sớm, phòng đẹp, nhân viên chuyên nghiệp. Nhà hàng Âu, Á đa dạng. Chuyến tham quan Fansipan thú vị nhờ lời tư vấn tận tâm. Thời gian tuyệt vời tại khách sạn này.
Đánh giá này có hữu ích với bạn không?
ĐH
Đinh Trọng Hậu
27/12/2023
1 đêmtháng 12, 2023
family

Kỳ nghỉ đáng nhớ tại Aira Boutique Sapa

10

Tuyệt vời
4 đêm tuyệt vời tại Aira Boutique Sapa, phòng rộng, đẹp, view thung lũng và Fansipan đẹp. Khách sạn số 1 tại Sapa. Nhân viên thân thiện, ăn sáng phong phú. Đặt phòng 2 tầng, view nên thơ. Lựa chọn tốt cho kỳ nghỉ gia đình. Gần trung tâm, dịch vụ hoàn hảo. Phòng ngủ 2 tầng ổn, view tuyệt vời. Bữa sáng ngon, nhân viên phục vụ tận tình. Một nơi thú vị để nghỉ dưỡng tại Sapa.
Đánh giá này có hữu ích với bạn không?
NT
Nguyễn Thanh Thủy
26/12/2023
2 đêmtháng 12, 2023
other

Điểm đến Đặc biệt tại Aira Hotel Sapa

10

Tuyệt vời
Aira Hotel Sapa, một ngọc lựa tại vùng Việt Nam hẻo lánh, nơi đồng bằng nghèo đói và ruộng lúa. Khách sạn tuyệt vời với nhà hàng xuất sắc nhất theo Trip Advisor. Nhân viên tận tâm và chân thành, tạo cho chúng tôi cảm giác như vua. Spa tuyệt vời, ẩm thực ngon miệng, và những người làm việc tuyệt vời như Anna và Hannah. Aira Hotel không chỉ là nơi ở, mà là điểm đến đáng nhớ, điều này làm nổi bật chuyến đi của chúng tôi. 10/10, nếu quay lại Sapa, chắc chắn sẽ lựa chọn ở đây một lần nữa!
Đánh giá này có hữu ích với bạn không?
HT
Hồ Xuân Thủy
25/12/2023
2 đêmtháng 12, 2023
other

Lựa chọn đúng!

10

Tuyệt vời
Khách sạn cách trung tâm khoảng 7 phút đi bộ (đường dốc). Bầu không khí ở đây hiện đại, sang trọng và ấm cúng đồng thời. Tôi và đối tác thực sự thích thú với dịch vụ tại Aira, lòng mến khách của họ là hoàn hảo! Dịch vụ giặt ủi của họ nhanh chóng và giá cả phải chăng. Ngoài ra, chúng tôi đã ăn 3 bữa tại nhà hàng của khách sạn, chúng rất ngon và no nê. Hoàn toàn khuyến khích chọn khách sạn này!!!
Đánh giá này có hữu ích với bạn không?
ĐÁ
Đỗ Minh Ánh
23/12/2023
1 đêmtháng 12, 2023
other

Tầm nhìn tuyệt vời và dịch vụ 5 sao

10

Tuyệt vời
Tôi thực sự thích việc ở lại khách sạn của bạn, sau khi dành một tháng ở Việt Nam, khách sạn của bạn vượt trội về dịch vụ (thậm chí tôi đã ở Topas sau khi rời khỏi Aira Boutique và dịch vụ ở đó không sánh kịp với của bạn). Tất cả mọi người đều rất dễ thương, từ lời chào đầu tiên cho đến dịch vụ phòng. Tôi có một tầm nhìn tuyệt vời từ phòng và có thể nhìn thấy toàn bộ dãy núi và chiếc tàu màu đỏ chạy dọc theo cáp treo. Rất đẹp khi nhìn thấy mây trên ban công. Dịch vụ spa cũng rất tuyệt vời. Tôi nhất định sẽ giới thiệu khách sạn của bạn cho bạn bè.
Đánh giá này có hữu ích với bạn không?
A
Anonymous
02/01/2024
Premier Deluxe có ban công (Premier Deluxe Balcony)
1 đêmtháng 12, 2023
Cặp đôi

Tạm được không bằng giá tiền

8.8

Rất tốt
Tạm được vì ở tầng thấp nên không ngắm được cảnh gì
Đánh giá này có hữu ích với bạn không?
ĐG
Đào Hương Giang
26/12/2023
Premier Deluxe có ban công (Premier Deluxe Balcony)
2 đêmtháng 12, 2023
Cặp đôi

Là điểm đến tuyệt vời

10

Tuyệt vời
Anh chị lễ tân và nhân viên nhiệt tình, bếp làm đồ ăn ngon, sẽ ghé lại lần sau ạ
Ảnh người dùng đánh giá Aliana Boutique Sapa Hotel & Spa
1Đánh giá này có hữu ích với bạn không?
AT
An Cao Thị
26/09/2022
Phòng Gia đình có ban công (Family Balcony)
1 đêmtháng 9, 2022
Cặp đôi

Khách sạn chất lượng

9.0

Tuyệt vời
Tất cả đều chất lượng, điểm trừ duy nhất là đường đi vào KS khá xấu
Đánh giá này có hữu ích với bạn không?
A
Anonymous
03/09/2022
Phòng Suite có ban công (Suite Balcony)
2 đêmtháng 8, 2022
Cặp đôi

Khách sạn đáng lưu trú

9.0

Tuyệt vời
Khách sạn tuyệt vời, nhân viên thân thiện, nhiệt tình. Đồ ăn ngon, phòng sạch đẹp. Nếu quay lại tôi cũng vẫn chọn khách sạn này để lưu trú.
Đánh giá này có hữu ích với bạn không?
nh
nguyen thi huyen
12/07/2022
Deluxe có ban công (Deluxe Balcony)
1 đêmtháng 7, 2022
Cặp đôi

Đánh giá 4**** cho khách sạn AIRA

9.4

Tuyệt vời
Vị trí ks gần trung tâm, phòng sạch đẹp, nhân viên cực kỳ nhiệt tình. Có cơ hội quay lại sapa mình sẽ vẫn lựa chọn AIRA là nơi nghỉ của gđ.
Đánh giá này có hữu ích với bạn không?
Anh Khang
01/06/2021
1 đêmtháng 5, 2021
Nhóm

Đây là khách sạn bạn nên lưu trú khi tới Sapa

9.2

Tuyệt vời
Chúng tôi hoàn toàn yêu thích kỳ nghỉ của chúng tôi tại Aira. Khách sạn được thiết kế đẹp và sạch sẽ. Bữa sáng rất ngon với nhiều lựa chọn nhưng đều ấn tượng của tôi chính là nhân viên. Mọi người đều rất thân thiện hòa đồng và nhiệt tình phục vụ chúng tôi. Đặc biệt là chị Hương, lúc nào cũng đón chúng tôi với nụ cười thật tươi cũng như hỏi thăm ân cần.
Đánh giá này có hữu ích với bạn không?
Anh Tùng Quân
06/05/2021
1 đêmtháng 5, 2021
Cặp đôi

Kỳ nghỉ tuyệt vời tại Khách sạn Aira Boutique Spa!

9.6

Tuyệt vời
Chúng tôi đã lưu trú tại khách sạn này trong vòng 3 đêm, phòng ngủ ở đây rộng rãi và sạch sẽ, hướng nhìn ra phía núi và ruộng bậc thang làm chúng tôi rất thích khung cảnh ở đây. Khách sạn ở đây có hồ bơi nhỏ ngoài trời rất thích hợp cho thời tiết nóng bức của mùa hè. Chúng tôi đặc biệt đánh giá cao Ms. Hương, người đã rất chu đáo thân thiện, đưa ra rất nhiều thông tin về văn hóa địa phương, những điều cần làm và không nên làm tại Sapa. Ngoài ra, cô ấy đã giúp chúng tôi sắp xếp chuyến tham quan mỗi ngày ở đây một cách hợp lý. Sau một ngày dài tham quan đi bộ vất vả tại Sapa, việc nghỉ ngơi tại khách sạn này làm chúng tôi cảm thấy vô cùng tuyệt vời.
Ảnh người dùng đánh giá Aliana Boutique Sapa Hotel & SpaẢnh người dùng đánh giá Aliana Boutique Sapa Hotel & SpaẢnh người dùng đánh giá Aliana Boutique Sapa Hotel & Spa
Đánh giá này có hữu ích với bạn không?
NA
Nguyễn Phương Anh
07/04/2021
Cặp đôi

Khá ổn

7.0

Tốt
Khách sạn cũng đạt yêu cầu của chúng Tôi về vệ sinh, tiện nghi cũng như thái độ đón tiếp khách ân cần chu đáo. Hài lòng với giá cả bỏ ra.
Đánh giá này có hữu ích với bạn không?
PT
Phuong Trinh Tran
23/03/2021
Cặp đôi

Tốt

9.0

Tuyệt vời
Phòng Aira Duplex Suite Terrace cảm thấy thú vị và thoải mái về phòng ốc. Nhân viên đón tiếp khách ân cần lịch sự. Thức ăn sáng cũng đầy đủ món nên cảm thấy ưng ý và hài lòng dịch vụ này.
Đánh giá này có hữu ích với bạn không?
VT
Vu Viet Trung
22/03/2021
Nhóm

Cũng hài lòng về ks

9.6

Tuyệt vời
Hài lòng về ks vì phòng thực tế giống trên hình, ở thoải mái. Nhân viên thái độ vui vẻ, làm thủ tục cũng nhanh chóng, phục vụ bữa sáng cũng đa dạng món. Vị trí tiện đi lại và chi phí ở mức phù hợp nên chưa phàn nàn gì.
Đánh giá này có hữu ích với bạn không?
Chị Khánh
18/03/2021
1 đêmtháng 3, 2021
Khác

Khách sạn 4 sao nhưng dịch vụ 5 sao

9.4

Tuyệt vời
Gia đình chúng tôi đã lưu trú ở khách sạn này 3 đêm, khách sạn này cách khu trung tâm khoảng 100m và ở trên cao nên view nhìn của khách sạn sẽ hướng xuống thung lũng của bản Cát Cát. Ở đây yên tĩnh không giống như trung tâm thành phố Sapa. Cách phục vụ của nhân viên ở đây sẽ làm bạn cảm thấy hài lòng, tôi đánh giá 5 sao cho nhân viên ở đây. Bữa ăn nấu theo cách của người dân địa phương trong ống tre rất ngon từ chất lượng đến cách trình bày món ăn
Đánh giá này có hữu ích với bạn không?
Anh Đức Trung
17/03/2021
1 đêmtháng 3, 2021
Nhóm

Khách sạn có view phòng đẹp

9.2

Tuyệt vời
Một khách sạn tuyệt vời vượt quá mọi sự mong đợi của chúng tôi! Khách sạn có thiết kế hiện đại, giường và sofa trong phòng thực sự rất thoải mái. Tôi thật sự ấn tượng với cách phục vụ của nhân viên ở đây, từ bộ phận lễ tân cho tới bộ phận nhà hàng đều rất chu đáo và luôn đáp ứng nhu cầu của chúng tôi! Mặc dù không ở ngay trung tâm thành phố, nhưng khách sạn chỉ cách 6 phút đi bộ để tới. Tôi chắc chắn sẽ giới thiệu khách sạn này cho bạn bè nếu đến thăm Sa Pa.
Đánh giá này có hữu ích với bạn không?
Anh Việt Hùng
11/03/2021
1 đêmtháng 3, 2021
Nhóm

Tôi đánh giá khách sạn này nhiều hơn 5sao

9.4

Tuyệt vời
Mọi thứ trong chuyến nghỉ mát của chúng tôi ở khách sạn Aira rất tuyệt vời. Tôi đặc biệt ấn tượng bởi đội ngũ nhân viên làm việc ở đây, chính họ đã làm cho gia đình chúng tôi ấn tượng về khách sạn này. Phòng ngủ rộng rãi sạch đẹp, bữa ăn sáng trà chiều và bữa tối tại nhà hàng đều rất ngon và đa dạng món. Các nhân viên Spa cũng không kém phần chuyên nghiệp, nụ cười và lời chào của nhân viên trong mỗi lần gặp gỡ đều khiến người ta cảm thấy đặc biệt.
Đánh giá này có hữu ích với bạn không?
Anh Xuân Khánh
02/03/2021
1 đêmtháng 2, 2021
Khác

Mọi thứ ở khách sạn Aira Boutique làm tôi hài lòng

9.4

Tuyệt vời
Khách sạn Aira Boutique là một khách sạn hiện đại, được thiết kế một cách nghệ thuật. Chúng tôi rất thích ăn sáng, ăn trưa và ăn tối ở khách sạn và mỗi bữa ăn đều được chuẩn bị kỹ càng, hợp khẩu vị với gia đình chúng tôi. Các nhân viên luôn chu đáo và niềm nở với khách. Dịch vụ spa ở đây cũng là 1 dịch vụ hoàn hảo. Đáng tiếc rằng trong thời gian lưu trú ở Sapa trời u ám và nhiều sương mù nên chúng tôi không thể ngắm nhìn cành đẹp xung quanh khách sạn.
Đánh giá này có hữu ích với bạn không?
Chị Triều
28/02/2021
1 đêmtháng 2, 2021
Gia đình có em bé

Nơi tuyệt vời để lưu trú

9.2

Tuyệt vời
Chúng tôi đã lưu trú tại khách sạn này 2 đêm . Mọi thử đều tuyệt vời nhất là cách phục vụ của đội ngũ nhân viên ở khách sạn. Họ rất thân thiện, hòa đồng nhiệt tình chu đáo với khách lưu trú . Nếu quay lại Sapa tôi nhất định sẽ chọn khách sạn này.
Đánh giá này có hữu ích với bạn không?

Câu hỏi thường gặp về Aliana Boutique Sapa Hotel & Spa

Thời gian check-in, check-out của Aliana Boutique Sapa Hotel & Spa?

Aliana Boutique Sapa Hotel & Spa có thời gian check-in từ 13:00 và thời gian check-out trước 11:00.

Aliana Boutique Sapa Hotel & Spa có mấy tầng và có bao nhiêu phòng nghỉ?

Aliana Boutique Sapa Hotel & Spa có 5 tầng và 52 phòng.

Tôi muốn được tư vấn và hỗ trợ đặt phòng Aliana Boutique Sapa Hotel & Spa bằng cách nào?

Hot line miễn phí hỗ trợ đặt phòng tại Mytour 1900 2083 phục vụ 24/7

Người dùng đánh giá thế nào về Aliana Boutique Sapa Hotel & Spa?

Đánh giá dựa trên thang điểm 10 :
  • Vị trí : 9.6
  • Giá phòng : 9.6
  • Phục vụ : 9.8
  • Vệ sinh : 9.6
  • Tiện nghi : 9.6
  • Aliana Boutique Sapa Hotel & Spa có các tiện ích nào nổi bật?

  • Dịch vụ lễ tân: Thu đổi ngoại tệ, Lễ tân 24h, Bán tour
  • Internet: Internet miễn phí.
  • Dịch vụ lau dọn: Dọn phòng hàng ngày
  • Dịch vụ nhà hàng: Quầy bar, Rượu vang/Sâm panh, Quán cafe, Nhà hàng
  • Tiện ích tổng quát cho khách sạn: Thang máy
  • Các lưu ý khi đặt phòng tại Aliana Boutique Sapa Hotel & Spa?

    Chính sách chung:

    Không cho phép hút thuốc

    Không cho phép thú cưng

    Không cho phép tổ chức tiệc / sự kiện


    Chính sách trẻ em:

    Trẻ em từ 13 tuổi sẽ được xem như người lớn

    Quý khách hàng vui lòng nhập đúng số lượng khách và tuổi để có giá chính xác.


    logo_mytour_footer

    Công ty cổ phần du lịch Việt Nam VNTravel

    Tổng đài chăm sóc: 1900 2083

    Email: [email protected]

    Văn phòng Hà Nội: Tầng 11, Tòa Peakview, 36 Hoàng Cầu, Đống Đa

    Văn phòng HCM: Tầng 3, Tòa nhà ACM, 96 Cao Thắng, Quận 3

    Khách hàng và đối tác

    Mytour là thành viên của VNTravel Group - Một trong những tập đoàn đứng đầu Đông Nam Á về du lịch trực tuyến và các dịch vụ liên quan.

    Copyright © 2020 - CÔNG TY CỔ PHẦN DU LỊCH VIỆT NAM VNTRAVEL - Đăng ký kinh doanh số 0108886908 - do Sở Kế hoạch và Đầu tư thành phố Hà Nội cấp lần đầu ngày 04 tháng 09 năm 2019