Trải nghiệm - Review - Đánh Giá Khách Sạn Princess Hải Phòng - mới nhất 9/2024

Cam kết giá tốt nhất của Mytour
3/3b, Lê Hồng Phong, Quận Ngô Quyền, Hải Phòng, Việt Nam
Sắp xếp
Loại du khách
7.4
Tốt (7.0+)
Dựa trên 20 đánh giá khách sạn
Vị trí

7.4

Giá cả

7.4

Phục vụ

7.4

Vệ sinh

7.4

Tiện nghi

7.4

Thông tin khách sạn

Khách sạn Princess Hải Phòng là một địa điểm lý tưởng cho khách du lịch và khách công taác, nằm tại vị trí đắc địa và đạt tiêu chuẩn quốc tế 4 sao. Với phong cách phục vụ chuyên nghiệp và sự thân thiện của nhân viên khách sạn, du khách sẽ được nghỉ ngơi thoải mái và tận hưởng những tiện nghi hiện đại trong mỗi phòng nghỉ. Ngoài ra, khách sạn còn cung cấp các dịch vụ hỗ trợ như bữa sáng miễn phí, tiếp tân 24/24, giặt là… Quý khách cũng có thể đặt tour tại quầy tiếp tân để tham quan các địa điểm du lịch nổi tiếng tại Hải Phòng.

Tóm tắt đánh giá khách sạn

Khách sạn Princess Hải Phòng được đánh giá là đáp ứng đủ nhu cầu từ vệ sinh phòng ngủ đến các vật dụng và tiện nghi đi kèm. Nhân viên khách sạn thân thiện và phòng sạch sẽ. Vị trí của khách sạn thuận tiện, gần các cửa hàng thực phẩm và khu dân cư. Quán bar và hồ bơi trên sân thượng cũng rất tuyệt vời. Tuy nhiên, một số khách không hài lòng với nhân viên, nhận xét rằng họ không thân thiện và không lịch sự. Đồ ăn sáng không ngon và một số nhân viên phục vụ không tốt. Phòng ốc đẹp và sạch sẽ, nhưng trang thiết bị có phần cũ kỹ. Tuy nhiên, vị trí của khách sạn và chất lượng phòng vẫn được đánh giá cao.
100% đánh giá xác thực
Khách thực. kỳ nghỉ thực. Ý kiến thực
CH
Chị Hạnh
Gia đình có em bé

Cũng được

Tôi có lưu trú 1 đêm tại khách sạn Princess Hải Phòng thì thấy các dịch vụ của họ ở mức cũng được tuy chưa nổi bật nhưng về cơ bản thì đáp ứng đủ nhu cầu từ vệ sinh phòng ngủ đến các vật dụng, tiện nghi đi kèm. Nhân viên vui vẻ chào đón.
Đánh giá này có hữu ích với bạn không?

8.0

Rất tốt

Đã đánh giá

13/11/2019
KT
Khách lưu trú
Khác

Ốc đảo

Ngay giữa các cửa hàng thực phẩm truyền thống, Cửa hàng và Khu dân cư, Khách sạn này giống như một Oasis dành cho du khách phương Tây. Nhân viên khách sạn rất thân thiện, phòng sạch sẽ, phòng chờ cũng tốt và quán bar và hồ bơi trên sân thượng cũng rất tuyệt. Vì Tòa nhà cao 28 tầng nên tầm nhìn cũng rất tuyệt.
Đánh giá này có hữu ích với bạn không?

10

Tuyệt vời

Đã đánh giá

07/11/2019
y
yasuo
Khác

普通

ベトナムのホテルとしては合格レベル。ロケーションも思っていた程悪くない。又、利用させて頂きます。
Đánh giá này có hữu ích với bạn không?

6.4

Trung bình

Đã đánh giá

20/08/2019
TP
Thi L. P.
Khác

Khách sạn đẹp, vị trí thuận tiện nhưng không mấy thiện cảm với nhân viên. Khách hàng của bên mình ở đây 2 đêm nhưng họ nói không hài lòng. 1. Nhân viên lễ tân: làm đúng nhiệm vụ nhưng không hề niềm nở, cũng không nở nụ cười nào với khách, mặt lúc nào cũng như đâm lê. Ngày đầu tiên mình đưa khách hàng bên mình tới check-in (khách nước ngoài), đầu tiên mình cũng hỏi một vài quy định, sau đó lễ tân hỏi hộ chiếu và khách họ đưa hộ chiếu cho lễ tân rồi mình để lễ tân nước và hướng dẫn khách, xong xuôi mình định đưa khách lên phòng thì chợt nhớ và quay ra hỏi lễ tân thì bạn ấy đáp: “việc đấy em nói với bác ấy rồi” cùng với khuôn mặt đâm lê (nhân viên nữ). Mình chính là người đặt phòng, thay vì nói như vậy tại sao không nói là: ”dạ bên em giữ hộ chiếu sáng mai sẽ trả”, Ngày check-out của khách khoảng 9h sáng mình với khách hàng đang ngồi nói chuyện ở dưới sảnh, nhân viên lễ tân (nữ) ra cắt ngang để thông báo là khách phải check out trước 12h (mất lịch sự kinh khủng và mình nghĩ điều đó là quá thừa, vì ai ở khách sạn cũng thừa biết 12h check-out, hoặc nếu kể cả khách không biết thì nhân viên nên nhắc nhở khách lúc check-in). Khách khó chịu quay sang hỏi mình: “sao nhân viên ở đây mất lịch sự vậy? Họ không được training hay sao?”, và mình cảm thấy thực sự xấu hổ. 2. Đồ ăn sáng và nhân viên phục vụ: đồ ăn sáng thì mình không quan trọng ít hay nhiều nhưng đồ ăn đa phần không ngon, đấy là không muốn nói là rất dở. Mình nghĩ thà họ cứ làm ít món nhưng ngon còn tốt hơn. Một nhân viên nữ phục vụ ăn sáng dưới nhà hàng giọng nói to như cãi nhau. Mình thấy khách hàng ai cũng hỏi nhỏ nhẹ nhưng khi chị này trả lời thì giọng to như sấm khiến mình thấy rất khó chịu, đã vậy các nhân viên còn đôi co trong lúc đang phục vụ khách. 3. Phòng: đẹp và sạch sẽ 4. Vị trí thuận tiện 5. Bảo vệ thân thiện
Đánh giá này có hữu ích với bạn không?

6.4

Trung bình

Đã đánh giá

22/07/2019
T
Thuy
Khác

Thủ tục như thế nào mới được xuất hoá đơn GTGT

Tôi cần hoá đơn VAT mà khách sạn bảo liên lạc với Agoda nên làm khó khăn cho doanh nghiệp
Đánh giá này có hữu ích với bạn không?

8.8

Rất tốt

Đã đánh giá

24/04/2019
Ngày đến
T5, 12 tháng 9
1
Ngày về
T6, 13 tháng 9
Số khách
1 phòng, 2 người lớn, 0 trẻ em

Câu hỏi thường gặp về Khách Sạn Princess Hải Phòng

Thời gian check-in, check-out của Khách Sạn Princess Hải Phòng?

Khách Sạn Princess Hải Phòng có thời gian check-in từ 14:00 và thời gian check-out trước 12:00.

Khách Sạn Princess Hải Phòng có mấy tầng và có bao nhiêu phòng nghỉ?

Khách Sạn Princess Hải Phòng có 11 tầng và 55 phòng.

Tôi muốn được tư vấn và hỗ trợ đặt phòng Khách Sạn Princess Hải Phòng bằng cách nào?

Hot line miễn phí hỗ trợ đặt phòng tại Mytour 1900 2083 phục vụ 24/7

Người dùng đánh giá thế nào về Khách Sạn Princess Hải Phòng?

Đánh giá dựa trên thang điểm 10 :
  • Vị trí : 7.4
  • Giá phòng : 7.4
  • Phục vụ : 7.4
  • Vệ sinh : 7.4
  • Tiện nghi : 7.4
  • Khách Sạn Princess Hải Phòng có các tiện ích nào nổi bật?

  • Hình thức thanh toán: Amenities icon American Express
  • Dịch vụ lễ tân: Amenities icon Đặt vé xe/máy bay, Amenities icon Lễ tân 24h, Amenities icon Thu đổi ngoại tệ
  • Internet: Amenities icon Internet miễn phí.
  • Thư giãn và làm đẹp: Amenities icon Massage, Amenities icon Phòng xông hơi ướt
  • Dịch vụ lau dọn: Amenities icon Dịch vụ giặt là, Amenities icon Dọn phòng hàng ngày
  • Dịch vụ nhà hàng: Amenities icon Quán cafe, Amenities icon Nhà hàng
  • Tiện ích tổng quát cho khách sạn: Amenities icon Thang máy, Amenities icon Không hút thuốc, Amenities icon Ban công, Amenities icon Điều hoà nhiệt độ
  • Các lưu ý khi đặt phòng tại Khách Sạn Princess Hải Phòng?

    Chính sách trẻ em:

    Trẻ em từ 13 tuổi sẽ được xem như người lớn

    Quý khách hàng vui lòng nhập đúng số lượng khách và tuổi để có giá chính xác.


    logo_mytour_footer

    Công ty cổ phần du lịch Việt Nam VNTravel

    Tổng đài chăm sóc: 1900 2083

    Email: [email protected]

    Văn phòng Hà Nội: Tầng 11, Tòa Peakview, 36 Hoàng Cầu, Đống Đa

    Văn phòng HCM: Tầng 3, Tòa nhà ACM, 96 Cao Thắng, Quận 3

    Mytour là thành viên của VNTravel Group - Một trong những tập đoàn đứng đầu Đông Nam Á về du lịch trực tuyến và các dịch vụ liên quan.

    Copyright © 2020 - CÔNG TY CỔ PHẦN DU LỊCH VIỆT NAM VNTRAVEL - Đăng ký kinh doanh số 0108886908 - do Sở Kế hoạch và Đầu tư thành phố Hà Nội cấp lần đầu ngày 04 tháng 09 năm 2019