Địa điểm
Ngày đến
CN, 28 tháng 4
1
Ngày về
T2, 29 tháng 4
Số phòng, số khách
1 phòng, 2 người lớn, 0 trẻ em
Sát biển

Trải nghiệm - Review - Đánh Giá Tiến Đạt Resort - mới nhất 5/2024

Khu nghỉ dưỡng
7.8Tốt(67 đánh giá)
94a Nguyễn Đình Chiểu, Hàm Tiến, Nguyễn Đình Chiểu, Thành Phố Phan Thiết, Bình Thuận, Việt Nam

Thông tin khách sạn

Tiến Đạt Resort
Khách sạn Tiến Đạt Mũi Né - Blue Waves Resort & Spa nằm trên bãi biển, cách Tropical Minigolf và Long Beach Pearl Museum 5 phút đi bộ. Khách sạn có 124 phòng được trang bị tiện nghi như tủ lạnh, dụng cụ pha cà phê/trà, TV LED và truy cập Internet không dây miễn phí. Khách sạn còn có nhà hàng phục vụ bữa sáng buffet miễn phí và tiệc chiêu đãi miễn phí vào một số ngày. Tất cả khách nước ngoài lưu trú tại resort vào ngày 31/12 đều được yêu cầu tham gia chương trình Gala Dinner + Countdown Party tổ chức tại Tiến Đạt Resort.

Tóm tắt đánh giá khách sạn

Khách sạn này nhận được nhiều đánh giá tích cực từ khách hàng. Phòng ở đây được đánh giá là rộng rãi, thoải mái và sạch sẽ. Dịch vụ của khách sạn được đánh giá là tốt, với nhân viên thân thiện và hỗ trợ tận tâm. Vị trí của khách sạn thuận tiện cho việc đi du lịch tự túc. Hồ bơi của khách sạn được đánh giá là đẹp và sạch sẽ. Bữa sáng tại khách sạn cũng được đánh giá là ngon và đa dạng. Tổng quan, khách sạn này là một lựa chọn tốt cho những ai muốn có một kỳ nghỉ thoải mái và tiện nghi.

Đánh giá đã được xác nhận từ những khách thực sự đặt phòng tại đây

Điểm đánh giá trung bình

Ảnh người đặt phòng chụp lại thực tế

Nội dung đánh giá, phản hồi từ người dùng

Đánh giá bởi Người đi công tác

Đánh giá bởi Các cặp đôi

Đánh giá bởi Gia đình có em bé

Đánh giá bởi Nhóm bạn bè

Đánh giá
100% đánh giá từ khách hàng đặt phòng trên Mytour
7.8
Tốt
Tuyệt vời

16

Xuất sắc

32

Tốt

0

Trung bình

12

Kém

7

Vị trí

7.8

Giá cả

7.8

Phục vụ

7.8

Vệ sinh

7.8

Tiện nghi

7.8

Xem tất cả đánh giá Tiến Đạt Resort
Sắp xếp 
Mới nhất

Các đánh giá Tiến Đạt Resort mới nhất từ người dùng đã được xác thực

PC
Phạm Hùng Cường
10/12/2023
Khu Phía Biển: Beach Front Deluxe
2 đêmtháng 12, 2023
other

Kỳ Nghỉ Tuyệt Vời

8.0

Rất tốt
Khách sạn tuyệt vời, vượt xa số sao được đánh giá. Đặt phòng dễ dàng qua văn phòng du lịch và bất ngờ được chuyển đến khu phòng bên đường, nơi đẹp và yên tĩnh hơn. Bãi biển tuy hơi sâu nhưng chất lượng xứng đáng. Phòng rộng rãi, sạch sẽ với ban công và view biển tuyệt vời. Dịch vụ xuất sắc và nhân viên rất hữu ích. Giá phòng hợp lý so với vị trí và tiện ích. Ăn sáng buffet chỉ là điểm nhỏ so với sự tuyệt vời còn lại. Chắc chắn sẽ quay lại khi đến Phan Thiết!
Đánh giá này có hữu ích với bạn không?
HT
Hồ Châu Tây
10/12/2023
2 đêmtháng 12, 2023
other

Yêu thích với những kỷ niệm đáng nhớ

8.0

Rất tốt
Khu vực tuyệt vời và tôi thực sự yêu thích resort này. Nhân viên thân thiện, dịch vụ tốt và không gian yên tĩnh. Bữa sáng đẹp mắt với hương vị đa dạng. Phòng lớn và sạch sẽ. Tôi ở phòng Hillside nhưng không quan trọng vì chỉ mất 3 phút đi bộ đến bãi biển. Tôi sẽ quay lại đây trong tương lai.
Đánh giá này có hữu ích với bạn không?
NT
Nguyễn Minh Ty
09/12/2023
2 đêmtháng 11, 2023
other

Nên Đánh Giá Là 4 Sao

8.0

Rất tốt
Tien Dat Resort xứng đáng với một đánh giá 4 sao. Resort có vị trí tốt ngay trên con đường chính của Mũi Né, với bãi biển riêng và hồ bơi đẹp. Phòng ốc sạch sẽ và thoải mái, nhân viên lịch sự và nhiệt tình. Buffet sáng đa dạng với các món ăn địa phương và phương Tây. Một kỳ nghỉ tuyệt vời, hẹn gặp lại!
Đánh giá này có hữu ích với bạn không?
VO
Võ Thị Kiều Oanh
08/12/2023
2 đêmtháng 12, 2023
other

Tổng hợp đánh giá tích cực cho resort

10

Tuyệt vời
Mặc dù chỉ đến nhà hàng, nhưng nơi đây mang đẳng cấp hơn so với nhiều nhà hàng khác trong khu vực. Phục vụ tốt, không gian mời mắn và thức ăn xuất sắc với ưu đãi hai đồ uống cho một. Khám phá quán resort ngẫu nhiên, nhân viên thân thiện và hữu ích với tiếng Anh. Khi để quên cặp xách trong taxi, nhân viên và tài xế taxi đều hợp tác để trả lại mà không cầu thưởng. Khu resort đẹp, hồ bơi xanh mát, và dịch vụ ấn tượng. Một lưu ý nhỏ là jacuzzi không nóng, nhưng với giá khoảng 50 USD, đây là một trải nghiệm tuyệt vời.
Đánh giá này có hữu ích với bạn không?
NT
Nguyễn Đoàn Anh Thư
07/12/2023
2 đêmtháng 12, 2023
other

Resort thuận lợi và chất lượng

8.0

Rất tốt
Resort có vị trí đẹp và thuận lợi, chia làm hai khu vực sát biển và trên đồi. Phòng ốc rộng lớn, sạch sẽ, đặc biệt là ở khu trên đồi. Wi-Fi ổn định, nhân viên nhiệt tình, và ẩm thực tốt. Phòng còn có bàn và ghế ngoài trời, tạo không gian thư giãn tuyệt vời vào buổi tối. Giá cả hợp lý cho một trải nghiệm tốt!
Đánh giá này có hữu ích với bạn không?
NC
Nguyễn Thị Ngọc Châu
06/12/2023
1 đêmtháng 12, 2023
other

Hồ Bơi Tuyệt Vời và Vị Trí Tốt

8.0

Rất tốt
Resort tuyệt vời, giá trị tốt nhất ở Mũi Né. Phòng rộng, sạch sẽ, và bể bơi đẹp. Buffet sáng ngon và đa dạng. Điều đáng chú ý, chúng tôi chỉ thấy một con chuột xung quanh hồ bơi vào ngày đầu tiên và không gặp lại sau đó. Vị trí lý tưởng với nhiều quán bar và nhà hàng ngay bên ngoài, và bãi biển chỉ bắt đầu bên đối diện đường. Môi trường tốt, không gian bể bơi dành cho tư nhân. Phù hợp cho những ai muốn tận hưởng Mũi Né với giá trị tốt.
Đánh giá này có hữu ích với bạn không?
NH
Ngô Thị Thúy Hà
04/12/2023
1 đêmtháng 11, 2023
other

Kỳ nghỉ ổn định với nhiều tiện ích tốt

8.0

Rất tốt
Trải qua một kỳ nghỉ ổn tại khách sạn. Phòng sạch sẽ, lớn và vị trí tốt. Hồ bơi đẹp và bãi biển mới là điểm sáng. Dịch vụ chuyên nghiệp và phục vụ tốt. Mặc dù có một số khó khăn trong quá trình check-in, nhưng trải nghiệm tổng thể là tích cực. Hồ bơi lớn và phòng 219 với ban công rộng rãi mang lại trải nghiệm thú vị. Sẽ quay lại trong tương lai.
Đánh giá này có hữu ích với bạn không?
NP
Nguyễn Đình Phương
02/12/2023
1 đêmtháng 11, 2023
other

Sự thoải mái, giải trí và thiên nhiên

8.0

Rất tốt
Trải qua một kỳ nghỉ tuyệt vời tại Tien Dat Mui Ne - Blue Waves Resort Hotel ở Mũi Né. Phòng Hill Side Deluxe Sea View ở tầng 5 với tầm nhìn tuyệt vời ra bãi biển Mũi Né từ ban công và tầm nhìn ra đồi xanh từ cửa phòng sau. Phòng lớn và sạch sẽ, trang bị đầy đủ tiện nghi. Nhân viên thân thiện, dịch vụ nhanh chóng. Bữa sáng đa dạng với hương vị địa phương và phương Tây. Nhiều tiện ích như hồ bơi, sân tennis, bãi biển riêng, trung tâm spa & massage, quán hoa, máy tính với internet, thang máy và dịch vụ xe điện. Gần nhiều nhà hàng hải sản, quán bar và cửa hàng tiện lợi. Tổng thể, nếu bạn muốn tận hưởng sự thoải mái, giải trí và thiên nhiên, hãy kiểm tra trang web của khách sạn tiendatresort.com
Đánh giá này có hữu ích với bạn không?
TA
Triệu Việt Anh
02/12/2023
1 đêmtháng 11, 2023
other

Nghỉ Dưỡng Tốt

8.0

Rất tốt
Khách sạn tốt, hồ bơi đẹp. Phòng rộng rãi với ban công nhỏ nhưng yên tĩnh. Dù nhân viên có chút lạnh lùng, nhưng nơi đây vẫn đáng giá tiền. Hồ bơi lý tưởng, tuy mất nắng sớm nhưng có bãi nằm bên bờ biển. Phòng lớn, đẹp, phòng tắm rộng lớn và có ban công nhỏ nhìn ra hồ bơi. Một số điểm trừ về muỗi nhưng chúng tôi đã giải quyết được. Internet kém và spa không ấn tượng. Dù vậy, chỗ ở này là lựa chọn tốt ở Mũi Né. Khám phá kỹ trước khi chọn, nhưng chắc chắn sẽ quay lại!
Đánh giá này có hữu ích với bạn không?
ĐC
Đào Trần Kim Công
01/12/2023
2 đêmtháng 11, 2023
other

Trải nghiệm hoàn hảo với giá trị tốt

8.0

Rất tốt
Tien Dat Mui Ne mang lại trải nghiệm hoàn hảo với giá trị vô cùng tốt. Nhân viên tận tâm và phòng sạch sẽ. Dù có nhược điểm như tiếng ồn và phòng tắm không có cát, nhưng tất cả đều vượt trội bởi những ưu điểm. Đặc biệt, bãi biển thuận lợi cho windsurfing và kite surfing. Buffet sáng phong phú và hồ bơi tốt. Đối với giá cả, đây là điểm dừng chân đáng giá ở Mui Ne.
Đánh giá này có hữu ích với bạn không?
NN
Nguyễn Thị Như Ngọc
30/11/2023
2 đêmtháng 11, 2023
other

Kỳ Nghỉ Tuyệt Vời, Giá Trị Tốt và Nhân Viên Thân Thiện

8.0

Rất tốt
Nhiều lựa chọn ở Mũi Né nhưng chúng tôi chọn resort này với giá phải chăng, có phòng nhìn ra biển chỉ với $50 USD, bao gồm điểm tâm. Sau những ồn ào ở Sài Gòn, sự yên bình ở Mũi Né quá đáng giá, và resort này có hồ bơi tốt cùng điểm tâm chất lượng. Tổng thể, ở một khu vực đắt đỏ của Việt Nam, resort này là sự đáng giá. Rất đề xuất!
Đánh giá này có hữu ích với bạn không?
PT
Phan Khánh Trung
28/11/2023
1 đêmtháng 11, 2023
other

Đánh Giá 4 Sao cho Phòng và Hồ Bơi

8.0

Rất tốt
Resort này xứng đáng 4 sao với phòng và hồ bơi tuyệt vời, thuận tiện cho việc tận hưởng bơi lội bất cứ lúc nào. Ngoài ra, resort còn có một bộ sưu tập xe máy cổ để bạn khám phá và chụp ảnh. Đồ ăn và buffet khá ổn, mang đậm phong cách Nga. Nhân viên thân thiện, có thể nói cả tiếng Nga và tiếng Anh. Wifi miễn phí và chất lượng tốt. Có khu vực dành cho trẻ em, mặc dù dường như đã cũ và không được bảo trì đầy đủ.
Đánh giá này có hữu ích với bạn không?
NL
Nguyễn Hoàng Phi Long
26/11/2023
2 đêmtháng 11, 2023
other

Kỳ nghỉ đáng nhớ tại Tien Dat Resort

8.0

Rất tốt
Trải qua kỳ nghỉ tuyệt vời tại Tien Dat Resort, chúng tôi được dịp ngạc nhiên khi phòng ở trạm cuối xe bus 'ngủ' thực sự không thoải mái cho mọi người. Tien Dat, mặc dù có vẻ lụa tình, vẫn giữ gìn và sạch sẽ. Dù phòng có vài vấn đề nhỏ, nhưng nhân viên nhanh chóng khắc phục. Bữa sáng đa dạng và thú vị. Hai hồ bơi lớn và hấp dẫn, và chúng tôi dành nhiều thời gian ở đó. Nhân viên thân thiện, và chúng tôi tận hưởng nhiều dịp giải trí ngoại ô. Tổng thể, chúng tôi rất hài lòng và muốn quay lại sớm.
Đánh giá này có hữu ích với bạn không?
TL
Trần Diệu Linh
24/11/2023
1 đêmtháng 11, 2023
other

Trải nghiệm khách sạn tuyệt vời

8.0

Rất tốt
Kỳ nghỉ tại khách sạn thật tuyệt vời! Phòng đẹp, thoải mái, và bãi biển dễ tiếp cận. Nhân viên thân thiện và bữa sáng ngon miệng. Hồ bơi xe đạp cổ điển là điểm đặc biệt. Đây là nơi tốt để tận hưởng kỳ nghỉ và chắc chắn sẽ quay lại.
Đánh giá này có hữu ích với bạn không?
HK
Hoàng Nguyễn Anh Khoa
24/11/2023
2 đêmtháng 11, 2023
other

Trải nghiệm kỳ nghỉ thoải mái

10

Tuyệt vời
Kỳ nghỉ tại Tiến Đạt là trải nghiệm thư giãn với căn phòng đơn giản nhưng thoải mái. Phòng tắm tuyệt vời, hồ bơi pêrfect cho việc thư giãn. Resort có vị trí tốt, ngay trên bãi biển, và giá cả phải chăng. Dù chỉ ở 1 đêm, nhưng resort để lại ấn tượng với phòng sạch sẽ, hồ bơi lớn và bữa sáng lộng lẫy. Tôi sẽ quay lại lần nữa để tận hưởng tầm nhìn tuyệt vời ra đại dương từ phòng.
Đánh giá này có hữu ích với bạn không?
TT
Tuấn Tùng Tống
14/02/2024
Khu Phía Đồi: Superior
2 đêmtháng 6, 2023
Gia đình có em bé

Very Good, có dịp sẽ quay lại

10

Tuyệt vời
Vị trí đẹp, phụ vụ tốt.
Đánh giá này có hữu ích với bạn không?
Tiến Đạt Resort2 tháng trướcDear Mr Tuấn Tùng Tống Thank you for taking the time to tell us about your experience at Tien Dat Muine Resort. We very much appreciate your good comments regarding your stay at our hotel. Positive feedback from satisfied guests is our greatest reward. Thank you again for your response, and sincerely looking forward to welcoming you again in our hotel. Best regards.
mL
mr Linh
21/08/2023
Khu Phía Đồi: Deluxe Sea View
1 đêmtháng 8, 2023
Gia đình có em bé

chat luong dich vu phong

6.4

Trung bình
Phong tạm đuoc so voi gia tiên, an sang qua don gian.!chat luong bao vê qua tệ.phong đi biên hơi xa. nói chung tạm ổn.
Đánh giá này có hữu ích với bạn không?
Tiến Đạt Resort2 tháng trướcDear Mr Linh Thank you for choosing Tien Dat Muine Resort for your recent stay! We greatly appreciate the time you have taken to share your experience! At the same time we are very sorry to hear of the inconveniences you experienced during your stay, however appreciate your feedback, as it allows us the opportunity to review the occurrences in an effort to improve the guest experience. We hope to welcome you back to our hotel very soon! Best regards.
A
Anonymous
12/07/2023
Khu Phía Biển: Beach Front Deluxe
1 đêmtháng 7, 2023
Gia đình có em bé

Kỳ nghỉ hè đầy vui vẻ

8.4

Rất tốt
Khách sạn xứng đáng và vượt xa hơn số ⭐ mà mình đã được cấp. Có dịp về Phan Thiết sẽ an tâm khi lựa chọn nơi này. Tuy nhiên bãi tắm hơi sâu.
Ảnh người dùng đánh giá Tiến Đạt Resort
Đánh giá này có hữu ích với bạn không?
Tiến Đạt Resort2 tháng trướcDear Our Valued Guests. On behalf of Resort management, I would like to thank you for choosing Tien Dat Muine Resort for your trip. I was appreciated all your feedback given; I hope you enjoyed your stay and wish see you come back here next time. Sincerely yours.
A
Anonymous
27/03/2023
Khu Phía Đồi: Superior
2 đêmtháng 3, 2023
Gia đình có em bé

Trải nghiệm du lich tai tiến đạt resort.

8.6

Rất tốt
Vị trí đẹp, thuận tiện đi du lịch tự túc, dịch vụ tồt.
Đánh giá này có hữu ích với bạn không?
Tiến Đạt Resort2 tháng trướcDear our Valued Guests! Thank you for choosing Tien Dat Muine Resort for your stay! We are very pleased that you felt cozy and comfortable at our hotel. Hope to see you soon again! Kind regards,
KT
Khách lưu trú
13/03/2020
Khác

Had a wonderful time here

10

Tuyệt vời
Stayed here for 3 weeks Feb/March 2020, we had a hillside room facing the pool, Very Nice, Room was comfortable fairly large and very clean. Maid service was excellent and room was cleaned daily, cleaners were very polite and very Dep. Sorry i did not get any of their names. Breakfast had a decent selection and we found the restaurant and kitchen staff to be very friendly, special thanks go to, "Nguyen Mihn Chien", Kim Son, Dang Van Bi and Nguyen Dien Quan, Hotel management were also very polite. Next to the hotel is a very nice cheap restaurant, "Long Nga", give it a try.
Đánh giá này có hữu ích với bạn không?
KT
Khách lưu trú
30/10/2019
Khác

Khu nghỉ mát nhìn ra bãi biển tuyệt đẹp ..

8.0

Rất tốt
Đặt phòng theo nhóm ở đây trong 1 đêm và không bao giờ thất vọng. Đạt được vào buổi tối, hồ bơi đóng cửa lúc 9 giờ tối. Khu nghỉ dưỡng rất lớn. Có chìa khóa phòng của chúng tôi nhanh chóng và hiệu quả mặc dù đăng ký như một nhóm lớn. Sảnh khái niệm mở rất lớn, có số phòng của chúng tôi là 219 (phòng góc). Phòng sạch sẽ rộng rãi, phòng tắm lớn. Được trang bị các tiện nghi vệ sinh cơ bản. Các loại kênh truyền hình tiếng Anh. Phòng của chúng tôi tổng quan hồ bơi với một ban công lớn. Wifi yếu. Hồ bơi lớn tuyệt vời với khu nghỉ mát riêng bên bờ biển. Một số ghế bãi biển để ngồi bên bãi biển. Cảm ơn nhóm bạn đã hỗ trợ chúng tôi đến nhóm lớn của chúng tôi vào ngày 26 tháng 10 năm 2019. Bữa sáng đang được phục vụ đối diện khu nghỉ dưỡng như một nhà hàng nơi họ cũng có một khu nghỉ dưỡng Tiến Đạt khác. (không chắc có gì khác biệt) Chúng tôi dự định quay lại đây một lần nữa, 1 ngày chắc chắn là không đủ cho chúng tôi vì chúng tôi không được tận hưởng khoảnh khắc trên bãi biển ở đó. Trong phòng 219, chúng tôi thức dậy với tiếng sóng biển, thật tuyệt vời!
Đánh giá này có hữu ích với bạn không?
KT
Khách lưu trú
14/02/2019
Khác

Hài lòng

8.0

Rất tốt
Mình đã ở resort này nhiều lần, phài nói là tuyệt vời, resoet đẹp thoáng đặc biệt là hồ bơi. Riêng bãi biển thì họ mới làm lại rất ok (chứ các resort xung quanh không còn bãi để tắm vì bị xâm thực), phục vụ chuyên nghiệp, dịch vụ rất tốt đáng đồng tiền bát gạo sẽ quay trở lại một ngày gần đây.
Đánh giá này có hữu ích với bạn không?
KT
Khách lưu trú
27/12/2018
Khác

phòng sạch sẽ và lớn, vị trí tốt, nhân viên ok

8.0

Rất tốt
Tôi đã đặt khách sạn này thông qua một tour du lịch trọn gói trong 1 đêm tại Mũi Né, đây là lần đầu tiên trong đời tôi đi đặt một gói như thế này. Xe buýt đã lấy nhầm chứng từ khách sạn của tôi (trong cùng một tờ giấy) mà tôi không biết cho đến khi tôi đến khách sạn. Các nhân viên đầu tiên kiểm tra tôi, trước tiên khẳng định tôi không có đặt phòng và không có chứng từ khách sạn (đó là có, đó là sai lầm của tôi khi không nhận ra rằng trạm xe buýt đã lấy nó). Tuy nhiên, sau hàng trăm lần lưu trú tại các khách sạn khác nhau, tôi cũng biết rằng đó không phải là cách dễ thương để chào đón bất kỳ khách hàng nào với NO ngay từ đầu. Dù sao, tôi đoán đó là người giám sát của cô ấy đã đến để xử lý vụ việc đã trở nên suôn sẻ. Căn phòng rộng rãi và trong tình trạng tốt với tiêu chuẩn. Có hồ bơi ngoài trời đẹp. Ăn sáng là ok để xem xét khách sạn 3 sao. Các nhân viên ca đêm rất chu đáo và hữu ích để đưa ra lời cảnh tỉnh cho chúng tôi. Vị trí là tuyệt vời, đi bộ đến hầu hết các địa điểm, thực phẩm và đồ uống. Nhìn chung, đó là một kỳ nghỉ ổn, tôi không nên để trải nghiệm check-in phá hỏng toàn bộ trải nghiệm không công bằng với khách sạn.
Đánh giá này có hữu ích với bạn không?
KT
Khách lưu trú
10/11/2018
Khác

chuyến nghỉ khách sạn thú vị

10

Tuyệt vời
tháng 6 có dịp đặt tới khách sạn cùng bạn gái kỷ niệm 1 năm yêu trải nghiệm khách sạn dịch vụ tốt lê tân hỗ trợ khách tốt hồ bơi sạch sẽ thả mìmh trong hồ bơi đồ ăn ngon vào buổi sáng năm sau có dịp mình sẽ ghé lại
Đánh giá này có hữu ích với bạn không?
KT
Khách lưu trú
30/09/2018
Khác

nơi tốt

10

Tuyệt vời
đã đến đây khá lâu rồi, tôi yêu hồ bơi buffet buffet xe đạp cổ điển ở phía trước, đội ngũ nhân viên thân thiện, vị trí tốt. . . muốn giới thiệu cho mọi người sẽ có chuyến đi thăm khu vực, mới
Đánh giá này có hữu ích với bạn không?
KT
Khách lưu trú
23/02/2018
Khác

Bạn bè

8.0

Rất tốt
Rất đẹp. Chúng tôi ở trong tòa tháp bên kia đường từ khu nghỉ mát chính, vì vậy chúng tôi không có tầm nhìn ra bãi biển. Chúng tôi đã có toàn quyền truy cập vào bãi biển thông qua khu nghỉ mát chính. Phòng, giường và phòng tắm đều rất đẹp. Nhân viên tuyệt vời. Bữa sáng ngon lành. Nice hồ bơi.
Đánh giá này có hữu ích với bạn không?
KT
Khách lưu trú
30/11/2017
Khác

Nice resort, tầm nhìn tuyệt vời ra đại dương (nếu bạn có phòng phía trước)

8.0

Rất tốt
Big đẹp resort (họ đã cải tạo nhiều phòng). Các phòng có tầm nhìn ra tòa nhà chính gần hồ bơi. Lớn đẹp và sạch sẽ phòng. Nhân viên thân thiện. Bãi biển và hồ bơi rất đẹp. Một nơi tốt để thư giãn cho 1 hoặc nhiều ngày. Bữa sáng tự chọn phong phú với nhiều sự lựa chọn cho người phương Tây và Việt Nam.
Đánh giá này có hữu ích với bạn không?
KT
Khách lưu trú
23/09/2017
Khác

Rude Staff

4.0

Kém
I stayed here for two nights with three friends as the last stop of our trip around Vietnam. The room was clean, the bathroom was large and modern and the facilities were good. However, the hotel restaurant where we had breakfast was not good - we all played it safe with toast. The large drinks containers were empty when we arrived and we had to request them to be refilled, even though the staff were just standing around and we were halfway through breakfast before we were offered any tea or coffee. On the second morning of our stay, we arrived around 20 minutes before breakfast was due to finish and were immediately told we had to eat and be out in that time which is understandable, but in comparison with the rest of the places we had stayed in Vietnam the service was noticeably poorer. The resort in general was not good. The beach was very nice but narrow. We saw only three other families and groups in the area which made us feel very isolated - the place was a ghost town. In addition to that, the local restaurants cater to Russians as this is apparently a popular resort in Russia, so some of the local food is centred around that. I recommend Lam Tong to eat: fresh and delicious seafood. Do not go to the spa, whatever offers they give you. The place is grubby and run down and the staff were shouting at each other - not exactly the relaxing environment a spa should have. When we were leaving the hotel, we had paid up and asked the man at the desk to ring a taxi for us. In Vietnam we routinely asked the people on the desks at the hotels roughly how much a taxi would cost to ensure we wouldn't be getting ripped off. However, when my friend asked the man how much it would be he shouted 'I don't know!' and made a shooing motion with his hands. That was the last interaction we had with the staff! There was no thank you or goodbye and I was disgusted. He was extremely rude. The hotel was clean and spacious but the staff really ruined our last few days in Vietnam. Everywhere else in the country the staff could never do enough for us but we saw a different side here. I do not recommend the hotel or resort in general.
Đánh giá này có hữu ích với bạn không?
KT
Khách lưu trú
07/09/2017
Khác

Tôi sẽ ở lại đây một lần nữa :)

8.0

Rất tốt
Chỉ dành cho 1 đêm vào ngày 3 tháng 9 năm 2017 trước khi đến Đà Lạt. Nice resort. Tôi nhận thấy có một vài tòa nhà Tiến Đạt dọc theo con đường và tin rằng phòng của chúng tôi đang ở trong tòa nhà mới đối diện với con đường của tòa nhà lễ tân chính bên bờ biển. Họ rất nhanh chóng trên email và yêu cầu. Tôi nhớ tôi đã đặt tháng trước khi ở lại và nói rằng chúng tôi thích tầng cao hơn. Vài phút sau khi tôi nhận được email từ họ thừa nhận theo yêu cầu của tôi và tôi có một căn phòng trên tầng 6 với tầm nhìn ngoạn mục. Phòng rất sạch sẽ, họ có 2 hồ bơi lớn. Ăn sáng đã lộng lẫy. Vị trí là hoàn hảo. Gần với mọi thứ. Minimarts, nhà hàng. Đối với nhà hàng Halal một & chỉ, bạn sẽ cần đi bộ 10 phút xuống phố. Tôi sẽ ở lại đây một lần nữa nếu tôi ở lại Mũi Né.
Đánh giá này có hữu ích với bạn không?
KT
Khách lưu trú
22/08/2017
Khác

Nice thư giãn

10

Tuyệt vời
Căn phòng đơn giản nhưng đủ tốt để tận hưởng kỳ nghỉ. Phòng tắm của chúng tôi thật tuyệt. Lớn và mới. Các hồ bơi là tốt đẹp và pêrfect để thư giãn. Không quá đông đúc. Các phòng đều nằm ngay trên bãi biển. Nơi tốt cho giá cả
Đánh giá này có hữu ích với bạn không?

Câu hỏi thường gặp về Tiến Đạt Resort

Thời gian check-in, check-out của Tiến Đạt Resort?

Tiến Đạt Resort có thời gian check-in từ 14:00 và thời gian check-out trước 12:00.

Tiến Đạt Resort có mấy tầng và có bao nhiêu phòng nghỉ?

Tiến Đạt Resort có 5 tầng và 124 phòng.

Tôi muốn được tư vấn và hỗ trợ đặt phòng Tiến Đạt Resort bằng cách nào?

Hot line miễn phí hỗ trợ đặt phòng tại Mytour 1900 2083 phục vụ 24/7

Người dùng đánh giá thế nào về Tiến Đạt Resort?

Đánh giá dựa trên thang điểm 10 :
  • Vị trí : 7.8
  • Giá phòng : 7.8
  • Phục vụ : 7.8
  • Vệ sinh : 7.8
  • Tiện nghi : 7.8
  • Tiến Đạt Resort cách sân bay gần nhất bao xa?

    Tiến Đạt Resort cách sân bay gần nhất 200km

    Tiến Đạt Resort có các tiện ích nào nổi bật?

  • Giải trí: Bãi tắm riêng
  • Dịch vụ lễ tân: Thu đổi ngoại tệ, Trợ giúp đặc biệt, Két an toàn, Bán tour, Giữ hành lý, Lễ tân 24h, Đặt vé xe/máy bay, Báo thức
  • Internet: Internet có dây, Internet miễn phí.
  • Thư giãn và làm đẹp: Spa, Massage
  • Dịch vụ lau dọn: Ủi đồ, Dọn phòng hàng ngày
  • Dịch vụ nhà hàng: Bữa sáng, Quầy bar, Tiệc BBQ, Bữa sáng tại phòng, Bữa tối, Rượu vang/Sâm panh, Quán cafe, Bữa trưa, Nhà hàng
  • Dịch vụ cho doanh nhân: Phòng họp, Tổ chức sự kiện, Máy fax/Photocopy
  • Tiện ích tổng quát cho khách sạn: Thang máy
  • Dịch vụ hồ bơi và chăm sóc sức khoẻ: Hồ bơi ngoài trời, Phòng tập gym
  • Các lưu ý khi đặt phòng tại Tiến Đạt Resort?

    Chính sách chung:

    Cho phép hút thuốc

    Không cho phép thú cưng

    Cho phép tổ chức tiệc / sự kiện


    Chính sách trẻ em:

    Trẻ em từ 12 tuổi sẽ được xem như người lớn

    Quý khách hàng vui lòng nhập đúng số lượng khách và tuổi để có giá chính xác.


    logo_mytour_footer

    Công ty cổ phần du lịch Việt Nam VNTravel

    Tổng đài chăm sóc: 1900 2083

    Email: [email protected]

    Văn phòng Hà Nội: Tầng 11, Tòa Peakview, 36 Hoàng Cầu, Đống Đa

    Văn phòng HCM: Tầng 3, Tòa nhà ACM, 96 Cao Thắng, Quận 3

    Khách hàng và đối tác

    Mytour là thành viên của VNTravel Group - Một trong những tập đoàn đứng đầu Đông Nam Á về du lịch trực tuyến và các dịch vụ liên quan.

    Copyright © 2020 - CÔNG TY CỔ PHẦN DU LỊCH VIỆT NAM VNTRAVEL - Đăng ký kinh doanh số 0108886908 - do Sở Kế hoạch và Đầu tư thành phố Hà Nội cấp lần đầu ngày 04 tháng 09 năm 2019