Địa điểm
Ngày đến
T7, 27 tháng 4
1
Ngày về
CN, 28 tháng 4
Số phòng, số khách
1 phòng, 2 người lớn, 0 trẻ em

Trải nghiệm - Review - Đánh Giá Golden Rice Hotel Hanoi - mới nhất 4/2024

8.8Rất tốt(62 đánh giá)
Số 36 Hàng Trống, Quận Hoàn Kiếm, Hà Nội

Thông tin khách sạn

Golden Rice Hotel Hanoi
Golden Rice Hotel Hanoi là một khách sạn tuyệt vời cho cả khách du lịch và khách đi công tác khi đến Hà Nội. Với vị trí đẹp, chỉ cách trung tâm thành phố 0.5 Km, khách sạn này mang lại sự tiện lợi cho việc tham quan các địa điểm du lịch. Khách sạn cung cấp dịch vụ phòng 24 giờ, miễn phí wifi và an ninh 24 giờ để đảm bảo sự thoải mái cho khách hàng. Với 26 phòng đẹp được trang bị đầy đủ tiện nghi, khách sạn còn có các dịch vụ spa, massage, phòng sauna và tắm suối nước nóng giúp cho khách hàng có thể thư giãn sau một ngày khám phá thành phố.

Tóm tắt đánh giá khách sạn

Golden Rice Hotel is a great choice for travelers looking for a comfortable and convenient stay in Hanoi's Old Quarter. The hotel is located in a busy area, close to everything, making it easy to explore the city. The rooms are clean, spacious, and well-equipped, providing a comfortable stay for guests. The staff at Golden Rice Hotel are friendly, welcoming, and always ready to assist with any inquiries or requests. The hotel also offers a delicious and diverse breakfast, ensuring guests start their day off right. Overall, Golden Rice Hotel offers excellent value for money and is highly recommended for those visiting Hanoi.

Đánh giá đã được xác nhận từ những khách thực sự đặt phòng tại đây

Điểm đánh giá trung bình

Ảnh người đặt phòng chụp lại thực tế

Nội dung đánh giá, phản hồi từ người dùng

Đánh giá bởi Người đi công tác

Đánh giá bởi Các cặp đôi

Đánh giá bởi Gia đình có em bé

Đánh giá bởi Nhóm bạn bè

Đánh giá
100% đánh giá từ khách hàng đặt phòng trên Mytour
8.8
Rất tốt
Tuyệt vời

31

Xuất sắc

23

Tốt

3

Trung bình

5

Kém

0

Vị trí

9.0

Giá cả

8.8

Phục vụ

8.8

Vệ sinh

8.8

Tiện nghi

8.8

Xem tất cả đánh giá Golden Rice Hotel Hanoi
Sắp xếp 
Mới nhất

Các đánh giá Golden Rice Hotel Hanoi mới nhất từ người dùng đã được xác thực

Trần Kiều Ngân
23/01/2020
1 đêmtháng 1, 2020
Cặp đôi

Vị trí thuận lợi nhưng phòng khá trống trải

8.4

Rất tốt
Khách sạn này nằm ngay trong khu phố cổ. Bên ngoài nhìn vào thì trông khách sạn khá hẹp. Tuy nhên, phòng được trang trí và lót sàn gỗ khá đẹp. Bữa sáng ở đây được phục vụ rất đa dạng. Nhân viên ở đây rất nhiệt tình và thân thiện. Nếu có dịp quay lại thì tôi vẫn sẽ cân nhắc để chọn khách sạn này.
Đánh giá này có hữu ích với bạn không?
KT
Khách lưu trú
05/01/2020
Khác

Perfect location & Pristine room

10

Tuyệt vời
This hotel is right in the Old Quarter. They look like a narrow building, but it expands inside like every place in Hanoi. Wonderful rooms with wood floors & great breakfast. Good room temperature control. Main check-in area is nice and has massage chairs. A little weird that they keep your key while you're gone for the day, but it all worked out great.
Đánh giá này có hữu ích với bạn không?
KT
Khách lưu trú
28/12/2019
Khác

Good value

8.0

Rất tốt
This was fine...clean room, decent breakfast, friendly and helpful staff. There are many hotels on this street. Some cost a little less but are not nearly as nice with free breakfast to boot and some cost a bit more but have better service, nicer rooms, and better breakfast. However, it was good value for the price.
Đánh giá này có hữu ích với bạn không?
KT
Khách lưu trú
18/11/2019
Khác

A true gem in the heart of Hanoi

10

Tuyệt vời
Best choice. They located in a very busy and close to everything street. They got free bike for me to go around the city. The massage chair is really help me to get back my stamina after a long day working. Special thanks to the guys at the door, very helpful and give me a lot of information
Đánh giá này có hữu ích với bạn không?
KT
Khách lưu trú
12/10/2019
Khác

Nơi tuyệt vời ở vị trí tuyệt vời

10

Tuyệt vời
Ở lại trong 6 đêm. Đến rất sớm vào buổi sáng và được chào đón bởi các nhân viên đã nhanh chóng đưa chúng tôi đến phòng của chúng tôi. Tất cả các nhân viên làm cho chúng tôi cảm thấy rất được chào đón, từ người gác cửa, nhân viên bàn, nhân viên dọn phòng & nhân viên phòng ăn sáng - tất cả họ đều rất dễ chịu và thích nghi! Hai đại diện bàn thông thường rất ân cần trả lời các câu hỏi của chúng tôi và mỗi khi chúng tôi hỏi về một vị trí sẽ vẽ chỉ đường trên bản đồ. Mọi người luôn có một nụ cười trên khuôn mặt của họ và thực sự đi ra ngoài để làm cho chúng ta cảm thấy như ở nhà. Phòng của chúng tôi được trang bị độc đáo và chúng tôi thấy giường thoải mái. Khi chúng tôi tìm thấy một vài thứ trong phòng cần chú ý, bảo trì đã có mặt trong giây lát để chăm sóc nó. Chung tôi cảm thây ổn khi ở nha. Rất khuyến khích khách sạn Golden Rice. Đó là ở một vị trí tốt trên rìa của Old Town & gần hồ. Một giá trị tuyệt vời là tốt!
Đánh giá này có hữu ích với bạn không?
KT
Khách lưu trú
06/07/2019
Khác

Awesome staff!

10

Tuyệt vời
Our stay here was wonderful!! We came in a little late on the day of our booking and wanted to go on a tour right away the next day and Quang Totti was EXTREMELY helpful in setting us up on the best tours, he showed us all the different types and recommended which ones we go on, since we had a short period of time!! Quang made sure we got into the best tours with the best accommodations at a fantastic price! Trust me- BOOK WITH THE QUANG! He was up through the night and made sure all of our tours were satisfactory and the hotel staff even made to-go bags for us with snacks and water for our long trips! The rooms were great, spacious, clean and great AC! Breakfast was a plus! Don’t overthink it, just book with Golden Rice!
Đánh giá này có hữu ích với bạn không?
VT
Vu V. A. T.
21/01/2019
Khác

6.6

Trung bình
Phòng quá nhỏ với giá cao.
Đánh giá này có hữu ích với bạn không?
P
Park
24/12/2018
Khác

위치가 좋음

7.2

Tốt
위치가 좋아서 계속 관광할 수 있었다
Đánh giá này có hữu ích với bạn không?
KT
Khách lưu trú
12/12/2018
Khác

Large comfortable rooms and friendly staff

10

Tuyệt vời
Booked Golden Rice hotel on recommendation of friends who had stayed and wasn't disappointed. Large clean, quiet and comfortable rooms in a hotel in the heart of the Old Quarter. Very friendly staff. Highly recommended for an affordable stay in Hanoi.
Đánh giá này có hữu ích với bạn không?
KT
Khách lưu trú
10/11/2018
Khác

Comfort beds and big room

8.0

Rất tốt
After a long flight arrived to Hanoi, booked two nights in advance but really didn't know what to expect Well, everything was just fine, we got a room at the 9th floor (elevator goes to only to 8th floor) the bellboy carried our language up the stairs the room was very big, had a flat screen TV, safe, AC, Minibar, kettle, bathroom (tub) and two big comfortable beds. A balcony with a table and two chairs was a good thing we used to drink our coffee. The only problem with the room was a minor one the water splashed from the tub towards the wall formed a small creek straight to the bathroom floor. Breakfast on second floor was fine with various of western and eastern foods. The hotel itself located near to the sword turtle lake and the old city, great location for hiking especially on weekends.
Đánh giá này có hữu ích với bạn không?
KT
Khách lưu trú
12/07/2018
Khác

Khách sạn đẹp

8.0

Rất tốt
Căn phòng chúng tôi ở lại thật đẹp. Chúng tôi đặt một phòng điều hành, nó đã được yên tĩnh và cực kỳ rộng rãi với bồn tắm và vòi hoa sen vinh quang. Các bữa ăn sáng là tốt. Chỉ trích duy nhất của chúng tôi là khăn tắm. Chỉ có một cái được phát hành và chúng nhỏ và rất mỏng, không sang trọng. Chiếc giường đáng yêu ngủ. Nói chung chúng tôi khuyên bạn nên khách sạn xinh đẹp này ở vị trí tốt nhất.
Đánh giá này có hữu ích với bạn không?
KT
Khách lưu trú
26/06/2018
Khác

Một kết thúc tốt đẹp cho một khởi đầu tồi tệ

10

Tuyệt vời
Chúng tôi đến Hà Nội lúc 12:30 sáng vào một khách sạn khác tên Hoàng Cung Hà Nội. Nhưng ngay sau khi xe taxi kéo đến khách sạn, chúng tôi đang nhìn nhau tự hỏi liệu đó có phải là khách sạn mà chúng tôi đã đặt trước hay không. Chúng tôi từ chối ra khỏi xe taxi vì "Khách sạn Hoàng gia" trông giống như những tàn tích. Chúng tôi đã dành 4 giờ nói chuyện với Expedia về tình hình thảm khốc yêu cầu họ giải quyết vấn đề và tìm cho chúng tôi một khách sạn khác vào ngày hôm sau kể từ nửa đêm và không có nơi nào để đi. Phần đáng buồn là những người phục vụ tại khách sạn rất tử tế nhưng điều đó không bù đắp cho thực tế là nó ở trong tình trạng khủng khiếp. Ngay khi chúng tôi thức dậy vào buổi sáng, chúng tôi tìm kiếm một nơi để ở. . . nhiều hơn để đi vào cuộc phiêu lưu khách sạn của chúng tôi vẫn điều chỉnh. . . .
Đánh giá này có hữu ích với bạn không?
PV
Phuong V.
05/06/2018
Khác

7.2

Tốt
Vị trí thuận tiện và ở giữa mọi thứ. Phòng sạch sẽ và rộng rãi. Bữa sáng rất tuyệt. Nhân viên thân thiện. Đó là một giá trị tốt của tiền.
Đánh giá này có hữu ích với bạn không?
KT
Khách lưu trú
15/04/2018
Khác

Vị trí tốt, nhưng không dễ thương và kỳ lạ

8.0

Rất tốt
Vị trí là rất tốt với một bữa ăn sáng bao gồm. Các phòng đều lớn nhưng khách sạn không phải là dễ thương / kỳ lạ như tôi đã mong đợi. Tuy nhiên, giá cả là công bằng. Tôi muốn giới thiệu nếu bạn không định dành nhiều thời gian trong phòng / khách sạn.
Đánh giá này có hữu ích với bạn không?
KT
Khách lưu trú
03/04/2018
Khác

Fantastic!

10

Tuyệt vời
We stayed here for three nights. Had booked a premium room but as there was something wrong with the air conditioning, we had to stay in a smaller room (with no windows) for the first night. Not a problem as we didn’t get there till 9 pm. The next morning they moved us up to room 706, which was very spacious, beautiful hard wood floors, super comfy bed, view of the busy street down below. They refunded us the difference with the smaller room for the first night. The service was absolutely fantastic! They couldn’t have been friendlier in a five star! Location is brilliant - we were there over the weekend when the streets around Hoan Kiem lake are traffic free, and it was only a 3-minute walk there. Lots of restaurants, massage places etc. right in the little street. We couldn’t have picked a better place!
Đánh giá này có hữu ích với bạn không?

Câu hỏi thường gặp về Golden Rice Hotel Hanoi

Thời gian check-in, check-out của Golden Rice Hotel Hanoi?

Golden Rice Hotel Hanoi có thời gian check-in từ 14:00 và thời gian check-out trước 12:00.

Golden Rice Hotel Hanoi có mấy tầng và có bao nhiêu phòng nghỉ?

Golden Rice Hotel Hanoi có 9 tầng và 26 phòng.

Tôi muốn được tư vấn và hỗ trợ đặt phòng Golden Rice Hotel Hanoi bằng cách nào?

Hot line miễn phí hỗ trợ đặt phòng tại Mytour 1900 2083 phục vụ 24/7

Người dùng đánh giá thế nào về Golden Rice Hotel Hanoi?

Đánh giá dựa trên thang điểm 10 :
  • Vị trí : 9
  • Giá phòng : 8.8
  • Phục vụ : 8.8
  • Vệ sinh : 8.8
  • Tiện nghi : 8.8
  • Golden Rice Hotel Hanoi cách trung tâm Quận Hoàn Kiếm, Hà Nội bao xa?

    Golden Rice Hotel Hanoi cách trung tâm Quận Hoàn Kiếm, Hà Nội 0.5km

    Golden Rice Hotel Hanoi cách sân bay gần nhất bao xa?

    Golden Rice Hotel Hanoi cách sân bay gần nhất 32km

    Golden Rice Hotel Hanoi có các tiện ích nào nổi bật?

  • Phương tiện đi lại: Đưa/đón khách sân bay
  • Dịch vụ lễ tân: Lễ tân 24h, Thu đổi ngoại tệ, Giữ hành lý, Bán tour
  • Internet: Internet miễn phí.
  • Dịch vụ lau dọn: Dịch vụ giặt là
  • Dịch vụ nhà hàng: Nhà hàng, Quầy bar
  • Tiện ích tổng quát cho khách sạn: Thang máy
  • Dịch vụ hồ bơi và chăm sóc sức khoẻ: Hồ bơi ngoài trời, Phòng tập gym, Phòng xông hơi, Phòng massage & spa
  • logo_mytour_footer

    Công ty cổ phần du lịch Việt Nam VNTravel

    Tổng đài chăm sóc: 1900 2083

    Email: [email protected]

    Văn phòng Hà Nội: Tầng 11, Tòa Peakview, 36 Hoàng Cầu, Đống Đa

    Văn phòng HCM: Tầng 3, Tòa nhà ACM, 96 Cao Thắng, Quận 3

    Khách hàng và đối tác

    Mytour là thành viên của VNTravel Group - Một trong những tập đoàn đứng đầu Đông Nam Á về du lịch trực tuyến và các dịch vụ liên quan.

    Copyright © 2020 - CÔNG TY CỔ PHẦN DU LỊCH VIỆT NAM VNTRAVEL - Đăng ký kinh doanh số 0108886908 - do Sở Kế hoạch và Đầu tư thành phố Hà Nội cấp lần đầu ngày 04 tháng 09 năm 2019